ช่วยคนฆ่าตัวตาย แต่สุดท้ายคิดได้ ไม่ได้ตาย แต่ได้เย็ดหีแทนจนน้ำแตก

e0b88ae0b988e0b8a7e0b8a2e0b884e0b899e0b886e0b988e0b8b2e0b895e0b8b1e0b8a7e0b895e0b8b2e0b8a2 e0b981e0b895e0b988e0b8aae0b8b8e0b894e0b897 64fc69b06fcb6

เรื่องเสียว ช่วยคนฆ่าตัวตาย แต่สุดท้ายคิดได้ ไม่ได้ตาย แต่ได้เย็ดหีแทนจนน้ำแตก

ประสบการณ์เสียวเสียว คราวนี้เกิดขึ้นระหว่างความเป็นและความตาย ราวกับว่าโชคชะตากำลังกำหนดให้ทั้งสองได้มาเจอกันในวันที่เลวร้ายที่สุด เพื่อปกปิดรอยแผล รักษา พร้อมทั้งเติมเต็มในส่วนที่ขาดหายไปในเวลาที่พอเหมาะพอดี

แก้ว หญิงสาวอายุเพียง 22 ปีที่โสด และไม่เคยสมหวังในความรักเลย กำลังหากบหาอึ่งไปขายตอนย่ำรุ่ง ในค่ำคืนที่มีฝนตกปรอยๆ ชีวิตรักของเธอนั้นช่างน่าสงสารจับใจ เพราะเขาแอบชอบ เข้ม ไอ้หนุ่มในหมู่บ้านมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ แล้ว รักเดียวใจเดียว ไม่เคยเปลี่ยนแปลง แต่หน้าตาเธออาจจะเป็นเพียงสาวบ้านๆ จึงไม่อาจจะทำให้เข้มนั้นหันมามองเธอ และให้เธออยู่ในฐานะอื่นได้ นอกจากน้องสาวที่รู้จักกันมานาน

ท้าที่สุด ในงานแต่งของเข้ม เธอก็เป็นแขกที่ได้รับเชิญในฐานะคนสำคัญ ที่ร้องไห้แทบตาย หลังจากที่จบการส่งบ่าวสาวเข้าหอ เธอยังรักเข้มอยู่อย่างสุดหัวใจ แม้ว่าหลังจากวันนั้นเธอและเขาจะแทบไม่ได้เจอกันเลยก็ตาม แต่แล้วในตอนนั้นเอง แสงไฟฉายของเธอก็ส่องไปในความมืด ได้เห็นร่างใครสักคนหนึ่งที่กำลังนั่งอยู่บนกิ่งไม้ หมิ่นเหม่ที่จะร่วงลงมาเต็มที พร้อมกับผ้าขาวม้าที่ผูกรอต้นคอเอาไว้ โดยที่อีกปลายข้างหนึ่งขึงอยู่กับกิ่งที่สูงกว่า ทำท่าคล้ายจะกระโดดลงมา

เธอตัดสินใจทิ้งทุกๆ อย่างเพื่อเข้าไปช่วยเอาไว้ในตอนที่ร่างนั้นทิ้งตัวลงมา และเขาคือเข้ม

เข้มรอดตายหวุดหวิดจากการช่วยเหลือของเธอ แต่เหมือนว่าเขาจะไม่ได้รู้สึกดีใจเลยแม้แต่น้อย อากาศมืดหม่น ใบหน้าอมทุกข์ของเขาทำให้ในที่สุด เขาก็ร้องไห้ออกมา เข้มบอกว่าสาวเมืองกรุงคนนั้นทิ้งเขาไปแล้ว เธอท้องกับฝรั่งที่เข้ามาจีบเธอเพียงไม่กี่เดือน แล้วหอบข้าวของตามเขาได้ ทิ้งให้เขาอยู่เพียงลำพัง เขาอยากตาย อยากตายเหลือเกิน จึงอยากกลับมาตายที่บ้านเกิด

เขาพรั่งพรูความรู้สึกออกมามากมาย ในขณะที่แก้วรับฟังโดยที่ไม่ขัด ก่อนที่ทุกๆ อย่างจะจบลง เธอใช้สองมือประคองใบหน้าของเข้มให้เงยขึ้น แล้วยื่นหน้าเข้าไปจูบทันที เธออยากจะบอกความรู้สึกมากมาย อยากจะก่นด่า ตำหนิ หรืออะไรมากมาย ทว่าในเวลานี้ จูบของเธอคงจะช่วยให้เขาเข้าใจในทุกๆ อย่างได้

สายฝนยังคงปรอยลงมาเรื่อยๆ ในป่าที่ไม่มีแสงใดๆ ส่องเข้ามานอกจาแสงจันทร์บางๆ ในตอนนั้นเข้มเข้าใจทุกๆอย่าง และตอบรับจูบนั้นของเธออย่างเต็มที่ ประคองท้ายทอยของอีกฝ่ายแล้วยกขึ้นมา แลกลิ้นกันอย่างนัวเนีย ก่อนจะเริ่มลูบไล้อีกฝ่ายอย่างรักใคร หรือแท้จริงแล้วคนที่เขารักอาจจะเป็นคนที่อยู่ใกล้ตัวมาเสมอก็ได้

เสียยงร้องไห้จางไปแล้ว ราวกับถูกสายฝนชำระร้างไปจนหมดสิ้น ในเวลานี้เหลือเพียงเสียงครางที่เล็ดลอดออกมาแข่งขับกับเสียงฝนที่ร่วงหล่นลงบนพื้น เมื่อในความสลัว แก้วค่อยๆ คุกเข่าลงแล้วอมควยให้กับเข้ม อย่างที่เธอใฝ่ฝันมาโดยตลอด เธอดูดดุนลำควยของอีกฝ่ายอย่างเต็มที่ ดูดจนแก้มตอบแล้วค่อยๆ เคลื่อนใบหน้าเข้าไปช้าๆ กระทั่งสุดโคนควย ก่อนที่จะรูดกลับออกมาพร้อมกับใช้ปลายลิ้นละเลงเลียลิ้มรสชาติลำควยนั้นที่รอยหยักส่วนปลาย ทำเอาเข้มที่ยืนอยู่ถึงกลับไม่อาจจะสะกดกั้นความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นได้แล้ว

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

แก้วจ๋าาา….แก้วของพี่ อมควยเก่งจังเลย พี่เสียวควยไปหมดแล้ว แก้วเอ๋ย

เข้มพูดขึ้นมาพร้อมๆ กับลูบหัวเธอเบาๆ แล้วเริ่มเด้งเอวกระเด้าเย็ดปากเธอ โดยที่แก้วไม่ปฏิเสธสักการกระทำของเขาเลย ไม่ว่าจะทำอย่างไรเธอก็ยอมอย่างจริงใจ เธออมควยให้เข้มไปเรื่อยๆ ก่อนที่จะถูกดึงขึ้นมา เข้มบอกว่าเขาไม่ไหวแล้ว เสียวควยจนถ้าไม่ได้เย็ดคงจะอยากตายมากกว่าเมื่อครู่ก็ได้

เขาจับเธอให้หันหน้าเข้าหาต้นไม้ใหญ่ต้นหนึ่ง โน้มร่างเธอไปข้างหน้า ให้แก้วใช้สองมือยันร่างกายเพื่อทรงตัวเอวไว้ แล้วแยกขาออกเล็กน้อย เพื่อให้เขาสามารถเย็ดหีเธออย่างสะดวก ลำควยใหญ่ยาววาดวนไปตามแคมหีสวยของเธออยู่ครู่หนึ่ง ราวกับจะกระตุ้นความเสียวซ่านที่ได้จากเขา ก่อนที่จะค่อยๆ ยัดมันเข้าไปในรูหีนั้นช้าๆ

เสียงครางของแก้วแว่วขึ้นมาทันที เมื่อรูหีของเธอนั้นดูดควยเขาเข้าไปช้าๆ จนสุดความยาว อีกทั้งยังตอดรัดลำควยของเขาอยู่ตลอดเวลา ทำเอาทั้งร่างกายสั่นระริกไปหมดในเวลานี้ สองขาของแก้วแทบจะหยัดยืนไม่ไหว แต่ด้วยความรัก และความรู้สึกที่ได้รับ เธอจึงยอมที่จะโดนกระทำไม่ว่าอะไรก็ตาม

สายฝนเริ่มตกแรงขึ้นมาเรื่อยๆ เข้มคว้าเอวบางๆ ของแก้วเอาไว้ ก่อนที่จะรัวเย็ดหีเธออย่างทันที ร่างกายที่เปียกเพราะสายฝน ยิ่งถูกกระแทกเย็ดหีอย่างถี่รัวขนาดนี้ ทำเอาเสียงกระแทกนั้นดังมากขึ้นกว่าเดิม แถมยังช่วยสร้างสัมผัสที่น่าพิศวงขึ้นมาด้วย

บั้นท้ายถูกกระแทกครั้งแล้วครั้งเล่า รูหีอุ่นจนร้อนจากความเร็วในการกระแทกเย็ดหีของเข้ม แตกต่างจากบรรยากาศภายนอกที่หนาวเหน็บเหลือเกิน

ต้นไม้ไหวสั่นตามแรง เข้มเอ่ยถ้อยคำจากความรู้สึกออกมามากมาย พรั่งพรูทุกๆ อย่างที่อยู่ในหัวทิ้งไปจนหมด ราวกับว่าการได้เย็ดหีของแก้วในเวลานี้มันช่วยให้เขามีความสุขมากขึ้นจริงๆ จนกระทั่งวูบหนึ่งที่ฟ้าผ่าลงมาเปรี้ยง แสงสว่างส่งไปทั่วบริเวณราวกับเป็นเวลากลางวันในเสี้ยววินาที

ความเสียวของเข้มมาถึงปลายทาง เขาดันลำควยเข้าไปจนสุดแล้วค้างเอาไว้แบบนั้น เขย่งเท้าดันเข้าไปซ้ำแล้วซ้ำเล่า เพื่อปล่อยน้ำเงี่ยนแห่งความสุขสมใส่รูหีที่ทั้งฟิตและแคบแน่นของแก้ว จนสาแก่ใจแล้วจึงชักควยออกมาช้าๆ ปล่อยให้ร่างกายที่แทบไม่เหลือเรี่ยวแรงของแก้วนั้นทรุดลงกับพื้นดิน

เข้มรีบเข้าไปประคองอย่างรวดเร็ว ก่อนบอกกับเธอว่าพรุ่งนี้จะไปสู่ขอเธอทันที เขาจะรับผิดชอบในสิ่งที่ทำกับเธอ

แต่แก้วกลับเป็นคนห้ามเอาไว้ เพราะแบบนั้นคนจะมองเข้มไม่ดี ว่าทิ้งเมียเก่าเพื่อมาเอาเธอ

แก้วยกมือปิดปากเข้มไว้ แล้วพูดขึ้นว่า

เรายังไม่ต้องบอกใครก็ได้ว่าเป็นเมียผัวกันแล้ว พี่แค่หาเวลามาหาหนู มาเย็ดหนูแบบนี้บ่อยๆ หนูก็พอใจแล้ว

เข้มยิ้ม แล้วสัญญากับเธอว่า เขาจะรักษาสัญญา

จะหาเวลามาเย็ดเธอตามที่ต้องการ จนกว่าจะถึงเวลาที่พวกเขาจะได้เปิดตัวว่าเป็นผัวเมียกันอย่างถูกต้องตามขนบ

Recommendations

เรื่องเสียว ความทรงจำสุดเสียวกับอาจารย์ฝึกสอน ประสบการณ์เสียวเรื่องนี้เป็นความลับ ฉันจะไม่ขอเอ่ยชื่อใครใดๆ ออกมาเลย เพราะมันคือความสัมพันธ์ต้องห้าม ที่อาจจะทำให้ฉันและเขานั้นกลายเป็นคนที่เลวร้ายเลยก็ได้ เพราะว่านี่คือความสัมพันธ์ระหว่างฉัน นักศึกษา และเขา อาจารย์ฝึกสอนในวิทยาลับอาชีวะของฉันที่เรียนอยู่ เขาเป็นคนที่หน้าตาดีมากๆ เลยทีเดียว และมีคนหลายๆ คนในโรงเรียนที่จ้องเขาเอาไว้ แต่เพราะว่าฉันเป็นสภานักเรียน เลยทำให้ฉันได้ใกล้ชิดเขามากกว่าที่ใครๆ จะทำได้ และความร่านของฉันในครั้งนี้ก็ทำให้เขานั้นไม่สามารถรอดพ้นฉันไปได้เลย ฉันชวนเขาไปเที่ยวในสถานที่ท่องเที่ยวในอำเภอ พาเขาไปหัวเราะ ไปเจอกับความสนุกสนานมากมาย มันเป็นช่วงเวลาที่ทำให้ความสัมพันธ์ของเรานั้นเกิดขึ้นได้อย่างง่ายดาย ไม่มีอะไรเลยที่มันจะยากไปกว่านี้ สุดท้าย ระหว่างที่ขับรถกลับ เขาก็ขับให้ฉันซ้อน และกอดเขาเอาไว้ ก่อนที่เขาจะจับมือของฉัน แล้วถามว่า…กอดมากกว่านี้ได้หรือเปล่า…

เรื่องเสียว เย็ดกับผัวเจ้านายควยใหญ่คาสวนยาง เสียวหีจนน้ำแตกคารู ถ้าเขาไม่เริ่ม ฉันเองก็คงจะไม่ตอบรับหรอก แม้ว่าในครั้งแรกมันจะไม่ได้เกิดจากความเต็มใจก็ตาม แต่เพราะว่าโดนข่มขืนด้วยควยใหญ่ๆ ของเขานั่นแหละมันทำให้ฉันติดใจในเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นมา จนทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างฉันกับผัวของเจ้านายฉันเริ่มขึ้นในนี้ สวนยางที่ไม่มีใครมารับรู้เรื่องราวของเรา ควยใหญ่ของเขาตอนนี้อยู่ตรงหน้าฉัน สวนยางตอนตีสี่ไม่มีใครมาหรอก มีแค่ฉันกับเขาเพราะว่าไม่ได้อยากจ้างใครมาเพิ่ม มันเลยเป็นโอกาสที่ดีที่ฉันจะคว้าไว้…ด้วยปากของฉัน เสียงครางเสียวดังขึ้นมาทันทีเมื่อฉันอมควยให้ผัวหัวหน้า ควยเขาใหญ่ยาวจนฉันแทบจะอมไม่มิด แต่ด้วยความเงี่ยน และความหลงใหลในลำควยนั้น ทำให้ฉันพยายามจนสามารถอมควยให้เขาได้ในที่สุด เขาปล่อยให้ฉันลิ้มรสชาติควยของเขาอย่างหนักหน่วงและถี่รัว จนกระทั่งเขาเริ่มครางดังขึ้นมาเรื่อยๆ แล้วจับหัวของฉันโขกเข้าไปกับหน้าท้องของเขา จนควยถลำลึกเข้ามาในคอหอบฉันซ้ำแล้วซ้ำเล่า มันไม่ได้รู้สึกทรมาน แต่กลับรู้สึกเสียวซ่านในทรวงอย่างบอกไม่ถูก ฉันยินยอมที่จะให้เขาเย็ดปากของฉันอย่างถี่รัวแบบนี้ เพราะเสียงครางของเขาที่มันทำให้ฉันรู้สึกหวิวหวามในหัวใจนั่นไงล่ะ เสียงครางของผู้ชายยิ่งดังเท่าไหร่ยิ่งแปลว่าฉันทำได้ดีมากเท่านั้น ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว…

เรื่องเสียว เมื่อพ่อเลี้ยงควยใหญ่เกินไป ใครจะอดใจไหวละคะแม่ มันเป็นเรื่องเสียวที่เริ่มต้นจากความผิดพลาด จริงๆ ฉันไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามันพลาดตรงไหน หรือว่าเริ่มขึ้นเมื่อไหร่ ตั้งแต่แม่พาพ่อเลี้ยงคนนี้เข้ามาในบ้านก็ทำให้ฉันเริ่มสนใจในตัวเขา การที่เราสนิทสนมกันแม่ก็ดีใจ อีกอย่างอายุของเขามากกว่าฉันแค่ไม่กี่ปีเท่านั้นเอง เขาสามารถเป็นพี่ชายของฉันได้เลยด้วยซ้ำ แต่มันก็แค่นั้นแหละ เขามีนิสัยที่ชอบเย้าหยอก จนทำให้เราสนิทกันมากๆ จนกระทั่งวันหนึ่งที่แม่ไม่อยู่บ้านเขากลับมาอาบน้ำแล้วเดินพันผ้าขนหนูมา ฉันนั่งดูทีวีอยู่ เขาก็มาทำท่าเหมือนกับว่าจะแก้ผ้าโชว์ฉัน ฉันเลยบอกว่าจะฟ้องแม่ เขายิ้มแล้วบอกว่า ถ้าเห็นแล้วอาจจะไม่อยากฟ้องก็ได้ แน่นอนว่าเหมือนเขารู้ว่าฉันมันหวั่นไหว แต่สุดท้ายแล้วก็ไม่กล้าที่จะพูดอะไรมากมาย จนกระทั่งเจ้ามะเฟือง หมาตัวโปรดวิ่งทะละขาของเขาไปแล้วเอาผ้าเช็ดตัวของเขาไปด้วย…ฉันเลยได้เห็นร่างกายของเขาที่เหลือเปล่า และแม้ว่าเขาจะเอามือมาปิดได้ทัน แต่ว่าฉันกลับไม่ได้สนใจอะไรอีกแล้ว เพราะว่าฉันจดจำทุกๆ อย่างได้ในเวลานี้ ทั้งรูปร่างและขนาด ทุกๆ…

เรื่องเสียว สวิงเมียกับบ๋อยม่านรูด โก่งตูดแยกขา น้ำรักของสองควยไหลโจ๊ก ผมกับแฟนคบกันมานานมากเอากันเกือบทุกวัน เราสองคนอยากหาอะไรตื่นเต้นทำกันแต่ไม่กล้าลองกับคู่อื่นเลยไปลองกับบ๋อยในโรงแรมม่านรูด ผมเลือกที่หน้าตาพอได้อายุน้อยๆมาลองให้เอากับแฟนผม แรกๆ ที่ทำผมจะแอบดูในห้องน้ำอย่างเดียวโดยแง้มประตูไว้นิดนึงแล้วปิดไฟทั้งห้อง เปิดเฉพาะทีวีที่มีหนังโป๊ปลุกอารมณ์ให้แสงส่องลงไปบนเตียงเท่านั้น แฟนผมจะมันมากทุกครั้งที่ทำแบบนี้ แรกๆ ก็นานๆ ที หลังเริ่มจะอาทิตย์ละครั้งเพราะเราติดใจกันมากเพราะแฟนผมจะเสร็จช้ามากเธอชอบให้ทำนาน จนมีครั้งนึงผมทนแอบบดูอย่างเดียวไม่ไหว เปิดประตูห้องน้ำออกมาตอนที่เจ้าบ๋อยผุ้โชคดีกำลังเลียรูมันส์ของแฟนผมเสียงดังจ๊วบจ๊าบ เธอแอ่นเนินขาวจั๋วให้เค้าเลียอย่างเมามัน น้ำใสๆ ไหลออกมาจากช่องเสียวเต็มไปหมดเมื่อเธอเห็นผมเดินเข้ามา เธอก็คว้าท่อนเอ็นของผมเข้าปากทันที เธออมเก่งครับดูดเลียได้ทุกอย่างเสียวสุด เจ้าบ๋อยตกใจที่คราวนี้เห็นผมเดินออกมาร่วมวงด้วย ผมเลยบอกวันนี้ขอแจมด้วยนะ ไม่ไหวจริงๆ มันก็ยิ้ม ผมเลยบอกเสียบเลยสิอยากดูแล้ว มันลุกขึ้นแล้วชันเข่าแฟนผมแล้วจับท่อนของมันตีแปะๆที่เม็ดเสียว ถูคลึงไปมาแล้วแทลเข้าออก เฉียดไปมาสักพัก…

เรื่องเสียว กลายเป็นดาราหนังเอ็กซ์เพราะเรือกับไวน์ เรื่องนี้มันเกิดขึ้นตอนที่ผมกับแฟนไปเที่ยวที่จังหวัดกะบี่กับพวก เพื่อน ๆ ของเรา ช่วงตอนกลางวันก็ไม่มีอะไรมากมาย แค่ไปกินอาหารทะเล อร่อย ๆ พออิ่มกันทั่วหน้าแล้ว ก็ไปลงเรือตระเวณเที่ยวตามเกาะต่าง ๆ ในเขตอุทยาน ฯ เรื่องมันมาเกิดก็ตอนกลับถึงฝั่งนี่ซิ แฟนผมเค้าเกิดอาการเมาบกขึ้นมาทันที อันที่จริงก็ผสมผสานกับอาการมึน ๆ ไวน์นอกดีกรีแรงที่เพื่อน ๆ มันดันเอาไปจิบกันเล่นเพื่อเสริมบรรยากาศท่องเที่ยว พอสองมึนมารวมตัวกันเลยได้เรื่อง หลังจากเดินประคองกันเดินเซหัวทิ่มหัวตำไปจนถึงห้องพัก เธอก็ล้มตัวลงนอนแผ่หราเผอแพล็บเดียวหลับสนิท ผมก็นั่งดูทีวีไปสักพักไม่รู้จะทำอะไรเบื่อ ๆ ทันใดนั้นความคิดอุดตริเบื้องต่ำก็แว๊บเข้ามาในสมองทันที หลับสนิทอย่างนี้หาเรื่องแกล้งเล่นดีกว่า ไม่รอช้าหยิบกล้องวีดีโอตัวเก่งออกมาหามุมเหมาะ…

เรื่องเสียว บทลงโทษของลูกแมวยั่วสวาท รอนานไหมคะพี่” สาวน้อยหน้าหวานเปิดประตูหน้า ชะโงกหน้าเข้ามาถามคนขับ ก่อนที่จะก้าวขาเรียวขาวเข้ามานั่งในรถ สาวน้อยปิดประตู เขยิบตัวไปหอมแก้มคนขับฟอดใหญ่ 1 ที “รอไม่นานครับ พี่เพิ่งมาได้ซักพัก” ผมอมยิ้ม พร้อมเลื่อนรถออก กระโปรงสีดำสั้น ยิ่งดูสั้นขึ้นไปอีก เมื่อเธอนั่งไขว้ห้าง ทุกครั้งที่หันหน้ามาคุยกะเธอ ผมแทบอยากจะดึงปากเรียวบางรูปกระจับสีชมพูนั้นเข้ามาประกบแลกลิ้นซะจริง ๆ แล้วผมก็ต้องใจระทึกขึ้นไปอีก เมื่อเธอก้มตัวลงมาหอมมือของผมที่จับเกียร์อยู่ “อืม … มือพี่หอมจังค่ะ หนูง่วงจังเลย ขอนอนหลับซักตื่นได้ไหมคะ?” สาวน้อยเงยหน้าถามพลขับหนุ่ม “ได้ครับ ตามสบาย…

เรื่องเสียว เห็นเมียมีชู้แล้วเงี่ยนตาม แตกไปด้วยกันซะงั้น ผมตาม “เพลินเพลง” มาตั้งแต่หน้าบ้านแล้ว วันนี้ผมบอกกับหล่อนว่าจะไปทำงาน ทั้งๆ ที่ความจริงแล้วมันคือวันหยุดของผมเอง เพราะรู้มาสักพักจากคนรอบกายว่าเธอนั้นกลายเป็นสาวร่านควยตั้งแต่ผมพยายามจะทำหน้าที่หัวหน้าครอบครัวให้ดีที่สุด แต่เธอกลับไปสรรหาเรื่องเสียวจากคนอื่นเข้าสู่เธอ ทั้งๆ ที่เวลาผมนั้นเลิกงานมา ผมเองก็พร้อมที่จะเอาเธออยู่เสมอ ทว่ากลับได้ยินคำบอกกล่าวว่า พี่ทำงานมาเหนื่อยมากพอแล้ว…ยังไม่ต้องก็ได้ เพราะความจริง เธอเก็บแรงเอาไว้ไปเย็ดกับคนอื่น น่าแปลกใจ ที่มีผัวเป็นตัวตนแล้วยังครั่นเนื้อครั้นตัวเอาตัวออกล่าเสาะหาประสบการณ์เสียวต่างๆ มากมายเข้าใส่ตัวเอง ผมตามเธอไปอย่างช้าๆ ไม่ให้เพลินเพลงนั้นได้รู้เนื้อรู้ตัว จนกระทั่งความจะมาแตกว่าผู้ชายที่เธอนั้นพลีกายเข้าให้เขาเอาควยมายัดหี คือ “ไอ้อเนก” มันคือเพื่อนของผมที่ทำงานด้วยกันจากที่เก่า ผมเจ็บใจ ได้แต่มองทั้งสองคนกอดหอมกันฟอดใหญ่ที่หน้าบ้านโดยไม่สนใจสายตาว่าจะมีใครเห็นไหม เธออาจจะเป็นคนแปลกหน้าในละแวกนี้…

เรื่องเสียว ต้องโดนอย่างนี้  อยากเล่นตัวดีนัก (ข่มขืนแฟน) เรื่องนี้เกี่ยวกับตัวผมกับแฟนผมเอง แฟนผมชื่อเนยครับ เป็นคนสวยเลยทีเดียวครับ ผิวสีน้ำผึ้ง จมูกโด่ง ตาคม แต่ถึงจะเป็นแฟนผม แต่ก็ไม่เหมือน ของๆ ผม งงใช่ไหมครับ เพราะว่าเนยไม่ได้รักผม เธอรักกับหัวหน้างานของเธอเอง ทั้งที่เขามีครอบครัวแล้ว เธอพูดไม่นึกถึงใจผมเลย ว่าเธอรักและคิดถึงเขาคนนั้นตลอดเวลา ผมก็ทำตัวเป็นพ่อพระ บอกว่าพร้อมที่จะรอ ขอเพียงให้เธอให้โอกาสผมบ้าง เวลาผ่านมาหลายปี จนถึงตอนนี้เราก็คบกันมาได้เกือบๆ 4 ปีแล้วครับ ในช่วง 4 ปีนี้…

เรื่องเสียว มาปัจฉิมนิเทศ แต่กลับโดนผู้ชายจับเย็ดริมหาดจนน้ำแตกในคารู ปัจฉิมนิเทศในปีนี้ มันคือการบอกลา และใช้ชีวิตร่วมกันครั้งสุดท้าย ก่อนที่บรรดาเพื่อนพ้องของเรานั้นจะแยกย้ายหายจากกันไป ฉันมาที่นี่เพื่อจดจำช่วงเวลาพร้อมๆ กับเพื่อนๆ ทุกคน มีความสุขร่วมกัน กระทั่งคนที่เคยเกลียดขี้หน้ากันก็ยังมีเคลียร์ใจกันเลย มันช่างเป็นเรื่องราวดีๆ เหลือเกินที่ได้เกิดขึ้นกับชีวิตของฉันในเวลานี้ แล้วในตอนนั้นเอง คืนแรกที่ทำกิจกรรม ม ผู้ชายคนหนึ่งเดินเอาเบียร์มาให้ฉัน บอกกับฉันว่าเขาชอบฉัน แต่ก็ไม่ได้พูดอะไรมากกว่านั้น เพราะเขาบอกแล้วว่าเพียงแค่ได้บอกก็มีความสุขดีแล้ว แต่ฉันที่ได้ยินนี่สิ เหมือนโลกทั้งใบหล่นทับ เพราะว่าเขาคือคนที่ฉันแอบชอบมานานแล้ว นานมากๆ และไม่กล้ากระทั่งจะบอกชอบเขา แม้ว่าจะเป็นในกิจกรรมก่อนจากนี้ก็ตาม เขาพูดจบก็เดินหายออกไป ฉันมองเห็นหลังของเขาไวๆ ได้เห็นว่าเขานั้นเดินไปทางชายหาด…