ช่างถ่ายรูปถ่ายสวย เลยชวนไปถ่ายในที่มืด แต่ก็อดใจไม่ได้ จับช่างภาพเย็ดจนน้ำแตกคารูหี

e0b88ae0b988e0b8b2e0b887e0b896e0b988e0b8b2e0b8a2e0b8a3e0b8b9e0b89be0b896e0b988e0b8b2e0b8a2e0b8aae0b8a7e0b8a2 e0b980e0b8a5e0b8a2e0b88a 64fbf88ca1930

เรื่องเสียว ช่างถ่ายรูปถ่ายสวย เลยชวนไปถ่ายในที่มืด แต่ก็อดใจไม่ได้ จับช่างภาพเย็ดจนน้ำแตกคารูหี

งานปีใหม่ที่อำเภอของฉันนั้นจัดเป็นเวลา 7 วัน 7 คืน มีตลาดเล็กๆ ที่ถูกจัดขึ้นยาวเกือบครึ่งกิโลเมตร และลานด้านบนที่โต๊ะนั่งอีกราวๆ 800 โต๊ะ นับว่าเป็นงานที่ใหญ่มากๆ แล้วในงาน ก็มีช่างภาพ ที่คอยเดินไปถาม ขออนุญาตถ่ายรูป เพื่อเอาไปลงในหน้าPAGE ของงาน แต่ฉันเองที่ยืนดูอยู่นานแล้ว ไม่ว่าเขาเข้าไปขอใครถ่ายรูป ก็จะไม่มีใครให้เขาถ่ายเลย นั่นจึงทำให้ฉันเดินเข้าไปหาเขา แล้วบอกว่า

“พี่ถ่ายรูปให้หนูหน่อยได้ไหมคะ ?”

“ยินดีครับ” เขาหันมาหาฉันแล้วยิ้มกว้าง ราวกับว่าวันนี้เป็นวันที่เขานั้นได้เจอคนที่เต็มใจให้เขาถ่ายให้คนแรกๆ ฉันคิดว่าเขาอาจจะไม่ได้ถ่ายรูปสวยอะไรมากมาย แต่เปล่าเลย ที่ไหนได้ ภาพที่ออกมาสวยเกินกว่าที่ฉันคิดเสียอีก มันเลยทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่า คนๆ นี้มีของ หน้าตาก็ไม่ได้ขี้ริ้วขี้เหล่ เจ้าเนื้อนิดๆ แต่ไม่ถึงกับเป็นหุ่นหมี ยิ้มแย้มและสุภาพตลอดเวลา ฉันเลยลองถามเขาว่า ช่วยไปถ่ายให้ฉันที่สวนบนเขาได้ไหม มันเป็นเขาลูกเล็กๆ ที่ไม่ค่อยมีใครขึ้นไปกันในเวลานี้ เพราะว่ามีการแสดงของนักดนตรีอยู่ และที่นั่นก็จะใช้เป็นลานจุดพลุในงานปีใหม่ด้วย ดังนั้น ในวันนี้มันเลยกลายเป็นลานกว้างที่ไม่ได้รับการสนใจ แต่กลับมีการประดับประดาด้วยแสงไฟมากมายครบครัน จนทำให้ฉันคิดว่าต้องถ่ายรูปออกมาสวยงามอย่างแน่นอน

ระหว่างที่ถ่าย ฉันก็เริ่มถามเขาไปเรื่อยๆ ว่าถ่ายแบบนี้แฟนคงรักตายเลย ปรากฏว่าเขาบอกว่าไม่มีแฟนครับ แล้วไม่รู้ว่าจะมีเมื่อไหร่ด้วย เขาไม่ค่อยมั่นใจในตัวเองเท่าไหร่ นั่นเลยทำให้เขาไม่กล้าสู้หน้าคนอีกด้วย

การพูดคุยของเราเป็นไปได้ด้วยดี จนเผลอวูบเดียว ฉันก็ยืนอยู่ตรงหน้าเขา แล้วกำลังจูบแลกลิ้นกันอย่างเร่าร้อนเสียแล้ว

ไม่รู้ว่าเพราะอากาศที่เย็น ความอ่อนไหว หรือความเงี่ยนกันแน่ที่ทำให้ฉันนั้นตกอยู่ในสภาวะนี้อย่างชัดเจนที่สุด ทว่ามันกลับทำให้ฉันรู้สึกเสียวซ่านขึ้นมาอย่างบอกไม่ถูกเหมือนกัน เขาจูบเก่งมากๆ และเราก็ต่างลูบไล้กันและกันไปในเวลานี้

ควยของเขาแข็งขึ้นมาคามือของฉัน ควยใหญ่ไม่ใช่เล่นเลยทีเดียว เมื่อเห็นว่ามันน่าพอใจ ฉันก็ไม่รอช้าที่จะอมควยให้เขาทันที พร้อมกับร่างกายที่แอ่นเข้าหา และค่อยๆ กระเด้าปากของฉันในจังหวะที่ฉันนั้นเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้ฉันนั้นรู้สึกเลยว่ามันจบแค่นี้ไม่ได้อีกต่อไปแล้ว

เสียงครางของเขาดังขึ้นเรื่อยๆ มือที่เอื้อมมาจับหัวของฉันก็ยิ่งทำให้ฉันนั้นรู้สึกเงี่ยนอย่างบอกไม่ถูก จนค่อยๆ ทิ้งกายนอนลงบนสนามหญ้าเทียมที่ค่อนข้างสะอาด แล้วถอดกางเกงออกช้าๆ ก่อนที่จะยกขาแยกอ้าให้เขานั้นได้เห็นหีชมพูของฉัน รอยยิ้มปรากฏขึ้นมาวูบหนึ่ง ก่อนที่เขาจะก้มหน้าลงมาเลียหีให้ฉันจนเสียอาการ เสียวหีจนดีดดิ้นไปมา จิกทึ้งเส้นผมของเขาเอาไว้อย่างไม่เกรงใจ จนกระทั่งเขาสบอกว่าไม่สามารถทนไหวอีกแล้ว

เขาเลยค่อยๆ แทรกกายเข้ามาที่ระหว่างเรียวขาของฉัน แล้วเอาควยลำอวบใหญ่นั้นค่อยๆ ถูไถไปตามร่องหีสวย ก่อนที่จะดันมันเข้ามาในที่สุด ความเสียวซ่านทำให้ฉันเกร็งตัวและขมิบจนรูหีตอดควยของเขาเอาไว้แน่น เสียงครางดังขึ้นมามากกว่าเดิมในจังหวะที่เขาค่อยๆ ขยับไหวร่างกายไปตามจังหวะความเงี่ยน

แล้วทุกๆ อย่างก็เริ่มรุนแรงขึ้น การเคลื่อนไหวที่เนิบช้านุ่มนวลเริ่มกลายเป็นการกระแทก

ควยของเขาระรัวเย็ดหีของฉันจนร่างกายขยับไหวไปตามจังหวะนั้น ยิ่งนานก็ยิ่งกระแทกแรงขึ้นไปเรื่อยๆ จนฉันไม่ต้องร้องขออะไร เรี่ยวแรงที่มีทำให้เห็นว่ามันไม่ได้หมดลงไปง่ายๆ เลยในตอนนี้ นั่นจึงทำให้ฉันเป็นฝ่ายร้องขอเขา

“ไม่ไหวแล้ว เสียวหีจังเลย เย็ดแรงๆ เลยค่ะพี่ แรงๆ เลย”

“ได้ครับ ผมก็เสียวควยจะไม่ไหวแล้ว จะแตกอยู่แล้ว”

เขาโน้มใบหน้าลงมาใกล้แล้วจูบกับฉันในตอนที่เริ่มกระหนำเรี่ยวแรงเข้ามาในร่างกายของฉันซ้ำแล้วซ้ำเล่า จนเสียงครางลากยาวดังขึ้นมา ลำควยตอกกระแทกเข้ามามิดความยาว พร้อมกับความชุ่มฉ่ำภายในที่ทำให้ฉันนั้นได้เห็นว่าตอนนี้เขาไม่สามารถห้ามใจได้แล้ว น้ำควยแตกในคารูหีของฉันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ฉันก็อยากโกรธเขาอยู่หรอก ที่การเย็ดกันครั้งแรก ถึงกับต้องแตกใน

แต่ไม่ว่าจะคิดยังไง เขาก็เย็ดมันเกินกว่าที่ฉันจะโกรธเขาจริงๆ

เพราะฉะนั้น พรุ่งนี้มาเย็ดฉันใหม่ แล้วฉันจะไม่ถือสาเอาความแล้วกันนะ

Recommendations

เรื่องเสียว น้องเบสท์ แฟนเผลอ วันนั้นผมมีโอกาสเดินทางเข้ากรุงเทพฯ เพื่อติดต่องาน และได้เข้าพักที่โรงแรมแห่งหนึ่งริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา..พลันความคิดเริ่มแล่น..ด้วยความกระตือรือล้น..เลยหยิบโทรศัพท์..กดทันที..โทรฯ.หาน้องเบสท์ทันที่..แล้วนัดเจอกัน หลังจากคุยติดต่อกัน หมดค่าโทรศัพท์บานเบอะ..ประมาณ 4 ทุ่มเศษ น้องเบสท์มาตามนัด ผมสั่งเบียร์มาทาน 3 ขวด เรานั่งดื่มเบียร์ด้วยกันคุยกันเหมือนคุ้นเคยกันมากๆ ระหว่างทานเบียร์ ก็นึกมโนภาพร่างอวบอิ่มขาวโพลนของน้องเบสท์..ระหว่างนั้นผมทนไม่ไหว..เปิดฟลอร์ด้วยการ..ถอดเสื้อ..กางเกง..กางเกงใน..จนล่อนจ้อน..ท่อนควยแข็งเป็นลำ..ราวกับ..อดอยากมาแสนนาน..ระหว่างดื่มเบียร์ด้วยกัน ผมไม่รีบเร่งเย็ดเบสท์..ค่อย ๆ จับจูบลูบคลำ..คลึงเคล้น..เบสท์เพียงแค่ภายนอก..พอเวลาเนิ่นนานไปจึงค่อย ๆ ภอดเสื้อ..ชั้นนอก..ชั้นใน กางเง..กางเกงในของน้องเบสท์..โอ้โฮ..ช่างใหญ่โตมโหฬารอวบอิ่มชวนให้ควยแข็งเป็นลำเพิ่มมากขึ้น..ผมระดมจูบไซร้ ซอกซอน..ไปทั่วทั้งตัน้องเบสท์..เล็มเลียใบหู ลำคอ ฐานนมขาวอิ่มแบบระทึกใจ แต่อดใจ ทำใจเย็นๆ เข้าไว้ เพื่อแสดงถึงความเก๋า..น้องเบสท์..สะท้านไปทั้งร่าง..โดนผมคลุกเข่า…แหวกเลียหี..ซอกซอนทุกแง่มุม..น้ำหี..เริ่มเล็ดลอดมาจากโพลงหี..โอ้วววว..อร่อยกลิ่นหอมรันจวนชื่นใจดีจัง..แสดงว่า…

เรื่องเสียว ตามง้อแฟนเลยได้เห็น ผมกับภรรยาแต่งงานอยู่กินกันมา เกือบ 10 ปีแล้ว ทั้งผมและภรรยาชอบเรื่งบนเตียงมาก เอากันเกือบทุกวัน ขอย้อนหลังไปเมื่อหลายปีก่อน ตอนนั้นเราเป็นแฟนกันยังไม่ได้แต่งงานกัน วันนั้นผมกับเธอทะเราะกันรุ่นแรง เธอโมโหผมมาก เลยออกไปนั้งดื่มกับเพื่อนๆเธอแต่เธอไม่รู้เลยว่าผมแอบตามไป เธอนัดเจอกันกับเพื่อนเธอมีผู้ชาย 2 ผู้หญิง 3 รวมทั้งตัวเธอ ทั้งหมดเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกันที่สนิทกัน ผมนั้งอยู่ห่างจากโต๊ะที่พวกเธอนั้งแต่ผมก็มองเห็นพฤติกรรมเธอได้ชัด ทุกคนรู้ว่าเธอเครียด ต่างคนต่างก็พูดปลอบใจ พร้อมทั้งชนแก้วกันจนเมาได้ที่ทุกคน พวกเธอดื่มกันจนเหล้าขวดที่ 2 เกลือบหมดแล้วก็ออกจากร้านผมสังเกตุเห็นแฟนผม เมามากจนเพื่อนผู้ชายเธอต้องหิ้วปลีก เพื่อนผู้ชายคนนี้ผมก็รู้จักดี ทุกคนนั้นแทกซี่ไปด้วยกันผมก็รีบขับรถตามไปติดๆ รถมาจอดที่บ้านหลังหนึ่งแถวลาดพร้าว…

เรื่องเสียว รีสอร์ทสุดเสียว เมื่อลูกค้าขี้เมามาชวนไปเย็ด งานนี้สาวขี้เงี่ยนจึงไม่ปฏิเสธ ฟ้า พนักงานต้อนรับรีสอร์ทเล็กๆ แห่งหนึ่งในจังหวัดนครราชสีมา เธอเป็นเวรกลางคืนตลอดเดือนนี้ และไม่มีพนักงานคนอื่นนอกจากเธอ กับ รปภ.ที่เฝ้าอยู่ด้านหน้า ด้วยขนาดรีสอร์ทที่ไม่ได้ใหญ่มากมายนัก นั่นทำให้เธอสามารถจัดการต้นรับลูกค้าได้อย่างเต็มที่ โดยที่ในช่วงเวลากลางคืน ตามกฎแล้ว ลูกค้าไม่สามารถแข้งอะไรได้ เพราะต้องแจ้งตั้งแต่เข้าห้องในช่วงกลางวันเท่านั้น ในคืนนั้น ระหว่างที่เธอกำลังนั่นฟังเพลงอย่างสบายใจ จู่ๆ ก็มีผู้ชายคนหนึ่ง ท่าทางเมากรึ่มๆ เดินเข้ามาหาเธอที่ตรงส่วนต้อนรับ เขาเป็นชายหนุ่มหน้าตาดี รูปร่างสันทัด ผิวขาวจัด ดูก็รู้แล้วว่าเป็นหนุ่มเมืองกรุง เขาเดินมาหาเธอ แล้วบอกว่าขอรบกวนนั่งตรงนี้สักครู่ เพราะว่าไม่สะดวกจะเข้าห้อง…

เรื่องเสียว น้องนาสุดเซ็กส์ โดนวางยา สวัสดีค่ะ นาค่ะ จำได้ไหม เคยโพสเรื่อง หนุ่มผัวเก่าและมอเตอร์ไซต์รับจ้างสวาท ทั้งสองคน ควยใหญ่มากค่ะ รับรองค่ะว่าเรื่องที่เล่ามาทั้ง สองเรื่องเป็นเรื่องจริง หลังจากที่นาวนเวียนนอนกับหนุ่มและเบิ้ม อยู่ประมาณ 4-5 เดือน นาก็เริ่มเบื่อ บางทีเพื่อน ๆ อาจคิดว่านาเป็นคนเซ็กส์จัดนอนกับคนไม่เลือกนะคะ แต่นาเป็นคนเรียบร้อยค่ะ ที่นามีผัวจริง ๆ ก็ คนเดียว ที่ทำงานอยู่ต่างประเทศ ส่วนที่นานอนกับหนุ่มก็เพราะอารมณ์พาไปและเป็นแฟนเก่ากัน ส่วนกับเบิ้มก็หน้าตาคล้ายพี่ตุ้ย ธีรภัทร ดาราในดวงใจของนา…

เรื่องเสียว ขึ้นขย่มควยครูสุดสยิว ควยใหญ่ถึงใจไปเลย เรื่องเสียวระหว่างครูกับนักเรียนมันอาจจะดูเป็นอะไรที่ไม่ถูกต้อง แต่ถ้าหากว่าในวันเสาร์อาทิตย์ ที่เราไม่ได้สวมชุด ฉันว่าชื่อเรียกพวกนั้นก็ไม่จำเป็นหรอก เขาเองก็เป็นแค่ผู้ชายคนหนึ่งที่ฉันชอบ และฉันก็เป็นผู้หญิงที่เขาอยากมีสัมพันธ์ด้วย ไม่ใช่นักเรียนหรือครู สถานะอะไรพวกนั้นไม่เกิดขึ้นในเวลานี้หรอก จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ “ซี๊ดดด…อา เก่งจังเลย วิภาวี ซี๊ดดด…ดูดควยแรงๆ หน่อยสิ อา อาาา…กำลังลังดีเลยทีเดียว อาา…” เสียงของเขาดังขึ้นมาในขณะที่นั่งอยู่บนเก้าอี้ตัวโปรดนั้น แล้วค่อยๆ กดหัสของฉันลงไปขณะที่เริ่มควยแข็งขึ้นมาในปากของฉัน ควยใหญ่คับปากขนาดนี้ มันจะห้ามใจไหวได้ยังไงกันล่ะ…

เรื่องเสียว เสียว 4 คน รุม..หนูแค่จะยั่วเร้าอารมณ์เท่านั้น ผมกับภรรยา พึ่งได้รับประสบการณ์เซ็กส์ มันเกินคาดหวังที่ผมต้องการซ้ำ เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อช่วงฝนที่ผ่านมาไม่นานนี้เองครับ ก่อนที่ผมจะบอกเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้น ขอออกตัวก่อนนะครับไม่ได้มีวัตถุประสงค์อะไรทั้งสิ้น เป็นเพียงเรื่องที่เกิดขึ้นและอยากแบ่งให้เพื่อนๆลองอ่านดูครับ ปัจจุบันภรรยาผม (น้องหนึ่ง) อายุ 28 ปี ยังไม่มีบุตรหรอกครับ หุ่นเธอยังเช๊งอยู่ ส่วนผมเองก็ 35 ปี ผมแต่งงานกันมา 2 ปี กว่า ใหม่ๆ น้องหนึ่งเรียบร้อยมากครับ ผมอยากได้ในสิ่งที่ต้องการมันยากมาก ต้องค่อยๆ…

เรื่องเสียว ปฏิบัติการรุมเย็ด รูไหนหนูก็ได้ทั้งนั้น หนูกลายเป็นคนชอบถูกรุมเย็ดหมู่ เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อปีใหม่ที่ผ่านมา แฟนหนูบอกว่าเขาจะพาหนูไปเที่ยวบ้านเพื่อนเขาความจริงก็ไม่เหมือนบ้านหรอก เพราะลักษณะที่เพื่อนเขาไปเช่าที่ทำบ่อกุ้ง แล้วสร้างบ้านไว้เฝ้าบ่อกุ้งอีกทีหนึ่ง แต่ก็เหมือนบ้านเพราะมีเครื่องอำนวยความสะดวกครบครัน แฟนบอกว่าเป็นเพื่อนมาตั้งแต่เรียนอาชีวะด้วยกันแต่อยากมาทำอาชีพส่วนตัวเลยมาเช่าที่ดินทำบ่อกุ้งเมื่อมาถึงบ้านหนูก็เจอเพื่อนเขาสองคนและ ยังมีลูกน้องช่วยทำงานอยู่ด้วยอีกสองคน เราก็ทำความรู้จักพอตกเย็นพวกผู้ชายก็เปิดวงเหล้ากันและเขาก็ชวนหนูกินเหล้าด้วย จะว่าไปพวกเพื่อน ๆแฟนก็หน้าตาดีกันทุกคนแถมตัวใหญ่อีกต่างหาก ตอนแรก ๆพวกเขาก็นั่งถามสารทุกข์สุกดิบกันไปตามประสาเพื่อนฝูงที่นาน ๆ จะเจอกันสักทีพอเริ่มดึกพวกเขาก็เปิดหนังเอ็กซ์ดูกัน จะว่าไปแล้วแฟนหนูนั่นเองแหละที่หอบเอาหนังเอ็กซ์ไปฝากเพื่อน ๆดูด้วยกัน พอเปิดหนังดูกันก็แทบไม่มีใครคุยกันเลย ทุกคนจ้องดูภาพในวิดีโอกันเขม็งหนูก็นั่งกินเหล้าไปด้วยและก็นั่งอยู่ข้างแฟน หนูดูไปน้ำเมือกมันซึมออกมาจนเต็มรูเสียวของหนูไปหมด แฟนหนูคงรู้ว่าหนูกำลังอยากโดนเย็ดอย่างเต็มที่แล้ว ก็เลยแอบกระซิบกับเพื่อนว่าขอตัวก่อนนะแล้วก็จูงหนูเข้าห้องไป หนูเสียวและเงี่ยนมากจนแทบกระโจนใส่แฟนทันทีเลยค่ะหนูจัดการถอดกางเกงของแฟนออกมา เห็นปลายหัวท่อนควยมีน้ำเมือกออกมาจุกอยู่ ส่วนของหนูก็ไม่แพ้กันหนูเงี่ยนมากเลยจัดการขึ้นนั่งคร่อม เอามือจับควยของแฟนจัดให้ตรงกับรูหีหนูแล้วกดสะโพกให้หีหนูอมควยของแฟนทันที…

เรื่องเสียว โดนรุมเปิดซิง ปากก็คาเอ็น หีก็คาดอ ตูดก็ยังคา 1 ต่อ 4  สวัสดีค่ะ ชื่อหวานนะคะ อ่านเรื่องของคนอื่นมาเยอะวันนี้ก็เลยอยากลองมาเล่าของตัวเองบ้างค่ะตอนนั้นหวานอายุประมาณ 19 ได้ค่ะ อยู่มหาลัยปี 1 (พยายามรักษาซิงไว้สุดชีวิต)ก็ใช้ชีวิตตามเด็กมหาลัยทั่วไปอะค่ะ กิน เที่ยว มีเพื่อนฝูงเฮฮาตามปกติแต่หวานเป็นคนที่ชอบเที่ยวกลางคืนมากค่ะ วันนั้นหวานเพิ่งเลิกกับแฟนก็อยู่ในช่วงกำลังเซ็ง แต่ก็ไม่ได้เศร้าอะไรมากมายค่ะเพราะว่าเพิ่งคบกันได้ไม่นานเท่าไร ก็เลยนัดเพื่อนออกมาเจอกันที่ผับประจำกัน มากันประมานสิบกว่าคนเห็นจะได้ค่ะแรกๆ ก็นั่งกินกันไป สักพักไอ้ที่มาเป็นคู่ๆ ก็เริ่มทยอยกลับจนหมด เหลือหวานกับเพื่อนผู้ชายอีก 4 คนอยู่ในผับ ก็กินกันจนได้ที่อะค่ะแล้วก็เริ่มจะไม่ไหวแล้วก็เลยชวนกันกลับ…

เรื่องเสียว ให้เมียแอบเย็ดกับหลานชาย สมใจเธอเลย ผมมีอะไรจะให้ช่วยแนะนำด้วยครับ เรื่องจะยาวมาก แต่ต้องเล่าให้หมดเพราะไม่งั้นจะไม่ทราบว่าเป็นมายังไงครับ ปัจจุบันผม43 เมีย39 ลูกสาว21 เริ่มจากเมื่อ10 กว่าก่อนตัวผมเวลาเอากับเมียผมจะพูดว่าผมคุยกับเพื่อนคนนั้นคนนี้ว่าจะให้เขาเอาเมียผมตอนแรกๆเมียก็ไม่พูดอะไรแต่พอพูดบ่อยๆเมียอยากเอากับเพื่อนมากจนเมียยอมรับว่าอยากเอากับใครก็ได้อยากลองมากเพราะเขาผ่านแค่ผมคนเดียวยังไม่เคยโดนคนอื่นเอาเลย ผมก็ได้แต่พูดปลุกอารมณ์เท่านั้นจริงๆก็ไม่กล้า จนเมื่อ7ปีก่อนผมได้รับลูกชายพี่สาวมาเรียนต่อ ม.4 อยู่มา3-4 เดือนเมียผมมาเล่าว่าหลานชายผมแอบดูเขาอาบน้ำเขาสงสัยมาหลายครั้งแล้วจนเขาจับได้วันนั้น เมียผมถามว่าทำไมเขาถึงทำแบบนี้เขาไม่ตอบ ผมเองก็ไม่กล้าพูดอะไร หลังจากนั้นเขาเริ่มกลับบ้านดึกขึ้นดึกขึ้น ผมเข้าใจว่าเขาคงมองหน้าผมไม่ติด แต่เพราะจุดนี้หลังจากวันนั้นเวลาผมเอาเมีย ผมก็จะพูดถึงหลานตลอด พูดบ่อยๆจนสังเกตเห็นเมียมีอารมณ์จัดมาก ผมเลยเอาไปพูดไป ว่าเขาคงอยากเอาเมียผมมาก พอพูดแค่นี้เมียผมน้ำแตกกระตุกแรงมาก พอหายเสียวเขาบอกว่าผมบ้า ผมเลยบอกว่าน่าให้หลานเอานะ เพราะไม่มีใครรู้แน่นอน เวลาจะเอาหลบแค่ลูกสาวคนเดียว…