ซาวน่าเสียว เข้าไปแล้วเจอคนเย็ดกันอยู่เลยขอเย็ดหมู่ด้วยนะครับ

e0b88be0b8b2e0b8a7e0b899e0b988e0b8b2e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b882e0b989e0b8b2e0b984e0b89be0b981e0b8a5e0b989e0b8a7e0b980 66101609d50be

เรื่องเสียว ซาวน่าเสียว เข้าไปแล้วเจอคนเย็ดกันอยู่เลยขอเย็ดหมู่ด้วยนะครับ

ตอนที่เห็นที่นี่ครั้งแรก ผมก็ไม่คิดหรอกครับว่ามันจะมีเรื่องเสียวในที่แบบนี้ด้วย นั่นก็เพราะว่ามันเขียนชื่อทนโท่ว่า SPORT MAN CLUB ซึ่งในความคิดของผมคือคิดว่ามันจะมีผู้ชายอย่างเดียวเท่านั้น แต่เมื่อผมเห็นผู้หญิงคนหนึ่งถือของเดินนำเข้าไปก็รู้ได้ทันทีว่า มีความบันเทิงรออยู่อย่างแน่นอน

ผมเป็นคนต่างจังหวะครับ เข้ามาที่นี่เพราะว่าหาที่พักไม่ได้ และที่แห่งนี้มันมีห้องพักเอาไว้ด้วย แม้ว่าจะปิดเช้าไปหน่อยคือ 6 โมงเช้า แต่ก็ว่ายังดีที่จะจะไปนอนแถวๆ ที่นั่งรถไฟฟ้าครับ เลยเข้ามา ทันทีที่ผมจ่ายเงินเสร็จ ก็จะมีกุญแจให้ เดินเข้าไปเปลี่ยนเป็นรองเท้าที่ร้านจัดเอาไว้ให้แล้วตรงเข้าไปในห้องเก็บของ สำหรับผม ที่แห่งนี้ตื่นตาตื่นใจผมมากจริงๆ เพราะว่าในนี้ไม่ว่าผู้ชายหรือว่าผู้หญิงก็จะแก้ผ้าแก้ผ่อนกันหมดเพื่อเตรียมตัวลงไปที่บ่น้ำพุร้อนที่ต้องเดินลงบันไดวนลงไปอีกหน่อย

ผมบอกตัวเองเอาไว้…อย่าควยแข็งเด็ดขาด ไม่อย่างนั้นแย่แน่ๆ เลยทีนี้

ผมสงบจิตใจได้ แต่ตอนที่เอาผ้าขนหนูผืนเล็กจิ๋วที่เขาให้มานั้นปิดควยเอาไว้ก็ควยแข็งขึ้นมาจนได้ เพราะว่าผู้หญิงที่เดินนำลงไปก่อนโดยที่มีผ้าปิดนมใหญ่ทะลักของเธอและปิดหีอีกฝืนนั้นมันต้องตาต้องใจเหลือเกิน จนกระทั่งตอนที่ได้หย่อนก้นตัวเองลงไปในอ่างน้ำร้อนเลนรู้สึกว่าน้ำมันช่วยปกปิดเอาไว้ได้ ว่าผมควยแข็งขนาดไหน แข็งจนเจ็บไปทั้งควยเลย ได้น้ำร้อนเข้ามาอีกก็ร่างกายสูบฉีดเลยครับ ระหว่างนั้นก็มีผู้หญิงผู้ชายเดินลงมาอีกหลายคนเลยทีเดียว ทั้งปิดผ้าและไม่ปิดผ้า

คนเมืองกรุงนี่เขาเป็นแบบนี้กันจริงๆ เหรอ ? ผมแปลกใจมากเลยทีเดียว แต่ก็นั่นแหละครับ ผมก็พยายามเก็บเกี่ยวประสบการณ์เสียวๆ นี้ไปจนได้นั่นแหละ พอขึ้นมาจากบ่อก็อยากจะลองห้องอบซาวน่าดู เพราะว่ามันร้อนกว่าที่นี่เกือบจะ 2 เท่า อุณหภูมิจะอยู่ที่ราวๆ 60-70 องศาเลยทีเดียว เดินลงมาแล้วเลี้ยวแค่มุมเดียวก็มีห้องเรียงรายกันอยู่ ผมเปิดประตูแล้วเข้าไปทันที แต่สิ่งที่ผมได้ยินมันกลับไม่ใช่เสียงของเครื่องทำความร้อนครับ

“ซี๊ดดด…ดีจังเลยครับ อา อา สุดยอดเลย อือ…”

ผมอึ้ง ไม่คิดว่ามันจะมีอะไรอย่างนี้จริงๆ ฟังจากเสียงแล้วยังไงก็เป็นเสียงผู้ชายและผู้หญิงที่กำลังอมควยให้เขาอยู่แน่นอน ในความมืดและไอน้ำที่ขึ้นมานั้นทำให้ผมยังไม่ทันได้ทำอะไรก็แอบไปนั่งอยู่อีกมุมหนึ่ง มันมืดกว่าข้างนอกเลยทำให้ผมควยแข็งขึ้นมาได้ยิ่งกว่าเดิม เพราะอะไรน่ะเหรอ เพราะว่าแค่เห็นผมก็เงี่ยนแล้วครับ

แล้วนี่มีคนกำลังเย็ดกันอยู่ตรงหน้าผม ใครทนอยู่เฉยๆ ได้ก็แปลกแล้วละครับ

เสียงครางเริ่มเบาลงพร้อมๆ กับเสียงดูดควย แต่ไม่เกินครึ่งนาที เสียงของผู้หญิงก็ดังขึ้นมา

แสดงว่าเธอปากว่างแล้วในตอนนี้ พยายามที่จะเพ่งมองตามไป แล้วสุดท้ายก็ได้พบว่ามีเสียงกระแทกเบาๆ ดังขึ้นมาก่อนจะตามมาด้วยเสียงคราง และมันก็ทั้งดังขึ้นและเร็วขึ้นไปเรื่อยๆ อีกด้วย

“ไอ้น้อง…มาร่วมสนุกกันได้นะ” อยู่ๆ เสียงผู้ชายก็ดังขึ้นมา “มาเลย ไม่ต้องเกรงใจเสียวกันไอ้น้อง”

“คะ ครับ…” ผมไม่รู้ว่าจะต้องตอบยังไง และยิ่งไปกว่านั้นคือไม่รู้ว่าจะต้องทำยังไงต่อแล้วในตอนนี้ ผมเองค่อยๆ ลุกขึ้นมา มองเห็นเงารางๆ อยู่ตรงหน้าก็เดินเข้าไปทันที และเมื่อมือของผู้หญิงคนนั้นเอื้อมมาโดนผม เธอเองก็ดึงผมเข้าไปทนที ผมตกใจทำอะไรไม่ถูก เพราะว่าเธอไวจริงๆ มือคว้าหมับเข้าที่ลำควยของผม ก่อนที่จะอมควยให้ผมทันที

ซี๊ดดด…เสียวฉิบหาย

ไม่แปลกใจเลยว่าทำไม ผู้ชายคนนั้นถึงได้ครางออกมาเสียวขนาดนี้ในตอนแรก เพราะว่าเธอนั้นอมควยได้ถึงอกถึงใจสุดๆ ทั้งจังหวะที่ดูดควยของเธอเองและจังหวะที่ค่อยๆ ถลำเข้ามาจนสุดลำควยของผม มันทำให้ผมรู้ว่าควรจะทำอะไรต่อไป เอื้อมมือไปจับหัวของเธอเอาไว้แล้วกระเด้าปากของเธอทันทีในขณะที่ผู้ชายคนนั้นก็เริ่มกระแทกควยเย็ดหีของเธอเข้าไป

ไม่รู้ว่าเธอชอบไหม แต่มือของเธอจับขาของผมเอาไว้แน่นเลยตอนที่ผมกระแทกควยเข้าไป แสดงว่าผมเองก็ควยใหญ่ถูกใจเธอเหมือนกัน

เราทั้งสองคนต่างผลัดกันกระเด้าเย็ดปากของเธอเข้าไปอย่างเต็มที่ จนกระทั่งทุกๆ อย่างเริ่มหนักหน่วงขึ้นเรื่อยๆ ร่างกายของเธอโยกไหวไปตามแรงกระแทกก่อนที่พี่ผู้ชายจะส่งเสียงครางออกมาแล้วดันควยเข้าไปในรูหีของเธอเต็มแรงจนตัวของเธอพุ่งเข้ามาหาผมเต็มๆ ผมเองก็ไม่รีรอ จัดควยกระเด้าปากของเธอเข้าไปจนน้ำควยทะลักแตกในปากของเธอเต็มๆ และความเสียวซ่านมันก็ยิ่งหนักขึ้นเรื่อยๆ เมื่อเธอนั้นดูดควยของผมแล้วกินน้ำควยทุกๆ หยดของผมเข้าไปจนหมด ก่อนที่เราทั้งสามคนจะออกมาจากห้องอบร้อน

ด้วยสภาพร่างกายที่ผ่อนคลายและเหนื่อยอ่อน

ซาวน่ามันดีแบบนี้นี่เอง

Recommendations

เรื่องเสียว เพราะไฟดับเลยโดนจับเย็ด ฉันสวยค่ะ ไม่ได้ชมอะไรตัวเองนะคะ แต่ว่าฉันชื่อสวย ทำงานเป็นเจ้าของร้านเสริมสวยทั้งหญิงชายเลย เพราะว่ามันทำเงินได้มากกว่า ดังนั้นฉันเลยต้องแต่งตัวล่อเสือล่อจะเข้กันหน่อย เพื่อให้ผู้ชายเข้าร้านฉันมากขึ้น แต่การที่ต้องแต่งตัวชุดแหวกอกแหวกนมโชว์ทุกๆ อย่างในตอนนี้มันก็ทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้ชัดเจนเลยว่าเรียกผู้ชายได้ดี แม่ให้มาเยอะ นมใหญ่ก็อยู่ตรงอก ใครจะมองก็มองไป ฉันคิดว่ามันเป็นเรื่องปกติอยู่แล้วที่จะเอาร่างกายเป็นจุดขาย และ “กบ” เขาเป็นชายหนุ่มที่เป็นลูกค้าประจำฉัน มาตัดผมทุกๆ เดือน เพราะว่างานของเขานั้นต้องอยู่ในสภาพที่เรียบร้อยด้วยนั่นเอง ฉันเองก็เลยชอบที่จะเรียกลูกค้าด้วยการตัดผมไปก็เบียดไป เอานมถูแขนบ้างละ ถูหลังบ้างละ จนเขากลายเป็นลูกค้าประจำฉันไปอย่างง่ายดายเลยทีเดียว และดูเหมือนว่าเขาจะชอบด้วยที่ฉันนั้นค่อนข้างไม่หวงเนื้อหวงตัว แต่เอาเข้าจริงๆ ฉันชอบเขาค่ะ ไม่รู้ว่าทำไม เพราะว่าเขาน่ารักดี…

เรื่องเสียว รักร้อนในสปาส่วนตัว เรื่องเสียวเริ่มขึ้นแล้วในห้องสลัว กรุ่นกลิ่นอะโรมาหอมคละคลุ้ง ชะเอม หญิงสาววัย 28 ปีนอนเผยร่างกายอันเปลือยเปล่าอยู่บนเตียงฟูกขนาดเพียง 3.5 ฟุตอย่างผ่าเผย ผิวสีแทนของเธอนั้นดูเร่าร้อนยิ่งนักยามได้อยู่ใต้แสงเทียนทีสองอร่ามตาในยามนี้ เต้านมใหญ่เต่งตึงตั้งขึ้นชูชันต่อหน้าชายหนุ่มผู้สวมเพียงผ้าเตี่ยวปิดบังลำควยเอาไว้ ร่างกายกำยำเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อแน่นเป็นมัดๆ เขาเข้ามาในนี้ด้วยฐานะผู้ให้บริการ…แต่เวลาไม่นาน เขากำลังเปลี่ยนแปลงสถานเป็นผัวของเธอ การนวดน้ำมันผ่านไปเพียงครู่เดียว สัมผัสจากฝ่ามือที่ชื้นไปด้วยเครื่องหอมลูบไล้สัมผัสอย่างลื่นไหลก่อนที่ความกระสันเสียวจะเกิดขึ้นมาอย่างแช่มช้าพร้อมกับเสียงครางเล็กแหลมในลำคอของหญิงสาว “อ๊ะ อ๊า…ดีจัง” เธอเอ่ยขึ้นมาก่อนเบือนหน้ามามองชายหนุ่มเชื้อชาติไทยหน้าตาคมเข้ม สันกรามชัด จมูกโด่ง มองยังไงนี่ก็เป็นผู้ชายในรสนิยมของเธอเหลือเกิน เธอหันหน้ากลับไป การนวดเริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง ก่อนที่มือของเธอซึ่งควรจะอยู่นิ่งแนบลำตัวค่อยๆ เอื้อมไปจับมือของเขาทั้งๆ ที่เธอนอนคว่ำอยู่แล้วพามันสอดเข้ามาใต้ร่างกายของเธอ จนเขานั้นได้สัมผัสเนื้อปทุมถันของเธอเข้าเต็มๆ ผ้าขนหนูผืนเล็กปิดบังได้เพียงส่วนหนึ่งของบั้นท้าย…

เรื่องเสียว ลองสาวพลัสไซส์ ติดใจจนแตกใน ตับ ตับ ตับ ตับ เสียงเนื้อกระทบกันระหว่าที่กำลังเย็ดอย่างเมามันส์ระหว่าเรา ครูฟิตเนสรูปร่างดีกับสาวอวบที่อยากลดหุ่นเลยจ้างเรามาเป็นเทรนเนอร์ส่วนตัว แต่ดันเลยเถิดเปลี่ยนจากการออกกำลังกาย มาเป็นเย็ดกันที่ห้องของผมแทน ซึ่งต้องบอกเลยว่ามันฟินเหลือเกิน ถึงหุ่นจะไม่ได้ดี ไขมันที่เด้งไปด้วยกันกับท่อนควยของเรา มันช่างเย้ายวนชวยเย็ดเหลือเกิน นมใหญ่ๆ ที่ไม่รู้ว่ามันใหญ่เพราะขนาดจริงๆ หรือเพราะอ้วนก็ยิงทำให้เราหมั่นเขี้ยวขึ้นไปอีกขึ้น ได้แต่เร่งความเร็ว ซอยถี่ๆ จนน้องเขาร้องครางลั่นห้องเลยทีเดียว แต่มันถือเป็นครั้งแรกของผมเลยที่เผลอตัวมาเย็ดนักเรียนของตัวเอง หนำซ้ำยังไม่ใช่สเปกของเราอีกด้วย น้องเขาชื่อจอย น้องเขาน่าจะเพิ่งจบมหาลัยมาหมาดๆ และดูเหมือนมีปัญหากับการกินที่ไม่เป็นเวลาในการเริ่มต้นชีวิตการทำงาน และวิธีเดียวที่จะช่วยเธอได้ นั่นก็คือการเข้าฟิตเนส แต่การจะเล่นเองโดยที่ไม่มีความรู้มันอาจจะทำให้การเล่นฟิตเนสของเธอครั้งนี้ดูจะเสียเงินไปเปล่าๆ ถ้าเล่นแบบไม่มีความรู้…

เรื่องเสียว ทีเด็ด สาวใช้ เย็ดดี แน่นไปทั้งตัว ผมชื่อขุนครับ กำลังเรียนอยู่มหาลัยปีสอง และยังไม่เคยมีแฟนมาก่อน เพราะผมเป็นคนขี้อาย เรื่องเซ็กส์และการจีบผู้หญิงจึงห่างไกลกับผมมาก ต้องเล่าว่าที่บ้านของผมนั้นทำธุรกิจเกี่ยวกับอู่ซ่อมรถ ที่บ้านผมเลยเต็มไปด้วยลูกน้องของพ่อที่เป็นช่างผู้ชายกินนอนกันอยู่ที่บ้านกันหลายคน แต่หนึ่งในนั้น มีพี่จี๊ด คนงานที่เป็นแม่บ้านซึ่งเป็นผู้หญิงคนเดียวก็ทำงานและกินนอนอยู่ที่บ้านของผมเหมือนกัน วันหนึ่งที่ผมกำลังช่วยที่บ้านซ่อมรถอยู่ ผมได้ยินช่างผู้ชายคนอื่น ๆ พูดถึงพี่จี๊ดว่า ตอนกลางคืนได้แอบไปเย็ดกับพี่จี๊ดและเธอมีลีลาเด็ดมาก จนทำให้เวลาผมเจอพี่จี๊ด ก็อดที่จะคิดและมองเธอบ่อย ๆ ไม่ได้ เพราะพี่เขาน่าจะแก่กว่าผมไม่กี่ปี แม้ว่าจะผิวคล้ำซักหน่อย แต่หุ่นนั้นดีมาก แถมยังชอบใส่เสื้อกล้ามทำงานบ้าน ทำให้เห็นหน้าอกวอบๆแวมๆ จนช่างหนุ่มๆหลายคนแอบเอาเธอไปพูดบ่อย…

เรื่องเสียว ไม่อยากตกงานก็เอาเมียมาให้เย็ด แต่ลูกน้องตัวดี บอก พี่…ขอสวิงกิ้งด้วย “พี่อย่าไล่ผมออกเลยนะครับ จะให้ผมทำอะไร ผมก็ยอม” ไม้ ยกมือไหว้ชายหนุ่มรุ่นพี่ผู้เป็นเจ้านายของเขา ที่จู่ๆ วันนี้ก็มาแจ้งว่าจะต้องปลดเขาออก เพราะว่าทางที่ทำงานแบกรับค่าใจจ่ายในการจ้างลูกน้องอีกไม่ไหว ในขณะเดียวกัน เมียของไม้ที่ได้ยินก็ลงมานั่งยกมือไหว้ขอร้องด้วยเช่นกัน ทว่าในสายตาของ เคน ตอนนี้ ไม่ได้สนใจสิ่งอื่นใดเลย นอกจากร่องนมขาวเนียนอยู่มองเห็นได้ชัดเจนผ่านทางเสื้ออกกว้างของเธอในเวลานี้เท่านั้น และเหมือนว่าเขาจะคิดอะไรออก “ให้ทำอะไรก็ยอมงั้นเหรอ ?” เขาถามย้ำ “ใช่ครับพี่ จะทำให้ทำอะไร บอกมาเลย เราสองคนพร้อมที่จะทำ ใช่ไหมที่รัก” “ใช่จ้ะ…

เล่าประสบการณ์เรื่องเสียว กามกลปนชีวิต รสเสียวที่ยังคงตราตรึง (สวิงกิ้ง) ชีวิตของผมเกิดมา ผ่านเรื่องราวประสบการณ์มาโดยตลอด ตั้งแต่เล็กจำความได้ ว่ามันเหมือนเป็นภาพลางๆ ตอนนั้นคงจะอายุน้อยมาก ภาพที่นึกออกได้ ก็จะเป็นภาพที่ผมนอนแก้ผ้ากับน้าสาว ตอนนั้นรู้สึกว่าน้าสาวจับมือผมไปถูกับของของน้า พอผมเริ่มโตขึ้น รู้สึกว่าจะอยู่ประมาณ ป.3เห็นจะได้ ผมต้องเข้า กทม.บ่อย เพราะน้าเขาจะนัดแฟนไปเจอกันที่ กทม.โดยเอาผมไปด้วย พูดง่ายๆว่าเอาไปเป็นไม้กันหมา ตอนนั้นผมไม้รู้ว่าม่านรูดเป็นอย่างไร รู้แต่ว่าเข้าไปมันเป็นห้องแล้วมีเตียง ทุกๆครั้งที่ไปผมต้องนอนที่โต๊ะข้างๆเตียง บางครั้งผมเองก็ยังไม่หลับดี มันจึงทำให้ผมเห็นทุกๆอย่าง ผมกับน้าสนิทกันมาก น้าอายุมากกว่าผม10ปี แต่ดูแล้วแฟนของน้าเขาจะไม่ค่อยจะรักน้าผมเท่าไร เขามีอะไรกันเสร็จแล้ว แฟนน้ารีบกลับทันที…

เรื่องเสียว เย็ดน้องสาวฝาแฝด สวัสดีครับ เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 2 ตุลาคม 64 ที่ผ่านมานี่เองครับ บ้านผมมี 5 คน พ่อ, แม่, ผม, แล้วก็น้อง สาว 2 คน ผมชื่อ เฟิร์ส, อายุ 16 น้องผมสองคนเป็นฝาแฝดครับ ชื่อเฟร์, เป็นคนพี่ ฟาง, คนน้อง อายุ 14 เหมือนกันหมดทุกอย่าง…

เรื่องเสียว ภารโรงใจกล้า พาหญิงมาเย็ดในห้องน้ำ แปปเดียวนะหนู แปปเดียวเดี๋ยวก็เสร็จลุงแก่ๆ คนหนึ่งที่แต่งตัวเหมือนภารโรงกำลังค่อยๆ ถอดกางเกงในหญิงสาวตัวน้อยลงโดยที่เธอเหมือนกำลังหมดสติอยู่พร้อมเอาควยที่แกกำลังชักไปๆ มาๆ ค่อย ๆ เสียบเข้าไปในหีของหญิงสาวคนนั้น เสียงครางบวกเสียงร้องเบาๆ ดังออกมาจากหญิงสาวคนนั้นที่ดูไร้เรี่ยวแรงจะขัดขืนทำเพียงได้แค่ขยับเอวตามที่ลุงคนนั้นกำลังซอยหีของเธออย่างเมามันจากด้านหลัง ก่อนจะถอดเสื้อและเสื้อในของหญิงสาวออกและลงไปดูดนมของหญิงสาวพร้อมเย็ดหีของเธอไปด้วย มันเป็นภาพที่ทำให้ผมงงเป็นอย่างมากว่าทำไมห้องน้ำหญิงในโรงเรียนลุงภารโรงถึงกล้าพาผู้หญิงจากไหนก็ไม่รู้เข้ามาเย็ดถึงในห้องน้ำ และตอนนี้ก็เหมือว่าผมนั้นจะเป็นเพียงคนเดียวที่ได้รับรู้เรื่องนี้ของลุงภารโรงที่กำลังเย็ดสาวสวยจากไหนก็ไม่รู้อย่างเมามันส์ ถ้าจะกล่าวถึงประสบการณ์รักๆค่อยๆก้าวเข้าสู่วัยรุ่นเนี่ยเชื่อได้เลยว่าทุกคนต้องผ่านประสบการณ์ด้านนี้กันมาแล้วทั้งนั้นผมเชื่อได้เลยว่าประสบการณ์ของแต่ละคนนั้นไม่เหมือนกันอย่างแน่นอนบางคนก็เร็วหน่อยบางคนช้าหน่อยบางคนก็ล่วงเลยย่างเข้า 30 กว่าถึงจะเจอกับประสบการณ์แบบนี้ผมก็เป็นอีกคนหนึ่งที่พอก้าวเข้าสู่วัยนี้ความอยากรู้อยากลองมันก็เริ่มมีเหมือนกับวัยรุ่นคนอื่นๆทั่วๆไปและเมื่อเรียนจบเริ่มเข้าทำงานด้วยวุฒิยังต่ำอยู่ผมก็ได้เข้าเรียนเพิ่มเติมในภาคเรียนพิเศษจากการทำงานปกติซึ่งหลังเลิกเรียนนั้นปกติแล้วพวกผมจะเล่นฟุตบอลกันอยู่ก่อนที่จะกลับบ้านทุกครั้งที่ผมเดินมาดื่มน้ำที่ตู้ดื่มน้ำข้างห้องน้ำใต้อาคารเรียนผมก็จะเห็นลุงภารโรงแกชอบมาเดินวนเวียนอยู่แถวห้องน้ำหญิงเป็นประจำ โดยทุกครั้งที่ผมแอบดูลุงภารโรงแกมาแอบดูครูหญิงเข้าห้องน้ำนั้นแกก็ไม่รู้หรอกว่ามีสายตาของผมแอบดูแกอยู่ซึ่งที่ตรงนี้มันเป็นที่ประจำของผมเวลาผมเล่นบอลมาเหนื่อยๆ ผมก็จะมานั่งดื่มน้ำเลยนั่งพัก มันก็จะเป็นที่ประจำที่ผมจะเจอแกอยู่ทุกวันมีช่วงหนึ่งที่ผมไม่ได้มาเล่นบอลกับเพื่อนๆ ผมก็จะกลับบ้านไวเพราะช่วงนั้นเด็กๆ แถวบ้านจะนัดเล่นเกมกันอยู่จนผมได้ลืมเรื่องนี้ไปแล้วจนมาถึงช่วงที่โรงเรียนเริ่มมีกิจกรรมการแข่งกีฬาสีของโรงเรียนครูและนักเรียนส่วนใหญ่ก็จะไปอยู่กันที่สนามเพื่อทำกิจกรรมของกีฬาสี แต่ผมก็แวะมานั่งพักของผมตามประสาแล้วผมเห็นมีชายคนหนึ่งประคองหญิงสาวมาที่ห้องน้ำมองซ้ายมองขวาเหมือนมีพิรุธและผมก็เห็นเขาเข้าไปด้วยกันในห้องน้ำหญิงผ่านไปพักใหญ่ๆ ผมเห็นลุงภารโรงแกค่อยๆ ย่องมาแล้วเดินปรี่เข้าไปที่ห้องน้ำแกก็เปิดประตูและพูดว่าเอ็งมาทำอะไรกัน ผมเห็นผู้ชายปีนหนีไปทางด้านหลังห้องน้ำช่วงด้านบนมันมีช่องว่างพอที่จะปีนออกมาได้ ลุงภารโรงแกเรียกอยู่คู่หนึ่ง แกก็เลยเอากุญแจมาไขประตูห้องน้ำสิ่งที่ผมเห็นเมื่อประตูห้องน้ำเปิดออกเห็นหญิงสาวร่างกายเปลือยเปล่านั่งอยู่ขอบอ่างน้ำโดยสภาพที่หมดเรี่ยวแรงหลับตาพริ้มเหมือนอาการอดนอนมานานเท่าที่ผมเห็นผมเดาว่าหญิงสาวคนนั้นน่าจะโดนวางยาแล้วพามาจับเย็ดถึงในห้องน้ำเป็นแน่…

เรื่องเสียว คุณผู้ชายขา ช่วยเย็ดหนูแรงๆ เลยค่ะ แรงอีกค่ะ หนูเงี่ยน เรื่องเสียวเรื่องนี้ สำหรับคนอื่นๆ คงจะมองว่ามันคือการแลกเปลี่ยน คือเรื่องของเงินทอง และอนาคต แต่เปล่าเลย สำหรับชบาแล้ว สิ่งที่เกิดขึ้นระหว่างเธอกับคุณผู้ชายของบ้านนี้เพราะความหล่อเท่านั้นเลย จึงทำให้เธอนั้นเกิดความเงี่ยนขึ้นมา และทันทีที่เธอนั้นอาสาเข้ามาเช็ดตัวให้เขาที่เมามายเป็นอย่างหนักในค่ำคืนนี้ ก็ถูกเขานั้นรวบหัวรวบหางแล้วกดลงกับพื้นทันที ไม่ทันทีที่เธอนั้นจะปฏิเสธอะไรสักอย่าง เสียงของเธอก็ถูกริมฝีปากของเขานั้นปิดเอาไว้จนหมด คุณผู้ชายบดริมฝีปากนั้นมาจูบเธอทั้งๆ ที่เมามาย มือไม้ไม่อยู่สุข ค่อยๆ สัมผัสลูบลามไปเรื่อยๆ ด้วยความเสียวซ่านและความเงี่ยน ยิ่งมือไม้สัมผัสกับเนินอกใหญ่ของเธอแล้วนั้น เขายิ่งจุบเธอแรงขึ้นเรื่อยๆ จนตอนนี้ จากที่เคยมีใจให้กับคุณผู้ชาย กลายเป็นว่าเธอเองนั้นอยากโดนมากกว่าจูบเสียแล้ว…