ช่างสีควยใหญ่ เลยจัดชุดใหญ่ก่อนปิดงาน

e0b88ae0b988e0b8b2e0b887e0b8aae0b8b5e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88de0b988 e0b980e0b8a5e0b8a2e0b888e0b8b1e0b894e0b88ae0b8b8e0b894 64fc237bb808b

เรื่องเสียว ช่างสีควยใหญ่ เลยจัดชุดใหญ่ก่อนปิดงาน

บ้านหลังแรกของฉันใกล้เสร็จแล้ว การทาสีภายในเริ่มคืบหน้าไปเรื่อยๆ และสิ่งที่รู้สึกว่าเสียดายที่สุด ทั้งๆ ที่บ้านหลังนี้กำลังจะเสร็จ ก็คือ… ฉันจะไม่ได้เจอ “กล้า” ช่างทาสีคนนี้อีกแล้วนั่นเอง ตลอดเวลาที่เขามาทำงานให้ฉัน ฉันรู้สึกได้อย่างชัดเจนเลยว่ามันเป็นช่วงเวลาที่ดีเหลือเกิน เพราะว่าเขานั้นทั้งน่ารัก พูดจาดี ทำงานเก่ง แม้ว่าจะเป็นงานรายวัน เขาก็ยังทำด้วยความขยันขันแข็ง ไม่บ่นอะไรสักคำเลย กลายเป็นว่าฉันหลงรักเขาแล้วนั่นเอง

มันเป็นความสัมพันธ์ในช่วงเวลาสั้นๆ ที่ทำให้ฉันรู้สึกได้อย่างชัดเจน ว่าฉันอยากที่จะรู้จักเขามากกว่านี้

บทสนทนาในวันที่ทุกๆ อย่างใกล้เสร็จ คือฉันอยากจะชวนเขาไปเลี้ยงข้าว เพื่อเป็นการขอบคุณ ส่วนเขาเองก็ไม่ได้ปฏิเสธ และรู้สึกยินดีที่บ้านหลังนี้ที่เป็นความฝันของฉันนั้นกำลังจะสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี ไม่มีอะไรที่ต้องผิดหวัง แต่ฉันก็บอกเขาไปตรงๆ ว่าฉันอยากจะเจอเขาอีก อยากทำความรู้จักเขามากกว่านี้ เพราะว่าฉันไม่รู้ว่าเราจะได้เจอกันอีกไหม

เขาเงียบไปจนฉันใจไม่ดี แต่กลับเผยรอยยิ้มออกมา ก่อนที่จะบอกกับฉันว่า เขานั้นก็รู้สึกไม่ต่างจากฉัน ฉันเป็นนายจ้างที่ดี แต่เพราะว่าความร่ำรวยเงินทองของเราทั้งสองมันต่างกัน เลยทำให้เขารู้สึกว่าอาจจะไม่ได้เหมาะอะไรกับฉัน ความคิดของเขาที่จะสารภาพรักมันเลยจบไป กลายเป็นฉันเอง ที่บอกเขาก่อน บอกกันเขาว่าไม่อยากให้เขาหายไป

และนั่นคือจุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์ของเรา ที่มันคืบหน้าไปได้เป็นอย่างดี

ก่อนที่เมื่อบ้านหลังนี้เสร็จ คนที่เข้ามาในบ้านคนแรกนอกจากครอบครัวของฉันที่เข้ามาร่วมยินดีคือเขา คนที่ทำให้มันสวยงามขนาดนี้ และแม้ว่าบ้านหลังนี้จะเป็นสีขาว แต่ตอนที่เขาเข้ามาแล้วโอบกอดฉันไว้ มันกลายเป็นสีชมพูที่ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่ามันต้องเป็นอะไรที่ฉันถูกใจแน่ๆ ความรู้สึกที่ท่วมท้นและเอ่อล้นออกมา ทำให้ฉันนั้นไม่สามารถหลบหนีไปจากเขาได้เลย เขาดึงฉันเข้าไปกอด แล้วเริ่มจูบฉัน

ฉันเองก็จูบตอบเท่าที่จะทำไหว จูบที่เร่าร้อน และลิ้นกันอย่างดูดดื่ม จนร่างกายของฉันนั้นอ่อนระทวยคาอ้อมกอดของเขา มือไม้เริ่มลูบไล้แผ่นหลังแกร่งของเขา ก่อนที่จะค่อยๆ เลื่อนลงไปยังส่วนที่ฉันปรารถนาที่สุด

ควยของเขา…ฉันเอื้อมมือลงไปลูบไล้ลำควยของเขาอย่างเร่าร้อน และมันก็เริ่มแข็งขึ้นมาเป็นลำผ่านกางเกงตัวบางตัวนั้นแล้ว ฉันไม่รีรออะไรอีกต่อไป ทรุดตัวเองลง ลูบไล้ลำควยของเขาตรงหน้า แล้วเริ่มถอดกางเกงของเขาลงมา ตามด้วยกางเกงใน ที่ในตอนนี้ควยใหญ่ยาวของเขาก็ดีดตัวขึ้นมาเด้งตรงหน้าของฉันแล้วในที่สุด – ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว ลำควยที่ถูกฉันกอบกุมเอาไว้นั้นถูกถอกบานจนหัวควยชมพูปรากฏ ฉันอมควยให้เขาทันที ท่ามกลางเสียงครางเสียวของเขาที่ดังขึ้นมาไม่หยุดหย่อน

เขาเริ่มส่งเสียงพร้อมกับขยับร่างกายกระเด้าปากของฉันเบาๆ ไม่ให้มันแรงเกินไป แต่เป็นฉันเอง ที่ยิ่งดูดควยของเขาแรงมากขึ้นเรื่อยๆ จนเขานั้นทนไม่ไหว รีบดึงฉันขึ้นมาจูบอีกครั้งแล้ววางฉันลงบนเตียง ที่ฉันกำลังจะได้นอนร่วมกันกับเขาในคืนนี้

เขาค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของฉันออกทีละชิ้น จนกลายเป็นความสุขที่ปรากฏตรงบริเวณส่วนกลางกลาย หีชมพูเริ่มเจิ่งนองไปด้วยน้ำเงี่ยนตอนที่เขาเริ่มสอดสวมนิ้วเข้ามาในร่างกายของฉัน สุดท้ายแล้วเขาก็เริ่มเลียหีให้ฉันอย่างถี่รัว ปากก็ทั้งจูบ ทั้งดูด ทั้งเลีย มือก็เขี่ยสะกิดที่เม็ดแตดซึ่งแข็งเป็นไตรออยู่แล้ว

มือหนึ่งที่เหลือลูบไล้ยังเนินหีใหญ่อูมอวบที่เขาบอกว่าชื่นชอบเหลือเกิน ก่อนที่เขาจะปรนเปรอฉันด้วยลีลาที่แสนเร่าร้อน ร่างกายของเขานั้นค่อยๆ ขยับไหวเข้าออกมาในรูหีของฉันที่กอดรัดควยของเขาอย่างเต็มที่ ก่อนที่เสียงครางของเราทั้งสองคนนั้นจะดังขึ้นมาในห้องเล็กๆ นี้ เครื่องปรับอากาศเย็นเยียบ แต่ร่างกายของเราทั้งสองคนกลับเต็มไปด้วยเหงื่อเม็ดโตที่ผุดพราวขึ้นมาอย่างหนักหน่วง ก่อนที่จะเริ่มเป็นเสียงกระแทกที่หนักหน่วงขึ้นเรื่อยๆ

ฉันไม่ขอให้หยุด เขาก็ไม่หยุด แม้ว่าฉันจะเสียวแทบขาดใจแล้วก็ตามที

จนในตอนที่ปลายทางกำลังมาถึง เขาบอกว่าอยากจะทำต่อ แต่ไม่ไหวแล้ว ฉันโอบกอดเขาเอาไว้ แล้วบอกว่าอยากจะทำอะไรก็ทำเลย เวลานี้ฉันเป็นของเขาไปแล้วเรียบร้อย

เขาจึงยิ้ม แล้วเร่งจังหวะอย่างหนักหน่วง ก่อนที่จะกระแทกอัดควยเข้ามาลึกสุดหัวใจ แล้วปล่อยน้ำควยแตกในในจังหวะที่เสียงคำรามสั่นกระเส่าดังขึ้นมาตลอดเวลา

เขาสอดสวมร่างกายเอาไว้อย่างนั้น ก่อนที่จะค่อยๆ ปล่อยให้อารมณ์ของเราเบาบางลงไปช้าๆ แต่กลับยังไม่ถอดถอนร่างกายออกไป เพราะแค่เพียงไม่นาน เขาก็ยิ้มออกมา แล้วถามว่า พร้อมที่จะไปต่อกันหรือยัง ?

ในเวลานี้ ไม่ว่าที่ไหน ฉันก็พร้อมจะไป

ฉันพยักหน้าทันที ก่อนที่จะถูกเขาพาไปยังดินแดนที่แสนวิเศษในคืนนั้น ครั้งแล้วครั้งเล่า

Recommendations

เรื่องเสียว ผู้ชายกลับใจ ผมขอแนะนำตัวก่อนคับ ผมชื่อป้อง เป็นพนักงานบริษัทธรรมดาคนนึง มีชีวิตไม่ต่างจากคนอื่นเท่าไหร่นัก ผมเป็นเกย์ครับ ใช้ชีวิตโสดมานาน ผมรู้ตัวครั้งแรกว่าเป็นเกย์ตอนอยู่มหาลัย ปีสอง ผมแอบรักรูมเมท มันชื่อนัท หน้าตาเกือบหล่อ ขาวๆ ชอบเตะบอล เที่ยวกลางคืน หม้อสุดๆ ทิ้งสาวเป็นว่าเล่น มีอารมณ์ขันสุดๆ ตอนปีหนึ่ง ผมยังไปไล่จีบสาวกับมันอยู่เลย แต่แล้ววันนึงผมกลับมาที่หอตอนดึกเห็นไอ้นัทอยู่ห้องก็เลยไม่ได้สนใจ เปลี่ยนเสื้อผ้่าเตรียมตัวนอน ไอ้นัทพลิกตัวแล้วถีบผ้าห่มออก ตายห่า แม่งไม่ใส่อะไรเลยสักชิ้น แถมนอนควEโด่อยู่ด้วย ผมยืนตะลึงอยุ่สักครู่ ก็ล้มตัวลงนอน แต่นอนไม่หลับ…

เรื่องเสียว โดนคนบ้าเย็ด ”มันครูดเข้าอย่างรุนแรง โอ้ยย โอ้ยย เสียววว…..” สวัดดีค่ะชื่อสานะค่ะ สาเปิดร้านเสริมสวยอยู่ในตัวจังหวัดๆหนึ่งค่ะ ร้านของสาซึ่งเป็นที่ยอมรับค่ะว่าไฮโซ ลูกค้าติดกันตรึม และด้วยเหตุนี้เองสาจึงได้ทำการไหว้สัมพเวสีหน้าร้านทุกเช้าค่ะ ด้วยอาหาร ของหวานอย่างดี ทำอย่างนี้ทุกวัน วันนึงตอนเช้าก่อนเปิดร้านสาก็นำของไปไหว้หน้าร้านอย่างเดิม แต่วันนี้ตอนที่สากำลังไหว้อยู่สาได้ยินคนเรียกสาว่า คุณคนสวยๆ ขอกินมั่งดิ สาก็เลยมองไปเอ๊ะคนบ้านี่หว่า อารมณ์แรกสาตกใจกลัวโดนทำร้ายค่ะ ก็เลยรีบๆไหว้แล้วเข้าร้านล๊อคประตู แต่ไอ้คนบ้ามันยังมาเคาะกระจกเรียกขอของกินอยู่ได้ สาเลยรำคาญเอาข้าวและขนมหวานมาให้มันกิน มันดีใจยกมือไหว้สาและพูดมาว่าคนสวยใจดีๆๆๆ แล้วมันก็เดินไป พอผ่านไปวันรุ่งขึ้นมันก็มาขออีกจนเป็นแบบนี้ทุกวันๆ จนสาก็สงสารมันเพราะว่ามันเจอสาที่ไหนมันก็จะจำได้และจะพูดว่าคน สวยๆๆๆใจดีๆ ๆๆ(แหมสานิก็เขินจะแย่) หลังๆสาเลยซื้อข้าวให้มันกินอย่างดี…

เรื่องเสียว หมาหาย ได้เย็ด เรื่องนี้ ถูกบอกเล่ามาอีกครั้งโดยเพื่อนสนิทของผมครับ มันชื่อว่าไอ้เป้ง เรื่องเย็ดๆ ของมันเกิดขึ้นบ่อยมากๆ ด้วยเพราะว่ามันเป็นคนที่หน้าตาดีครับ ควยก็ใหญ่ด้วย ที่รู้เพราะว่าเราอาบน้ำแก้ผ้าด้วยกันมาก่อน ถึงขนาดผมนี่ยอมแพ้เลย ควย 5×6 หน้าตาหล่อเหลา ทำเอาชาย 52 หน้าตาบ้านๆ อย่างผมนี่ร้องขอความเห็นใจเลยทีเดียว ผู้หญิงคนนั้นชื่อว่า หลิว เป็นเพื่อนบ้านที่ย้ายเข้ามาไม่นานในเขตของหมู่บ้านจัดสรรครับ แล้วบ้านของไอ้เป้งมันเลี้ยงหมาเอาไว้ด้วย วันนั้นไม่รู้ว่ามันทำอีท่าไหน จู๋ๆ หมาหลุดครับ หลายไปเลย ตัวหนึ่งมันเดินไปที่บ้านของหลิว เธอเลยเก็บเอาไว้ให้ พอเป้งมาถึง…

เรื่องเสียว แม่ครับผมเอามันใส่เข้าไปข้างในนะครับ ฉันทำงานออฟฟิตอายุก็ 32 แล้วเลิกกับสามีอยู่กับลูกชายสองคนตอนนี้อยู่ ม.2 แล้ว ช่วงนี้อากาศหนาวมากเพราะเป็น เดือน ธันวาคม ตกเย็นฉันเตรียมผ้าห่มสำหรับคืนที่หนาวสุดๆ นี้แบบผืนใหญ่มากๆ เพราะมันหนาวแบบสุดๆเลย แล้วก็บอกกับลูกชายฉันว่าเดี๋ยวจะนอนแล้วนะ แล้วฉันก็เดินเข้าห้องน้ำล้างหน้า ล้างหี แล้วก็โกนหมอยเพิ่มเติมด้วย(อาจจะมีเรื่องตื่นเต้นก็ได้คืนนี้)เตรียมไว้สำหรับคืนนี้ ฉันใส่เสื้อกล้ามแบบรัดรูปสีขาวยาวมาถึงครึ่งน่องไม่ใส่ชั้นในเลยสักชิ้นเห็นหัวนมเป็นเม็ดเลยแต่ไม่เห็นหมอยเพราะโกนเกลี้ยงเลยค่ะ ฉันเห็นตัวเองในกระจกแล้วคิดว่าก็น่าล่อเหมือนกันนะนี่เรา อิอิ..แล้วฉันก็มุดเข้าผ้าห่มเดียวกับลูกชายเลยค่ะเพราะน้ำในห้องน้ำมันเย็นมากๆ ลูกชายฉันซึ่งอยู่ในผ้าห่มนอนดูทีวีอยู่ก็บอก อูยยยย…หนาววว…นี่ขนาดอยู่ในผ้าห่มหนาวขนาดนี้ แล้วเราก็ดูละครไปสักพัก ฉันก็บอกลูกชายค่ะ” มากอดกันไหมจะได้อุ่นๆ แบบว่า กอดกันเฉยๆ นะจะได้หลับสบายๆ” ลูกชายฉันบอกว่าก็ดีครับหนาวจริงๆ ปกติเราก็กอดกันบ้าง…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยง ”โอ้ยยยย..ลุงจ๋าาาา หนูเสียวว…” ดีค่ะ หนูชื่อ ”นิ้ง” ค่ะ ปีนี้หนูอายุ 16 ปี สูง 160 รูปร่างดี ผิวขาวเหมือนแม่ แม่หนูชื่อ ”นวล” อายุ 35 ปีแล้วค่ะ และด้วยความที่แม่ไม่ได้ทำงานหนักอะไร บ้านหนูเป็นร้านขายของ แม่จึงยังผิวพรรณดี ดูสวยสะพรั่ง ดูอวบอิ่มเหมือนสาวๆ อยู่เลยค่ะ ส่วนพ่อหนูตายตั้งแต่หนูอายุ 5 ขวบแล้วค่ะ หนูอยู่กับแม่…

เรื่องเสียว โดนเย็ดท้ายกระบะ น้ำแตกสุดฟิน อยู่ๆ ที่หมู่บ้านของฉันก็เกิดน้ำท่วมขึ้นมาอย่างกะทันหัน มันทำให้เรานั้นทำอะไรไม่ถูกเลย รีบย้ายข้าวของขึ้นไปบนชั้นสอง และเพราะไม่รู้ว่าน้ำจะสูงแค่ไหน เลยต้องเอาของจำเป็นขึ้นมาไว้ที่กระบะ แล้วขับเพื่อไปหาสถานที่ปลอดภัย หรือว่าที่สูงเพื่อหลบ งานนี้เราสองคนขอปลอดภัยเอาไว้ก่อน เพราะไม่ได้ต้องการที่จะขึ้นไปนั่งบนหลังคาเหมือนบ้านอื่นๆ ของที่จำเป็นที่สุดก็เลยอยู่บนรถหมดแล้ว เราพากันขึ้นไปบนเนินที่อยู่ท้ายหมู่บ้าน ในขณะที่ทุกๆ บ้านนั้นต่างหวงข้าวของกันพอประมาณเลยไม่ได้มาตรงนี้กับเรา นั่นจึงทำให้เรารู้สึกว่าต่อให้บ้านมันจะเสียหาย แต่ชีวิตและความสุขสบายมันก็ต้องมาก่อนอยู่ดี เลยมาอยู่ตรงนี้เพื่อที่จะไปที่ไหนก็ได้ มันสูงพอ และมันก็ปลอดภัยพอ คืนนี้เลยคิดว่าจะไม่ไปหาโรงแรมนอน เอาผ้านวมมาปูที่ท้ายกระบะ แล้วเปิดท้ายนอนก็น่าจะได้อารมณ์ไปอีกแบบหนึ่ง แต่อารมณ์ที่ฉันหมายถึงมันคือการเปลี่ยนบรรยากาศ ทว่าแฟนของฉันกลับมีอารมณ์เงี่ยน และพาฉันคิดเรื่องเสียวจนเอามันออกจากหัวไปไม่ได้ สุดท้ายจากที่นอนดูดาวดูเมฆครึ้มๆ กันอยู่ลำพัง…

เรื่องเสียว ความทรงจำสุดเสียวกับอาจารย์ฝึกสอน ประสบการณ์เสียวเรื่องนี้เป็นความลับ ฉันจะไม่ขอเอ่ยชื่อใครใดๆ ออกมาเลย เพราะมันคือความสัมพันธ์ต้องห้าม ที่อาจจะทำให้ฉันและเขานั้นกลายเป็นคนที่เลวร้ายเลยก็ได้ เพราะว่านี่คือความสัมพันธ์ระหว่างฉัน นักศึกษา และเขา อาจารย์ฝึกสอนในวิทยาลับอาชีวะของฉันที่เรียนอยู่ เขาเป็นคนที่หน้าตาดีมากๆ เลยทีเดียว และมีคนหลายๆ คนในโรงเรียนที่จ้องเขาเอาไว้ แต่เพราะว่าฉันเป็นสภานักเรียน เลยทำให้ฉันได้ใกล้ชิดเขามากกว่าที่ใครๆ จะทำได้ และความร่านของฉันในครั้งนี้ก็ทำให้เขานั้นไม่สามารถรอดพ้นฉันไปได้เลย ฉันชวนเขาไปเที่ยวในสถานที่ท่องเที่ยวในอำเภอ พาเขาไปหัวเราะ ไปเจอกับความสนุกสนานมากมาย มันเป็นช่วงเวลาที่ทำให้ความสัมพันธ์ของเรานั้นเกิดขึ้นได้อย่างง่ายดาย ไม่มีอะไรเลยที่มันจะยากไปกว่านี้ สุดท้าย ระหว่างที่ขับรถกลับ เขาก็ขับให้ฉันซ้อน และกอดเขาเอาไว้ ก่อนที่เขาจะจับมือของฉัน แล้วถามว่า…กอดมากกว่านี้ได้หรือเปล่า…

เรื่องเสียว โดนพี่เขยเย็ด น้องเมียร่านมาก ต้องโดนจับลากขึ้นเตียงเย็ด ทีแรกเอง ผมก็นึกว่าเธอจะหยอกๆ เพราะในใจไม่คิดหรอก ว่าน้องเมียอะไร จะมาต้องการเรื่องเสียวกับพี่เขยตัวเอง แต่ว่าวันนี้ผมรู้แล้วว่า น้องเมียอย่างเธอนี่แหละ ที่อยากจะโดนพี่เขยเย็ดจนตัวสั่นงันงก เรื่องของเรื่องเลยก็คือ มันเป็นประเด็นมาตั้งแต่ตอนที่ผมยังไม่ได้เป็นแฟนกับเมียของผมแล้ว เพราะว่าเธอนั้นเข้ามาจีบผม แต่ว่าตอนนั้นผมเองก็ยังไม่พร้อมจะมีใคร จนกระทั่งปฏิเสธเธอไป แล้วก็ดันไปจีบสาวสวยโดนใจคนหนึ่ง ซึ่งท้ายที่สุดแล้ว มันก็จุดไต้ตำตอ เพราะว่าเธอคนนั้นคือพี่สาวของคนๆ นี้นั่นเอง และเพราะความร่างของเธอ ทำให้เธอพยายามที่จะอ่อยผมอย่างเต็มที่ ทุกๆ ครั้งที่มีโอกาส แต่ผมเองก็ยังให้เกียรติคนของตัวเอง ด้วยการไม่เล่นด้วยอย่างเต็มที่ แต่ก็ดูเหมือนว่าน้องเมียคนนี้จะไม่ได้ลดราวาศอกลงไปเลยแม้แต่น้อย ทุกๆ…

เรื่องเสียว หอพักพิเศษ บริการเย็ดถึงใจ สำหรับผู้เช่าขี้เงี่ยนที่หาหีที่ไหนเย็ดไม่ได้ พุฒ เป็นเด็กหนุ่มต่างจังหวัดที่ย้ายมาอยู่กรุงเทพฯ เพราะสอบติดมหาลัย ถึงปกติจะอาศัยอยู่กับพ่อแม่แต่ต้องมาอยู่ลำพังคนเดียวเขาก็ไม่ได้รู้สึกเป็นปัญหาสักเท่าไหร่ เนื่องจากดูแลตัวเองได้ตั้งแต่อยู่บ้านเกิด เรื่องเงินทองไม่ใช่ภาระ บ้านเขามีฐานะอยู่เลยไม่ต้องทำงานพิเศษ แค่ตั้งใจเรียนก็พอ ทว่านั่นก็ทำให้เขามีเวลาว่างมากพอควร จนบางครั้งก็รู้สึกเหงาบ้างที่ยังปรับตัวเข้ากับเพื่อนร่วมเรียนไม่ได้ เห็นคนอื่นจับกลุ่มไปเที่ยว บางคนอยู่หอกับแฟนก็พาลให้นึกอิจฉาไม่น้อย จะจีบผู้หญิงก็รู้สึกผิดต่อแฟนที่อยู่ต่างจังหวัดอีก เลยได้แต่นอนฟังห้องข้างๆ ทำเรื่องเสียวเสียงดังลั่นทุกค่ำคืน เขาเคยได้ยินข่างลือมาว่าหอพักที่เช่าอยู่ตอนนี้มีบริการพิเศษ หากบอกเจ้าของหอว่าต้องการบริการนั้นก็จะได้เย็ดสาวสวย แค่จ่ายเงินนิดหน่อย เขาเองทนฟังเสียงเงี่ยนของข้างห้องมาเป็นเดือนก็อยากปลดปล่อยบ้าง แต่เจ้าของหอที่ว่าเป็นตาลุงหน้าโหดบอกบุญไม่รับ แถมยังดุอีก เขาเลยคิดว่าเรื่องข่าวลือคงเป็นนักศึกษาสักคนกุขึ้นเพื่อแกล้งคนเล่นมากกว่า ขืนไปบอกอยากเย็ดสาวคงได้เจอส้นตีนแทนเป็นแน่ คืนหนึ่งระหว่างที่เขากำลังอ่านหนังสือจนดึก ก็พบว่าห้องน้ำท่อตันทำให้มีน้ำนองเลยต้องโทรไปบอกเจ้าของหอให้ขึ้นมาช่วยจัดการ แต่คนที่มากลับเป็นเด็กสาววัย…