ซ้อนแผนให้น้องชายเย็ดหี ท่าตะแคงบ้าง ท่าหมาบ้าง เสียวหีโคตรๆ

e0b88be0b989e0b8ade0b899e0b981e0b89ce0b899e0b983e0b8abe0b989e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8ab 64fc00e1137fb

เรื่องเสียว ซ้อนแผนให้น้องชายเย็ดหี ท่าตะแคงบ้าง ท่าหมาบ้าง เสียวหีโคตรๆ

เรื่องเสียว ที่จะเล่ามีอยู่ว่าวันนึงไฟเกิดตกทำไห้คอมฉันค้างแต่ต้องรีบปั่นงานส่งออฟฟิศจึงเข้าไปขอใช้โน๊ตบุคน้องชายในห้อง ขอใช้ทำงานส่งหน่อยน้องชายก็ทำหน้าเซ็งๆ แต่ก็ไห้ยืมใช้แต่เครื่องน้องแบตเสียคือต้องเสียบสายชาทด้วยตลอดไฟดับตะกี้คอมเขาก็ดับด้วยแต่ไงเครื่องเขาก็ใวกว่าของเราแหละ น้องมันบอกมันลงไปดูทีวีนะงั้น พอเราเปิดคอมมันก็เด้งว่าเมื่อกี้เราปิดวินโดโดยไม่ถูกต้อง ต้องการกู้คืนหน้าเดิมไหม เราก็กดไปโดยไม่คิดอะไรแล้วหน้าต่างเดิมที่น้องชายเล่นก่อนไฟดับก็เปิดมาสี่หน้ามีเกม เวปโป้ และบอร์ดสนทนาเวบโป้เวปนึง

เวปโป้เราก็เขาใจมันอยู่ยังอดคิดขำเองเลยว่ามันขึ้นมาจะแซวมันหน่อยว่าดูเวปโป้ชักว่าวสิท่า แต่กระดานสนทนานี้สิทีทำให้เราตกใจ ใจสั่นเต้นรัวๆๆ เลยอ่ะ ใจความการสนทนาโดยสรุปคือน้องปรึกษาให้ช่วยวางแผนวางยาเย็ดเรา มันเพ้อรำพันบรรยายสาระพัดเรื่องเราหีเราแอบดูเราอาบน้ำและเกี่ยวเบ็ดจนมันไม่ไหวแล้วไปซื้อยาโซแล่มมาเตรียมหลอกเรากินแค่ยังไม่มีวิธีจะไห้เรากินยังไงเท่านั้น เพื่อนมันบอกรับรองไม่เสียพี่น้องสองเม็ดพี่คุณเบลอเหมือนฝันจำไม่ได้หรอกว่าโดนคุณเย็ด ถึงจำได้ก็คงคิดว่าฝันไปแค่เย็ดเสร็จทำตัวปกติตีหน้าซื่อเอ๋อเหรอใว้พอ น้องบอกเพื่อนสาระพัดบรรยายว่าจะเย็ดเรายังไงบ้างเราอ่านอย่างใจจดใจจ่อจนเรา..หีแฉะไม่รู้ตัว ทำให้อยากรู้มันจะกล้าทำพี่มันจริงๆ อยางที่คุยเหรอ เราพี่มันนะ สมองไม่รู้คิดได้ไงเห็นยาในถุงยาบนโต๊ะเทียบกะที่มันคุยกะเพื่อนในถุงนี่ยาที่มันว่าแน่ เราตะโกนลงไปถามมันดังๆ นนท์ ยาในถุงบนโต๊ะนี่พาราใช่มั้ยคิดงานจนปวดหัวซัดแม่งสามสีเม็ดแก้ปวดหัวแม่งเอาน้ำมาไห้พี่หน่อยดิ มันถือน้ำมาไห้เราถามพาราใช่มั้ย มันตอบกุกๆ กักๆ เอ่อพาราแหละเรารับน้ำมาและบอกมันมายืนแกะกะทำไมไปดูทีวีต่อสิ มันเดินหันหน้าหันหลังออกไป เราแกล้งตะโกนปวดนักซัดแม่งสี่เม็ดเลยมึง แต่เราไม่กินเลยซักเม็ดอะ อยากรู้ว่ามันจะทำไง เราพี่มันนะ กะแกล้งหลับถ้ามันจะทำจริงๆ จะลุกนั่งสั่งสอนมันแบบจะๆ ผ่านไปสิบห้านาทีได้มันตะโกนเรียกเราแล้วเดินเข้าห้องมา เราแกล้งหลับสะลึมสะลือไม่สนใจอะไรเลย มันมานั่งข้างๆ เราแปปนึ่งไม่ทำไรเหมือนกำลังชั่งใจเราเลยแกล้งนอนดิ้นยั่วถ่างขาเลยดูมันจะทำไงจะได้รีบสอนรีบด่ามัน เราดันลืมนึกใส่ขาก๊วยอะดิ้นนิดเดียวสายที่ผูกเอวหลุดคิดในใจช่างแม่งเหอะยั่วแม่งเลยพอมันลูบๆ คลำๆ ก็ลุกนั่งจัดกันเต็มที่ทันทีเลย เราเลยทำเป็นดันตัวขึ้นแบบเจตนามาแต่ตูดผ้าไม่มาด้วยอะกะไห้เห็นแค่โคกหีนูนๆ พอ ผิดคาดอะมันไม่ลูบไม่จับ แต่นั่งดูนั่งพูด วิจารหีเราบรรยายแบบอ่านหนังสือโป้เลยอ่ะ นานมากจนเราฟังมันพูดจนหีแฉะอ่ะ

พี่อย่าว่ากันเลยนะอยากเลียมานานละหีพี่อะแอบดูพี่เกี่ยวเบ็ดทำหน้าอย่างเงี่ยนเลยอะ ไม่เคยคิดเลยว่าพี่สาวผมจะเงี่ยนได้ขนาดนั้น ทั้งดูดนิ้วทั้งแหย่หีร่อนสู้นิ้วอีก มีขนาดบ่นไม่มีเหี้ยตัวไหนมาเย็ดไห้บ้างวะนี่ถ้าอยู่ในที่ที่ไม่มีใครรู้จักนะกูจะเดินไปเจอใครชวนแม่งมาเย็ดเลยมึง ซึ่งเราก็เคยพูดจริงๆ อะฟังเพลินจนเกิดเงี่ยนอะ จากที่พอมันลูบขาก็จะจับมือลุกขึ้นสอนแต่ตอนนี้ชักไม่แน่ใจแล้วว่าจะไงดี คิดเพลินๆ ก็ต้องกระตุกสะท้านทั้งตัวมันไม่ลูบอะ มันเอามือดึงขอบกกน.ไปด้านข้างแล้วก้มลงดูดหีเม้มแตดเลยอะไม่มีลูบไล้อะไรเลย คือรู้ตัวแตดก็อยู่ในปากมันแระ ไม่ทันคิดไรเลยรู้อย่างเดียวเสียวหี เด้งหีสู้ปากอีกแปปเดียวท่อนล่างไม่มีไรเหลือแล้วมันจับขาถ่างเลียสบายเลย พอมันขึ้นมาดูดนมกำลังจะรวบรวมสติเลย พรึดดดด ปากมันดูดนมเราพร้อมกับเอาควยมุดเข้ามาในหีเรามิดควยเลยคือไม่ทันอะไรเลยมันกดทีเดียวหมดควยเลย นี่ถ้าพี่รู้ตัวคงดีอะ จะได้ขอเย็ดหีแม่งทุกวัน ห้ามไม่ทันงั้นก็ตามน้ำละกันมันหีแล้วด้วย น้องมันก็เริ่มซอยควยเข้าหีจากช้าๆ เพราะหียังฝืดอยู่แล้วก็เริ่มเร็วขึ้นก็มันเสียวหีนี่นาน้ำหีเลยไหลออกมามาก มันเล่นเย็ดเราท่าตะแคงบ้าง เย็ดท่าหมาบ้าง เราก็ครางออกมาไม่ใด้ถึงจะเสียวโคตรๆ ก็ตามเถอะ น้องมันรัวควยเย็ดหีพี่สาวมันได้สัก 15 นาทีมันก็น้ำควยแตกออกมาเต็มรูหีเราเลย พอเสร็จมันก็ดึงควยก็มาน้ำควยน้ำหีนี่ไหลโจ๊กออกมาจนเรารู้สึกได้ จากนั้นมันก็เช็ดหีเราแล้วใส่กางเกงเข้าที่เดิม เราก็ผลอยหลับไปจริงๆ เพราะความเหนื่อย สรุปคืนนั้นน้องมันเย็ดเราอีก 2 ครั้งรวมเป็น 3 ครั้ง แตกในทั้ง 3 ครั้งเลย นี่ดีที่อยู่ระยะปลอดภัยไม่งั้นมีหวังท้องแน่ๆ เฮ้ออ…

Recommendations

เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงของผมเองพึ่งเกิดเมื่อปลายปีที่แล้วผมเป็นคนต่างจังหวัดแต่มาเรียนมหาลัยเอกชนในกรุงเทพฯเพราะทางบ้านค่อนข้างมีฐานะ ผม อายุ 20 ปี แฟนชื่อ แนนอายุ 20 ปีเช่นกันเราเรียนอยู่ที่เดียวกัน แนนเป็นคนขาวเนียน รูปร่างเล็กบางเอวกิ่ว หน้าอกใหญ่ และหม้อใหญ่โคกนูนคนซ่อนรูป อะไรๆเธอก็ดีไปหมดเสียอย่างเดียว คือเธอเป็นคนปากแข็งอย่างร้ายกาจชนิดหัวชนฝาทั้งๆที่ใจคิดอีกอย่าง ผมกับแนนเริ่มสนใจสวิงกิ้งเมื่อเราร่วมรักกันแล้วพูดถึงเรื่องราวทำนองนี้จะทำให้คึกคักผิดปกติ มีการตอบสนองกันแบบสุดๆเรารู้สึกว่ามีความสุขมาก ผมได้ที่จึงเสนอให้เธอลองของจริงจากผู้ชายคนอื่นดูบ้าง เธอกลับไม่ยอมเธอบอกไม่กล้าแม้ว่าจะอยากลองมาก ผมพยายามหว่านล้อมเธอต่างๆ นาๆ เธอก็ยังปากแข็งว่าเธอไม่อยากลองทั้งๆ ที่ผมรู้ดีว่าตัวเธออยากจะลองใจแทบขาดแต่ปากแข็งและไม่ตรงกับใจผมไม่รู้จะทำอย่างไรก็เลยปรึกษากับเพื่อนสนิทหลายคนทีเคยพาชายอื่นมาสวิงแฟนตัวเองต่างก็ว่าเธอเหมือนผู้หญืงทั่วไป คือกลัวการที่จะลองอะไรใหม่ๆเป็นครั้งแรก หากว่ามีครั้งแรกแล้วเธอคงจะหมดสิ่งตะขิดตะขวงใจและเธอก็จะยอมเข้ามาร่วมสวิงกิ้งอย่างไม่มีปัญหาเพราะใจเธอก็ต้องการอยู่แล้วหลังจากที่ผมได้ศึกษาจากเพื่อนๆที่เคยลองสวิง ผมจึงวางแผนการให้แนนได้ลิ้มลองรสชาติของท่อนเนื้อของเพื่อนๆผมเพิ่มอีกสัก 4- 5 ดุ้น ซึ่งผมรู้ดีว่าเธอต้องชอบแน่ๆ…

เรื่องเสียว เย็ดแฟนน้องเพื่อน เรื่องมีอยู่ว่า ผมและเพื่อนเป็นคนต่างจังหวัด ได้เข้ามาทำงานในกรุงเทพหลายปี เพื่อนมีน้อยชายอยู่คนหนึ่ง ซึ่งเป็นเพื่อนผมเช่นกัน เขามีภรรยาแล้ว สวยมาก หากเทียบกับคนอื่นๆ ในหมู่บ้าน ยามที่อยู่ต่งจังหวัดผมและเขาได้คุ้นเคยกันดี ในวันแต่งงานของเพื่อนรักผม ตัวน้องชายของเพื่อนไม่มางานแต่งของพี่ชายให้แต่ภรรยามาแทน น้อยเธอ อายุ 20 (เพราะได้กับสามีตั้งแต่อายุ 16 ) ผมตอนนั้น 25 ยังโสดและสด หลังส่งเพื่อนรักเข้าหอเรียบร้อย น้อย ซึ่งเป็นภรรยาของเพื่อน ไม่มีที่พักในกรุงเทพ จำต้องไปพักกับผมที่คอนโด ซึ่งผมเคยอยู่กับเพื่อนมาก่อน วันนี้จึงไม่มีใคร มีแต่เราสองคน…

เรื่องเสียว ปฏิบัติการเสียว ล่อน้าเจี๊ยบแทนพ่อ สวัสดีครับ ผมชื่อนนท์ ตอนนี้ผมยังเรียนอยู่มหาลัยปี 4 แต่อยู่ต่างจังหวัดครับ พ่อของผมมีสวนอาหารเล็กๆ อยู่ในจังหวัดแล้วเราก็พักอยู่ข้างหลังสวนอาหารนั้นเพราะพ่อปลูกบ้านไว้ด้านหลังเป็นบ้านหลังเล็กๆเราอยู่กันสองคน แม่ของผมนั้นทิ้งพ่อกับผมไปตั้งแต่ผมยังจำความไม่ได้ ส่วนพนักงานที่ร้านจะมาเช้ากลับมืดทุกวัน เพราะว่าสวนอาหารของพ่อจะเปิดสายๆปิดก็ไม่เกินสามทุ่ม เราไม่มีดนตรีเพราะพ่อบอกมันวุ่นวายมากด้านเกี่ยวกับนักร้องอีกอย่างเราสามารถพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ ผมส่วนมากก็ไม่ได้ช่วยพ่อสักเท่าไรหลอก มีแต่พ่อผมคนเดียวที่บริหาร ผมมีหน้าที่เรียนพอเลิกเรียนก็ไปเที่ยวกับเพื่อนจะเข้าบ้านก็เย็นๆทุกวัน มีบางครั้งออกมาตอนร้านปิดแล้ว เพราะพนักงานบางทีก็ลืมปิดไฟด้านนอก ส่วนพ่อผมหลังจากแม่ผมจากไปเป็นสิบปีก็ไม่เห็นสนใจสาวคนไหนพ่อผมเกือบห้าสิบแล้วแต่ยังดูหนุ่ม จนมาเมื่อปีที่แล้วก็มีพนักงานธนาคารคนหนึ่งมาเป็นลูกค้าของพ่อเป็นประจำ เค้าจะมาตอนเกือบจะปิดร้านแล้ว ผมก็เห็นอยู่บ่อยๆ นึกว่ามาหาเงินฝากจากลูกค้า วันนั้นผมกลับบ้านร้านก็ปิดแล้ว เห็นพ่อนั่งอยู่กับสาวแบงค์คนนั้น เลยเดินอ้อมไปด้านหลังพอดีพ่อเห็นก็เรียกให้เข้าไปหา แล้วแนะนำให้ผมรู้จักผู้หญิงคนนั้น ผมสังเกตุดูเธอก็อายุประมาณสี่สิบกว่าเป็นคนจีนรูปร่างดี ดูแล้วพ่อสนใจเธอมาก หลังจากเธอกลับไปแล้วพ่อก็บอกผมว่า…

เรื่องเสียว ความต้องการที่ซ่อนเร้น เดียร์เป็นผู้หญิงที่สอนให้ผมรู้จักคำว่ารัก ผมกับเดียร์พบกันครั้งหนึ่งในงานแต่งของรุ่นน้องที่เคยทำงานที่บริษัทเดียวกับพี่ปุ้ย เมื่อหลายปีก่อน เดียร์เป็นผู้หญิงที่เพียบพร้อมทุกอย่าง ทั้งเกียรติยศ ชื่อเสียง มีหน้ามีตาในวงสังคมชั้นสูง “เธอรักเดียร์หรือเปล่า” พี่ปุ้ยตั้งคำถามเครียดๆ กับผม ผมนิ่งคิดใคร่ครวญกับคำถามของเธอ”ผมไม่แน่ใจ” “เธอพูดออกมาเถอะ พี่ฟังได้” พี่ปุ้ยคาดคั้น เมื่อเห็นว่าผมเลี่ยงที่จะตอบคำถามของเธอ “อืม…เดียร์เป็นผู้หญิงที่อยู่ในจินตนาการของผม ผมอาจจะมีความสุข ถ้ามีโอกาสอยู่ใกล้ๆ กับเธอ” “แน่ใจนะว่า เธอชอบเดียร์จริงๆ ไม่ใช่ต้องการเอาชนะหนุ่มๆ ที่มาเฝ้าตอมเธออยู่” ผมนิ่งคิด “ก็อาจเป็นไปได้ แต่ผมคิดว่าผมชอบเดียร์จริงๆ” “ฟังนะ เดียร์อยู่กับพี่มาหลายปี…

เรื่องเสียว เย็ดเมียเซ็กส์จัด เอามะเขือยาวขนาด 9 นิ้ว 2 อันยัดเข้าร่องหี ผมแต่งงานกับแก้วได้เกือบ 3 ปีผมโชคดีมากที่ได้เมียขาว คม หน้าตาดีและที่สำคัญแก้วหุ่นดีมากแต่ที่โชคดีที่สุดคือผมกับแก้วเป็นคนเซ็กส์จัดทั้งคู่ คือเวลาผมกับแก้วมีอะไรกัน แก้วชอบให้ผมเลียตูด ดูดเม็ดติ่งแบบแรงๆ ชอบให้เอาตูด พร้อมกับเอาของปลอมยัดหี เวลาผมเย็ดตูดแก้ว ตอนเอากันใหม่ๆ แก้วเก็บอาการเก่ง หลังๆ ผมชอบดูหนังแนวสวิง แก้วก็โกรธ ผมเลยเปิดอกคุยกับแก้วว่าผมเองชอบแนวสวิง แต่ก็ไม่อยากให้ใครมาเย็ดหีแก้ว แรกๆ ที่ผมขอเย็ดตูดแก้ว แก้วขอเป็นคนทำเองแก้วขอให้ผมนอนหงาย และบอกว่าผัวจ๋าอยากเอาตูดเมียเหรอ เลียตูดให้เมียหน่อยผัวจ๋าแก้วเอาตูดมาคร่อมที่หน้าผมผมแหกตูดใช้ลิ้นตวัดที่รูตูดและค่อยๆ…

เรื่องเสียว สนองอารมณ์ ลักหลับคุณลุง หวัดดีครับ ผมมีเรื่องที่อยากจะเล่าสู่กันฟัง มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงกับตัวผมเอง เพื่อนๆ ลองอ่าน แล้วพิจารณา ดูแล้วกันครับ ผมอายุ 29 ส่วนแฟนผมอายุ 26 ครับ ก่อนหน้าที่จะเกิดวิกฤติเศรษฐกิจ เราทั้งคู่มีงานการทำมั่นคง เงินเดือนเราสองคนรวมกันก็มากพอสำหรับการใช้จ่ายได้อย่างสบายๆ แต่พอเกิดวิกฤติขึ้น ทุกอย่างก็ดูเหมือนจะไม่มีอะไร แน่นอนและมั่นคง ผมเองรู้สึกเครียดกับเรื่องนี้มากๆ จนพาลมากระทบถึงเรื่องบนเตียงของเรา ก่อนนี้เราเคยร่วมกันอาทิตย์ ละ 4-5 ครั้ง ก็ลดลงมาเหลือเพียงอาทิตย์ละครั้งสองครั้งเท่านั้น ที่แย่ไปกว่านั้นคือบางครั้งในช่วงที่ผมกำลังเล้าโลมให้ แฟนผมอยู่…

เรื่องเสียว โรงเรียน ”เย็ด” ประจำ เรื่องนี้เกิดขึ้นตั้งแต่เมื่อ 10 กว่าปีที่แล้วสมัยที่ผมเรียนอยู่โรงเรียนประจำ ตอนนั้นกำลังเรียนอยู่ชั้น ม. 3 โรงเรียนประสหของเอกชนแห่งนึงในกรุงเทพ ตอนนั้นผมเป็นเด็กที่จัดอยู่ในกลุ่มเด็กเรียน ไม่ค่อยทำกิจกรรม ดูติ๋ม ๆ เนิร์ด ๆ แต่ผมเป็นคนตัวสูงใหญ่โตไวกว่าเพื่อนในรุ่น ดูเป็นหนุ่มที่สุดในชั้นเรียนแล้วก็ว่าได้ แม้ว่าผมจะดูติ๋ม ๆ แต่จริง ๆ แล้วผมเป็นเด็กที่ขี้เงี่ยนมาก ชอบหลบครูไปชักว่าวอยู่ในห้องน้ำนานเป็นสิบนาที จนหลายครั้งครูต้องมาตามแล้วผมก็ชอบอ้างว่าท้องเสีย (หัวเราะ) และผมก็ชอบรุ่นพี่ม.6 คนนึง ชื่อ…

เรื่องเสียว โดนยามเย็ด สวัสดีค่ะเราชื่อแตร อายุ 21 ปี เรียนอยู่มหาวิทยาลัยมีชื่อแห่งหนึ่งแถวสวนสัตว์ดุสิต แตรยังไม่มีแฟนแต่เคยมีอะไรกับผู้ชายมาแล้ว 4 ครั้ง ครั้งแรกเพราะอยากลอง ส่วนครั้งต่อๆ มายิ่งทำแตรก็ยิ่งชอบเซกส์มากขึ้นๆ หน้าตาของแตร โดยส่วนตัวแตร คิดว่าดีนะคะเพราะมีผู้ชายมากหน้าหลายตาเข้ามาจีบเป็นประจำ แต่แตรไม่อยากมีแฟนเพราะจะทำให้มีพันธะซะเปล่าๆ แตร ขอเล่าประสบการณ์ครั้งที่ 2 ให้ฟังนะคะ วันนั้นแตร ไปวิ่งออกกำลังกายที่สวนกลางหมู่บ้าน หมู่บ้านของแตรเป็นบ้านเดี่ยว มีสโมสรออกกำลังกายครบและในสวนของหมู่บ้านจะมีทาง ไว้ให้วิ่งออกกำลังคล้ายๆ ทางวิ่งที่สนามกีฬา กกท. น่ะค่ะ แต่มีขนาดใหญ่กว่าพอสมควรและมีต้นไม้ใหญ่ๆ…

เรื่องเสียว ทั้งส่าย ทั้งร่อน ทั้งขย่ม ลุงขา หนูเสียว เรื่องของเรามันเกิดขึ้นเมื่อตอนเราอายุ 14 เท่านั้นเองหลายคนอาจจะคิดว่าเราเด็กเกินไป เราเองก็ไม่รู้หรอกว่าเด็กเกินไปหรือเปล่า รู้แต่เพียงว่ามันเกิดขึ้นกับเราแล้วตอนที่เราเรียนอยู่ม.3 เราพักอยู่กับลุงป้าของเราลุงกับป้าแกไม่มีลูกประกอบกับพ่อแม่เราต้องมีการโยกย้ายเดินทางอยู่เป็นประจำเราจึงมาอาศัยอยู่กับลุงกับป้าปกติป้าของเราจะเดินทางเพื่อไปเก็บเงินต่างจังหวัดทุกอาทิตย์โดยไปเช้าวันเสาร์กลับเย็นวันอาทิตย์เป็นประจำเรื่องมันเกิดขึ้นจากวันหนึ่ง เราไม่ได้ไปเรียนพิเศษในวันเสาร์ เราจึงอยู่ที่บ้านป้าเราก็ออกไปต่างจังหวัดตามปกติส่วนลุงก็ออกไปข้างนอกแต่เช้า ช่วงสายๆ เราได้ยินเสียงอะไรแปลกๆ เราจึงค่อยๆ ย่องจากชั้นสองลงมาดูแล้วภาพที่เราเห็นคือลุงเรากำลังเย่ออยู่กับผู้หญิงคนหนึ่งบนโซฟา โดยทั้งสองคนต่างก็ไม่มีเสื้อผ้าติดกายด้วยกันทั้งคู่ทั้งสองเย่อกันอย่างสนุกสนาน เปลี่ยนท่าไปมาทั้งคว่ำทั้งหงาย เราเอง เห็นภาพจะจะขนาดนั้นถึงกับตะลึงพูดไม่ออก ตัวสั่นขาสั่นไปหมดตรงเนินของเราเนี่ยรู้สึกคันยุบยิบไปหมด กว่าจะรู้ตัวมือข้างหนึ่งก็เข้าไปเขี่ยอยู่ที่เนินของเราเองแล้วเราแอบดูจนลุงกับผู้หญิงคนนั้นเสร็จไปด้วยกันทั้งคู่ส่วนเราเองตอนนั้นก็ไม่ รู้ว่าเสร็จไปแล้วพอลุงลุกขึ้นเราก็รีบแอบหนีกลับเข้าห้องทันทีนึกถึงภาพที่เห็นตลอดเวลา สักพักลุงก็พาผู้หญิงคนนั้นออกไปข้างนอก เราเองเห็นภาพติดตาตลอด นึกถึงที่ไรคันขึ้นมาทุกทีเราจึงเปลี่ยนเวลาเรียนพิเศษจากวันเสาร์ไปเป็นวันอื่นและก็ เป็นอย่างนี้ทุกอาทิตย์ลุงจะพาผู้หญิงมาเย่อที่บ้านประจำแต่ละครั้งก็จะสลับสับเปลี่ยนเวียนหน้ากันมามีบางคนก็ซ้ำบ้างบางครั้งที่แอบดูเราเองก็อยากจะลองแบบนี้เหมือนกันแต่ก็ไม่รู้จะไปลองกับใคร จะบอกใครก็ไม่กล้าเลยได้แต่เฝ้าแอบดูอยู่…