ช่างภาพควยใหญ่ เลยแอบไปจัดชุดใหญ่ที่ข้างงาน

e0b88ae0b988e0b8b2e0b887e0b8a0e0b8b2e0b89ee0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88de0b988 e0b980e0b8a5e0b8a2e0b981e0b8ade0b89ae0b984e0b89b 64fbfcd8d3c35

เรื่องเสียว ช่างภาพควยใหญ่ เลยแอบไปจัดชุดใหญ่ที่ข้างงาน

ของฉันมันเกิดขึ้นในงานเทศกาลเล็กๆ ห่างหนึ่งแถวๆ บ้าน ที่จะมีการจัดขึ้นทุกๆ เดือน เดือนละ 3-4 วัน ซึ่งในงานนั้นจะมีร้านค้า ฟรีคอนเสิร์ต และร้านอาหารที่มารวมกันอยู่ตรงนี้ นานๆ ทีจะมีอะไรที่เจริญหูเจริญตา ฉันก็เป็นคนหนึ่งที่ชอบไปเที่ยวงานนี้เหมือนกัน เพราะว่ามันทำให้ฉันรู้สึกได้เปิดหูเปิดตา

แต่เดือนนี้มันต่างอออกไป เพราะว่าทางงานนั้นมีช่างกล้องมายืนรอถ่ายรูปคนที่อยากจะถ่ายอยู่ด้วย ฉันเองก็เลยไปขอใช้บริการคุณตากล้องคนนั้นให้ช่วยถ่ายรูปให้หน่อย ก่อนที่เขาจะบอกว่า ให้รอทางเพจงานลงรูป ประมาณ 1-2 วัน ไม่อย่างนั้นก็จะเป็นแอดไลน์เขาเอาไว้ เพื่อที่จะส่งรูปให้เร็วที่สุดเท่าที่เขาจะทำได้

ด้วยความที่เห็นตัวอย่างภาพแล้วก็รู้เลยว่าภาพมันต้องออกมาสวยแน่ๆ เลยทำการแอดไลน์เขาเอาไว้ ก่อนที่จะเดินเที่ยวงาน แล้วเขาก็เริ่มส่งรูปมาเมื่อเวลาผ่านไปราวๆ 20 นาที ฉันเองก็มองดูรูปที่ค่อยๆ ส่งมาพวกนั้น ก่อนที่มันจะมีอะไรแปลกปลอมติดมาด้วย ซึ่งมันติดมาแค่ 2-2 วินาทีเท่านั้น ก่อนที่คนส่งจะยกเลิกข้อความไป

มันคือรูปควย เป็นรูปควยชัดๆ เลย และที่สำคัญ มีมือของเขากำลังกำควยลำนั้นอยู่ แค่มองก็ใจเต้นแล้ว เพราะว่ามันเป็นควยของพี่ตากล้องแน่ๆ รอยสักที่มือนั้นเป็นของเขา ฉันไม่ได้แคปเอาไว้ แต่มันก็ทำให้ฉันรู้ว่า พี่ตากล้องคนนี้ นอกจากจะถ่ายรูปเก่งแล้ว ต้องทำอย่างอื่นเก่งอีกแน่ๆ เลย

เขารีบไลน์มาขอโทษฉัน ก่อนที่จะบอกว่า อย่าให้ฉันไปบอกใครเรื่องนี้เลย และหวังว่าฉันจะไม่แคป หรือว่าเก็บรูปนั้นเอาไว้ แน่นอนว่าฉันไม่ได้แคปเก็บไว้ เพราะว่ามัวตกใจกับความควยใหญ่ของเขาอยู่ เลยบอกว่า ใหญ่ขนาดนั้น แคปไม่ไหวหรอกค่ะ แต่อมไหวนะคะ

ฉันพูดไปแบบโยนหินถามทาง ได้ก็ดี ไม่ได้ก็เท่านั้น คนขี้เงี่ยนอย่างฉันไม่ได้เจาะจงว่าจะต้องได้หรือเปล่าเสียด้วยสิ มันเลยทำให้ฉันไม่ได้กังวลกับการเล่นมุกหยอดหว่านๆ แบบนี้ แต่เขากลับตอบตกลง แล้วบอกว่า ถ้าให้อมแล้วจะไม่บอกใครเรื่องนี้ใช่ไหมครับ ?

พูดมาขนาดนี้ ฉันก็ต้องรักษาสัญญาสิ จะปล่อยให้เรื่องราวมันเลวร้ายทำไมล่ะ

ข้างๆ งานที่จัด มีกำแพงสูงตั้งไว้อยู่ ซึ่งเหมือนจะเป็นพื้นที่ก่อสร้าง ที่ไม่มีไฟ และไม่ค่อยมีใครเดินผ่านไปมา เขานัดเจอกับฉันที่นั่น และบอกว่าจะให้ฉันอมควย ถ้าฉันกล้าไป นาทีนี้บอกเลยว่าไม่ใช่ฉันที่เงี่ยนหรอก เป็นเขาเองต่างหากที่เงี่ยนขนาดนี้ ฉันเดินตามไปจริงๆ ก่อนที่จะได้เจอเขานั่งอยู่ที่กองไม้ไม่ได้ไกลมาก พอเข้าไปถึง เขาก็ยิ้ม แล้วถอดกางเกงลงทันที

เห็นไหม ฉันบอกแล้ว ว่าไม่ใช่ฉันที่เงี่ยน แสงสลัวจากคอนเสิร์ตส่งมาให้พอได้เห็นกันรางๆ เสียงดนตรีดังสนั่นอาจจะช่วยกลับทุกๆ เสียงที่กำลังจะเกิดขึ้นต่อจากนี้ได้เป็นอย่างดี พร้อมกันนั้น ฉันเองก็ไม่รอช้า เพราะความต้องการที่มันจุกอยู่ในอก

ลงไปคุกเข่าตรงหน้าเขา แล้วมองดูลำควยใหญ่นั้นชัดๆ ก่อนที่จะก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที

ร่างของเขาเกร็งขึ้นมาชั่วขณะ เมื่อฉันเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ แล้วค่อยๆ ขยับหน้าเข้าออกถี่รัวขึ้น ในขณะที่เขาเองก็ปล่อยให้ฉันทำทุกๆ อย่างได้ตามสบาย

ฉันเริ่มลงมือชักรูดลำควยของเขาอย่างต่อเนื่องและถี่รัว หัวควยถอกบานเป็นจังหวะถี่ยิบ แล้วใช้ปลายลิ้นตวัดที่ส่วนหัวควยของเขาอย่างเร็วรี่ ท่านี้ไม่ว่าผู้ชายคนไหนก็ตายทุกๆ คน

เสียงครางดังขึ้นมาแล้วในตอนนั้น เขาคงจะเสียวควยจนแทบทนไม่ไหว รีบจับหัวของฉันกดลงไปอมควยของเขาอีกรอบแล้วเด้งตัวลุกขึ้นมากระเด้าเย็ดปากของฉันอย่างต่อเนื่องถี่รัว ตอนนั้นฉันเองทำอะไรไม่ถูก รู้สึกเหมือนจะสำลัก แต่ก็เสียดายควยที่อยู่ในปาก เลยฝืนตัวเองพยายามดูดดุนลำควยของเขาต่อไปเรื่อยๆ

ยิ่งนาน เขาก็ยิ่งกระเด้าเย็ดปากของฉันรัวมากขึ้น

เสียงครางของเขาก็เริ่มดังขึ้นพร้อมลมหายใจฟืดฟาด จะออกแล้วครับ เอาปากออกเถอะ ไม่งั้นได้ชิมน้ำควยผมแน่

คำพูดของเขาดูเป็นการเชิญชวนยังไงไม่รู้ แล้วมาถึงจุดนี้ฉันเหรอที่จะยอมปล่อย ไม่หรอก ฉันอมควยให้เขาต่อไปเรื่อยๆ จนไม่ยอมเอาควยดุ้นนั้นออกจากปาก ความใหญ่ความยาวที่ฉันปรารถนา ยิ่งรู้ว่าจะแตกก็ยิ่งดูดดุนส่วนหัวควยให้แรงขึ้นอีกก่อนที่จะชักลำควยของเขาต่อไปเรื่อยๆ

วินาทีต่อมา เขาจับหัวของฉันกดลงไปแล้วกระเด้าควยเข้ามาลึกสุดความยาวแล้วปล่อยน้ำควยแตกในปากของฉันพร้อมๆ กัน เขากัดฟันแน่นแล้วส่งเสียงครางออกมาอย่างสุขสม ก่อนที่จะค่อยๆ ผ่อนลมหายใจพร้อมๆ กับควยของเขาที่อ่อนตัวลงคาปากของฉัน

ฉันดูดกลืนน้ำควยของเขาจนหมด ก่อนที่จะยิ้มให้กัน แล้วเดินออกมาจากตรงนั้นทำเหมือนกับว่าไม่มีอะไร

ยังไงเราก็แลกไลน์กันแล้ว

หวังว่าครั้งนี้จะไม่ใช่ครั้งเดียวและครั้งสุดท้ายนะ ผู้ชายที่น้ำควยหวานขนาดนั้น ปล่อยหลุดมือไปฉันจะไม่ให้อภัยตัวเองเลยคอยดูสิ

Recommendations

เรื่องเสียว ข่มขืนเมียตัวเอง เมื่อมึงอยากมีชู้ กูก็จะทำให้มึงรู้ ว่ากูเย็ดเก่งกว่า เรื่องเสียวเรื่องนี้ผมเขียนขึ้นมาด้วยความโกรธอย่างถึงที่สุด ผมเองไม่คิดว่าตัวเองนั้นจะเจอประสบการณ์เลวร้ายเหี้ยห่าอะไรขนาดนี้เลยในชีวิตของผม มันเริ่มต้นด้วยการที่ผมเอาผู้ชายคนหนึ่งมาเป็นเพื่อน และยอมให้เขาสนิทกับแฟนของผม แต่ไม่รู้ว่าไปสนิทสนมกันอีท่าไหน มันเลยกลายเป็นชู้กัน ผมสงสัยเรื่องนี้มานานแล้ว แต่ก็ไม่ได้พูดอะไรออกมาเพราะว่าไม่อยากให้เรื่องราวมันเลวร้าย ผมรักแฟนของผมมากและไม่ได้อยากจะเสียเธอไปเลย จนกระทั่งวันหนึ่งที่ความสงสัยของผมมันมาถึงทางตัน ต้องพิสูจน์ความจริง ก่อนที่จะได้รู้ ว่าเธอนั้นกับเพื่อนของผม เป็นชู้กัน เธอพาเพื่อนของผมมาเย็ดกันในบ้านตัวเอง บ้านที่ผมกับเธอจ่ายเงินเช่ามันด้วยกัน และยังทำกันแบบโจ่งแจ้งเลยด้วยซ้ำ คนสองคนเย็ดกันในห้องรับแขกโดยที่ไม่ได้สังเกตเลยว่าผมเองแอบมองอยู ดูทุกๆ การกระทำ กระทั่งพวกมันสำเร็จความใคร่ของกันและกัน คืนวันเดียวกันนั้น ผมกลับมาที่บานในตอนดึก หลังจากที่ไปย้อมใจมาแล้วหลายขวด เบียร์ที่ผมดื่มไปทำให้ความรู้สึกของผมจมดิ่งมากไปกว่าเดิม…

เรื่องเสียว แม่หม้ายอดอยากกับนิโกรควยใหญ่ เรื่องเสียวที่จะมาเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องของดิฉันเองค่ะ ก่อนอื่นก็ต้องขอแนะนำตัวก่อน ดิฉันชื่อว่าพลอยใสหรือจะเรียกสั้นๆ ว่าพลอยก็ได้ค่ะ ดิฉันอายุในปัจจุบันนี้ได้ 29 ปีแล้วดิฉันทำงานเป็นพนักงานในโรงแรมแห่งหนึ่ง โดยดิฉันนั้นก็ต้องขอบอกว่าไม่ได้เป็นหญิงบริสุทธิ์เพราะฉันเคยแต่งานมาแล้วตั้งแต่ฉันอายุ 21 ปีแต่ก็ต้องเลิกกับผัวตัวเอง เพราะมันไปมีผู้หญิงคนอื่น ซึ่งเมื่อดิฉันจับได้ด้วยความที่ไม่ชอบเรื่องแบบนี้อยู่แล้ว ก็ได้เซ็นใบหย่ากับผัวเลวทรามไปในที่สุด และถ้าถามว่าฉันแคร์มันไหม ก็คงพูดได้เต็มปากว่าเมื่อมันเลวแบบนี้ ก็ไม่มีเหตุจำเป็นอะไรที่จะต้องแคร์ เพราด้วยการที่ฉันก็เป็นผู้หญิงคนหนึ่งที่รูปร่างหน้าตาก็จัดอยู่ว่าสวย หน้าอกโต บั้นท้ายสวยจนถึงมีหีที่ใหญ่พอตัวอีกด้วย เรื่องเสียวที่จะเล่าต่อไปนี้ก็เป็นเรื่องที่ดิฉันโดนนิโกรจัดกระแทกจนแตกในนี้แหละค่ะ เรื่องนี้เกิดขึ้นหลังจากที่ดิฉันเลิกกับผัวได้ประมาณ 6 เดือน เรื่องก็มีอยู่ว่า…. ช่วงนั้นเป็นเดือนเมษายน ซึ่งนักท่องเที่ยวจะเข้ามาเที่ยวกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งดิฉันที่มีอาชีพทำงานเป็นพนักงานของโรงแรมอยู่แล้วในแต่ละวันก็จะพบกับฝรั่ง และชาวต่างชาติจำนวนมากเพราะโรงแรมที่ดิฉันทำงานอยู่ด้วยนั้นก็ติดกับทะเลเลย…

เรื่องเสียว เมื่อผัวฝรั่งควยม้าเงี่ยนหี เลยให้น้องเมียอมควยจนน้ำแตก ในระยะหลังมานี้จิ๋วไปค้างที่บ้านแจง พี่สาวของเธอที่อยู่กรุงเทพบ่อยขึ้น เหตุเพราะแจงท้อง แถมโรเบิร์ต ผัวฝรั่งของแจงมักทำงานจนกลับบ้านดึกดื่น ทำให้พ่อแม่ของแจงและจิ๋วเป็นห่วง จึงตัดสินใจให้จิ๋วไปอยู่เป็นเพื่อนพี่สาว เผื่อมีอะไรจะได้ช่วยเหลือได้ทัน ตัวแจงเองก็ดีใจที่จิ๋วจะมาอยู่ด้วยเพราะนับวันยิ่งท้องโตขึ้นเธอก็ทำอะไรไม่สะดวก จิ๋วเองก็ไม่มีปัญหา เพราะทั้งพ่อกับแม่และแจง พี่สาวเธอก็ไม่ได้ให้มาอยู่ฟรีๆ มีค่าขนมให้ใช้จ่ายติดมือจนเหลือเฟือ แถมกรุงเทพก็สุขสบายกว่าบ้านนอกที่เธออยู่ อีกส่วนเธอก็เป็นห่วงพี่สาวกับหลานที่จะเกิด ได้อยู่ดูแลด้วยกันก็ดีกว่าปล่อยให้อยู่ตัวคนเดียว ยังไงตอนนี้เธอก็ปิดเทอมไม่ต้องไปโรงเรียนอยู่แล้ว จะแย่หน่อยตรงที่ต้องห่างจากบาส แฟนของตัวเอง ทำให้อดโดนเย็ดจนต้องนอนเสียวหีได้แต่ดูหนังโป๊หนังเอวีช่วยตัวเองเวลาเงี่ยนเป็นประจำ ชีวิตของจิ๋วก็เป็นแบบนี้ไปเรื่อยๆ อยู่ดูแลพี่สาว แจงอยากได้อะไรก็จัดหาให้ กระทั่งวันหนึ่ง สิ่งที่แจงอยากได้คือคู่นอนให้โรเบิร์ตผัวฝรั่งหรือก็คือพี่สาวของจิ๋วนั่นเอง เรื่องของเรื่องคือ พอแจงท้อง…

เรื่องเสียว เมื่อผมได้เย็ดครู ที่กำลังเงี่ยนสุดๆ ในห้องสมุด เพราะหน้าที่บรรณารักษ์ทำให้ผมได้มีโอกาสแอบดูหนังสดระหว่างครูหลิวสาวอวบที่สอนวิชาภาษาอังกฤษกับครูพล คนเตี้ยล่ำที่สอนวิชาพละ ทว่าระหว่างกำลังเข้าด้ายเข้าเข็ม อยู่ๆ ครูพลดันล่มปากอ่าว น้ำแตกคาปากครูหลิวที่กำลังอมควยให้อย่างเมามัน หนังโป๊ตรงหน้าเลยจบลงด้วยการที่ครูพลชิ่งหนีแกล้งบอกว่าเมียที่บ้านโทรหาเลยต้องรีบกลับ เทครูหลิวที่กำลังเงี่ยนสุดๆ ในเคว้งคว้างอยู่ในห้องสมุดอย่างเดี่ยวดายแต่ไม่ลำพัง ไม่พูดเรื่องที่ครูหลิวมาเล่นชู้กับครูพล นิสัยเธอค่อนข้างโอเค เป็นคนร่าเริง ห่วงใยนักเรียน ไม่เจ้ายศเจ้าอย่างว่าตัวเป็นครู นักเรียนต้องหมอบกราบ เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในท็อปห้ายอดนิยมของนักเรียนม.ปลาย ผมเองออกจะอึ้งๆ ด้วยซ้ำที่ได้มาเห็นเธอเล่นเป็นนางเอกหนังเอวีแบบนี้ ระหว่างที่ความคิดของผมกำลังจมดิ่ง เสียงครางกระเส่าก็ดังแผ่วเบาขึ้นพร้อมเสียงขยับตัว ผมชะเง้อมองดูไปตรงที่ครูหลิวอยู่อีกครั้งจึงได้เห็นว่าเธอกำลังเล่นเสียวติ้วหีตัวเองอยู่ นิ้วนวลไถวนไปตามร่องหีตรงหว่างขาที่ยกขึ้นมาบนโต๊ะแล้วแหกอ้ากว้างทั้งสองขา ในขณะที่มือที่ว่างอีกข้างกำลังเคล้นคลึงนมใหญ่ของตัวเองอย่างเพลิดเพลิน สองนิ้วชี้และโป้งบิดบี้หัวนมสีน้ำตาลอ่อนที่กำลังเต่งแข็งไม่หยุด ผมกลืนน้ำลายทนกับภาพตรงหน้าไม่ไหว ในที่สุดก็ออกไปหาครูหลิวที่กำลังติ้วหีเพลินไม่รู้สึกตัว…

เรื่องเสียว เกลียดกันขนาดนี้ ต้องจับมาเย็ดหีจนสมยอม สมร หญิงสาวที่สวย เลิศ เชิด และไม่สนใจชายใดๆ ทั้งสิ้น เพียงเพราะว่าเธอนั้นมีฐานะการเงินที่ดี รับสืบทอดธุรกิจหลักมาจากผู้เป็นพ่อผู้เงินทองมากมาย เรียกได้ว่าต่อให้นอนแกว่งเท้าจนตัวตาย ก็ยังมีเงินใช้ไม่เว้นวัน บ้านของเธอนั้นทำธุรกิจเล็กๆ เกี่ยวกับพืชไร่พืชสวน มีลูกน้องชายกำยำอยู่หลายคน และแม้ว่าคนเหล่านั้นจะดีกับเธอมากเพียงใด เธอกลับไร้ความอ่อนโยนกับพวกเขาต่างจากผู้เป็นพ่อผู้ล่วงลับไปแล้ว เธอทะนงตน ว่าตัวเองนั้นมีเงินมากมาย และมีอำนาจ ทำให้ไม่ว่าเธอต้องการอะไรก็ต้องได้มา และหากว่างานที่เธอต้องการนั้นออกมาไม่เต็มที่อย่างที่เธอต้องการแล้วละก็ เธอจะหักค่าแรงอันน้อยนิดของเหล่าพนักงานนั้นไปโดยไร้ความปรานีเลย เพราะเธอถือว่าคำสั่งของเธอนั้นถือเป็นอันสิ้นสุด ไร้ข้อโต้แย้ง แม้ว่ามันจะผิด หากว่าเธอบอกถูก มันก็ต้องถูก ด้วยเหตุนี้…

 เรื่องเสียว “โอยย.. พี่..อย่า..”ครั้งแรกในชีวิตของผม มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นตอนผมเรียนอยู่มหาลัยปี2 ครั้งนั้นเป็นครั้งแรกในชีวิตของผม ที่ผมได้ร่วมรักกับผู้หญิง เรื่องมีอยู่ว่าตอนนั้นผมเช่าหอพักอยู่แถวๆ มหาลัยของผมเอง ทุกวันก่อนที่ผมจะนอนผมจะไปคุยกับพวกพี่ๆ ที่อยู่ในหอพัก ที่ห้องพักของเพื่อนผมที่อยู่ห้องข้างๆ แต่วันนั้นแปลกกว่าทุกวัน ตรงที่ว่ามีผู้หญิงแปลกหน้าคนหนึ่ง อยู่ในห้องของเพื่อนผม ด้วย ผมก็เข้าไปพูดคุยทำความรู้จักกับเธอ เธอชื่อป๋อม เธอบอกว่ากำลังหาหอพักอยู่เหมือนกัน เธอเรียนจบแล้ว และเธอก็ได้ งานที่สำนักงานแถวๆ มหาลัยของผม แต่ตอนนี้ห้องในหอพักมันเต็ม เลยกะจะหาห้องที่เขาต้องการรูมเมท อะไรก็ไม่รู้ทำ ให้ผมพูดออกไปว่า อยู่กับผมหรือเปล่าล่ะ ผมอยู่คนเดียว จะได้ช่วยผมประหยัดค่าหอพักไปด้วยเลย เธอตอบตกลงทันทีเลย…

เรื่องเสียว โดนข่มขืน แต่รู้ว่าใครทำ ก็เลยให้เย็ดหีจนหนำใจไปเลย เรื่องเสียวที่ฉันเล่านี้ ฉันยืนยันว่าเกิดขึ้นกับตัวเอง 100 เปอร์เซ็นต์ เพราะว่ามันคือประสบการณ์ที่ฉันเองก็ไม่คิดเหมือนกันว่าจะเกิดขึ้นมากับฉันเหมือนกัน ทุกๆ อย่างมันคือความไว้ใจ เชื่อใจ และความชอบที่ฉันเองก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่ามันเกิดขึ้นได้ยังไง ฉันเองก็เคยมีประสบการณ์เสียวมาแล้วไม่น้อย โดนเย็ดหีมาแล้วไม่ต่ำว่าครึ่งร้อย แต่ว่าที่ชอบจริงๆ คือแนวรุนแรง แนวโดนเย็ดแบบแรงๆ แบบซาดิสม์ มันทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่าชีวิตตื่นเต้นดีเหมือนกัน และนี่คือประสบการณ์ที่ฉันเองโดนข่มขืน มันเป็นอะไรที่น่าตลกมากๆ เพราะว่าฉันรู้ว่าคนที่ข่มขืนฉันนั้นเป็นใคร เขาชื่อว่า “พี่คราม” เป็นคนงานก่อสร้างในหมู่บ้านนี้แหละ เขารู้ว่าฉันจะใช้ชีวิตอยู่ยังไง จะไปกลับที่ทำงานช่วงไหน และเดินทางไหน เพราะว่าเราเคยกินเหล้าด้วยกัน…

เรื่องเสียว ลักหลับเพื่อนพ่อ ควยใหญ่ขนาดนี้หนูอดใจไม่ไหวหรอกค่ะ อย่าบอกใครนะคะ เรื่องนี้เป็นแค่ความลับระหว่างฉันกับคนอ่านนะค่ะ ดังนั้นแล้ว ฉันจึงจะไม่ใช้ชื่อจริงๆ ในการกล่าวถึงในเรื่องเสียวที่จะเล่านี้เลยละค่ะ เพราะว่ามันไม่ดีต่อทั้งคนๆ นั้น ทั้งพ่อของฉัน และตัวฉันเอง แต่ว่าฉันเองเป็นคนขี้เงี่ยน ดังนั้นแล้ว จึงไม่ค่อยรู้สึกรู้สาอะไรอยู่แล้ว เรื่องมันมีอยู่ว่า พ่อของฉัน และครอบครัว ย้ายไปทำงานอยู่ต่างจังหวัดนาน จนกระทั่งที่ทางที่บ้านขายได้ เลยมีเงินกลับมาใช้ที่ผืนสุดท้ายปลูกบ้านและทำธุรกิจเล็กๆ ของครอบครัว และพอการกลับมาครั้งนี้ พ่อเองก็มีเพื่อนๆ แวะมาหาและแสดงความยินดีให้ไม่น้อยเลย เพราะว่าพ่อเป็นคนที่อัธยาศัยดี และมีคนรู้จักมากมาย แต่เพื่อนสนิทของพ่อเองก็จะมีแค่สองคน คือน้าชัย และน้าเตอร์…

เรื่องเสียว สาวเซ็กซี่เข้าโรงแรมหรูกับหนุ่มนักธุรกิจ ในย่านแถวเมืองหลวงมีการทำธุรกิจมากมาย ทั้งธุรกิจเล็กและโหญ่ต่างๆ มากมาย มีนักธุรกิจคนหนึ่ง ซึ่งเขานั้นเป็นที่ฮ๊อตฮิตมากในกลุ่มสาวๆ สวยๆ เนื่องจากเขานั้น ทั้งหล่อ ทั้งรวย อีกทั้งยังโสดไม่มีเจ้าของอีกด้วย เขาชอบไปใช้บริการสาวๆ โดยเฉพาะสาวสวยเซ็กซี่ ที่เขาชอบพาเข้าโรงแรมเป็นประจำ ไม่ซ้ำหน้า แต่คราวนี้เขาได้ไปเห็นสาวคนหนึ่ง เธอมีความน่ารักและเซ็กซี่มากๆ เธอชอบใส่กระโปรงสั้นสีแดงมาเป็นประจำ สงสัยจะเป็นกระโปรงตัวโปรดของเธอ เมื่อหนุ่มนักธุรกิจเห็นจึงได้สนใจเธอเป็นอย่างมาก แต่ค่าตัวของเธอนั้น ค่อนข้างสูงพอสมควรเลยทีเดียว เขาเฝ้ามองเธออยู่นานมาก ยังไม่กล้าเข้าไปคุยกับเธอ เขาได้แต่นึกอยู่ในใจว่า ถ้าได้อยู่กับเธอสองคนบนเตียงจะเป็นยังไงนะ เธอคงวาดลวดลายเก่งน่าดู เขาแค่คิดยังน่าสนใจและเสียวขนาดนี้ ไม่รู้ว่าถ้าได้เธอมาจริงๆ…