ช่วยเพื่อนด้วยการให้ยืมเงินแต่กลายเป็นได้เมียขัดดอกเย็ดจนหีระบมที่วังน้ำเสียว

e0b88ae0b988e0b8a7e0b8a2e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b894e0b989e0b8a7e0b8a2e0b881e0b8b2e0b8a3e0b983e0b8abe0b989e0b8a2e0b8b7 64fc066d716ec

เรื่องเสียว ช่วยเพื่อนด้วยการให้ยืมเงินแต่กลายเป็นได้เมียขัดดอกเย็ดจนหีระบมที่วังน้ำเสียว

เชนขย้ำสองเต้าของเจี๊ยบจากด้านหลังเคล้นคลึงไม่หยุด จนนมใหญ่ทะลักปลิ้นออกจากร่องนิ้ว ร่างเปลือยเปล่าของทั้งสองนัวเนียนาบแน่นอยู่บนเตียงด้วยความกระสัน เชนกดสะโพกหนักอัดลงบนก้นของเจี๊ยบแล้วไซ้ซอกคอซุกปากเลียไล้ไปทั่วผิวขาวนวล เจี๊ยบส่งเสียงครางเบาทุกครั้งที่ถูกเชนกระทุ้งควยกระแทกใส่หี เธอบิดตัวเร่าๆ บอกเขาให้เย็ดแรงๆ แรงกว่านี้ เชนจึงเร่งจังหวะซอยลำควยถี่รัว เจี๊ยบมือจิกผ้าปูที่นอนทั้งฟินทั้งสุข ไม่นานก็เกร็งตัวสั่นก่อนผ่อนร่างนอนแผ่อย่างหมดแรง เชนทำต่อไม่หยุดจนในที่สุดก็น้ำแตกคารูหีของเจี๊ยบเสร็จสมไปอีกคน ก่อนจะนอนแผ่ข้างกัน เชนมองเจี๊ยบที่หลับตาเหนื่อยก่อนจะลูบแก้มนวลแล้วเอื้อมหน้าไปจูบหน้าผากด้วยความลุ่มหลง

เชนกับเจี๊ยบไม่ได้เป็นแฟนกัน ไม่แม้แต่จะคบหาดูใจ ทั้งสองเป็นเพื่อนที่รู้จักกันผ่านทางโซเชียล ทักทายคุยกันเรื่อยเปื่อยเหมือนเพื่อนแต่ก็ไม่เคยเจอกันสักครั้ง แต่ถึงอย่างนั้นก็ระบายทุกข์พูดคุยเรื่องส่วนตัวได้ราวกับสนิทกันมานาน เคยคุยเล่นกันถึงขนาดตอนที่เจี๊ยบเมา เปิดนมถ่ายรูปส่งมาให้เชนดู จนเขาเอาไปชักว่าวเสียหลายน้ำ กระทั่งเจี๊ยบเดือดร้อนเรื่องเงินเชนจึงออกปากให้ยืม จำนวนเงินไม่มากแค่หลักพัน ให้ยืมไปก็ได้คืนเป็นแบบนี้อยู่สี่ห้าครั้ง จนเจี๊ยบหมุนเงินไม่ทันครั้งใหญ่ทำให้ต้องมาเอ่ยปากของเชนอีกครั้งด้วยจำนวนเงินหลักหมื่น เธอเองก็รู้ว่ามันเป็นหนี้ที่สูงไม่น้อยเลยยื่นข้อเสนอที่เชนไม่อาจปฏิเสธ นั่นคือเธอจะทำเรื่องเสียวทุกรูปแบบกับเชน ตามที่เขาต้องการ เพื่อเป็นการขัดดอก เชนตกลงทันที

ทั้งสองเริ่มเจอกันครั้งแรกที่คอนโดของเจี๊ยบ มีขัดๆ เขินๆ กันอยู่บ้าง แต่ด้วยรูปร่างหน้าตาที่ตรงปก เชนดูสะอาด สุภาพ หน้าตาตี๋แบบที่เจี๊ยบชอบ ส่วนเจี๊ยบผิวขาวอวบ นมใหญ่ ตาโต ถึงจะตัวเล็กไปหน่อย แต่ก็สวยอย่างที่เชนชอบเช่นกัน เจี๊ยบออกตัวก่อนว่าเธอไม่เคยทำแบบนี้กับใคร แต่หมดทางจริงๆ แล้วถ้าจะต้องทำแบบนี้เธอก็คิดว่าเธอควรเลือกเชนเพราะไว้ใจเขา เจี๊ยบยื่นเงื่อนไขว่าจะไม่มีการผูกมัดกัน ห้ามก้าวก่ายเรื่องส่วนตัวกัน สัปดาห์หนึ่ง เชนจะมาเย็ดเจี๊ยบได้หนึ่งวัน จะกี่น้ำหรือจะค้างก็ได้ แต่ต้องบอกล่วงหน้าก่อนหนึ่งวัน เพื่อเป็นการจ่ายดอกเบี้ยไม่เกี่ยวกับเงินต้น แต่ถ้าเชนจะเย็ดเธอมากกว่าหนึ่งวันต่อสัปดาห์ ต้องหักเงินต้นวันละสองพัน หากไปที่อื่นนอกจากคอนโดของเจี๊ยบ เชนต้องจ่ายค่าที่เย็ดเอง รวมถึงค่าอาหารหรือจิปาถะ ซึ่งเชนก็ยอมรับทั้งหมด

ครั้งแรกที่เย็ดกัน เชนเสร็จจนน้ำแตกไปเจ็ดน้ำ ทำเจี๊ยบเสพสมไปถึงจุดสุดยอดไปหกครั้ง แล้วทั้งสองกันนัดเย็ดเพื่อขัดดอกกันเรื่อยมา จากวันนั้นผ่านมาหกเดือนแล้ว สำหรับเชน เขาไม่เคยเบื่อเลย เรียกว่าตั้งตารอวันนัดกันมากกว่า ยิ่งช่วงหลังๆ ถึงขนาดขอนัดเย็ดเกินวันที่ตกลงไว้ด้วย อย่างวันนี้ก็ใช่ เชนชวนเจี๊ยบมาเที่ยวที่วังน้ำเขียวเพื่อค้างคืน เย็ดกันท่ามกลางธรรมชาติ ในขณะที่เจี๊ยบก็รู้สึกโอเคกับความสัมพันธ์แบบนี้เพราะเชนก็ดูแลเธอดี ไม่เคยเรื่องมาก เอาใจเก่ง เอาหียิ่งเก่ง จนเธอเริ่มรู้สึกผูกพันธ์และรักเขาอยู่ในใจลึกๆ แต่ก็ไม่เคยบอกไป ยังคงทำหน้าที่ลูกหนี้ที่ดี เคลียร์เงินทุกเดือนไม่มีขาด

หลังทั้งสองพักจนหายเหนื่อย เจี๊ยบก็ขอตัวไปอาบน้ำ เชนตามไปด้วยเพราะรู้สึกอยากอีกครั้ง เจี๊ยบเปิดน้ำให้ชะล้างตัวที่เหนียวไปด้วยเหงื่อ เชนเข้ามาสวมกอดจากด้านหลัง ทำเธอสะดุ้งเล็กน้อยเพราะควยใหญ่ของเขาที่มันแข็งโด่ทิ่มถูกแก้มก้น

“ยังอยากอยู่อีกเหรอ”

“กับเจี๊ยบให้เย็ดทั้งวันยังได้เลย เจี๊ยบเบื่อควยเราแล้วเหรอ” เจี๊ยบไม่ตอบแต่หันกลับมาพร้อมย่อตัวลงแล้วคว้าควยของเชนที่ขนาดใช้สองมือกำยังจับได้ไม่มิด เธอรูดมันอย่างช่ำชอง ก่อนใช้ฝ่ามือข้างหนึ่งคลึงหัวควยตรงรอยแยกวนไปมา ในขณะที่มืออีกข้างก็ใช้นิ้วถูตรงเส้นสองสลึงที่เป็นจุดเสียวของเชน เขาสูดปากเกร็งหน้าท้องด้วยความเสียวซ่าน เจี๊ยบเห็นว่าได้ที่แล้วก็อ้าปากกลืนท่อนควยของเขาเข้าไปจนมิดลำใช้ลิ้นสากตวัดวนไล้ไปทั่ว รูดชักกระทุ้งมันให้เสียดสีกับข้างแก้มด้านในด้วยความชำนาญ เชนรู้สึกทั้งอุ่นทั้งตอดจนเผลอจิกผมของเจี๊ยบแล้วดันหัวเธอทิ่มหัวควยเข้าไปจนสุดค้างไว้ แต่ทำงั้นได้สักพักก็ต้องรีบถอนควยออกมาเพราะเดี๋ยวจะแตกคาปากของเจี๊ยบก่อน

“อย่าอร่อยคนเดียวสิ ขอเลียหีหน่อย” เชนดึงเจี๊ยบให้ลุกขึ้นแล้วทรุดตัวลง ยกขาข้างหนึ่งของเธอขึ้นมาเหยียบบ่าของเขาแล้วยื่นหน้าซุกเข้าหว่างขา ใช้ลิ้นสากเลียกลีบหีที่อวบอูมราวกับกลีบส้มโอ เขาใช้สองมือแหวกจนสองแคมที่แนบปิด เผยให้ร่องสวาทอ้ากว้างจนเห็นเนื้อหีสีชมพูที่ขมิบหุบสลับบานจนเห็นรูเย็ดที่กำลังเย้ายวนเรียกควยให้ทิ่มแทงเข้าไป เชนปาดลิ้นเลียตั้งแต่ด้านล่างจนถึงปลายบน ขบติ่งกระสันที่บวมเบ่งแดงระเรื่อเพราะความเงี่ยนทำเจี๊ยบร้องครางแอ่นหีรับสัมผัสด้วยความเสี้ยน เขาห่อลิ้นเป็นแท่งยาวแล้วสอดแทงเข้าไปในรูเย็ดพร้อมกระดกมันขึ้นลงรัวๆ จนเจี๊ยบต้องขมิบเกร็ง

“ไมไหวแล้ว อูยยยยย…ตรงนั้นมันเสียว อ๊าาาาาา….อร๊ายยยยยยยย….เชน เย็ดเจี๊ยบเถอะ หีเราไม่ไหวแล้ว”

เชนถอนลิ้นแล้วลุกขึ้น สอดแขนเข้าไปช้อนขาทั้งสองข้างแล้วอุ้มเจี๊ยบไว้ในท่าลิงอุ้มแตง พร้อมแทงควยเสียบเข้าไปในหีอย่างง่ายดายเพราะน้ำเงี่ยนที่ไหลเยิ้มเต็มร่องหีของเจี๊ยบ ทำให้เชนเย็ดเข้าไปพรวดเดียวควยของเขาก็ทิ่มลึกเขาไปจนมิดท่อน เจี๊ยบสะดุ้งเฮือกสองมือโอบรอบคอของเชนแล้วกอดไว้แน่น เชนกระทุ้งควยซอยเย็ดจนเธอตัวลอย หน้าขาปะทะหน้าท้องส่งเสียงดังปักๆ ถี่รัว เจี๊ยบทั้งเสียวทั้งซ่าน บิดหน้าเกร็งตัวเม้มปากไว้แน่น แต่รู้สึกสุขสม เธอร้องครางเสียงกระเส่าแล้วบอกให้เชนทำแรงอีก เอาหีเธอให้แรงกว่านี้ เชนทำตามที่ขอโยกสะโพกหนักเน้นจนทำให้เจี๊ยบทั้งจุกทั้งสุขก่อนจะน้ำแตกกระเซ็นเหมือนเยี่ยวไหลทั้งที่ควยของเขายังเสียบคารูหีของเธอ

เจี๊ยบหอบหายใจเหนื่อยราวกับจะหมดลม พร่ำบอกแต่เสร็จแล้ว เชนขอให้เธอช่วยขมิบหีรัดควยเขาหน่อย ซึ่งเจี๊ยบก็ทำให้ เชนแทงควยรัวเร็วอยู่สักพักใหญ่ก็บอกขอแตกในนะ เจี๊ยบพยักหน้าอนุญาต เขาก็พ่นน้ำรักจนหมดตัวให้เจิ่งนองเต็มรูหีของเธออย่างมีความสุข เขานึกดีใจเสมอที่รับข้อเสนอเป็นเจ้าหนี้ของเจี๊ยบเพื่อแลกกับเรื่องเสียวแบบนี้ ต่อให้ต้องเสียเงินมากกว่านี้เขาก็ยอม เพราะหีเธอนี่เย็ดได้ถึงใจจริงๆ

Recommendations

เรื่องเสียว คุณแม่แอบเล่นเสียว กับหนุ่มข้างบ้าน “นก” เป็นภรรยาสาวสวยของบ้านหลังใหญ่ที่มีสามีทำงานเป็นผู้จัดการห้องอาหารในโรงแรม 3 ดาว “ชัย” แต่ก่อนที่จะมีลูกชายด้วยกัน พวกเขาทั้งสองมีความรักอันดูดดื่มให้แก่กันและกัน ชนิดที่เรียกว่าใครที่มาเห็นก็ต้องอิจฉาตาร้อนด้วยกันทั้งนั้น เพราะทั้งนกและชัยต่างก็เป็นคนหล่อคนสวย รูปร่างดีและมีเสน่ห์น่าดึงดูดมาก และที่สำคัญกว่านั้นคือต่างฝ่ายก็ต่างทำตัวเป็นเสือคอยให้ท่าเหยื่อนอกบ้านกันอยู่เสมอ ซึ่งทั้งนกและชัยก็รู้นิสัยข้อนี้ของกันและกันดี แต่ก็ไม่คิดจะห้ามหรือตั้งข้อตกลงอะไรมากมาย เพราะต่างมองว่าเป็นการหาความสุขเล็ก ๆ ให้ตัวเอง ถ้าไม่ได้ส่งผลถึงลูกชายของพวกเขา ก็ถือว่าจะมองข้ามไป แต่ยิ่งนานวันเข้าก็ดูเหมือนจะทำให้ตัวนกเสียเปรียบชัยไปมาก เพราะมีแต่ชัยที่ได้ออกไปเจอคนนอกบ้าน ส่วนนกได้แต่เป็นแม่บ้านเต็มตัว คอยเลี้ยงลูกและทำความสะอาดบ้าน ชัยมีความสุขแฮปปี้กับการหาเศษหาเลยนอกบ้าน จนทำให้นกเริ่มไม่พอใจ แต่ชัยก็บอกว่ามันเป็นข้อตกลงกันตั้งแต่แรก นกรู้สึกเจ็บใจมากที่ตนโดนเอาเปรียบ แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรมากกว่านั้น…

เรื่องเสียว ให้เพื่อนพี่ติวพิเศษให้ ถ้าได้เต็มร้อย จะให้เย็ด งานนี้พี่ต้องเสร็จผมแน่ครับ เรื่องเรียนไม่ได้ถนัดอะไรขนาดนั้น นั่นคือเหตุผลที่ว่าทำไมเพื่อนสนิทของผมต้องให้ผมไปที่บ้านของมันเพื่อให้พี่สาวติวพิเศษให้ บ้านมันเรียกได้ว่าเรียนเก่งกันทั้งบ้านเลย พี่มันก็สอบติดมหาลัยอันดับต้นๆ ของประเทศแบบง่ายๆ สบายๆ ส่วนมันเองก็เกรดดีมาตลอด สำหรับเด็กม.5 แล้ว การที่เกรดไม่ได้ดีเท่าที่ควร การใช้ชีวิตในช่วงปีสุดท้ายนั้นยากเหลือเกินจริงๆ เพราะไหนจะต้องเรียน สอบ เตรียมเข้ามหาลัย ทุกๆ อย่างมันต้องไปด้วยกันให้ได้เป็นอย่างดี พี่เอ๋ย ก็เลยยอมที่จะรับคำขอจากน้องชายเพื่อมาติวให้ผมอย่างเต็มที่ในช่วงก่อนจะสอบปลายภาคที่จะถึงในอีกไม่กี่สัปดาห์นี้แล้ว แต่ถึงอย่างนั้นผมเองก็ไม่ค่อยมั่นใจเท่าไหร่ สุดท้ายการที่พี่เอ๋ยเสียสละเวลามาติวให้ผมก็เท่ากับว่าเขาจะเสียทุกๆ อย่างฟรี เลยทำให้ผมพยายามมากขึ้นไปเรื่อยๆ แต่ไม่รู้ว่าติวไปติวมายังไง พี่เขาก็ยิ่งน่ารักขึ้นทุกวัน จากที่มีแค่เรื่องติวกันปกติ…

เรื่องเสียว ถ้าเสียวเรามาเย่อกัน ผมชื่อแอ๊ดครับ บ้านอยู่ทางใต้ แต่ตอนนี้ผมย้ายมาอยู่กับน้าชายที่กรุงเทพฯ น้าชายผมเช่าบ้านอยู่ มีอาชีพ ขายเสื้อผ้ามือสองที่สวนจตุจักร เสื้อผ้าส่วนใหญ่ที่น้าชายรับมาขาย ก็มาจากทางใต้ ส่วนใหญ่แล้วก็จะเป็นพวกยีนส์ กำไรดีมากครับ จริงๆ ที่ผมขึ้นมาอยู่กับน้าก็เพราะต้องการเงินเท่านั้น ไม่คิดอยู่ที่นี่หรอกครับ ช่วงนี้เองครับที่ผมเจอกับ ความประทับใจ ไม่นึกว่ามันจะมีโอกาสอย่างนี้เลย วันนั้นผมยืนขายเสื้อผ้าอยู่ ก็มีหญิงกลางคนๆ หนึ่งเดินเข้ามาเลือกเสื้อผ้า ท่าทางเปรี้ยวน่าดู เห็นอย่างนี้ผมก็รีบเข้าไปประกบเธอทันที ตอนแรกก็นึกว่าจะง่าย แต่พอเอาเข้าจริงๆ แล้วมันยากน่าดูครับ เธอทั้งเลือกทั้งต่อแบบขาดเป็นริ้วๆ เธอต่ออยู่ตั้งนาน ผมทนไม่ไหวก็เลยให้เธอไป ช่วงนั้นมันก็อยากจะโกรธเธออยู่เหมือนกัน…

เรื่องเสียว น้าจ๋า หนูเสียว (เพราะน้าเอาไอ้นั่นใส่ร่องหนูทุกวัน) เรื่องนี้มันเกิดขึ้นเมื่อตอนที่หนูอายุเพียง 12 ขวบเท่านั้นเอง หนูเป็นเด็กบ้านนอก พ่อจึงรวบรวมเงินที่มีอยู่ พาเราทั้งหมดมาตั้งหลักที่กรุงเทพฯ จุดเริ่มต้น ที่ทำให้หนูรู้จักกับรสเสียวครั้งแรก พ่อพาหนูเข้ามาขออาศัยพักที่บ้านเพื่อนพ่อ ที่เขาเช่าอยู่คนเดียว เขามีอาชีพเป็นช่างซ่อมเครื่อง ส่วนพ่อก็มีวิชาที่ติดตัวมาตั้งแต่สมัยยังเป็นหนุ่มๆ คือก่อสร้าง ส่วนหนูก็คอยดูแลน้องๆ ที่บ้านแล้วก็ช่วยหุงข้าว แล้วก็วิ่งซื้อของบางอย่างที่เพื่อนพ่อต้องการ หนูลืมบอกไปว่าหนูไม่มีแม่ แม่หนูตายไปนานแล้ว หนูก็เลยรับหน้าที่แทนแม่ คือดูแลน้องๆ ส่วนเพื่อนของพ่อคนนี้ชื่อน้าแดง ดูท่าทางแกรักหนูมาก บางครั้งก็ให้เงินกินขนมทีละหลายบาท หนูก็เลยรับใช้เขาทุกอย่างเลยค่ะ อีกอย่างหนูก็มาอาศัยเขาอยู่ด้วย มันก็เลยทำให้หนูเกรงใจเขามากค่ะ แล้ววันที่หนูเหงามากที่สุดก็มาถึง…

เรื่องเสียว มิ้นโดนข่มขืน เช้าวันแรก ของการเริ่มต้นเปิดเทอมใหม่ของมิ้น เธอรู้สึกตื่นเต้นมาก วันนี้แล้วสินะที่เธอจะได้ขึ้นรถเมล์ไปโรงเรียนเองแบบ เพื่อนๆบ้าง มิ้น เธอเป็นเด็กสาววัย 15 ลูกสาวคนเดียว ด้วยความที่เป็นลูกสาวคนเดียวผู้เป็นพ่อแม่จึงห่วงใยมาก ตลอดเวลาตั้งแต่เด็กจนโตเวลา มิ้นไปโรงเรียนจะมีรถยี่ห้อดังเป็นพาหนะพาเธอไปส่งที่โรงเรียนทุกวันมิ้นรู้สึกอายเพื่อนๆ ที่ถูกล้อว่าเป็นคุณหนู เมื่อเธอสอบติดโรงเรียนมัธยมชื่อดังได้มิ้นได้อ้อนวอนกับพ่อ ให้เธอได้ไปโรงเรียนเองบ้างเพราะเธอโตแล้ว ผู้เป็นพ่อแม่นั้นเป็นห่วงลูกสาว คนเดียวมากแต่ก็ไม่อาจทัดทาน มิ้นได้ ในที่สุดมิ้นก็จะได้มีโอกาสขึ้นรถเมล์ไปโรงเรียนเองแล้ว วันแรกของการขึ้นรถเมล์ ระหว่างที่ยืนรอรถนั้นมิ้นสังเกตว่ารถของพ่อเธอ จอดหลบอยู่ก่อนถึงป้ายรถเมล์มิ้นไม่ค่อยพอใจสักเท่าไหร่ ตอนเย็นก็เหมือนกัน พ่อของมิ้นก็แอบมาคอยดูแลลูกสาวอีก เมื่อกลับถึงบ้านมิ้นก็ต่อว่าพ่อและแม่ มิ้นโตแล้วนะคะ มิ้นขึ้นรถเมล์ไปโรงเรียนเองได้ ประมาณอาทิตย์นึง…

เรื่องเสียว เรียงคิวเย่อ ให้ รปภ. มาเอาถึงห้อง ผมเป็นคนขับรถแทกซี่ ขับตอนกลางวันบ้าง ขับตอนกลางคืนบ้างเอาแน่ไม่ได้ เมียทำงานเป็นแม่บ้านที่โรงงาน เมียผมมีลูกแล้ว2คนผมให้ไปอยู่กับปู่ย่าที่ต่างจังหวัดเดือนหนึ่งจะผมกับเมียไปเยี่ย ม1ครั้ง อยู่กทมด้วยกันสู้ไม่ไหวคับ ผมกับเมียอยู่บ้านเช่าถูกๆ เป็นห้องน้ำรวม บ้านที่ผมกับเมียเช่าอยู่มียามหรือรปภของโรงงานมาเช่าอยู่ด้วย3คนเป็นหนุ่มโสดและมี เมียแล้วแต่อยู่ต่างจังหวัด เมียผมก็รู้จักดีพอสมควร เป็นเข้ายามเวลากลางคืน2คน กลางวัน1คนผลัดกัน มีอยู่ครั้งหนึ่งที่ห้องผมไฟฟ้าช๊อตเมียผมไปตามยามที่อยู่ห้องข้างๆกันมาซ่อมแก้ไขให ้ ตั้งแต่นั้นมาทำให้ผมสนิทกันกับยามที่เช่าบ้านอยู่ด้วยกัน เวลามีอะไรเสียที่เป็นเครื่องใช้ไฟฟ้ายามก็จะช่วยซ่อมให้เป็นประจำ ผมเลยชวนยามมากินข้าวที่ห้องบ่อยๆ เวลาไปขับรถแทกซี่ตอนกลางคืนผมจะบอกเมียว่าถ้ามีอะไรให้ไปขอความช่วยเหลือจากยามนะ เมียผมอยู่บ้านคนเดียวนี่คับ คืนหนึ่งผมขับรถพาลูกค้าชายหญิงเข้าโรงแรม ผมเห็นเขากอดจูบลูบคลำกันแล้วรู้สึกอยากเอาเมียขึ้นมาทันที เลยขับรถกลับมาบ้านพัก ตอนนั้นประมาน3ครึ่งกว่าๆละครกำลังเล่นไม่มีใครสนใจ…

เรื่องเสียว โดนฝรั่งแสบ จับเย็ดทั้งพี่ทั้งน้อง เหมียว สาวใต้ ตาคม เรียนจบมาแล้วหลายปี กำลังหางานทำ แต่แล้วเธอก็ดีใจมากเมื่อได้เจอประกาศหางาน เป็นครูสอนภาษาไทยให้กับชาวต่างชาติ แบบตัวต่อตัวแถมให้ราคาดี เหมียวจึงรีบสมัครและนัดวันทำงานอย่างไวที่สุด พอมาถึงวันทำงาน เธอจึงพบกับ ไมเคิล นักเรียนของเธอ เขาเป็นคนต่างชาติเข้ามาไทยได้ไม่กี่สัปดาห์ และในบ้านของเราก็มีพี่ชายอีกคนชื่อแฟรงค์ ทั้งคู่หน้าตาดี แต่เหมียวไม่ชอบที่เขามีขนทั้งตัว แถมไมเคิลเองยังดูไม่ค่อยสุภาพ เพราะระหว่างเรียนบางครั้งก็ถอดเสื้อออกมา และบอกว่าเมืองไทยร้อนเกินไป เหมียวทนสอนจนไมเคิลจนเขาเริ่ม อ่านออกเขียนได้ และพูดภาษาไทยได้บ้างเล็กน้อย วันนี้เธอตั้งใจว่าจะเลิกสอนแล้วไปหางานอื่น แต่แล้วเมื่อเธอบอกไปตรง ๆ ไมเคิลดูหัวเสียมาก…

เรื่องเสียว เพื่อนชวนไปดูแมว แต่กลายเป็นโดนจับเย็ดคารถ ไปดูแมวที่ห้องพี่ไหม คำนี้ไม่ว่าใครก็รู้ว่ามันไม่ได้หมายความว่าแมวจริงๆ หรอก มันหมายถึง ชวนกันไปเย็ดต่างหาก สำหรับ “บิว” เธอรู้อยู่แล้ว แต่เธอแค่แปลกใจนิดหน่อย ที่จู่ๆ เพื่อนสนิทสมัยม.ปลายที่ห่างหายจนคิดว่าจะตายจากกันไปแล้วกลับมาอีกในเวลานี้ ซึ่งการกลับมาครั้งนี้แทบจะไม่ได้คุยอะไรกันมากเลย แต่เป็นการคุยเรื่องไอ้แมวนี่ล้วนๆ แน่นอนว่าไม่ใช่ใครก็ได้ที่จะพูดแบบนี้ออกมา เธอเองถ้าไม่ใช่ “แมน” ก็อาจจะด่าถึงโคตรพ่อโคตรแม่ไปแล้วแหละ แต่ทั้งสองเคยมีความสัมพันธ์กันช่วงหนึ่งสมัย ม.4 แล้วมันก็จบลงด้วยความเป็นเด็กของทั้งคู่ โดยที่ไร้ซึ่งสัมพันธ์สวาทระหว่างสองคน ไม่เคยได้เย็ดกันเลย ทำให้เธอเสียดายมาตลอด ทว่าหลายปีผ่านไป ไม่ว่าจะลมอะไรที่พักพาเธอมาให้ได้เจอกับเขาอีก ซ้ำยังชวนไปดูแมวที่ห้อง ความคิดเสียดายช่วงเวลาที่ผ่านมามันเลยไหลขึ้นมาในสมองเป็นฉากๆ…

เรื่องเสียว แฟนไม่ยอม เพื่อนข้างห้องก็ได้ วันนี้แหละครับทุกคน วันที่ผมจะได้ชึบๆ ชับๆ กับแฟนของผมซะที ผมรอเวลานี้มานานมาก ผมเก็บน้ำเงี่ยนของผมทุกหยดมาให้เธอโดยเฉพาะ เพียงอีกอึดใจเดียว เพียงแค่ผลสอบของผมออกมาผ่าน ผมก็จะได้เสพสุขกับร่างกายของแฟนผมซะที ซี้ด ไม่อยากจะนึกถึงร่างกายอวบๆของแฟนผมที่เหลือแต่ชุดชั้นในตัวบางๆ หรือว่าร่างกายที่เปลือยเปล่า มันจะน่าลิ้มรสขนาดไหน ผมนั่งฝันหวานอยู่ในห้องของผม จากนั้นอีเมลล์ของผมก็เด้งขึ้นมา มันคืออีเมลล์ที่ประกาศผลสอบนั่นเองครับ ผมมั่นใจมากว่าผมผ่านแน่นอน เพราะผมตั้งใจอ่านหนังสือมาแทบเป็นแทบตาย ผมเปิดดูอย่างไม่รีรอ แต่ก็ต้องใจหาย เพราะว่าผมไม่ผ่านซะอย่างงั้น บ้าเอ้ย อดเลย ฝันที่ผมจะได้ปึ๊บปับกับแฟนของผม โธ่ แล้วแฟนก็มาที่ห้องของผม จากนั้นก็เข้ามาดูผลสอบ…