ชู้ลับๆ ที่ขึ้นชื่อว่าเพื่อนเมีย

e0b88ae0b8b9e0b989e0b8a5e0b8b1e0b89ae0b986 e0b897e0b8b5e0b988e0b882e0b8b6e0b989e0b899e0b88ae0b8b7e0b988e0b8ade0b8a7e0b988e0b8b2e0b980 64fc096294432

เรื่องเสียว ชู้ลับๆ ที่ขึ้นชื่อว่าเพื่อนเมีย

เรื่องนี้เป็นเรื่องราวที่ผมไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน เพิ่งจะมาเล่าที่นี่เป็นที่แรก ผมชื่อว่าว่านแต่งงานแล้วเรียบร้อย ชีวิตรักคนโดยนอกมองก็เหมือนจะดีแต่ใครเล่าจะรู้เท่าตัวผมเอง คือภรรยาผมเขาเป็นคนที่ไม่ค่อยชอบเซ็กส์ ซึ่งผมเองก็ไม่รู้ว่าทำไมผมพยายามที่จะเล้าโลมเธอก็มาก ตามใจเธอก็แล้วแต่เธอก็ไม่เคยเติมเต็มผมในส่วนนี้ได้เลย

ต้องบอกก่อนว่าผมก็เป็นผู้ชายคนหนึ่งที่เซ็กส์จัดมากพอสมควร พอมีเมียแล้วเมียไม่ให้ก็ต้องกระหายเป็นธรรมดา และนั่นก็เป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ผมเริ่มสนใจในตัวของเพื่อนเมีย เธอคนนี้มีชื่อว่าตาล ตาลเป็นคนรูปร่างสวยเรียกได้ว่าหุ่นนางแบบเลย เธอโสดนะครับยังไม่มีแฟนและที่สำคัญเธอเป็นคนที่รักเพื่อนมาก ด้วยเหตุนี้ผมจึงใช้มันเป็นข้ออ้างให้เธอเก็บความลับของผมและเธอเอาไว้

“วางฝ้ายมันไว้ไหนอะพี่”

“วางไว้ที่เตียงก่อนก็ได้ครับ พี่จะได้เช็ดตัวให้ฝ้ายง่าย ๆ” ทั้งผมและตาลต่างก็ช่วยกันพยุงฝ้ายที่เมาหมดสภาพมาวางไว้ที่เตียง ความจริงผมทำคนเดียวก็ได้แต่ถ้าทำแบบนั้นป่านนี้ตาลคงกลับบ้านไปนอนแล้ว ก็ผมจะล่อเธอนี่ครับ ปล่อยให้กลับบ้านก็เสียแผนหมดสิ

“งั้นตาลกลับก่อนนะพี่ ดึกมากแล้ว”

“อ้าว กลับไงอะตาลเราเมาด้วยไม่ใช่เหรอ”

“ตาลพอมีสติอยู่พี่ ไม่เป็นไรหรอก” เธอไม่เป็นแต่ผมเป็นนี่สิ ทำผมแกล้งทำเป็นห่วงเธอและบอกให้เธอไปนั่งรอที่โซฟาก่อน หลังจากนั้นผมก็รีบจัดการเช็ดตัวให้ภรรยาผมแบบลวก ๆ พอเสร็จก็รีบไปหาตาลทันที แต่พอไปถึงเธอกลับนอนหลับไปเสียอย่างนั้น ผมว่าผมก็ทำเร็วแล้วนะ อาจจะเพราะเธอเมาด้วยก็ได้ ช่างเถอะลักหลับก็ได้อารมณ์ไปอีกแบบ

“ตาล ตาล” เรียกเท่าไรเธอก็ไม่ตื่น เอาล่ะครับทางสะดวก เพื่อไม่เป็นการเสียเวลาผมรีบถอดเสื้อผ้าของเธอออก ไม่เชิงว่าถอดหรอกครับคือเธอใส่เชิ้ตผมก็ปลดกระดุมออกจนหมด ส่วนบราของเธอผมปลดตะขอออกแล้วดันขึ้นไปเหนือนมก้อนโต ส่วนด้านล่างที่เป็นกางเกงหนังรัดรูปผมค่อยถอดออกมา จะให้เธอใส่ไว้แล้วผมจะใส่ควยเข้าไปในหอยเธอได้ยังไง

“อืม.ม..ม” เธอดิ้นเล็กน้อยพอให้ผมได้ตื่นเต้น พอจัดการตาลเรียบร้อยแล้วผมก็หันมาถอดกางเกงของตัวเองบ้าง ควยผมนี่ดีดขึ้นชี้เธอทันที เก็บกดมานานพอเห็นของสวย ๆ งาม ๆ อารมณ์มันก็จุดติดง่ายแบบนี้แหละครับ

ผมมุดหน้าไปที่หว่างขาของตาล ต้องกระตุ้นให้น้ำล่อลื่นของเธอไหลออกมาเสียก่อนไม่อย่างนั้นถ้าเธอโดนควยผมเข้าไปคงเจ็บแน่ ๆ

“แผล็บ แผล็บ อื้มม..ม หวานจังเมียจ๋า น้ำหอยของเมียหวานมาก แผล็บ” ผมใช้ลิ้นปาดไปจนทั่วหอย ไม่ว่าจะซอกไหนมุมไหนผมก็เลียไปจนหมด โดยเฉพาะติ่งเนื้อที่ยื่นออกมาของเธอ ผมรัวใส่ไม่ยั้งเลยครับ

“อื้ออ..อ เสียวจัง” ได้ยินเสียงของเธอครางออกมาเบา ๆ พอมองดูกลับพบว่าเธอกำลังอยู่ในโลกของความฝันโดยมีความเป็นจริงที่ผมเป็นคนมอบความเสียวซ่านให้กับเธอ

“งั้นก็รับความเสียวจากควยผัวไปอีกนะเมียจ๋า” ทนไม่ไหวแล้วครับ ผมลุกขึ้นมาจับควยตัวเองประคองของให้มันตรงรูหอยของตาล จากนั้นก็ค่อย ๆ กดมันลงไปจนมิดด้าม หอยเธอนี่ตอดตุบ ๆ ส่วนหน้านี่ก็ฟินเลยครับสงสัยในฝันคงโดนเอาอยู่เหมือนกัน

พับ พับ พับ

ผมไม่ได้ซอยเอวแรงมากแต่มันก็ทำให้เสียวเหมือนกัน ในขณะที่ผมเด้าควยใส่หอยเธออยู่นั้นนมของเธอที่กระเด้งกระดอนไปมาผมก็หวังดีก้มลงไปดูดเพื่อเพิ่มความเสียว ตัวเธอหอมมากครับ พอมาเทียบตาลกับเมียผมแล้วบอกเลยว่าเมียผมชิดซ้าย น่าเสียดายถ้าผมเจอตาลก่อนที่จะเจอฝ้ายละก็ป่านนี้เราสองคนคงเป็นผัวเมียที่ดีกัน ไม่ต้องมานอนหลับให้ผมแหกหอยเด้าควยใส่อยู่แบบนี้

“ซี๊ดด เมียจ๋าตอดควยผัวไม่หยุดเลย นี่ขนาดหลับนะถ้ามีสติไม่ขย่มควยให้ผัวเลยเหรอ โอ้ววววว” ไม่นานผมก็แตกในใส่เข้าเธอไปเต็มๆ ผมมองผลงานของตัวเองอย่างพอใจน้ำของผมและของเธอล่อรวมเป็นหนึ่งเดียวไหนจะควยของผมที่เสียบอยู่ไหนหอยของเธออีก ช่างเป็นอะไรที่เฟอร์เฟค

“อ้ะ พ…พี่!! พี่ทำอะไรน่ะ” เหมือนว่าจะโดนผมแตกในใส่จนตื่นนะครับ แถมตื่นมาก็ยังร้องถามเสียงดังลั่น

“เบาเสียงหน่อยสิครับ เดี๋ยวเพื่อนตาลก็ตื่นนะ อยากให้ฝ้ายเขารู้เหรอว่าตาลมานอนแหกขาให้สามีของเขาเอา”

“ตาลไม่ได้ทำ”

“ไม่ได้ทำอะไร หลักฐานก็มีให้เห็น” ว่าแล้วผมก็กระแทกควยใส่เธอไปที ตัวของเธอนี่ผวาขึ้นมากอดผมไว้แน่นเลย อะไรกันโดนเด้าไปทีนี่เสียวถึงต้องมากอดผมไว้เลยหรือไง

“อื้ออ พี่อย่าขยับ”

“ทำไมครับ ตาลเสียวเหรอ” ผมไม่สนใจที่เธอบอก จับเธอขึ้นมานั่งบนตัก เสื้อที่ถอดออกไม่หมดก่อนหน้านี้ก็ถูกผมถอดทิ้งไปโดยง่าย

“อึก..ก พี่ทำแบบนี้ทำไม ฝ้ายมันรักพี่มากนะ”

“ก็ตาลน่าเย็ดนี่ ดูสิตอดควยพี่ไม่หยุด”

“อื้อออ พี่ข่มขืนตาล”

“อย่าพูดมากเลยครับ เก็บเสียงไว้ร้องครางดีกว่า อ้อแล้วก็ถ้าบอกเรื่องนี้กับฝ้าย พี่ว่าฝ้ายคงเสียใจมากเลยนะครับ ที่เพื่อนสนิทของเขามาขย่มควยพี่อยู่แบบนี้” ผมจับเอวเธอให้โยกขึ้นโยกลง ส่วนผมก็เด้งควยสวนเข้าใส่ เหมือนคำพูดที่ผมพูดไปเมื่อกี้มันจะเข้าสู่โสตประสาทของเธออยู่บ้าง ถึงได้เอามือปิดปากเพื่อไม่ให้เสียงร้องของตัวเองดังมากจนเกินไป ผมเห็นแบบนั้นแล้วก็สงสารเลยใช้ปากของตัวเองปิดปากตาลไว้

“อื้มมม”

เย็ดเธอได้ไม่นานผมก็น้ำแตกใส่หอยเธออีกครั้ง คืนนั้นทั้งคืนเธอโดนผมเย็ดจนเรียกได้ว่าน้ำแทบหมดตัว และตาลก็มักจะโดนผมเย็ดเสมอทุกครั้งที่ผมเรียกเธอมา เธอไม่เคยปฏิเสธผมเลยสักครั้ง ไม่รู้ว่าเพราะเธอกลัวเพื่อนสนิทเสียใจหรือติดควยผมกันแน่ แต่ผมจะเหมารวมเป็นอย่างหลัง สถานะของผมและตาลตอนนี้

Recommendations

เรื่องเสียว เดินทางเสียว แวะกิน แวะเที่ยว แวะเสียว แวะเย็ดกัน มักจะเกิดขึ้นกับฉันเสมอ อาจจะเพราะด้วยความสวย ความเงี่ยน และความร่านของฉันก็ได้กระมัง ที่ทำให้ฉันเองเป็นสาวสวยที่ไม่เคยขาดควยเลยไม่ว่าจะที่ไหนก็ตาม เหมือนกันตอนนี้ ทั้งๆ ที่ฉันควรจะแวะเข้าห้องน้ำกลางดึกเพื่อเดินทางไปเที่ยว แต่กลับไปสบตากับชายหนุ่มคนหนึ่งเข้าจังๆ และมันก็ทำให้ความสัมพันธ์ของเรานั้นเดินหน้าได้อย่างเต็มที่ เขาก็คงจะเงี่ยนด้วยนั่นแหละ เจอผู้หญิงขยิบตาให้ มีหรือที่จะปฏิเสธน่ะ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ “ซี้ดดดดด….แรงๆ เลยพี่จ๋า กำลังดีเลย อูววว….เสียวจริงๆ ซี้ดดดดดดดด” ใบหน้าของฉันร้อนผ่าวไปหมด เมื่อตอนที่กำลังนั่งอยู่บนชักโครงที่ดึงฝาลงมาปิด…

เรื่องเสียว รับลูกสาวของลูกหนี้มาเปิดซิงบำเรอกามแต่เจอหีระดับมหาลัยเย็ดจนหมดแรง ไหมเป็นลูกสาวของนายเพิ่ม ลูกหนี้ที่ติดเงินผมเป็นจำนวนมหาศาล เราคุยกันตรงๆ เพื่อหาทางออกให้กับเรื่องนี้ ผมพร้อมประนีประนอมกับเขาสุดๆ เพราะเรื่องเงินสำหรับผมไม่ใช่เรื่องใหญ่ เขาเองก็ขายทุกอย่างที่มีพยายามมากลบหนี้ใช้ผมแต่ก็อับจนหนทางจนเหลือทางเลือกเดียวคือไปทำงานที่ต่างประเทศ แน่นอนว่าโอกาสชิ่งหนีมันสูง เขาจึงเสนอให้ไหมอยู่เป็นตัวประกันทำงานขัดดอกให้ผม เราต่างรู้ดีว่าหน้าที่ขัดดอกมันหมายถึงยอมทำเรื่องเสียวอย่างการบำเรอกามให้ผม ซึ่งไหมก็ยินยอม เพราะเธอเพิ่งอายุ 17 ยังเรียนแค่ ม. ปลาย หาเลี้ยงตัวเองไม่ได้ แม่ตายไปแล้ว พ่อก็ไม่สามารถพาเธอไปอยู่ด้วยได้ ญาติก็ชิ่งหนีไปหมด ความจริงผมก็สะดุดตากับสาวน้อยคนนี้ไม่น้อย เพราะเธอมีเค้าสวย คิ้วเข้ม ตาสองชั้นเรียวยาว จมูกโด่งชัด ไว้ทรงหน้าม้าผมตรงยาวถึงกลางหลัง มีรอยยิ้มแบบเด็กวัยใส เป็นสาวหมวยผิวพรรณดี…

เรื่องเสียว ทั้งดูดทั้งแยง มันส์สุดค่ะ สวัดดีค่ะ เราชื่อเอม เรื่องนี้เป็นประสบการณ์ครั้งแรกของเราค่ะ เรื่องมันเกิดขึ้น ตอนที่เอมอายุ 18 ค่ะ ตอนนั้นเอมมีคนมาชอบเอมอยู่หลายคน แต่มีอยู่คนนึง ที่เอมไม่ชอบเลย เขาชื่อวัตร พี่วัตรเนี่ยแก่กว่าเอมสิบกว่าปีค่ะ เอมคิดกับเขาแค่พี่ชายค่ะ แรกๆ ที่เขาจีบ เอมก้อพยายามพูดดีนะค่ะ พยายามบอกว่า เอมไม่คิดอะไรกับเขาจริงๆน่ะค่ะ แต่เขาไม่ฟังเลยตื้อมากเลยค่ะ พอพูดดีๆไม่เชื่อ ต่อมาเอมก้อเริ่มพูดแรงมากขึ้น เพื่อตัดความรำคาญให้เขาไป แต่เขาก้อยังมาน่ะค่ะ มีอยู่วันนึง เขามาตอนที่บ้านเอมไม่มีคนอยู่เลย นอกจากเอมค่ะ ตัวเขาเองก้อคงไม่รู้ว่าไม่มีคนอยู่…

เรื่องเสียว ม่ายสาวอารมณ์เปลี่ยว พริ้งพรายเกิดมาโชคดีที่พ่อแม่มีสมบัติมากมาย ทั้งที่ดินและเงินทอง เรียกว่าเป็นเศรษฐีคนหนึ่งที่นั่งกินนอนกินไปอีกสิบชาติก็ไม่หมด แต่หล่อนก็ขาดความรักความอบอุ่นในชีวิตครอบครัว เพราะพอแต่งงานมีลูกชายคนเดียวสามีหล่อนก็มีอันเป็นไป จนกระทั่งลูกชายโตเป็นหนุ่มหล่อนจึงส่งไปเรียนเมืองนอก ทางบ้านของหล่อนจึงเหลือกันอยู่แค่สองคน คือตัวหล่อนเองกับคนทำครัวคือนางอ่อน หล่อนจึงต้องมองหาคนมาช่วย เพราะหล่อนต้องออกไปเก็บค่าเช่านาบ้าง ค่าเช่าห้องแถวบ้าง ในที่สุดก็ได้เจ้าแม็กมาเป็นคนขับรถให้หล่อน แม็กเป็นเด็กหนุ่มที่หุ่นดีคนหนึ่ง แต่เขาก็เกิดในตระกูลคนจน พ่อแม่ของแม็กต้องเช่านาของพริ้งพรายทำมาหากิน พริ้งพรายออกไปเก็บค่าเช่านา เห็นแม็กเข้า จึงขอจากพ่อแม่ของแม็กให้แม็กมาอยู่ด้วย เขามีความซื่อสัตย์ ต่อเจ้านายมากและเรียกพริ้งพราย ว่าคุณนายทุกคำ พริ้งพรายนั้นหล่อนอายุ 40 เศษแล้ว แต่ยังดูสาวพริ้ง เพราะหล่อนไม่ได้ทำงานหนัก และหล่อนก็เป็นคนรักษาสุขภาพดีมาก หุ่นหล่อนก็เป็นคนสวยคนหนึ่ง…

เรื่องเสียว คุณนายแสนเงี่ยน ผัวบ้างานไม่ยอมทำการบ้าน เลยวางแผนเรียกยามมาเย็ดถึงห้อง “ณรงค์” ชายหนุ่มวัยเบญจเพส หน้าตาดี ติดเพียงแค่วุฒิการศึกษาน้อยเกินไป ความรู้แค่เพียงอ่านออกเขียนได้ ชะตาจึงนำพาให้เขามาทำงานเป็นยามหน้าหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ที่คอยสอดส่งดูความเรียบร้อยให้กับบ้านในปกครองทั้งหมดราวๆ 40 หลัง โดยที่เขาไม่รู้มาก่อนเลยว่า ตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาทำงานที่นี่ เขาก็ถูกเพ่งเล็งจาก “รวี” หญิงสาวสวยหน้าตาดี ฐานะร่ำรวย ซึ่งเป็นภรรยาของผู้บริหารใหญ่คนหนึ่ง ภายนอกเธออาจจะมีครบทั้งรถ บ้าน เงินทองสารพัด แต่สามีของเธอกลับบ้างาน และแทบจะไม่ได้เย็ดเธอเลย เดือนๆ หนึ่ง เธอโดนเดหีจนนับครั้งได้ และมันมักจะเป็นการเย็ดแบบส่งๆ โดยที่เธอไม่มีความสุขเลยจริงๆ…

เรื่องเสียว จับกลุ่มแล้วรุมเย็ด เมาปุ๊บ เสียตัวปั๊บ เรื่องเสียวเกิดข้นกับน้ำฝน เธอเป็นเพียงเด็กสาววัยรุ่นใจแตกคนหนึ่ง ที่ใช้ชีวิตเสเพลไปตามช่วงเวลาที่ยังไร้ซึ่งการยั้งคิด และเพราะว่ายาเสพติดมันหาง่ายเกินไป ในวัยเพียง 17 ปี เธอและข้าวเม่า เพื่อนสนิทที่อายุรุ่นราวคราวเดียวกันก็ได้จับกลุ่มกับเพื่อนชายอีกสี่คนมานั่งกินเหล้า สูบกัญชา จิบน้ำกระท่อมกันที่ตึกร้างแห่งหนึ่ง มันเป็นตึกที่ไม่ได้รับการบูรณะจนเสร็จด้วยพิษเศรษฐกิจ ความสูง 8 ชั้น และพวกเขาใช้ห้องหนึ่งบนชั้น 8 เป็นสถานที่รวมตัว พร้อมกับอุปกรณ์ทุกๆ อย่างครบครันในการมั่วสุม ยิ่งผ่านเวลาไปชั่วครู่ ความเมามายและความล่องลอยก็ทำให้ทุกๆ คนปรารถนาความสุขที่มันมากกว่าการกินดื่ม ก้อง ชายหนุ่มคนหนึ่งในกลุ่มผู้ชาย เขาเป็นหัวหน้าของทุกๆ…

เรื่องเสียว ของขาดเพราะผัวไม่ทำการบ้านจนสุดท้ายต้องไปพึ่งผัวเพื่อนบ้าน มะนาวสาวเรียบร้อยแต่แอบซ่อนเปรี้ยวตามชื่อ แต่งงานอยู่กินกับอิน ชายหนุ่มสุภาพผู้เอาการเอางานแต่ไม่ค่อยว่างจะเอาเมีย ครั้นพอเงี่ยนขึ้นมา เย็ดกันได้ไม่ทันนกกระจอกจะกินน้ำผัวคนดีก็น้ำแตกชิงเสร็จไปเสียก่อน ถ้าไม่นับเรื่องนี้อย่างอื่นเขาก็ดีหมด แต่มันทำให้หีของมะนาวร้างควยห่างเรื่องเสียวที่ถึงใจมานานเหลือเกิน จนเธอต้องแอบติ้วหีช่วยตัวเองอยู่บ่อยๆ พอหนักเข้าก็ตัดสินใจสั่งซื้อควยปลอมทางออนไลน์เพราะนิ้วตัวเองเริ่มไม่หนำใจให้ฟินได้อย่างที่เคย เธอสั่งมาหลากแบบหลายขนาดทั้งไข่สั่นมีหาง ทั้งแท่งควยสองหัวแบบหมุนควงได้ แรกๆ มันก็สร้างความตื่นเต้นดี มะนาวทั้งเสียวทั้งสุขแต่อะไรที่มันเดิมๆ สุดท้ายก็ชิน เดี๋ยวนี้ขนาดยัดไข่สั่นไว้ในรูหีแล้วเอาควยปลอมยัดรูก้น ถึงจะทำให้เสร็จกิจแต่กลับรู้สึกไม่ถึงจุดสุดกามที่ต้องการเลย วันหนึ่งแพร เพื่อนบ้านท้องแก่ใกล้คลอด มะนาวที่สนิทกันจึงไปเยี่ยม พอเห็นเพื่อนดูมีความสุขครอบครัวกำลังสมบูรณ์แม้จะยินดีด้วยแต่ก็อดสะท้อนใจไม่ได้ เพราะเธอเองก็อยากมีลูกเช่นกัน ตั้งหวังไว้ว่าหากแต่งงานมีลูกสักสองคนชีวิตแม่บ้านอย่างเธอคงมีความสุขกว่านี้ เป้สามีของแพรก็ดูเอาใจเมียดี มะนาวอดคิดไม่ได้ว่าทั้งสองคงเอากันทั้งวันทั้งคืนแน่ๆ เพราะเป้รูปร่างดีกำยำจนเธอเผลอมองเป้าเขาแล้วคิดไปไกลถึงควยที่อยู่ในกางเกงว่าจะใหญ่ขนาดไหน ค่ำนั้นมะนาวอยู่กินข้าวด้วยกันที่บ้านเพื่อนเพราะสามีบอกต้องไปกินเลี้ยงกับลูกค้า หลังกลับมาบ้านเธอถึงเพิ่งรู้ว่าลืมโทรศัพท์ไว้ที่บ้านแพร…

เรื่องเสียว เสียวกลางป่า เย็ดกันกลางธรรมชาติที่แสนเป็นใจ น้ำแตกคาลำธาร เมื่อคู่รักกางเต็นท์แล้วเงี่ยน เลยเย็ดกันกลางธรรมชาติที่แสนเป็นใจ น้ำแตกคาลำธาร การมาเที่ยวในวันธรรมดา นอกจากที่จะได้บรรยากาศที่แสนเป็นส่วนตัวแล้ว บางทีมันอาจจะได้ความวังเวงอีกด้วย เพราะว่าตอนนี้ จอมและเกล้า แฟนสาวของเขามาเที่ยวที่โฮมเสตย์แห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นที่พักติดลำธารซึ่งโปรโมตว่าให้ความเป็นส่วนตัวค่อนข้างสูง เพราะว่าบ้านแต่ละหลังนั้นสร้างห่างกันเกือบ 20 เมตร เลียบเลาะลำธารที่น้ำไม่ลึกมากไหลเย็นอย่างสบายตา ซึ่งแค่วันปกติที่แห่งนี้ก็เป็นส่วนตัวมากพอแล้ว การมาวันธรรมดาก็ทำให้ไม่มีใครมากพักอีกด้วย พื้นที่เลียบลำธารกว่า 200 เมตรเลยกลายเป็นที่ของเขาสองคนทันที เพราะว่าด้านหลังเป็นสวนของเจ้าของที่พัก ซึ่งทำเป็นสวนผักอินทรีย์ และมีจุดต้อนรับที่ห่างออกไปเกือบ 1 กิโลเมตรนั่นเอง ถ้ามองตามความจริงแล้ว มันก็ทำให้รู้สึกกลัวได้ไม่น้อย…

เรื่องเสียว เมาแล้วเป็นคนละคน เย็ดเก่ง เลียหีเก่ง สมแล้วที่ได้กัน จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ ซี้ดดดดดด….โอยยยยยย….พะ พอก่อน พี่เสียว ไม่ไหวแล้ว ซี้ดดดดดดด….. แม็กซ์ ชายหนุ่มหน้าตาดี พยายามบอกหญิงสาวตรงหน้าให้เลิกล้มการอมควยของเธอก่อน เพราะในตอนนี้เขาแทบจะทนไม่ไหวกับความเสียวซ่านได้รับจากริมฝีปากของเธอแล้ว ทั้งดูดดุน ทั้งเลียโคนควย ดูดไข่ ไซ้ซอกขา เธอทำมันอย่างช่ำชอง ราวกับไม่ใช่ ลูกไม้ เด็กสาวแสนเรียบร้อยในตอนกลางวันเลยแม้แต่น้อย ทำไมล่ะคะพี่ ควยพี่ใหญ่ดีออก กลิ่นก็หอม…