ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู

เรื่องเสียว ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู

ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน คนโสด แต่พอจะมีเงินอยู่บ้าง สิ่งเดียวที่พอจะทำได้คือการซื้อความสุขให้ตัวเองครับ นั่นจึงทำให้ผมเองนั้นเลือกที่จะไม่เสียเงินในการหาแฟน ถ้าอยากจะโดนเย็ดแค่เย็ด เลยให้เพื่อนที่มีวงในรู้เรื่องพวกนี้ไปซื้อสาวบริการมาให้ ผมให้ราคาสูง เพื่อเรื่องเสียวชั่วคราวที่มันอิ่มหนำสำราญใจอยากที่ต้องการนั่นเอง แต่แล้ว โลกมันกลมเกินไป หรือว่าอะไรกันผมเองก็ไม่รู้…ที่อยู่ๆ คนที่รอผมอยู่ในโรงแรมที่ผมตระเตรียมเอาไว้ก็คือ “เอ๋ย” เธอเป็นแฟนของเพื่อนสนิทผม

เราต่างไม่รู้จริงๆ ว่าเป็นแบบนั้น ไม่สามารถที่จะพูดอะไรออกมาได้

ผมเองก็พูดตรงๆ ว่าชอบเธอเหมือนกันครับ เคยรู้สึกไม่ซื่อกับเพื่อนตัวเองหลายครั้ง เพราะฉะนั้น ครั้งนี้ผมจึงไม่มีความคิดเลยว่าที่จะยกเลิกการซื้อขายในคราวนี้ ส่วนเธอเองก็คงอยากจะได้เงินนั่นแหละ เลยบอกกับผมว่า ถ้าเธอขายให้ผม สาบานได้ไหม ว่าจะไม่บอกเพื่อนของผม ผมยิ้ม…ได้อยู่แล้ว ต่อให้ไม่เจอกันที่นี่ ถ้าได้เย็ดหีของเธอสักทีก็สัญญาว่าจะปิดเป็นความลับเช่นกันนั่นแหละ

เธอเดินเข้ามาหาผมก่อน…แล้วบอกว่า วันนี้มีแค่เราสองคน

เราค่อยๆ เริ่มจูบกัน พร้อมกับค่อยๆ โอบกอดกัน มือของเธอป่ายปัดไปตามเรือนร่างของผม แล้วค่อยๆ จับที่ควยของผมเอาไว้ บีบคลำมันไปเรื่อยๆ จนร่างกายของผมนั้นเริ่มตอบสนองความเสียวซ่านในเวลานี้ เริ่มควยแข็งขึ้นมา เธอผละออกจากรสจูบแล้วนั่งคุกเข่าลงไป ค่อยๆ ถอดเสื้อของเธอจนตอนที่ผมมองได้เห็นร่องนมใหญ่ของเธอเต็มตา

เธอค่อยๆ ควักควยของผมออกมาจากกางเกง ดูเธอจะตะลึงไม่น้อยที่เมื่อเห็นควยของผม

เธอกระชับควยในมือแล้วเริ่มชัก ยิ้มออกมา

ผมถามเธอว่า “ทำไม…ใหญ่ว่าแฟนตัวเองเหรอ ?”

“ใช่…ควยใหญ่กว่าที่คิดอีกนะ” เธอว่า “ซ่อนรูปจริงๆ เลยนะ” พูดจบก็ไม่ได้เว้นจังหวะให้ผมนั้นพูดอะไร อ้าปากอมควยให้ผมทันทีจนเริ่มเสียวควย ครางออกมา ค่อยๆ กดหัวของเธอลงไปแล้วปล่อยให้เธอปล่อยมือออกจากลำควยของผม พร้อมทั้งใช้แค่เพียงปากดูดควยของผมเข้าออกอย่างต่อเนื่องถี่รัว

เสียงดูดควยของเธอเป็นไปอย่างเต็มใจ เธอทำให้ผมเสียวควยอย่างเต็มที่จนน้ำเงี่ยนเยิ้มหัวควยออกมา ตอนที่เธอดึงหน้าออกไป น้ำเงี่ยนใสๆ ก็เยิ้มเป็นสายติดปลายลิ้นไปด้วย ท่าทียั่วยวนนั้นค่อยๆ ลุกขึ้นแล้วถอยลงไปนั่งที่เตียง เอนตัวลงไปนอนแล้วแยกขาออก เผยให้ผมได้เห็นหีชมพูของเธอที่น่าเย็ดฉิบหาย

แต่ว่าตอนนี้น้ำเงี่ยนเงาๆ ได้เยิ้มออกมาแล้ว เลยจัดการค่อยๆ แหวกร่องหีสวยของเธอออกแล้วลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที ความเสียวซ่านที่รุนแรงทำให้เธอเสียวหีจนส่ายเอวไปมา กดหัวของผมให้ลงไปเลียหีของเธอซ้ำแล้วซ้ำเล่า ค่อยๆ ร่อนเอวใส่หน้าของผมให้ใช้ลิ้นหับรูหีของเธอจนทนไม่ไหว ลุกขึ้นมาแล้วจับควยยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันที

เธอบอกว่าให้ปมเย็ดสดไปเลย เพราะว่านอกจากแฟนของเธอก็มีผมคนเดียวที่เธอยอม

มันทำให้ผมรู้สึกพิเศษมาก ยัดควยเข้าไปในรูหีของเธออย่างเต็มที่ ก่อนจะค่อยๆ เริ่มขยับลำควยเข้าออกในรูหีของเธออย่างถี่รัวพร้อมกับค่อยๆ เร่งความเร็วมากขึ้นเรื่อยๆ จนกลายเป็นการกระแทก เร็วขึ้นรัวขึ้น จนเสียงครางของเธอนั้นค่อยๆ เริ่มดังขึ้นมาผสมผสานกับเสียงของร่างกายเราที่กระทบกัน

เย็ดไปเรื่อยๆ ก็ยิ่งทำให้ร่างกายของเธอนั้นอ่อนระทวย ก่อนจะโน้มลงไปกอดเธอเอาไว้แล้วดึงเธอขึ้นมา

เราจูบกันระหว่างที่นั่งอยู่ตรงนั้น เธอค่อยๆ ขย่มควยผมแล้วผลักผมลงไปนอนช้าๆ ก่อนที่จะเป็นเธอเองที่ค่อยๆ ขยับไหวร่างกายของเธอนั้นขย่มควยของผมได้อย่างลื่นไหวและเสียวซ่าน นมใหญ่กระเพื่อมขึ้นลงอย่างเต็มที่ ความเสียวซ่านทำให้ผมเองคว้าเอวของเธอไว้แล้วลามขึ้นไปจับนมของเธอ

เสียงครางเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ ขยับเอวกระเด้าควยสวนเธอขึ้นไปอย่างเต็มที่จนเริ่มจะทนไม่ไหว ควยกระดกอยู่ครั้งแล้วครั้งเล่า จนตอนที่ผมพูดออกไปว่ากำลังจะไม่ไหวแล้ว เธอเองก็ค่อยๆ ขย่มควยของผมแรงขึ้นเรื่อยๆ แล้วบอกว่าไม่เป็นไร…เธอยิ้มให้ผมแล้วเร่งจังหวะขย่มควยต่อไปจนสุดท้ายแล้ว การซื้อบริการครั้งแรก ผมก็จัดการแตกในคารูหีของเธอไปเลยแบบเต็มๆ รู

คืนนั้นเราเย็ดกันไปตั้งหลายครั้ง ผมจ่ายเงินให้เธอตามปกติ

แต่ว่าหลังจากนั้นผมก็ไม่ได้ซื้ออะไรแบบนี้อีกแล้ว เพราะว่าเธอติดใจควยของผมเข้าให้แบบเต็มๆ แถมยังบอกกับผมว่าจะยอมให้ผมเย็ดฟรี ตราบที่ผมยังเก็บความลับของเธอเอาไว้

พูดแบบนี้…ผมเก็บเป็นความลับยันตายได้เลยครับ

Recommendations

เรื่องเสียว จับเมียเย็ดจนร้องขอชีวิต หายไป 1 พรรษา สึกแล้วก็เสียวได้ กลับมาก็ยังเงี่ยนเหมือนเดิม  ห้องเช่าที่เคยเงียบเหงามาเกือบ 4 เดือน ในค่ำคืนนี้กลับกลายมาเป็นสวรรค์วิมานแห่งความรัก และเรื่องเสียวอีกครั้งหนึ่ง หลังจากที่ “กาย” ต้องล่ำลา “เจ” แฟนสาวของเขาเพื่อไปบวชทดแทนพระคุณแม่พ่อให้เขา ช่วงเวลาที่บวชเก็บพรรษา เจแทบจะรู้สึกเหงาและหว่าเว้ไปเลย ด้วยความรักที่มั่นคง เธอเลือกที่จะไม่ทำอะไรเลยเช่นกัน ไม่หาคนคุย ไม่นอกใจ ไม่นอกกาย และรอวันที่เขาจะกลับมา จนกระทั่งฤกษ์งามยามดี ได้เวลาสึกกลับมาหาคนที่รัก คืนนี้จึงเป็นวันที่ทั้งสองต่างได้ปลดปล่อยความรู้สึกให้กันและกันอย่างถึงที่สุด จุ๊บ จ๊วบ…

เรื่องเสียว ลูกน้องพ่อควยใหญ่ เลยต้องบังคับให้มาเย็ดคลายเงี่ยน ฉันเห็นควยของเขาครั้งแรกตอนที่อยู่ชั้นบนของบ้าน เขามายืนเยี่ยวที่ข้างๆ รั้ว โดยที่ไม่ได้เห็นเลยว่าฉันนั้นแอบมองเขาอยู่ และเพราะแบบนั้น จึงทำให้ฉันได้เห็นว่าเขาควยใหญ่ขนาดไหน ทั้งๆ ที่มันยังไม่แข็ง เดิมทีเขาก็เป็นคนที่หน้าตาดีอยู่แล้ว คมเข้ม เป็นชายไทยแท้ซึ่งเป็นสเป็คของฉันเลยก็ว่าได้ และเพราะแบบนั้นแหละ คนที่ไม่รู้ก็คงมองว่าสาวหมวยลูกสาวคนเดียวของเจ้าของอู่รถที่ใหญ่ที่สุดในอำเภอ จะชอบผู้ชายที่ขาว ตี๋ สูง เกาหลี อะไรแบบนั้น แต่ฉันชอบเขานี่แหละ ชอบตั้งนานแล้ว ยิ่งได้เห็นควยก็ยิ่งชอบเข้าไปใหญ่เลย ฉันเอาแต่คิดถึงเขามาทุกๆ วัน เวลาที่ช่วยตัวเอง เรื่องเสียวที่จินตนาการในหัวก็คือโดนลูกน้องพ่อคนนี้เย็ดหี แล้วตอกควยกระแทกเข้ามาอย่างแรง มันทำให้ฉันรู้สึกว่า…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับน้าเขย ดีค่ะ…อ้อมีประสบการณ์เรื่องอ้อกับน้าเขยมาเล่าให้ฟัง อ้อมีน้าสาวที่เป็นลูกพี่ลูกน้องกับแม่ของอ้ออยู่คนนึงชื่อน้าเปิ้ล น้าเปิ้ลมีสามีชื่อน้าวัต อ้อสนิทับน้าทั้งคู่มาตั้งแต่อ้อเด็กๆ บ้านอ้อจริงๆ อยู่ต่างจังหวัดอ้อเข้ามาเรียนหนังสือในกรุงเทพฯ โดยที่พ่อแม่อ้อได้ซื้อคอนโดให้อยู่ น้าเปิ้ล กับ น้าวัต ก็รับเป็นผู้ปกครองให้เวลาที่มีปัญหาอะไรก็คอยช่วยเหลือ จนอ้อเริ่มทำงานอ้อก็ไม่ค่อยได้ติดต่อกับน้าทั้งคู่มากนักเพราะยุ่งๆ เรื่องงาน ลืมบอกไปว่าอ้อทำงานเป็นพนักงานต้อนรับที่โรงแรมระดับ 5 ดาวแห่งหนึ่ง มาระยะหลังๆ อ้อโทรหาน้าเปิ้ลหรือเวลาเจอกันน้าเปิ้ลก็มีท่าทีแปลกๆไปไม่ค่อยทำตัวสนิทกับอ้อเหมือนเดิมผิดกับน้าวัตที่ยังคอยเป็นห่วงเป็นใยอ้อเสมอ จนมาวันหนึ่งอ้อต้องเข้าเวรที่โรงแรมตอนเช้าก็ได้พบกับน้าวัตที่เผอิญมาประชุมที่โรงแรมพร้อมทั้งได้เข้าพักที่โรงแรมด้วยเพราะน้าวัตมีประชุมหลายวันอ้อลืมบอกไปว่าน้าวัตเป็นเจ้าของบริษัทส่งออกลูกค้าของน้าวัตส่วนมากจะเป็นชาวต่างชาติระดับvip อ้อก็ทักทายกับน้าวัตตามปรกติคือทุกครั้งที่เจอกันเราก็จะกอดและหอมแก้มซ้ายขวาเหมือนพวกฝรั่งทักทายกันซึ่งอ้อก็ทำแบบนี้มาตั้งแต่อ้อเด็กๆ น้าวัตก็แนะนำอ้อกับพวกลูกค้าว่าอ้อเป็นลูกสาว น้าวัตก็ได้ชวนอ้อมาร่วมทานอาหารเย็นด้วย คืนนั้นหลังจากอาหารเย็นเราได้ส่งแขกกลับห้องเรียบร้อยอ้อก็จะเดินไปส่งน้าวัตที่ห้องในตอนนั้นอ้อเองก็ไม่ได้คิดอะไรกับน้าวัตเลยจนเข้ามาในห้องเราก็นั่งคุยกับตามประสาคนสนิท จนอ้อเห็นว่าดึกพอสมควรอ้อก็จะกลับน้าวัตก็ลุกขึ้นมาจะมาส่งอ้อที่ประตู เราก็กอดลากันตามปรกติคราวนี้อ้อรู้สึกว่าน้าวัตกอดอ้อแน่นผิดปรกติแต่อ้อก็ไม่ได้ขัดขืนอะไรจนสักพักอ้อก็รู้สึกว่ามือน้าวัตค่อยๆลูบไล้ที่หลังของอ้อจนอ้อเริ่มรู้สึกหวาบหวิวขึ้นมาน้าวัตคงจะรู้สึกได้ถามอ้อว่าหนาวเหรออ้อก็บ่ายเบียงแบบเขินๆ ว่าเปล่าคะจากนั้นโดยที่อ้อไม่ทันตั้งตัวน้าวัตก็เอาปากน้าวัตมาประกบลงที่ปากอ้อจากนั้นน้าวัตก็ค่อยๆบดขยี้ลงที่ปากอ้อพยายามสอดเอาลิ้นเข้าไปในปากอ้อแรกๆ อ้อก็พยายามหลบไปหลบมาแต่ด้วยความเผลอตัวอ้อก็เผยอปากอ้อให้น้าวัตสามารถเอาลิ้นเข้าไปได้จากนั้นเราก็ต่างแลกจูบกันโดยผลัดกันดูดลิ้นของกันและกันอย่างดูดดื่มโดยที่มือทั้งสองของน้าวัตก็ลูบไล้ไปตามร่างกายของอ้อเราแลกจูบกันจนเราถอยหลังไปเนื่อยๆ ถึงที่เตียงน้าวัตก็ค่อยๆ…

เรื่องเสียว ก่อนน้องจะมีแฟน มาซ้อมโดนพี่เย็ดก่อนนะครับ ผมกับน้องเพรียวเราสนิทกันมากๆ ไม่ว่าจะมีอะไรก็จะมาปรึกษากันก่อน เราไม่ใช่แฟนกัน เพราะว่าผมเองไม่กล้าที่จะจีบเธอ แม้ว่าผมอยากจะเย็ดเธอจะตายห่าก็ตามที เรื่องเสียวที่คิดเอาไว้ในหัวมันมีเยอะมาก อยากจะเย็ดเธอหลายๆ ท่าเลยทีเดียว เพราะว่าเธอบอกเองว่าเธอนั้นไม่เคยมีแฟนเลย แต่สุดท้ายแล้วมันก็กลายเป็นว่าผมเองนี่แหละที่ต้องอกหัก เพราะว่าวันหนึ่งเธอบอกกับผมว่าเธอมีแฟน เราที่เคยไปไหนมาไหนกันจนคนอื่นคิดว่าเราเป็นแฟนกันมันก็น้อยลง แล้วเธอก็ชอบเอาเรื่องของผู้ชายคนนั้นมาปรึกษาผม และสิ่งที่เธอหนักใจ คือเธอนั้นยังไม่เคยโดนเย็ด ประสบการณ์เสียวของเธอนั้นเป็นศูนย์ เธอยังกังวลว่ากลัวแฟนของเธอจะไม่ประทับใจ ผมเลยบอกไปอย่างอ้อมๆ ว่า ผู้ชายที่ได้เปิดซิงสาวเขาก็ดีใจทั้งนั้นแหละ ไม่ว่าจะเก่งไม่เก่งก็ลองทำดูก่อน แต่เธอบอกกับผมว่า หลายๆ อย่างในตัวของเขายังไม่ค่อยโอเคเท่านั้น เธอเลยค่อนข้างกังวลว่าให้เขาเปิดซิงแล้วเขาคงจะมองว่าเธอง่าย “ถ้าไม่ติดอะไรนะ หนูให้พี่เปิดซิง…

เรื่องเสียว พี่สาวแท้ๆ ”อยากลองเย็ดพี่สาวดูซักครั้ง” พี่สาวผมแต่งงานแล้ว และได้ยายเข้ามาอยู่บ้านกับสามีในกรุงเทพฯ แต่ยังไม่มีลูก เนื่องจากพี่สาวผมยังต้องการเที่ยวอยู่ พี่สาวผมแก่กว่าผม 3 ปี ผมกับพี่สาวเป็นพี่น้องแท้ๆครับ จนผมจบมัธยม ผมจึงเอนทรานซ์ เข้าเรียนที่มหาวิทยาลัยมีชื่อ ใน ก ท ม. ผมจึงได้มาอยู่ที่บ้านกับพี่สาวและพี่เขย ทุกครั้งที่พี่เขยกลับพี่สาวผม มีเซ็กส์กัน พี่เขยจะเล่นบทรักกันถึงพริกถึงขิง โดยไม่สนใจผม ที่เป็นน้องชายว่ายังอยู่ที่บ้าน ทำเหมือนอยู่กันแค่ 2 คนผัวเมียเขา จนผมหรือจะทนได้ ต้องแอบดูอยู่เป็นประจำ คือ ห้องของ…

เรื่องเสียว ลักหลับสาวสวยลูกครึ่ง ”มัธยม 4”  สวัสดีครับ ผมชื่อนัทคับ อยู่ม.3ครับ ผมมีพี่สาวข้างบ้านอยู่คนนึงชื่อพี่ลิซ่า เธอเป็นลูกครึ่งไทย-สวีเดนครับแต่เรียนที่เมืองไทยและเกิดที่ไทย อยู่ ม.4 ครับ ด้วยความที่มีเชื้อต่างชาติจึงทำให้หน้าตาเธอสวยกว่าชาวบ้านชาวช่องเขา นมก็ใหญ่มากๆ เวลาเธอวิ่งนมเธอจะกระเพื่อมเป็นจังหวะเลยครับ เพราะนมเธอใหญ่จริงๆ ขนาดแค่ ม.4 เองนะขาวมากด้วย เพาะมีเชื้อต่างชาตินี่ครับผมมักจะจินตนาการภาพพี่ลิซ่าแล้วเอาไปช่วยตัวเองบ่อย ๆ มีอยู่วันนึงผมเกิดนึกสนุก เธอชอบใส่กระโปรงสั้น ๆ โชว์ขาอ่อนบางวันก็ใส่กางเกงขาสั้นมาก ๆ แล้วขนมันออกจะโปร่งๆนะครับเวลานั่งจะสังเกตุเห็นกางเกงในได้ง่าย ผมเลยศึกษาพวกยาต่าง ๆที่มีผลคล้ายยานอนหลับ และสามารถหาซื้อได้ทั่วไปเพราะผมคงไม่สามารถหาซื้อยานอนหลับได้ จะสั่งทางเน็ต…

เรื่องเสียว อยากได้งานก็แค่ยอมโดน ฝ่ายบุคคลเย็ดแค่นั้นเอง เรื่องเสียวกับเรื่องงานบางครั้งมันก็มาคู่กัน คนทุกๆ คนมักจะใช้ร่างกายเพื่อแลกกับบางสิ่งบางอย่างอยู่แล้ว เหมือนกับฉันครั้งนี้ ที่ยอมเอาตัวเองเข้าแลกเพื่อให้ได้เข้าทำงานที่โรงงานซึ่งเรียกได้ว่าให้ค่าตอบแทนสูงที่สุดในเขตนี้เลย และใครๆ อาจจะมองว่าฉันง่าย แต่เปล่าเลย…ฝ่ายบุคคลที่สัมภาษณ์งานของฉันวันนี้ ทำให้ฉันนั้นรู้เลยว่า ต่อให้เขาไม่เอ่ยปาก ฉันเองก็พร้อมที่จะให้เขานั้นเย็ดอยู่แล้ว แต่เขากลับพูดขึ้นมาว่า…ถ้าอยากได้งาน ก็ลองมานอนเล่นที่ห้องพี่สักคืนสิครับ ฉันไม่มีข้อโต้แย้งใดๆ เลยทีเดียว เพราะว่าตอนนั้น ฉันตกปากรับคำพร้อมกับถามเขาไปเลยว่าห้องของพี่อยู่ที่ไหนคะ สายตาของฉัน ถ้าเขาจ้องดีๆ คงจะรู้แล้วว่าฉันนั้นต้องการเขาตั้งแต่เดินเข้ามาแล้วด้วยซ้ำ ต่อให้ไม่ต้องเอาตัวเข้าแลกแล้วได้ง่ายเลย ฉันก็อยากที่จะโดนเขาเย็ดอยู่ดีนั่นแหละ เพราะแบบนั้น ตอนที่ฉันมาหาเขาที่ห้อง…ฉันจึงต้องทำทุกๆ อย่างให้เขานั้นประทับใจในตัวฉันอย่างถึงที่สุด ฉันเป็นคนที่เริ่มทำทุกๆ อย่างก่อนที่จะค่อยๆ…

เรื่องเสียว โดนจนหลวม ” ซ่อนชู้ ” ผมกับแฟนอายุ25เท่ากัน อยู่อำเภอติดกัน แต่ห่างประมาณ50กิโลเมตร แฟนทำงานในหน่วยงานราชการ ส่วนผมทำงานธุรกิจส่วนตัว ผมกับแฟนแต่ละเดือนจะเจอกันแค่1ครั้ง แฟนเข้ามาหากลางวันแล้วก็กลับไปตอนเย็น แล้วเธอก็ห่างหายผมไป3เดือน ไม่เข้ามาเจอกันเลย จนเมื่อตอนปลายเดือนตุลาคม แฟนมีธุระต้องเข้ามาในอำเภอที่ผมอยู่ ทำให้ได้มีเวลาเจอกัน4-5ชั้วโมง ซึ่งผมเองก็ไม่ปล่อยให้เสียเปล่า พาแฟนไปทานข้าว เสร็จแล้วก็พาไปนั่งพักที่บ้านของผมเอง ผมก็ชวนคุยถามนู่นถามนี้เรื่อยเปื่อย แล้วก็กอดเธอ หอมแก้มเธอ พาเธอเดินเข้าห้องนอน ผมจับตัวเธอเข้ามากอด ปากก็หอมแก้มแล้วเลื่อนลงมาดูดปาก สอดลิ้นเข้าไปในปากเธอ ซึ่งแฟนผมเองเธอก็ขัดขืนร้องห้าม มือขวากอดเอวไว้ มือซ้ายเลื่อนสอดเข้าไปใต้เสื้อ จับเข้าไปที่หน้าอกแล้วค่อยๆบีบคลึงเบาๆ…

เรื่องเสียว ก่อนแต่งงาน สอยเปิดซิงพี่สาว ผมอาศัยอยู่กับน้าสาวผมที่บ้านเช่าแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เพราะผมเป็นคนต่างจังหวัดพออยู่มาจนถึงปวช. ผมก็ต้องย้ายมาอยู่กับป้า เพราะว่าน้าผมย้ายบ้านมาอยู่ที่ห้องเช่าประกอบกับป้าผมต้องการคนไปช่วยงานผมก็เลยต้องย้ายไปอยู่กับป้าจนถึงปวส.1 ป้าผมก็ย้ายไปอยู่ที่นครสวรรค์ทำให้ผมต้องย้ายกลับมาอยู่กับน้าผมที่ห้องเช่า (ย้ายอีกแล้ว) ซึ่งเป็นห้องเช่าเล็กๆ อยู่กัน 4 คน มีน้าสาวผม ลูกพี่ลูกน้องผู้ชายกับผู้หญิงอีกอย่างละ 1 คน เวลานอนผู้หญิงก็นอนบนฟูก ส่วนผู้ชายนอนกับพื้น ส่วนผมนอนข้างๆ ฟูก ผมย้ายมาอยู่ได้ประมาณครึ่งเดือนก็เกิด เรื่องมันส์ๆ ที่คาดไม่ถึงจนได้วันนั้นเป็นสุดสัปดาห์ (วันศุกร์) น้าผมกับพี่ชายผมกลับต่างจังหวัดกันส่วนพี่สาว(พี่จิ๊บ)ไม่ไป เพราะติดงานส่วนผมไม่ไปเพราะขี้เกียจเลยอ้างว่าไปทำรายงานกับเพื่อน ทำให้ผมอยู่กับพี่จิ๊บแค่ 2 คนแต่ผมก็ไม่ได้คิด…