ช่วยเพื่อนจัดการ กับเมียขี้เงี่ยนจนน้ำแตก

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว ช่วยเพื่อนจัดการ กับเมียขี้เงี่ยนจนน้ำแตก

ผมคบกับไอ้ดินมานานหลายปีครับ ผมมองว่าชีวิตรักของบมันนั้นเต็มไปด้วยความราบรื่น ไม่มีปัญหาอะไรเลยสักนิดเดียว มันกับ มะนาว เมียของมันคบกันมาสามปีกว่าแล้ว น่าอิจฉาจริง ๆ ครับ ที่เมียของมันช่างน่ารัก และสวย น่าเย็ดสุด ๆ อีกต่างหาก พูดแบบไม่อายปากเลยนะครับ เวลาผู้ชายได้เห็นผู้หญิงขาวจัด ตัวเล็ก นมใหญ่ ผมยาว มันดูน่าจับ น่าฟัด น่ากระแทกโคตร ๆ เลยครับ ผมเองละอิจฉาเลยจริง ๆ เรื่องเสียวบนเตียงของทั้งสองคนนั้นจะต้องสุดยอดมากแน่ ๆ เลยทีเดียว…จนกระทั่งวันหนึ่ง ผมได้ยินคำพูดที่ตัวเองไม่คิดว่าจะได้ยินครับ

มันชวนผมไปสวิงเมียมัน

ไอ้คนที่ผมเคยชื่นชมมันหายไปไหนแล้ว อันนี้ผมไม่รู้ จนกระทั่งความจริงถูกเล่าขานออกจากปากของมัน ว่ามันนั้นแอบไปเห็นว่าเมียของตัวเองไปนัดเย็ดกับผู้ชายคนอื่น มันอยากจะจัดการผู้หญิงคนนี้ให้มันเข็ดควย เพราะมันเองก็ให้เธอทุก ๆ อย่างเลยทีเดียว ซึ่งแน่นอนว่าผมเองนั้นไม่ได้คิดว่ามันเป็นวิธีที่ไม่ดี แต่หลังจากที่ผมพยายามเตือนสติมันแล้ว พยายามที่จะถามซ้ำแล้วซ้ำอีก มันก็ยังคงยืนยันคำเดิมเสมอ…ว่ามันตั้งใจที่จะทำแบบนี้

แล้วผมจะห้ามอะไรได้ละครับ…เมื่อมันมีทางแบบนี้ผมก็ต้องเข้าร่วมสิครับ เมียของมันน่าเย็ดจะตายห่า ใครมันจะไปอดใจไหวกันละครับงานนี้…

ทุกอย่างเป็นไปตามแผนที่มันวางเอาไว้ทั้งหมด มันเป็นคนบอกกับผมว่าจะชวนผมไปกินข้าวที่บ้านของมัน แล้วพอเมียมันเผลอ ผมก็จัดการได้เลย เพราะแบบนั้น ตอนที่ผมกินข้าวกันเสร็จแล้ว และทำท่าเหมือนจะกลับ ทันทีที่มันส่งสายตาให้ผม ผมก็ผลักเมียของมันให้เสียหลักทันที ก่อนที่จะพุ่งเข้าไปรวบเอวของเธอแล้วยกขึ้นพาดบ่าเหมือนกับตัวร้ายในละคร ก่อนจะพาเธอลงไปทิ้งไว้บนเตียงในห้องนอน แล้วขึ้นคร่อมร่างกายของเธอเอาไว้ ตอนนั้นมะนาวพยายามจะเรียกผัวตัวเองให้ช่วย แต่มันกลับคุมเชิงที่หน้าประตู แล้วบอกว่าให้ผมจัดการได้เลยเต็มที่

ตอนนั้นผมก็กระชากเสื้อผ้าของเธอออกทันที

ถ้าไม่ติดว่านี่เป็นเมียเพื่อน ผมก็คงจะจับเย็ดไปนานแล้ว สบโอกาสเหมาะ ๆ ขนาดนี้ มีหรือที่ผมนั้นจะไม่อยากจะทำอะไรเช่นนี้เลยจริง ๆ … ผมซุกหน้าเข้าไปที่ลำคอของเธอ ก่อนจะเริ่มซุกไซ้แล้วลงมาที่เต้านมใหญ่เต่งตึงที่มันช่างเด้งดึ๋งดั๋งล่อตาล่อใจผมเหลือเกิน

ผมค่อย ๆ เล้าโลมเธอ หวังว่าเธอจะโอนอ่อน แต่เปล่าเลย…เธอยิ่งดิ้นและขัดขืน จนเพื่อนของผมเองต้องขึ้นมาบนเตียง แล้วจัดการจับเธอเอาไว้ในลักษณะที่มันนั่งซ้อนข้างหลัง แล้วจับข้อมือบีบเอาไว้แน่น นั่นทำให้ผมได้จังหวะแหกขาของเธอออก

แม่เจ้าโว้ย…สวยยังไม่พอ

หีชมพูอีกต่างหาก…แค่ได้เห็นช่องทางพิศวาสนั้นก็ทำให้ผมน้ำลายไหลแล้วครับ ผมแหวกแคมหีของเธอออกช้า ๆ มองดูร่องหีสวยนั้นแล้วสอดนิ้วเข้าไป ก่อนที่จะค่อย ๆ ใช้ลิ้นตวัดเลียหีให้เธอ ท่าทีการดีดดิ้นของเธอนั้นลดลงไปบ้างแล้ แต่มันกลับยิ่งทำให้ผมนั้นรู้สึกได้เลยว่า นี่แหละคือรูหีที่ต้องการ

ระหว่างที่ปากเลียหี มือก็เอื้อมขึ้นไปจับนม เธอไม่มีแรงสู้ความเงี่ยนของผมหรอกในเวลานี้

เธอทำให้ผมนั้นเงี่ยน จนทนไม่ไหว หลังจากที่ได้ลิ้มรสน้ำหีของเธอ ก็ยันตัวลุกขึ้นมาแล้วจับควยยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันทีอย่างรวดเดียว สุดลำควย…ตั้งแต่ต้นจนจบ เธอร้องครางออกมา หน้าเปลี่ยน ไม่ขัดขืนแล้ว แถมรูหียังตอดควยผมแน่นตลอดลำอีกด้วย ไม่รู้ว่ากลัวหรือชอบ

แต่แบบนี้ผมชอบครับ…แน่นควยดี

ผมจับข้อเท้าของเธอเอาไว้ แล้วยกขึ้นก่อนจะแยกออก แล้วในตอนนั้นสะโพกก็เริ่มทำงาน กระแทกควยเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างเต็มที่ ทั้งต่อเนื่องและถี่รัวจนเนื้อตัวของเธอสั่นระริก เต้านมเคลื่อนไหวไปตามแรงควย ผมกระหน่ำอยู่นานจนดูเหมือนว่าเธอจะหมดแรง แต่มันก็ยิ่งทำให้ผมเร่งขึ้นมาอีกจนเธอเงยหน้าขึ้นมาร้อง แล้วก็อัดลำกล้องเข้าไปตอกสดจนมิดลำ ปล่อยน้ำควยเอาไว้ในรูหีของเธอแบบเต็มใจ ก่อนที่ผมจะลุกออกมา แล้วเพื่อนของผมก็เข้าไปสวมรอยต่อ

ภายในห้องตอนนั้นมีเพียงเสียงร่างกายกระแทกกัน เสียงร้องของเธอ และคำถาจากเพื่อนผมที่ว่าทำแบบนี้ได้ยังไง แต่ยิ่งถาม เสียงกระแทกก็ยิ่งแรงขึ้น จนกระทั่งสุดท้ายเสียงร้องลากยาวของเธอเบาลง จนเงียบไป แล้วเพื่อนของผมก็อยู่ในนั้นอีกสักสิบนาทีก่อนจะเดินออกมาพร้อมกับกระเป๋าเป้ใบเขื่อง มันบอกว่าขอไปนอนกับผมก่อนได้ไหมช่วงนี้

เอาเลยเพื่อน…โคตรยินดี

ให้เย็ดหีเมียฟรีทั้งที จะนอนกี่คืนก็ได้

Recommendations

เรื่องเสียว เล็กใหญ่ไม่เกี่ยว ขอได้เสียวก็พอ เรื่องเสียวในคืนที่ฉันออกมาเมาเพื่อตั้งใจจะหาผู้ชายสักคนมาปรนเปรอร่างกายและความใคร่ให้ฉัน ในเมื่อความสามารถในการหาความรักที่ดีของฉันมันติดลบ ฉันเลยต้องการแค่เพียงคนที่มาเย็ดแต่ไม่ต้องคบกันไปเลยให้มันง่ายๆ การกลายเป็นคนร่านของฉันนั้นไม่ใช่เรื่องยากใดๆ ทั้งสิ้น เพราะมันไม่ต้องใช้อะไรเลย ใช้เพียงความเงี่ยนที่แสดงมันออกมาอย่างชัดเจนเท่านั้นเอง และเพียงไม่ถึงครึ่งเมา ผู้ชายคนหนึ่งก็เข้ามาชนแก้ว ทำความรู้จัก ก่อนที่จะชวนฉันไปต่อกันในที่ๆ เป็นส่วนตัว นั่นคือห้องของเขา ฉันมากับเขาโดยที่ไม่ได้กังวลอะไร เพราะบอกแล้วว่าถ้าจะเย็ดกันฉันก็ยอมให้เย็ด แต่ก็อย่าทำร้ายอะไรฉัน เพราะเราต่างคนต่างเติบเต็มความต้องการให้กันอยู่แล้ว เขายิ้มรับด้วยความยินดี ก่อนจะบอกว่า คืนนี้จะเป็นคืนที่ฉันมีความสุขที่สุดเท่าที่เขาจะสามารถทำให้ได้เลย…แม้ว่าจะไม่ได้เป็นอะไรกัน แต่คืนนี้สถานะของเราจะไม่ต่างจากการเป็นแฟนกันเลย เขาบอกแบบนั้น ก่อนที่จะนั่งข้างๆ กันบนโซฟาและเปิดหนังดูย้อมใจ ไม่นานก็กลายเป็นหนังโป๊ ที่กระตุ้นความเงี่ยนขึ้นมาช้าๆ ก่อนที่มือของเขานั้นจะเริ่มกอดคอของฉัน…

เรื่องเสียว เสียวก็ช่วยพวก พี่ เด้งหน่อยซิจ๊ะน้อง (นักศึกษา) แนน นักศึกษาสาสาวสวยระดับดาวมหาลัย ปฎิเสธนักการเมืองหนุ่มคนดังที่มาขอซื้อ บริการ ด้วยตัวเลข ถึงหกหลัก แต่เธอกลับปฎิเสธ และเอาเรื่องนี้ไปบอกเคนแฟนหนุ่ม ทั้งคู่ เอาเรื่องไปบอกนักข่าว แต่เรื่องก็เงียบ ..นักการเมืองชั่วจ่ายเงินปิดข่าวทัน มันแค้นในเรื่องนี้มาก มันจึงวางแผน จัดการกับเธอ โดยให้ จิรพนธ์นักศึกษาชาย เพื่อนรุ่นพี่เธอ ที่เป็นคู่ปรับกับเคน โดยจิรพนธ์เองเคยคบกับแนนแบบแฟนมาก่อน แต่ เธอเปลี่ยนใจขอเลิกกับเค้า ไปคบกับเคน มัน วางแผนหลอกแนน…

เรื่องเสียว น้องชายแท้ๆ นอนควยแข็งตั้งโด่ พี่สาวหวังดี เลยช่วยรีดน้ำออกให้ หลายครั้งเกินไปจริงๆ กับการที่ต้องใช้ชีวิตร่วมกับน้องชายที่บ้านพักแห่งนี้ เพราะเรียนที่เดียวกัน และพ่อแม่ก็ไม่ได้อยากให้อยู่หอ เลยซื้อบ้านเล็กๆ เอาไว้ในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ที่ไม่ไกลกับมหาวิทยาลัยเท่าไหร่นัก และนั่นเอง ก็ทำให้เธอนั้นไม่สามารถที่จะหลีกเลี่ยงนิสัยซกมกของน้องชายตัวเองได้ เธออยู่ที่นี่เป็นเหมือนแม่บ้านทุกๆ อย่างเลยก็ว่าได้ เหมือนกับคืนนี้ คืนที่ความอดทนของพี่สาวหมดลง…และคืนที่เรื่องเสียวมันเกิดขึ้น เขากลับมาที่บ้านหลังจากที่ไปงานวันเกิดเพื่อนมา สภาพที่เพื่อนพามาก็คือเดินไม่ไหวแล้ว เมาจนแทบจะไม่รู้ชื่อตัวเองอยู่แล้ว นี่คงไม่ต่างจากคำที่ว่าเมาจนลืมบ้านเลขที่แล้วละ และเพราะมันเป็นแบบนั้น เลยทำให้เขาทิ้งตัวลงนอนบนโซฟาแล้วบ่นร้อน เพื่อนๆ ของเขายกมือไหว้เธอแล้วลากลับทันที ในขณะที่น้องชายตัวแสบก็ยังคงนอนอยู่ ก่อนที่จะเริ่มถอดเสื้อออก แล้วถอดกางเกง รวมทั้งกางเกงในออกอีกด้วย…

แนะนำตัวก่อนนะค่ะดิฉันชื่อ น.ส…………..… เป็นอาจารย์สอนวิชาวิทยาศาสตร์ของโรงเรียนแห่งหนึ่งนะค่ะ ขอใช้ชื่อเล่นล่ะกันนะค่ะ ดิฉันชื่อ กบ ค่ะ กบเป็นคนที่เวลาอยู่กับนักเรียนจะออกดุๆ หน่อยเพราะว่าพวกมันไม่ค่อยฟังกบกันค่ะ กบเป็นคนรูปร่างก็พอใช้นะค่ะ นมเป็นนม ตูดเป็นตูดค่ะ กบยังไม่ได้แต่งงานหรอกค่ะ ก็ช่วยตัวเองบ้างเดือนล่ะ 4 ครั้ง ก็แม๋คนมันอยากนี้ค่ะ ดิฉันค่อนข้างมีความต้องการสูงค่ะ มีอยู่วันหนึ่งหลังจากที่กบสอนพิเศษเสร็จแล้วกบกำลังจะกลับบ้านก็มีนักเรียนคนหนึ่งกำลังนำเงินจะมาจ่ายค่าเรียนพิเศษกบ เด็กคนนี้หน้าตาก็พอใช้นะค่ะ สูงมาก สูงกว่ากบอีกค่ะ แล้วเค้าก็จ่ายเงินค้าเรียนให้กบเรื่องมันก็เกิดขึ้นตอนนี้ล่ะค่ะ วันนั้นกบลืมตัวนั่งเขียนบิลเงินสดให้กับเด็กคนนั้นแบบไม่ได้ระวังตัว ต้องของบอก่อนะค่ะว่าวันนั้นที่ไปสอนกบใส่เสื้อค่อนข้างบางค่ะ กระโปรงที่ใสก็สั่น จึงทำให้เด้กคนนั้นเค้าเห็นของกบหมดเลย กบนั่งเขียนก็ต้องก้มใช้มั๊ยค่ะ แล้วด้านหน้าของโต๊ะที่นั่งเขียนก็ไม่มีฉากมาบัง จึงทำให้เด็กคนนั้นมองมาข้างในกระโปรงของกบค่ะ…

เรื่องเสียว รสสวาทที่เด็กหนุ่ม หลานชายผัวตัวแสบ เมื่อไม่นานมานี้ ภัทร หลานชายของสามีซึ่งเพิ่งเรียนจบช่างเทคนิคจากต่างจังหวัดได้มาขออาศัยที่ อพาร์ทเม้นท์ของดิฉันเพื่อรอสมัครงาน ซึ่งสามีดิฉันจะช่วยฝากงานให้ พอได้งานมีรายได้ก็จะหาห้องเช่า ดิฉันก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะคิดว่าคงอยู่ไม่นาน และเป็นญาติของสามี ก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร จะมีปัญหาก็ตรงที่ห้องมันเล็กไปหน่อย เราจึงให้ภัทร นอนที่พื้นโดยเลื่อนเอาตู้เสื้อผ้ามาบังข้างเตียงเหมือนกั้นห้อง ก็มีคนมาอยู่ด้วยก็ต้องเรียบร้อยหน่อยค่ะ เด็กมันโตแล้ว และถึงแม้เราจะอายุย่างเข้าสี่สิบแล้วก็ตาม แต่เรื่องอย่างว่าก็ไม่ได้ลดน้อยลง เราคุยกันค่อนข้างสนิท เพราะดิฉันเห็นว่าเป็นหลานแฟน บางครั้ง เด็กหนุ่มก็ทำเหมือนแต๊ะอั๋งแบบไม่ตั้งใจ หลายครั้งที่หน้าอกดิฉันถูกท่อนแขนของเขาเบียด จนเวลาที่ดิฉันทำอย่างว่ากับแฟน ดิฉันต้องพยายามเก็บเสียงคราง เพราะกลัวเด็กหนุ่มจะตื่นมาเจอ แต่ก็ดูเหมือนว่าเขาจะรู้ เพราะบางทีเขาก็แซวแบบทีเล่นทีจริงว่า…

เรื่องเสียว ถ้าเย็ดเก่งขนาดนี้ ทีหลังไม่ต้องฉุดไปข่มขืนหรอก ในทีแรก ฉันแทบไม่อยากจะเรียกเรื่องราวที่เกิดขึ้นในวันก่อนว่าเรื่องเสียวเลย จนกระทั่งนึกถึงช่วงเวลาที่ความรู้สึกนำพาไปในตอนนั้น ก็รู้เลยว่า มันเสียวจริงๆ และก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ฉันได้พบเจอในชีวิต และไม่อยากที่จะลืมมันเลยจริงๆ เรื่องของเรื่องก็คือ ในคืนก่อน ฉันต้องเดินเข้าบ้านเพียงลำพัง ในซอยเปลี่ยวที่ห่างจากบ้านฉันราวๆ สองร้อยเมตร ซึ่งมันไม่ได้ไกลมาก แค่เพียง 5 เสาไฟเท่านั้นเอง และด้วยความที่ฉันเดินเส้นนี้มาบ่อยๆ ก็ไม่ได้รู้สึกกลัวอะไร ทั้งคน หรือว่าผี แต่แล้วเรื่องที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น ฉันโดนผู้ชายสองคน กระชากลงไปข้างทาง แล้วดึงตัวเข้าไปในพงหญ้าที่ค่อนข้างลึกเลยทีเดียว ในตอนนั้น เขาเอาผ้าอะไรสักอย่างมามัดปากของฉันเอาไว้ พร้อมกับบอกว่าให้ฉันเงียบ…

เรื่องเสียว หนูถูกผู้ชายรุมเย็ด ”พวกเขาปล่อยน้ำใส่รูหีหนูจนไหลออกมานองข้างนอก” คุณแม่อายุ 45 แล้วค่ะ เป็นอาจารย์สอน มหาวิทยาลัยเอกชน แต่ดูคุณแม่ยังสาว และสวย หุ่นเซ็กซี่ไม่อ้วนเหมือนคนอายุไม่ถึง 40 ส่วนคุณพ่อ 60 เกษียณราชการแล้วค่ะ หนูอายุ 23 กำลังศึกษาอยู่ในมหาวิทยาลัยเอกชนมีชื่อแห่งหนึ่ง หนูสวยระดับประกวดเทพีได้รางวัลมาหลายงานแล้วค่ะ แต่หนูไม่ได้เรียนอยู่ที่ ม.ที่คุณแม่สอนหลอกนะค่ะ อาต้นเป็นคนขับรถ มาอยู่กับครอบครัวเราตั้งแต่หนูอายุได้ 10 กว่าปี อาต้นเคยเป็นทหารเกณฑ์และเป็นคนขับรถคุณพ่อ พอปลดประจำการคุณพ่อก็เลยจ้างให้มาขับรถต่อที่บ้าน เพราะเห็นว่าเป็นคนซื่อสัตย์และไว้ใจได้ ตอนนี้อาต้นก็อายุ 37…

เรื่องเสียวสวิงกิ้ง ที่ระบายความเงี่ยนของผู้ชายสามคน ที่ผลัดกันหมุนเอาน้ำเสียวออก ตอนนั้นฝ้ายกับผัวเก่าทำงานเป็นพนักงานอยู่ในห้างแห่งหนึ่ง แถวถนนลาดหญ้า วงเวียนใหญ่ แล้วมาเช่าห้องพักอยู่แถวถนนเจริญนคร เป็นบ้านไม้สองชั้น เจ้าของเขากั้นห้องคนเช่าเฉพาะที่เป็นผัวเมียกันมาเช่าอยู่ เขาไม่ให้พวกวัยรุ่นมาเช่า เพราะส่งเสียงดังรบกวนห้องอื่น ห้องเช่าที่อยู่ติดกับห้องของฝ้าย เป็นผัวเมีย คู่นี้ชอบเปิดไฟในห้องเย็ดกันเป็นประจำเกือบทุกคืน ฝ้ายกับผัวเก่าก็แอบดูเขาเอาทุกครั้งเช่นกัน ฝ้ายรู้สึกตื่นเต้นมากที่เห็นคนเย็ดกันจะๆใกล้ๆแบบนี้ เพราะฝ้ายไม่เคยแอบดูคนอื่นเย็ดกันเลย ตอนอยู่ต่างจังหวัด มีแต่คนอื่นเท่านั้นที่แอบดูฝ้ายเย็ดกันกับคนอื่น ตอนที่ฝ้ายแอบดูตรงรูที่ฝาไม้อัดกั้นห้อง ผัวฝ้ายเห็นเขาเย็ดกันแล้วทนไม่ไหว ก็เข้ามาคร่อมทับสะโพกของฝ้าย แล้วจับท่อนเอ็นควยดันเข้าไปใส่ในรูหีของฝ้ายทุกทีเลย เขากระเด้าท่อนเอ็นควยไปด้วย และก้มแอบดูผัวเมียข้างห้องเย็ดกันไปด้วย จนผัวเมียข้างห้องเย็ดกันเสร็จ ผัวฝ้ายก็รัวกระเด้าท่อนเอ็นควยจนน้ำพุ่งใส่ในรูหีของฝ้ายเลย ผัวเก่าของฝ้ายบอกว่า “ตื่นเต้นจริงๆที่ดูคนเย็ดกัน แล้วตัวเองเอาเมียไปด้วยพร้อมๆกับเขาแบบนี้”…

เรื่องเสียว ลักหลับจัดสุดลำ ผมเป็นคนต่างจังหวัดอีกคนหนึ่งที่ มีประสบการณ์เรื่องบนเตียงพอสมควร ซึ่งผมจะเล่าให้เพื่อนๆ ได้อ่านกันนะครับ เป็นการแลกเปลี่ยนประสบการณ์กัน หวังว่าคงได้อ่านเรื่องของเพื่อนๆ บ้างนะครับ เรื่องของผมมีอยู่ว่าผมได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่ง ชื่ออุ๋ย บ้านผมกับอุ๋ยอยู่ติดกัน ผมอยู่คนเดียวส่วน อุ๋ยอยู่กับพี่สาว เราสนิทสนมกันพอสมควรเพราะบ้านเราติดกัน อุ๋ยเรียนจบและได้สมัครเข้าทำงาน แต่ยังชอบทำตัวเหมือนเด็กๆ อยู่เลยครับอุ๋ยชอบแต่งตัวตามแฟชั่น ก็เสื้อสายเดียวไงครับ อุ๋ยชอบใส่มาก อุ๋ยบอกว่าใส่สบายและเย็นดี ผมเจอเธอทีไรก็เย็นวาบไปทั่วท้องน้อยเลยครับ เพราะอุ๋ยจัดว่าเป็นคนสวยหุ่นดีคนหนึ่ง วันนั้นเป็นวันหยุดอุ๋ยไม่ได้ไปทำงานส่วนพี่สาวของอุ๋ย ออกไปทำงานเพราะไม่ได้หยุด ผมเห็นอุ๋ยกำลังเดินเข้าบ้านถือของกินมาด้วย ผมแอบเห็นเบียร์ที่เธอถือมาด้วยจึงถามเธอว่าไปไหนมาเธอตอบว่า ไปเดินซื้อของมา ผมมองเห็นหุ่นของอุ๋ยวันนั้น จู๋ของผมก็แข็งขึ้นมาทันทีเลยครับวันนั้นอุ๋ยใส่เสื้อสายเดียว…