ช่างภาพงานบวชถูกใจญาตินาค เลยพากันมาเย็ดหลังเสร็จงาน

e0b88ae0b988e0b8b2e0b887e0b8a0e0b8b2e0b89ee0b887e0b8b2e0b899e0b89ae0b8a7e0b88ae0b896e0b8b9e0b881e0b983e0b888e0b88de0b8b2e0b895e0b8b4 64fbf895da4e3

เรื่องเสียว ช่างภาพงานบวชถูกใจญาตินาค เลยพากันมาเย็ดหลังเสร็จงาน

“พี่คะ ถ่ายรูปสวยจังเลย ถ่ายเดี่ยวๆ ให้หนูหน่อยได้ไหมคะ ?”

เรื่องเสียวทั้งหมดเริ่มต้นขึ้นจากตรงนี้ วันที่ชินได้ไปเป็นช่างภาพจำเป็นให้กับรุ่นน้องที่รู้จักกันตั้งแต่สมัยที่เรียน จนกระทั่งเขานั้นได้ไปเจอกับญาติของรุ่นน้องในงาน ซึ่งหลังจากที่เธอได้เห็นภาพของเขานั้นเธอก็บอกว่ามันสวย และอยากได้ภาพแบบส่วนตัว ซึ่งจริงๆ แล้วเธอเองก็ต้องการได้เขานั่นแหละ ด้วยหน้าตาที่หล่อเหลา ผิวขาวเนียนละเอียด มีรอยสักเล็กน้อย

ทำให้การหว่านล้อมของเธอเริ่มขึ้น จนทำความรู้จักกับเขาได้สำเร็จ แล้วชวนให้เขาช่วยไปถ่ายรูปที่ใกล้ๆ ที่พักของเธอ ซึ่งเป็นสวนดอกไม้ ก่อนที่เรื่องราวของความสัมพันธ์มันจะบานปลาย กลายเป็นว่ารู้ตัวอีกที ทั้งสองก็เปลือยกายอยู่ในห้องพักที่เจอพักเอาไว้เรียบร้อยแล้ว

เสียงดูดควยดังขึ้นมาด้วยความอิ่มเอมใจ ช่างเป็นควยที่อวบอิ่มและเต็มปากของเธอเหลือเกิน นานแล้วที่ไม่ได้อมควยใหญ่ขนาดนี้มาก่อน นั่นเทากับว่าเธอเลือกคนที่จะมาเป็นผัวชั่วคราวของเธอได้ไม่ผิดจริงๆ สมแล้วที่ใจง่ายกับเขามากมายขนาดนี้

ลำควยของเขาถูกมือของเธอนั้นกอบกำเอาไว้แล้วกระชับแน่นเล็กน้อย ก่อนที่จะค่อยๆ รูดชักไปในจังหวะที่ลงตัว พร้อมกับรอมฝีปากที่ดูดดุนควยของเขาเอาไว้อย่างเป็นจังวะจะโคน ทำให้ช่างภาพตรงหน้านั้นไม่อาจจะหักห้ามใจได้ ส่งเสียงครางออกมาเนื่องเพราะว่าเธอนั้นตั้งใจจะเย้าหยอก ด้วยการดูดควยของเขาแรงๆ แล้วเลื่อนใบหน้าขึ้นลงอย่างแช่มช้า กระทั่งเขาเริ่มทนไม่ไหว เอื้อมมือไปจับหัวของเธอกดลงมาให้อมควยให้เขาลึกขึ้นและเร็วขึ้นกว่านั้น มากที่สุดคือการที่เขาเองเริ่มขยับเอวกระเด้าควยเย็ดปากของเธอจนหญิงสาวแสนสวยนั้นแทบหายใจไม่ทันเลยทีเดียว

เสียงสำลักดังขึ้น ตอนที่เธอนั้นถูกควยดุ้นนั้นถลำเข้ามาจนสุดความยาวครั้งแล้วครั้งเล่า ก่อนที่จะเริ่มทนไม่ไหวอีกแล้ว ลุกขึ้นยืน แล้วถอดเสื้อผ้าของตัวเองออก เผยให้เขาได้เห็นถึงเรือนร่ายที่แสนสะโอดสะองของเธอ พร้อมกับนมใหญ่ตั้งเต้า ปานนมชมพูน่าดูด

จับเขาร่างของเธอนั้นเหวี่ยงลงบนเตียงทันที แล้วยืนมองพิจารณาคนตรงหน้าพร้อมกับควยที่ยังแข็งเป็นลำตั้งตรง

ราวกับว่าเธอเองก็รู้ว่าทั้งสองต่างต้องการอะไร ขาทั้งสองข้างของเธอนั้นค่อยๆ แยกออก เผยให้เห็นหีชมพูที่อวบอิ่ม เนินหีใหญ่สวยตอนนี้สะกดสายตาของเขาให้จ้องเอาไว้อย่างนั้น

ตากล้องสุดเงี่ยนแลบลิ้นเลียริมฝีปาก ก่อนที่จะพุ่งตัวลงไปเลียหีให้เธอทันทีด้วยความหิวกระหาย การกระทำของเขานั้นเต็มไปด้วยความช่ำชองและความบรรจง ลิ้นค่อยๆ แทรกสอดเข้าไปในร่องหีสวยจนร่างกายของหญิงสาวนั้นบิดเบี้ยว ส่งเสียงครางออกมาด้วยความสุขสม จนกระทั่งตอนที่เขาเริ่มเอาควยมาถูไถไปตามร่องหีของเธอ พร้อมกับยัดมันเข้าไปในรูหีของเธอโดยที่เธอแทบจะไม่ได้ตั้งตัว

ลำควยค่อยๆ สอดแทรกผ่านรูหีที่ตอดควยอย่างหนักหน่วงจนหญิงสาวนั้นไม่อาจที่จะเป็นตัวของตัวเองได้เลยในเวลานี้ สองแขนป่ายปัดไปมาเพราะความเสียวซ่าน ก่อนที่จะได้รับแรงกระแทกจากลำควยที่กระหน่ำเย็ดหีของเธอแรงขึ้นเรื่อยๆ ขนาดที่ว่าเครื่องทำอากาศก็ไม่ได้ทำให้ในห้องนี้เย็นลงได้เลย

ร่างกายของทั้งสองโยกไหวด้วยความสุขสมระคนความเสียวซ่าน ก่อนที่จะค่อยๆ เปลี่ยนท่าทีของอีกฝ่ายไปเรื่อยๆ เสียงครางที่ยิ่งนานก็ยิ่งดังขึ้น ปลุกระคมความสุขสองของทั้งสองจนไม่อยากที่จะหยุดการเคลื่อนไหวนี้ได้อีกต่อไปแล้ว สองขาถูกยกขึ้นพาดบ่าในจังหวะสุดท้าย

หญิงสาวบอกเชิงเว้าวอนให้เขาช่วยเย็ดหีของเธอแรงๆ แรงมากขึ้นกว่านี้ เพราะว่าเธอเงี่ยนไม่ไหวแล้วจริงๆ

มีหรือ ที่ชายหนุ่มวัยกำหนัดอย่างเขาจะปล่อยให้เธอนั้นค้างเติ่งอยู่ตรงนั้น กัดฟันแน่นแล้วตอกควยกระแทกเข้าไปในรูหีของเธออย่างหนักหน่วงและถี่รัว จนกระทั่งความสุขสมเริ่มเปลี่ยนเป็นน้ำเสียงทั้งครางและคำรามอย่างต่อเนื่อง

ชายหนุ่มก้มลงมาซุกไซ้ร่องอกของเธอ หลังจากที่ได้ปลดปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธอไปแล้ว

และดูเหมือนว่าวันนี้เขากำลังจะได้นางแบบถ่ายรูปโป๊เพิ่มขึ้นมาอีกคนแล้วแน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว ไม่ใช่ผัวก็ไม่เป็นไร ลองดูกับน้องผัวก็ได้ ควยใหญ่ไม่ได้แพ้กันเลย สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชอบอ่านเรื่องเสียวทุกท่าน ฉันชื่อว่า น้ำมนต์ค่ะ เรียกสั้นๆ ว่าน้ำก็ได้ค่ะ ฉันเป็นคนที่ใช้ชีวิตธรรมดาคนหนึ่งค่ะ แต่ว่าสมัยโสดชอบอ่านเรื่องเสียวเป็นชีวิตจิตใจ เลนคิดว่าถ้าวันหนึ่งมีประสบการณ์เสียวที่มันน่าเอามาเล่าสู่กันฟังบ้าง ฉันเองก็อยากที่จะลองเขียนมาด้วย แล้วในที่สุด แม้ว่ามันจะไม่ใช่เรื่องราวที่ดีมากนัก แต่ก็เป็นเรื่องเสียวที่ฉันนั้นไม่สามารถลืมมันได้เลยจริงๆ ในชีวิตนี้ค่ะ ให้ทุกๆ คนตัดเรื่องศีลธรรมนำใจไปก่อนนะคะ เพราะว่าตอนนี้ฉันเน้นเรื่องหี ควย แตกเท่านั้นเองค่ะ ฉันมีแฟนแล้วค่ะ ในที่สุดฉันเองก็มีแฟนจนได้ เพราะว่าฉันแทบจะไม่เคยมีแฟนมาก่อนเลยในชีวิตนี้ แต่พอฉันได้เจอแฟนฉัน เขาจีบฉัน เราก็ตกลงคบกันทันที ทว่าฉันเองก็เพิ่งมารู้ทีหลังว่าฉันอาจจะเป็นคนที่คิดน้อยไป…

เรื่องเสียว หารายได้พิเศษรับงานไซด์ไลน์ แต่ดันเจอลูกค้าควยใหญ่ฝังมุก ความสาว ความสวยของเราถือเป็นเครื่องมือหากินที่ทำให้เรารวยได้ขนาดนี้ ก็คงไม่ต้องบอกว่าเราทำงานอะไร นอกจากขายหี แต่ก่อนหน้านี้ที่เรายังไม่รวยเราก็ได้ประสบการณ์มากมายที่เรานั้นต้องเจอในช่วงที่ต้องทำยอด และสิ่งที่เราสแลงตลอดที่เจอนั้น ก็คงหนีไม่พ้นไอ้พวกควยประหลาดทั้งหลาย ซึ่งไอ้ควยของพี่เข้ม ก็ถือเป็นควยอีกแท่งที่เราจำไม่ลืมเพราะมันเป็นภาพแท่งควยสุดประหลาดแท่งแรกที่เราได้เจอในช่วงที่เราเริ่มรับงาน เราขายตัวส่วนใหญ่ในเว็บไซต์ ด้วยความที่เราไม่ได้อยากไปยืนตามที่ต่าง ๆ และนัดพวกผู้ชายมาห้องด้วย จะได้เซฟพวกค่าห้อง ค่ารถ เราเลยขายตามเว็บ และก็มีคนมาซื้อบริการเราบ่อย ในช่วงแลก ๆ นั้นต้องบอกเลยว่าเรามือใหม่มาก เราโดยเย็ดหลากหลายรูปแบบมาก มีทั้งดีมีทั้งแย่แต่เราก็ยังทนไหว เพราะเราต้องหาเงิน แต่ก็ต้องมาสะดุดกับไอ้พี่เข้ม ที่เหมือนเป็นแขกประจำตั้งแต่ที่มันได้เย็ดเราครั้งแรก โดยต้องย้อนไป 2-…

เรื่องเสียว ครอบครัวสวิงกิ้ง ” มาลูกมาสนุกกับแม่ ” ที่ผมเขียนมานี่เพื่อที่จะระบายความรู้สึกอัดอั้นตันใจมานานกับ ครอบครัวของผม เรื่องมีอยู่ว่า ครอบครัวผมมีอยู่ด้วยกัน 5 คนคือผมเอง อายุ 40 กับภรรยาผมชื่อ แตง อายุ38 ปี เรามีลูกด้วยกัน 2 คน คนโตชื่อน้องนิด ตอนนี้อายุได้18 ปี แล้วเรียน ปวส. บัญชี คนกลางเป็นผู้ชายชื่อ แมค เรียนอยู่ ม.2 อายุ 16…

เรื่องเสียว หลอกสาวมารุมเย็ดที่โรงแรม ปากบอกไม่ เจอควยใหญ่กลับติดใจซะอย่างนั้น ผมว่าเธอน่าเย็ดดี ตอนที่เราเจอกันที่ลานจอดรถมอเตอร์ไซค์ที่งานวัดประจำปี เธอดูเหมือนว่าจะสนใจในตัวผมไม่น้อยเลยทีเดียว แล้วการแต่งตัวของเธอก็ดูล่อเย็ดสุดๆ เรียกว่าไม่มีใครเห็นเธอแล้วไม่คิดถึงเรื่องเสียวที่จะเกิดขึ้นหรอกครับ เสื้อที่ออกแบบมาให้มีช่องว่าตรงเนินอก ทำให้เห็นร่องนมใหญ่ของเธอได้อย่างชัดเจนเลยทีเดียว และสายตาที่เธอจับจ้องมองมาที่ผม ก็ทำให้ผมนั้นรู้สึกได้เลยว่าไม่ปล่อยให้เธออยู่คนเดียวแน่ๆ ผมจะต้องเข้าไปหาเธอแล้ว เดี๋ยวนี้ สุดท้ายก็ได้รู้ว่าเธอชื่อปาน ท่าทีริกรี้ตอนที่คุยกับผม มันทำให้ผมรู้สึกได้เลยว่า เธอเองก็ต้องการผม แต่ผมไม่ได้บอกเธอเลยว่ารสนิยมทางเพศของผม คือการสร้างประสบการณ์เสียวกับเพื่อนของผม เราเป็นคนชอบสวิง ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน เพราะสมัยเด็กๆ ผมกับไอ้เท่ ชอบมานั่งชักว่าวด้วยกัน เรียกได้ว่าโตมาด้วยกัน ควยใหญ่มาด้วยกันประมาณนั้นเลยทีเดียว นั่นเลยทำให้ผมตัดสินใจที่จะจีบเธอ แล้วพาเธอไปที่โรงแรม…

เรื่องเสียว ไม่อยากให้เป็นเรื่อง เอาน้ำควยมาแลก เรื่องเสียวที่ฉันปรารถนา มันไม่มีทางที่จะหนีฉันพ้นหรอก เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ฉันเคยเขียนมาเล่าแล้วครั้งหนึ่ง ซึ่งมันคือเรื่องของพี่สาวฉัน ที่กำลังเย็ดกับเพื่อนสนิทของฉัน ที่ฉันแอบชอบ การพาเขามาที่บ้านก็เพื่อให้พี่สาวนั้นช่วยที่จะดูเขาว่าเขาพอจะเหมาะที่เป็นแฟนของฉันหรือเปล่า แต่ท้ายที่สุด เขาก็ดันไปเย็ดกับพี่สาวของฉันเสียอย่างนั้น เพราะฉะนั้น ถ้าพี่ของฉันได้…ฉันก็ต้องได้เหมือนกันนั่นแหละ โลกนี้ต้องยุติธรรมเสมอ ฉันเชื่อว่าแบบนั้นมาตลอด วันนี้ฉันจึงหลอกเขาว่าพี่สาวชวนมากินเหล้า เขารีบมาอย่างไว แต่ทันทีที่เห็นว่าบ้านของฉันว่างเปล่า ไร้เงาของพี่สาว เขาก็สีหน้าเปลี่ยนไปเล็กน้อย นั่นยิ่งทำให้ฉันหงุดหงิด พูดทุกๆ อย่างที่อยู่ในความรู้สึกออกไป บอกเขาไปตรงๆ ว่าคืนนั้นฉันไม่ได้หลับ คืนนั้นฉันเห็นอะไร และบอกกับเขาไปว่าทั้งๆ ที่ฉันชอบเขา แต่เขากลับทำแบบนั้นกับพี่สาวของฉัน…

เรื่องเสียว เล่นชู้ แอบกระเด้าเสียวพนักงานแผนก ปกติแล้วผมเป็นคนที่ชอบเรื่องเซ็กส์มาก อาจถึงกับหมกหมุ่นมากในบางครั้ง เรื่องที่จะเล่านี้ เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับตัวผมเอง เรื่องของผมก็มีอยู่ว่า ผมทำงานเป็นพนักงานขายอยู่บริษัทแห่งหนึ่งชีวิตเซลล์ก็ได้พบปะผู้คนมากมาย และ ผมก็ชอบแชทคุยกะสาวๆ เวลาว่าง บางครั้งก็นัดเจอกัน 2-3 ครั้งแล้วก็มีอะไรกัน แต่แบบนั้นมันธรรมดาไป ไม่ค่อยจะตื่นเต้นเท่าที่ควร หอที่บริษัทจัดให้พัก เป็นหอรวมสำหรับพนักงานทุกแผนก ทั้งโสด และมีครอบครับ ส่วนผมก็อยู่ชั้น 3 ซึ่งมีห้องพักอยู่ 2 ห้องข้างห้องผมนี้เป็นของหัวหน้าทีมฝ่ายบริการ ไอ้หัวหน้าทีมคนนี้มันมีเมียโครตสวยเลยละครับ ใหม่ๆก็ไม่ได้คิดอะไร มีอยู่วันหนึ่งพอดีวันนั้นตื่นสายครับตื่นมาประมาณ 9…

เรื่องเสียว เย็ดกับสาวแปลกหน้าบนดาดฟ้า อย่าคิดสั้นเลยนะ มาเถอะ เดี๋ยวพี่ปลอบใจสักน้ำ เธอกำลังจะฆ่าตัวตาย น่าแปลกใจที่คนสวยๆ อย่างเธอกลับจะมาโดดดาดฟ้าชั้น 40 กว่าของคอนโดหรูขนาดนี้เพียงเพื่อประชดชีวิตรักที่มันย่ำแย่ เธอมีทุกอย่างด้วยซ้ำ คนข้างล่างนั้นไม่มีโอกาสจะได้ขึ้นมาบนนี้ยังไม่คิดจะฆ่าตัวตายเลย ผมใช้เวลาปลอบใจเธออยู่นาน จากที่ต้องการขึ้นมาดูดบุหรี่เพื่อผ่อนคลาย กลับต้องมาช่วยให้คนอื่นผ่อนคลายแทนเสียอย่างนั้น แต่มันก็เป็นหน้าที่ของผมอยู่แล้ว ผมนั่งข้างเธอ ปลอบใจเธอ และบอกเธอไปว่าเธอสวยเกินกว่าที่จะต้องมาตายเพราะใคร เขามีคนใหม่ ทำไมเธอจะมีไม่ได้ล่ะ เขาไม่ได้รักเธอ ต่อให้เธอตายแล้วคิดว่าเขาจะกลับมาเหรอ ? ผมบ่นเธอไปชุดใหญ่ ก่อนที่เธอจะร้องไห้ออกมาแล้วเอนหัวพิงไหล่ของผม “พี่เป็นคนๆ นั้นให้หน่อยได้ไหม อยากมีผู้ชายที่อบอุ่นอยู่ข้างๆ แบบนี้”…

เรื่องเสียว เหมือนกลับมาเป็นสาวอีกครั้ง(แม่ที่รัก) มันเป็นความทรงจำที่ดีสำหรับผมแต่มันก็เป็นเรื่องที่ผิดต่อเพื่อนและพ่อเพื่อนผม เรื่องมันเกินตอนผมเรียน ม.6 ผมกับเพื่อนในกลุ่มประมาณ 10 คน มันเป็นช่วงปิดเทอมเล็กบ้านเพื่อนผมเขาจัดงานทำบุญกฐินโดยที่บ้านเพื่อนผมเขาเป็นเจ้าภาพตั้งกองกฐินกันที่บ้านเพื่อนซึ่งเป็นการทำบุญเพื่อช่วยให้พ่อของเพื่อนผมหายจากการป่วย คือว่าไอ้ กบ เพื่อนสนิทผมพ่อมันป่วยมาหลายปีแต่รักษามาเรื่อยจนอาการดีขึ้นแล้ว แต่ก็ยังเดินไม่ค่อยได้เท่าไหร่ เขาก็เลยทำบุญกฐินเพื่ออุทิศส่วนกุศลให้เจ้ากรรมนายเวรกัน กบชวนพวกเราในกลุ่มทั้งหญิงและชายรวมสิบคนไปช่วยงานที่บ้านโดยมันเอารถปิ๊กอัพมารับพวกเรา เพื่อนส่วนใหญ่ในกลุ่มก็จะไปกันเป็นคู่ คือในกลุ่มส่วนใหญ่ก็จะเป็นแฟนกัน บางคนก็ได้เสียกันแล้วมาบ้าง พอถึงบ้านไอ้กบ ก่อนวันงานสองวันพวกเรามาก่อนเพราะต้องมาช่วยจัดเตรียมสถานที่ บ้านไอ้กบเป็นบ้านหลังใหญ่มากอยู่ในหมู่บ้านพ่อแม่มันทำกิจการขายข้าวสารและอาหารสัตว์จึงร่ำรวย ภายในบริเวณบ้านก็ประมาณสองไร่เห็นจะได้ส่วนตัวบ้านเป็นบ้านปูนสองชั้นมีห้องนอนถึง 5 ห้องและหลังบ้านยังมีห้องพักคนงานอีกสามห้อง พวกเราเข้าไปพักในห้องนอนชั้นร่างซึ่งมีสองห้องพอเอากระเป๋าเก็บเรียบร้อยไอ้กบก็พาพวกเรานั่งรถไปที่ร้านขายข้าวของพ่อมันซึ่งอยู่ในตลาดห่างจากบ้านประมาณ 3 กม. เห็นจะได้ พอมาถึงร้านไอ้กบก็แน่ะนำให้เรารู้จักพ่อกับแม่ของมัน พ่อมันชื่อชัย…

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ดในปั้มค่ะ จุ๋ยอายุ 22 สัดส่วน 35-25-36 ค่ะ แฟนอายุ 29 เรื่องที่จุ๋ยจะเล่าเกิดขึ้น ในคืนวันอาทิตย์ ที่ 14 กุมภาพันธ์ 64 แฟน กับ จุ๋ย ขับรถออกจากร้านอาหาร หลังจากที่เราสองคนไปทานอาหารค่ำกัน เพื่อที่จะกลับเข้าบ้าน เรื่องสวิงกิ้ง แฟน และ จุ๋ย ชอบมากและเคยมีประสบการณ์หลายครั้งหลายรูปแบบ เคยโดนรุมเย็ดมากสุดก็ 8 ต่อ 1…