ช่างภาพควยใหญ่ เลยแอบไปจัดชุดใหญ่ที่ข้างงาน

e0b88ae0b988e0b8b2e0b887e0b8a0e0b8b2e0b89ee0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88de0b988 e0b980e0b8a5e0b8a2e0b981e0b8ade0b89ae0b984e0b89b 64fbfcd8d3c35

เรื่องเสียว ช่างภาพควยใหญ่ เลยแอบไปจัดชุดใหญ่ที่ข้างงาน

ของฉันมันเกิดขึ้นในงานเทศกาลเล็กๆ ห่างหนึ่งแถวๆ บ้าน ที่จะมีการจัดขึ้นทุกๆ เดือน เดือนละ 3-4 วัน ซึ่งในงานนั้นจะมีร้านค้า ฟรีคอนเสิร์ต และร้านอาหารที่มารวมกันอยู่ตรงนี้ นานๆ ทีจะมีอะไรที่เจริญหูเจริญตา ฉันก็เป็นคนหนึ่งที่ชอบไปเที่ยวงานนี้เหมือนกัน เพราะว่ามันทำให้ฉันรู้สึกได้เปิดหูเปิดตา

แต่เดือนนี้มันต่างอออกไป เพราะว่าทางงานนั้นมีช่างกล้องมายืนรอถ่ายรูปคนที่อยากจะถ่ายอยู่ด้วย ฉันเองก็เลยไปขอใช้บริการคุณตากล้องคนนั้นให้ช่วยถ่ายรูปให้หน่อย ก่อนที่เขาจะบอกว่า ให้รอทางเพจงานลงรูป ประมาณ 1-2 วัน ไม่อย่างนั้นก็จะเป็นแอดไลน์เขาเอาไว้ เพื่อที่จะส่งรูปให้เร็วที่สุดเท่าที่เขาจะทำได้

ด้วยความที่เห็นตัวอย่างภาพแล้วก็รู้เลยว่าภาพมันต้องออกมาสวยแน่ๆ เลยทำการแอดไลน์เขาเอาไว้ ก่อนที่จะเดินเที่ยวงาน แล้วเขาก็เริ่มส่งรูปมาเมื่อเวลาผ่านไปราวๆ 20 นาที ฉันเองก็มองดูรูปที่ค่อยๆ ส่งมาพวกนั้น ก่อนที่มันจะมีอะไรแปลกปลอมติดมาด้วย ซึ่งมันติดมาแค่ 2-2 วินาทีเท่านั้น ก่อนที่คนส่งจะยกเลิกข้อความไป

มันคือรูปควย เป็นรูปควยชัดๆ เลย และที่สำคัญ มีมือของเขากำลังกำควยลำนั้นอยู่ แค่มองก็ใจเต้นแล้ว เพราะว่ามันเป็นควยของพี่ตากล้องแน่ๆ รอยสักที่มือนั้นเป็นของเขา ฉันไม่ได้แคปเอาไว้ แต่มันก็ทำให้ฉันรู้ว่า พี่ตากล้องคนนี้ นอกจากจะถ่ายรูปเก่งแล้ว ต้องทำอย่างอื่นเก่งอีกแน่ๆ เลย

เขารีบไลน์มาขอโทษฉัน ก่อนที่จะบอกว่า อย่าให้ฉันไปบอกใครเรื่องนี้เลย และหวังว่าฉันจะไม่แคป หรือว่าเก็บรูปนั้นเอาไว้ แน่นอนว่าฉันไม่ได้แคปเก็บไว้ เพราะว่ามัวตกใจกับความควยใหญ่ของเขาอยู่ เลยบอกว่า ใหญ่ขนาดนั้น แคปไม่ไหวหรอกค่ะ แต่อมไหวนะคะ

ฉันพูดไปแบบโยนหินถามทาง ได้ก็ดี ไม่ได้ก็เท่านั้น คนขี้เงี่ยนอย่างฉันไม่ได้เจาะจงว่าจะต้องได้หรือเปล่าเสียด้วยสิ มันเลยทำให้ฉันไม่ได้กังวลกับการเล่นมุกหยอดหว่านๆ แบบนี้ แต่เขากลับตอบตกลง แล้วบอกว่า ถ้าให้อมแล้วจะไม่บอกใครเรื่องนี้ใช่ไหมครับ ?

พูดมาขนาดนี้ ฉันก็ต้องรักษาสัญญาสิ จะปล่อยให้เรื่องราวมันเลวร้ายทำไมล่ะ

ข้างๆ งานที่จัด มีกำแพงสูงตั้งไว้อยู่ ซึ่งเหมือนจะเป็นพื้นที่ก่อสร้าง ที่ไม่มีไฟ และไม่ค่อยมีใครเดินผ่านไปมา เขานัดเจอกับฉันที่นั่น และบอกว่าจะให้ฉันอมควย ถ้าฉันกล้าไป นาทีนี้บอกเลยว่าไม่ใช่ฉันที่เงี่ยนหรอก เป็นเขาเองต่างหากที่เงี่ยนขนาดนี้ ฉันเดินตามไปจริงๆ ก่อนที่จะได้เจอเขานั่งอยู่ที่กองไม้ไม่ได้ไกลมาก พอเข้าไปถึง เขาก็ยิ้ม แล้วถอดกางเกงลงทันที

เห็นไหม ฉันบอกแล้ว ว่าไม่ใช่ฉันที่เงี่ยน แสงสลัวจากคอนเสิร์ตส่งมาให้พอได้เห็นกันรางๆ เสียงดนตรีดังสนั่นอาจจะช่วยกลับทุกๆ เสียงที่กำลังจะเกิดขึ้นต่อจากนี้ได้เป็นอย่างดี พร้อมกันนั้น ฉันเองก็ไม่รอช้า เพราะความต้องการที่มันจุกอยู่ในอก

ลงไปคุกเข่าตรงหน้าเขา แล้วมองดูลำควยใหญ่นั้นชัดๆ ก่อนที่จะก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที

ร่างของเขาเกร็งขึ้นมาชั่วขณะ เมื่อฉันเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ แล้วค่อยๆ ขยับหน้าเข้าออกถี่รัวขึ้น ในขณะที่เขาเองก็ปล่อยให้ฉันทำทุกๆ อย่างได้ตามสบาย

ฉันเริ่มลงมือชักรูดลำควยของเขาอย่างต่อเนื่องและถี่รัว หัวควยถอกบานเป็นจังหวะถี่ยิบ แล้วใช้ปลายลิ้นตวัดที่ส่วนหัวควยของเขาอย่างเร็วรี่ ท่านี้ไม่ว่าผู้ชายคนไหนก็ตายทุกๆ คน

เสียงครางดังขึ้นมาแล้วในตอนนั้น เขาคงจะเสียวควยจนแทบทนไม่ไหว รีบจับหัวของฉันกดลงไปอมควยของเขาอีกรอบแล้วเด้งตัวลุกขึ้นมากระเด้าเย็ดปากของฉันอย่างต่อเนื่องถี่รัว ตอนนั้นฉันเองทำอะไรไม่ถูก รู้สึกเหมือนจะสำลัก แต่ก็เสียดายควยที่อยู่ในปาก เลยฝืนตัวเองพยายามดูดดุนลำควยของเขาต่อไปเรื่อยๆ

ยิ่งนาน เขาก็ยิ่งกระเด้าเย็ดปากของฉันรัวมากขึ้น

เสียงครางของเขาก็เริ่มดังขึ้นพร้อมลมหายใจฟืดฟาด จะออกแล้วครับ เอาปากออกเถอะ ไม่งั้นได้ชิมน้ำควยผมแน่

คำพูดของเขาดูเป็นการเชิญชวนยังไงไม่รู้ แล้วมาถึงจุดนี้ฉันเหรอที่จะยอมปล่อย ไม่หรอก ฉันอมควยให้เขาต่อไปเรื่อยๆ จนไม่ยอมเอาควยดุ้นนั้นออกจากปาก ความใหญ่ความยาวที่ฉันปรารถนา ยิ่งรู้ว่าจะแตกก็ยิ่งดูดดุนส่วนหัวควยให้แรงขึ้นอีกก่อนที่จะชักลำควยของเขาต่อไปเรื่อยๆ

วินาทีต่อมา เขาจับหัวของฉันกดลงไปแล้วกระเด้าควยเข้ามาลึกสุดความยาวแล้วปล่อยน้ำควยแตกในปากของฉันพร้อมๆ กัน เขากัดฟันแน่นแล้วส่งเสียงครางออกมาอย่างสุขสม ก่อนที่จะค่อยๆ ผ่อนลมหายใจพร้อมๆ กับควยของเขาที่อ่อนตัวลงคาปากของฉัน

ฉันดูดกลืนน้ำควยของเขาจนหมด ก่อนที่จะยิ้มให้กัน แล้วเดินออกมาจากตรงนั้นทำเหมือนกับว่าไม่มีอะไร

ยังไงเราก็แลกไลน์กันแล้ว

หวังว่าครั้งนี้จะไม่ใช่ครั้งเดียวและครั้งสุดท้ายนะ ผู้ชายที่น้ำควยหวานขนาดนั้น ปล่อยหลุดมือไปฉันจะไม่ให้อภัยตัวเองเลยคอยดูสิ

Recommendations

เรื่องเสียว ล่อเมียเพื่อนสาวหม้อใหญ่ ใครจะว่าผมเลวก็ยอม แต่ความอยากความเงี่ยนมันไม่ปราณีใครผมมีเพื่อนสนิทอยู่คน เรียก เจ้ายันต์ (นามสมมุติ) แล้วกันเราสนิทกันมากตอนเรียน มหาลัย หลายคนคิดว่าเราเป็นเกย์เห็นผมที่ไหนก็เห็นเจ้ายันต์ที่นั้น เราไม่เคยจีบสาวในมหาลัยที่เราเรียนสักคน เรียน เล่นกิฬา กินเหล้าอยู่หอนอนห้องเดียวกัน เที่ยวผู้หญิงก็ไปกันสองคน เสียเงิน ล่อให้หายอยากแล้วก็กลับหอ โรงนวดเข้าเกือบทุกโรง โรงแรม นานๆทีเพราะเราคิดว่าสู้หมอนวดไม่ได้ ยังเคยเอาเสร็จ เคาะห้องสลับกันเอาต่อ หรือมาเอาห้องเดียวกัน มันที่สุดยุคนั้น จนเรียนจบ ต่างมีงานทำ ก็ยังคบกันจนวันหนึ่ง เจ้ายันต์ พาแฟนมาแนะนำ เธอขาวน่ารัก มาก…

เรื่องเสียว เมื่อเพื่อนแอบลักหลับ เลยจับเย็ดให้สาสมใจ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ ความเสียวแผ่ซ่าในร่างกายของ “แมค” ทันทีที่เขาค่อยๆ รู้สึกตัวขึ้นมา ความเสียวซ่านที่ลำควยซึ่งถูกริมฝีปากเรียวบางดูดดุนเป็นตัวปลุกให้เขารู้สึกตัวอย่างเต็มตา หากแต่เมื่อรู้ว่าตอนนี้เพื่อนสนิทของเขาอย่าง “แพม” ที่มาขอค้างที่หอ กำลังอมควยให้เขาอยู่ เลยหลับตาแล้วนอนเฉยๆ เพื่อให้เธอได้ทำอย่างที่หวัง หากแต่ความเสียวมันมากเกินไป มือของแพมนั้นกำลำควยแน่น พร้อมกับชักรูดไปเรื่อยๆ ระหว่างที่ปากกำลังครอบดูดดุนที่หัวควย ลากเรียวลิ้นวนไปรอบดอกเห็ดด้วยน้ำเสียงและท่วงท่าที่ชวนเงี่ยนอย่างถึงที่สุด ยิ่งชักเบาแรงสลับกัน ทำให้เส้นสองสลึงตึงขึ้นในบางจังหวะ อีกทั้งยังลิ้นที่ชำแรกลงมาที่รูเสียวหัวควยด้วย ทำให้เขารู้แล้วว่าแกล้งหลับต่อไปไม่ไหวแล้ว แพมเป็นเพื่อนที่คบกันมาตั้งแต่ม.ปลายจนถึงตอนนี้คือมหาลัยปี 4…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวหลังกระบะ คืนฝนดาวตก น้ำควยพี่หวานนะ ลองชิมหน่อยไหม ? เรื่องเสียว มันเริ่มต้นจากการนอนดูฝนดาวตกเท่านั้น แต่มันกลับเปลี่ยนเป็นเรื่องเสียวโดยที่ เอไม่ได้ตั้งใจเหมือนกัน ที่เนินเขาหลังบ้าน เป็นสถานที่เหมาะสมที่สุดในการดูดาวในค่ำคืนนี้ เขาเลยชวนแฟนของเขามานอนดูด้วยกัน โดยใช้กระบะของรถยนต์นั้นเป็นต่างเตียง ปูทุกๆ อย่างลงไป ผ้าห่มนุ่ม และหมอน ก็ไม่ได้ต่างจากเตียงที่บ้านเท่าไหร่ ซึ่งมีมุ้งเป็นท้องฟ้ายามค่ำคืนที่แสนสวยงาม คืนนี้ฟ้าเปิด ไม่มีเมฆ ถือว่าอากาศค่อนข้างที่จะเป็นใจเลยทีเดียว และสำคัญตรงที่ได้เห็นแสงดาวระยับฟ้า ทุกๆ อย่างกำลังดี เพราะว่าอีกไม่นาน ฝนดาวตกก็จะมาแล้ว ตามเวลาที่กรมดาราศาสตร์ประกาศบอกเอาไว้ แต่อยู่ๆ…

เรื่องเสียว เด็กเสนอ เลยต้องสนอง “โอ๊ยยย.. หนูเจ็บ..ครู…เอาออกก่อนน” ผมชื่อป้องครับ ทำงานอยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดพิจริต ผมเป็นครูสอนวิชา คอมพิวเตอร์ให้กับนักเรียน ชั้นมัธยม เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้เอง วันนั้นเป็นวันหยุดในขณะที่ผมกำลัง นั่งทำการออกข้อสอบให้นักเรียนอยู่นั้น ก็มีเสียงเรียกผมจากเด็กผู้หญิง คนหนึ่ง ผมจึงหยุดงานแล้วหันไปดู ทีแรกผมก็จำเธอไม่ได้หรอกครับ แต่พอเธอแนะนำตัวผมก็นึกออก ”เธอชื่ออุ้ม”ครับ เป็นเด็กนักเรียนที่ผมเคยสอนตอนเธออยู่ม.1 ผมจะไปจำเธอได้ยังไงล่ะครับ ก็นี่มันผ่านมาตั้ง 3 ปีแล้ว และตอนนี้เธอก็โตเป็นสาวแล้วแถมยังสวยน่ารักด้วยอีกต่างหาก โดยเฉพาะหน้าอกของเธอที่อยู่ภายในเสื้อยืดรัดรูปตัวนั้น และเรียวขาขาวที่โผล่ออกมาจากกางเกงขาสั้นจุ๊ดจู๋ตัวนั้นอีก มันทำให้ผมมองเธอจนตาค้างอยู่นาน จนเธอเรียก สติผมจึงคืนกลับมา อุ้ม…

เรื่องเสียว แตกใน ทุกรูของแม่ ผมเป็นลูกคนโตมีน้องอีก 3 คน เป็นผู้ชาย 2 หญิง 1 พ่อไม่มีอาชีพที่แน่นอน แม่ผมเริ่มติดเหล้าและเป็นหนี้สินเป็นที่ละอาแก่ผู้พบเห็นผมอายุ 23 ปี น้องผมอายุ 22 และ 20 และ 19 ปี ตามลำดับเรียกว่าหัวปีท้ายปี ผมจบ ป.4 น้อง ไม่ได้เรียน เพราะไม่มีทะเบียนบ้านและไม่มีคนรับรอง เข้าไปแจ้งที่อำเภอว่าให้จัดที่เรียนตามกฎหมายบังคับ กลับหาว่าพ่อแม่ผมพวกหัวหมอ พูดมาก…

เรื่องเสียว รสควยพ่อเลี้ยง ”พ่อจ๋า ผัวจ๋า เอาอีก” ชื่อนาวค่ะอายุ 25 ปี อาศัยอยู่ห้องเช่ากับแม่และพ่อเลี้ยง อายุ 48 ปี เรา เป็นครอบครัวค่อนข้างบ้า sex ก็ว่าได้ สวิงกิ้งกันเป็นว่าเล่ย แต่ที่จะเล่าวันนี้เป็นเรื่องเสียวของนาวกับพ่อเลี้ยงค่ะ พอดีวันนี้แม่ไม่อยู่บ้านออกไปอบรมต่างจังหวัด 1 อาทิตย์เต็มๆ กว่าจะกลับมาก็โน่นเสาร์หน้า เรื่องเพิ่งเกิดขึ้นสดๆ ร้อนๆ เมื่อนตอนบ่ายนี่เองค่ะนาวนอนอยู่ที่เตียงปกติไม่ชอบใส่กางเกงในเสื้อชั้นในนอนอยู่แล้ว งัวเงียตื่นมา เหลือบไปเห็นพ่อเลี้ยงนาวกำลังนอนชักว่าวอยู่(แกเป็นคนเซ็กส์จัดมาก เคยเย็ดนาวกกับแม่นาวควบสองทั้งคืนจนสว่างเช้าเลยก็มีค่ะ จนหีนาวระบมไปหมดต้องนอนอ้าหีแผ่เอาพัดลมเอาไว้ทั้งวันก็มี) นาวก็แอบมองดูแกอยุ่สักครุู่เห็นน้ำเงี่ยนแกพุ่งออมมาจากลำควยกระเด็นมาโดนขานาว…

เรื่องเสียว ชายแท้แพ้เงิน จ้างมาขออมควย 200 แต่เสียวเกิน เลยเย็ดให้ด้วยเป็นการแถม เรื่องเสียวเดี๋ยวนี้มันซื้อได้ง่ายๆ แค่มีเงินสองสามร้อยก็ได้แล้ว ฉันเองเป็นหนึ่งในคนที่ชอบซื้อกิน เพราะว่ามันไม่จำเป็นต้องใช้เวลาอะไรมากมาย จ่ายเงินไปก็จัดเลย แต่วันนี้ ฉันเองก็ได้ซื้อพี่ขี้เมาคนหนึ่ง ที่นั่งดื่มเหล้าระหว่างตกปลาอยู่ คุยไปคุยมาฉันเลยถามไปว่าอยากได้เงินกินเหล้าไหม ถ้าอยากก็เอาน้ำมาแลก เขายิ้มทันที เมื่อรู้ว่าน้ำที่ฉันหมายถึงนั้นไม่ได้หมายถึงน้ำเปล่าในกระติกที่วางอยู่ข้างกายนั้น เหล้าขาวสองขวดก็ซื้อความสุขให้ฉันได้แล้วในตอนนี้ เขาไม่ใช่คนขี้ริ้วขี้เหล่อะไร แต่ด้วยความที่ชอบดื่มเหล้า เลยทำให้ไม่ค่อยมีแฟนจริงจัง ฉันเองที่สนิทกับเขาเวลาที่ทำงานด้วยกันก็เลยชอบแซวบ่อยๆ ว่าวันไหนอยากได้จะเอาเหล้าไปแลก ซึ่งวันนี้ฉันไม่ได้มาเล่นๆ มันเงี่ยนจริงๆ แต่ก็ยังไม่อยากจะมาเสียตัวในตอนนี้ แค่อยากที่จะอมควยเฉยๆ มันเป็นความเงี่ยนแค่เพียงภายนอกเท่านั้น เขาถามฉันหลายครั้ง…

เรื่องเสียว เฝ้าไข้ กระเด้าเสียว รุ่งอยู่อพาร์ทเม้นท์คนเดียวค่ะ รุ่งมีแฟนอยู่แล้วคนนึงชื่อ”พี่ทศ” พี่ทศเป็นรุ่นพี่ที่ทำงาน เรารักกันมาครึ่งปี ตั้งแต่รุ่งเรียนจบ และเข้าทำงาน พี่ทศเป็นคนเงียบๆ พูดน้อยแต่ใจดี เราสองคนมีกอดจูบกันบ้าง ตามประสาหนุ่มสาว แต่ก็ไม่เคยเกินเลยไปกว่านั้น จนกระทั่งเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา รุ่งไม่ค่อยสบาย มีไข้ตัวร้อน จึงต้องลางาน พอพี่ทศรู้..ก็ลางานมาเฝ้าดูแลรุ่งที่ห้อง พี่ทศทำให้รุ่งทุกอย่าง ทั้งเช็ดตัว ป้อนข้าว และทำงานบ้านให้ คืนนั้นพี่ทศก็เฝ้าไข้รุ่งที่ห้องค่ะ แต่ก็ยังไม่มีอะไร มากไปกว่าการกอดกัน หอมแก้มกัน เพราะรุ่งกลัวว่าพี่ทศจะติดไข้ จนกระทั่งรุ่งเช้า ประมาณตีห้ากว่าๆ…

เรื่องเสียว ผมไม่ได้เป็นชู้ แต่เมียเพื่อนชวนไปเย็ดกันเฉยๆ ไม่มีอะไร ไม่ต้องคิดมาก เรื่องเสียวมันไม่ได้เริ่มต้นขึ้นจากผม เพราะฉะนั้นต่อให้ท้ายที่สุดแล้ว ผมจะถูกตราหน้าว่าเป็นชู้เมียชาวบ้าน ผมก็ตอบไปแค่ว่าไม่รู้เท่านั้นเอง มันก็ง่ายๆ เท่านั้น เกิดเป็นผู้ชาย มีคนมาชวนไปเย็ด เป็นเหี้ยอะไรจะปฏิเสธละครับ เธอทั้งสวย ขาว ตัวเล็ก นมใหญ่ เอวบางร่างน้อยขนาดนั้น ถ้าผมไม่ตกลงนี่แหละครับ แปลว่าผมโง่ เธอเป็นเมียของเพื่อนร่วมงานกับผม แน่นอนว่าเราไม่ได้สนิทอะไรกันนักหรอกครับ ผมไม่ค่อยได้คุยอะไรกัน จนกระทั่งงานสัมมนาหนึ่ง ที่เราได้อยู่กลุ่มเดียวกัน ผมกับฟ้าเลยเริ่มรู้จักกันมาตั้งแต่ตอนนั้น เราเริ่มคุยไลน์กันบ่อยๆ ประโยคสนทนาจากเพื่อน กลายเป็นคนพิเศษไปเรื่อยๆ…