ซอยเปลี่ยว เย็ดเสียว กับบุหรี่หนึ่งมวน

e0b88be0b8ade0b8a2e0b980e0b89be0b8a5e0b8b5e0b988e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b881e0b8b1e0b89a 64fc0869725c3

เรื่องเสียว ซอยเปลี่ยว เย็ดเสียว กับบุหรี่หนึ่งมวน

ผมไม่ค่อยได้เห็นผู้หญิงสูบบุหรี่มากนัก ใช่ว่ามันไม่ผิดปกติ แต่กลางเดือนธันวาคมที่หนาวจัดแบบนี้ จะมีใครสักกี่คน ที่ออกมาสูบบุหรี่ข้างทาง ทั้งๆ ที่สวมเสื้อผ้าบางเฉียบๆ แต่เพราะผมเองก็หิวบุหรี่อยู่เหมือนกัน มันยากที่จะเดินไปอีกไหล เลยตัดสินใจนั่งลง แล้วถามเธอคนนั้นว่า ขอบุหรี่ให้ผมสักมวนได้ไหม? แล้วผมจะนั่งเป็นเพื่อน คงมีเรื่องราวที่ไม่สบายใจใช่ไหม ?

เธอเงียบไปครู่หนึ่ง ผมคิดว่าคงไม่ได้แล้ว เลยลุกขึ้น ร้านขายบุหรี่ยังต้องเดินอีกเกือบสิบนาที แต่ในตอนนั้น เธอก็ยื่นซองบุหรี่ให้ผม เงยหน้ามองผมด้วยแววตาที่เจือปนไปด้วยความเศร้า ดวงตาเธอแดงก่ำ เครื่องสำอางที่ประทินขอบตาเลื่อนไหลเป็นทางน้ำตาผ่านแก้มนวล โดยรวมเธอเป็นคนสวยเลยทีเดียว หากไม่รวมกับผมเผ้ายุ่งเหยิงและใบหน้าที่เหมือนอมทุกข์นั่น

กี่มวน? ถึงจะทำให้คุณนั่งกับฉันสักหนึ่งชั่วโมง หรือมากกว่านั้น

แค่มวนเดียว ผมก็อยู่กับคุณได้ทั้งคืนแล้ว ผมตอบพลางหยิบมวนบุหรี่ขึ้นมาจุดสูบ ควันสีขาวลอยคลุ้งในอากาศ ระหว่างไร้บทสนทนา ยินเสียงสะอื้นบางเบา ผมอยากปลอบเธอ แต่ก็คงทำไม่ได้ เลยถอดสเวตเตอร์ที่สวมมาไปคลุมไหล่เธอ แล้วบอกว่า ใส่กันหนาวเอาไว้ก่อน ถ้าเกรงใจก็เอากลับไปซักแล้วเอามาคืนผมที่บ้านก็ได้ บ้านผมอยู่ตรงนี้เอง

ไปบ้านคุณ เธอว่า อยากนอนกับฉันไม ?

ผมตะลึงชั่วขณะ ทำไมเธอพูดออกมาแบบนี้ ผมไม่ได้ปฏิเสธ เช่นกันว่าไม่ได้ตอบรับ นั่งสูบบุหรี่อยู่เงียบๆ เนิ่นนาน กระทั่งตัดสินใจทำลายความเงียบ เป็นอะไรหรือเปล่า ?

ฉันอยากมีค่า เธอตอบ บุหรี่ที่ถือคามือมอดดับไปแล้ว เธอสูบได้แค่ครึ่งมวน ฉันอยากรู้สึกว่าฉันมีค่า ที่จะนอนกับใครสักคนด้วยความรัก คุณอยากรักฉันไหม ?

ผมเงียบ ไม่รู้ว่าควรต่อบทสนทนาอย่างไรดี แล้วเธอก็เริ่มเล่าเรื่องราวที่น่าสงสารของเธอ เธอมาจากต่างจังหวัด ในเมืองแถบชนบท มากับผู้ชายที่บอกกับเธอว่า จะรักและดูแลเธอเป็นอย่างดี เธอตัดสินใจหอบเสื้อผ้าหนีจากชีวิตแร้นแค้นในเมืองชนบท เมื่อมาสัมผัสกับขุมนรกในเมืองหลวง สุดท้าย เธอกลายเป็นเหยื่ออารมณ์ ที่โดนผู้ชายพวกนั้นข่มขืนและรุมโทรมเธอ พวกนั้นไม่ใช่ความรัก เป็นแค่ความใคร่ และความเลวร้าย เธออยากมีใครสักคน ที่โอบกอดเธอในเวลานี้ เหมือนสเวตเตอร์ตัวนี้ที่เธอสวม

คุณ มีเมียหรือเปล่า ?

ไม่มี ผมตอบ

ช่วยกอดฉันที เธอหันมาหาผม แล้วยื่นใบหน้าเข้ามาจูบกับผมอย่างแผ่วเบา มันเป็นจูบรสบุหรี่ที่เต็มไปด้วยความร้าวราน หัวใจของเธอแตกสลาย ได้สิ ถ้าคืนนี้เขาต้องการผม ผมจะทำให้เธอมีความสุขมากที่สุด

เรือนร่างเปลือยเปล่านอนอยู่บนเตียงหลังนุ่มที่ผมไม่เคยให้ใครได้ล่วงก้าวเข้ามา เธอเป็นผู้หญิงร่างเล็ก ผิวขาวสะอาดราวกับไข่ปอก มีร่องรอยช้ำตามส่วนต่างๆ ของร่างกาย รอยจ้ำเลือด จนรู้สึกสงสัยว่าเธอโดนอะไรมากันแน่ เธอบอกว่าต้องการผม ในคืนนี้ เรียวลิ้นของผมค่อยลากสัมผัสจากลำคอระหง ลงมาสู่เนินอกที่ตั้งเต้าเต่งตึง ใช้ริมฝีปากสร้างความสุขสมให้กับเธออย่างที่เธอต้องการ เสียงครางเบาๆ ดังขึ้นมาในช่วงเวลาที่หัวนมของเธอถูกปลายลิ้นไล้วนไปรอบๆ และดูดดุนไป

ขณะที่มือเริ่มลูบไล้เลื่อนลงไปที่เรียวขาของเธอ เนื้อตัวสั่นระริกในตอนที่ผมค่อยๆ ลากฝ่ามือไปสัมผัสกับส่วนอ่อนไหวของเธอ แค่เพียงสัมผัสก็รู้ได้แล้วว่าเธอหีใหญ่ แคมหีอวบนูนน่าสัมผัส ก่อนที่จะเลื่อนใบหน้าลงมาช้าๆ เลียลิ้มไปที่แคมหีนั้นอย่างแผ่วเบา แหวกมันออกด้วยสองนิ้ว เนื้อใบหีชมพูหวานรอผมอยู่ เสียงลมหายใจดังขึ้นมาเบาๆ พร้อมกับเสียงครางเสียว ในช่วงเวลาที่ผมมอบความสุขให้เธอด้วยการเลียหี

อ๊ะ….อาห์….เสียว เสียวหีจังเลย รู้สึกดี

ผมจะอ่อนโยนเท่าที่สามารถทำให้เธอได้ เลียหีอยู่จนร่างกายของเธอไร้เรี่ยวแรง ยอมที่จะให้ผมทำอะไรก็ได้ จึงเร่งเร้าดันตัวลุกขึ้น แล้วจับลำควยที่แข็งเป็นลำรออยู่แล้วสวมสอดใส่เข้าในรูหีของเธอ แล้วดันเข้าไปช้าๆ จนสุด

อึ๊กกกก….อื๊ออออออ

ใบหน้าปิดเบี้ยว แต่แซมด้วยอารมณ์เสียวมากกว่าหวาดหวั่น

สวบบบ – พรื่ดดดด

ผมดันลำควยเข้าไปในรูหีของเธอจนสุดความยาว ไม่รู้ว่าเธอจะผ่านใครมาเท่าไหร่ แต่ภายในร่างกายของเธอยังคงแน่นฟิต รูหีตอดลำควยผมเป็นจังหวะๆ ตามการเกร็งตัวของเธอ ผมเคลื่อนลำควยออกมาจนเกือบสุด แล้วดันเข้าไปใหม่ เสียงครางดังขึ้นอีกระรอก ผมวางแขนลงข้างลำตัวของเธอแล้วเริ่มขยับเอวเย็ดหีของเธออย่างหนักหน่วงทันที

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียว เสียวจังเลย อื๊ออออ เย็ดเก่งจัง อ๊ะ อ๊ะ อ๊า

ครางออกมาเลย ร้องออกมาได้เลย คืนนี้คุณเป็นของผม ผมจะทำให้คุณเสียวที่สุดเอง

ผมก้มลงจูบกับเธอเบาๆ แล้วเริ่มเร่งจังหวะในการเย็ดให้แรงขึ้นตามเสี้ยวอารมณ์ความเสียวซ่านที่แตกกระจายออกมา เราต่างครางเคล้าด้วยน้ำเสียงที่เปี่ยมสุข เธอจับแขนของผมเอาไว้ในช่วงเวลาที่กำลังจะแตก ผมกระหน่ำความแรงเข้าไปอีกจนร่างกายของเธอไหวเอนไปตามแรงที่ผมดันควยเข้าในรูหีของเธอ

ซี้ดดดด ร่างกายของคุณสุดยอดมากเลย โอยยยย

อื๊ออออ….คุณ กะ ก็ เย็ดเก่งมากเลย อ๊ะ อ๊ะ อ๊าย อ๊ายยย

ปั้บๆๆ ปั้บๆๆ

ผมเย็ดหีเธอด้วยความเร็วที่เพิ่มมากขึ้น จนกระทั่งถึงช่วงสุดท้ายแห่งความสุข น้ำเงี่ยนของผมพุ่งทะลักออกมาพร้อมๆ กับเสียงร้องอย่างสุขสมระหว่างผมกับเธอ ค้างลำควยเอาไว้ในรูหีเธอ ส่วนที่ลึกที่สุด แล้วปลดปล่อยน้ำเงี่ยนที่มีออกมาจนฉ่ำเยิ้ม ก่อนที่จะสูญสิ้นเรี่ยวแรง เหลือเพียงความทรงจำและความสุขที่เกิดขึ้นในค่ำคืนนั้น จากบุหรี่แค่มวนเดียวเป็นจุดเริ่มต้น

เช้าวันต่อมา เธออาบน้ำ แล้วออกมาที่หน้าบ้าน ขอให้ผมไปส่งที่สถานีรถไฟ เธอคงต้องกลับบ้านแล้ว

แต่ผมอยากรู้จักเธอมากกว่านั้นจัง

เอ่ยถามออกไปว่า เรามาทำความรู้จักกันให้มากกว่านี้ไหม ?

นั่นเป็นครั้งแรกที่ผมเห็นเธอยิ้มออกมา

Recommendations

เรื่องเสียว จัดหนักสาวพม่า ผมชื่อ”วุธ”ครับ อายุ 29 ปี ทำอยู่โรงงานผลิตอาหารหมูแห่งหนึ่ง ผมอยู่แผนกคุมเครื่องครับ ด้วยความที่ผมทำงานที่นี่มาหลายปี จึงทำให้ผมได้รู้จักคนมากมายในโรงงานทั้งคนไทยและพม่า และนอกจากจะคุมเครื่องแล้ว ผมก็ยังมีหน้าที่คอยคุมแม่บ้านซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นคนพม่า มาคอยทำความสะอาดในจุดต่างๆ ให้เรียบร้อย และนี่เองจึงทำให้ผมรู้จักกับ”มิน” สาวพม่าอายุน่าจะประมาณ 26 ปี มินเป็นผู้หญิงตัวเล็ก ผิวขาว หน้าตาพอใช้ได้แต่ถ้ามองนานๆก็จัดว่าน่ารักเช่นกัน เธอพูดไทยได้แต่ไม่ค่อยชัดเท่าไร และอีกอย่างเธอมีสามีแล้วครับแต่สามีเธอทำอยู่อีกโรงงานหนึ่งซึ่งอยู่ใกล้ๆกับโรงงานที่ผมทำ ด้วยความที่ทำงานด้วยกันบ่อยจึงทำให้ผมกับมินค่อนข้างที่จะสนิทกัน โดยผมจะคอยช่วยเหลือเธอในเรื่องต่างๆ ส่วนตัวของมินเองเป็นคนขยัน เชื่อฟัง และทำงานที่ได้รับมอบหมายได้เป็นอย่างดี ช่วงเวลาที่ทำงานผมมักจะแอบมองดูมินทำงานอยู่เป็นประจำ จะว่าไปแล้วเธอก็น่าเย็ดเหมือนกัน…

เรื่องเสียว ทัศนศึกษาพาเสียว วันนึงที่โรงเรียนจัดทัศนศึกษาพานักเรียน ม.1 ไปดูเมืองโบราณและอีกหลายๆที่ พวกผมในฐานะรุ่นพี่ ม.6 เลยได้รับหน้าที่คุมรถบัสของน้อง ม.1 คอยนับจำนวน และขานชื่อ เจี๊ยบเป็นน้อง ม.1 ที่สนิทกับผมมาก เพราะพวกผมเป็นเด็กกิจกรรมที่ทำทุกอย่างตั้งแต่รับน้อง งานกีฬา ทำหนังสือรุ่น สมัครประธานนักเรียน เลยมีเรื่องต้องสุงสิงกับน้องๆประจำ เจี๊ยบก้ออยู่ในรถคันที่ผมคุมด้วย เราเลยเฮฮากันไปตลอดทาง ร้องเพลงกัน แซวกันเล่นไปเรื่อย พอถึงสถานที่แต่ละแห่งพวกผมจะทำหน้าที่คุมกลุ่มน้องๆให้รวมกัน เราหยุดทานอาหารเที่ยงกัน ผมกำลังทานข้าวค้างอยู่เจี๊ยบเดินมาหาผมบอก “เจี๊ยบลืมยาในรถ พี่เอกพาไปหน่อยหน่อยดิ” ผมวางจานแล้ว พาเจี๊ยบมาที่ลานจอดรถบัสที่จอดเรียงกันอยู่เป้นตับ…

เรื่องเสียว แม่เลี้ยง ผมแอบเย็ดเมียใหม่พ่อ ผมชื่อเต้ครับ เรื่องมันมีอยู่ว่าแม่ของผมเสียไปนานแล้ว ตอนนี้ผมอยู่ในบ้านกับพ่อแค่ 2 คนครับพ่อผมเป็นคนเจ้าชู้ใช้ได้เลย แต่ตอนนี้ผมมีแม่แล้วคับน้าเปรี้ยวเป็นแม่เลี้ยงผม น้าเปรี้ยวเธออายุห่างจากพ่อของผม 7 ปีคับ พ่อผม 37 ยังแข็งแรงอยู่คับน้าเปรี้ยว 30 น้าเปรี้ยวยังดูสาวและสวยหุ่นดีอยู่เลย พ่อผมทำงานเป็นครูคับสอนอยู่โรงเรียนแห่งหนึ่ง มีอยู่วันหนึ่ง ก่อนที่พ่อจะมีน้าเปรี้ยววันนั้นผมรู้สึกว่าไม่สบายเลยขออาจารย์กลับมานอนพักที่บ้าน จู่ ๆ ก็ได้ยินเสียงเปิดประตู ผมก็ไม่คิดอะไรคงเป็นพ่อผมเองหล่ะเพราะพ่อชอบกลับมาเอาเอกสารที่บ้านเพราะลืมบ่อย ๆ เคยให้ผมเอาไปให้ที่โรงเรียนที่พ่อสอนด้วย ผมรู้สึกหนาว ๆ ร้อน ๆ…

เรื่องเสียว ชาชัก แต่ไม่อยากชักชา ขอชักควยพ่อค้าได้ไหม เย็ดก็ได้ ถ้าต้องการ เรื่องนี้เกิดขึ้นในวันที่ฉันไปซื้อชาชักร้านที่เปิดใหม่ในหมู่บ้าน แต่ปรากฏว่าดันไปหลงเสน่ห์พ่อค้าเข้าให้ มันเลยทำให้ฉันไม่ได้อยากจะกินแค่ชาชักอย่างเดียว แต่อยากจะกินพ่อค้าด้วย เขาเป็นหนุ่มใต้ ผิวสีน้ำผึ้ง แต่ดูขาว มีหนวดเล็กน้อย ตัวเล็กๆ แถมลีลาการชักชาของเขานั้นดีอย่าบอกใคร ชาก็อร่อย พ่อค้าก็น่ามอง ฉันเลยลองๆ อ่อยไปเพราะเพื่อนบอกว่า ผู้ชายตัวเล็กๆ แบบนี้แหละควยใหญ่ ฉันเลยพุ่งสุดตัวเพราะว่าอยากจะลองของใหญ่อยู่พอดี น้ำหยดลงหินทุกวัน หินก็ต้องกร่อนบ้าง หลังจากที่ไปกินชาของเขาทุกๆ วันจนแทบจะเป็นเบาหวาน เขาก็ตอบรับรักฉันเสียที คิดว่าเกือบต้องตัดขาเสียแล้ว แล้วเขาก็ชวนฉันไปที่บ้านเขา…

เรื่องเสียว แกล้งเมาเพื่อให้ได้เอาเธอ เชน ถูกใจพนักงานสาวที่รีสอร์ต แห่งนี้ เขาปรารถนาที่อยากจะได้เธอมาเป็นเมียให้สมใจ ยังไงก็ตาม ขอแค่ได้เย็ดสักทีเขาคงจะรู้สึกว่ามีบุญมากๆ เลยทีเดียว แม้ว่าเขาเองจะหล่อ และควยใหญ่ แต่สำหรับเรื่องเสียวแล้วเขาก็ไม่เคยที่จะเริ่มต้นก่อนเลย เพราะว่าส่วนมากมีแต่คนเข้าหาเขาก่อน มันก็เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ดีเหมือนกันสำหรับเขาในวันนี้ เขาเองต้องเป็นฝ่ายเข้าหา แต่ไม่รู้ว่าจะทำยังไง เขาก็เลยแก้ลงเมาไปเสียเลย เพราะรู้ว่าเธอจะต้นรับแขกอยู่สองคนกับเพื่อนของเธอ เขาเข้าไปเปิดห้องและแกล้งเมา เอาเหล้าพรมเสื้อให้มีกลิ่นเล็กน้อย รวมทั้งห้องที่เขาพักนั้นก็ราคาค่อนข้างสูง เลยทำให้เธอยินดีที่จะบริการเขา พาเขาไปที่จอดรถ รวมทั้งพยุงเขาเข้าไปส่งถึงในห้อง แต่เมื่อพ้นประตูเข้ามา เขาก็แกล้งที่จะล้มลงไปบนเตียงโดยการพาเธอลงไปด้วย จนตอนนี้เขาก็ได้นอนทับร่างของเธอเอาไว้แล้วเต็มๆ เธอพยายามขัดขืนอย่างมีท่าที วางตัวน่ารักสมกับงานแต่เขาไม่ได้สนใจอะไรอีกแล้วในตอนนี้ เมื่อตอนนี้เธอเองก็คงจะรู้สึกได้…

เรื่องเสียว แม่ยาย อยากเสียว เรื่องเกิดครั้งแรกเมื่อเมื่อประมาณเดือนสิงหา 63 ที่ผ่านมาเมื่อเร็วๆนี้ พ่อตาวัย 60 กับแม่ยายวัย 54 ชวนเพื่อนๆ บ้านใกล้เคียงมาฉลองเมื่อเมียผมได้คลอดลูกคนแรกเป็นผู้ชาย วันนั้นพอได้ข่าวทั้งสองแกดีใจยกใหญ่จัดแจงซื้อเหล้าซื้อเบียร์มาเป็นโหลๆ ตกเย็นเพื่อนๆ แกก็มากินและแสดงความยินดีกับผมและแกทั้งสองคน ทุกคนดื่มกินกันด้วยความสนุกเฮฮาจนเวลาผ่านเนิ่นนานมาประมาณ 3ทุ่มเศษทุกคนก็เริ่มเมาและก็ขอตัวกลับบ้านไป มีอยู่คนเดียวก็คือลุงเข้มเพื่อนซี้พ่อตาที่แกจะกินเหล้าเป็นประจำกับพ่อตา บางครั้งก็มีแม่ยายร่วมด้วย แกยังไม่กลับกำลังได้ที่คุยสนุกผสมเรื่องลามกด้วย แกคุยว่าเมื่อสมัยเมียแกคลอดลูกทุกๆ คนแกจะชอบยุ่งกับเมียโดยไม่ปล่อยให้แผลหายสนิทแกบอกว่าของแกน่ะใหญ่ถ้าปล่อยให้หายเองพอเอาเมียแกทีหลังแกก็จะเจ็บแกก็เลยบอกเรื่องนี้กับเมียแก เมียแกก็เห็นใจก็เลยฝืนใจให้เอาแกบอกว่าเมียแกร้องแบบควายถูกเชือดนั่นแหละแป๊บเดียวก็หายแล้วก็เปลี่ยนมาร้องซี๊ด…พ่อตาแม่ยายนั่งฟังแล้วก็หัวเราะกันทำให้ผมอดหัวเราะตามไม่ได้ พ่อตาก็ถามถ้ายังงั้นหีเมียมึงคงหลวมโคกเลยซิ ลุงเข้มแกตอบถ้าเป็นนอื่นมาเอาคงจะบอกว่าหลวมแหละแต่ถ้ากูนะแน่นปึ๊กเลย แล้วทุกวันนี้มึงยังล่อเมียมึงบ้างไม๊ล่ะ ลุงเข้มก็ตอบเอ่อ….ตอนนี้กูแก่แล้วเหมือนมึงนั่นแหละนานก็จะเอากัน เป็นเดือนๆ น่ะโถกูนึกว่าแจ๋วที่แท้ก็หมดกระสุนแล้วพ่อตาพูด แล้วเองละว่าแต่กูแล้วมึงล่ะลุงเข้มย้อนถาม…

เรื่องเสียว เพื่อนกูบอกว่ามึงอมควยโคตรเก่ง กูขอลองด้วยดิ อยากรู้เหมือนกัน ยุคสมัยเปลี่ยนไป เรื่องเสียวไม่ใช่เรื่องที่น่าอายหรือว่าสังคมรังเกียจอีกแล้ว เพราะยังไงซะ ไม่ว่าจะโลกสวยแค่ไหนก็ไม่อาจจะปฏิเสธได้หรอก ว่าการจะมีลูกก็ต้องเย็ดกัน เพราะฉะนั้นเรื่องเย็ดคือภาษกายสากลที่ไม่ว่าใครก็สามารถเข้าใจกันได้อย่างแน่นอน รวมทั้งการนัดเย็ดด้วย มันก็เป็นเรื่องปกติของคนที่ต้องการความสุขชั่วคราวและไม่ต้องการผูกมัดใดๆ แต่บางครั้งก็อาจจะเจอจุดไต้ตำตอก็ได้ เมื่อจู่ๆ ฟ้า ที่อยากจะลองนอกใจผัวไปหาเรื่องเสียวกับใครๆ ดูบ้าง เลยหาเรื่องนัดเย็ดกับชายหนุ่มในโลกออนไลน์ ก่อนที่ทั้งสองจะมาเจอกัน แล้วเธอก็รู้ว่าผู้ชายที่เธอนัดมานั้นเพื่อที่จะไปเย็ดกัน เขาคือเพื่อนสนิทของแฟนเธอเอง และเขาก็เป็นแฟนกับเพื่อนสนิทของเธอเหมือนกัน เมื่อความลับไม่มีในโลก การพบเจอกันครั้งนี้ จึงทำให้ทั้งคู่ต้องรักษาความลับของกันและกัน และเพื่อไม่ให้ใครสักคนหักหลัง จากที่จะปฏิเสธการนัดเย็ดครั้งนี้ เธอเองก็อยากจะลองดูเหมือนกัน ว่าควยเพื่อนแฟนของเธอจะใหญ่แค่ไหน เพราะแฟนของเขาเล่าให้ฟังว่าทั้งควยใหญ่และเย็ดมันส์…

เรื่องเสียว เซ็กส์หมู่ 4หนุ่ม 2สาว ลีลาเด็ด เย็ดกระหน่ำต้อนรับซัมเมอร์ ขอเล่าความไปเมื่อยังครั้งเก่าก่อน ผมเป็นนักเรียนไฮสคูลอยู่ที่ประเทศอังกฤษครับ โรงเรียนที่ผมเรียนอยู่นั้นแทบจะมีคนเกือบทุกเชื้อชาติ ไม่ว่าจะผิวสี เอเชีย ฝรั่งตาน้ำข้าว หัวดำ หัวทอง ปะปนกันเต็มไปหมด ช่วงนั้นเป็นช่วงฤดูร้อนครับ อากาศค่อนข้างอบอุ่นกว่าปกติ เป็นฤดูที่ทำให้ผมรู้สึกห้าวมากเพราะไม่ต้องมัวแต่ซุกตัวขดสั่นอยู่ในเสื้อกันหนาวหนาๆ หนาวจนกระปู๋หดแบบนั้นไม่ไหวจริงๆ แก๊งของผมมี ไทย เมียนมาร์ ไต้หวัน เกาหลี สี่สหายแห่งเอเชีย จริงๆก่อนหน้ามีผิวสีอีกคนแต่เขาย้ายออกไปแล้ว ช่วงว่างๆเรามักจะไปแอบหลีสาวฝรั่งเล่นกันครับ ชอบแบบตาน้ำข้าวหัวทอง จ้องไปจ้องมาดันได้เฉย ได้มาตั้งสองสาวแน่ะครับ…

เรื่องเสียว อาบน้ำกับน้องเมีย สวัสดีครับเพื่อนๆ ชาว XONLY ผมเอกครับ อายุ 33ปี เรื่องเสียว อาบน้ำกับน้องเมียจนได้เย็ดหี เกิดขึ้นเมื่อตอนผมแต่งงานกับผู้หญิงคนหนึ่งที่เป็นเพื่อนสมัยเรียนด้วยกันครับ ชื่อว่าเเจง พวกเราสองคนก็เป็นช่วงข้าวใหม่ปลามันครับ เราสองคนได้วางแผนสร้างบ้านกันไว้ครับ เเต่บ้านยังสร้างไม่เสร็จ บวกกับช่วงนี้เเจงก็กำลังท้องอ่อนๆ ด้วย เราสองคนจึงอาศัยกันอยู่ที่บ้านของเเจงครับ อาบน้ำกับน้องเมียจนได้เย็ดหี บ้านเเจงก็มี แม่ยาย พ่อตา เเละก็น้องสาวของเเจงครับที่อายุห่างจากพวกเราไป 5-6 ปี ลืมบอกครับว่าผมทำงานเกี่ยวกับด้านกีฬาทำให้ผมค่อนข้างที่จะหุ่นดีครับ เเถมไอ้นั้นของผมก็ทำให้เเจงเกือบร้องขอชีวิตมาเเล้วด้วยครับเเหะๆ ระหว่างที่อยู่บ้านแจงเราก็ใช้ชีวิตปกติครับ พ่อกับเเม่ ช่วงเช้าก็ไปทำไร่ทำสวนครับ…