ช่างตัดผมสวย เลยจ่ายค่าแรงด้วยควยใหญ่ๆ เย็ดหีจนช่างร้องเสียงหลงแตกใน

e0b88ae0b988e0b8b2e0b887e0b895e0b8b1e0b894e0b89ce0b8a1e0b8aae0b8a7e0b8a2 e0b980e0b8a5e0b8a2e0b888e0b988e0b8b2e0b8a2e0b884e0b988e0b8b2 64fc07748af07

เรื่องเสียว ช่างตัดผมสวย เลยจ่ายค่าแรงด้วยควยใหญ่ๆ เย็ดหีจนช่างร้องเสียงหลงแตกใน

แบบไม่ได้ตั้งใจ ของหนุ่มที่ถนัดถนี่เรื่องเย็ดอย่างผมเริ่มต้นขึ้นที่ร้านตัดผมแห่งหนึ่ง ช่างตัดผมเป็นผู้หญิงวัยรุ่น อายุมากกว่าผมแค่ 2 ปี แน่นอนว่าเธอยังไม่ 30 ด้วยซ้ำ แต่การที่เธอเป็นผู้หญิงแล้วตัดผมผู้ชายมันช่วยเรื่องการตลาดเยอะมากจริงๆ เลยทีเดียว ดังนั้นทำให้ในเวลาสามเดือน ถ้าลูกค้าคนไหนต้องการตัดผมกับเธอ ถึงกับต้องโทรจองเลยทีเดียว

และการได้เจอกับเธอครั้งนั้น ก็ราวๆ สี่ห้าเดือนแล้ว ผมทำงานที่บริษัทแห่งหนึ่ง ซึ่งอาจจะต้องใช้ความเรียบร้อยภูมิฐานเป็นสิ่งนำพาเสียหน่อย ทำให้ผมต้องมาเล็มผม แต่งทรงกับเธอทุกๆ 10-15 วันเป็นเรื่องปกติ และผมก็มักจะโทรจองก่อนเสมอๆ จนกระทั่งเราสนิทกัน และเริ่มคุ้นเคย จนสามารถพูดแซวได้อย่างไม่ตะขิดตะขวงใจ

ตัดผมบนร้อยนึง แล้วตัดผมล่างด้วยไหมพี่ มันรุงรังแล้วอะ ?

ผมถามแบบติดตลกไปอย่างนั้นแหละ แต่ไม่คิดว่าจู่ๆ เธอจะเล่นด้วย แล้วตอบกลับมาว่า ถ้าจองเป็นคิวสุดท้ายก่อนปิดร้าน พี่อาจจะตัดให้ฟรีนะคะ เพราะว่าพี่ชอบดูทั้งหัวบนและหัวล่างเลย แต่บางหัวมันก็ต้องส่วนตัวหน่อยนึงอะเนาะ เรื่องราวในวันนั้นเราเพียงแค่พูดเล่นกันเท่านั้นเอง แต่ไม่คิดเลยว่า ในวันหนึ่งที่ผมโทรจองเธอในช่วงเย็นเหมือนปกติ เธอจะบอกว่าลูกค้ายุ่ง ให้พาร์ทมาเป็นคิวสุดท้ายของวันแทน

ผมลืมเรื่องที่เคยคุยไปแล้วในวันนั้น ไปตัดผมปกติ จนกระทั่งระหว่างที่ตัดผม พี่เขาก็พูดขึ้นมาว่า

แล้วสรุปจะให้พี่ตัดผมล่างด้วยมั้ย ?

ผมถึงบางอ้อทันที ว่าเธอหมายถึงอะไร ก่อนที่จะพยักหน้าแล้วบอกว่า ถ้าพี่อยากตัดก็ตัดได้นะครับ แต่ระวังดี ถ้าหัวล่างมันร้อนมันชอบโวยวาย เรามองหน้ากันแล้วยิ้ม ทันใดนั้น มือข้างนั้นของเธอก็เอื้อมคว้าหมับลงมาที่ลำควยของผมได้กางเกงแสล็กทันที เธอทั้งบีบและขยำมันอย่างมันส์มือจนกระทั่งผมไม่สามารถทนไหว นั่งควยแข็งตัวเกร็งให้เธอจับจนได้

เธอมองหน้าผมแล้วพยักหน้าราวกับตั้งคำถาม ผมเองก็พยักเพยิดหน้าราวกับจะบอกว่าอยากทำอะไรก็ทำได้เลยเต็มที่ นั่นจึงทำให้ผมได้เห็นอีกมุมหนึ่งของเธอ ที่ค่อยๆ ถอดกางเกงของผมลง ก่อนที่จะล้วงควยของผมนั้นมา แล้วปรับเอนเบาะตัดผมของผมลงจนเอนนอน แล้วก็คว้าควยของผมเข้าปากอมควยทันที

เสียงจ๊วบจ๊าบดังขึ้นในขณะที่ผมนอนเสียวควยตัวเกร็งทื่ออยู่กับที่ ยังคิดอยู่เลยว่านี่มันเป็นฝันหรือเปล่านะ ที่กำลังถูกสาวสวยอมควยให้อยู่ ไม่ต้องหยิกแขนตัวเอง แค่เธอดูดควยแรงๆ แล้วผมรู้สึกชาไปทั้งตัวขึ้นมาก็ทำให้ผมรู้ทันทีว่ามันไม่ได้ฝันไปเลยจริงๆ

ผมปล่อยให้เธออมควยผมจนพอใจ ก่อนที่ผมจะเริ่มเดินเกมด้วยการสลับให้เธอมานั่งลงบนเก้าอี้ตัดผม แล้วเลียหีให้เธอบ้าง เธอดีดดิ้นไปมาทันทีเมื่อผมจัดหนักด้วยการตวัดลิ้นลากผ่านจุดเสียวแล้วระรัวละเลียดดูดเม้มในส่วนอ่อนไหวทั่วๆ หีสวยนั้น ยิ่งหีชมพูผมก็ยิ่งเงี่ยนมากขึ้นไปอีก จนเธอเป็นคนขอร้องให้ผมเย็ดเธอด้วยตัวเอง

ใครมันจะไปรอช้าล่ะครับ ทนควยแข็งมาตั้งหลายเดือน ตอนตัดผมก็เอาควยถูกไปมาขนาดนั้น วันนี้ได้เอาควยยัดหีทั้งที ไม่มีใครจะทำเบาๆ หรอกครับ

ผมดึงร่างเธอมายืนแล้วโน้มหน้าไปทางเก้าอี้ตัดผม เห็นบั้นท้ายกลมกลึงนั้นที่ส่ายยั่วควยผมไปมา ก็ไม่ได้การแล้ว จับเอวเธอเอาไว้แน่น แล้วดันควยที่แข็งขืนเป็นลำเข้าสู่รูหีทันที ยิ่งได้เห็นภาพสะท้อนของเราสองคนผ่านกระจกบานใหญ่ก็ยิ่งเงี่ยนมากขึ้นกว่าที่คิดด้วยซ้ำ

เสียงครางของพี่เขาดังขึ้นมาพร้อมๆ กับเสียงกระแทกที่ผมดันลำควยเข้าออกถี่รัวที่รูหีนั้นอย่างไม่ยั้ง

แต่นั่นไม่ได้ทำให้เธอรู้สึกทรมานเลย เธอครางออกมา บอกว่าเสียวหีมากๆและชอบที่ผมเย็ดเธอ จุกบ้างแต่เสียวมากกว่า เพราะว่าเธอชอบคนควยใหญ่ ซ้ำยังเร่งเร้าให้ผมเย็ดแรงๆ อีก แบบนี้ใครมันจะอดใจได้ล่ะครับ

ผมจับเอวเธอดึงกลับมากระแทกควยผมอย่างแรงจนทั้งร่างสั่นระริก แล้วโยกไหวไปตามแรงควยของผม

ยิ่งทำเท่าไหร่ พี่เขาก็ยิ่งสู้ บอกเลยว่าไม่เคยเย็ดใครแล้วเสียวจนขาอ่อนขนาดนี้มาก่อนเลยจริงๆ มันเสียวจนผมไม่รู้จะอธิบายยังไง ในตอนที่ผมบอกเธอว่าจะแตกแล้วพี่

ผมจะแตกแล้ว

พี่เขาก็ผลักผมทันที ก่อนที่จะนั่งลงแล้วหันหน้ามาทางผม เอาควยของผมเข้าปากอมรูดชักทันที ราวกับจะบอกให้ผมเด้าปากเธอ โอ้โห อ่อยมาขนาดนี้ ผมจะไม่ทำก็ไม่ใช่เรื่องละครับ จับพนักแขนของเก้าอี้ตัดผมแล้วระรัวเย็ดปากเธอทันที บอกได้เลยว่ามันเสียวมากกว่าเดิมเสียอีก เธอดูดควยผมแรงกว่าตอนที่รูหีของเธอติดควยผมด้วยซ้ำ

เก้าอี้ตัดผมสั่นกระตุกอย่างแรงในตอนที่ผมเร่งเร้าเอาบั้นเอวกระแทกควยเย็ดปากของเธอไปอย่างต่อเนื่อง และไม่อาจจะทนไหวอีกแล้ว กัดฟัน เม้มปากแน่น แล้วปล่อยน้ำควยทะลักออกมาใส่ปากของเธอในเวลานั้นจนพี่เขาสำลักน้ำควยของผม แต่ผมก็ไม่ยอมหยุดยั้ง เร่งดันควยย้ำเข้าไปเรื่อยๆ จนรู้สึกพอใจ ควยอ่อนคาปาก พร้อมๆ กับพี่เขาที่ทรุดนั่งลงอย่างหมดแรง เลียกินน้ำควยของผมทุกหยดหยาดที่ไหลออกมา

เป็นไงบ้างพี่ หัวล่างผมอร่อยไหมครับ ?

ผมถามแล้วนั่งลงมองหน้ากัน ก่อนที่จะยิ้มให้กันอย่างมีความสุข ครั้งนี้ได้ทั้งตัดผมบน แล้วก็แก้ทรงผมล่าง อีกทั้งยังช่วยให้มันคลายความเงี่ยนที่กักเก็บเอาไว้หลายวันด้วย พี่เขาออกมาส่งผมหน้าร้าน ก่อนที่เราจะลากัน เธอหันมาบอกผมว่า

ครั้งหน้าถ้าจะมา พี่จะล็อคคิวสุดท้ายไว้ให้นะ เธอพูดพร้อมกับแลบลิ้นเลียริมฝีปากเบาๆ

เอาเป็นว่าผมรู้แล้ว ว่าหลังจากนี้ ถ้ามาตัดผมกับพี่เขา

เราต้องได้เย็ดกัน

Recommendations

เรื่องเสียว เหงาไหม..เสียว แอบล่อเมียเพื่อน ช่วงหนึ่งในชีวิตของผมที่มีปากเสียงกับภรรยา ช่วงนั้นผมต้องออกจากบ้าน ปล่อยให้เธออยู่บ้านคนเดียว เราทั้งสองมีลูกด้วยกันหนึ่งคน แต่ไม่ได้อยู่กับเรา ส่งให้ไปอยู่กับตายายที่ต่างจังหวัด เพราะเราสองคนไม่มีเวลาดูแล ต้องออกไปทำงาน ตากับยายก็อยากเอาหลานไปเลี้ยงที่ต่างจังหวัดเพื่อแก้เหงา เพราะแกอยู่กันแค่สองคนตายาย พอได้หลานไปอยู่แกก็ปากเปียกปากแฉะไปด้วยกันทั้งคู่ เมื่อผมออกจากบ้านไปก็ไปอาศัยอยู่กับเพื่อน เพื่อนของผมทำงานเป็นวิศวกร(โยธา) รับเหมาก่อสร้าง ไม่ค่อยมีเวลาอยู่กับบ้านเท่าไรนัก ปล่อยให้เมียอยู่คนเดียวที่บ้าน เพื่อนผมคนนี้แต่งงานกันมา 2 ปีแล้วยังไม่มีลูกเลย เพื่อนผมชื่อ “นัท” ส่วนภรรยาชื่อ “แก้ว” ทั้งสองเหมาะสมกันมาก นัทก็หล่อ และแก้วก็สวย นัทวางใจผมมาก…

เรื่องเสียว แม่เลี้ยงยังสาว แบบนี้ก็ต้องสอยมาเย็ด จนต้องเรียกลูกเลี้ยงว่าผัวจ๋า เธอเป็นแม่เลี้ยงของพี เขาเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าพ่อของเขานั้นไปหาแม่เลี้ยงที่ยังสาว ยังสวยและน่าเย็ดขนาดนี้มาจากไหนกันนะ แต่ที่แน่ๆ เขากับพ่อมักจะชอบอะไรเหมือนๆ กันอยู่แล้ว เช่นกันกับแม่เลี้ยงคนนี้ ที่เขาเล็งเธอเอาไว้ตั้งแต่ที่เข้ามาในบ้านด้วยฐานะแม่แล้ว เขาไม่มีทางที่จะเรียกผู้หญิงที่อายุมากกว่าเขาแค่ 4 ปีว่าแม่เลี้ยงได้ลงคอนักหรอก แต่ถ้าจะจับเย็ด ก็ไม่แน่เหมือนกันนั่นแหละ เพราะว่าสำหรับเขาแล้ว ไม่มีใครที่จะมาแทนแม่ของเขาได้หรอก และเพราะว่าพ่อแลดูว่าจะรักเธอมากกว่าแม่ของเขา ทำให้วันนี้พีค่อนข้างที่จะเครียด กินเหล้ามาตั้งแต่หัววันหลังจากที่เลิกงาน แล้วกลับมาที่บ้าน ซึ่ง แม่เลี้ยงของเขาก็ทำหน้าที่เป็นแม่ศรีเรือนได้เป็นอย่างดี และพอดีว่าพ่อของเขาไม่อยู่บ้านพอดี ด้วยความเมา แต่ไม่ได้ขาดสติ เขาจึงตรงเข้าไปหาเธอ แล้วรวบเอวบางๆ…

เรื่องเสียว ของสายเงี่ยน เมื่อนัดรวมตัวมาสวิงกัน งานนี้ต้องเปลี่ยนกันเย็ดเมียเพื่อนให้สะใจไปเลย ชีวิตมันสั้น ผมเชื่ออย่างนั้นมาเสมอ ดังนั้นไม่ว่าเรื่องอะไร ก่อนที่ผมจะสร้างความมั่นคง ก็ต้องใช้ชีวิตให้สุดไปในทุกๆ เรื่องก่อน โดยเฉพาะเรื่องเสียว ที่มันไม่เข้าใครออกใครเลยจริงๆ เรื่องของเรื่องคือผมมีแฟนเก่าชื่อว่าแพร ส่วนเพื่อนสนิทของผม บอม มันมีแฟนเก่าชื่อว่า ออย ซึ่งในตอนนี้ เราไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่า เธอทั้งสองคน ต่างไปเป็นแฟนของเรา ในตอนนี้ผมคบกับออยอยู่ แล้วไอ้บอมก็คบกับแพรอยู่ ตอนที่เรามาเจอกันในวันที่ไปร้านเหล้า ทั้งหมดต่างก็ตกใจ แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรมากมายนัก แถมยังมีการถามไถ่กันอีกว่า เราสองคนนั้นเย็ดเก่งหรือเปล่า แฟนเก่าของเราก็ต่างขิงใส่ ว่าเราทั้งคู่เย็ดดี…

เรื่องเสียว โดนน้าเขย ดุ้นใหญ่ทั้งอึดทั้งทน เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อ ปี 60 ตอนนั้นเอิร์นเรียนอยู่ ปวช. ในสถาบันในอำเภอเมืองแห่งหนึ่งทางใต้ เพราะไกลบ้านจึงต้องย้ายมาอาศัยอยู่กับน้าสาวซึ่งเป็นน้องสาวของแม่ บ้านน้าเป็นบ้านสองชั้นครอบครัวน้ามีอยู่ด้วยกัน 5 คน มี น้าเขยรับราชการตำรวจ ลูกสาว 2 คน และลูกชาย 1 คน ตอนนั้นเป็นช่วงที่ลูกสาวคนเล็กของน้าได้รับอุบัติเหตุทางรถ จนต้องรักษาตัวอยู่เป็นเดือน และต้องไปรักษาตัวอยู่ที่บ้านสวน อยู่ต่างอำเภอออกไป ซึ่งต้องมีแม่ ก็คือน้าของเอิร์นไปดูแลอยู่ด้วยก็เลยกลายเป็นว่า เอิร์น อยู่กับน้าเขย ลูกสาวและลูกชายอีกคน…

เรื่องเสียว เย็ดลูกน้องเมีย อกฟูรูรัดฟิตเปรี๊ยะ ผมอายุ 50 แล้วครับมีธุรกิจเป็นของตัวเอง ภรรยาอายุ 48 รับราชการตอนนี้ก็ระดับผู้บริหารแล้ว ผมเองนั้นเรื่องบนเตียงก็น้อยลงตามวัยแต่ก็ยังมีไฟอยู่ ดูคลิปบ้างดูซีดีบ้างเพื่อบิ้วอารมณ์ เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่าที่ทำงานของภรรยามักจะจัดสังสรรค์ดื่มกินกัน เดือนเว้นเดือน ส่วนใหญ่จะมากันที่บ้านสวนของผมเพราะอยู่แค่ชานเมืองมีพื้นที่กว้างริมแม่น้ำเจ้าพระยาและสะดวกห้องเพียบติดแอร์หมด จะไปกลับก็ได้หรือเมาแล้วนอนค้างก็ได้ น้องๆ ทำอาหารดื่มกิน นอน เล่นไพ่กันได้สบาย จะเสียงดังอย่างไรก็ไม่มีใครว่า มีลูกน้องภรรยาคนหนึ่งชื่ออุ้ม ผมก็รู้จักมาตั้งแต่เริ่มทำงาน งานแต่งงานของอุ้ม ผมกับภรรยายังไปด้วย หลายปีผ่านไปผมแอบมองอุ้มอยู่เงียบๆ เพราะเธอน่ารักดี ขี้อ้อน สายตาเซ็กซี่แบบเจ้าชู้ สบตาด้วยไม่เคยหลบสายตาเลย พออุ้มมีลูก…

เรื่องเสียว แค่แวะมาเยี่ยว ก็ได้เย็ด ผมจอดรถที่ปั๊มแห่งหนึ่งในช่วงเวลาตี 3 เพื่อเข้าห้องน้ำ ตอนนี้ปั๊มน้ำมันยังไม่ได้เปิดให้บริการ และเพราะว่าไม่ใช่ปั๊มชื่อดังอะไร เลยไม่ได้มีร้านสะดวกซื้อ มีเพียงแค่ห้องน้ำที่ดูคร่ำครึ กับไฟที่พอจะส่องแสงสว่างให้ได้เท่านั้น พร้อมกับรถเก๋งอีกคันหนึ่งที่จอดอยู่ แม้ว่ามันจะดูน่ากลัว แต่ว่าอย่างน้อยก็ไม่ได้เดียวดาย ผมเดินเข้าไปในห้องน้ำ ซึ่งถูกแบ่งส่วนซ้ายขวาอย่างชัดเจน แต่กลับมีเสียงผู้หญิงอาเจียนอยู่ที่ห้องน้ำชาย พอเดินเข้าไปก็เห็นผู้หญิงตัวเล็กๆ คนหนึ่ง ใส่เสื้อผ้าน้อยชิ้น ที่แสดงให้เห็นว่าเธอนั้นอาจจะเพิ่งกลับมาจากสถานท่องเที่ยว เธอกำลังอาเจียนอย่างหนักหน่วง จนผมเองเข้าไปถามด้วยความเป็นห่วง แล้วค่อยๆ ลูบหลังช่วยเธออย่างระมัดระวังตัว จนสุดท้ายเธอก็ดีขึ้น แล้วหันมาขอบคุณผม พร้อมกับใบหน้าที่เต็มไปด้วยเหงื่อและน้ำที่เปียกชุ่ม เธอบอกว่าเพื่อนมอมเหล้าเธอ แต่เธอกลับมาก่อน…

เรื่องเสียว เด็กมันเงี่ยน เลยจับมาเป็นทาส ทรมานจนน้ำควยพุ่ง “โอ๊ะ…พี่ครับ ผะ ผม ผม เสียวครับ รู้สึกดีจังเลย อือ…” ท่าทางทุรนทุรายของเขา ระคนมาด้วยเสียงครางที่แสนจะเสียวซ่าน และปลุกความเงี่ยนของฉันขึ้นมาอย่างเต็มที่ ในตอนนี้เด็กหนุ่มที่บอกกับฉันว่าอยากลองที่จะมาเป็นทาสให้ฉันนอนหงายอยู่บนเตียง สองแขนและสองขาถูกฉันขึงพืดมันติดกับเตียงทั้ง 4 มุมเอาไว้อย่างแน่นหนาด้วยกุญแจมือ ในเวลานี้เขาไม่มีทางที่จะขัดขืนใดๆ ฉันได้อีกต่อไปแล้ว กางเกงในที่เขาสวมเอาไว้ตอนนี้เริ่มตึงนูนขึ้นมาแล้ว เพราะว่าฉันที่ยืนเหนือร่างของเขากำลังใช้เท้าเย้าหยอก แล้วลูบไล้ไปตามลำควยที่เริ่มแข็งขืนขึ้นมา มองดูผ่านเนื้อผ้ากูรู้แล้วว่าควยใหญ่น่าดู และยิ่งกอปรกับร่างกายที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ ผิวพรรณที่ขาวสะอาดสะอ้าน ก็ยิ่งทำให้ฉันรู้สึกว่ามันตื่นเต้นจริงๆ เรื่องเสียวแบบนี้ เป็นอะไรที่ฉันอยากจะทำมานานแล้ว ค่อยๆ…

เรื่องเสียว เสร็จพร้อมกัน ”ช่วยพี่ด้วยค่ะ ….อ่ะๆๆๆ อูว์ ๆๆๆ พี่เสียวเหลือเกิน” ผมมีเรื่องมาเล่าสู่กันฟัง หลังจากที่ผมได้อ่านเรื่องราวของเพื่อนๆ มาบ้างแล้ว มันทำให้รู้สึกว่าตัว เองอยากถ่ายทอดเรื่องของตัวเองบ้าง ผมเอง อายุ 16 ปี รุปร่างหน้าตาค่อนข้างจะดีพอเดินด้วยแล้วมีคนมองว่างั้นเถอะครับ ผมได้มีโอกาศรู้จัก กับพี่อ้อย พี่อ้อยเธอเป็นหม่าย มีลูกติด 1คน เธอเป็นผู้หญิงที่ผมว่าสวยคนหนึ่ง เพราะว่าเธออายุ 26 เอง แต่สามีเธอตายไปก่อน คนอายุ 26 นี่ใครว่าแก่ผมว่าไม่แก่ยังหุ่นดี…

เรื่องเสียว ฟิตสุดๆว่ะ แม่งแจ๋ว (น้องหวานโดนขี้ยาข่มขืน) “นี่ หวาน จ๊ะ เดี๋ยวพรุ่งนี้ว่างไม๊จ๊ะ” “ว่างค่ะพี่แล้วไปกันกี่โมงค่ะ” เสียงหวานใสของสาวน้อยวัย 18 ที่ชื่อหวานตอบรับคำของรุ่นพี่ที่มหาลัย “พรุ่งนี้หวานมีเรียนเช้าไม่ใช่หรือ ตอนเย็นค่อยไปกันนะแล้ววันนี้หวานก็ไปขอคุณพ่อคุณแม่ก่อนนะว่า พรุ่งนี้คงกลับค่ำๆหน่อยน่ะ” “ได้ค่ะพี่ปาน แล้วหวานต้องเอาเทปไปอัดด้วยรึเปล่าคะ” “ก็ดี ถ้ามีกล้องไปด้วยยิ่งดีเลยนะ” “งั้นเดี๋ยวหวานเอาเทปอัดเสียง กับ กล้องถ่ายรูปไปด้วยนะคะ หวานกลับก่อนนะคะพี่ปานบายค่ะ” สาวหวาน เป็นลูกสาวคนเดียวของเศรษฐีรายหนึ่ง ด้วยหน้าตาที่หวาน สวย น่ารัก ของหวานนี่เองจึงเป็นที่ หมายปองของหนุ่มๆในมหาลัย…