ช่างสักหล่อกระดอใหญ่

e0b88ae0b988e0b8b2e0b887e0b8aae0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b988e0b8ade0b881e0b8a3e0b8b0e0b894e0b8ade0b983e0b8abe0b88de0b988 64fc053ea5d7e

เรื่องเสียว ช่างสักหล่อกระดอใหญ่

ณ ร้านสักลายแฟชั่นแห่งนึงย่านข้าวสาร กรุงเทพฯ ฉันกำลังนั่งรอช่างสักตามที่ได้นัดคิวไว้เมื่อ 1 เดือนที่แล้วเพื่อจะได้คุยรายละเอียดเรื่องลายและเริ่มสักทันที หลังจากที่วางแผนมานาน เหตุผลที่ฉันอยากสักก็เพราะว่าแฟนของฉันชอบ ฉันเลยกะว่าจะเซอร์ไพร์สเขาโดยการสักบริเวณเหนือเนินสวรรค์เป็นลายก้านหนามและดอกกุหลาบ กะว่าเมื่อแฟนดึงกางเกงในของฉันออกจะได้เห็นและชื่นชมลายสักนี้ก่อนที่จะร่วมรักกัน

เมื่อช่างสักมาถึงฉันก็ต้องตะลึงในความเท่ของเขา เขามีลักษณะตรงสเปคฉันทุกอย่าง มองเผิน ๆ เหมือนแฟนของฉันในเวอร์ชั่นที่อัพเกรดขึ้นไปอีก (หัวเราะ) แต่เขาสูงกว่า น่าจะสัก 185 CM น่าจะได้ แถมยังหุ่นแน่นก้นแน่นกว่า แถมยังหล่อคมมีหนวดเคราบาง ๆ อย่างเท่ จนฉันเห็นแล้วใจหายใจคว่ำ และเราก็นั่งคุยรายละเอียดและที่ที่ฉันอยากสักกันจนเขาเข้าใจ

“เชิญด้านในครับผม” เขาผายมือไปที่ห้องสัก

ภายในห้องก็มีเตียงและอุปกรณ์สักเหมือนร้านสักทั่วไป แต่มันดูดีมีมาตรฐานและสะอาดกว่าหลายร้านที่ฉันเคยไปกับแฟนมาก ๆ จนฉันประทับใจมากขึ้น ที่สำคัญในห้องมีแค่ฉันกับเขาแค่สองคนเท่านั้น

“ถอดกางเกงออกแล้วนอนลงเลยครับ” เขายิ่งพูดยิ่งดูเท่จนฉันหวั่นไหว

ฉันเลยถอดกางเกงยีนส์ขาสั้นตัวจิ๋วของฉันออก และถอดกางเกงในตามและวางกองไว้ ฉันสังเกตเห็นเขาแอบชำเลืองมองนิดหน่อยก่อนที่จะหันหลังไปเตรียมสีเพื่อสัก ฉันได้แต่แอบยิ้ม

“แฟนไม่มาดูด้วยเหรอครับผม” เขาถามในขณะที่หันหลังเตรียมของให้ฉันอยู่

“อ่อ จะเซอร์ไพร์สเขาอะค่ะ เขาชอบอะไรแบบนี้” พูดเสร็จฉันก็นอนแผ่หลาลงกับเตียงสัก

ด้วยความที่ฉันเป็นสาวรูปร่างมีทรวดทรงชัดเจน หน้าอกหน้าใจขนาดใหญ่ แถมสะโพกใหญ่ตามประสาสาวสไตล์สายฝอ เมื่อพี่ช่างสักเดินมาที่เตียงสัก ฉันสังเกตเห็นว่าเขาเหงื่อแตกและหน้าแดงนิดหน่อย และเห็นได้ชัดเลยว่าเขาพยายามจะหลบสายตาอย่างประหม่า

“ครั้งแรกหรอคะ” ฉันถาม

“อ่อ ป่าวครับ เคยบ่อยแล้ว” เขายิ้มและตอบอย่างอารมณ์ดี พร้อมสบตาให้ฉันทีนึงจนฉันเองที่เริ่มเขิน ก่อนที่จะกลืนน้ำลายและเริ่มขั้นตอนร่างลายสักที่ตรงนั้นของฉัน ในขณะที่ร่างลายสัก ฉันฟินมากจนถึงกับครางออกมาเบา ๆ ความจริงแล้วฉันฟินเพราะได้เห็นหน้าหล่อ ๆ ของพี่เขากำลังตั้งใจจ้องที่น้องสาวของฉันต่างหากล่ะ มันเสียวโดยที่ไม่ต้องแตะโดนน้องสาวโดยตรงเลยด้วยซ้ำ ฉันเสียวจนถึงกับขอจับไหล่ของเขาเพราะเกร็งไปหมด

“โทษนะคะ มันเสียว ขอจับไหล่นะ”

“ตามสบายเลยครับคุณลูกค้า ถ้าไม่ไหวบอกนะครับ ผมจะค่อย ๆ ทำ”

พอเขาตอบด้วยประโยคนี้เท่านั้นแหละ ร่องหีของฉันมันก็มีปฏิกิริยาโต้ตอบอย่างสังเกตเห็นได้ชัด หีฉันขมิบด้วยความกระสัน และอยู่ดีๆ ขนมันก็ลุกไปทั้งร่างกาย

ฉันก้มลงมองที่หน้าเขาและเขาก็สบตาตอบ มันเป็นสายตาที่เจ้าชู้และเซ็กซี่ชะมัด ฉันจิกไหล่เขาแรงขึ้นและพูดว่า

“น่าจะทำบ่อยแล้วจริงๆ ด้วย คุณโคตรเก่งเลย” ฉันยิ้มมุมปากและส่งสายตาให้เขาจนเขาเหงื่อแตกมากกว่าเดิม และเริ่มมีท่าท่างลนลานจนฉันเผลอหัวเราะที่เขาหลุดฟอร์มออกมา

ฉันจับมือเขาให้หยุดทำและก้มลงไปกระซิบที่ข้างหูเขาว่า

“อยากเห็นเข็มสักของพี่จัง”

“มันใหญ่น่ากลัวนะครับ” เขาตอบพร้อมส่งสายตาอ่อยฉัน

ฉันค่อยๆ เอาเท้าเขี่ยไล่ลงไปที่เป้ากางเกงของเขาทันที พร้อมกัดปากและส่งสายตายั่วควยอย่างสุดฤทธิ์ เท่านั้นแหละพี่ช่างสักสุดหล่อก็ลุกขึ้นและดึงกางเกงลงจนเห็นท่อนเนื้อขนาดครึ่งไม่บรรทัดแบบยังไม่แข็งตัวต่อหน้าต่อตาฉัน

“โห ขนาดยังไม่แข็งนะเนี่ย”

ฉันเริ่มเอาเท้าเขี่ยที่ท่อนควยของเขาจนมันเริ่มแข็งทีละนิดจนแข็งเต็มที่คาเท้าฉัน จากนั้นก็ใช้เท้านั่นแหละชักควยให้เขาขึ้นลงอย่างช้าๆ ได้อารมณ์สุดๆ อีกมือนึงก็ล้วงร่องหีโชว์เขาไปจนเขาบอกว่าเงี่ยนมาก ๆ

“ผมโคตรเงี่ยนเลย ตั้งแต่เห็นคุณครั้งแรก” เขาก้มลงมาแลกลิ้นกับฉันเพื่อตอกย้ำความเงี่ยนก่อนที่จะค่อย ๆ ไล่ลิ้นเลียทั่วร่างกายของฉัน เขากระชากเสื้อของฉันจนขาดและเอามือข้างเดียวปลดเสื้อในออกก่อนที่จะโยนไปที่พื้นอย่างมืออาชีพ จากนั้นเขาก็ก้มลงไปสอดลิ้นรัวใส่ร่องหีและติ่งแตดของฉันจนสั่นสะท้านไปหมด

“อ๊าห์ หืมม….ซี๊ดดด….ดีจัง”

พอหีฉันแฉะได้ที่เขาก็เอาซองถุงยางที่พกไว้ในกระเป๋าออกมาและค่อย ๆ รูดใสท่อนควยที่เส้นเลือดปูดโปนของเขา มันเป็นถุงยางขนาด 56 ที่พอใส่ควยเขาแล้วมันรัดตึงแน่นไปหมดจนฉันหายใจไม่ทั่วท้อง จากนั้นเขาก็ฟาดท่อนควยเข้าที่ร่องหีของฉันอย่างหื่นกระหาย และกระแทกควยเข้าจนสุดลำโดยที่ฉันไม่ทันตั้งตัว

“อ๊ออยย….ซี๊ด…อูยยย….จุกหี”

จากนั้นเขาก็รัวกระแทกควยเข้าใส่หีฉันอย่างไม่ยั้งอย่างสุดแรง รู้เลยว่าคงเงี่ยนมาก ๆ

“อาห์ ซี๊ดดด…..ฮ่อววว….มันควย” เขากระแทกแรงขึ้นจนฉันร้องกึ่งกรี๊ดด้วยความฟิน

เราเย็ดกันอยู่ท่านี้จนเขาเสร็จและถอดถุงยางออกมาชักน้ำควยใส่ตรงที่ฉันจะสัก

“ร้านนี้บริการดีจัง” ฉันชมเขาพร้อมเอามือเขี่ยหีของตัวเองและเอามือดูดกินน้ำโชว์

เขาก้มลงเลียให้ฉันจนเสร็จน้ำหีแตกคาปากเขา ก่อนที่จะช่วยกันทำความสะอาดและสักต่อจนเสร็จ

ก่อนกลับ เขาให้เสื้อฉันมาใส่ตัวนึงเพื่อทดแทนเสื้อที่เขาทำขาด ฉันกระซิบข้างหูบอกเขาว่า วันหลังจะมาสักเพิ่มนะคะ เข็มใหญ่ลายชัดดี

Recommendations

เรื่องเสียว สิบล้อ 1 กับเด็กปั๊มสาวร่านควย แบบนี้ต้องจับเย็ดให้หีฉีก แมน ชายหนุ่มวัยใกล้ 30 พนักงานขับสิบล้อส่งของข้ามจังหวะ ที่มีรูปร่างหน้าตาหล่อเหลากำยำ ไม่ว่าไปที่ไหน ก็มักจะมีผู้หญิงเข้ามาในชีวิตเขาอยู่บ่อยๆ และแน่นอนว่าเขามักได้รับสัมพันธ์สวาทจากเธอเหล่านั้นอยู่เป็นประจำ ตลอดเวลาการทำงานแค่สองปี เขาได้เย็ดผู้หญิงไปแล้วนับไม่ถ้วน และนี่คือเรื่องราวของหนุ่มสิบล้อสุดหล่อ กับสาวเด็กปั๊มกะกลางคืนที่เขาได้เย็ดเป็นคนแรกในการทำงาน ปั๊มน้ำมันแห่งนี้เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง เพราะเป็นเส้นทางสัญจรของรถสิบล้อ และรถบรรทุกต่างๆ แม้ว่าจะอยู่ในเขตชนบทก็ตามที ครั้งนั้นแมนเข้าไปเติมน้ำมัน และทำการตรวจช่วงล่างของรถ ด้วยการนอนหงายแล้วมุดเข้าไปใต้ท้อง ทันทีที่เลื่อนตัวออกมา เด็กปั๊มสาวก็มายืนคร่อมร่างของเขาเอาไว้แล้วส่งบิลให้ พอถามก็ได้ความว่าเพื่อนร่วมผลัดของเธอนั้นลากะทันหัน เพราะว่าเมียเจ็บท้องคลอด…

เรื่องเสียว จัดหนักสาวพม่า ผมชื่อ”วุธ”ครับ อายุ 29 ปี ทำอยู่โรงงานผลิตอาหารหมูแห่งหนึ่ง ผมอยู่แผนกคุมเครื่องครับ ด้วยความที่ผมทำงานที่นี่มาหลายปี จึงทำให้ผมได้รู้จักคนมากมายในโรงงานทั้งคนไทยและพม่า และนอกจากจะคุมเครื่องแล้ว ผมก็ยังมีหน้าที่คอยคุมแม่บ้านซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นคนพม่า มาคอยทำความสะอาดในจุดต่างๆ ให้เรียบร้อย และนี่เองจึงทำให้ผมรู้จักกับ”มิน” สาวพม่าอายุน่าจะประมาณ 26 ปี มินเป็นผู้หญิงตัวเล็ก ผิวขาว หน้าตาพอใช้ได้แต่ถ้ามองนานๆก็จัดว่าน่ารักเช่นกัน เธอพูดไทยได้แต่ไม่ค่อยชัดเท่าไร และอีกอย่างเธอมีสามีแล้วครับแต่สามีเธอทำอยู่อีกโรงงานหนึ่งซึ่งอยู่ใกล้ๆกับโรงงานที่ผมทำ ด้วยความที่ทำงานด้วยกันบ่อยจึงทำให้ผมกับมินค่อนข้างที่จะสนิทกัน โดยผมจะคอยช่วยเหลือเธอในเรื่องต่างๆ ส่วนตัวของมินเองเป็นคนขยัน เชื่อฟัง และทำงานที่ได้รับมอบหมายได้เป็นอย่างดี ช่วงเวลาที่ทำงานผมมักจะแอบมองดูมินทำงานอยู่เป็นประจำ จะว่าไปแล้วเธอก็น่าเย็ดเหมือนกัน…

เรื่องเสียว โดนเย็ดจัดหนัก จากเด็กเนิร์ด ใส่แว่นไม่ได้แปลว่าเจี๋ยมเจี้ยม เย็ดโหดจนแตกในคารูหี ซี เด็กหนุ่มสวมแว่นหนาเตอะ สายตาสั้นหลายร้อย ที่ใครๆ ก็มองเขาว่าเป็นเด็กที่นุ่มนิ่ม เจี๋ยมเจี้ยม เหมือนกับดารานักแสดงหนังเรื่องยัยตัวร้ายกับนายเจี๋ยมเจี้ยม แต่เพราะว่าเสน่ห์บางอย่างที่มันพุ่งทะลุแว่นตากรอบหนาเตอะของเขา ทำให้ “ปลายฟ้า” ดาวโรงเรียนที่ใครต่อใครก็ใฝ่ฝันนั้นเลือกที่จะจีบเขา ทั้งๆ ที่เธอเองก็มีผู้ชายมากมายเข้ามาขายขนมจีบกันไม่หวาดไม่ไหว แต่เธอไม่ได้ชอบนี่นา การโดนจีบมันเป็นเรื่องที่ช่วยให้หัวใจฟูก็จริงๆ แต่ถ้าอยากจะมีใครที่มาทำเรื่องเสียวให้เธอ เธอก็อยากจะเลือกคนที่เธอพึงพอใจ และคิดว่า จะไม่ลดทอนความหวือหวาลง คนที่ดูนุ่มนิ่มนี่แหละคือสเป็คเธอ แต่ทว่าในวันที่ความสัมพันธ์ของทั้งสองดำเนินไปได้อย่างก้าวหน้า จนในวันที่ทั้งสองคนได้เปิดใจที่จะมอบกายให้กันและกัน มีหลายๆ อย่างที่ทำให้ปลายฟ้ารู้สึกผิดคาดอย่างบอกไม่ถูกเลย อย่างแรก…

เรื่องเสียว สาวใจเปลี่ยว โดนโจรข่มขืน แต่สมยอมเพราะของขาด อยากโดนเย็ดมานานแล้ว เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้เกิดขึ้นที่บ้านหลังหนึ่งในสวนส้ม หญิงสาวอายุเพียง 20 ปีต้นๆ นอนอยู่เพียงลำพัง เพราะครอบครัวต้องไปส่งของในยามค่ำคืน ซึ่งในหมู่บ้านปกติก็ไม่ได้มีพวกโจรหรือว่าอะไรอยู่แล้ว เธอจึงไม่ได้กังวลอะไรนัก แต่นั่นก็ใช้ไม่ได้กับค่ำคืนนี้ เพราะว่ามีชายหนุ่มคนหนึ่ง สวมหมวกไอ้โม่งเข้ามาในบ้านของเธอทางหน้าต่าง เขารู่ว่าเธออยู่เพียงลำพังในคืนนี้ พยายามที่จะเข้ามายกเค้าอะไรสักอย่างที่มีค่าไป แต่เมื่อเข้าไปในห้องของเธอที่กำลังหลับอยู่ ไฟสลัวจากหน้าบ้านส่องให้เขาได้เห็นเรือนร่างของเธอที่หลับใบ ใบหน้าที่สระสวย ทำให้เขาหยุดชะงัก เป้าหมายไม่ใช่แค่เพียงมาขโมยของอีกแล้ว เพราะว่ามันคือการได้ครอบครองเธอ หญิงสาวหลับสนิทไม่รู้ตัวเลยว่าจะถูกทำอะไร แม้กระทั่งเขาคนนั้นค่อยๆ ถอดเสื้อของเธอออก เลิกขึ้นไปจนเห็นนมใหญ่ตั้งเต้าเต่งตึง แล้วดึงกางเกงของเธอลงไปจนเห็นเนินหีใหญ่อูมของเธอ ตอนนั้นเขาค่อยๆ…

เรื่องเสียว เด็ก 14 อยากลองดี เรื่องนี้มีอยู่ว่า ผมชื่อ “ซัน” เป็นเด็ก ม.6 อายุ 18 ปี เป็นเหมือนหัวโจกของแก๊งค์เด็กป๊อปในโรงเรียน ซึ่งเป็นโรงเรียนดังในจังหวัดอำนาจเจริญ และด้วยความเป็นเด็กป๊อป ผมก็ไม่ค่อยสนใจเรื่องเรียนเท่าไหร่ ส่วนใหญ่จะสนใจแต่เรื่องสาว เรื่องเข้าสังคมมากกว่า จนทำให้ได้รู้ว่ามีน้องเด็ก ม.2 คนนึงชอบผมมาก ถึงกับคุยเรื่องผมไม่หยุด ปกติผมก็รู้อยู่แล้วว่าสาว ๆ หลายคนในโรงเรียนหมายตาผมไว้ ทั้งในแง่ที่อยากคบจริงจัง อยากรู้จัก หรืออยากเย็ด ซึ่งตัวผมเองก็ได้ผ่านผู้หญิงในโรงเรียนมาไม่น้อยเหมือนกัน แต่น้อง…

เรื่องเสียว ลูกในไส้ เรื่องเซ็กส์ระหว่างแม่กับลูกชายนั้นเป็นสิ่งต้องห้ามในสังคมมนุษย์ โดยเฉพาะสังคมที่ให้ความสำคัญกับความกตัญญูรู้คุณแบบสังคมเอเชียบ้านเรา การที่แม่กับลูกชายจะมามีกิจกรรมทางเพศทางเพศเย็ดกันอย่างผัวอย่างเมียนั้นเป็นเรื่องต้องห้ามขั้นคอขาดบาดตายเลยทีเดียว แต่ก็อย่างว่า อะไรๆ ในโลกนี้ล้วนมีข้อยกเว้นทั้งสิ้น มันก็เลยมักจะมีความสัมพันธ์ต้องห้าม ลูกชายเอาแม่บังเกิดเกล้าทำเมียอยู่เสมอๆ ต่อไปนี้เลยจะมาขอเล่าเรื่องความรักความสัมพันธุ์ระหว่างแม่ลูกที่ได้เสียเย็ดกันจนฉ่ำแฉะควยบานหีปลิ้นให้ฟังกัน รายแรกที่จะเล่าจะเป็นเรื่องของอีปิ๋มกับไอ้ชัย อีปิ๋มมันเป็นคนบ้านนาในอำเภอนึงแถวๆ อ่างทอง อีปิ๋มมันก็เป็นคนอ่างทองแต่เกิดนั่นแหละ มันเกิดมาเป็นคนทั้งขาวทั้งอวบ ทั้งหน้าตาก็สวยใช่ย่อย ความสวยของอีปิ๋มเลยเป็นภัย มันเลยโดนนักเลงขาใหญ่แถวๆ บ้านดักฉุดไปทำเมีย อีปิ๋มโดนเค้าฉุดไปข่มขืนนานเกือบๆ เดือน เค้าเย็ดอีปิ๋มทุกๆ วัน วันนึงวันละหลายๆ รอบ เพราะไอ้นักเลงหัวไม้คนนี้มันแข็งแรงนัก แถมยังอยู่ในวัยฉกรรจ์ อีปิ๋มเองยังสาว ยังสวย…

เรื่องเสียว มานี่สิลูก พ่อจะบอกว่าโดนเปิดซิงเสียวหีแค่ไหน ? ประพันธ์ เขารักลูกสาวของเขามาก เลี้ยงแกมาตั้งแต่ยังแบเบาะ เพราะว่าเมียของเขานั้นหนีตามผู้ชายไปหลังจากที่คลอดแกได้เพียงแค่ไม่กี่เดือนเท่านั้นเอง สิ่งนั้นทำให้เขาเจ็บปวดและเคียดแค้น เพราะว่าคนที่บอกกับเขาว่าจะอยู่ด้วยกันจนวันตายก็ดันหนีไปมีชีวิตที่ดีอยู่เพียงคนเดียว ไม่สนใจผัวที่สู้ด้วยกัน นับหนึ่งมาด้วยกัน แต่ไปนับเงินแสนเงินล้านโดยทิ้งลูกไปอย่างไม่แยแสอะไรทั้งสิ้น นั่นทำให้เขาเลี้ยงลูกของเขามาจนเหมือนกับไข่ในหินเลยทีเดียว เวลาผ่านไป ลูกสาวของเขาเติบโตมาเป็นอย่างดี แต่ความรักก็กลายเป็นความหึงหวงที่มากเกินกว่าสถานะของเขานั้นจะเอื้ออำนวย ทว่าด้วยความที่เขาเลี้ยงลูกให้เชื่อฟังเขาทุกๆ อย่าง วันที่เธอมาบอกกับเขาว่า จะมีแฟน ทำให้เขานั้นคิดมาก เพราะว่าลูกสาวของเขากำลังจะเป็นของคนอื่น แม้ว่ามันจะยังไม่ใช่คู่ผัวตัวเมียก็ตาม แต่บริสุทธิ์ของเธอจะถูกพรากไป พรหมจรรย์ของเธอจะไม่ได้อยู่กับตัวเธออีกแล้ว…เขาจะไม่ยอมให้ใครมาพรากมันไปอยู่แล้ว วันนั้นเขาจึงตัดสินใจพูดกับเธอตรงๆ ว่าถ้าเธอจะไปเป็นของคนอื่นๆ เขาจะสอนเธอเอง ลูกสาวของเขานั่งนิ่ง…

เรื่องเสียว เสียวในค่ายลูกเหลือ หัวหน้าหมู่ลูกเสือควยใหญ่กระหน่ำหีเนตรนารีหีชมพู เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นแค่เพียงการสบตาและยิ้มให้กันเท่านั้น จีน เด็กหนุ่มวัย 17 ปีนั้นได้เจอกับสาวเนตรนารีต่างโรงเรียนในการเข้าค่ายตัวแทนเขตการศึกษา ระหว่างที่ทั้งสองหมู่นั้นได้ร่วมกิจกรรมเดินทางไกลด้วยกัน และเพราะความช่วยเหลื้อจากเขานั่นเองทำให้เธอนั้นอยากที่จะรู้จักกับเขาอย่างเต็มที่เลยทีเดียว และนั่นก็ยิ่งทำให้ความสัมพันธ์มันเดินหน้าไปอย่างรวดเร็ว เพราะว่าทั้งคู่มีเวลาซึมซับช่วงเวลานี้เพียงแค่ 4 วัน 3 คืนเท่านั้น ในคืนสุดท้าย กิจกรรมรอบกองไฟดำเนินเวลาผ่านไปอย่างเนิ่นนาน จนเกือบจะเที่ยงคืน และด้วยความที่กิจกรรมมันน่าเบื่อหน่าย ทั้งสองคนจึงแอบชวนกันมาเดินเล่นท่ามกลาง่านผจญภัยที่เงียบสงบและไม่มีใครมาสนใจเลยสักนิดเดียว ทั้งสองเริ่มพูดคุยว่าหลังจากที่กลับไปแล้วความสัมพันธ์จะเป็นอย่างไร มันจะฉาบฉวยไปหรือเปล่า กับเวลาสั้นๆ แค่นี้ ฝ่ายหญิงไม่ได้พูดอะไรออกมาเลยแม้แต่น้อย ทว่ากลับเลือกที่จะดึงใบหน้าของเขาโน้มตัวลงมาแล้วหอมแก้มเขาฟอดใหญ่ จนทำให้เด็กหนุ่มนั้นเขินขึ้นมาทันที พร้อมกับที่หอมเธอคืน จากนั้นเธอก็เริ่มเปลี่ยนบริบท…

เรื่องเสียว ขยี้บดเม็ดแตด เพื่อนน้องสาว เป็นยังไงบ้างครับเพื่อน ๆ ที่ชอบเรื่องเสียวกระสันกันทุกคน ผมเองก็สิงเว็บไซต์นี้มาสักพักแล้ว บอกเลยว่าถูกใจคนที่ชอบอ่านเรื่องเสียวกระตุ้นอารมณ์มาก ๆ แต่ผมก็ได้แต่อ่านและติดตามเรื่องราวของคนอื่น ๆ มาโดยตลอด แต่วันนี้ผมตัดสินใจแล้วว่าจะมาแชร์ประสบการณ์ตรงที่เพิ่งเกิดขึ้นกับผมให้เพื่อน ๆ ได้อ่านกันบ้างดีกว่าจะได้แฟร์ ๆ กันใช่ไหมครับ ขอเกริ่นก่อนว่าผมชื่อ เม้ง ครับ ตอนนี้เข้ามาทำงานที่กรุงเทพฯ ได้เข้าปีที่ 3 แล้ว ส่วนน้องสาวของผมชื่อแป้ง เธอกำลังจะเข้ามหาวิทยาลัย แต่พ่อแม่ส่งให้เข้ามาอยู่กับผมช่วงปิดเทอม เพราะจะให้เรียนพิเศษแถวสยามครับ เรื่องราวมันก็ไม่มีอะไรแปลกไปกว่าตอนที่ผมอยู่คนเดียวมากหรอกครับ เพราะผมกับน้องก็ค่อนข้างสนิทกันมาตั้งแต่เด็กแล้ว…