ช่างตัดผม นมใหญ่สุดเผ็ด เลยปิดร้านแล้วจับเย็ดให้น้ำแตก

e0b88ae0b988e0b8b2e0b887e0b895e0b8b1e0b894e0b89ce0b8a1 e0b899e0b8a1e0b983e0b8abe0b88de0b988e0b8aae0b8b8e0b894e0b980e0b89ce0b987e0b894 64fbfd818ef62

เรื่องเสียว ช่างตัดผม นมใหญ่สุดเผ็ด เลยปิดร้านแล้วจับเย็ดให้น้ำแตก

ผมมาตัดผมที่ร้านนี้ตั้งแต่เด็ก เพราะว่าพี่เจ้าของร้านเขาสวยและน่ารักดี แม้ว่าจะอายุมากกว่าผมเกือบสิบปีก็ตาม ผมมาตั้งตั้งแต่ช่วง ม.4 อายุประมาณ 16 ตอนนี้ผมก็กำลังจะจบ ม.6 แล้ว จากไอ้เด็กแคระที่เพื่อนๆ เรียกกัน ก็พยายามออกกำลังกายอย่างหนัก และดูแลตัวเอง เมื่อตอนนี้มาถึง ผมก็กลายเป็นนักกีฬาของโรงเรียนไปแล้ว

ซึ่งทุกๆ ครั้งที่ผมมาตัดผม พี่เค้าก็จะแซวผมว่าโตขึ้น หล่อจนแทบจำไม่ได้เลย สนใจอยากจะมีแฟนอายุรุ่นพี่ไหม

เธอก็พูดแบบนี้มาตลอดนั่นแหละครับ แต่สำหรับผมแล้ว อยากจะบอกเหลือเกินว่า ที่เขาพูดมาผมโคตรจะดีใจเลย เพราะว่าผมชอบพี่เขามาตั้งนานแล้ว ตั้งแต่สมัยเด็กๆ เลย ถึงขนาดคิดเรื่องเสียวเป็นหน้าพี่เขาตอนชักว่าวก่อนนอนด้วยซ้ำ ผมเลยเล่นด้วยกับการแซวของพี่เขา แม้ว่าเขาจะไม่ได้บอกว่าจริงจังแค่ไหนก็ตาม แต่ผมโตแล้ว

ผมจริงจัง ผมชอบพี่เขา

และผมก็เย็ดเก่งด้วย

ผมเลยบอกว่า อยากมีเมียรุ่นพี่ครับ ไม่ได้อยากมีแฟน เธอวนมายืนตรงหน้าผม แล้วถามว่าพูดจริงพูดเล่น ผมตอบไปเลยว่าจริง พี่อยากจะเป็นเมียผมไหมล่ะ เธอยิ้มครับ แล้วเดินไปปิดร้านทันที สิ่งที่เธอทำนั้นทำเอาผมอึ้งไปเลยทีเดียว เพราะไม่คิดว่าเธอจะเดินไปปิดร้าน เลื่อนประตูอัตโนมัติลงมาปิด แล้วตัดผมของผมให้เสร็จ ก่อนที่จะมายืนตรงหน้าผม แล้วดึงผ้าคลุมออก โน้มตัวเข้ามาใกล้จนโถมทับตัวของผม นมสองเต้าที่ใหญ่โตและเต่งตึงสัมผัสแนบแน่นกับตัวผมจนทำอะไรไม่ถูกเลยตอนนี้

มือของพี่เขาเริ่มลูบไล้เสื้อของผม ต่ำลงไปเรื่อยๆ พร้อมกับรอยยิ้ม แล้วค่อยๆ ถอดกางเกงผมออกโดยที่ไม่ได้ร้องขอ และผมก็ยินดีที่จะทำแบบนั้น ในหัวใจมันเต้นแรงจริงๆ ไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นในวันที่ยังไม่ได้ตั้งตัวด้วยซ้ำ ผมทั้งเขินและอายที่พี่เขาได้เห็นควยของผมตอนที่แข็งขึ้นมาเป็นลำ ซึ่งยังไม่มีใครนอกจากตัวผมเองเห็นมาก่อนเลย

เธอเริ่มจับควยของผมรูดชักไปช้าๆ ระหว่างที่คุยอะไรกันไปมากมาย แต่ผมเสียอาการไปหมดแล้ว นั่งสั่นเกร็ง ควยกระดกเป็นจังหวะตอนที่พี่เขาค่อยๆ ใช้ปลายนิ้วโป้งวนไล้ส่วนปลายควยของผมครั้งแล้วครั้งเล่า

ผมถึงกับหลับตาแน่น แล้วบอกพี่เขาว่าเสียวควยไม่ไหวแล้ว อมควยให้ผมเถอะ อย่าแกล้งเลย

เธอหัวเราะ แล้วพูดว่าควยใหญ่ขนาดนี้ รีบอม รีบเย็ด รีบแตกก็น่าเสียดายสิ ซ่อนรูปจริงๆ นะ

เธอพูดพร้อมกับถอดเสื้อออกทันที หน้าอกเต่งตึงปรากฏให้ผมได้เต็มเต็มๆ ตา ก่อนที่เธอจะโน้มอมลงมาแล้วใช้ร่องนมของเธอนั้นค่อยๆ หนีบเข้ามาที่ลำควยของผม ยอมรับเลยว่าพี่เขานมใหญ่จริงๆ และทันทีที่ควยของผมสวมสอดเข้าระหว่างร่องนมของเธอ เธอก็จัดการขยับยกลำตัวเหมือนกับว่าตอนนี้ผมกำลังเย็ดร่องนมของเธออยู่

เสียงครางของผมดังขึ้นพร้อมกับการเสียดสีระหว่างควยและนมสองเต้านั้น ปลายทางที่เธอเคลื่อนลงมาคือปลายลิ้นที่แลบไว้คอยเลียหัวควยของผมที่ถอกบานทะโร่ ก่อนที่เธอจะยอมอมควยให้ผมก็ตอนที่ผมแทบจะควบคุมตัวเองไม่ได้แล้ว มันเสียวควยจริงๆ ผมไม่รู้ว่าจะอธิบายยังไงเหมือนกันในเวลานี้ แต่มันคือการตอบสนองความเงี่ยนที่ดีที่สุดเลยก็ว่าได้

เธออมควยให้ผมจนสาสมใจ แล้วจึงให้ผมเดินตามเธอเข้าไปในห้องนอน นอนลง ถอดเสื้อผ้าออกจนหมด แล้วแยกขารอผม บอกว่าหีชมพูของเธอรอให้ผมเย็ดแล้ว ไม่ต้องเลียหี เพราะว่าเธอไม่ชอบ เธอชอบโดนเย็ดมากกว่า

พูดถึงขนาดนี้ ผมเองก็ไม่มีท่าทีจะปฏิเสธสิครับ หีใหญ่ หีสวยขนาดนั้น ไม่ต้องเสียเวลาเลียหรอก แค่พุ่งตัวเข้าไปแล้วจัดการสอดใส่ลำควยเข้าไปในรูหีของเธอจนร้องลั่น แอ่นตัวขึ้นมาก็พอแล้ว

เมื่อกี้เธอแกล้งผมเอาไว้มาก เพราะฉะนั้นตอนนี้ตาผมจะได้แกล้งเธอแล้ว

ผมจับขาของเธอขึ้นพาดบ่า เรี่ยวแรงที่เหลือทั้งหมดกลับคืนมาเกือบครบแล้ว ดังนั้นตอนนี้จึงเป็นเวลาที่ผมจะอัดแรงกระแทกกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัว จนเธอแทบจะหายใจไม่ทัน เสียงครางที่หนักหน่วงฟังดูหอบเหนื่อย เมื่อผมโน้มตัวเข้าไปใกล้มากขึ้น แล้วเน้นจังหวะกระแทกเข้าไปเต็มๆ จนเสียงครางของเธอเริ่มหายไป เหลือเพียงร่างกายที่อ่อนปวกเปียกเมื่อโดนควยเด็กอย่างผมเย็ดจนหมดแรง

เธอจับแขนของผมเอาไว้ แล้วชะโงกหน้ามา ตั้งสติพูดท่ามกลางลมหายใจฟิดฟาดว่า พอแล้ว พี่ไม่ไหวแล้ว เสียวหีเหลือเกิน สีหน้าของเธอตอนนั้นดูไม่ได้เลยจริงๆ แต่มันกลับยิ่งทำให้ผมรู้สึกดีที่ได้แกล้งเธอ รัวเอวกระแทกเข้าไปอีกหลายนาทีกว่าที่ผมจะถึงจุดสุดยอดแล้วน้ำควยก็แตกในคารูหีของเธอ

กระทั่งเธอหลับไปต่อหน้าต่อตาผมเลย

ผมลุกขึ้นมาแต่งตัว ผมมาตัดผม การได้เย็ดเจ้าของร้านคือของแถม

และไม่คิดเลยว่าภาพฝันที่วาดไว้ตั้งแต่สมัยเด็ก จะมาเป็นจริงเอาวันนี้

หลังจากนี้ ผมก็คงมาตัดผมที่นี่บ่อยๆ นั่นแหละ เพราะไม่มีร้านไหนที่ตัดผมแล้วได้เย็ดช่างตัดผมแน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว เพื่อนเศร้า แต่เราเงี่ยน เลยจับกดเย็ดหีจนมีอารมณ์ ผมแม่งโคตรเบื่อเลย ที่ได้เห็นเพื่อนสนิทตัวเองที่ผมแอบรักมันมาตั้งแต่ม.1 มานั่งร้องไห้ฟูมฟายเหมือนจะเป็นจะตายเพราะว่าแฟนทิ้ง ทั้งๆ ที่มันก็รู้ว่าผมชอบมัน แต่มันเสือกไม่อยากที่จะคบกับผมเป็นแฟน เพราะกลัวว่าวันหนึ่งถ้าเลิกกัน จะเสียเพื่อนดีๆ แบบผมไป เลยอยากให้ผมอยู่กับมันได้นานที่สุด โอเค ผมเข้าใจเจตนารมณ์ของเพื่อนดี แต่ว่าลึกๆ แล้วผมก็ไม่ได้อยากที่จะเป็นอะไรกัน ผมก็แค่อยากจะมีอะไรกันเท่านั้นแหละ ผมอยากจะเย็ดมันใจจะขาด ทั้งๆ ที่ผมเป็นคนดีและพยายามทำดีมาตลอด มันเสือกไปยอมเสียตัวให้ไอ้เหี้ยพวกนั้นเย็ดหีแล้วก็มาร่ำร้องกับผม ถามหน่อยเถอะ มันยุติธรรมตรงไหนกับคนอย่างผมล่ะ อย่างวันนี้ เราต่างเมากันทั้งคู่ มันร้องไห้อีกแล้ว และบอกว่าจะเลิก ครั้งที่สองแสนล้าน…

เรื่องเสียว พ่ออยู่ทั้งคน…”พ่อผัว ลูกสะใภ้”  เสียงแตรรถยนต์หน้าบ้านตามด้วยเสียงเปิดประตูรั้วทำให้นุชนารถลุกขึ้นจากเตียง ชะโงกหน้าลงไปข้างล่าง สามีของเธอกำลังช่วยขนกระเป๋าเดินทางของชายสูงอายุรูปร่างสูงใหญ่ลงมา ท่าน นายพลเจ้าของบ้านเพิ่งกลับจากเยี่ยมลูกชายและลูกสาวที่เรียนอยู่ต่าง ประเทศ ภรรยาของท่านเสียชีวิตมาเกือบสองปีแล้ว ความเป็นทหารอาชีพทำให้ต้องอยู่หน่วยรบต่างจังหวัดตลอดมา และจำเป็นต้องออกกำลังกายอยู่เสมอ ร่างกายจึงค่อนข้างแข็งแรงดูหนุ่มกว่าอายุ แต่ด้วยกระแสการเมืองทำให้ท่านถูกต้องย้ายเข้ามาทำงานที่กรุงเทพฯ ในตำแหน่งลอยๆ ได้ไม่ถึงเดือน “ประชา” สามีของเธอ เป็นลูกของทหารคนสนิทของท่านนายพลที่เสียชีวิตในการปะทะกับข้าศึกตั้งแต่ สมัยยังหนุ่มๆ ท่านนายพลจึงรับเขามาเลี้ยง ส่งเสียให้เรียนจนจบปริญญาทางการเกษตร ฝากงานให้ทำ รวมถึงเป็นเจ้าภาพแต่งงานให้เมื่อปีที่ผ่านมา และยังฝากงานให้เธอทำในรัฐวิสาหกิจแห่งหนึ่งอีกด้วย ทั้งเธอและประชา เรียกท่านนายพลว่าพ่อ บ้านหลังนี้ท่านนายพลซื้อไว้ให้ลูกๆ อยู่ตั้งแต่เริ่มเรียนหนังสือจนจบและไปเรียนต่อต่างประเทศกันหมด ท่านก็มีเมตตาให้เธอกับสามีเข้ามาพักอาศัยอยู่ในบ้านนี้หลังจากแต่งงาน…

เรื่องเสียว แรกคู่รสเสียวที่โหยหา ผมมีความตื่นเต้นทุกครั้งที่ได้ออกไปพบเพื่อนเดี่ยวโดยที่ภรรยาผมเป็นคนเลือกเองว่าไปหรือไม่ โดยมีWebเป็นสื่อ ทั้งทางตรงและทางE-Mail ครั้งนี้เช่นกันที่ผมอยากเล่าเรื่องเกี่ยวกับประสบการณ์คู่ที่ผมได้ไปมา มีWebช่วยส่งจดหมายติดต่อให้ แม้ว่าจะเป็นการเล่าเป็นครั้งแรกแต่ผมก็คิดว่าเป็นเรื่องที่น่าเปิดผมให้เพื่อนสมาชิกได้รับรู้ เมื่อเรื่องของผมได้ลงWebแล้วผมจะลงWebเล่าเรื่อยๆ ครับ เริ่มจากที่ผมเขียนจดหมายส่งต่อคู่หนึ่ง ซึ่งเป็นคู่ที่อยู่ต่างจังหวัด เขาบอกว่าเป็นคู่ใหม่ไม่เคยที่จะลงเลยแม้ว่าผมเป็นคู่เก่าผมก็อยากจะเจอคู่ใหม่บ้าง เพื่อจะสอนอะไรหลายๆอย่างให้ได้รับรู้ ผมจึงเขียนจดหมายไปหลายครั้ง จนกระทั้งเขาตอบกลับมาว่ายินดีที่จะให้คู่ผมแนะนำ ผมจึงไปตามนัด สถานที่เรานัดเป็นค็อฟฟี่ช้อปแห่งหนึ่ง โดยเขาโทรมานัดหมายโต๊ะนั่งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ผมกับภรรยาเข้าไปและก็เจอหญิงชายคู่หนึ่งความมืดภายในห้อง ทำให้มองไม่ค่อยชัดว่าหน้าตาเป็นอย่างไร รู้แต่ว่าหน้าตาดีคู่นั้นชื่อ คุณพงษ์ กับคุณจิตตราแรกๆฝ่ายหญิงคือคุณจิตตราเธอไม่ค่อยกล้าพูดอะไรหรอกครับ นั่งนิ่งยิ้มตลอดเวลา ภรรยาผมชวนพูดคุย และชวนลุกขึ้นเต้นรำเมื่อเพลงจังหวะสนุกๆ ดังขึ้น ค่อยทำให้คุณจิตตราเริ่มมีความกล้ามากขึ้น ผู้หญิงสองคนขอตัวไปห้องน้ำจังหวะนั้นเองที่ผมมีโอกาสได้พูดคุยกับคุณพงษ์…

เรื่องเสียว สาวใช้หีชมพู สอนคุณหนูเย็ดหี ฉันว่าการมาทำงานแม่บ้านที่บ้านหลังนี้ ทำให้เรื่องเสียวมันเป็นเรื่องปกติอยู่แล้วละค่ะ เพราะว่าฉันนั้นรับงานเสริม เป็นการเพิ่มประสบการณ์เสียวให้กับคุณผู้ชายของบ้านมาพักหนึ่งแล้ว ทุกๆ คราวที่เมียของเขาซึ่งเข้าสู่ช่วงวัยทองไม่อยู่บ้าน ฉันก็จะคอยปรนเปรอเขาด้วยความเสียวซ่าน เรื่องเสียวซี๊ด รอเขาอยู่เสมอนั่นทำให้เขาไม่เคยจะไปเที่ยวผู้หญิงที่ไหนเลย ฉันเองชอบควยใหญ่ของเขา และเขาเองก็ชื่นชอบหีชมพูของฉัน มันเลยทำให้ฉันมีรายได้มากกว่าเงินเดือนทำงานอยู่แล้วด้วยซ้ำในตอนนี้ แต่ว่าเรื่องราวมันกลับพลิกผัน เมื่อวันหนึ่ง คุณหนูเจ๊ท เด็กหนุ่มอายุ 14 ย่าง 15 ปี เข้ามาหาฉัน แล้วถามว่า เมื่อวานเขาเห็นว่าพ่อของเขาเข้ามาในห้องของฉัน ทำอะไรกันเหรอ ? เมื่อมันมาถึงจุดนี้ ฉันรู้แล้ว…

เล่าเรื่องเสียว แม่ที่รัก…เย่อแม่ซิจ๊ะ “อายุจะครบ 18 แล้ว แม่อยากให้บางอย่างเป็นของขวัญพิเศษกว่าทุกๆปี” แม่พูดขึ้นในบ่ายวันหนึ่งขณะที่ผมและแม่นั่งคุยกันอยู่ในครัว 2 คนตามลำพัง “แต่….แม่ไม่รู้จะให้อะไรเราดี”ครับผมมีความปรารถนาที่พิเศษสุดที่อยากได้จากแม่ แต่ผมคงไม่บ้าพอที่จะเอ่ยปากออกไป ช่วง 2-3ปี มาแล้วที่ผมเริ่มมีความปรารถนาในตัวแม่ เรือนร่างที่เปี่ยมเสน่ห์ของแม่ แม่อายุได้ 42 ปีแล้ว เริ่มที่จะมีผมหงอกประปราย แต่ผิวพรรณยังคงเปล่งปลั่งมีน้ำมีนวล ใบหน้ารูปไข่ที่แสนจะธรรมดาแต่ไม่ถึงกับไม่สวย 5 ฟุต 7 มีเนื้อมีหนังไม่ถึงกับอ้วน หน้าอกแม่ไม่ใหญ่โตนัก ที่ดึงดูดความสนใจผมที่สุดเห็นจะเป็นเรียวขาที่เนียนเรียบได้สัดส่วนของแม่ รับกับสะโพกผายใหญ่และเอวที่คอดกิ่วได้อย่างลงตัว ดูสง่ามีเสน่ห์และเซ็กส์ซี่ แม่มักจะอยู่ในชุดกระโปรงยาวมีกระดุมด้านหน้า(ชุดอยู่กับบ้าน)…

นี่เป็นประสบการณ์จริงของผมนะครับ ตอนนั้นผมเรียนชั้นม.3 ที่โรงเรียนสหศึกษาแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ผมเอง ก็มีคนมาชอบเยอะพอสมควร และส่วนใหญ่ก็จะเป็นรุ่นพี่ อาจเป็นเพราะผมตัวสูง (178 ซม.) และผมก็เป็นนักฟุตบอล โรงเรียนด้วยครับ ผมมีเพื่อนสนิทในกลุ่ม 9 คน มีผู้หญิง 4 คนครับ หน้าตาดีทั้ง 4 คนเลย แต่จะมีคนนึงชื่อฝน เป็นคนที่ลุยๆ หน้าตาเหมือนเด็กญี่ปุ่นไม่ค่อยจะยอมคน ที่สำคัญบ้านรวยมากครับ อีกคนชื่อเอ คนนี้เค้าชอบผมครับ เพื่อนๆ รู้กันหมด อีกสองคนคือพิมกับกิ๊บครับ เราเป็นเพื่อนกันมา…

เรื่องเสียว ฝันมานาน..พ่อผัวกับลูกสะใภ้ เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ฝนคิดว่าใครๆก็คงทำไม่ต่างกับฝนแน่ๆ หวัดดีค่ะ ดิฉันชื่อ ฝน ค่ะ อายุ27จะ28 ละค่ะ สามีฝนนั้นอายุเท่ากับฝนนั้นละค่ะ เราอยู่กรุงเทพฯ แถวชานเมือน เรารู้จักกันต้องแต่สมัยเรียนมหาลัยแล้วค่ะ สามีฝนจบจาก วิศวะคอมพิวเตอร์ ส่วนฝนนั้นจบ บัญชี่ พอฝนกับสามีเรียนจบอายุก็23-24 ก็แต่งงานหวังเริ่มชีวิตใหม่ไปพร้อมกัน  เราตั้งใจทำงานเก็บเงินผ่อนรถผ่อนบ้าน แต่พออะไรๆเริ่มลงตัวสามีให้ฝนอยู่เป็นแม่บ้าน ทุกวันนี้ก็มีความสุขทุกอย่างใช้ชีวิตเหมือนคู่สามีภรรยาทั่วไป สามีดิฉันมีพ่อกับแมทีอยู๋นนท์ สุภาพแม่ไม่ค่อยดีเรื่องนี้ฝนก็รู้ค่ะ สามีจะพาฝนไปที่บ้านพ่อบ่อยไปเยี่ยมไปหาท่านพอไม่นานแม่สามีก็เสียชีวิตไป ที่บ้านพ่อแม่สามีนั้นมีสถานะดี มีที่ดินที่นนทบุรีหลาย10ไร้  แต่ต่อให้มีเงินมากมายก็ไม่สามารถซื้อความสุขได้ ต้องแต่วันที่แม่สามีเสียไป  พ่อก็เอาแต่เก็บตัวไม่ค่อยพูดค่อยจากับใครเหมื่อนจะเป็นโรคซึมเศร้า…

เรื่องเสียว เผลอไผลไปเย็ดกับผัวเพื่อน แล้วก็ดันติดใจจนว้าวุ่น ฉันกับแฟนของฉันมากินหมูกระทะกับเพื่อนตัวเองและแฟนของเธอ เขาชื่อว่าต้น บรรยากาศท่ามกลางร้านอาหารที่อร่อยฉันกลับไม่สามารถมีอรรถรสใดๆ ได้เลยจริงๆ ทำไมน่ะหรือ เพราะว่าฉันนั้นเกิดนึกถึงเรื่องเสียวที่พลั้งพลาดเกิดขึ้นมาในค่ำคืนนั้นยังไงล่ะ ระหว่างฉันกับต้น ผัวที่เพื่อนของฉันรักมากที่สุด อยากจะขอโทษเธอ แต่ฉันก็ไม่อยากจะเสียเธอไป…และต้นเองก็เย็ดเก่งเสียด้วย เขามอบประสบการณ์เสียวในแบบที่ฉันไม่เคยได้รับให้ฉันอย่างซาบซ่าน ฉันนึกถึงเรื่องราวในวันนั้นอย่างไม่ยากเย็น น้ำหวาน เพื่อนของฉันโทรมาหาด้วยน้ำเสียงที่เมามาย บอกว่าให้ฉันมารับเธอหน่อย แล้วฉันก็ไปรับเธอก่อนจะพาไปส่งที่บ้าน ต้นอยู่บ้านและพาเธอเข้าไปนอน ก่อนที่เขาจะออกมานั่งเศร้าที่หน้าบ้าน สีหน้าเคร่งเครียด เขาเล่าให้ฉันฟังว่าเริ่มจะรับไม่ไหวกับนิสัยขี้เมาของเธอแล้ว เธอเมาจนไม่รู้เรื่อง ถ้าวันหนึ่งไม่มีฉันขึ้นมาคงจะแย่ เขาหันหน้ามามองฉัน “ขอโทษที่ต้องพูดนะ แต่ถ้าตอนนั้นเราจีบเธอทุกอย่างน่าจะดีกว่านี้” เขาพูด “มันเป็นไปไม่ได้แล้ว…

เรื่องเสียว จ่ายส่วยเสียว ฉันชื่อ “ยุ้ย” เป็นคนต่างจังหวัดที่มาหางานทำที่กรุงเทพฯ ด้วยความที่เรียนจบแค่ชั้น ม.3 ในตอนแรกฉันหางานทำได้แค่งานแม่บ้านเงินเดือนน้อยนิด แต่ก็ยังดีกว่าอยู่ต่างจังหวัด ฉันกัดฟันอดทนทำงานเก็บเงินและเจียดเงินส่งเสียให้ที่บ้านบ้างตามเท่าที่ทำได้ แต่ฉันก็รู้สึกว่าอดทนไปมันก็ไม่คุ้ม และไม่มีทางลืมตาอ้าปากจากงานนี้ได้แน่ ๆ เพื่อนที่รู้จักกันเลยแนะนำให้ฉันไปทำงานงานนึง ซึ่งมันเปิดโลกฉันเป็นอย่างมาก และสุดท้ายมันเปลี่ยนชีวิตของฉันให้ดีขึ้นได้อย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ในตอนนั้นฉันยังอายุน้อย เรียนจบม.3 ได้แค่ 3 ปีก็ย้ายเข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ เลย ทำได้แค่ปีกว่า ๆ ก็รู้สึกว่าไม่ไหว เลยลองไปสมัครงานที่เพื่อนแนะนำที่พัทยาในวัย 19 ปี และงานนั้นก็คือ “ขายตัว”…