ซาวน่าเสียว เข้าไปแล้วเจอคนเย็ดกันอยู่เลยขอเย็ดหมู่ด้วยนะครับ

e0b88be0b8b2e0b8a7e0b899e0b988e0b8b2e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b882e0b989e0b8b2e0b984e0b89be0b981e0b8a5e0b989e0b8a7e0b980 66101609d50be

เรื่องเสียว ซาวน่าเสียว เข้าไปแล้วเจอคนเย็ดกันอยู่เลยขอเย็ดหมู่ด้วยนะครับ

ตอนที่เห็นที่นี่ครั้งแรก ผมก็ไม่คิดหรอกครับว่ามันจะมีเรื่องเสียวในที่แบบนี้ด้วย นั่นก็เพราะว่ามันเขียนชื่อทนโท่ว่า SPORT MAN CLUB ซึ่งในความคิดของผมคือคิดว่ามันจะมีผู้ชายอย่างเดียวเท่านั้น แต่เมื่อผมเห็นผู้หญิงคนหนึ่งถือของเดินนำเข้าไปก็รู้ได้ทันทีว่า มีความบันเทิงรออยู่อย่างแน่นอน

ผมเป็นคนต่างจังหวะครับ เข้ามาที่นี่เพราะว่าหาที่พักไม่ได้ และที่แห่งนี้มันมีห้องพักเอาไว้ด้วย แม้ว่าจะปิดเช้าไปหน่อยคือ 6 โมงเช้า แต่ก็ว่ายังดีที่จะจะไปนอนแถวๆ ที่นั่งรถไฟฟ้าครับ เลยเข้ามา ทันทีที่ผมจ่ายเงินเสร็จ ก็จะมีกุญแจให้ เดินเข้าไปเปลี่ยนเป็นรองเท้าที่ร้านจัดเอาไว้ให้แล้วตรงเข้าไปในห้องเก็บของ สำหรับผม ที่แห่งนี้ตื่นตาตื่นใจผมมากจริงๆ เพราะว่าในนี้ไม่ว่าผู้ชายหรือว่าผู้หญิงก็จะแก้ผ้าแก้ผ่อนกันหมดเพื่อเตรียมตัวลงไปที่บ่น้ำพุร้อนที่ต้องเดินลงบันไดวนลงไปอีกหน่อย

ผมบอกตัวเองเอาไว้…อย่าควยแข็งเด็ดขาด ไม่อย่างนั้นแย่แน่ๆ เลยทีนี้

ผมสงบจิตใจได้ แต่ตอนที่เอาผ้าขนหนูผืนเล็กจิ๋วที่เขาให้มานั้นปิดควยเอาไว้ก็ควยแข็งขึ้นมาจนได้ เพราะว่าผู้หญิงที่เดินนำลงไปก่อนโดยที่มีผ้าปิดนมใหญ่ทะลักของเธอและปิดหีอีกฝืนนั้นมันต้องตาต้องใจเหลือเกิน จนกระทั่งตอนที่ได้หย่อนก้นตัวเองลงไปในอ่างน้ำร้อนเลนรู้สึกว่าน้ำมันช่วยปกปิดเอาไว้ได้ ว่าผมควยแข็งขนาดไหน แข็งจนเจ็บไปทั้งควยเลย ได้น้ำร้อนเข้ามาอีกก็ร่างกายสูบฉีดเลยครับ ระหว่างนั้นก็มีผู้หญิงผู้ชายเดินลงมาอีกหลายคนเลยทีเดียว ทั้งปิดผ้าและไม่ปิดผ้า

คนเมืองกรุงนี่เขาเป็นแบบนี้กันจริงๆ เหรอ ? ผมแปลกใจมากเลยทีเดียว แต่ก็นั่นแหละครับ ผมก็พยายามเก็บเกี่ยวประสบการณ์เสียวๆ นี้ไปจนได้นั่นแหละ พอขึ้นมาจากบ่อก็อยากจะลองห้องอบซาวน่าดู เพราะว่ามันร้อนกว่าที่นี่เกือบจะ 2 เท่า อุณหภูมิจะอยู่ที่ราวๆ 60-70 องศาเลยทีเดียว เดินลงมาแล้วเลี้ยวแค่มุมเดียวก็มีห้องเรียงรายกันอยู่ ผมเปิดประตูแล้วเข้าไปทันที แต่สิ่งที่ผมได้ยินมันกลับไม่ใช่เสียงของเครื่องทำความร้อนครับ

“ซี๊ดดด…ดีจังเลยครับ อา อา สุดยอดเลย อือ…”

ผมอึ้ง ไม่คิดว่ามันจะมีอะไรอย่างนี้จริงๆ ฟังจากเสียงแล้วยังไงก็เป็นเสียงผู้ชายและผู้หญิงที่กำลังอมควยให้เขาอยู่แน่นอน ในความมืดและไอน้ำที่ขึ้นมานั้นทำให้ผมยังไม่ทันได้ทำอะไรก็แอบไปนั่งอยู่อีกมุมหนึ่ง มันมืดกว่าข้างนอกเลยทำให้ผมควยแข็งขึ้นมาได้ยิ่งกว่าเดิม เพราะอะไรน่ะเหรอ เพราะว่าแค่เห็นผมก็เงี่ยนแล้วครับ

แล้วนี่มีคนกำลังเย็ดกันอยู่ตรงหน้าผม ใครทนอยู่เฉยๆ ได้ก็แปลกแล้วละครับ

เสียงครางเริ่มเบาลงพร้อมๆ กับเสียงดูดควย แต่ไม่เกินครึ่งนาที เสียงของผู้หญิงก็ดังขึ้นมา

แสดงว่าเธอปากว่างแล้วในตอนนี้ พยายามที่จะเพ่งมองตามไป แล้วสุดท้ายก็ได้พบว่ามีเสียงกระแทกเบาๆ ดังขึ้นมาก่อนจะตามมาด้วยเสียงคราง และมันก็ทั้งดังขึ้นและเร็วขึ้นไปเรื่อยๆ อีกด้วย

“ไอ้น้อง…มาร่วมสนุกกันได้นะ” อยู่ๆ เสียงผู้ชายก็ดังขึ้นมา “มาเลย ไม่ต้องเกรงใจเสียวกันไอ้น้อง”

“คะ ครับ…” ผมไม่รู้ว่าจะต้องตอบยังไง และยิ่งไปกว่านั้นคือไม่รู้ว่าจะต้องทำยังไงต่อแล้วในตอนนี้ ผมเองค่อยๆ ลุกขึ้นมา มองเห็นเงารางๆ อยู่ตรงหน้าก็เดินเข้าไปทันที และเมื่อมือของผู้หญิงคนนั้นเอื้อมมาโดนผม เธอเองก็ดึงผมเข้าไปทนที ผมตกใจทำอะไรไม่ถูก เพราะว่าเธอไวจริงๆ มือคว้าหมับเข้าที่ลำควยของผม ก่อนที่จะอมควยให้ผมทันที

ซี๊ดดด…เสียวฉิบหาย

ไม่แปลกใจเลยว่าทำไม ผู้ชายคนนั้นถึงได้ครางออกมาเสียวขนาดนี้ในตอนแรก เพราะว่าเธอนั้นอมควยได้ถึงอกถึงใจสุดๆ ทั้งจังหวะที่ดูดควยของเธอเองและจังหวะที่ค่อยๆ ถลำเข้ามาจนสุดลำควยของผม มันทำให้ผมรู้ว่าควรจะทำอะไรต่อไป เอื้อมมือไปจับหัวของเธอเอาไว้แล้วกระเด้าปากของเธอทันทีในขณะที่ผู้ชายคนนั้นก็เริ่มกระแทกควยเย็ดหีของเธอเข้าไป

ไม่รู้ว่าเธอชอบไหม แต่มือของเธอจับขาของผมเอาไว้แน่นเลยตอนที่ผมกระแทกควยเข้าไป แสดงว่าผมเองก็ควยใหญ่ถูกใจเธอเหมือนกัน

เราทั้งสองคนต่างผลัดกันกระเด้าเย็ดปากของเธอเข้าไปอย่างเต็มที่ จนกระทั่งทุกๆ อย่างเริ่มหนักหน่วงขึ้นเรื่อยๆ ร่างกายของเธอโยกไหวไปตามแรงกระแทกก่อนที่พี่ผู้ชายจะส่งเสียงครางออกมาแล้วดันควยเข้าไปในรูหีของเธอเต็มแรงจนตัวของเธอพุ่งเข้ามาหาผมเต็มๆ ผมเองก็ไม่รีรอ จัดควยกระเด้าปากของเธอเข้าไปจนน้ำควยทะลักแตกในปากของเธอเต็มๆ และความเสียวซ่านมันก็ยิ่งหนักขึ้นเรื่อยๆ เมื่อเธอนั้นดูดควยของผมแล้วกินน้ำควยทุกๆ หยดของผมเข้าไปจนหมด ก่อนที่เราทั้งสามคนจะออกมาจากห้องอบร้อน

ด้วยสภาพร่างกายที่ผ่อนคลายและเหนื่อยอ่อน

ซาวน่ามันดีแบบนี้นี่เอง

Recommendations

เรื่องเสียว ผัวเผลอเจอควยฝรั่ง ยากจะเขียนประสบการณ์เรื่องนี้เพื่อเป็นอุทาหรณ์สอนหญิงและชายที่มีสามีหรือ ภรรยาอยู่แล้วให้ระมัดระวังอารมณ์ของตัวเอง สิ่งที่ดิฉันเขียนอยู่นี้ดิฉันประสบกับตัวเองมา ขอเริ่มเรื่องเลยนะคะ ดิฉันแต่งงานกับ สามีคนปัจจุบันเราแต่งงานกันมาตั้งแต่ตัวดิฉันเองอายุ 25 ส่วนสามีอายุ 30 ปี ช่วงแรกเราทั้งสองคนต่างทำงานเป็นลูกจ้างกินเงินเดือน หลังจากที่เราทำงานมาหลายปีก็ยังไม่รวย เราทั้งสองจึงเปิดบริษัท เป็นพ่อค้าคนกลาง ซึ่งทำให้เราเริ่มมีรายได้ที่ดีขึ้นกว่าแต่ก่อนมาก สามารถซื้อรถ ซื้อบ้านได้ สามีเริ่มดื่มเหล้า ติดผู้หญิง ดิฉันกับสามีเริ่มมีปากมีเสียงกัน แต่ด้วยความที่ดิฉันรักเขามาก ทำให้ดิฉันอดทนอยู่กับเขามา ตอนแต่งงานใหม่ ๆ เราทั้งสองคนต่างมีเพศสัมพันธ์กันทุกวัน มาระยะหลัง ๆ สามีมักไม่ยอมมีเพศสัมพันธ์ด้วย…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวกับสาวไซด์ไลน์ ผมเป็นคนที่ชอบใช้บริการเด็กๆ ไซด์ไลน์ผ่าน เอเย่นต์เป็นประจำ แต่ต้องเป็นเอเย่นต์เด็กๆ ที่รับงานเองด้วย ครั้งหนึ่ง..เอเย่นต์ขาประจำชื่อน้องตูนโทรมาว่ามีเพื่อน 2 คน จะขึ้นคู่มั้ย ไอ้ผมมันชอบให้เด็กๆ รุมอยู่แล้ว ก็เลย OK ทันที แล้วนัดเจอกันที่ทางเข้าโรงพยาบาลแห่งหนึ่งย่านรามคำแหง เพราะว่าบ้านเธออยู่แถวนั้นกัน คนหนึ่งชื่อออมเป็นคนบ้านเดียวกับนายก เรียนอยู่ปี 2 อายุ 20 อีกคนชื่อกิ๊กบ้านอยู่ลาดพร้าว ยังเรียนพาณิชย์อยู่ปี 3 อายุ 18 พอรับเธอขึ้นรถได้แล้ว ก็ตรงไปโรงแรมแถวนั้นเอง…

เรื่องเสียว ยอมเสียตัวเพื่อผัวสุดที่รัก “คุณตำรวจขา…ให้หนูทำทุกอย่างก็ได้ค่ะ แต่ว่าปล่อยผัวหนูเถอะนะคะ หนูขอร้องค่ะ” มะนาวไม่คิดเลยว่าคำเว้าวอนของเธอในวันนี้ จะกลายเป็นเรื่องเสียวขึ้นมาได้ แต่ท้ายที่สุดแล้วเธอเองก็ต้องยอมอยู่ดี เพราะว่าชีวิตของเธอมันไม่ได้มีทางเลือกอะไรขนาดนั้นอยู่แล้ว ชีวิตของเธอมันไม่ได้สวยหรู ซ้ำชายอันเป็นที่รักของเธอเองก็กลับเป็นคนที่ไม่เอาอ่าวอะไรเลยสักอย่าง ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมเธอจึงยอมคบ และยอมที่จะทำทุกๆ อย่าง ยอมทุกๆ อย่าง ยอมรับกระทั่งการที่เขาเสพยา จนวันนี้ที่เขาโดนตำรวจรวบเพราะว่าเจอยา แม้ว่ามันจะเป็นปริมาณแค่เพียงเสพเท่านั้นเองก็ตามที สายตาของนายตำรวจหนุ่มมองสำรวจดูร่างกายของเธอตั้งแต่หัวจรดเท้า เสื้อไหพรมถักแบบรัดรูปเอวลอยสีหวาน รัดที่นมของเธอจนมองดูเห็นร่องนม ซ้ำนมใหญ่ที่คับแน่นจนแทบปริก็ทำให้เขานั้นกลืนน้ำลายลงคอไปหลายอึกอยู่เหมือนกันก่อนที่จะเผยรอยยิ้มแปลกๆ ขึ้นมาพร้อมกับมองไปยังเธอที่ยังคงพยายามส่งสายตาเว้าวอนอยู่อย่างนั้น “ทุกอย่างจริงๆ เหรอ ?” คำพูด น้ำเสียงและสายตาของเขานั้นบ่งบอกได้ชัดเจนแล้วว่าเวลานี้เขาต้องการอะไร แม้ว่าสุดท้ายแล้วเธออาจะไม่ได้สมยอมมากนัก…

เรื่องเสียว พี่น้องท้องชนกัน พี่ชายฉันขยันแตกใน “พี่จ๋า เสียว…เสียวหีจังเลย ซี๊ดดด…อื๊อออ พี่จ๋าาาา…หนู เสียว” เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นนั้น มันเริ่มมาตั้งแต่ความอยากรู้อยากเห็นแล้ว ถือว่าเป็นความลับที่เกิดขึ้นในวัยเด็กของฉันเลยก็ว่าได้ เพราะว่าฉันกับพี่ชายแอบมานั่งดูหนังปีด้วยกันในโทรศัพท์ ก่อนที่เราเห็นว่าสองคนในหนังนั้นทำอะไรมากมาย ด้วยความที่ตอนนั้นเราอายุห่างกันหนึ่งปี เขาอายุ 14 ฉัน 13 ความสนิทสนมกันก็เลยทำให้เราอยากที่จะลองเหมือนกัน โดยที่เพิ่งมาเข้าใจว่า มันไม่ใช่ทุกๆ คนที่ควรจะเย็ดกัน แต่ว่าฉันกับพี่ชายของฉันก็เย็ดกันไปแล้ว แถมสำหรับฉันตอนนั้น มันรู้สึกเสียวมากๆ อีกด้วย เพราะว่าฉันโดนพี่ชายของฉันเปิดซิง เราเป็นคนแรกของกันและกันในตอนนั้น แล้วหลังจากนั้น ความสัมพันธ์ของเราก็ไม่เหมือนเดิม…

เรื่องเสียว พามาเย็ดเจ็ดกิโล กับเด็กควยโตเย็ดเก่ง นานๆ ที ไปเรียนไกลถึงกรุงเทพเมืองฟ้าอมร กลับมาบ้านเกิดทั้งทีก็ต้องมาเจอคู่เย็ดเก่าเสียหน่อย ยังจำได้ดี เรื่องเสียวครั้งสุดท้ายที่เราทำกันก่อนที่เขาจะไปส่งฉันไปเรียนมันเป็นอะไรที่สุดยอดมาก แม้ว่าฉันเองจะไปเรียนแล้วได้เย็ดกับผู้ชายเมืองกรุงมาเกือบสิบคน แต่สุดท้ายก็เหมือนว่าต้องกลับมาตายรังอยู่ดี ที่ต้องเย็ดตอนเรียนก็เพราะว่าเงี่ยนและอยากจะลองหาประสบการณ์เสียวใหม่ๆ แต่สุดท้ายก็ต้องแพ้พ่ายให้กับผู้ชายบ้านๆ อยู่ดีนั่นแหละ เขามารับฉันทันทีที่ขนส่ง ก่อนจะพาฉันขับรถออกไปจากตัวเมืองราวๆ เจ็ดกิโลเมตร เพื่อไปที่โรงแรมม่านรูดเล็กๆ เปิดเป็นชั่วคราวเอาไว้ เพราะว่าที่นี่สะอาดและราคาถูก ฉันเองก็ไม่ให้พลาดโอกาสแม้วินาทีเดียว เพราะว่าตั้งแต่ที่เราขับรถมาด้วยกัน ฉันก็เอามือล้วงควยของเขามาตลอดทางด้วยความคิดถึง จากตอนแรกมันก็นุ่มนิ่มอยู่แบบนั้นนั่นแหละ พอสุดท้ายแล้วเขาก็คงจะเริ่มเงี่ยนตามความคิดถึงแหละมั้ง เพราะว่าเขาเริ่มควยแข็งขึ้นมาทันที พอขับรถเข้าไปในห้องเรียบร้อย เดินออกไปปิดม่าน เขาก็ไม่รีรอทันทีที่จะยืนพิงประตูแล้วถอดกางเกงลงทันที “เอาตรงนี้แหละ…”…

เรื่องเสียว ครูสาวสวย สุดเซ็กส์ซี่…โดนซะ แพรว อาจารย์สาว วัย 23 ปี สอนวิชาภาษาอังกฤษที่รร.ชายล้วนแห่งหนึ่งเป็นอาจารย์ที่ใจดีมากเรียบร้อย สวยงาม กุลสตรีไทยทุกอย่างแต่ว่าหุ่นเธอนั้น เอ็กซ์สุดๆ ถึงจะไม่ขาวเท่าไร แต่ว่า รูปร่างนั้น อวบ ผิวไม่ดำ นมเต่งตึง อึ๋ม นิดๆ ก้นงอน ใหญ่ ชอบแต่งตัว เสิ้อเชิ้ต บาง กระโปรง สั้นฟิต เป็นอาจารย์ที่คุมเด็กไม่ค่อยอยู่ เวลาเรียน นักเรียนส่วนใหญ่…

เรื่องเสียว นี่ใช่ไหมที่เรียกว่าเย็ดกัน สอนเสียวน้องแต้ว บ้านผมมีบ้านของน้าอยู่ติดกัน แกมีลูกสาวอยู่คนหนึ่งชื่อน้องแต้ว มีศักดิ์เป็นน้องของผม น้องแต้วอายุ 13 ปี อยู่ ม.1 รูปร่างโตเกินวัย ผิวขาวอวบมากโดยเฉพาะหน้าอก ผมมักแอบมองหน้าอก และหีน้องแต้วเวลาที่นั่งไม่ระวัง บางครั้งน้องแต้วนั่งแบะขาผมเห็นหีแดงแจ๋เลย ไม่มีขนเลยสักเส้น อวบอูมไม่เบา แต่น้องแต้วยังไร้เดียงสาไม่รู้เรื่อง เซ็กซ์ เลย แต่ผมสิ มีอารมณ์ต้องช่วยตัวเองอยู่บ่อยๆ เวลาแอบดูหีและนมของน้องแต้ว วันหนึ่งผมพาน้องแต้วซ้อมท้ายรถจักรยานขี่ไปเที่ยวรอบๆ หมู่บ้าน และขี่เลยไปตามถนนเล็กๆที่ไม่ค่อยมีคนผ่าน ไม่ไกลหมู่บ้านนัก เพราะผมมีแผนอยู่ในใจ คืออยากรองเล่นหีเด็กดู…

เรื่องเสียว แผนพลาดเลยโดนสวิง ผมชื่อชัย เพิ่งแต่งงานกับน้องหนิง เธอเป็นสาวอายุเพียง 22 ปี เข้ามาทำงานโดยทางผู้จัดการบุคคลส่งมาให้เป็นพนักงานต้อนรับซึ่งผมเป็นหัว หน้าแผนกอยู่เมื่อ 6 เดือนที่แล้ว เธอขาว ใบหน้าสวย หุ่นเซ็กซี่ เพรียวลม บุคลิกของเธอนั้น คล่องแคล่ว มีเสน่ห์ ยิ้มเก่ง พูดจาไพเราะ ไว้ผมยาวย้อมสีน้ำตาลแดง ผิวพรรณสะอาดสะอ้าน แต่งตัวแบบสาวทันสมัย จึงเป็นที่หมายปองของหนุ่มๆในบริษัท ซึ่งรวมทั้งผมด้วย ความใกล้ชิดในหน้าที่การงาน ทำให้ผมมีโอกาสคว้าเธอมาครอง เราแต่งงานกันอย่างสมฐานะ โดยเจ้าของบริษัทเป็นเฒ่าแกสู่ขอให้ ผมไม่เคยคิดเลยจะนำพาเธอมาให้ชายอื่นเชยชม…

เรื่องเสียว แอบเย็ดพี่สาว จนตั้งท้อง ตอนที่เกิดเรื่องนั้นผมยังเรียนอยู่ปี 1 ส่วนพี่สาวผมเรียนปี 4 กำลังจะจบอยู่แล้ว เรื่องของผมเป็นเรื่องที่ผิดอยู่ไม่น้อย แต่ผมคิดว่าถ้าไม่ได้ระบายออกหรือเล่าให้ใครฟังผมต้องกลุ้มใจตายแน่นอน พี่สาวผมมีแฟนอยู่แล้ว เป็นคนหน้าตาดีค่อนข้างมีฐานะและจริงจังกับพี่สาวผมมาก เห็นคบกันมาตั้งแต่พี่สาวผมเข้ามหาลัยใหม่ๆเลยทีเดียว แต่ด้วยความที่คบกันมานานก็ต้องมีเรื่องอย่างว่าเข้ามาเกี่ยวข้องเป็นธรรมดา พี่สาวผมเสียความบริสุทธิ์ให้กับแฟนตอนเรียนปี 2 ที่ผมรู้เพราะห้องผมอยู่ติดกับห้องพี่สาวและผมก็เจาะฝาบ้านเป็นรูๆไว้คอยแอบดูพี่สาวผมเปลี่ยนเสื้อผ้าเสมอๆ ก็แห๋ม..พี่สาวผมน่ารักขนาดเป็นเชียร์ลีดเดอร์ให้กับคณะได้เลยนี่ครับ ผมก็อยากเห็นของสวยๆ งามๆ บ้างเป็นธรรมดา ผมแอบดูพี่สาวผมอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วก็ชักว่าวตามไปด้วยอยู่หลายปี ตอนที่ผมแอบดูพี่สาวอาบน้ำผมยังไม่เคยเห็นพี่สาวช่วยตัวเองเลยด้วยซ้ำไป คือพี่สาวผมเป็นคนไม่ค่อยสนเรื่องเซ็กซ์เท่าไหร่ กลับมาเข้าเรื่องต่อ วันที่พี่สาวผมเสียความบริสุทธิ์นั้นก็อยู่ในสายตาของผม ตอนแรกๆ พี่สาวผมก็ขัดขืนอยู่หรอก แต่พอโดนล้วงโดนจูบเข้าไปก็อ่อนระทวยนอนเปลือยกายให้เขาดูดเลียไปทั่วตัว ผมเห็นแฟนพี่เขาสวมถุงยางด้วย…