ช่างตัดผมสวย เลยจ่ายค่าแรงด้วยควยใหญ่ๆ เย็ดหีจนช่างร้องเสียงหลงแตกใน

e0b88ae0b988e0b8b2e0b887e0b895e0b8b1e0b894e0b89ce0b8a1e0b8aae0b8a7e0b8a2 e0b980e0b8a5e0b8a2e0b888e0b988e0b8b2e0b8a2e0b884e0b988e0b8b2 64fc07748af07

เรื่องเสียว ช่างตัดผมสวย เลยจ่ายค่าแรงด้วยควยใหญ่ๆ เย็ดหีจนช่างร้องเสียงหลงแตกใน

แบบไม่ได้ตั้งใจ ของหนุ่มที่ถนัดถนี่เรื่องเย็ดอย่างผมเริ่มต้นขึ้นที่ร้านตัดผมแห่งหนึ่ง ช่างตัดผมเป็นผู้หญิงวัยรุ่น อายุมากกว่าผมแค่ 2 ปี แน่นอนว่าเธอยังไม่ 30 ด้วยซ้ำ แต่การที่เธอเป็นผู้หญิงแล้วตัดผมผู้ชายมันช่วยเรื่องการตลาดเยอะมากจริงๆ เลยทีเดียว ดังนั้นทำให้ในเวลาสามเดือน ถ้าลูกค้าคนไหนต้องการตัดผมกับเธอ ถึงกับต้องโทรจองเลยทีเดียว

และการได้เจอกับเธอครั้งนั้น ก็ราวๆ สี่ห้าเดือนแล้ว ผมทำงานที่บริษัทแห่งหนึ่ง ซึ่งอาจจะต้องใช้ความเรียบร้อยภูมิฐานเป็นสิ่งนำพาเสียหน่อย ทำให้ผมต้องมาเล็มผม แต่งทรงกับเธอทุกๆ 10-15 วันเป็นเรื่องปกติ และผมก็มักจะโทรจองก่อนเสมอๆ จนกระทั่งเราสนิทกัน และเริ่มคุ้นเคย จนสามารถพูดแซวได้อย่างไม่ตะขิดตะขวงใจ

ตัดผมบนร้อยนึง แล้วตัดผมล่างด้วยไหมพี่ มันรุงรังแล้วอะ ?

ผมถามแบบติดตลกไปอย่างนั้นแหละ แต่ไม่คิดว่าจู่ๆ เธอจะเล่นด้วย แล้วตอบกลับมาว่า ถ้าจองเป็นคิวสุดท้ายก่อนปิดร้าน พี่อาจจะตัดให้ฟรีนะคะ เพราะว่าพี่ชอบดูทั้งหัวบนและหัวล่างเลย แต่บางหัวมันก็ต้องส่วนตัวหน่อยนึงอะเนาะ เรื่องราวในวันนั้นเราเพียงแค่พูดเล่นกันเท่านั้นเอง แต่ไม่คิดเลยว่า ในวันหนึ่งที่ผมโทรจองเธอในช่วงเย็นเหมือนปกติ เธอจะบอกว่าลูกค้ายุ่ง ให้พาร์ทมาเป็นคิวสุดท้ายของวันแทน

ผมลืมเรื่องที่เคยคุยไปแล้วในวันนั้น ไปตัดผมปกติ จนกระทั่งระหว่างที่ตัดผม พี่เขาก็พูดขึ้นมาว่า

แล้วสรุปจะให้พี่ตัดผมล่างด้วยมั้ย ?

ผมถึงบางอ้อทันที ว่าเธอหมายถึงอะไร ก่อนที่จะพยักหน้าแล้วบอกว่า ถ้าพี่อยากตัดก็ตัดได้นะครับ แต่ระวังดี ถ้าหัวล่างมันร้อนมันชอบโวยวาย เรามองหน้ากันแล้วยิ้ม ทันใดนั้น มือข้างนั้นของเธอก็เอื้อมคว้าหมับลงมาที่ลำควยของผมได้กางเกงแสล็กทันที เธอทั้งบีบและขยำมันอย่างมันส์มือจนกระทั่งผมไม่สามารถทนไหว นั่งควยแข็งตัวเกร็งให้เธอจับจนได้

เธอมองหน้าผมแล้วพยักหน้าราวกับตั้งคำถาม ผมเองก็พยักเพยิดหน้าราวกับจะบอกว่าอยากทำอะไรก็ทำได้เลยเต็มที่ นั่นจึงทำให้ผมได้เห็นอีกมุมหนึ่งของเธอ ที่ค่อยๆ ถอดกางเกงของผมลง ก่อนที่จะล้วงควยของผมนั้นมา แล้วปรับเอนเบาะตัดผมของผมลงจนเอนนอน แล้วก็คว้าควยของผมเข้าปากอมควยทันที

เสียงจ๊วบจ๊าบดังขึ้นในขณะที่ผมนอนเสียวควยตัวเกร็งทื่ออยู่กับที่ ยังคิดอยู่เลยว่านี่มันเป็นฝันหรือเปล่านะ ที่กำลังถูกสาวสวยอมควยให้อยู่ ไม่ต้องหยิกแขนตัวเอง แค่เธอดูดควยแรงๆ แล้วผมรู้สึกชาไปทั้งตัวขึ้นมาก็ทำให้ผมรู้ทันทีว่ามันไม่ได้ฝันไปเลยจริงๆ

ผมปล่อยให้เธออมควยผมจนพอใจ ก่อนที่ผมจะเริ่มเดินเกมด้วยการสลับให้เธอมานั่งลงบนเก้าอี้ตัดผม แล้วเลียหีให้เธอบ้าง เธอดีดดิ้นไปมาทันทีเมื่อผมจัดหนักด้วยการตวัดลิ้นลากผ่านจุดเสียวแล้วระรัวละเลียดดูดเม้มในส่วนอ่อนไหวทั่วๆ หีสวยนั้น ยิ่งหีชมพูผมก็ยิ่งเงี่ยนมากขึ้นไปอีก จนเธอเป็นคนขอร้องให้ผมเย็ดเธอด้วยตัวเอง

ใครมันจะไปรอช้าล่ะครับ ทนควยแข็งมาตั้งหลายเดือน ตอนตัดผมก็เอาควยถูกไปมาขนาดนั้น วันนี้ได้เอาควยยัดหีทั้งที ไม่มีใครจะทำเบาๆ หรอกครับ

ผมดึงร่างเธอมายืนแล้วโน้มหน้าไปทางเก้าอี้ตัดผม เห็นบั้นท้ายกลมกลึงนั้นที่ส่ายยั่วควยผมไปมา ก็ไม่ได้การแล้ว จับเอวเธอเอาไว้แน่น แล้วดันควยที่แข็งขืนเป็นลำเข้าสู่รูหีทันที ยิ่งได้เห็นภาพสะท้อนของเราสองคนผ่านกระจกบานใหญ่ก็ยิ่งเงี่ยนมากขึ้นกว่าที่คิดด้วยซ้ำ

เสียงครางของพี่เขาดังขึ้นมาพร้อมๆ กับเสียงกระแทกที่ผมดันลำควยเข้าออกถี่รัวที่รูหีนั้นอย่างไม่ยั้ง

แต่นั่นไม่ได้ทำให้เธอรู้สึกทรมานเลย เธอครางออกมา บอกว่าเสียวหีมากๆและชอบที่ผมเย็ดเธอ จุกบ้างแต่เสียวมากกว่า เพราะว่าเธอชอบคนควยใหญ่ ซ้ำยังเร่งเร้าให้ผมเย็ดแรงๆ อีก แบบนี้ใครมันจะอดใจได้ล่ะครับ

ผมจับเอวเธอดึงกลับมากระแทกควยผมอย่างแรงจนทั้งร่างสั่นระริก แล้วโยกไหวไปตามแรงควยของผม

ยิ่งทำเท่าไหร่ พี่เขาก็ยิ่งสู้ บอกเลยว่าไม่เคยเย็ดใครแล้วเสียวจนขาอ่อนขนาดนี้มาก่อนเลยจริงๆ มันเสียวจนผมไม่รู้จะอธิบายยังไง ในตอนที่ผมบอกเธอว่าจะแตกแล้วพี่

ผมจะแตกแล้ว

พี่เขาก็ผลักผมทันที ก่อนที่จะนั่งลงแล้วหันหน้ามาทางผม เอาควยของผมเข้าปากอมรูดชักทันที ราวกับจะบอกให้ผมเด้าปากเธอ โอ้โห อ่อยมาขนาดนี้ ผมจะไม่ทำก็ไม่ใช่เรื่องละครับ จับพนักแขนของเก้าอี้ตัดผมแล้วระรัวเย็ดปากเธอทันที บอกได้เลยว่ามันเสียวมากกว่าเดิมเสียอีก เธอดูดควยผมแรงกว่าตอนที่รูหีของเธอติดควยผมด้วยซ้ำ

เก้าอี้ตัดผมสั่นกระตุกอย่างแรงในตอนที่ผมเร่งเร้าเอาบั้นเอวกระแทกควยเย็ดปากของเธอไปอย่างต่อเนื่อง และไม่อาจจะทนไหวอีกแล้ว กัดฟัน เม้มปากแน่น แล้วปล่อยน้ำควยทะลักออกมาใส่ปากของเธอในเวลานั้นจนพี่เขาสำลักน้ำควยของผม แต่ผมก็ไม่ยอมหยุดยั้ง เร่งดันควยย้ำเข้าไปเรื่อยๆ จนรู้สึกพอใจ ควยอ่อนคาปาก พร้อมๆ กับพี่เขาที่ทรุดนั่งลงอย่างหมดแรง เลียกินน้ำควยของผมทุกหยดหยาดที่ไหลออกมา

เป็นไงบ้างพี่ หัวล่างผมอร่อยไหมครับ ?

ผมถามแล้วนั่งลงมองหน้ากัน ก่อนที่จะยิ้มให้กันอย่างมีความสุข ครั้งนี้ได้ทั้งตัดผมบน แล้วก็แก้ทรงผมล่าง อีกทั้งยังช่วยให้มันคลายความเงี่ยนที่กักเก็บเอาไว้หลายวันด้วย พี่เขาออกมาส่งผมหน้าร้าน ก่อนที่เราจะลากัน เธอหันมาบอกผมว่า

ครั้งหน้าถ้าจะมา พี่จะล็อคคิวสุดท้ายไว้ให้นะ เธอพูดพร้อมกับแลบลิ้นเลียริมฝีปากเบาๆ

เอาเป็นว่าผมรู้แล้ว ว่าหลังจากนี้ ถ้ามาตัดผมกับพี่เขา

เราต้องได้เย็ดกัน

Recommendations

เรื่องเสียว ทะลวงเสียว พี่น้องเพื่อนสาวร่วมห้อง พี่น้อง สองสาว หน้าแดงก่ำ เด็กหนุ่มสาววัยแรกรุ่นสี่คนมองสบตากันก็รู้ว่าอะไรเป็นอะไร ในห้องนอน มีห้องน้ำในตัวเสร็จ ”หรั่ง”ขอไปอาบน้ำก่อน ส่วน”ตุ้ย”เดินลงไปข้างล่างเพื่อหาของกิน เขารู้ว่าตอนนี้ในบ้านใหญ่หลังนี้ไม่มีใคร นอกจากพวกเขาสี่คนเท่านั้น”มาลิน”เป็นคนพูดขึ้นมา “ พี่วลัย จะทำยังไงดีล่ะ ให้ลินไปห้องข้าง ๆ นี้มั้ย ” “ก็ไม่ต้องไปทำอะไรทั้งนั้น อย่างนี้สิ ดีออก ทีเดียว สองคู่เลย ลินอยากลองสลับคู่บ้างไหมล่ะ” สาวผู้พี่ตอบ ในใจระทึกเมื่อนึกถึงเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นในอีกไม่กี่อึดใจ มาลินก็เช่นกัน แม้เธอจะมีอะไรกับหรั่งมาแล้ว…

เรื่องเสียว เย็ดกันในงานวันเกิด เมื่อเพื่อนเมา เลยให้ผัวเพื่อนเอาแก้เงี่ยน ความลับที่เพื่อนสนิทของฉันไม่รู้ก็คือว่า ฉันและแฟนของเธอนั้นเป็นกิ๊กกันค่ะ ด้วยความที่ฉันเองก็เป็นสายนัดเย็ดคนหนึ่ง ที่ค่อนข้างเป็นที่รู้จักในวงการ เพราะว่าเก็บแต้มกับผู้ชายมาแล้วมากมาย จนกระทั่งวันหนึ่ง การนัดเย็ดของฉันก็ดันไปเจอกับแฟนเพื่อนคนนี้พอดี เราก็เลยเย็ดกันตามประสาคนที่ชอบพอในเรื่องเสียว จนกระทั่งเสร็จสมกันไป และฉันก็มีข้อต่อรองว่า ถ้าหากวันหนึ่งฉันเงี่ยน เขาต้องยอมให้ฉันเย็ด ไม่อย่างนั้นความลับจะไม่เป็นความลับอีกต่อไป และการเย็ดกันครั้งนั้นมันทำให้เราทั้งคู่รู้สึกสุดยอดมากๆ จนกลายมาเป็นความสัมพันธ์ในวันนี้นั่นเอง และมันก็ทำให้ฉันรู้สึกได้เลยว่า ไม่ว่าจะกี่ครั้ง หากฉันหรือว่าเขาต้องการ จะไม่มีใครปฏิเสธเลยจริงๆ และวันที่ฉันอยากจะโดนเขาเย็ดก็มาถึง วันเกิดเพื่อนของฉัน ที่เธอเมาจนหลับพับคาโต๊ะไป ฉันและเขาพากันไปส่งเธอที่บ้าน ก่อนที่ระหว่างทางกลับ ฉันก็เลยชวนเขาเข้าไปในบ้านก่อน เพราะว่าวันนี้ไม่มีใครอยู่…แน่นอนว่ามันคือประโยคชวนเย็ด…

เรื่องเสียว เรื่องเสียวของแพท สวัสดีค่ะ ก็ขอแนะนำตัวก่อนนะคะ ชื่อแพทค่ะ ตอนนี้ก็อายุ 20 ปีแล้ว พอจะมีประสบการณ์เสียวๆ เล็กๆ น้อยๆ ผ่านมาบ้าง เลยอยากที่จะลองเขียนมาเล่าเรื่องเสียวๆ ที่เกิดขึ้นกับแพท แล้วทำให้แพทรู้สึกประทับใจ ให้ทุกคนได้อ่านกันเพลินๆ แล้วกันนะคะ เรื่องเสียวๆ เรื่องแรกของแพทเนี่ยก็เกิดขึ้นกับคนขับรถของที่บ้านแพทเองนะคะ ตอนนั้นแพทอายุ 18 ปี ต้องขอบอกไว้นิดนึงค่ะ แพทเป็นลูกสาวคนเดียวของคุณพ่อและคุณแม่ ที่บ้านก็จะมี คนขับรถอีกสองคน แล้วก็พี่เลี้ยงอีก 3 คนนะคะ แล้วก็เจ้าโมโม…

เรื่องเสียว โดนช่างไฟควยใหญ่สองคนมารุมเย็ด เสมียนสาวสุดเสียว ควยสองดุ้นอยู่ตรงหน้า ลำใหญ่ยาวเกินกว่าที่เธอคิดเอาไว้แต่แรก เธอเป็นคนสวย แต่เธอไม่เลือกอยู่แล้ว ขอแค่เป็นผู้ชายและอยากเย็ดเธอเพียงเท่านั้นก็พอแล้ว เธอพร้อมที่จะปรนเปรอร่างกายให้อีกฝ่าย แต่เมื่อวันที่เธอมาทำงานเป็นเสมียนที่ไซต์งานก่อสร้างแห่งนี้ เธอได้รู้จักผู้ชายมากหน้าหลายตา และได้เย็ดมาก็หลายคนแล้ว แต่เพราะครั้งนี้มันพิเศษมากกว่าครั้งไหนๆ เลยทำให้เธอนั้นเลือกที่จะจดจำมันมากที่สุด จากวงเหล้าที่กินดื่มกันอย่างครื้นเครง แม้จะไม่ต้องแหกปากร้องเพลงโวยวาย ยิ่งดึกเท่าไหร่ คนก็ยิ่งน้อยลงมากเท่านั้น สุดท้ายก็เลยเหลือช่างไฟสองคน คือเค กับพี ซึ่งเขาทั้งสองคนนั้นแย่งกันจีบเธอ หยอดมุกหวานกันนับครั้งไม่ถ้วน แน่นอนว่าแบบนี้เธอรู้แน่ๆ ว่าไม่ใครก็ใครต้องชอบเธอมากกว่ากัน แต่เธอเสียใครที่รักเธอไปไม่ได้จริงๆ เลยลองชักชวนให้ทั้งสองคนมาพร้อมๆ กัน นั่นคือการเชิญชวนให้เขาเข้ามารุมเย็ดเธอได้เลย มันคือเรื่องเสียวที่เธอเองก็ไม่เคย…

เรื่องเสียว เปิดซิงแฟน ตอนมัธยมต้น สมัย ม.ต้น คงเป็นช่วงเด็กหลายๆ คนเข้าสู่กันเป็นหนุ่มสาว ที่มีความต้องการใครสักคนเข้ามาเป็นแฟน ซึ่งผมก็เป็นหนึ่งในนั้นครับ ตอนม.ต้นนั้นผมได้มีแฟนคนหนึ่งที่เรียนอยู่ ม.ต้น ด้วยกันแต่อยู่คนละห้อง เธอมีชื่อว่า ฟ้า เป็นผู้หญิงที่มีความเป็นผู้หญิงคือหน้าตาของเธอน่ารัก น่าเอ็นดูและผิวพรรณผ่องประกายอย่างมาก กว่าที่ผมจะจีบเธอติดก็ใช้เวลาอยู่หลายเดือนเลย แต่เธอก็ต้องยอมรับผมเป็นแฟน ด้วยการที่ผมนั้นจีบเธอทุกวัน เธอเสียความบริสุทธิ์ได้ยังไงหรือ….เรื่องก็มีอยู่ว่า วันนั้นเป็นวันแห่งความรัก ซึ่งเราทั้งสองคนได้ชวนกันขี่มอเตอร์ไซค์เที่ยวไปยังรอบๆ หมู่บ้านเพื่อชื่นชมกับธรรมชาติของหมู่บ้าน เมื่อพวกเราขี่มอเตอร์ไซค์ไปถึงยังเขื่อนเก็บน้ำของหมู่บ้านพวกเราก็ได้จอดมอเตอร์ไซค์กันเพื่อถ่ายรูปและนั่งคุยกัน ช่วงเวลานั้นก็เป็นเวลาประมาณ 1 ทุ่ม 30 นาทีแล้วบรรยากาศต่างๆ ก็ชวนให้มีอารมณ์อยู่แล้ว…

เรื่องเสียว นักศึกษาสาวฝึกงาน ปวช. ปี 3 สวัสดีครับ ผมมีประสบการณ์ของผมจะเล่าให้ฟัง เป็นเรื่องจริงของผมที่เกิดประมาณ 2 ปีที่แล้วครับเรื่องนี้มันเกิดขึ้นอย่างที่ไม่คิดว่ามันจะเป็นไปได้ เรื่องเกิดขึ้นเมื่อปี 2559 ซึ่งเป็นปีที่นับว่าโชคดีมากสำหรับผม ซึ่งไม่คิดว่าเด็กต่างจังหวัดอย่างผม จะมีโอกาสที่จะได้ลิ้มรสสาวกรุงเทพฯ พอผมจบจากระดับอนุปริญญา ตอนนั้นผมยังไม่ คิดที่จะไปเรียนต่อที่ไหน จึงตัดสินใจว่าจะลองหางานทำเอาประสบการณ์สักปีสองปี ในที่สุดผมก็หางานได้ เป็นงานเกี่ยว กับดูแลระบบโทรศัพท์ของบริษัทใหญ่แห่งหนึ่งแถวคลองเตย ในการทำงานที่นั้นจะมีรถประจำทาง ที่ทางบริษัทให้บริการ รับ-ส่ง หน้าที่ที่ผมทำจะเกี่ยวข้องกับโทรศัพท์ทั้งหมด แล้ววันหนึ่งงานก็ได้พาผมไปพบกับสิ่งที่ไม่คาดฝัน ตอนบ่ายวันนั้น ได้มีพนักงานโทรมาแจ้งว่าโทรศัพท์มีปัญหา ผมเลยต้องรีบไปแก้ไข เพราะว่าที่บริษัทได้มีการใช้นโยบาย…

เรื่องเสียว เปิดบริสุทธิ์ เย็ด 2 สาวฝาแฝด  ผมยังคงได้รับความไว้ใจจากครอบครัวของน้องนินและน้องนามากขึ้นเป็นลำดับและ ผมก็ยังสามารถพาน้องนินกับน้องนาไปเที่ยวจับจ่ายสินค้า ดูหนัง ฟังเพลง อย่างสะดวกบาย และทุกครั้งที่สบโอกาสที่น้องนาไม่มาด้วยผมกับน้องนินก็ใช้บริการโรงแรมม่าน รูดกันอย่างถึงพริกถึงขิง อยู่มาวันหนึ่งน้องนินเล่าเรื่องประหลาดที่เกิดกับฝาแฝดของเธอให้ผมฟังตอน แรกผมฟังไม่ถนัดนักเพราะองคชาตขนาด 7×5 นิ้วกำลังทิ่มแทงช่องสวาทของน้องนินอย่างเป็นจังหวะ เสียงเล่าของเธอจึงขาดเป็นช่วงๆ สลับกับเสียงครางกระเส่า ผมก้มลงประกบปากดูดลิ้นเธอเข้ามาในปากผมแล้วช่วงล่างก็ตะลุยต่ออย่างรวดเร็ว ผมหยุดเปลี่ยนท่านำแขนช้อนขาขาวสวยขึ้นพาดบ่าเอนตัวไปด้านหน้านิดหน่อยก็ทำ ให้โยนีของน้องนินลอยเด่นขึ้นมาตรงหน้า ผมจ่อหัวบานแดงตรงกับช่องที่กลวงโบ๋แดงก่ำแล้วดันเข้าไปจนสุดความยาว มันชนฟองน้ำข้างในดังกึกน้องนินร้องเสียงหลง มันคงจะเสียวมากเพราะท่านี่เวลาผมกระแทกเข้าไปหัวองคชาตชนกับมดลูกแทบทุกครั้ง ผมเร่งจังหวะเร็วขึ้นสวรรค์อยู่เบื้องหน้าเราทั้งสองแล้ว น้องนินก้าวผ่านความสุขสันต์ขึ้นสวรรค์ไปก่อนเสียแล้ว ผมไม่รอช้ากระแทกความเสียวต่อเนื่องอีกหลายครั้งจึงทะลักน้ำกามาเข้าไปรด มดลูกของน้องนินจนล้นออกมาด้านนอก ผมแช่น้องชายที่อ่อนแรงไว้ในตัวน้องนินกอดเธออย่างรักใคร่แล้วจึงถามถึง เรื่องประหลาดที่จะเล่าให้ผมฟังน้องนินเล่าว่าแทบจะทุกครั้งที่น้องนินออกมา…

เรื่องเสียว มัธยมต้น แล้วไง? ควยใหญ่ก็แล้วกันนะครับพี่ โดนผมเย็ดหีจนร้องซี้ด เด็กสมัยนี้ควยใหญ่ขนาดนี้เลยเหรอ ? นั่นคือความคิดแรกที่ปรากฏในหัวของ เกรซ เมื่อวันนี้เธอตัดสินใจยอมที่จะร่วมหลับนอนกับแฟนของเธอที่คบกันมาหลายเดือนแล้ว เธอเองก็กำลังจะจบ ม.6 ส่วนเขานั้นยังเด็ก กำลังจะจบ ม.3 แต่อายุก็ 15 ปีแล้ว มีคำนำหน้าว่านาย ก็ถือว่าไม่ได้แปลกอะไร ที่สำคัญ ด้วยความที่เขาเป็นนักกีฬา ส่วนสูงเลยมากกว่าเธอเกือบหนึ่งไม้บรรทัด ซึ่งมันก็ได้ทำให้ทุกๆ อย่างดูแย่ แต่กลับดีด้วยซ้ำ ที่ได้เย็ดเด็ก เขาว่าเด็กมันกรุบ มันอร่อย เธอคงจะไม่มีวันลืมเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้แน่ๆ…

เรื่องเสียว เมื่อผมต้องติวหนังสือ ให้กับหญิงห้องบ๊วยแต่ดันได้เห็นเธอติ้วหีแทน ผมเรียนอยู่ชั้นมัธยมหกห้องคิงของโรงเรียนประจำจังหวัด มีความตั้งใจจะสอบเข้าม.ดังในกรุงเทพ อารมณ์แบบเบื่อแล้วต่างจังหวัดอยากไปเป็นเด็กเทพ ซึ่งผลสอบก็ออกมาน่าพอใจติดหนึ่งในสามของห้องประจำ แต่เพราะเหตุนั้นแหละเลยนำความยุ่งยากมาให้ตัวเอง เนื่องจากอาจารย์หลิวเห็นผลเรียนเก่งแถมคุยด้วยง่าย แกเลยขอแกมบังคับให้ผมช่วยติวให้ลูกสาวของตัวเองที่เรียนอยู่ห้องบ๊วย ใช่แล้วละ ฟังไม่ผิดหรอก หญิง ลูกของอาจารย์หลิวดันเรียนห่วยจนอยู่ห้องบ๊วย ผลการเรียนแทบจะโดนไล่ออกเพราะทำตัวเกเร ชอบโดดเรียนบ่อยๆ ไปกับก๊วนเด็กสก็อยในกลุ่มด้วยกัน ปัญหาภายในครอบครัวอะไรยังไงก็ไม่รู้ละ สุดท้ายผลดันตกมาอยู่ที่ผมที่ต้องมานั่งติวหนังสือให้เธอ เพื่อให้คะแนนสอบดีขึ้น ผมเคยเจอเธอบ้าง แต่ก็ไม่เคยได้คุยเป็นกิจจะลักษณะ เย็นนี้เป็นครั้งแรกที่จะได้ติวหนังสือให้อย่างเป็นทางการ ซึ่งแน่นอนผมว่าออกมาเละแหงๆ เพราะเธอขึ้นชื่อเรื่องความแสบ หัวรั้นและชอบใช้ความรุนแรง หากจะมีใครตั้งคำถามว่าทำไมอาจารย์หลิวที่เป็นแม่เธอไม่ยอมสอนลูกเอง ผมนี่แหละคือคนแรกที่จะตั้งคำถามนั้น ซึ่งคำตอบก็มาในทำนอง จารย์เขาไม่ว่าง…