ช่วยหนูด้วย หนูโดนครูพละข่มขืน ช่วยอย่าบอกใครนะคะ

e0b88ae0b988e0b8a7e0b8a2e0b8abe0b899e0b8b9e0b894e0b989e0b8a7e0b8a2 e0b8abe0b899e0b8b9e0b982e0b894e0b899e0b884e0b8a3e0b8b9e0b89ee0b8a5 64fbf7150520b

เรื่องเสียว ช่วยหนูด้วย หนูโดนครูพละข่มขืน ช่วยอย่าบอกใครนะคะ

ชัยชนะคือสิ่งสำคัญ ในการแข่งขันครั้งนี้ นี่คือปีสุดท้ายของฝน ที่เธอนั้นจะช่วยพาทีมวอลเลย์บอลของโรงเรียนนั้นคว้าเหรียญทองครั้งสุดท้าย ก่อนที่เธอจะเรียนจบ ซึ่งเธอสามารถทำได้ เธอคว้ารางวัลเหรียญทองระดับภาคมาครองได้สำเร็จในฐานะกัปตันทีม นั่นจึงทำให้ในวันนี้ ทีมของเธอรวมทั้งอาจารย์ทุกๆ คนที่มีส่วนเกี่ยวข้องมานัดรวมตัวกันฉลองที่โรงเรียน และเพราะว่าทุกคนโตพอแล้วที่จะดื่มได้ ครูอาจารย์เลยให้ทุกๆ คนนอนที่โรงเรียน แล้วสามารถกินดื่มกันได้อย่างเต็มที่เพื่อความปลอดภัย

เธอเองก็ดื่ม แต่อาจจะไม่มากเท่าไหร่ เพราะว่าพรุ่งนี้ต้องรีบกลับแต่เช้า หากว่าต้องมาเมาค้าง ก็คงโดนที่บ้านต่อว่าไม่น้อย และเพราะว่าการที่เธอดื่มเข้าไปเพียงเล็กน้อยนี่แหละ ที่ทำให้เธอรู้ว่าตอนที่เธอเดินเข้ามาห้องน้ำกลางดึกเพียงลำพัง เธอโดนอาจารย์สอนวิชาพละศึกษานั้นเดินเข้ามาสวมกอดจากทางด้านหลัง แล้วหอมเข้าที่ซอกคอของเธอฟอดใหญ่ ก่อนที่จะพูดขึ้นมาด้วยน้ำเสียงที่เจือลมหายใจว่า

“ครูทนไม่ไหวแล้ว ครูชอบเธอเหลือเกิน ไหนๆ ก็จะจบแล้ว มาเป็นของครูเถอะนะ” เขาพูดขึ้นมาด้วยท่าทีที่ไร้ซึ่งความรู้สึกผิดใดๆ เลยแม้แต่น้อย กลับยิ่งพยายามลวนลามเธอมากขึ้น มือที่อ้อมมากอดเธอจากทางด้านหลังค่อยๆ สอดเข้าที่ใต้ชายเสื้อของเธอ บดเบียดร่างกายเข้ามาแนบชิด จนเธอสัมผัสได้ถึงบางอย่างที่เริ่มแข็งตัวและขยายตัวที่ด้านหลังของเธอ ในขณะเดียวกัน ทุกๆ อย่างก็เริ่มหนักหน่วงมากขึ้น เมื่อเขานั้นเริ่มรุกรานเธอมากขึ้น ก่อนที่จะผลักร่างกายของเธอให้แนบชิดไปกับผนังมุมหนึ่ง

เพราะว่าที่นี่เป็นห้องน้ำส่วนตัว เลยไม่ได้มีใครสัญจรผ่านมานัก ที่สำคัญ คนอื่นๆ ก็ต่างเมากันจนได้ที่แล้ว ไม่มีใครสนใจสิ่งที่เกิดขึ้นในเวลานี้หรอก และเพราะเป็นแบบนั้น เธอเลยรู้ว่าต่อให้ร่ำร้องไปมากแค่ไหน ก็ไม่มีทางที่ใครจะได้ยินเสียงของเธอเป็นอันขาด

เพราะแบบนี้ มันจึงทำให้เธอนั้นค่อยๆ เอื้อมมือไปที่ด้านหลัง แล้วลูบไล้ลำควยของครูคนนั้นจนเขาชะงัก ไม่คิดว่าเธอเองจะเล่นด้วย ก่อนที่เขาจะเริ่มดำเนินการทุกๆ อย่างต่อไป ด้วยการค่อยๆ ถอดกางเกงของตัวเองลงช้าๆ ให้ลูกศิษย์สาวนั้นเริ่มจับควยของเขารูดชักว่าวให้ต่อเนื่อง และมันเองก็เริ่มใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ จนลูกศิษย์ประหลาดใจ ไม่คิดว่าเขาจะควยใหญ่ได้มากมายขนาดนี้ เพราะว่าเขานั้นดูตัวไม่ได้สูงใหญ่มาก

อย่างที่ใครๆ พูดเลยว่าคนที่ทรงนี้ ควยใหญ่กันทุกคนเลยจริงๆ

เธอหันหลังมาแล้วนั่งลง ก่อนที่จะเริ่มอมควยให้เขาทันที

มีเพียงเขาที่ไหนล่ะ ที่หลงรักเธอ เธอเองก็ไม่ต่างกันหรอก หลงรักเขาจะเป็นจะตาย ทำทุกๆ วิถีทางให้รู้ว่าสถานะของเขาตอนนี้เป็นอย่างไร จนกระทั่งได้รู้ในวันนี้ ว่าเขานั้นโสด และต้องการเธอเหมือนที่เธอเองก็ต้องการเขาอยู่เช่นกัน ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นอย่างหนักหน่วง เสียงดูดควยแทรกมาด้วยเสียงครางอย่างสุขสมของครู ก่อนที่เขาจะจับเธอยืนขึ้น หลังหน้าชนเข้ากับกำแพง แล้วถอดกางเกงของเธอลงมาทันที

ความเป็นงานของหญิงสาว ทำให้เธอนั้นย่อตัวลงเล็กน้อย ก่อนที่จะค่อยๆ แยกขาออกให้เขาได้เห็นรูหีสวยของเธอที่พร้อมแล้ว หีชมพูเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนหลังจากที่ได้อมควยคนที่เธอฝันใฝ่ เขาไม่รอช้าอีกแล้ว จัดการค่อยๆ แยกขาของเธอออกแล้วเอาลำควยมาถูไปตามร่องหี สร้างเสียงครางกระเส่าอย่างต่อเนื่อง จนกระทั่งมันเริ่มค่อยๆ ล่วงถลำเข้าไปในรูหีของเธอ

เสียงกระเส่าครางดังขึ้น ก่อนที่เขาจะคว้าเอวของเธอเอาไว้ แล้วพยายามดันลำควยที่ทั้งใหญ่และยาวนั้นเข้าไปในรูหีของเธอจนสุดความยาว แล้วเริ่มขยับควยกระเด้าเย็ดหีของเธอทันที ไม่มีใครได้ยินเสียงคราง ไม่มีใครสนใจ มีเพียงเธอและครูที่รักซึ่งรัวกระหน่ำเย็ดกันอยู่ในห้องน้ำห้องนั้นจนร่างกายแทบจะแหลกเป็นผุยผงอยู่แล้วในเวลานี้

ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง ความเมามายทำให้เธอนั้นไม่สามารถที่จะปฏิเสธได้ เพราะว่ามันยิ่งเย็ดมัน เย็ดแรง เย็ดรัวขึ้นเรื่อยๆ จนถึงที่สุดแล้ว เขาซบใบหน้าที่ไหล่ของเธอ ย้ำควยเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่จะจัดการปลดปล่อยความต้องการเป็นน้ำควยเมือกเหนียวข้นแตกในคารูหีของเธออย่างสมยอมและเต็มใจ

ครั้งนี้ไม่สามารถเรียกว่าเธอถูกข่มขืนได้จริงๆ

เพราะคนที่ถูกข่มขืนเขาไม่มายืนยิ้มกันอยู่อย่างนี้หรอก

Recommendations

เรื่องเสียว เสียวคาอู่ซ่อมรถ โดนคนขับสิบล้อตัวดำ ควยใหญ่จับเย็ด เสียว…เข้มจ๋า ฉันเสียวจังเลย เสียวเหลือเกิน อูยยยยยย… เสียงครางกระเส่าสั่นของ เจ๊สวย เมียเจ้าของอู่รถสิบล้อที่ใหญ่ที่สุดของตัวอำเภอดังขึ้นในห้องพักของคนงานที่อยู่ท้ายอยู่ ที่ในเวลานี้ไม่มีใครอยู่เลยสักคน แม้กระทั่งผัวของเธอด้วย เรื่องเสียวอันเป็นความลับระหว่างเธอกับเข้ม จึงสามารถเกิดขึ้นได้อย่างไม่ต้องวิตกกังวลใดๆ ว่าใครจะเข้ามารู้เรื่องราวอันแสนสยิวนี้ เข้ม เป็นพนักงานซ่อมรถสิบล้อ และเป็นคนขับสิบล้อให้อู่นี้มาหลายปีแล้ว ด้วยความที่เขาเป็นชายหนุ่มร่างสูงใหญ่ ยังดูหนุ่มแน่น หน้าตาคมเข้ม คิ้วหน้า จมูกโด่ง ร่างกายกำยำกร้านแดด ไม่ว่าจะมองมุมไหน เขาก็ดูดีเสมอสำหรับสวย จนเธออยากที่จะได้ครอบครองร่างกายของเขาสักครั้ง ไม่อยากจะจินตนาการว่าเขาจะดูดีขนาดไหนตอนที่ไม่ได้มีเสื้อผ้าอาภรณ์คลุมทับร่างกาย จะควยใหญ่หรือเปล่า…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งเด็กใหม่ สวัสดีครับ ถ้าใครยังจำผมได้ในเรื่องรับน้องรับเสียว ครั้งนี้ได้มีโอกาสมาเล่าให้ฟังอีกเรื่อง เป็นเรื่องของน้องเขาคนดีคนเดิมนั่นแหละครับ เพิ่มเติมคือครั้งนี้ผมพาเพื่อนมาร่วมพาเธอเสียวด้วย “ถอดเสื้อผ้าเลยน้อง จะได้ไม่เสียเวลา” คราวนี้ผมนัดเธอมาที่ห้องของผม โดยไม่ไอ้วันเพื่อนสนิทผมอีกคน ตอนที่เล่าให้มันฟังว่าจะพาไปเย็ดเด็กใหม่มันตื่นเต้นมากเลยครับ พอมันได้เห็นว่าน้องเป็นใครมันก็ถึงกลับยิ้มหวาน เพราะน้องเขาสวยมากดีกรีดาวขณะ มันคงไม่นึกว่าจะมีวาสนาได้เย็ดหีเธอ “เอ่อ…” “นี่ไอ้วัน เพื่อนพี่เองไม่ต้องห่วง” เธอชั่งใจอยู่ครู่หนึ่งแต่สุดท้ายก็ยอมถอดเสื้อผ้าออกจนเปลือยล้อนจ้อน ผมลอบมองดูไอ้วันก็เห็นว่ามันกลืนน้ำลาย เป็นไงสวยถูกใจ นมใหญ่จนอยากมุดนมเธอเลยล่ะสิ “ทำให้เพื่อนพี่หายเกร็งหน่อยสิน้อง มันยืนแข็งซะพี่นึกว่ามันเป็นหุ่น” เธอยอมเดินเข้าไปหาไอ้วันโดยง่าย ก่อนจะไอ้วันให้นั่งลง จากนั้นคุกเข่าลงตรงหน้า กางเกงยีนส์ของไอ้วันถูกเธอดึงลงมาจนเหลือแต่กางเกงชั้นใน ซึ่งไอ้วันก็ยังไม่ได้ถอยหนีหรือมีปฏิกิริยาปฏิเสธเธอแต่อย่างใด ตรงกันข้ามมันกลับมองเธอด้วยความตื่นตาตื่นใจ…

เรื่องเสียว หนูเสร็จพี่เขยขี้เย็ด ”หีเด็กนี้เนียนจริงๆ นั้นคือเสียงที่หนูได้ยินจากพี่เขย ก่อนที่พี่เขยจะกด ท่อนดุ้นขนาดใหญ่ ใส่หอยหนู” สวัสดีค่ะ หนู ชื่อ ปอย ค่ะ หนู เป็น ลูกครึ่ง ญี่ปุ่น อายุ 16 กำลัง อยู่ชั้น ม.4 พ่อแม่หนู เลี้ยง หนูแบบปล่อยๆ ค่ะ แต่หนู ก็ไม่ได้เป็นเด็กใจแตกนะ หนูเป็นลูกคุณหนูเลยก็ว่าได้ หนูมีพี่สาว หนึ่งคน…

เรื่องเสียว พ่อเย็ดพลอยต่อจากผัว เรื่องของพลอยมีอยู่ว่า ครั้งแรกที่พลอยโดนพ่อเย็ดนั้นพลอยอายุได้ 20 ปี พลอย เรียนที่ ม. เชียงใหม่ ตอนนั้นพลอยขับมอร์ไซค์คว่ำได้รับบาดเจ็บที่มือทั้งของข้าง พลอยได้ให้เพื่อนโทรบอกพ่อของพลอยที่บ้านค่ะ ให้มาดูแลพลอยหน่อย ตอนนั้นพลอยพักอยู่ห้องเช่ากับเพื่อนที่เรียนด้วยกัน 2 คน พ่อพลอยก็มาอยู่ดูแลพลอยหลายวัน วันแรกๆ ก็ไม่มีอะไรค่ะพลอยนอนกอดพ่อทั้งคืน ทั้งที่มือเจ็บ เวลาอาบน้ำพ่อจะเป็นคนอาบน้ำให้พลอย พ่อจะล้วงล้างทุกอย่างของพลอยค่ะ โดนมือพ่อล้างหีถูนมนานๆ ทำเอาพลอยเสียวไปเหมือนกัน พอเวลาเข้านอนพลอยก็นอนมุ้งเดียวกับพ่อ นอนกันคนละมุมห้องกับเพื่อนของพลอย แต่วันต่อมาแฟนเพื่อนของพลอยเขามาหาเพื่อนพลอยที่ห้องค่ะ ก่อนหน้านี้พลอยต้องนอนเงี่ยนฟังเสียงเวลาเพื่อนเย็ดกันกับแฟนมานานแล้วเวลาแฟนเพื่อนมาหาที่ห้องก็จะนอนกระเด้าเย็ดกันมันส์ เร้าอารมณ์พลอยสุดๆเสียงดัง ผับๆๆๆๆ…

เรื่องเสียว เปิดวงเงินสินเชื่อแถมดอกเบี้ยเสียวลีลาเด็ด ผมชื่อเทิดเป็นหนุ่มโสด วัย 27 ผมทำงานอยู่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งใน ก ท ม. เมื่อตอนปลายปี 62 ผมได้มีโอกาสรู้จักกับพนักงานของธนาคารแห่งหนึ่ง เธอชื่อน้องมุก รูปร่างสูง ขาว สัดส่วนเธอนั้นสามารถเป็นนางแบบได้สบายๆ ผม ติดต่อกับเธอเพราะเธอจะต้องนำเอกสารมาให้ผมที่บริษัท เริ่มต้นก็ไม่มีอะไรเท่าไร ก็แค่คุยกันธรรมดา พอนานเข้าผมเริ่มมองเธอ มีเสน่ห์ และเซ็กซี่มากขึ้น ความชั่วเริ่มผุดขึ้นมาในสมองผมทีละน้อยวันหนึ่งเธอก็มาหาผมที่บริษัท เพื่อมาขอร้องให้ผมเบิกเงินเกินบัญชีเพิ่ม เนื่อง จากธนาคารบังคับให้พนักงานหาสินเชื่อเพิ่มขึ้น ผมเองในขณะนั้นยังไม่จำเป็นจะต้องใช้สินเชื่อเพิ่ม จึงปฏิเสธเธอไป แต่เธอก็ยังวนเวียน…

เรื่องเสียว รุมโทรมสาวเมาแล้วขี้เงี่ยน หีใหญ่ขนาดนี้ พี่จะขยี้ให้แหลก เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในเวลานี้ เขาทั้งสองคนมั่นใจเลยว่ามันไม่ใช่การข่มขืน เพราะว่าก่อนที่มันจะเริ่มขึ้น หญิงสาวที่นอนเปลือยกายแผ่หลาอยู่ตรงหน้านี้เป็นคนบอกเองด้วยความเต็มใจ ว่าอยากจะลองโดนผู้ชายสองคนรุมเย็ดดูบ้าง แต่ขอกินเหล้าย้อมใจให้อารมณ์เงี่ยนมันเพิ่มขึ้นมาก่อน แต่ดูเหมือนว่าการกระตุ้นอารมณ์ของเธอนั้นจะหยักไปเสียหน่อย เพราะว่าเธอนั้นเมาค่อนข้างมากเลยทีเดียว แรกทีเดียวสองคนมองหน้ากันว่าจะทำดีหรือเปล่า…แต่ถ้าไม่ทำก็จะมานั่งเสียดายกันทีหลังอีก ฉะนั้นแล้ว ในเมื่อได้รับอนุญาตแล้ว ไม่ว่าเธอจะรู้ตัวหรือไม่ ทั้งสองก็จะไม่สนใจอะไรทั้งนั้น จัดการถอดเสื้อผ้าของทุกๆ คนออก แล้วค่อยๆ เริ่มเล้าโลมร่างกายของเธอทันที เสียงครางดังขึ้นมาในลำคอของหญิงสาวอยู่เรื่อยๆ แม้ว่าดวงตาคมกริบของเธอนั้นจะไม่ลืมขึ้นมาแล้วก็ตาม ร่างกายที่ถูกซุกไซ้เล้าโลมนั้นเริ่มมีเหงื่อผุดขึ้นมา ชายหนุ่มสองคนร่วมกันกระตุ้นความกระสันให้เธออย่างเป็นง่าน ในขณะที่คนแรกนั้นค่อยๆ จูบหากเธอแล้วลงมาที่เนินอก นมใหญ่ตั้งเต้าถูกชายคนแรกบีบเค้นและดูดดุนอย่างต่อเนื่องสลับไปมาไม่ให้อารมณ์ต่างๆ นั้นขาดห้วงไป ชายคนที่สองก็เริ่มใช้นิ้วค่อยๆ…

เรื่องเสียว ขี่ม้าพาเสียว เรื่องมีอยู่ว่า สาไปเทียวบ้านเพื่อนที่โคราชช่วงพักร้อนที่บ้านเพื่อนมี ฟราม์ ม้า ดูเป็นธรรมชาดิดีตอนนั้น สาอายุ 23 ปีแล้วนี่เป็นครั้งที่ 2 ได้มาเที่ยวบ้านเพื่อนที่ฟราม์ม้า สาได้รู้จักพวกพี่ๆ ที่เป็นคนงานของเพื่อน วันนี้นสาไปพร้อมกับเพื่อน บังเอิญที่บ้านของเพื่อนไม่มีใครอยู่เลย สากับเพื่อนถามคนงานเขาบอกว่าเจ้านายไปงานต่างจังหวัดหากลูกสาวกับเพื่อนมาให้ช่วยดูแลด้วยดีว่ามีแม่ครัวบ้านเพื่อนอยู่ เลยสบายเรื่องอาหารแม่ควัรแกแก่แล้วพอดีพ่อเพื่อนโทรมาบอกว่าญาติไม่สบายมาก ให้เพื่อนสานั่งรถไปหาคุณพ่อ แย่เลยไม่รู้ทำไงดีจะกลับ กทม.หรือใช่ที่จะอยู่หรือก็ไม่มีเพื่อน สาเลยบอกเพื่อนว่ามาแล้วขออยู่สัก 2 วันนั่งๆ นอนๆ เหมือนเฝ้าบ้านให้เพื่อนไปด้วย เพื่อนก็เลยไปบอกให้แม่ครัวช่วยดูแลสาด้วยแล้วเพื่อนก็ยังถามอีกครั้ง ว่าอยู่ได้แน่นะสาก็บอกว่าโอเคได้เพื่อนบอกว่าอยากออกไปไหนหรือยากขี่ม้าก็ ให้ไปบอกพวกคนงานพี่ๆ เข้าจะบริการสาเอง…

เรื่องเสียว ล่อสาวใช้ข้างบ้าน ”อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยย….หนู หนูเสียว อูวววววว” สาวใช้ข้างบ้านโดนใจขนาดนี้ อยากมาเป็นเมียพี่ไหมครับคนสวย พี่เคน พี่เคนจ๋า อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยย….หนู หนูเสียวเหลือเกิน อูวววววว เสียงครวญครางของเอมดังขึ้นมาในช่วงเวลาที่ผมกำลังจัดสรรเรื่องเสียวซ่านให้เธออยู่ ก็ช่วยไม่ได้ ใครใช้ให้เธอน่าเย็ดขนาดนั้นล่ะ ผมรู้จักเธอในฐานะสาวใช้ของบ้านข้างๆ ก่อนที่ความสัมพันธ์ของเราจะคืบหน้าขึ้น ผมเริ่มหยอดเธอวันละนิดละหน่อย ก่อนที่เธอก็เริ่มอ่อยผมเรื่อยๆ เหมือนกัน ผ่านไปแค่เดือนเศษ ปลาก็กินเหยื่อเสียที และในวันนี้ซึ่งเป็นวันหยุดของเธอ ผมก็ได้พาเธอมาที่ห้อง เพื่อใช้ช่วงเวลาวันหยุดให้คุ้มค่าที่สุด จุ๊บ…

เรื่องเสียว เย็ดพี่ประธานนักเรียน ของเด็กน้อย ม. ต้น เรื่องนี้มันเกิดขึ้นมาน่าจะสามสี่ปีแล้ว มันคือประสบการณ์เสียวที่ผมจำได้ไม่มีวันลืม ด้วยมันคือการเย็ดครั้งแรกของผม หรือเรียกง่ายๆ ว่าเป็นการเปิดซิงตัวเองเลยก็ว่าได้ครับ ซึ่งมันเกิดขึ้นตอนที่ผมเพิ่งอายุได้ 14 ปีเท่านั้นเอง ตอนนั้นผมเรียนม.2 ที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง ซึ่งเปิดทำการสอนถึงช่วงชั้นที่ 3 และด้วยความที่ผมเป็นนักกีฬามาตั้งแต่เด็ก ทำให้ในตอนนั้นผมก็สู. 175 แล้ว ด้วยหน้าตาและผิวพรรณที่ค่อนได้ได้เปรียบเพื่อนๆ ก็ทำให้มีสาวๆ มารุมชอบกันหลายคนเหมือนกัน แต่ความคิดในวัยเด็กก็คือ ถ้าใครจะเด่น ต้องได้เป็นแฟนกับประธานนักเรียนเท่านั้น ซึ่งใครบอกว่ายาก ผมว่าไม่เลย เพราะว่า…