ช่างสักหล่อกระดอใหญ่

e0b88ae0b988e0b8b2e0b887e0b8aae0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b988e0b8ade0b881e0b8a3e0b8b0e0b894e0b8ade0b983e0b8abe0b88de0b988 64fc053ea5d7e

เรื่องเสียว ช่างสักหล่อกระดอใหญ่

ณ ร้านสักลายแฟชั่นแห่งนึงย่านข้าวสาร กรุงเทพฯ ฉันกำลังนั่งรอช่างสักตามที่ได้นัดคิวไว้เมื่อ 1 เดือนที่แล้วเพื่อจะได้คุยรายละเอียดเรื่องลายและเริ่มสักทันที หลังจากที่วางแผนมานาน เหตุผลที่ฉันอยากสักก็เพราะว่าแฟนของฉันชอบ ฉันเลยกะว่าจะเซอร์ไพร์สเขาโดยการสักบริเวณเหนือเนินสวรรค์เป็นลายก้านหนามและดอกกุหลาบ กะว่าเมื่อแฟนดึงกางเกงในของฉันออกจะได้เห็นและชื่นชมลายสักนี้ก่อนที่จะร่วมรักกัน

เมื่อช่างสักมาถึงฉันก็ต้องตะลึงในความเท่ของเขา เขามีลักษณะตรงสเปคฉันทุกอย่าง มองเผิน ๆ เหมือนแฟนของฉันในเวอร์ชั่นที่อัพเกรดขึ้นไปอีก (หัวเราะ) แต่เขาสูงกว่า น่าจะสัก 185 CM น่าจะได้ แถมยังหุ่นแน่นก้นแน่นกว่า แถมยังหล่อคมมีหนวดเคราบาง ๆ อย่างเท่ จนฉันเห็นแล้วใจหายใจคว่ำ และเราก็นั่งคุยรายละเอียดและที่ที่ฉันอยากสักกันจนเขาเข้าใจ

“เชิญด้านในครับผม” เขาผายมือไปที่ห้องสัก

ภายในห้องก็มีเตียงและอุปกรณ์สักเหมือนร้านสักทั่วไป แต่มันดูดีมีมาตรฐานและสะอาดกว่าหลายร้านที่ฉันเคยไปกับแฟนมาก ๆ จนฉันประทับใจมากขึ้น ที่สำคัญในห้องมีแค่ฉันกับเขาแค่สองคนเท่านั้น

“ถอดกางเกงออกแล้วนอนลงเลยครับ” เขายิ่งพูดยิ่งดูเท่จนฉันหวั่นไหว

ฉันเลยถอดกางเกงยีนส์ขาสั้นตัวจิ๋วของฉันออก และถอดกางเกงในตามและวางกองไว้ ฉันสังเกตเห็นเขาแอบชำเลืองมองนิดหน่อยก่อนที่จะหันหลังไปเตรียมสีเพื่อสัก ฉันได้แต่แอบยิ้ม

“แฟนไม่มาดูด้วยเหรอครับผม” เขาถามในขณะที่หันหลังเตรียมของให้ฉันอยู่

“อ่อ จะเซอร์ไพร์สเขาอะค่ะ เขาชอบอะไรแบบนี้” พูดเสร็จฉันก็นอนแผ่หลาลงกับเตียงสัก

ด้วยความที่ฉันเป็นสาวรูปร่างมีทรวดทรงชัดเจน หน้าอกหน้าใจขนาดใหญ่ แถมสะโพกใหญ่ตามประสาสาวสไตล์สายฝอ เมื่อพี่ช่างสักเดินมาที่เตียงสัก ฉันสังเกตเห็นว่าเขาเหงื่อแตกและหน้าแดงนิดหน่อย และเห็นได้ชัดเลยว่าเขาพยายามจะหลบสายตาอย่างประหม่า

“ครั้งแรกหรอคะ” ฉันถาม

“อ่อ ป่าวครับ เคยบ่อยแล้ว” เขายิ้มและตอบอย่างอารมณ์ดี พร้อมสบตาให้ฉันทีนึงจนฉันเองที่เริ่มเขิน ก่อนที่จะกลืนน้ำลายและเริ่มขั้นตอนร่างลายสักที่ตรงนั้นของฉัน ในขณะที่ร่างลายสัก ฉันฟินมากจนถึงกับครางออกมาเบา ๆ ความจริงแล้วฉันฟินเพราะได้เห็นหน้าหล่อ ๆ ของพี่เขากำลังตั้งใจจ้องที่น้องสาวของฉันต่างหากล่ะ มันเสียวโดยที่ไม่ต้องแตะโดนน้องสาวโดยตรงเลยด้วยซ้ำ ฉันเสียวจนถึงกับขอจับไหล่ของเขาเพราะเกร็งไปหมด

“โทษนะคะ มันเสียว ขอจับไหล่นะ”

“ตามสบายเลยครับคุณลูกค้า ถ้าไม่ไหวบอกนะครับ ผมจะค่อย ๆ ทำ”

พอเขาตอบด้วยประโยคนี้เท่านั้นแหละ ร่องหีของฉันมันก็มีปฏิกิริยาโต้ตอบอย่างสังเกตเห็นได้ชัด หีฉันขมิบด้วยความกระสัน และอยู่ดีๆ ขนมันก็ลุกไปทั้งร่างกาย

ฉันก้มลงมองที่หน้าเขาและเขาก็สบตาตอบ มันเป็นสายตาที่เจ้าชู้และเซ็กซี่ชะมัด ฉันจิกไหล่เขาแรงขึ้นและพูดว่า

“น่าจะทำบ่อยแล้วจริงๆ ด้วย คุณโคตรเก่งเลย” ฉันยิ้มมุมปากและส่งสายตาให้เขาจนเขาเหงื่อแตกมากกว่าเดิม และเริ่มมีท่าท่างลนลานจนฉันเผลอหัวเราะที่เขาหลุดฟอร์มออกมา

ฉันจับมือเขาให้หยุดทำและก้มลงไปกระซิบที่ข้างหูเขาว่า

“อยากเห็นเข็มสักของพี่จัง”

“มันใหญ่น่ากลัวนะครับ” เขาตอบพร้อมส่งสายตาอ่อยฉัน

ฉันค่อยๆ เอาเท้าเขี่ยไล่ลงไปที่เป้ากางเกงของเขาทันที พร้อมกัดปากและส่งสายตายั่วควยอย่างสุดฤทธิ์ เท่านั้นแหละพี่ช่างสักสุดหล่อก็ลุกขึ้นและดึงกางเกงลงจนเห็นท่อนเนื้อขนาดครึ่งไม่บรรทัดแบบยังไม่แข็งตัวต่อหน้าต่อตาฉัน

“โห ขนาดยังไม่แข็งนะเนี่ย”

ฉันเริ่มเอาเท้าเขี่ยที่ท่อนควยของเขาจนมันเริ่มแข็งทีละนิดจนแข็งเต็มที่คาเท้าฉัน จากนั้นก็ใช้เท้านั่นแหละชักควยให้เขาขึ้นลงอย่างช้าๆ ได้อารมณ์สุดๆ อีกมือนึงก็ล้วงร่องหีโชว์เขาไปจนเขาบอกว่าเงี่ยนมาก ๆ

“ผมโคตรเงี่ยนเลย ตั้งแต่เห็นคุณครั้งแรก” เขาก้มลงมาแลกลิ้นกับฉันเพื่อตอกย้ำความเงี่ยนก่อนที่จะค่อย ๆ ไล่ลิ้นเลียทั่วร่างกายของฉัน เขากระชากเสื้อของฉันจนขาดและเอามือข้างเดียวปลดเสื้อในออกก่อนที่จะโยนไปที่พื้นอย่างมืออาชีพ จากนั้นเขาก็ก้มลงไปสอดลิ้นรัวใส่ร่องหีและติ่งแตดของฉันจนสั่นสะท้านไปหมด

“อ๊าห์ หืมม….ซี๊ดดด….ดีจัง”

พอหีฉันแฉะได้ที่เขาก็เอาซองถุงยางที่พกไว้ในกระเป๋าออกมาและค่อย ๆ รูดใสท่อนควยที่เส้นเลือดปูดโปนของเขา มันเป็นถุงยางขนาด 56 ที่พอใส่ควยเขาแล้วมันรัดตึงแน่นไปหมดจนฉันหายใจไม่ทั่วท้อง จากนั้นเขาก็ฟาดท่อนควยเข้าที่ร่องหีของฉันอย่างหื่นกระหาย และกระแทกควยเข้าจนสุดลำโดยที่ฉันไม่ทันตั้งตัว

“อ๊ออยย….ซี๊ด…อูยยย….จุกหี”

จากนั้นเขาก็รัวกระแทกควยเข้าใส่หีฉันอย่างไม่ยั้งอย่างสุดแรง รู้เลยว่าคงเงี่ยนมาก ๆ

“อาห์ ซี๊ดดด…..ฮ่อววว….มันควย” เขากระแทกแรงขึ้นจนฉันร้องกึ่งกรี๊ดด้วยความฟิน

เราเย็ดกันอยู่ท่านี้จนเขาเสร็จและถอดถุงยางออกมาชักน้ำควยใส่ตรงที่ฉันจะสัก

“ร้านนี้บริการดีจัง” ฉันชมเขาพร้อมเอามือเขี่ยหีของตัวเองและเอามือดูดกินน้ำโชว์

เขาก้มลงเลียให้ฉันจนเสร็จน้ำหีแตกคาปากเขา ก่อนที่จะช่วยกันทำความสะอาดและสักต่อจนเสร็จ

ก่อนกลับ เขาให้เสื้อฉันมาใส่ตัวนึงเพื่อทดแทนเสื้อที่เขาทำขาด ฉันกระซิบข้างหูบอกเขาว่า วันหลังจะมาสักเพิ่มนะคะ เข็มใหญ่ลายชัดดี

Recommendations

เรื่องเสียว คืนนี้ยังอีกยาว…หมวดจอมขวัญ! “ผู้หมวดสาวคนเก่งนำทีมจับยาบ้านับล้านเม็ด” “อีสัตว์เอ้ย!! ทำกูชิบหายหมด” พาดหัวข่าววันนี้บาดใจกูมาก อีนังผู้หมวดจอมขวัญตัวแสบมันนำกำลังตำรวจตรวจจับยาบ้ากูไปหลายล็อตแล้ว กูจ่ายส่วยให้มันก็ไม่ยอมรับ แม่งเอ๊ย.. “เฮียครับ ถ้าเฮียต้องการผมมีวิธีจัดการมัน” จ่าดำ ตำรวจที่กูซื้อตัวไว้บอก ————————————————————————————————————- “จับแล้ว เฮียก้องเจ้าพ่อยาบ้า” นี่เป็นแผนการของไอ้ดำมัน มันสืบข้อมูลมาให้กูว่าอีนังนี่มันอายุ24ปี มีเชื้อจีน สูง168ขาวเนียน สัดส่วน33-24-36 ประจำอยู่โรงพัก***ได้เกือบปีแล้ว มันมีน้องสาว 1 คน ชื่อแก้วขวัญ อายุ17เรียนอยู่ ม.5 โรงเรียนมีชื่อแห่งหนึ่ง ไอ้ดำสืบจนได้ความว่าอีจอมมันเข้าเวรวันไหน…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับมนุษย์ลุงควยใหญ่ ใครก็อยากให้เย็ด เรื่องเสียวนี่ปัจจัยหลักๆ มันไม่มีอะไรมากเลยจริงๆ ฉันเองเป็นคนหนึ่ง ที่เคยคิดเอาไว้เสมอว่าหน้าตาต้องมาก่อน แต่พอผ่านๆ ไปแล้วฉันรู้เลยว่าหน้าตาไม่ใช่ส่วนจำเป็นเลย ควยเท่านั้นค่ะ ควยใหญ่ เย็ดเก่ง เย็ดมันส์ เท่านั้นที่ครองโลก สุดท้ายแล้ว หลังจากที่ฉันเองพยายามขวนขวายหาคนที่จะมาเป็นผู้ปรนเปรอความสุขให้กับฉัน ก็ได้มาเจอกับ ลุงกร ผู้ที่ทำให้รสชาติความเงี่ยนของฉันมันอิ่มเอม ฉันเรียกเขาว่าลุง เพราะว่าเขาอายุเกือบจะ 40 แล้ว ดังนั้นมันไม่มีอะไรเลยจริงๆ ที่จะทำให้ฉันหลุดพ้นจากคำเรียกนั้นได้ เราเจอกันจากแอปฯนัดเย็ด ตอนนั้นฉันเบื่อพวกวัยรุ่น เด็กเห่อหมอย เลยอยากที่จะเย็ดกับคนที่มีประสบการณ์บ้าง แต่แล้วใครมันจะไปรู้ล่ะ…

เรื่องเสียว โดนน้องชายแฟนลักหลับ เลยจัดเย็ดเสียให้เข็ด ปาร์ค กับปาล์ม เป็นพี่น้องกัน ฉันเป็นแฟนกับปาร์ค ซึ่งเป็นคนพี่ แต่เรียนชั้นเดียวกับปาล์ม ทำให้ความสัมพันธ์ของเราสามคนนั้นสนิทกันมากๆ เลยก็ว่าได้ เพราะว่าเป็นเพื่อนกับคนน้อง และเป็นแฟนกับคนพี่ ทำให้เรามักจะไปไหนมาไหนด้วยกันเสมอ และที่สำคัญ ปาร์ค แฟนของฉันนั้นเย็ดเก่งอย่าบอกใครเลย ควยใหญ่ เลียหีเก่ง เรื่องเสียวถึงกับต้องยกนิ้วให้ นั่นอาจจะเป็นเหตุผลที่ทำให้ฉันไม่เบื่อที่จะคบกับปาร์คเลย เพราะว่าเขาเติมเต็มในส่วนนี้ของฉันอย่างเต็มที่ แต่แล้วเรื่องก็เกิดขึ้นในครั้งหนึ่ง ตอนที่ฉันต้องไปเข้าค่ายกิจกรรมเกี่ยวกับการเป็นผู้นำ และต้องพักแยกกันสองคน ฉันได้พักกับปาร์ค เพราะครูรู้เรื่องฉันกับพี่เขา เลยไม่ได้คิดอะไร เพราะว่าเราเหลือเศษพอดี ในตอนกลางคืนตามประสาวัยรุ่น…

เรื่องเสียว ทั้งส่ายทั้งร่อน ป้าข้างบ้านอยากโดน ผมชื่อท๊อปครับ อายุ21ปี เป็นคนจ.เพชรบูรณ์ ผมมาอยู่กทมได้7-8ปีแล้วเมื่อเดือน เมษายน ที่ผ่านมาผมได้กลับบ้านเพื่อไปคัด เลือกทหาร ผมจับได้ใบดำก็เลยอยู่เที่ยวต่อแถวบ้านกับเพื่อนๆ ข้างๆบ้านของผมจะมี2ผัวเมียมาอยู่ใหม่เพิ่งย้ายมาได้ประมาน1ปีกว่าๆ ชื่อลุงมี อายุ50ต้นๆ กับป้าแหม่มอายุ45แกมีลูก2คนแต่เค้าแต่งงานมีครอบครัวแยกไปอยู่ต่างหากแล้วทำให้ลุงมีกับป้าแหม่มอยู่ด้วยกันเพียง2คน ลุงมีแกมีอาชีพเป็นพานโรงของโรงเรียนส่วนป้าแหม่มแกเปิดร้านเย็บผ้าร้านเล็กๆอยู่ที่บ้าน ผมจะสนิทกับ2คนนี้มากเพราะแกบอกว่าผมหน้าตาเหมือนลูกชายแก และบ้านก็อยู่ติดกันอีกด้วยตอนแกย้ายมาใหม่ผมก็ยังได้ช่วยแกสร้างบ้านหลังนี้ ลุงมีแกไม่ค่อยสนใจเมียแกเท่าไหร่ แกเลิกงานตอนเย็นแกก็ไปนั่งกินเหล้าค่ำๆก็ค่อยเข้าบ้านไปนอน ส่วนป้าแหม่มแกเป็นคนตลกๆนิดนึง ชอบพูดเรื่อง2แง่3ง่ามแต่ก้เป็นเรื่องปกติของคนแถวบ้านผม ป้าแหม่มก็เป็นอวบนิดๆขาวๆเพราะแกเย็บผ้าอยู่แต่ในบ้านไม่ค่อยไปไหน ผมก็ชอบไปนั่งเล่นนั่งคุยกะแก แกก็ชอบเอาอะไรมาให้กินเสมอผมเข้าออกบ้านของแกจนเป็นเรื่องปกติ แต่ผมก็ไม่ได้คิดอะไรทั้งที่บางครั้งเห็นแกนุ่งกระโจมอกไปอาบน้ำ ก็เห็นจนชินจนมาวันนึง วันนั้นตอนประมานบ่าย5โมง ผมได้ไปนั่งกินเหล้ากันที่บ้านของผู้ใหญ่บ้านซึ่งก็มีคนแต่คนที่สนิทไปกันบ้านของผมจะอยู่ห่างจากบ้านผู้ใหญ่ประมาน 500เมตรแต่ว่าต้องเดินเข้าซอยไป…

เรื่องเสียว ที่ปรึกเสียว เงี่ยนเมื่อไหร่ก็แวะมานะเพื่อนรัก เรื่องเสียว นอกจากในฐานะเพื่อนแล้ว ผมกับเพลิน ก็ยังเป็นคนรู้จักในสถานะผู้สร้างเรื่องเสียวอีกด้วยเช่นกัน นั่นก็เพราะว่าผมกับเธออยู่ในสถานะเพื่อนเสียว ที่ไม่ได้รักกัน หรือพูดอีกอย่างว่าเธอไม่สามารถจะรักกับผมได้ ทั้งๆ ที่ผมเป็นฝ่ายรักเธอมากๆ เลยก็ว่าได้ แต่เพราะว่าเธอมีเจ้าของแล้ว ครั้งแรกที่เราเจอกันและตัดสินใจอยู่ในสภาพนี้โดยจำยอมมันเริ่มมาจากวันที่ผมไปสารภาพรักเธอ ในวันที่เธอไปสารภาพรักคนที่ชอบเช่นกัน เธอให้ผมรอที่จะเป็นแฟนเธอ แต่สุดท้าย ทั้งสองก็ไม่เลิกกัน ไม่ว่าจะทะเลาะกันกี่ครั้ง และรุนแรงแค่ไหนก็ตามที ผมจึงกลายเป็นเพียงแค่ที่รับเรื่องราวปวดใจของเธอเท่านั้น และเพราะแบบนั้นแหละ ทำให้ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นบนความอ่อนไหว และหวั่นไหว ท้ายที่สุดผมกับเธอก็เย็ดกันเพราะว่าเธอเศร้าและเมา หลังจากผ่านคืนวันนั้นมา ผมกับเธอก็กลายเป็นแค่เพียงเพื่อนนอนเท่านั้น ซึ่งถามว่าผมโอเคไหมก็ไม่…

เรื่องเสียว ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน คนโสด แต่พอจะมีเงินอยู่บ้าง สิ่งเดียวที่พอจะทำได้คือการซื้อความสุขให้ตัวเองครับ นั่นจึงทำให้ผมเองนั้นเลือกที่จะไม่เสียเงินในการหาแฟน ถ้าอยากจะโดนเย็ดแค่เย็ด เลยให้เพื่อนที่มีวงในรู้เรื่องพวกนี้ไปซื้อสาวบริการมาให้ ผมให้ราคาสูง เพื่อเรื่องเสียวชั่วคราวที่มันอิ่มหนำสำราญใจอยากที่ต้องการนั่นเอง แต่แล้ว โลกมันกลมเกินไป หรือว่าอะไรกันผมเองก็ไม่รู้…ที่อยู่ๆ คนที่รอผมอยู่ในโรงแรมที่ผมตระเตรียมเอาไว้ก็คือ “เอ๋ย” เธอเป็นแฟนของเพื่อนสนิทผม เราต่างไม่รู้จริงๆ ว่าเป็นแบบนั้น ไม่สามารถที่จะพูดอะไรออกมาได้ ผมเองก็พูดตรงๆ ว่าชอบเธอเหมือนกันครับ เคยรู้สึกไม่ซื่อกับเพื่อนตัวเองหลายครั้ง เพราะฉะนั้น ครั้งนี้ผมจึงไม่มีความคิดเลยว่าที่จะยกเลิกการซื้อขายในคราวนี้ ส่วนเธอเองก็คงอยากจะได้เงินนั่นแหละ เลยบอกกับผมว่า ถ้าเธอขายให้ผม…

เรื่องเสียว สามีไม่เคยทำอย่างนี้เลย..เจ้านายฉันเอง”ชู้” ฉันแต่งงานมีสามีแล้วค่ะ เป็นคนขาวเพราะพ่อฉันเป็นคนจีน รูปร่างไม่น้อยหน้าใครเหมือนกัน ยังไม่มีลูก แต่งงานมาได้ 3 ปีแล้ว ชีวิตครอบครัวก็มีความสุขดีตามสมควร เว้นอยู่แต่เรื่องบนเตียงที่ยอมรับว่าไม่ค่อยมีความสุข ตามที่เคยได้ยินคำร่ำลือมาว่ามันเหมือนขึ้นสวรรค์ บอกตามตรงฉันมีอะไรกับสามีมา 3 ปี ยังไม่เคยมีครั้งไหนเหมือนคำร่ำลือเลยแต่ก็รักกันดีนะค่ะ ทำงานที่บริษัทแถวสีลม เป็นบริษัทในเครือของบัตรเครดิตมีชื่อ มีเจ้านายเป็นฝรั่งชาวออสเตร. อายุราว 40 ปี รูปร่างสูงใหญ่หน้าตาดี หล่อคมสัน เขาพูดไทยได้คล่องเชียวละ เพราะมาอยู่เมืองไทย 5 ปีแล้ว เขาเข้าบริษัทไม่ค่อยบ่อยหรอกค่ะนาน ๆ…

เรื่องเสียว เหล้าพาเงี่ยน พี่ชายจับน้องสาวเย็ดหีคาบ้าน แต่เสียวจนติดใจ วินาทีนั้นผมรู้สึกตัวว่าเมาเต็มที่แล้ว ความเงี่ยนมันก็ทำให้ผมรู้สึกควยของอย่างที่ไม่สามารถห้ามได้เลย และเรื่องเสียวมันก็เริ่มเพราะความเมาของผมอย่างเต็มที่นี่แหละครับ ผมเองมีน้องสาวต่างแม่อยู่คนหนึ่ง เพราะว่าพ่อนั้นแต่งงานใหม่ แม่เลี้ยงเลยเข้ามาอยู่ในบ้านของผม ก่อนที่ผมกับน้องสาวจะทำความรู้จักกัน ในสายตาของผม เธอน่ารักมากๆ ครับ เรียกได้ว่าเป็นคนในแบบที่ผมชอบเลยก็ว่าได้ แต่การที่ผมกับเธออยู่ในครอบครัวเดียวกันมันเลยกลายเป็นว่าอะไรที่พยายามคิดเอาไว้ มันไม่เดินหน้าได้แน่ๆ ไม่ว่าจะยังไง ผมก็ยังเป็นพี่ชาย และต้องเป็น แต่ว่าวันนี้ผมไม่สามารถสะกดความสัมพันธ์หรือว่าข้อห้ามนั้นเอาไว้ได้ มันไม่ทำงาน ตอนที่ความเงี่ยนมันเริ่มกัดกินหัวใจของผมอย่างหนักหน่วง เพราะว่าผมเมาเต็มที่แล้ว และเธอเองก็นอนอยู่ที่โซฟา นอนหลับอยู่ตรงนั้น หลังจากที่วงเหล้าของผมกับเพื่อนจบลง เพื่อนๆ พากับกลับบ้าน ส่วนผมเองก็เดินกลับเข้ามาในบ้านโดยทิ้งทุกๆ…

เรื่องเสียว อาจารย์สาว โดนนักเรียนกระหน่ำเย็ดหีจนต้องร้องขอชีวิต ประสบการณ์เสียวเริ่มต้นขึ้นในเวลาอันสมควร หลังจากที่บรรดาครูอาจารย์และนักเรียนทั้งหมดกลับไปหมดแล้ว ห้องสมุดที่เคยเงียบสงบ กลับเงียบสงัด เป็นพื้นที่ที่เหมาะสมแก่การสมสู่ของครู่สาวสุดเงี่ยน กับหนุ่มนักเรียนที่มีความสัมพันธ์ลับๆ กับเธอมาเป็นเวลานานแล้ว มันไม่ได้บ่งบอกชัดเจน ว่าความสัมพันธ์มันเริ่มจากตรงไหน เพราะว่ารู้ตัวอีกที ห้องสมุดในเย็นวันศุกร์แบบนี้ก็กลายเป็นเหมือนโรงแรมม่านรูดส่วนตัวแล้วนั้นเอง พื้นกำมะหยี่นุ่มนิ่ว เหมาะแก่การให้เขาเอนกายลงไปพร้อมกับสิ่งเดียวที่ตั้งชูชันขึ้นมา นั่นคือลำควยใหญ่ยาวของเขา ที่ตอนนี้ถูกชักว่าวเสียจนน้ำเงี่ยนเยิ้มออกมาที่หัวควยแล้ว ตรงปลายเท้า เวลานี้ ครูสาวค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของเธอออก แหวกกระดุมช้าๆ จนได้เห็นเนินนมใหญ่ที่ถูกเสื้อในยกกระชับเอาไว้ กระทั่งเธอปลดเปลื้องทุกๆ อย่างออกไป เหลือเพียงร่างกายที่เปลือยเปล่า เต็มไปด้วยส่วนเว้าส่วนโค้ง ปานนมใหญ่น่าดึงดูด เรียวขาขาวเนียนกระชับ…