ช่วยชีวิตเพราะมีหอย

e0b88ae0b988e0b8a7e0b8a2e0b88ae0b8b5e0b8a7e0b8b4e0b895e0b980e0b89ee0b8a3e0b8b2e0b8b0e0b8a1e0b8b5e0b8abe0b8ade0b8a2 64fc06776da2a

เรื่องเสียว ช่วยชีวิตเพราะมีหอย

วันนี้ผมหนีขึ้นมาสูบบุหรี่บนดาดฟ้าเพื่อหนีบรรยากาศในที่ทำงานของผมที่แสนจะน่าเบื่อ บนดาดฟ้านี่มันช่างสบาย เหมือนผมมีอิสระอีกครั้งเมื่อขึ้นมาบนนี้ ผมนั่งสูบบุหรี่ไปสักพัก อยู่ดีๆ ผมก็ได้ยินเสียงของใครสักคนเปิดประตูดาดฟ้าออกมา ผมแอบมอง เธอเหมือนจะเป็นพนักงานของที่นี่ เธอใส่กระโปรง มัดผมม้า อกทั้งสองเต้าของเธอช่างโตและสวยได้รูปดีชะมัด ว่าแต่เธอมาทำอะไรบนนี้กันนะ ผมมาออกจะบ่อยแต่ก็ไม่เคยเห็นใครขึ้นมาบนนี้เลยสักคน

ผมแอบมองเธอจากมุมดาดฟ้า เธอค่อยๆเดินไปที่ริมดาดฟ้า จากนั้นก็เหม่อมองท้องฟ้าอยู่พักหนึ่ง อยู่ดีๆเธอก็พูดออกมาว่า

“ขอสาปแช่งพวกแกให้หมด ไอ้พวกเวรเอ๊ย” จากนั้นเธอก็ค่อยๆ จับราวที่พิงของชั้นดาดฟ้าแล้วปีนออกไป ผมเห็นแบบนั้นเลยลุกพรวด จากนั้นก็วิ่งเข้าไปหาเธออย่างรวดเร็ว ก่อนที่จะมีอะไรเกิดขึ้นแล้วผมจะเสียใจทีหลัง

เธอทิ้งตัวลงไปจากชั้นดาดฟ้า บ้าเอ๊ย เธอฆ่าตัวตายจริงๆ ด้วย ยังดีที่ผมเห็นก่อนเลยพุ่งตัวไปจับขาเธอไว้ได้ข้างหนึ่ง ว้าว ผมก้มลงไปดู กระโปรงเธอเปิดหมดแล้ว กางเกงในลายทางซะด้วย

“เดี๋ยวสิ นายเป็นใครเนี่ย”

“แค่ใครสักคนที่โดนรบกวนตอนแอบมาสูบบุหรี่น่ะ”

“ช่วยฉันทำไม ให้ฉันตายๆไปซะดีกว่า”

“นั่นก็เพราะว่า…” ผมลังเลว่าจะพูดออกไปดีหรือเปล่า แต่สุดท้ายก็พูดออกไปจนได้

“หอยของเธอ ยังมีค่าไง” บ้าฉิบ ผมพูดเชี่ยอะไรออกไปเนี่ย

เธอลุกขึ้นพรวด ท่าทางเธอดูโมโหมากจากคำพูดของผม จากนั้นก็เดินไปที่ริมตึกอย่างรวดเร็ว เธอกำลังจะกระโดดลงไปอีกแล้ว ผมรีบพุ่งตัวไปดึงเธอขึ้นมา ผมจับตรงไหนได้ก็จับ เลยจับนมใหญ่ๆของเธอกับแขนแล้วดึงเธอกลับมา

“เดี๋ยวสิ อย่าทำแบบนี้สิเฮ้ย” ผมพยายามห้ามเธอ

“หุบปากไปเลยไอ้ลามก สมองพวกแกก็มีแค่เรื่องแบบนั้นแหละ”

พอผมดึงเธอกลับมาได้เธอก็ค่อยๆ เย็นลง ผมเลยบอกให้เธออย่าฆ่าตัวตายเลย ผมขอร้องเธอ

“อะไรกันเล่า… ทำไมถึงมาขอร้องขนาดนี้”

“ก็สาวสวยอย่างเธอไม่ควรมาตายแบบนี้ซะหน่อย”

“อะไรกัน แค่นั้นหรอกเหรอ”

“แล้วก็… ฉันอยากอึ๊บกับเธอด้วย!” เดี๋ยวสิ ผมพูดอะไรออกไปอีกแล้ววะเนี่ย

“บ้าเอ๊ย พวกผู้ชายทุกคนนี่มัน… เหอะ ก็เอาสิ”

“เอ๊ะ เปลี่ยนใจแล้วเหรอ เดี๋ยวๆๆ” ภาพตรงหน้าที่ผมเห็นคือเธอเปิดหีให้ผมดู ว้าว เธอถอดกางเกงในออกไปตอนไหนล่ะเนี่ย

“ว่าไง นายอยากจะทำกับฉันใช่ไหม… ว้าย” ผมไม่ได้ตัดสินใจเลยสักนิด ผมพุ่งเข้าไปใส่หน้าอกเธอแล้วคลึงไปมา จากนั้นก็กดเธอลงกับพื้น

“เดี๋ยวสิวะ อย่างน้อยก็ช่วยลังเลสักหน่อยสิไอ้บ้าเอ๊ย”

“ฮ่า ไม่เห็นจะต้องคิดเลย จะทานแล้วนะครับ” ผมพูดจบก็ล้วงหีเธอไปมาจนน้ำใสๆเริ่มไหลออกมาทีละน้อย เธอคงเริ่มแฉะเต็มทีแล้ว ผมเลยจับเธอยืนขึ้นมาแล้วเปิดหน้าอกเบิ้มๆของเธอออกมาเชยชม ว้าว เธอร้องกรี๊ดใหญ่เลย แต่เธอก็ให้ผมจับหน้าอกทั้งสองเต้าของเธอได้อย่างไม่ขัดขืน

“เธอมีอารมณ์แล้วเหรอ ฉันรู้นะ”

“เปล่านะ อ๊า อย่าดูดหัวนมของฉันสิ” ผมดูดหัวนมแข็งๆของเธออย่างเอร็ดอร่อย หัวนมของเธอมันช่างนุ้มนุ่ม เธอกินอะไรมานะนมถึงนุ่มและใหญ่ขนาดนี้ ผมกดเธอลงกับพื้นจากนั้นก็ชักควยขึ้นมาเพื่อเล่นสนุกกับหน้าอกของเธอ

“ฮ่า ฉันช่วยชีวิตเธอเพราะงั้นเธอเป็นผู้หญิงของฉันแล้วนะ”

“ว่าไงนะ ใครอนุญาตกันยะ อ๊าย อย่านะ” ผมใช้ควยเด้าหน้าอกของเธออย่างบ้าคลั่ง ซี้ดด เย็ดนมเธอเสียวชะมัด มันอุ่นมาก แถมมันยังเด้งไปมาตอนผมเย็ดอีกด้วย ซี้ดด ผมจะเสร็จ แล้ว ผมเลยแตกออกมาเต็มหน้าและนมของเธอไปหมด

“แฮ่กๆ ช่วยฉันไว้แล้วได้อะไร ก็แค่ยึดชีวิตฉันเฉยๆไม่ใช่เหรอ”

“ดูพูดเข้าสิ คนดื้อแบบนี้ต้องโดนลงโทษหนักๆซะแล้ว” ผมจับขาเธอแหวกออกเป็นรูปตัวเอ็ม จากนั้นก็เอาควยจ่อหีเธอไว้

“ฉันขอเย็ดได้ไหม” ผมถามด้วยความตื่นเต้น

“ไม่รู้สิ นี่ครั้งแรกของฉัน”

“เดี๋ยวสิ ครั้งแรกเหรอ งี้ยิ่งดีเลยที่ฉันช่วยเธอไว้ มามะ จะกินแล้วนะคร้าบ”

“อึ๊ย อ๊ะ อ๊างงง” ผมเสียบควยเข้าไปสุดลำทำให้เธอร้องลั่น ซี้ดด….ดูท่าเธอจะเจ็บ แต่ผมก็บอกเธอว่าเดี๋ยวก็ดีเอง ผมจับนมใหญ่ๆของเธอแล้วกระเด้าหีเธออย่างเมามัน ซี้ดดด…..ผมจับเธอยืนขึ้นแล้วไปยืนที่ริมระเบียง ผมเย็ดเธอริมดาดฟ้าแล้วมองวิวที่สวยงามไปด้วย อูยยย มันช่างมีความสุขชะมัดเลย

“ซี้ดด….ฉันจะเสร็จแล้วนะ อูยย”

“อ๊ะ อื้ออ…..อ๊า อึ๊มมม” เธอครางออกมาไม่เป็นภาษาแล้วรับน้ำว่าวของผมไปทั้งหมด ผมชักควยออกมาแล้วดูสภาพเธอที่เหนื่อยหอบแล้วฟุบลงตรงหน้าผม ดูท่าเธอคงไม่คิดจะฆ่าตัวตายอีกแล้วล่ะนะ ผมหยิบบุหรี่ขึ้นมาแล้วกำลังจะจุดไฟเพื่อดูดอีกสักมวน แต่ว่าเธอก็ปัดทิ้งแล้วก็บอกกับผมว่าเธอไม่ได้อยากจะสูบบุหรี่ด้วยซะหน่อย ฮ่าๆ ผมว่านั่นคงเป็นคำพูดของคนที่ไม่มีความคิดจะจบชีวิตตัวเองอีกแล้วล่ะครับ

Recommendations

เรื่องเสียว สามพี่น้องชวนเล่นสยิว การอยู่ร่วม กันแบบพี่ๆ น้องๆ ที่เริ่มโตเป็นหนุ่มเป็นสาวแล้วอาจจะมีอะไรเกิดขึ้น หรือผู้ใหญ่บางทีก็คิดไม่ถึง เพราะเห็นว่าเป็นพี่น้องกัน ครอบครัวอื่นๆ ที่มีพี่น้องชายหญิง จะเป็นเหมือนครอบครัวผมบ้างหรือเปล่าก็ไม่รู้ ถ้ามีเขียนมาเล่าสู่กันฟังบ้างซิครับ ถ้ายังไม่มีอ่านที่ผมเล่าไปก่อนแล้วกัน ผมมีพี่น้อง 4 คนผมเป็นคนที่ 3 คนโตเป็นผู้ชายชื่อ สม อายุตอนนั้น 16 ปี คนที่ 2 เป็นผู้หญิงชื่อ หน่อย อายุ 15 ปี สวย…

เรื่องเสียว ตามใจเมีย อยากเย็ดสวิง เลยพารุ่นน้องควยใหญ่มาใส่หีเมียไม่ยั้ง เรื่องเสียวในชีวิตคู่มันเริ่มจืดจางแล้ว การที่จะประคองมันไว้ นั่นคือการสร้างความสุขในรูปแบบใหม่ๆ ขึ้นมา เพื่อให้ชีวิตรักสามารถเดินต่อไปได้ และการที่ยินยอมให้มีใครสักคนเข้ามาในชีวิตคู่นั้นมันอาจจะเป็นเรื่องที่ฟังดูเข้าใจยากไปเสียหน่อย แต่ปฏิเสธไม่ได้เลยจริงๆ ว่ามันเป็นอะไรที่ควรจะทำในช่วงที่ความรักอยู่ในขาลิง ฉันเป็นคนพูดขึ้นมาเอง ว่าอยากที่จะลองอะไรใหม่ๆ บ้าง ถ้าไม่อยากให้ฉันไปมีคนอื่น ก็ควรจะหาอะไรมาให้ฉันรู้สึกดีขึ้นมากกว่าเดิม เช่นหาใครสักคนเข้ามาช่วยเสริมความเร่าร้อน แฟนของฉันรู้ แรกๆ เขาก็รับไม่ได้ แต่สุดท้ายแล้ว ด้วยความอยากรู้อยากลองไม่ต่างกัน เขาเลยยินยอมตกลง ที่จะชวนรุ่นน้องของเขาเข้ามาร่วมในกิจกามครั้งนี้ ฉันไม่รู้ว่าเขานั้นไปเอ่ยชวนมาอย่างไร แต่มันก็เป็นเรื่องที่ดี เพราะว่ารุ่นน้องคนนี้ก็หล่อชวนเงี่ยนเหมือนกัน และดูจากรูปร่างแล้ว เขาเป็นคนที่ออกกำลังกาย…

เล่าเรื่องเสียว แม่รีดพิษงูออกให้แล้วนะ เศรฐษกิจไม่ดีอย่างนี้ อาชีพหลักอย่างเดียวอยู่ค่อนข้างลำบาก เงินทองไม่ค่อยพอใช้ หลายคนหาอาชีพรองเพื่อเพิ่มรายได้ให้กับตัวเอง ครอบครัวผมก็เหมือนกันจะพึ่งแต่เงินเดือนแม่ที่เป็นครู กับพ่อที่เป็นตำรวจอย่างเดียวไม่ได้หรอก ต้องมีเงินเผื่อไว้ใช้ยามฉุกเฉิน ผมกับแม่เลยคิดหาทางเพิ่มรายได้ ผมเรียนอยู่ ม.ปลาย จึงมีเวลาว่างเสาร์อาทิตย์ แม่ก็ว่างเหมือนกัน เพราะแกเป็นหัวหน้าครู เลยยกงานให้พวกครูใหม่ๆทำได้ (ระบบเมืองไทย).. ตัวแม่ก็เลยว่าง ผมเลยบอกว่า เห็นมีตลาดนัดอยู่หน้าโรงหนังในตัวเมือง ขายกันทุกวันเสาร์และอาทิตย์ เราน่าจะหาอะไรเอาไปขายได้นะ ผมคิดถึงสินค้าต่างๆที่พอเอาไปขายได้ และได้ไอเดียเป็นเสื้อผ้าเด็กเล็กเพราะคิดว่ายังไงก็ต้องใช้ และไม่ต้องตามแฟชั่นมากเก็บไว้ขายได้ทั้งปี.. แม่ผมบอกว่าก็ดีนะแต่ขายพวกเสื้อผ้าเด็กโตดีกว่า เพราะเด็กเล็กโตเร็วพ่อแม่คงอยากซื้อเผื่อไว้ก่อน เสื้อเด็กโตคงจะดีกว่า ….พอเอาเรื่องไปปรึกษาพ่อ พ่อก็เห็นด้วยบอกเอาสิ…

เรื่องเสียว เมื่อแฟนเงี่ยนระหว่างวัน เลยต้องช่วยรีดน้ำควยออกในห้องน้ำโรงเรียน อาคาร 8 ห้องน้ำด้านหลัง เป็นสถานที่ที่ไม่ค่อยมีใครเข้ามาใช้เท่าไหร่นัก เพราะว่ามันค่อนข้างไกล และเก่าแล้ว นักเรียนส่วนใหญ่มักจะไปใช้ห้องน้ำใหม่ที่อยู่ใกล้ๆ กันมากกว่า แต่แล้วไม่ว่าด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม อยู่ๆ หลังจากที่เพิ่งกินข้าวเที่ยงเสร็จ เขาก็ส่งข้อความมาบอกฉันว่าเงี่ยน ไม่ไหวแล้ว ขอไปชักว่าวก่อน แล้วคนที่เป็นแฟนอย่างฉันมีหรือจะยอมให้แฟนต้องไปชักว่าวเอาน้ำควยทิ้งเล่นๆ น่ะ แฟนของฉันเป็นนักกีฬาโรงเรียน และแน่นอนว่าการออกกำลังกายและดูแลสุขภาพอย่างหนักทำให้เขานั้นสุขภาพแข็งแรง ที่สำคัญ น้ำควยของเขาหวานราวกับน้ำตาลเลยทีเดียว แต่เขาบอกว่าเงี่ยน ฉันเองก็ไม่รอช้าแล้ว บอกให้เขาไปรอก่อน แล้วฉันจะตามไป ก่อนที่ฉันจะอาศัยจังหวะที่คนอื่นไม่ค่อยสนใจเดินลัดเลาะอาคารแล้วตรงไปที่ห้องน้ำที่หลังอาคารนั้นทันที แม้ว่ามันจะเก่า แต่ก็ยังสะอาด…

เรื่องเสียว ล่อน้องเเม่เลี้ยง เรื่องมีอยู่ว่าพ่อผมแยกทางกับแม่ตั่งแต่ผม 7 ขวบ และมีแม่เลี้ยงเป็นคนเหนืออายุห่างจากผม 12 ปีครับ จนเมื่อผมอายุได้ 17 ปีถือว่าเป็นหนุ่มแล้วครับ ช่วงนั้นน้องสาวแม่เลี้ยงก็มาอยู่ทำงานด้วยเป็นสาวเหนืออายุแก่กว่าผม 1 ปีแต่สวยมาก เป็นที่ต้องการของหนุ่มในตำบลก็ว่าได้ ส่วนผมไหนเลยจะไม่คิดละครับ และความคิดเรื่องเสียวก็เกิดขึ้นด้วยการที่แอบดูเธออาบน้ำ มันช่างเป็นบุญตาจริงครับ ผมมักจะแอบดูทุกวันก็ว่าได้ นมสีชมพูเต่งตึง หม้อนูนอวบอูมขนไม่มากเวลาที่น้ำไหลผ่านหม้อเธอมันดูสยิวที่สุดเลยละครับ จนผมคิดว่าจะทำยังไงที่จะได้ฟันเธอเพราะเวลาที่อยู่ในบ้านเราก็สนิทกันและเวลาไปเที่ยวที่ไหนเธอก็จะไปกับผม จนหนุ่มทั้งตำบลอิจฉา แล้วครั้งหนึ่งเรานั่งดูละครทีวี แต่เธอเผลอหลับผมก็คิดในใจว่าวันนี้คงเป็นโอกาสที่จะได้ฟันเธอแน่แล้วละ ผมสังเกตุเห็นชุดนอนเธอเปิดเวลาพัดลมส่ายมาที่ขาเธอซึ่งเธอหลับไม่รู้ตัวได้จังหวะ ผมจึงไปนั้งดูหม้อเธออย่างเต็มตา เธอไม่นุ่งกางเกงในด้วยครับยังมีแป้งปะติดหม้อขาวอยู่เลย จนผมอยากดมความหอมของแป้งตรงนั้นมากเลย และมันเป็นโอกาสดีด้วยเพราะวันนี้ทุกคนที่บ้านก็ไปงานขึ้นบ้านใหม่ที่บ้านญาติกันหมด…

เรื่องเสียว อยากลองแปลกๆ เมียเสนอผัว ชวนเพื่อนมารุมเย็ดสวิง อิ่มน้ำควยไปแบบจุกๆ ฉันกับแฟน คบกันหลังจากที่ผ่านการนัดเย็ดกันมาก่อน เพราะฉะนั้นเรื่องเสียวที่ทำอยู่ทุกๆ คืนมักจะเป็นกิจกรรมปกติ ที่ทำให้ชีวิตของเรานั้นมีความสุขอยู่เสมอ แต่เมื่อเวลาผ่านไป เรามักพยายามหาอะไรใหม่ๆ มาเพื่อสร้างบรรยากาศ กระทั่งรู้สึกว่ามันเริ่มหมดความน่าตื่นเต้นแล้ว ฉันจึงเปิดหนังโป๊ดู เพื่อที่จะหาไอเดียใหม่ ที่จะเย็ดกันคืนนี้ จนกระทั่งเห็นคลิปหนึ่ง ที่นางเอกหนังเอวีนั้นชวนเพื่อนมาเย็ดเธอด้วยกับผัวของเธอเอง ฉันเลยให้แฟนของฉันดู เพื่อที่จะลองหาทำอะไรแบบนี้ไหม ซึ่งเขาเองเมื่อมองดูแล้วมันก็น่าสนุกดีเหมือนกัน เลยถามฉันว่ามีใครที่อยากจะมาลองเย็ดด้วยกันไหม ในตอนนั้นฉันมีเพื่อนคนหนึ่งที่รับงานเย็ดอยู่พอดี เป็นคนที่รู้จักกันในผ่านๆ เพราะสังคมการนัดเย็ดนี่แหละ เลยติดต่อชวนเขาไป และเขาก็ตอบตกลงในทันที เพราะไม่คิดว่าฉันจะชวนเหมือนกัน คืนนั้น…

เรื่องเสียว กระเทยได้เย็ดเพื่อนสาว หวัดดีค่ะเอ๊ะ หรือครับดี 555 ผมเป็นนักศึกษาของวิทยาลัยมีชื่อ แห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ครับ ในกลุ่มผมก็มีเพื่อนเยอะแยะ ส่วนมากก็ผู้หญิงนะ เพราะที่นี่ส่วนมากก็มีแต่ผู้หญิงมาเรียน จะมีผู้ชายหลุดมาก็สักไม่กี่คน แต่ไอ้ที่หลุดมาก็เป็นกระเทยซะส่วนใหญ่ครับ ผมคนหนึ่งเพื่อนๆ ก็รู้ดีว่าเป็นกระเทย ในกลุ่มผมก็สนิทสนมกันมากๆ ก็จะเป็น หนิง,เหมียว,อังฯ และก็ ฟอน เพราะกลุ่มเราจะต้องเริศอลังการติดหรูหรา ก็ว่าไปนะ สาวๆ ส่วนมากก็มีแฟนกันหมดละ ยกเว้นหนิงยังโสดอาจเป็นเพราะมันอวบไปนิด เวลาไปใหนก็ไปด้วยกันตลอด ไม่ว่ากลางวัน กลางคืน ถ้ากลางวันก็จะไปช๊อบปิ้งกัน อีนางเหมียวมันชอบมาก…

เรื่องเสียว พ่ออยู่ทั้งคน…”พ่อผัว ลูกสะใภ้”  เสียงแตรรถยนต์หน้าบ้านตามด้วยเสียงเปิดประตูรั้วทำให้นุชนารถลุกขึ้นจากเตียง ชะโงกหน้าลงไปข้างล่าง สามีของเธอกำลังช่วยขนกระเป๋าเดินทางของชายสูงอายุรูปร่างสูงใหญ่ลงมา ท่าน นายพลเจ้าของบ้านเพิ่งกลับจากเยี่ยมลูกชายและลูกสาวที่เรียนอยู่ต่าง ประเทศ ภรรยาของท่านเสียชีวิตมาเกือบสองปีแล้ว ความเป็นทหารอาชีพทำให้ต้องอยู่หน่วยรบต่างจังหวัดตลอดมา และจำเป็นต้องออกกำลังกายอยู่เสมอ ร่างกายจึงค่อนข้างแข็งแรงดูหนุ่มกว่าอายุ แต่ด้วยกระแสการเมืองทำให้ท่านถูกต้องย้ายเข้ามาทำงานที่กรุงเทพฯ ในตำแหน่งลอยๆ ได้ไม่ถึงเดือน “ประชา” สามีของเธอ เป็นลูกของทหารคนสนิทของท่านนายพลที่เสียชีวิตในการปะทะกับข้าศึกตั้งแต่ สมัยยังหนุ่มๆ ท่านนายพลจึงรับเขามาเลี้ยง ส่งเสียให้เรียนจนจบปริญญาทางการเกษตร ฝากงานให้ทำ รวมถึงเป็นเจ้าภาพแต่งงานให้เมื่อปีที่ผ่านมา และยังฝากงานให้เธอทำในรัฐวิสาหกิจแห่งหนึ่งอีกด้วย ทั้งเธอและประชา เรียกท่านนายพลว่าพ่อ บ้านหลังนี้ท่านนายพลซื้อไว้ให้ลูกๆ อยู่ตั้งแต่เริ่มเรียนหนังสือจนจบและไปเรียนต่อต่างประเทศกันหมด ท่านก็มีเมตตาให้เธอกับสามีเข้ามาพักอาศัยอยู่ในบ้านนี้หลังจากแต่งงาน…

เรื่องเสียว ขอบคุณในความหวังดี เลยยอมให้พี่เขาเย็ดหีเป็นการตอบแทน เรื่องเสียวที่จะได้อ่านนี้ เพิ่งเกิดกับฉันสดๆ ร้อนๆ เลย ในวันสุดท้ายของการเล่นสงกรานต์ พิษโควิดที่ทำให้ไม่ได้เล่นมาตั้ง 3 ปี ฉันเลยติดลมเล่นไปเยอะเหมือนกัน แต่เพราะว่าต้องขับรถกลับเอง เลยทำให้ฉันนั้นไม่ได้ดื่มเลย ใครๆ ก็รู้ว่าด่านเป่ามันเยอะ นั่นเลยทำให้ฉันนั้นปรามตัวเอง เมาดิบ เน้นสนุก เน้นเต้นอย่างเต็มที่ แล้วก็ขับรถกลับบ้านในตอนเที่ยงคืน ทั้งๆ ที่งานยังไม่เลิกด้วยซ้ำ แต่ว่าพรุ่งนี้ก็ต้องเตรียมตัวเดินทางกลับแล้วนั่นเอง ฉันขับรถมาได้สักครึ่งทางเปลี่ยว รถก็ค่อยๆ ดับลง ก่อนที่ฉันจะรู้แล้วว่าฉันพลาดอย่างแรง เพราะว่าฉันนั้นลืมเติมน้ำมัน ลืมสนิทเลยทีเดียว…