ชู้ลับๆ ที่ขึ้นชื่อว่าเพื่อนเมีย

e0b88ae0b8b9e0b989e0b8a5e0b8b1e0b89ae0b986 e0b897e0b8b5e0b988e0b882e0b8b6e0b989e0b899e0b88ae0b8b7e0b988e0b8ade0b8a7e0b988e0b8b2e0b980 64fc096294432

เรื่องเสียว ชู้ลับๆ ที่ขึ้นชื่อว่าเพื่อนเมีย

เรื่องนี้เป็นเรื่องราวที่ผมไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน เพิ่งจะมาเล่าที่นี่เป็นที่แรก ผมชื่อว่าว่านแต่งงานแล้วเรียบร้อย ชีวิตรักคนโดยนอกมองก็เหมือนจะดีแต่ใครเล่าจะรู้เท่าตัวผมเอง คือภรรยาผมเขาเป็นคนที่ไม่ค่อยชอบเซ็กส์ ซึ่งผมเองก็ไม่รู้ว่าทำไมผมพยายามที่จะเล้าโลมเธอก็มาก ตามใจเธอก็แล้วแต่เธอก็ไม่เคยเติมเต็มผมในส่วนนี้ได้เลย

ต้องบอกก่อนว่าผมก็เป็นผู้ชายคนหนึ่งที่เซ็กส์จัดมากพอสมควร พอมีเมียแล้วเมียไม่ให้ก็ต้องกระหายเป็นธรรมดา และนั่นก็เป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ผมเริ่มสนใจในตัวของเพื่อนเมีย เธอคนนี้มีชื่อว่าตาล ตาลเป็นคนรูปร่างสวยเรียกได้ว่าหุ่นนางแบบเลย เธอโสดนะครับยังไม่มีแฟนและที่สำคัญเธอเป็นคนที่รักเพื่อนมาก ด้วยเหตุนี้ผมจึงใช้มันเป็นข้ออ้างให้เธอเก็บความลับของผมและเธอเอาไว้

“วางฝ้ายมันไว้ไหนอะพี่”

“วางไว้ที่เตียงก่อนก็ได้ครับ พี่จะได้เช็ดตัวให้ฝ้ายง่าย ๆ” ทั้งผมและตาลต่างก็ช่วยกันพยุงฝ้ายที่เมาหมดสภาพมาวางไว้ที่เตียง ความจริงผมทำคนเดียวก็ได้แต่ถ้าทำแบบนั้นป่านนี้ตาลคงกลับบ้านไปนอนแล้ว ก็ผมจะล่อเธอนี่ครับ ปล่อยให้กลับบ้านก็เสียแผนหมดสิ

“งั้นตาลกลับก่อนนะพี่ ดึกมากแล้ว”

“อ้าว กลับไงอะตาลเราเมาด้วยไม่ใช่เหรอ”

“ตาลพอมีสติอยู่พี่ ไม่เป็นไรหรอก” เธอไม่เป็นแต่ผมเป็นนี่สิ ทำผมแกล้งทำเป็นห่วงเธอและบอกให้เธอไปนั่งรอที่โซฟาก่อน หลังจากนั้นผมก็รีบจัดการเช็ดตัวให้ภรรยาผมแบบลวก ๆ พอเสร็จก็รีบไปหาตาลทันที แต่พอไปถึงเธอกลับนอนหลับไปเสียอย่างนั้น ผมว่าผมก็ทำเร็วแล้วนะ อาจจะเพราะเธอเมาด้วยก็ได้ ช่างเถอะลักหลับก็ได้อารมณ์ไปอีกแบบ

“ตาล ตาล” เรียกเท่าไรเธอก็ไม่ตื่น เอาล่ะครับทางสะดวก เพื่อไม่เป็นการเสียเวลาผมรีบถอดเสื้อผ้าของเธอออก ไม่เชิงว่าถอดหรอกครับคือเธอใส่เชิ้ตผมก็ปลดกระดุมออกจนหมด ส่วนบราของเธอผมปลดตะขอออกแล้วดันขึ้นไปเหนือนมก้อนโต ส่วนด้านล่างที่เป็นกางเกงหนังรัดรูปผมค่อยถอดออกมา จะให้เธอใส่ไว้แล้วผมจะใส่ควยเข้าไปในหอยเธอได้ยังไง

“อืม.ม..ม” เธอดิ้นเล็กน้อยพอให้ผมได้ตื่นเต้น พอจัดการตาลเรียบร้อยแล้วผมก็หันมาถอดกางเกงของตัวเองบ้าง ควยผมนี่ดีดขึ้นชี้เธอทันที เก็บกดมานานพอเห็นของสวย ๆ งาม ๆ อารมณ์มันก็จุดติดง่ายแบบนี้แหละครับ

ผมมุดหน้าไปที่หว่างขาของตาล ต้องกระตุ้นให้น้ำล่อลื่นของเธอไหลออกมาเสียก่อนไม่อย่างนั้นถ้าเธอโดนควยผมเข้าไปคงเจ็บแน่ ๆ

“แผล็บ แผล็บ อื้มม..ม หวานจังเมียจ๋า น้ำหอยของเมียหวานมาก แผล็บ” ผมใช้ลิ้นปาดไปจนทั่วหอย ไม่ว่าจะซอกไหนมุมไหนผมก็เลียไปจนหมด โดยเฉพาะติ่งเนื้อที่ยื่นออกมาของเธอ ผมรัวใส่ไม่ยั้งเลยครับ

“อื้ออ..อ เสียวจัง” ได้ยินเสียงของเธอครางออกมาเบา ๆ พอมองดูกลับพบว่าเธอกำลังอยู่ในโลกของความฝันโดยมีความเป็นจริงที่ผมเป็นคนมอบความเสียวซ่านให้กับเธอ

“งั้นก็รับความเสียวจากควยผัวไปอีกนะเมียจ๋า” ทนไม่ไหวแล้วครับ ผมลุกขึ้นมาจับควยตัวเองประคองของให้มันตรงรูหอยของตาล จากนั้นก็ค่อย ๆ กดมันลงไปจนมิดด้าม หอยเธอนี่ตอดตุบ ๆ ส่วนหน้านี่ก็ฟินเลยครับสงสัยในฝันคงโดนเอาอยู่เหมือนกัน

พับ พับ พับ

ผมไม่ได้ซอยเอวแรงมากแต่มันก็ทำให้เสียวเหมือนกัน ในขณะที่ผมเด้าควยใส่หอยเธออยู่นั้นนมของเธอที่กระเด้งกระดอนไปมาผมก็หวังดีก้มลงไปดูดเพื่อเพิ่มความเสียว ตัวเธอหอมมากครับ พอมาเทียบตาลกับเมียผมแล้วบอกเลยว่าเมียผมชิดซ้าย น่าเสียดายถ้าผมเจอตาลก่อนที่จะเจอฝ้ายละก็ป่านนี้เราสองคนคงเป็นผัวเมียที่ดีกัน ไม่ต้องมานอนหลับให้ผมแหกหอยเด้าควยใส่อยู่แบบนี้

“ซี๊ดด เมียจ๋าตอดควยผัวไม่หยุดเลย นี่ขนาดหลับนะถ้ามีสติไม่ขย่มควยให้ผัวเลยเหรอ โอ้ววววว” ไม่นานผมก็แตกในใส่เข้าเธอไปเต็มๆ ผมมองผลงานของตัวเองอย่างพอใจน้ำของผมและของเธอล่อรวมเป็นหนึ่งเดียวไหนจะควยของผมที่เสียบอยู่ไหนหอยของเธออีก ช่างเป็นอะไรที่เฟอร์เฟค

“อ้ะ พ…พี่!! พี่ทำอะไรน่ะ” เหมือนว่าจะโดนผมแตกในใส่จนตื่นนะครับ แถมตื่นมาก็ยังร้องถามเสียงดังลั่น

“เบาเสียงหน่อยสิครับ เดี๋ยวเพื่อนตาลก็ตื่นนะ อยากให้ฝ้ายเขารู้เหรอว่าตาลมานอนแหกขาให้สามีของเขาเอา”

“ตาลไม่ได้ทำ”

“ไม่ได้ทำอะไร หลักฐานก็มีให้เห็น” ว่าแล้วผมก็กระแทกควยใส่เธอไปที ตัวของเธอนี่ผวาขึ้นมากอดผมไว้แน่นเลย อะไรกันโดนเด้าไปทีนี่เสียวถึงต้องมากอดผมไว้เลยหรือไง

“อื้ออ พี่อย่าขยับ”

“ทำไมครับ ตาลเสียวเหรอ” ผมไม่สนใจที่เธอบอก จับเธอขึ้นมานั่งบนตัก เสื้อที่ถอดออกไม่หมดก่อนหน้านี้ก็ถูกผมถอดทิ้งไปโดยง่าย

“อึก..ก พี่ทำแบบนี้ทำไม ฝ้ายมันรักพี่มากนะ”

“ก็ตาลน่าเย็ดนี่ ดูสิตอดควยพี่ไม่หยุด”

“อื้อออ พี่ข่มขืนตาล”

“อย่าพูดมากเลยครับ เก็บเสียงไว้ร้องครางดีกว่า อ้อแล้วก็ถ้าบอกเรื่องนี้กับฝ้าย พี่ว่าฝ้ายคงเสียใจมากเลยนะครับ ที่เพื่อนสนิทของเขามาขย่มควยพี่อยู่แบบนี้” ผมจับเอวเธอให้โยกขึ้นโยกลง ส่วนผมก็เด้งควยสวนเข้าใส่ เหมือนคำพูดที่ผมพูดไปเมื่อกี้มันจะเข้าสู่โสตประสาทของเธออยู่บ้าง ถึงได้เอามือปิดปากเพื่อไม่ให้เสียงร้องของตัวเองดังมากจนเกินไป ผมเห็นแบบนั้นแล้วก็สงสารเลยใช้ปากของตัวเองปิดปากตาลไว้

“อื้มมม”

เย็ดเธอได้ไม่นานผมก็น้ำแตกใส่หอยเธออีกครั้ง คืนนั้นทั้งคืนเธอโดนผมเย็ดจนเรียกได้ว่าน้ำแทบหมดตัว และตาลก็มักจะโดนผมเย็ดเสมอทุกครั้งที่ผมเรียกเธอมา เธอไม่เคยปฏิเสธผมเลยสักครั้ง ไม่รู้ว่าเพราะเธอกลัวเพื่อนสนิทเสียใจหรือติดควยผมกันแน่ แต่ผมจะเหมารวมเป็นอย่างหลัง สถานะของผมและตาลตอนนี้

Recommendations

เรื่องเสียว เซ็กส์เสียวกับคนแปลกหน้า ”โดนรุม” เมื่อปิดเทอมปีก่อน เพื่อนเรามาแล้วอยากไปเที่ยวทะเล เราเลยไป เที่ยวเกาะกับพวกมัน เกาะที่ไปนี่ก็ไม่ใช่ที่ไหนไกล เกาะล้านนี่เอง เราน่ะ เกิดแล้วก็โตที่พัทยา ถ้าถามคนอื่น คนพัทยาในสายตาพวกเค้าคงดูไม่ดีนัก แต่ สำหรับเรา เราเห็นพวกผู้หญิงอย่างว่ากับฝรั่งพุงพุ้ยๆเยอะจนทำให้รู้สึกเอียน เรา เคยแต่ช่วยตัวเองค่ะ เคยลองแหย่นิ้วเข้าไปบ้างเหมือนกัน แต่รู้สึกว่ามันคับเกินไปแล้วก็แน่นท้องน้อยด้วย วันนั้นเราไปเกาะ กะจะไปชิลกับเพื่อน เลยนั่งเรือใหญ่ไป ค่าเรือคนละยี่สิบบาทเอง เรือจะ ออกทุกๆชั่วโมง พวกเราตั้งใจจะชิวอยู่แล้วเลยไม่รีบอะไร ไปกันตอนสิบเอ็ดโมง เรา ไปถึงเกาะตอนราวๆเที่ยง เราก็สั่งอะไรกิน…

เรื่องเสียว พ่อแอบเสียวกับอา เย็ดน้องสาวตัวเองท่าหมาอย่างมันส์ ผมชื่อปาย อายุ 24 ผมชอบเรื่องแนวครอบครัวมาก แต่ยังไม่มีโอกาสได้ลองของจริงซักที ผมมีน้องสาวอายุ 18 แม่อายุ 42 พ่อ 45 ผมอยากจะเย็ดทั้งน้องทั้งแม่พร้อมกัน ก็ได้แต่คิดวางแผนตั้งนานแต่ก็ไม่เป็นผลสำเร็จ เคยลักหลับน้องครั้งนึงก็ก็ยัดไม่เข้าน้องสาวตื่นก่อนเลยทำเนียนไป เคยแอบดูแม่อาบน้ำหรือตอนเวลาที่แม่เย็ดกับพ่อก็แอบดูประจำแต่ไม่เคยได้ลองเย็ดแม่ซักที แต่เรื่องที่ผมเจอไม่ได้เกิดกับตัวผมกะแม่แต่เกิดกับพ่อผมและอา (น้องสาวของพ่อ) อาผมชื่อเล็กอายุ 41 มีแฟนแล้วแต่ยังไม่ได้แต่งงาน บ้านเราอยู่ติดกันพ่อผมเป็นตำรวจ อาผมเป็นผู้ช่วยพยาบาล แต่แม่ผมทำธุรกิจส่วนตัว เวลาทำงานจึงไม่ปกติเหมือนพ่อกับอา วันเกิดเรื่องเป็นวันหยุดงานของผม ผมตื่นมาเกือบเที่ยงตามปกติของผม แม่ดูร้านน้องสาวไปเรียน…

เรื่องเสียว แม่ค้าไก่ย่าง ต้องโดนเย็ดก่อนออกไปขายจะได้มีแรง เรื่องเสียวเกิดขึ้นไม่บ่อยนักสำหรับคู่ของผมและแฟนผม เธอเป็นแม่ค้าขายไก่ย่างหน้าโรงเรียน ทุกๆ วันเวลาตี 4 จะได้เห็นเธอนั้นลุกขึ้นมาเตรียมตัวไปขายของ แต่เพราะว่าเมื่อวานเป็นวันหยุดงานของผม แล้วผมเองก็ช่วยเธอหมักไก่ เสียบไก่ไปแล้วเรียบร้อย นั่นจึงทำให้ผมนั้นไม่สามารถที่จะอดใจได้เลย ที่จะดึงเธอเข้ามาในมุ้ง หลังจากที่เธอทำท่าจะลุกขึ้นไปเตรียมของขาย แล้วค่อยๆ คร่อมขึ้นบนร่างกายของเธอ แล้วค่อยๆ จูบเธอเบาๆ “พี่ อย่าน่า…หนูจะไปเตรียมตัวขายของ” “แล้วคิดว่าเมื่อวาน พี่จะช่วยหนูเสียบไก่เอาไว้เพื่ออะไรล่ะจ๊ะ ?” ผมถามเธอแล้วก้มลงไปไซ้ซอกคอของเธอ ในเวลานี้แม้ว่าเธอนั้นจะดูมีท่าทีขัดขืน แต่จังหวะหายใจของเธอที่ขาดห้วงไปนั้นก็ทำให้เธอนั้นรู้สึกเงี่ยนตามผมขึ้นมาช้าๆ มันเป็นอะไรที่ผมต้องการ มือไม้เริ่มทำงานอย่างชัดเจนทันที ก่อนที่จะค่อยๆ…

เรื่องเสียว เสียวเงี่ยน…ร่าน โดนผัวใหม่ของแม่ล่อสมใจ น้องมีชื่อเล่นว่าแอลค่ะ อายุ 19 ปี บ้านอยู่ต่างจังหวัด แต่ตอนนี้ย้ายมาอยู่กับเพื่อนในกรุงเทพฯ แล้ว นานๆ จะกลับไปเที่ยวบ้านสักครั้ง ที่บ้านที่ต่างจังหวัดแอลมีน้องชายคนหนึ่ง เป็นลูกติดพ่อเลี้ยงของน้องเองค่ะ อายุ 14 ปี เซียนหาตัวจับยากจริงๆ สำหรับเด็กคนนี้ เซียนเสียจนแอลแทบหัวใจหยุดเต้นมาหลายครั้ง แอลว่าเด็กคนนี้คงเหมือน กับพ่อของเขาค่ะ เพราะพ่อเขาก็เหมือนกัน เคยทำแอลเสียวจนเนื้อตัวสั่นเต้นระริกมาหลายครั้งแล้ว เหมือนกันไม่มีผิดเลย เรื่อง มันเกิดเมื่อตอนแอลอายุ 18 ปี แม่ของแอลก็มีผัวใหม่ ก็เขาคนนี้แหละ…

เรื่องเสียว เจอควยใหญ่จนเกือบตายคาควย สาวร่านชวนฝรั่งสวิง เจอของจริง โดนควยใหญ่จนเกือบตายคาควย ปันปัน สาวสวยโฉบเฉี่ยว นั่งดื่มเหล้าอยู่ในบาร์เพียงลำพัง แต่ด้วยรูปร่างที่โดดเด่น หน้าตาสระสวยออกหมวยหน่อยๆ และนมสองเต้าที่โตโดยที่ไม่ได้ศัลยกรรม ทำให้เธอนั้นสะดุดตาผู้ชายมากมายที่อยู่ภายในบริเวณ แต่ด้วยอะไรสักอย่าง ที่ทำให้ไม่มีใครนั้นเข้ามาพูดคุยกับเธอเลย นอกเสียจากชาวต่างชาติสองคนที่เข้ามาขายขนมจีบให้เธอ และในตอนนี้ เธอที่มีความสามารถด้านภาษาก็ทำให้ได้เปรียบในการสานสัมพันธ์ จนกระทั่งสองคนนั้นต่างถามว่าคืนนี้ เธออยากจะออกไปต่อกับใครหรือเปล่า และเมื่อเธอมองหน้าของเขาทั้งสอง รูปร่าง นิสัย หรือทุกๆ อย่างที่ที่เธอพึงพอใจแล้ว เธอเลือกไม่ได้จริงๆ เธอจึงเลือกที่จะชวนสองหนุ่มต่างชาติตาน้ำข้าวไปสวิงด้วยกันในค่ำคืนนี้ ทั้งสองมองหน้ากัน ก่อนที่จะตอบตกลง แม้ว่าจะไม่ได้เป็นหนึ่งเดียวในใจของเธอ แต่กำขี้ตีกว่ากำตด…

เรื่องเสียว กินชาชักฟรี แถมได้กินควยพ่อค้าชาชักอีกด้วย กระแสน้ำชารถมอเตอร์ไซค์พ่วงข้างกำลังมาแรงเลย ที่หมู่บ้านของฉันก็มีวัยรุ่นจากหมู่บ้านข้างๆ เข้ามาขายเหมือนกัน ซึ่งด้วยความที่เขานั้นเป็นคนทำมาหากิน และหน้าตาดี เลยทำให้มีคนอุดหนุนเขาเยอะมากๆ และขายหมดในทุกๆ วัน เอามาเท่าไหร่ก็ไม่พอ ฉันเองก็เป็นหนึ่งในลูกค้าของเขา ที่ซื้อชาอยู่ดีๆ ก็มีเรื่องเสียวมาเป็นของแถมเสียอย่างนั้นจนฉันเองก็ยังสับสนและไม่เข้าใจเลยว่ามันเกิดขึ้นได้ยังไง ฉันไม่เคยมีประสบการณ์เสียวอะไรแบบนี้เหมือนกัน ฉันซื้อชาของเขาทุกๆ วัน กลายเป็นว่าจากสิบแก้วแถมหนึ่ง เขาเริ่มแถมสอง แล้วสุดท้ายเขาก็บอกว่าถ้าให้เบอร์เขา เขาจะขายแบบหนึ่งแถมหนึ่ง แล้วรถชาติแบบนี้ มีหรือที่ฉันจะไม่ยอมให้ เพราะว่าถ้าจะพูดไปแล้วเขาเองก็เป็นคนที่ค่อนข้างหน้าตาดีไม่เบาเหมือนกัน ดูเหมือนว่าเขาจะไม่ได้สนใจคนอื่นๆ เท่าไหร่ สุดท้ายฉันก็โดนเขาจีบไปพานั่นมานี่แล้วก็พาไปห้องของเขาในวันที่ 5 หลังจากที่เรานั้นได้คบหากัน…

เรื่องเสียว เล่นชู้เสพติดเซ็กส์เป็นทาสผู้ชายทุกคน ผมไม่รู้ว่าใครจะคิดเหมือนผมรึเปล่า แต่นี่มันเป็นความรู้สึกจริงๆของผมครับ อ่านแล้วลองบอกผมบ้างนะครับว่าถ้าเป็นคุณจะรู้สึกแบบไหน เริ่มเรื่องกันเลยนะครับ ผมกับ เปิ้ล พึ่งเรียนจบกันมาหมาดๆแล้วมารู้จักกันที่ทำงานคบกันไม่นานก็รู้ว่าต่างฝ่ายต่างเงี่ยนก็เลยเย็ดกันแล้วก็ย้ายมาอยู่ด้วยกันปีสองปีแล้วถึง เปิ้ล จะสวยน่าเย็ดแต่ช่วงหลังๆงานหนักผมก็เย็ด เปิ้ล น้อยลงผมกลับมามีรถจอดขวางประตูหน้าบ้านแตะฝากระโปรงหน้ารถเย็นเฉียบแสดงว่าจอดมานานแล้วแต่กุญแจรถคาอยู่กระเป๋าถือกับไม้กอล์ฟของแฟนผมอยู่ในเบาะหลังก็รู้สึกตะหงิดๆจึงเดินเข้าบ้านเงียบๆได้ยินเสียงครางคุยกันเบาๆ”อูยเสียวควยแข็งจังเลยค่ะ”เสียง” เปิ้ล “แฟนผมเองพยายามดูยังไงก็แฟนผมเองไฝราคะข้างๆเม็ดหัวนมชูชันแบบนี้ไม่ใช่ใครอื่นผมหน้าชาเสียหน้าสุดๆผู้ชายหุ่นล่ำๆเอวหนาควยใหญ่ๆดำๆถามแฟนผม”ควยแฟนคุณเป็นไงบ้างล่ะผมใหญ่หรือเล็กกว่า?”เมียผมบอก”ควยของคุณดุ้นใหญ่กว่าแฟนเปิ้ลเยอะเลยแน่นหีจน เปิ้ล อึดอัดเลยของแฟน เปิ้ล ยาวดีน๊ะแทงลึกดีแต่หัวเล็ก”มันถามว่า”แล้วชอบแบบไหน” เปิ้ล ตอบ”ทั้งสองอย่างน่ะแหละอัดหี เปิ้ล หนักพอๆ กันแต่คุณเย็ดหี เปิ้ล สนุกกว่าแฟน เปิ้ล เค้าเย็ดจนเปิ้ล เบื่อ แล้วเขาก็คงเบื่อเปิ้ลแล้วเหมือนกัน”ชายหนุ่มถาม”เบื่อเหรอไม่อยากเชื่อเลยน๊ะหุ่นคุณน่าเย็ดออก”พูดไปก็กระเด้าหีไปเพื่อแสดงว่าน่าเย็ดจริงๆไม่ได้ชมลอยๆ เปิ้ล…

เรื่องเสียว เข้าเมืองกรุงเพื่อหางานทำ แต่ดันได้ผัวก่อนได้งาน งงมากแม่! เรื่องเสียวเรื่องนี้ฉันได้มันมาแบบงงๆ และงงมากๆ ด้วย ไม่คิดเลยด้วยซ้ำว่าตัวเองจะได้เจออะไรแบบนี้ในวันที่ฉันเองเข้าไปหางานทำในเมืองกรุง ฉันชื่อว่า “แม้ว” เป็นสาวอีสานโดยกำเนิด แต่หน้าตาก็ดีพอประมาณ เลยอยากจะเข้ามาหางานทำในเมืองกรุง มีแต่คนบอกว่าเงินเดือนดีๆ ทั้งนั้น เลยทำให้ฉันเองเลือกมา การหางานในช่วงแรกไม่ง่ายเลย ฉันเองต้องไปหางานทำทั่วไป ทุกๆ ที่ๆ เปิดรับแบบไม่ได้วางแผน นอนตามสถานีรถไฟเพราะว่าเงินไม่ได้มีมากเท่าไหร่นัก กระทั่งได้เจอกับ “พี่พัด” ผู้ชายที่เข้ามาหางานทำด้วยกัน แต่ตอนนี้เขามีงานทำแล้ว เขาชวนฉันไปทำงานเป็นผู้ช่วยพ่อครัวในร้านเหล้า เป็นงานที่ทำงานกลางคืน ซึ่งฉันเองก็ไม่ได้สนใจเวลาเท่าไหร่ ขอแค่ได้เงินส่งให้น้องเท่านั้นเองมันก็พอแล้ว…

เรื่องเสียว เป็นชู้กับพี่เขย เพราะความลับแตกว่าเคยลักหลับ เลยยอมโดนเย็ดอย่างเต็มใจ เรื่องเสียวระหว่างฉันกับพี่เขยคนนี้เกิดขึ้นมาแล้วครั้งหนึ่ง ฉันยังคงจดจำช่วงเวลานั้นได้ วันที่ฉันเคยแอบเห็นพี่เขยยืนเยี่ยวแล้วควยใหญ่ เลยแอบมอมเหล้าพี่เขย แล้วลักหลับ จับอมควยจนน้ำกามแตกคาปากมาแล้ว ในตอนนั้นแม้ว่าจะอิ่มเอม แต่ก็ไม่สามารถรู้สึกพึงพอใจได้ เพราะว่าฉันอยากจะโดนเขาเย็ดหีสักครั้งหนึ่ง แต่ไม่ว่าจะมองยังไง ถ้าลักหลับ มันก็ไม่เหมือนโดนเย็ดอยู่ดี เลยไม่คิดอะไรเกินเลยไปมากกว่านั้น เดือนต่อมา พี่สาวของฉันต้องไปสัมมนาเหมือนเดิม และฉันก็ชวนพี่เขยของฉันกินเหล้าเหมือนเดิม เพราะหวังที่จะลักหลับอีกครั้ง ไม่ได้โดนเย็ด ขอแค่อมควยก็พอแล้ว ฉันคิดแค่นั้นจริงๆ เลยในตอนนี้ แต่ระหว่างที่กำลังดื่มกันไปเรื่อยๆ พี่เขาก็เริ่มดื่มจนหมด ฉันเลยบอกว่าจะไปเอาเหล้ามาอีก แต่พี่เขาก็ยิ้ม แล้วบอกว่า…