ช่วยหนูด้วย หนูโดนครูพละข่มขืน ช่วยอย่าบอกใครนะคะ

e0b88ae0b988e0b8a7e0b8a2e0b8abe0b899e0b8b9e0b894e0b989e0b8a7e0b8a2 e0b8abe0b899e0b8b9e0b982e0b894e0b899e0b884e0b8a3e0b8b9e0b89ee0b8a5 64fbf7150520b

เรื่องเสียว ช่วยหนูด้วย หนูโดนครูพละข่มขืน ช่วยอย่าบอกใครนะคะ

ชัยชนะคือสิ่งสำคัญ ในการแข่งขันครั้งนี้ นี่คือปีสุดท้ายของฝน ที่เธอนั้นจะช่วยพาทีมวอลเลย์บอลของโรงเรียนนั้นคว้าเหรียญทองครั้งสุดท้าย ก่อนที่เธอจะเรียนจบ ซึ่งเธอสามารถทำได้ เธอคว้ารางวัลเหรียญทองระดับภาคมาครองได้สำเร็จในฐานะกัปตันทีม นั่นจึงทำให้ในวันนี้ ทีมของเธอรวมทั้งอาจารย์ทุกๆ คนที่มีส่วนเกี่ยวข้องมานัดรวมตัวกันฉลองที่โรงเรียน และเพราะว่าทุกคนโตพอแล้วที่จะดื่มได้ ครูอาจารย์เลยให้ทุกๆ คนนอนที่โรงเรียน แล้วสามารถกินดื่มกันได้อย่างเต็มที่เพื่อความปลอดภัย

เธอเองก็ดื่ม แต่อาจจะไม่มากเท่าไหร่ เพราะว่าพรุ่งนี้ต้องรีบกลับแต่เช้า หากว่าต้องมาเมาค้าง ก็คงโดนที่บ้านต่อว่าไม่น้อย และเพราะว่าการที่เธอดื่มเข้าไปเพียงเล็กน้อยนี่แหละ ที่ทำให้เธอรู้ว่าตอนที่เธอเดินเข้ามาห้องน้ำกลางดึกเพียงลำพัง เธอโดนอาจารย์สอนวิชาพละศึกษานั้นเดินเข้ามาสวมกอดจากทางด้านหลัง แล้วหอมเข้าที่ซอกคอของเธอฟอดใหญ่ ก่อนที่จะพูดขึ้นมาด้วยน้ำเสียงที่เจือลมหายใจว่า

“ครูทนไม่ไหวแล้ว ครูชอบเธอเหลือเกิน ไหนๆ ก็จะจบแล้ว มาเป็นของครูเถอะนะ” เขาพูดขึ้นมาด้วยท่าทีที่ไร้ซึ่งความรู้สึกผิดใดๆ เลยแม้แต่น้อย กลับยิ่งพยายามลวนลามเธอมากขึ้น มือที่อ้อมมากอดเธอจากทางด้านหลังค่อยๆ สอดเข้าที่ใต้ชายเสื้อของเธอ บดเบียดร่างกายเข้ามาแนบชิด จนเธอสัมผัสได้ถึงบางอย่างที่เริ่มแข็งตัวและขยายตัวที่ด้านหลังของเธอ ในขณะเดียวกัน ทุกๆ อย่างก็เริ่มหนักหน่วงมากขึ้น เมื่อเขานั้นเริ่มรุกรานเธอมากขึ้น ก่อนที่จะผลักร่างกายของเธอให้แนบชิดไปกับผนังมุมหนึ่ง

เพราะว่าที่นี่เป็นห้องน้ำส่วนตัว เลยไม่ได้มีใครสัญจรผ่านมานัก ที่สำคัญ คนอื่นๆ ก็ต่างเมากันจนได้ที่แล้ว ไม่มีใครสนใจสิ่งที่เกิดขึ้นในเวลานี้หรอก และเพราะเป็นแบบนั้น เธอเลยรู้ว่าต่อให้ร่ำร้องไปมากแค่ไหน ก็ไม่มีทางที่ใครจะได้ยินเสียงของเธอเป็นอันขาด

เพราะแบบนี้ มันจึงทำให้เธอนั้นค่อยๆ เอื้อมมือไปที่ด้านหลัง แล้วลูบไล้ลำควยของครูคนนั้นจนเขาชะงัก ไม่คิดว่าเธอเองจะเล่นด้วย ก่อนที่เขาจะเริ่มดำเนินการทุกๆ อย่างต่อไป ด้วยการค่อยๆ ถอดกางเกงของตัวเองลงช้าๆ ให้ลูกศิษย์สาวนั้นเริ่มจับควยของเขารูดชักว่าวให้ต่อเนื่อง และมันเองก็เริ่มใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ จนลูกศิษย์ประหลาดใจ ไม่คิดว่าเขาจะควยใหญ่ได้มากมายขนาดนี้ เพราะว่าเขานั้นดูตัวไม่ได้สูงใหญ่มาก

อย่างที่ใครๆ พูดเลยว่าคนที่ทรงนี้ ควยใหญ่กันทุกคนเลยจริงๆ

เธอหันหลังมาแล้วนั่งลง ก่อนที่จะเริ่มอมควยให้เขาทันที

มีเพียงเขาที่ไหนล่ะ ที่หลงรักเธอ เธอเองก็ไม่ต่างกันหรอก หลงรักเขาจะเป็นจะตาย ทำทุกๆ วิถีทางให้รู้ว่าสถานะของเขาตอนนี้เป็นอย่างไร จนกระทั่งได้รู้ในวันนี้ ว่าเขานั้นโสด และต้องการเธอเหมือนที่เธอเองก็ต้องการเขาอยู่เช่นกัน ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นอย่างหนักหน่วง เสียงดูดควยแทรกมาด้วยเสียงครางอย่างสุขสมของครู ก่อนที่เขาจะจับเธอยืนขึ้น หลังหน้าชนเข้ากับกำแพง แล้วถอดกางเกงของเธอลงมาทันที

ความเป็นงานของหญิงสาว ทำให้เธอนั้นย่อตัวลงเล็กน้อย ก่อนที่จะค่อยๆ แยกขาออกให้เขาได้เห็นรูหีสวยของเธอที่พร้อมแล้ว หีชมพูเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนหลังจากที่ได้อมควยคนที่เธอฝันใฝ่ เขาไม่รอช้าอีกแล้ว จัดการค่อยๆ แยกขาของเธอออกแล้วเอาลำควยมาถูไปตามร่องหี สร้างเสียงครางกระเส่าอย่างต่อเนื่อง จนกระทั่งมันเริ่มค่อยๆ ล่วงถลำเข้าไปในรูหีของเธอ

เสียงกระเส่าครางดังขึ้น ก่อนที่เขาจะคว้าเอวของเธอเอาไว้ แล้วพยายามดันลำควยที่ทั้งใหญ่และยาวนั้นเข้าไปในรูหีของเธอจนสุดความยาว แล้วเริ่มขยับควยกระเด้าเย็ดหีของเธอทันที ไม่มีใครได้ยินเสียงคราง ไม่มีใครสนใจ มีเพียงเธอและครูที่รักซึ่งรัวกระหน่ำเย็ดกันอยู่ในห้องน้ำห้องนั้นจนร่างกายแทบจะแหลกเป็นผุยผงอยู่แล้วในเวลานี้

ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง ความเมามายทำให้เธอนั้นไม่สามารถที่จะปฏิเสธได้ เพราะว่ามันยิ่งเย็ดมัน เย็ดแรง เย็ดรัวขึ้นเรื่อยๆ จนถึงที่สุดแล้ว เขาซบใบหน้าที่ไหล่ของเธอ ย้ำควยเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่จะจัดการปลดปล่อยความต้องการเป็นน้ำควยเมือกเหนียวข้นแตกในคารูหีของเธออย่างสมยอมและเต็มใจ

ครั้งนี้ไม่สามารถเรียกว่าเธอถูกข่มขืนได้จริงๆ

เพราะคนที่ถูกข่มขืนเขาไม่มายืนยิ้มกันอยู่อย่างนี้หรอก

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดพี่สะใภ้ สวัสดีครับผมขอเริ่มเล่าเรื่องของผมบ้าง คือผมมีพี่สะใภ้คนหนึ่งชื่อว่าน้อย ผมจะเรียกเธอว่าน้อยเพราะ เธออายุน้อยกว่าผม 1 ปี น้อยอายุ ประมาณ 33 ปี ส่วนผมชื่อชาย น้อยจัดว่าเป็นคนสวยคนหนึ่งได้ เพราะน้อยจะดูอวบนมค่อนข้างใหญ่น้อยมีลูกแล้วลูกชายคนโตก็ 10 ขวบแล้ว และมีลูกสาวอีก 2 คน ส่วนพี่ชายผมหรือสามีน้อยอายุ 40 ปีแล้วเป็นคนธรรมะธัมมะโม ที่บ้านจะทำกิจการส่วนตัวผมก็อยู่ช่วยงานที่นี่ วันหนึ่งสามีน้อยก็จะไปนั่งสมาธิแถวสิงห์บุรีไปประมาณ 1 อาทิตย์สามีน้อยก็พูด กับผมว่าช่วยดูแลร้านกับหลานหน่อยนะเพราะผมต้องเป็นคนไปรับและส่งลูกของน้อย ไปโรงเรียนด้วยเพราะวันที่สามีน้อยไปสิงห์บุรี ทั้งผมและลูกๆ…

เรื่องเสียว เเม่ เเหกจนเป็นเหตุ ในที่สุดผมก็สามารถเก็บเงินซื้อกล้องดิจิตอลได้สำเร็จ ทำไมผมถึงดีใจขนาดนั้นหรือครับ ก็เพราะว่าผมสามารถถ่ายอะไรก็ได้ โดยไม่มีใครรู้เห็น ไม่ต้องเอาไปล้าง แถมไม่ต้องเอาไปสแกนให้เสียเวลา ตั้งแต่วันที่ซื้อกล้องมา ผมก็ถ่ายไปเรื่อยเปื่อยตามประสา พอผ่านไปสักระยะเริ่มรู้สึกเบื่อ เลยคิดว่าน่าจะลองถ่ายรูปนู้ดดูบ้าง แล้วใครล่ะจะเป็นนางแบบให้ แฟนก็ไม่มี เพื่อนหญิงก็หาที่สนิทยาก ผมจึงล้มเลิกความคิดนี้ไปผมเป็นลูกคนเดียว พ่อก็มักชอบทำงานออกต่างจังหวัด เพราะที่ทำงานเขาให้เบี้ยเลี้ยงเดินทางค่อนข้างดี พ่อเลยออกบ่อย ๆ แต่แม่ก็เทลาะกับพ่อบ้างเหมือนกัน เพราะกลัวพ่อจะไปมีเมียน้อยที่อื่น ห้องนอนของผมกับแม่อยู่ติดกัน บางครั้งแม่ก็เหงา บ่นคิดถึงพ่อ จนนอนไม่หลับก็มีแม่ของผมเป็นคนงกจัด ไม่ยอมเสียเปรียบใครง่าย ๆ แม่ค้าในตลาดจะรู้สรรพคุณดี…

เรื่องเสียว หลาน…ดุ้นขนาดใหญ่ปักคาในรูเมีย ครับผมแต่งงานมากว่าสิบปีแต่ยังไม่มีลูก เพราะตัวผมเองเป็นหมันแต่ชีวิตคู่ก็มีความสุขดีมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องบนเตียงภรรยาผมไม่เป็นรองใครแน่นอน มลเป็นคนสวยมาก ยิ่งแต่งงานแล้วยิ่งสวยและรูปร่างดีบั้นท้ายระเบิดเราดีๆนี่เอง เราเป็นคู่ที่เปิดเผยในเรื่องอย่างว่าและมักจะคุยกันอย่างเปิดอกเสมอๆว่าท่านั้นดี ท่านี้ไม่ดีทำอย่างไรจึงถึงจุดได้ง่าย แต่ผมมีข้อบกพร่องอยู่หน่อยเจ้าอวัยวะของผมมันมีขนาดย่อมไปหน่อยแค่ 4 1/2″ และเบิ้ลไม่ค่อยจะไหว ทำให้เธอมีอารมณ์ค้างบ่อยๆ และเธอเป็นประเภทเสร็จได้หลายๆครั้ง บางครั้งเธอต้องช่วยตนเองต่อหลังจากผมม่อยกระรอกไปแล้ว เรื่องสวิงก็เคยคุยกัน แต่ก็ยังไม่ตกลงปลงใจว่าจะไปลองสักครั้งเพราะกลัวโรคภัยไข้เจ็บด้วย และต่างคนก็ต่างไม่กล้าแหละครับ ทีนี้ เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อปลายปีที่แล้ว เพื่อนของพี่ชายผมที่รู้จักกันมานานได้ฝากหลานชายอายุ 16 ชื่อ ชัย เข้ามาอาศัยอยู่ที่บ้านผมเพื่อเรียนหนังสือในระดับปริญญา ชัยเป็นเด็กดีมากให้ความเคารพผมและมลภรรยาผมอย่างเสมอต้นเสมอปลาย ช่วยทำงานบ้านสารพัด ทั้งซักผ้ารีดผ้าถูบ้านทำให้ผมและลูกเมียเบางานบ้านไปเยอะเลย ชัยเป็นเด็กหนุ่มหน้าตาแลรูปร่างดีมากมีเพื่อนนักเรียนหญิงโทรฯมาหาบ่อยๆทีเดียว เราให้ชัยพักอยู่ห้องติดกันมีฝาไม้กั้นแข็งแรง…

เรื่องเสียว เสียวเปิดซิงนักศึกษาสาวในรถ ผมเป็นนักศึกษาของมหาลัยที่มีชื่อเสียงแห่งนึงครับ ผมได้คบกับน้องใหม่ต่างคณะคนหนึ่ง เธอชื่อนัทครับ นัทเป็นคนสวยมากๆครับ น่ารัก ผิวขาวจั้วะ หน้าตาดี เรียบร้อย อ่อนหวาน เป็นที่ชื่นชอบของเพื่อนๆ โดยเฉพาะพวกเพื่อนชายแล้วที่ชอบกันมากๆคงเป็นหุ่นของเธอ มันช่างยั่วน้ำลายเสียเหลือเกิน นัทจัดว่าเป็นคนเด่นดังของมหาลัยเราเลยก็ว่าได้ ความเป็นเด็กเรียบร้อยที่น่าฟัดของเธอทำให้กลายเป็นที่ท้าทายของพวกเพื่อนผู้ชายรวมทั้งรุ่นพี่ๆ แต่พวกที่หวัง***เธอต้องกินแห้วไปทุกราย มีผมเท่านั้นที่เธอชอบพอคบหาด้วย โอกาส***จึงตกเป็นของผม คืนนึงโอกาสก็มาถึงครับ ช่วงนั้นประมาณสามทุ่มกว่าๆ หลังจากผมพาเธอไปทานข้าวแล้ว ก็วางแผนชวนเธอไปนั่งรถเล่น ฝนตกพรำๆเพราะเป็นช่วงเทอม 1 ก่อนสอบมิดเทอมซึ่งเป็นช่วงฤดูฝน ผมขับวนไปๆมาๆในมหาลัยครับ นัทยังอยู่ในชุดนักศึกษาเสื้อฟิตตัว กับกระโปรงสั้นเหนือเข่า เมื่อนั่งในรถมันก็ยิ่งสั้นขึ้นมาอีกครับ…

เรื่องเสียว เปิดซิงลูกสาวคนงานในบ้าน ”อูยยย….นายคะผึ้งเจ็บ” ดีครับ ผมมีเรื่องเสียวมาเล่าให้เพื่อนๆ มาลองอ่านบ้าง ผมอายุ 45 ปี ทำธุระกิจแมนชั่นครับ มีเมียมีลูกแล้ว เมียผมตายไปได้ 2 ปีแล้ว ลูกๆ ผมเองก็ไปทำงานที่ญี่ปุ่น ทั้งคู่เลย ผมมีลูกชาย อายุ 25 ลูกสาว อายุ 23 ผมมันแก่แดดครับ มีเมียตั้งแต่อายุแค่ 16-17 ปี พวกแกจะกลับมาเยี่ยมแค่ 2-3 เดือนครั้ง…

เรื่องเสียว สุขสันต์วันครอบครัว “แม่ครับ! ผมขอลองแบบในหนังได้ไม๊ครับ” ครอบครัวของเรามีด้วยกัน 3 คน คือผมและพ่อกับแม่ เราอยู่กันอย่างมีความสุขดี ตั้งแต่ผมเกิดมาจนเดี๋ยวนี้ตลอด 14 ปี ที่ผ่านมาพ่อกับแม่เลี้ยงผมอย่างเอ็นดูรักใคร่ และพ่อกับแม่ก็ยังรักใคร่กลมเกลียวกันดีอยู่ตลอด น้อยครั้งมากที่ผมจะเห็นพ่อกับแม่ทะเลาะกัน ส่วนมากจะเจ๊าะแจ๊ะกันตลอดเวลา วันไหนว่างหรือวันหยุดก็จะมานั่งคลอเคลียกันไม่ห่างจูบกันบ้าง หอมกันบ้าง บางที่ผมก็แอบเห็นแม่ควักของพ่อ ออกมากำถอกเล่นบ่อยๆ หรือบางทีก็เห็นพ่อล้วง ของแม่เล่นเวลาที่เรานั่งดูทีวีกัน ดูกันไปก็ล้วงกันไป จนมันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับผมที่จะเห็นพ่อกับแม่ทำอะไรกัน อย่างเมื่อคืนนี้ ผมก็ได้ยินเสียงของแม่ครางบ้าง กรี๊ดบ้าง ตลอดทั้งคืน ความจริงเสียงแบบนี้ผมได้ยินมาตั้งแต่เด็กๆแล้วก็รู้สึกธรรมดา แต่มาพักหลังๆ…

เรื่องเสียว ครูสาว ”ของลุงใหญ่เหลือเกิน…หนูรับไม่ ไหว…” วันหยุด ทั้งครูบลูม และครูพรันซ์ ต่างคนต่างก็นอนหลับไหลที่บ้านพักของตัวเองเพื่อไม่ให้ใครต้องมาจ้องจับตามอง ในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับครูหนุ่มครูสาวทั้งคู่ วันแล้ววันเล่า ที่ครูทั้งสองแอบหาความสุขกันตามแต่เวลา และเหตุการณ์จะอำนวย วันนี้ก็เช่นที่เคยเป็นมา ครูทั้งสองจะต้องเข้าตัวเมืองเพื่อไปเที่ยวและซื้อข้าวซื้อของเก็บตุนไว้ ขณะที่ครูบลูม กำลังสตาร์ทรถมอเตอร์ไซด์คู่ชีพอยู่ ตามิตร ภารโรงแกกลับจากตรวจดูความเรียบร้อยของโรงเรียนผ่านมาพอดี เพื่อจะผ่านไปบ้านพักของแกซึ่งอยู่ด้านหลังถัดไปเพียงหน่อยเดียว “เอ้อ…ลุงมิตร จะฝากซื้อของอะไรในเมืองรึเปล่าครับ…” เสียงครูหนุ่มร้องทักขึ้น “คงจะไม่ล่ะครับคุณครู พากันเที่ยวให้สนุกเถอะครับ…” วันนี้ครูบลูมแทนที่จะเดินชมตลาดหรือเข้าร้านอาหารอย่างที่เคย แต่กลับขับรถมาจอดหน้าโรงหนังประจำจังหวัด หนังเพิ่งเปลี่ยนโปรแกรมใหม่จึงมีผู้คนคราคร่ำกันพอสมควร”เดี๋ยวค่อยหาอะไรทานน่ะจ๊ะพรันซ์…พี่อยากดูหนังก่อน ไม่ได้ดูหนังมานานแล้ว” ครูบลูม เดินตรงไปซื้อตั๊วโดยมีครูพรันซ์…

เรื่องเสียว ร้านเช่าวีดีโอสยิว กับพ่อค้าควย 56 เรื่องที่ฉันจะเล่านี้ หากจะย้อนไปก็คงไกลสักหน่อยละค่ะ เพราะว่ามันเกิดขึ้นตั้งแต่สมัยที่ฉันยังสาวอยู่เลย ตอนนั้นฉันเพิ่งจะอายุ 20 ต้น ๆ เท่านั้นเอง ช่วงปี พ.ศ. 2543 อาจจะคลาดเคลื่อน 1-2 ปี แต่ช่วงเวลานั้นเป็นช่วงเวลาที่กำลังเปลี่ยนผ่าน โทรศัพท์มือถือเริ่มมีระบาดมากขึ้น ม้วนวีดีโอหนาเตอะกำลังถูกเปลี่ยนให้กลายเป็นแผ่นวีซีดี แต่ว่าที่บ้านของฉันนั้นกลับมีแค่เครื่องเล่นวีดีโอ และฉันจะไปเช่าแผ่นวีดีโอที่ร้านประจำในตลอดตัวเมือง สมัยนั้น ถ้าหากจะพูดถึงเรื่องเสียว 18+ แล้วละก็ เป็นไปได้ยากเลยที่จะมีสื่อความบันเทิงแพร่หลาย ฉันอ่านแค่หนังสือโป๊ และเพิ่งรู้มาว่า…

เรื่องเสียว เราทั้ง 2 ความสุขที่เราไม่เคยลืม เราเข้าเวปนี้ด้วยความบังเอิญ เลยอยากจะเล่าเรื่องของเราให้คนอื่นรู้บ้าง เรื่องของเราเกิดขึ้นด้วยความบังเอิญ เราเองก็ไม่ได้ตั้งใจ แต่เหมือนเหตุการณ์มันพาไปโดยที่เราเองก็ไม่อยากให้เกิดขึ้น แต่ก็ไม่รู้เป็นอะไรกลับปล่อยให้มันเป็นไปแต่ก็เป็นความรู้สึกที่ดีที่ไม่เคยลืมเลย เรื่องของเรามีอยู่ว่าวันนึง เราได้รับการแนะนำให้รู้จักกับผู้ชายคนนึงเค้าหน้าตาธรรมดา แต่เป็นคนชั่งพูดและสุภาพ เรามีโอกาสได้เจอกันหลายครั้งพอสมควร เราคุยกันรู้สึกถูกคอหลังจากนั้นไม่นานเราก็แลกเบอร์โทรศัพย์กันแต่เค้าเป็นฝ่ายโทรหาเรามากกว่าเพราะเราคิดว่าเราเป็นผู้หญิง แล้ววันนึงเราก็มีโอกาสไปกินข้าวกัน 2 ต่อ 2 ในตอนกลางวัน แล้วหลังจากนั้นก็แยกย้ายกันไปทำงานต่อ เรารู้สึกว่าคนนี้น่าจะใช่ที่เราอยากเป็นแฟนด้วยทั้งหน้าตาก็พอดูได้ สุภาพ หน้าที่การงานดี แต่แล้วเหตุการณ์ก็กลับมาพลิกตรงเย็นวันนั้น เค้าโทรมาหาเราเราได้ยิยเสียงเค้าเราดีใจมากแต่สิ่งที่โทรกลับมาบอกเราคือ เค้าบอกเราว่าเค้ามีแฟนแล้วเค้าหลอกเราไม่ได้ เค้ารู้สึกดีกลับเรา วันนั้นเราเสียใจมากเราหนีหน้าเค้าหลายวันทั้งๆที่อยากเจอเค้าแทบแย่ หลังจากนั้นเราก็มีโอกาสเจอเค้าอีกเค้าสารภาพกับเราว่าเค้ารักเราแต่เค้าคงอยู่กับเราไม่ได้เพราะไม่มีเหตุผลว่าเค้าจะเลิกกับแฟนเค้าแล้วเค้าบอกว่าถ้าคิดว่ายินดีคบกันเราก็คงไปมาหาสู่กันได้เค้ารับรองว่าเค้าจะไม่ทำให้เราด่างพล้อยหรอก…