ช่างประปาสมัยนี้ นอกจากฝีมือดีแล้ว ต้องเย็ดดีด้วยนะ

e0b88ae0b988e0b8b2e0b887e0b89be0b8a3e0b8b0e0b89be0b8b2e0b8aae0b8a1e0b8b1e0b8a2e0b899e0b8b5e0b989 e0b899e0b8ade0b881e0b888e0b8b2e0b881 65ce8eccd0498

เรื่องเสียว ช่างประปาสมัยนี้ นอกจากฝีมือดีแล้ว ต้องเย็ดดีด้วยนะ

มันเริ่มต้นด้วยร่างกายอันแสนสะโอดสะองของเธอ พร้อมกับเงินในมือ และผ้าขนหนูตัวบางเปียกชุ่ม เธอเดินเข้ามาหาระหว่างที่ ก้อง กำลังนั่งซ่อมท่อประปาอยู่ที่หลังบ้าน เธอใช้บริการเขาอยู่บ่อยครั้งด้วยความที่เป็นสาวโสด อยู่คนเดียว อะไรที่พังเล็กๆ น้อยๆ เธอก็เลือกที่จะเรียกช่าง ก้องเองก็เข้าใจว่ามันเป็นการซื้อความสะดวก หน้าที่การงานของเธอนั้นก็ดูจะโออ่าร่ำรวย ทำให้เขานั้นกลายเป็นช่างที่ทำงานสารพัดแล้วแต่ว่าเธอนั้นจะควักเงินให้เขาแล้วบอกให้เขาทำ แต่ทว่าวันนี้มันต่างออกไปจากทุกๆ ครั้ง

ความรู้สึกของเขาราวกับว่ากำลังแสดงหนังโป๊อยู่ก็ไม่ปาน

“พี่ให้เธอเท่านี้…มาทำให้พี่มีความสุขได้หรือเปล่า ?” เธอพูด ทั้งที่ร่างกายของเธอยังคงหมาดอยู่ รอยยิ้มที่มุมปากนั้นทำให้เธอค่อยๆ ดูมีเสน่ห์ขึ้นมาทีละน้อย แววตาเย้ายวนแสนน่าค้นหา และเงินปุกหนึ่งในมือ…เงินยังไม่มาผ้าของเธอก็หลุดลงไปแล้ว

เธอไม่ได้สวมใส่อะไรเลยหลังผ้าผืนนั้น ร่างกายมีหยดน้ำพราวไหลลงมาเรื่อยๆ ทำให้สายตาของเขาที่ก่อนหน้าเคยมองที่ดวงหน้าอันแสนสวยงามของเธอค่อยๆ จ้องลงมาที่ลำคอระหง เนินนมใหญ่ตั้งเต้าดูเต่งตึงราวกับสาวแรกแย้ม เอวบางร่างน้อย ไม่มีขนเลยสักเส้น มันเป็นการตัดแต่งที่ทำออกมาอย่างดี และเนินหีใหญ่ที่น่ามอง…อายุขนาดนี้แล้ว น่าจะผ่านศึกมาเยอะ ทำไมดูหีชมพูมีน้ำมีนวลขนาดนั้นนะ ?

เขาไม่ถามด้วยซ้ำ ว่าไอ้ความสุขที่ว่ามันคืออะไร ชายหนุ่มลุกขึ้นยืนแล้วจับข้อมือของเธอทั้งสองข้างก่อนจะย่างกรายเข้าหาทำให้เธอถอยหลังไปจนชนเข้ากับฝาผนัง แล้วก้มลงไปมอบรสจูบอันแสนเร่าร้อนให้กับเธอโดยทันที ท่าทางตกใจแต่ไร้การขัดขืนเปลี่ยนเป็นการยอมรับอย่างเต็มที่มือเธอนั้นเริ่มแลกลิ้นกับเขาจนมือไม้อ่อน เงินในมือปลิวว่อน เหมือนเวลานี้ต่างใยยังไม่ได้ต้องการสิ่งนั้น

ไม่นานที่เขาปล่อยมือของเธอให้เป็นอิสระแล้วจับนมของเธอบีบขยำตามอารมณ์ที่กำลังคุกรุ่นขึ้นมา มือของเธอก็ค่อยๆ ล้วงลงไปในกางเกงของเธอทันทีก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มสอดลึกลงไปจับลำควยของเขาเอาไว้ด้วยความพิศวาส เธอค่อยๆ ดึงกางเกงของเขาลงไปแล้วค่อยๆ ควักลำควยของเขาออกมา ขนาดหาได้เหมาะมือไม่…แต่ควยใหญ่กว่าที่เธอคิดเอาไว้เสียอีก

ใหญ่เกินมาตรฐานชายไทยไปมากโข เธอนั่งคุกเข่าลงทันที เพราะว่าตอนนี้ลำควยแข็งโป๊กนั้นเป็นของเธอแล้ว

ลิ้นพลิ้วๆ ตวัดเลียที่หัวควยของเขาก่อนจะค่อยๆ ครอบลงไปทั้งดุ้นแล้วดูดดุนจนก้องที่ยืนอยู่ถึงกับหลับตาพริ้มแหงนหน้าแล้วร้องครางออกมาระหว่างที่จังหวะจะโคนแห่งความเสียวซ่านจากโพรงปากอุ่นๆ ของเธอนั้นกำลังมอบความสุขให้กับลำควยของเขาอย่างต่อเนื่องจนเขาตัวสั่น เอื้อมมือลงไปจับหัวของเธอแล้วโยกเอวกระเด้าเย็ดปากของเธอจนอีกฝ่ายสำลักเพราะว่าถูกดุ้นสวรรค์นั้นรุกล้ำเข้าไปจนถึงคอหอย

เธอถูกเขาพาไปยังโซฟาที่ห้องรับแขกด้วยอารมณ์ที่แสนเร่าร้อน ก่อนที่จะจับเธอนั่งเอนตัวลงไป แยกขาออก มองดูรูหีชมพูของเธอชัดๆ กลีบหีสวยราวกับดอกไม้ถูกริมฝีปากของเขาขมิบเม้มแล้วค่อยๆ เปลี่ยนเป็นการลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที จนสองขาที่ถูกจับถ่างกว้างสั่นริก แต่ถึงอย่างนั้นเธอเองก็ยังส่ายเอวไปมายั่วหยอกกับลิ้นอุ่นๆ ของเขาอยู่ตลอดเวลา

ทั้งลิ้นที่เลีย ทั้งนิ้วที่สอดเข้ามาทำเอาเธอนั้นจิกเส้นผมของเขาเอาไว้แน่น

โดยที่ไม่พูดอะไร เขาลุกยืนขึ้นแล้วยิ้ม ย่อเข่าลงมาเล็กน้อย จ่อท่อนเนื้อนั้นเข้าไปในรูหีของเธอก่อนที่จะค่อยๆ ดันเข้าไปอย่างเนิบช้า น้ำเงี่ยนที่ปริ่มรูหีของเธอช่วยสร้างความลื่นไหลให้ได้พอประมาณ แต่ถึงอย่างนั้นรูหีของเธอก็ยังตอดควยของเขาอยู่ดีด้วยความที่ใหญ่เกินกว่าเธอเคยเจอมา

มือของเขาสอดเข้ามาโอบเอวของเธอเอาไว้แล้วค่อยๆ เคลื่อนไหวลำควย ดึงออกไปช้าๆ แล้วตอกกัลป์เบ้ขามาเบาๆ เพื่อค่อยๆ สร้างความคุ้นเคยจนอีกฝ่ายเสียวหี เคลิบเคลิ้ม ร้องลั่นออกมาด้วยความกระสันเสียวเมื่อดุ้นเอ็นนั้นกระแทกเข้าไปอย่างแรงแล้วเริ่มเย็ดหีของเธอด้วยจังหวะที่แสนแน่นหนึบและหนักหน่วง

ร่างกายของหญิงสาวกระตุกถี่ เมื่อเขาเริ่มเร่งจังหวะมากขึ้นก่อนจะโน้มร่างกายลงมาประคองสะโพกของเธอแล้วยกตัวขึ้นไปในท่าอุ้มแตง ซึ่งเธอแทบจะไม่ได้เคยได้เจอประสบการณ์เสียวแบบนี้มาก่อนเลย หญิงสาวถอดคอของเขาเอาไว้แน่น ซบใบหน้าลงที่บ่าของเขา ขมิบรูหีสู้ควยที่แทงเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่าแล้วสัมผัสแรงสั่นสะท้าจากเสียงครางของชายหนุ่มจนน้ำควยของเขาหลั่งทะลักแตกในเข้ามาในรูหีของเธอราวกับท่อน้ำประปาที่รั่วก่อนหน้านี้

แต่มันเป็นการรั่วทีเสยวดีเหลือเกิน

Recommendations

เรื่องเสียว สัญชาติญานดิบ “พ่อคะ” ไหล่ที่เคยผึ่งผายเกินวันของพ่อดูห่องุ้ม เส้นผมสีดอกเลาที่เจ้าตัวบรรจงหวีจัดทรงอยู่เป็นนิจยุ่งเหยิงเป็นกระเซิง นิดาจำวันที่เลวร้ายที่ สุดในชีวิตของเธอและพ่อได้อย่างแม่นยำ วันที่หมอเจ้าของไข้แจ้งกับพ่อและ นิดาว่าแม่หมดแรงที่จะต่อสู้กับโรคร้ายและได้จากไป แล้วอย่างสงบ พ่อกับนิดากอดกันร้องไห้อย่างไม่อายใคร จากวันนั้นจนถึงวันนี้เป็นเวลากว่าปี ที่พ่อดึงดันไม่ยอมเผาศพแม่ แต่ด้วยแรง รบเร้าของยาย และญาติข้างแม่พ่อจึงยินยอมในที่สุด แขกและญาติที่มาเผาศพต่างทะยอยกันกลับจนหมดสิ้นแล้ว คงเหลือแต่นิดากับพ่อ ซึ่งนั่งเคียงกันโดยไม่มีทีท่าว่าจะขยับเขยีอนไปไหน แม้ว่าจะเป็นเวลากลางคืน นิดาและพ่อก็ยังมองเห็นควันสีเทาหม่นที่พวยพุ่งจากปล่อง เมรุเผาร่างซึ่งครั้งหนึ่งเคยเป็นที่รักยิ่งของนิดาและพ่อ หมดสิ้นแล้ว น้ำตาที่เพิ่งเหือดแห้งเริ่มไหลรินอาบแก้มนวลของนิดาอีกครั้ง นับจาก วันที่แม่จากไปอย่างไม่มีวันกลับ บ้านซึ่งเคยอบอุ่นด้วยความรักกลับเงียบงันไร้ชีวิต พ่อซึ่งเคยกลับบ้านตรงเวลาทุกวันก็กลับแปรเปลี่ยนไป บ่อยครั้งที่นิดาต้องรอคอยอย่างอดทนเพื่อเปิดประตูให้กับพ่อซึ่งโซซัดโซเซกลับมาพร้อมกับกลิ่นเหล้าเหม็นคลุ้ง บ่อยครั้งที่พ่อล้มตัวลง…

เรื่องเสียว ลักหลับหนุ่มหล่อขี้เมา ขย่มควยจนน้ำทะลัก “พี่ชาย” เขาเป็นผู้ชายที่หล่อมาก ๆ หล่อจนผู้หญิงที่ได้เจอไม่ว่าจะครั้งรก หรือเนิ่นนานก็จะเงี่ยนจนหีสั่น อยากจะพลีกายเป็นเมียของเขา ให้เขาเย็ดหีฟรี ๆ แบบไม่มีข้อแม้ใด ๆ ทั้งสิ้น ฉันเองก็เป็นหนึ่งในนั้น เพราะว่าฉันเป็นเพื่อนบ้านของเขา บ้านของเรานั้นแค่มองออกไปทางหน้าต่างห้องนอนที่ชั้นสองก็จะเห็นชานบ้านของเขาแล้ว เรียกได้ว่าจากมุมนี้ ฉันได้มองเขาอาบน้ำที่ตุ่มนอกบ้านอยู่บ่อยครั้ง มีแต่เรื่องเสียว 18+ อยู่ในหัว อยากจะเดินไปหาแล้วนั่งคุกเข่าลงตรงหน้า กระชากผ้าขาวม้าลงแล้วดูดควยให้น้ำแตก ก่อนจะดูดกินน้ำควยของเขาให้หมดทุกหยดหยาด แต่แม้ว่าเขาจะหล่ออเหลาเพียงใด ก็น้อยคนนักที่อยากจะตกล่องปล่องชิ้นกับเขา เพราะว่าเขาเป็นคนขี้เมา ตั้งแต่เมียคนเก่าของเขาเลิกราไป พี่ชายก็กลายเป็นหนุ่มที่อมทุกข์…

เรื่องเสียว เย็ดพนักงานซักรีด คาห้องซัก งานนี้เสียวกันยันเช้า เรื่องเสียวจำเป็นต่อชีวิตประจำวันเสมอ คนเราไม่สามารถขาดอารมณ์ทางเพศ ความใคร เรื่องเย็ดได้หรอก และมันมักจะเกิดขึ้นโดยไม่ได้สนใจช่วงเวลาใดๆ ด้วยเช่นกัน เหมือนกับเรื่องราวของ “ปิ่น” สาวสวยพนักงานโรมแรม 5 ดาวแห่งหนึ่ง เธอมีตำแหน่งเป็นพนักงานซักรีด และเธอเองก็กำลังที่จะได้พบกับเรื่องราวสุดเสียว โดยที่เธอเองนั้นก็ตั้งตัวไม่ทันเหมือนกัน เธอมีสัมพันธ์เกินกว่าเพื่อนอยู่กับพนักงานคนหนึ่ง เขาทำงานเป็นพนักงานต้อนรับ และคอยจัดการดูแลเรื่องลูกค้า และเพราะว่าครั้งนี้ รอบงานนี้เขาและเธอได้อยู่ผลัดดึกด้วยกันทั้งคู่ นั่นเลยทำให้เขานั้นชอบมาคุย ทักมาหาเธออยู่บ่อยๆ ซึ่งสำหรับเธอแล้ว งานในคืนนี้คือการซักผ้าทั้งหมดกองยักษ์ เพื่อให้เสร็จทันเตรียมใช้ในเช้าวันต่อไปนั่นเอง แต่แล้วในตอนที่เธอกำลังจะเตรียมผ้าเข้าไปซัก เธอเองก็ถูกมือปริศนาสวมกอดทางจากทางด้านหลัง…

เรื่องเสียว หนู มิลล์ หาคนมารุมเยส เวลาที่มิลล์เงี่ยนขึ้นถึงขีดสุดมันทำอะไรไม่ถูกจริงๆ มิลล์สับสนมากอยากหาอะไรมาอุดรูให้มันหายเงี่ยนจริงๆ พอ กลับมาถึงบ้านมิลล์ลงรถได้รีบเข้าห้องเลยหยิบขวดโรลออนมาเขี่ยติ่งแตดทันทีเลย ทั้งๆ ที่ยังอยู่ในชุดนักเรียนจับขวดได้ก็บี้เป้ากางเกงในทันที แต่มิลล์ กลับรู้สึกว่ามันไม่สะใจเลยมันอยากได้ควยจริงๆ มาแยงมาซอยให้หายเสียวมากๆ เลย จนมิลล์คิดอะไรออก รีบอาบน้ำเปลียนชุดทันที มิลล์แต่งตัวด้วยชุดสายเดี่ยวสีขาวเอวลอยโชว์สะดือที่เจาะประดับด้วยตุ้มหูที่ทำให้หน้าท้องดูขาวเนียนเด่นสวยมาก แล้วกางเกงก็ใส่กางเกงผ้าลื่นสีขาวแบบรัดสุดๆ ขนาดใส่ยังใส่แทบไม่ได้เพราะมันเล็ก และฟิตมากๆ ส่วนกางเกงในแน่นอนต้องเซ็กส์ซี่สุดๆ เป็นแบบกางเกงในที่เป็นเชือกมันเป็นโบว์ที่เอวสองข้าง พอกระตุกมันก็หลุด พอแต่งตัวเรียบร้อย มิลล์ก็รีบคว้ากุญแจรถยนต์ขับออกจากบ้านด้วยความเร็ว มิลล์ขับรถไปจอดไว้ที่สีลมแล้วก็เดินข้ามถนนมายังฝั่งสวนลุม ตอนนั้นเป็นเวลาค่ำแล้วบริเวณรอบๆ สวนลุมค่อนข้างจะมืดมีเพียงไฟส่องถนนสว่างๆ เป็นบางจุด มิลล์ก็กล้าๆ…

เรื่องเสียว พี่ข้างห้องอยากเอาเมียผม เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อเดือนมกราคม ตอนต้นปี 2560 หลังจากผมกับภรรยาได้แต่งงานกัน ภรรยาผมเป็นลูกคนจีนผิวขาว ทำให้เหมือนเป็นพี่น้องกันมากกว่าจะเป็นสามีภรรยากัน เราได้ไปเช่า”แฟลตดินแดง”อยู่ เพราะใกล้ที่ทำงาน โดยคนที่แฟลตคิดว่าเราเป็นพี่น้องกัน เพราะตอนทำสัญญาเช่าเราบอกว่าเป็นพี่น้อง เพื่อสะดวกในการทำสัญญา ในระหว่างนั้นได้ไปปลูกบ้านที่บางนา กำลังก่อสร้างอยู่ยังไม่เสร็จ พอดีข้างห้องที่เราเช่าอยู่ มีคนตาบอดอาศัยอยู่หนึ่งคน เป็นคนหน้าตาดี ดูสะอาดอายุดูจะแก่กว่าเราไม่เกิน 2 ปี ผมและภรรยาเห็นแกอยู่คนเดียว ก็สงสัยแกช่วยเหลือตัวเองอย่างไร ก็คุยกับพี่เขา พี่เขาก็เราให้ฟัง พี่เขาบอกว่าตาบอดมาตั้งแต่เกิด อยู่กับพ่อบุญธรรมที่เป็นทหาร พอพ่อบุญธรรมเสีย ตอนที่พี่เขาอายุได้ 28ปี…

เรื่องเสียว ล่อนักเรียนพยาบาลสาววัย 19 ผมมีโอกาศได้อ่านเรื่องของเพื่อนๆ ทุกคนแล้วประทับใจมาก ตอนนี้ก็ได้มาถึงเรื่องของผมบ้างแล้ว…..เรื่องมีอยู่ว่าผมกับแฟนคบกันได้ 4 – 5 ปีแล้ว ผมได้เอากับแฟนผมครั้งแรกตอนเธออายุ 17 ปี ส่วนผมก็ อายุห่างกับเธอ 2 ปีเธอ เป็นสาวแรกรุ่นที่กำลังอยากลองเสียว…ตอนนี้ผมอายุ 21 เธอก็อายุประมาณ 19 เรียนอยู่คนละที่ เธอเรียนพยาบาลเอกชน แถวย่านรังสิต มหาวิทยาลัยมีชื่อแห่งหนึ่ง ”เธอชื่ออัง” ผมรู้จักกับเธอเพราะเพื่อนๆแนะนำ แรกๆก็ไม่ค่อยจะกินเส้นกันซักเท่าไหร่ มีเรื่องให้ต้องกัดกันตลอดเลย อังไม่ค่อยชอบผมเพราะว่าผมหน้าตาไม่ค่อยหล่อเตี้ยตัวดำ ส่วนเธอสไตล์ขาวหมวยตัวเล็กๆ…

เรื่องเสียว แม่ค้าส้มตำสุดเงี่ยน เลิกจับสาก มาจับควยลูกค้าพาเสียวจนน้ำแตกกระจาย จุดเริ่มต้นคือเธอเงี่ยน และเรื่องเสียวมันก็เกิดขึ้นมาเพราะว่าเขาเมาเช่นกัน ชายหนุ่มหน้าตาดีเดินมาหาเธอในยามเที่ยงคืนกว่า ในย่านที่เคยสว่างสดใสด้วยความเป็นสถานที่ท่องเที่ยว แต่ในเวลานี้แทบจะไม่เหลือใครแล้ว เขาเดินเข้ามาหาเธอ พร้อมกับแสดงความต้องการที่จะซื้อส้มตำปูปลาร้า เธอเองที่เหมือนจะเก็บร้านแล้ว แต่เมื่อเห็นว่าเขาหน้าตาหล่อดี ก็เลยขายให้ และด้วยความปากไวของเธอ เธอจึงเอ่ยเย้าหยอกไปเรื่อยๆ ตามประสา “แหม มาให้พี่ตำดึกๆ แบบนี้ ถ้าพี่คึก มันจะเป็นเรื่องนะ…” เธอพูดพร้อมๆ กับที่ค่อยๆ มองไปยังร่างกายของอีกฝ่าย ไล่สายตาตั้งแต่ใบหน้าที่หล่อเหลาคมคาย จรดลงมาที่ลำควยของเขา ที่เป้ากางเกงที่ตุงนูนขึ้นมาเล็กน้อย แต่กางเกงแบบนี้ มันไม่ควรจะมีอะไรตุงออกมา…

เรื่องเสียว เสียแรงที่ไว้ใจ  (ล่อแฟนเพื่อน) ใครจะว่าผมเลว ผมก็ยอม แต่ความอยากความเงี่ยนมันไม่ปราณีใคร ผมมีเพื่อนสนิทอยู่คนนึง ชื่อไอ้บอส เราสนิทกันมากตอนเรียน มหาลัย หลายคนคิดว่าเราเป็นเกย์ เห็นผมที่ไหนต้องเห็นไอ้บอสที่นั้น เราไม่เคยจีบสาวในมหาลัยที่เราเรียนสักคน เราเรียน เล่นกีฬา กินเหล้า อยู่หอนอนห้องเดียวกัน เที่ยวผู้หญิงก็ไปกันสองคน เย็ดเสร็จ เคาะห้องสลับกันเย็ดต่อ หรือ มาเย็ดห้องเดียวกันก็เคยอยู่บ่อยๆ จนเรียนจบ ต่างคนต่างมีงานทำ แต่ก็ยังคบกันอยู่ จนวันหนึ่ง ไอ้บอส พาแฟนมาแนะนำ เธอขาวน่ารักมาก นมเป็นกระเปาะ…

เรื่องเสียว เสียวคาห้องเรียน  อั้มกับวิทย์สองเด็กหนุ่มสาวมัธยมเดินเข้าไปในห้องเรียนหลังจากเลิกเรียนแล้ว อั้มเธอแก้ผ้าออกแล้วนอนบนโต๊ะนะ จะดีเหรอ ดีสิเธอไม่อยากให้เราเย็ดเธอแล้วเหรอ อยากสิ วิทย์ก็รู้ว่าเราอยากลองแต่นี่เป็นห้องเรียนนะ ตอนนี้ไม่มีใครอยู่หรอกเลิกเรียนแบบนี้ใครเขาจะมาที่ห้อง เราไม่อยากไปที่อื่นนะ เธอค่อยๆทำนะเราไม่เคย ได้สิ เราจะทำให้เธอมีความสุขที่สุดเลย จ้ะ อื้อฮือ เธอนี่ใหญ่ไปหมดเลยนะทั้งนมทั้งหี บ้าเหรอ ดูอยู่ได้จะทำอะไรก็ทำสิเราอายนะ เดี๋ยวเราจูบกันก่อนนะ อืม เธอเอาลิ้นมาพันกับลิ้นฉันนะ แล้วนี่เธอเอามือเธอมากำควยเราด้วย อื้อฮือวิทย์ทำไมควยเธอใหญ่จัง แล้วจะเข้าไปได้เหรอ เราไม่เจ็บเหรอ เจ็บตอนแรกนิดเดียว เธออย่าทำให้เราเจ็บมากนะ ได้ อั้มไม่ต้องกลัว วิทย์ก้มหน้าลงไปจูบกับอั้ม…