ซ้อนแผนให้น้องชายเย็ดหี ท่าตะแคงบ้าง ท่าหมาบ้าง เสียวหีโคตรๆ

e0b88be0b989e0b8ade0b899e0b981e0b89ce0b899e0b983e0b8abe0b989e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8ab 64fc00e1137fb

เรื่องเสียว ซ้อนแผนให้น้องชายเย็ดหี ท่าตะแคงบ้าง ท่าหมาบ้าง เสียวหีโคตรๆ

เรื่องเสียว ที่จะเล่ามีอยู่ว่าวันนึงไฟเกิดตกทำไห้คอมฉันค้างแต่ต้องรีบปั่นงานส่งออฟฟิศจึงเข้าไปขอใช้โน๊ตบุคน้องชายในห้อง ขอใช้ทำงานส่งหน่อยน้องชายก็ทำหน้าเซ็งๆ แต่ก็ไห้ยืมใช้แต่เครื่องน้องแบตเสียคือต้องเสียบสายชาทด้วยตลอดไฟดับตะกี้คอมเขาก็ดับด้วยแต่ไงเครื่องเขาก็ใวกว่าของเราแหละ น้องมันบอกมันลงไปดูทีวีนะงั้น พอเราเปิดคอมมันก็เด้งว่าเมื่อกี้เราปิดวินโดโดยไม่ถูกต้อง ต้องการกู้คืนหน้าเดิมไหม เราก็กดไปโดยไม่คิดอะไรแล้วหน้าต่างเดิมที่น้องชายเล่นก่อนไฟดับก็เปิดมาสี่หน้ามีเกม เวปโป้ และบอร์ดสนทนาเวบโป้เวปนึง

เวปโป้เราก็เขาใจมันอยู่ยังอดคิดขำเองเลยว่ามันขึ้นมาจะแซวมันหน่อยว่าดูเวปโป้ชักว่าวสิท่า แต่กระดานสนทนานี้สิทีทำให้เราตกใจ ใจสั่นเต้นรัวๆๆ เลยอ่ะ ใจความการสนทนาโดยสรุปคือน้องปรึกษาให้ช่วยวางแผนวางยาเย็ดเรา มันเพ้อรำพันบรรยายสาระพัดเรื่องเราหีเราแอบดูเราอาบน้ำและเกี่ยวเบ็ดจนมันไม่ไหวแล้วไปซื้อยาโซแล่มมาเตรียมหลอกเรากินแค่ยังไม่มีวิธีจะไห้เรากินยังไงเท่านั้น เพื่อนมันบอกรับรองไม่เสียพี่น้องสองเม็ดพี่คุณเบลอเหมือนฝันจำไม่ได้หรอกว่าโดนคุณเย็ด ถึงจำได้ก็คงคิดว่าฝันไปแค่เย็ดเสร็จทำตัวปกติตีหน้าซื่อเอ๋อเหรอใว้พอ น้องบอกเพื่อนสาระพัดบรรยายว่าจะเย็ดเรายังไงบ้างเราอ่านอย่างใจจดใจจ่อจนเรา..หีแฉะไม่รู้ตัว ทำให้อยากรู้มันจะกล้าทำพี่มันจริงๆ อยางที่คุยเหรอ เราพี่มันนะ สมองไม่รู้คิดได้ไงเห็นยาในถุงยาบนโต๊ะเทียบกะที่มันคุยกะเพื่อนในถุงนี่ยาที่มันว่าแน่ เราตะโกนลงไปถามมันดังๆ นนท์ ยาในถุงบนโต๊ะนี่พาราใช่มั้ยคิดงานจนปวดหัวซัดแม่งสามสีเม็ดแก้ปวดหัวแม่งเอาน้ำมาไห้พี่หน่อยดิ มันถือน้ำมาไห้เราถามพาราใช่มั้ย มันตอบกุกๆ กักๆ เอ่อพาราแหละเรารับน้ำมาและบอกมันมายืนแกะกะทำไมไปดูทีวีต่อสิ มันเดินหันหน้าหันหลังออกไป เราแกล้งตะโกนปวดนักซัดแม่งสี่เม็ดเลยมึง แต่เราไม่กินเลยซักเม็ดอะ อยากรู้ว่ามันจะทำไง เราพี่มันนะ กะแกล้งหลับถ้ามันจะทำจริงๆ จะลุกนั่งสั่งสอนมันแบบจะๆ ผ่านไปสิบห้านาทีได้มันตะโกนเรียกเราแล้วเดินเข้าห้องมา เราแกล้งหลับสะลึมสะลือไม่สนใจอะไรเลย มันมานั่งข้างๆ เราแปปนึ่งไม่ทำไรเหมือนกำลังชั่งใจเราเลยแกล้งนอนดิ้นยั่วถ่างขาเลยดูมันจะทำไงจะได้รีบสอนรีบด่ามัน เราดันลืมนึกใส่ขาก๊วยอะดิ้นนิดเดียวสายที่ผูกเอวหลุดคิดในใจช่างแม่งเหอะยั่วแม่งเลยพอมันลูบๆ คลำๆ ก็ลุกนั่งจัดกันเต็มที่ทันทีเลย เราเลยทำเป็นดันตัวขึ้นแบบเจตนามาแต่ตูดผ้าไม่มาด้วยอะกะไห้เห็นแค่โคกหีนูนๆ พอ ผิดคาดอะมันไม่ลูบไม่จับ แต่นั่งดูนั่งพูด วิจารหีเราบรรยายแบบอ่านหนังสือโป้เลยอ่ะ นานมากจนเราฟังมันพูดจนหีแฉะอ่ะ

พี่อย่าว่ากันเลยนะอยากเลียมานานละหีพี่อะแอบดูพี่เกี่ยวเบ็ดทำหน้าอย่างเงี่ยนเลยอะ ไม่เคยคิดเลยว่าพี่สาวผมจะเงี่ยนได้ขนาดนั้น ทั้งดูดนิ้วทั้งแหย่หีร่อนสู้นิ้วอีก มีขนาดบ่นไม่มีเหี้ยตัวไหนมาเย็ดไห้บ้างวะนี่ถ้าอยู่ในที่ที่ไม่มีใครรู้จักนะกูจะเดินไปเจอใครชวนแม่งมาเย็ดเลยมึง ซึ่งเราก็เคยพูดจริงๆ อะฟังเพลินจนเกิดเงี่ยนอะ จากที่พอมันลูบขาก็จะจับมือลุกขึ้นสอนแต่ตอนนี้ชักไม่แน่ใจแล้วว่าจะไงดี คิดเพลินๆ ก็ต้องกระตุกสะท้านทั้งตัวมันไม่ลูบอะ มันเอามือดึงขอบกกน.ไปด้านข้างแล้วก้มลงดูดหีเม้มแตดเลยอะไม่มีลูบไล้อะไรเลย คือรู้ตัวแตดก็อยู่ในปากมันแระ ไม่ทันคิดไรเลยรู้อย่างเดียวเสียวหี เด้งหีสู้ปากอีกแปปเดียวท่อนล่างไม่มีไรเหลือแล้วมันจับขาถ่างเลียสบายเลย พอมันขึ้นมาดูดนมกำลังจะรวบรวมสติเลย พรึดดดด ปากมันดูดนมเราพร้อมกับเอาควยมุดเข้ามาในหีเรามิดควยเลยคือไม่ทันอะไรเลยมันกดทีเดียวหมดควยเลย นี่ถ้าพี่รู้ตัวคงดีอะ จะได้ขอเย็ดหีแม่งทุกวัน ห้ามไม่ทันงั้นก็ตามน้ำละกันมันหีแล้วด้วย น้องมันก็เริ่มซอยควยเข้าหีจากช้าๆ เพราะหียังฝืดอยู่แล้วก็เริ่มเร็วขึ้นก็มันเสียวหีนี่นาน้ำหีเลยไหลออกมามาก มันเล่นเย็ดเราท่าตะแคงบ้าง เย็ดท่าหมาบ้าง เราก็ครางออกมาไม่ใด้ถึงจะเสียวโคตรๆ ก็ตามเถอะ น้องมันรัวควยเย็ดหีพี่สาวมันได้สัก 15 นาทีมันก็น้ำควยแตกออกมาเต็มรูหีเราเลย พอเสร็จมันก็ดึงควยก็มาน้ำควยน้ำหีนี่ไหลโจ๊กออกมาจนเรารู้สึกได้ จากนั้นมันก็เช็ดหีเราแล้วใส่กางเกงเข้าที่เดิม เราก็ผลอยหลับไปจริงๆ เพราะความเหนื่อย สรุปคืนนั้นน้องมันเย็ดเราอีก 2 ครั้งรวมเป็น 3 ครั้ง แตกในทั้ง 3 ครั้งเลย นี่ดีที่อยู่ระยะปลอดภัยไม่งั้นมีหวังท้องแน่ๆ เฮ้ออ…

Recommendations

เรื่องเสียว ถ่ายหนังโป๊ โดนเย็ดจนตากล้องทนไม่ไหว เลยให้มาร่วมวงด้วย เสียงกระแทกดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับเสียงครางของฉันและชายหนุ่มตรงหน้าด้วยความสุขสมและเสียวซ่าน เราเย็ดกันอยู่บนเตียงที่นุ่มหนา ในห้องพักโรงแรมที่ดูหรูหราสุดๆ ไปด้วย เพราะการเย็ดกันครั้งนี้มันเป็นเรื่องของธุรกิจ มันเป็นการถ่ายทำหนังโป๊ที่เรียกได้ว่าแทบจะไม่ใช่การแสดงแล้ว เนื่องเพราะว่าผู้ชายที่เป็นนักแสดงคนนี้ ตรงตามแบบฉบับผู้ชายที่ฉันต้องการแบบทั้งหมดทั้งมวล เลยทำให้การมาเย็ดกันครั้งนี้ ฉันให้เขาเย็ดอย่างเดียว และฉันก็โดนเย็ดแบบไม่สนใจเลยว่ากล้องอยู่ตรงไหน ต้องหันหน้าไปทางไหน หรือว่าต้องครางอย่างไร ทุกๆ อย่างมันเกิดจากอารมณ์ในใจล้วนๆ เราสองคนเคยเย็ดกันมาแล้วครั้งหนึ่ง และเราก็ต่างติดใจกันและกันทั้งคู่ จนชวนกันออกไปเย็ดนอกรอบไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง แม้ว่าเราจะไม่ได้มีสถานะระหว่างกันและกันอย่างชัดเจน แต่ก็ไม่เป็นไรหรอก เพราะว่าแค่ได้เย็ดกันมันก็มากพอแล้ว แล้วในระหว่างที่ฉันกำลังโดนเย็ดอย่างเมามันอยู่นั้น เสียงครางจากตากล้องก็เริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ ในวันนี้มีเขาคนเดียวที่เป็นตากล้อง และหน้าตาของเขาก็ดีเหมือนกัน…

เรื่องเสียว มือใหม่ หัดชัก รู้สึกติดใจก็เมื่อช่วงที่ต้องไปโรงพยาบาล อันเนื่องมาจากอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ ถึงขนาดต้องใส่เฝือกขาซ้าย และพันผ้าแผลที่แขนและจุดอื่น ๆ อีกพอสมควร พร้อมด้วยแผลทั้งเล็กทั้งใหญ่อีกเต็มตัว ไม่รู้ตัวเลย มันรวดเร็วมาก แต่ก็ล้วนมาจากความคึกคะนองของวัยรุ่นอย่างผม นี่ถ้าแฟนผมซ้อนท้ายมาด้วย คงเจ็บไปด้วยอีกคนเป็นแน่ แม่ผมไม่มี พ่อรู้ข่าวก็ได้แต่ขอให้หายเร็ว ๆ ไม่สามารถมาเยี่ยมได้ เนื่องจากอยู่ต่างจังหวัดและยังมีภารกิจอีกเยอะ ก่อนจะเจ็บตัวก็อาศัยอยู่บ้านป้า เพื่อสะดวกแก่การเรียน ใครเข้ามาเรียนในเมืองก็ต้องมาพักบ้านนี้แหละ นอนห้องรวมแบบสองเตียง กลางวันญาติ ๆ กับเพื่อน ๆ มาเยี่ยมกันแล้วก็กลับ รวมทั้งแฟนผมด้วยซึ่งออกจากบ้านค่อนข้างลำบากถ้าไม่ใช่เวลาเรียน…

เล่าเรื่องเสียว แม่ที่รัก…เย่อแม่ซิจ๊ะ “อายุจะครบ 18 แล้ว แม่อยากให้บางอย่างเป็นของขวัญพิเศษกว่าทุกๆปี” แม่พูดขึ้นในบ่ายวันหนึ่งขณะที่ผมและแม่นั่งคุยกันอยู่ในครัว 2 คนตามลำพัง “แต่….แม่ไม่รู้จะให้อะไรเราดี”ครับผมมีความปรารถนาที่พิเศษสุดที่อยากได้จากแม่ แต่ผมคงไม่บ้าพอที่จะเอ่ยปากออกไป ช่วง 2-3ปี มาแล้วที่ผมเริ่มมีความปรารถนาในตัวแม่ เรือนร่างที่เปี่ยมเสน่ห์ของแม่ แม่อายุได้ 42 ปีแล้ว เริ่มที่จะมีผมหงอกประปราย แต่ผิวพรรณยังคงเปล่งปลั่งมีน้ำมีนวล ใบหน้ารูปไข่ที่แสนจะธรรมดาแต่ไม่ถึงกับไม่สวย 5 ฟุต 7 มีเนื้อมีหนังไม่ถึงกับอ้วน หน้าอกแม่ไม่ใหญ่โตนัก ที่ดึงดูดความสนใจผมที่สุดเห็นจะเป็นเรียวขาที่เนียนเรียบได้สัดส่วนของแม่ รับกับสะโพกผายใหญ่และเอวที่คอดกิ่วได้อย่างลงตัว ดูสง่ามีเสน่ห์และเซ็กส์ซี่ แม่มักจะอยู่ในชุดกระโปรงยาวมีกระดุมด้านหน้า(ชุดอยู่กับบ้าน)…

เรื่องเสียว วันเที่ยวทะเล เพื่อนสนิทเมาชวนเล่นพิลึก ป๊อกเด้งแก้ผ้า เงี่ยนขึ้นมาก็เลยจับเย็ด อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า เสียว อื๊อออออ ….เสียว เอาอีก เอาอีก ซี้ดดดดดด…….. เสียงครางของแหวน เพื่อนสนิทของผมดังขึ้น เมื่อหีสวยๆ ของเธอที่ตอนนี้น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มเนื้อหีชมพูถูกผมตวัดลิ้นเลียอย่างหิวกระหาย เสียงเลียดังขึ้นไม่ขาด ไม่ต่างจากเธอที่ครางกระเส่าเสียว ร่างกาสั่นระริกไม่เป็นจังหวะเลย สองขาดีดดิ้นไปมาราวกับจะดิ้นหนี หากแต่สองมือกลับจิกทึ้งเส้นผมของผมเอาไว้ แล้วดันให้เลียหีของเธอต่อไป ใครจะไปคิดว่าการที่เพื่อนอกหักแล้วลากมาแบกเป้เที่ยวด้วยกันจะมีเรื่องเสียวเกิดขึ้นตั้งแต่คืนแรก พักร้อนของเธอถูกใช้ไปกับทะเลนี้จนจบทริป เพราะว่าเธอเพิ่งจะโดนอกหักมาสดๆ ร้อน…

เรื่องเสียว นักเรียนตัวดี อยากปี้ครูสาวบรรจุใหม่ เราทำแบบนี้จะไม่มีใครมาว่าใช่มั้ยครับครู ไม่มีหรอกเธอรีบๆ เอาควยยัดเข้ามาได้แล้ว ครูเงี่ยนไม่ไหวแล้วเนี่ย โห ครูพูดแบบนี้ผมอดใจไม่ไหวแล้วครับ โอ้ย…ๆ ๆ ซี้ดดด…..ดีมากเลยเย็ดครูแรงๆ แบบนี้แหละเสียวถึงใจมากเลย ผมชอบท่าหมาจังเลยครับครู มันแน่นมากเลยควยผมเหมือนโดนหีครูดูดเลย ครูก็ชอบ มันเข้ามาลึกมากเลยเย็ดครูแรงๆ อีกนะครูชอบ และนั่นก็เป็นประสบการณ์ที่ฉันได้ร่วมรักกับนักเรียนตวดีในชั้นเรียนที่อยากจะได้ฉันเป็นเมียและก็เป็นไปตามคาดเพราะฉันนั้นก็สนองให้ตามที่นักเรียนคนนั้นต้องการสำหรับการเข้ามาฝึกสอนที่นี่เป็นครั้งแรก ฉันเป็นครูฝึกสอนที่นี่ค่ะที่โรงเรียนแห่งนึงดิฉันพึ่งย้ายมาอยู่ใหม่ๆยังไม่รู้จักใครหรอกนะคะดิฉันชื่อน้ำหวานค่ะเพราะย้ายมาอยู่ช่วงแรกๆผู้คนก็จะมองฉันแปลกๆก็ไม่เข้าใจนะคะว่ามันเป็นกฎหมายของหนี้หรือเปล่าคนเก่าจะต้องมองคนใหม่ไปแปลกแต่ดิฉันก็ไม่ได้คิดอะไรมากแล้วนะคะดิฉันมีความมั่นใจที่ฉันมีความรู้มีความสามารถที่จะสอบเข้าเป็นครูที่นี่ได้ดิฉันอายุ 23 ปีค่ะเพิ่งเรียนจบก็สอบครูได้เลยแต่ก็เป็นแค่ครูฝึกสอนทำให้ดิฉันรู้จักได้อยากเก็บประสบการณ์ไปเรื่อยๆเด็กนักเรียนที่นี่โอเคมากเลยค่ะดูดีกับทุกคนเด็กที่นี่เขาจะชอบมองฉันแปลกๆเหมือนกันคุณน้ำหวานเย็นนี้คุณว่างไหมครับทำไมแบตถามครูแบบนี้จะไปเลี้ยงข้าวกูหรอถ้ากูไปก็ได้ครับรับรองผมเลี้ยงแม่ไม่เอาไม่ไปหรอกครูไม่ชอบกินข้าวเย็นแล้วหรอคะเปลี่ยนจากข้าวเย็นเป็นอย่างอื่นไหมล่ะครับเธอหมายถึงอะไรให้ฉันได้ถามจากผู้ชายไปค่ะเขาเป็นคนที่ค่อนข้างดูเท่ๆดูแบดบอยสมชื่อเลยไปไหมล่ะคะคุณน้ำหวานผมก็หมายถึงไม่ใช่กินข้าวไปดูหนังนะครับครูไปไหมไม่เย็นนี้กูมีนัดแล้วอ้าวแล้วครับจริงหรอครับไม่ใช่ไม่อยากไปกับผมนะเธอจะบ้าเหรอกูไม่ได้ล้อเล่นไม่เป็นคนขี้เล่นขนาดนั้นนะคุณเป็นคนจริงจังครับผมเข้าใจครับผมก็แค่ล้อเล่นกับครูครูนี้ซีเรียสเกินไปนะครับระวังนะครับซีเรียสกันนานๆระวังจะขึ้นคานเอาแท่งครูหรอครับผมไม่ได้แช่งถ้าเธอแช่งถ้าต่อไปคงไม่ได้แต่งงานแล้วนะกูจะทำสามีเลยดีไหมล่ะ 25 ครูทำแบบนั้นได้ก็ดีนะครับครูเซ็กซี่ขนาดนี้ใครบ้างจะไม่อยากเป็นสามีครู ไม่เอาแล้วไม่พูดล่ะขอตัวนะกลับบ้านก่อนครับผม หวัดดีครับครูพรุ่งนี้เจอกันใหม่นะครับ ดิฉันคุยกับลูกศิษย์เรียบร้อยแล้วกลับไปที่รถเก๋งของตัวเองค่ะแล้วก็เพิ่งกลับบ้านทันทีเลยดิฉันไม่ได้มีหน้าที่ไหนแล้วนะคะแต่ว่าที่บอกไปแบบนั้นดิฉันน่ะแค่ไม่อยากไปกับลูกศิษย์ไม่อยากทำเรื่องเสียหายนะค่ะเพิ่งมาอยู่ใหม่มีรุ่นพี่ที่โรงเรียนจับตาก็หลายคนแต่ดิฉันก็ไม่ได้ทำผิดอะไรเลยนะคะไม่กลัวอะไรด้วยแต่คิดว่ามันคงไม่เหมาะพอดีฉันกลับบ้านพ่อกลับมาถึงเอาแบบให้เธออยู่บ้านคุยเหรอเนี่ยรูปครูดาวครับผมมาบ้านนะครับ คิดถึงบ้านครูเลยผมก็ไม่รู้เหมือนกันนะครับเพราะว่าของมาส่งน้าพอดีพ่อสั่งมาครับแล้วครูอยู่ที่คนเดียวหรอครับนึกว่ามีธุระคุณทำธุระเสร็จแล้วจริงหรอครับจริงแล้วนี่เอาของให้น้าเสร็จยังถ้าของให้น้าเสร็จมาบ้านครูสิครูมีอะไรอร่อยๆ จะให้ทาน ขอบคุณครับงั้นเดี๋ยวผมเอาของให้นะก่อนจะงั้นคุณรอในบ้านนะครับผมพอดีฉันบอกกับแอร์เสร็จเรียบร้อยแล้วค่ะเดี๋ยวฉันจะเข้าไปรอในบ้านวันนี้ดิฉันทำขนมสูตรพิเศษพิเศษมากๆเลยพิเศษใส่ไข่เลยก็ว่าได้ค่ะจะไปแก้ไขขาวนะคะพวกไข่แดงนั้นเขาไม่นิยมใส่กันค่ะเพราะมันทำให้ข่าวแวะเอาของให้น้าของเขาเสร็จเขาก็เดินมาหาดิชั้นเปิดประตูรั้วเข้ามาอย่างว่างๆเดี๋ยวเข้ามาในบ้านครูครับครูทำอะไรอยู่หรอครับทำขนมจ๊ะมานี่เร็วที่ผมให้ครูหน่อยครับครับเด็กผู้ชายที่บอกยังว่างๆอย่างแบดเด็กปี…

เรื่องเสียว เอาไงก็เอาวะ…กลิ่นกางเกงในพี่สาว ผม ชื่อ ชาญ อายุ 17 ปี บ้านเดิมอยู่เชียงราย พ่อแม่ส่งเข้ามาเรียนหนังสือที่กรุงเทพและให้พักที่บ้านป้า ซึ่งซื้อไว้ให้ลูกสาวสองคนที่กำลังเรียนอยู่ระดับมหาวิทยาลัย คุณลุงเป็นข้าราชการอยู่ที่ชลบุรีกับคุณป้า นานๆทีจะมาเยี่ยม ลูกสาวทั้งสองของคุณป้าเป็นพี่ของผมและเอ็นดูผมเหมือนน้องคนหนึ่ง คนโตชื่อ แอ๋ว อายุ 21 เรียนอยู่มหาวิทยาลัยปีสุดท้าย คนน้อง อายุ18 เรียนปีหนึ่ง กำลังเป็นสาวเต็มตัวสวยทั้งคู่ รูปร่างสูงใหญ่ พี่แอ๋วอวบกว่าส่วนพี่อุ้มหุ่นสเลนเดอร์ สูงโปร่งชอบใส่กระโปรงสั้นไปเรียน ทั้งสองชอบเที่ยวศุกร์เสาร์ตอนกลางคืน และมักแต่งชุดดำกางเกงขายาวเสื้อยืดรัดรูปไม่ก็สายเดี่ยว พี่ทั้งสอง ให้การต้อนรับอบอุ่นเหมือนผมเป็นน้องชายจริงๆคนหนึ่ง…

เรื่องเสียว โดนควยเย็ดหีแบบสลับดุ้นเย็ด ”ชมรมสวิง” ช่วงเดือนก่อน ผมไป เที่ยวเธค เจอเพื่อนใหม่ วันนั้นเค้าชวนผมนั่งดู มันเย็ดกะผู้หญิง แบบสองชาย สองสาว ผมตื่นเต้นมาก ได้แต่ชักว่าว เพราะ น้องสองคนเค้ายังไม่ยอม รายการนี้ไม่มีการบังคับครับ และผมเองก็ไม่มีแฟนไปด้วย เราเลยมีนัดกัน เพื่อนใหม่บอกว่าจะมีนัดกลุ่มสวิงกันในวันเสาร์ที่จะถึง แต่อยากร่วมต้องเอาแฟนไปด้วย ไม่มีการบังคับ ดูอย่างเดียวก็ได้ มันบอก ผมนึกในใจว่าเอาไงดี เพราะ มิ้น รุ่นน้องแฟนผม ก็เคยแค่กอดจูบกัน กะให้เธอจับควยชักว่าวให้ ทีนึงตอนนั้นเธอโดนผมจับแก้ผ้าแล้ว…

เรื่องเสียว ช่วยด้วยครับ ผมโดนพี่พยาบาลจับเย็ด คาโรงพยาบาล เรื่องเสียวของผมเกิดขึ้นที่โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง ผมเองก็ไม่คิดเลยจริงๆ ว่าตัวเองจะมีประสบการณ์เสียวทั้งๆ ที่ตัวเองเจ็บอยู่อย่างนี้ ผมเองทำงานที่บาร์แห่งหนึ่งครับ เงินเดือนค่อนข้างสูงเพราะว่าได้ดื่มจากลูกค้า แต่ก็เกิดประสบอุบัติเหตุตอนที่ขึ้นโชว์ ปรากฏว่าผมโดนดึงซ้ายดึงขวาจนกระทั่งเสียหลักล้มลงมา แขนเท้าลงไปกับพื้นจนข้อศอกมีอาการซ้น จนกระทั่งได้เข้าโรงพยาบาลในที่สุดนั่นแหละครับ แต่ก็ไม่คิดเหมือนกันว่าผมนั้นจะได้เจอแฟนคลับของผมที่โรงพยาบาลแห่งนี้ เธอเป็นพยาบาลที่นี่ และเข้ามาบอกกับผมว่าจะดูแลผมเป็นอย่างดี เพราะว่าเธอชื่นชอบในตัวของผมอยู่แล้ว ดังนั้นในตอนที่เช็ดตัว หรือว่าบริการอื่นๆเธอจะเอาใส่ใส่ผมเป็นพิเศษ จนทำให้ผมรู้สึกว่ามันก็ดีที่เรามีคนรู้จักแบบนี้ แถมเธอเองก็ยังน่ารักอีกด้วย ตอนที่ใส่ชุดพยาบาลที่บางทีผมเองก็แอบรู้สึกเหมือนกันว่าเธอน่าเย็ดดีเหมือนกันนะเนี่ย แต่ก็นั่นแหละครับ…ทำได้แค่ฝันเท่านั้นเอง ผมต้องรักษาตัวอยู่ที่นี่อีกหลายวัน มันเลยกลายเป็นว่าผมไม่ค่อยที่จะได้รับความสนใจสักเท่าไหร่จากที่ร้านเพราะว่าคนอื่นๆ ก็จะได้ทำเงินเป็นปกติ แทบจะไม่มีใครมาเยี่ยมเลยนอกจากส่งข้อความมาหาผมเท่านั้นเอง ผมเลยใช้ชีวิตที่นี่อย่างสบายเหมือนได้หยุด เพราะยังไงซะประกันของผมก็มีเงินชดเชยให้ผมมากพอตัวเหมือนกันนั่นแหละ…แล้วในที่สุด…

เรื่องเสียว รุมลงแขกขยี้สวาทเหยื่อสาว หนึ่ง (เฌอมาลย์) โอ๋ (ศุภักษร) เพ็ญ (สุกัญญา) “ฉาย ข้อมูลรายงานที่นายรับไปเสร็จรึยัง” “เพ็ญ เรา…..เรา ยังหาได้ไม่ครบเลย เออ เรา……….” “อะไรกันนายฉาย นี่มันจะมากไปแล้วนะ นายจะมีฟงมีแฟนอะไรเราไม่สนหรอกนะ แต่นายเป็นผู้ใหญ่แล้ว ต้องมีความรับผิดชอบสิ” “ใจเย็นน่า เพ็ญ ฉายเขาคงไม่ตั้งใจเบี้ยวรายงานหรอก” “เฮ้ย 4 โมงแล้ว เราต้องรีบกลับบ้าน เราไปก่อนนะโอ๋ เพ็ญ” ฉายตัดบท…