ชายใดเล่าจะเย็ดมันส์เท่าผัวเก่าแม่

e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b983e0b894e0b980e0b8a5e0b988e0b8b2e0b888e0b8b0e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8a1e0b8b1e0b899e0b8aae0b98ce0b980e0b897 65f10244406fb

เรื่องเสียว ชายใดเล่าจะเย็ดมันส์เท่าผัวเก่าแม่

ฉันถูกใจเขาเหลือเกิน น่าแปลกๆ ทั้งๆ ที่ฉันไม่เคยคิดว่าเรื่องเสียวสำหรับสาวสวยอย่างฉันที่อายุเพิ่งจะเข้า 19 ปี กลับมาถูกใจผู้ชายวัย 40 กว่าขนาดนี้ ใช่ เขาอายุแทบจะเป็นพ่อของฉันได้แล้วด้วยซ้ำในตอนนั้น เขาหล่อมากๆ และดูแลตัวเองเป็นอย่างดี ฉันเจอเขาที่ยิม และไม่คิดว่าการแนะนำต่างๆ จากเขาทำให้ฉันมองว่าเขามีเสน่ห์มากขึ้นกว่าเดิม จนท้ายที่สุดแล้วฉันก็ยอมแพ้ให้กับความรู้สึกลึกๆ ในใจ สานสัมพันธ์กับเขาโดยที่ไม่บอกใครๆ เพราะว่าประสบการณ์เสียวครั้งนี้มันก็รู้กันแต่เราเท่านั้นเอง

อาจเพราะความรู้สึกบางอย่างที่ทำให้ฉันรู้สึกว่าเคยเห็นเขาที่ไหนสักที่ เลยรู้สึกถูกชะตา และยอมรับคำชวนของเขาที่บอกกับฉันว่า “เราไปสอนกันต่อที่ห้องของผมไหมครับ ?”

ทำไมฉันจะไม่ไปล่ะ ในเมื่อมองยังไงเขาก็เป็นผู้ชายที่น่าจะยอมเสียตัวให้อยู่แล้วตั้งแต่แรกขนาดนี้ เขาพักอยู่ที่คอนโด หรูมากเลยทีเดียว ห้องหับสะอาดสะอ้าน บ่งบอกถึงชีวิตที่มีมาอย่างดี และนั่นก็ทำให้เขาค่อยๆ เดินเข้ามากอดฉันเอาไว้แล้วพาฉันเข้าไปในห้องหลังจากที่ฉันเป็นฝ่ายมาหาเขาเอง

จะหว่าใจง่ายก็คงไม่ปฏิเสธหรอก…เพราะว่าเขาน่าเย็ด

หุ่นดี กล้ามแน่น ไม่เล็ก ไม่ใหญ่เกินไป กล้ามหน้าท้องชัด กล้ามขาเป็นลูก แค่มองก็สัมผัสได้ถึงความดุดันที่กำลังจะเกิดในเวลานี้อยู่แล้ว ฉันเริ่มเขย่งเท้าขึ้นไป โอบกอดคอของเขาไว้ก่อนที่จะเริ่มจูบกันทันที มันเป็นการเริ่มต้นที่เร่าร้อนและจัดจ้าน ความรุนแรงที่เกิดขึ้นช่างเสียวซ่านจนฉันรู้สึกได้ชัดเจนเลยว่าคิดถูกจริงๆ ที่มาหาเขาที่นี่ ตอนนี้

เขาเริ่มแลกลิ้นก่อนที่เราจะกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันอย่างนัวเนีย มือของเขาค่อยๆ วอดเข้ามาใต้ชายเสื้อแล้วถอดมันออกอย่างง่ายดาย ฝ่ามือประกบจับนมใหญ่ของฉันแล้วเริ่มคลึงเคล้น ฉันเองก็ไม่น้อยหน้า ค่อยๆ จับควยของเขาจากด้านนอกเนื้อผ้า จนสัมผัสได้ว่าตอนนี้เขาควยแข็งแล้วเลยดึงกางเกงของเขาลงมาแล้วนั่งลง

จะบ้าตาย…ควยใหญ่อะไรขนาดนี้

โชคสองชั้นเหลือเกิน

ฉันจับควยของเขาชักว่าวเข้าๆ ออกอยู่สักพักจนมันแข็งขึ้นมาเต็มที่ ลำควยงัด หัวควยถอกบานสีชมพูคล้ำเล็กน้อย แข็งแน่นจนมองเห็นเส้นเลือดที่ปูดโปนอยู่ทั่วๆ ลำควยของเขาเลยทีเดียว ฉันอ้าปากแล้วเริ่มอมควยให้เขา มันยากเหลือเกินกับควยที่ใหญ่ขนาดนี้ แต่ว่าฉันไม่ยอมแพ้หรอก

เริ่มชินในเวลาสั้นๆ ก็เริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนได้ยินเสียงครางดังขึ้นมา เขาจับบ่าฉันเอาไว้ ก่อนที่จะเคลื่อนมาจับหัวแล้วกระเด้าเบาๆ เย็ดปากของฉัน นาทีนั้นฉันรู้ได้เลยว่าเขาคงจะเงี่ยนจนทนไม่ไหวแล้ว ดูดควยของเขาอย่างแน่นขนัดมากขึ้นจนเสียงครางของเขาดังลั่น สองขาสั่นระริกอย่างเต็มที่ แล้วดึงร่างของฉันโยนลงไปบนเตียง จับฉันถอดเสื้อผ้าออกอย่างดุเดือด

นาทีนี้เขาแสดงให้เห็นว่าอายุไม่ใช่อุปสรรค ช่างเป็นอะไรที่หวือหวาเหลือเกิน ฉันค่อยๆ เริ่มที่จะแยกขาออกให้เขาได้เห็นหีชมพูของฉันทันทีเมื่อกางเกงถูกถอดออกไป มือของเขากอกบเอาเนินหีใหญ่ของฉันไว้ในกำมืออย่างง่ายดายแล้วค่อยๆ ลูบไล้พร้อมทั้งใช้สันจมูกนั้นถูไถ ลมหายใจร้อนผ่าวทำให้ฉันเงี่ยนจนหีแฉะ แล้วตอนที่เขาค่อยๆ แยงลิ้นเข้ามา ความเสียวซ่านของฉันก็หนักหน่วงขึ้นมายิ่งกว่าเดิมจนเนื้อตัวของฉันสั่นสะท้าน พร้อมกับความเสียวที่ต่อเนื่องกันอย่างไม่ขาดตอน

ลิ้นของเขาทั้งดูดดุนและขบเม้มกลีบหีของฉันอย่างเต็มที่แล้วค่อยๆ เริ่มขยับตัวขึ้นมาก่อนจะจับควยดันเข้ามาในรูหีของฉันทันทีจนเสียงครางที่ไม่อาจจะควบคุมได้ดังขึ้นมา

เสียวหีเหมือนจะขาดใจตายให้ได้เลย…ควยใหญ่ขนาดนี้ยังไม่เคยโดนเย็ดมาก่อนเลยจริงๆ

ต่างใยต่างหรี่ตามองกันด้วยความเสียวซ่าน ฉันขมิบรูหีตอดควยของเขาเอาไว้แล้วค่อยๆ เริ่มส่ายเอวร่อนเบาๆ ตอนที่เขาค่อยๆ ดันลำควยเข้ามาในรูหีของฉัน เริ่มเร็วขึ้นเรื่อยๆ เริ่มแรงขึ้นเรื่อยๆ จนสุดท้ายแล้วเขาก็กระหน่ำเรี่ยวแรงทั้งหมดกระแทกเข้ามาอย่างรุนแรงและเป็นจังหวะจะโคนจนทำให้ฉันรู้สึกเลยว่า ในบรรดาผู้ชายที่ฉันเย็ดมา

เขาคือคนที่เย็ดเก่งที่สุด

ควยของเขาไม่ใช่เพียงใหญ่อย่างเดียว เขาทั้งรู้จักผ่อนแรงผ่อนเบา เข้ามาในร่างกายของฉันอย่างช่ำชองจนเนื้อตัวของฉันอ่อนระทวยไปตามแรงที่เขาอัดกระแทกเข้ามาอย่างเต็มที่

เสียวหี เสียวหีที่สุดเลย ซี๊ดดด…

ร่างกายของฉันสั่นสะท้านและขยับไปตามแรงที่เขากระแทกเข้ามาก่อนที่เขาจะจับขาของฉันพลิกทบกันแล้วฉันนอนตะแคง มือกดมาที่เอวแล้วโยกไหวสะโพกของเขาเอวเย็ดหีของฉันเข้ามาเร็วขึ้นยิ่งกว่าเดิม มันเร็วจนฉันแทบจะหายใจไม่ทันอยู่แล้วในตอนนี้

ฉันยอมแพ้…

ผู้ชายคนนี้เย็ดเก่งจริงๆ

เสียงครางของเขาดังขึ้นมาก่อนที่ฉันจะได้ยินเสียงหนักๆ ของเขาที่กระแทกออกมาพร้อมกับลำควยที่ตอกเข้ามาก่อนจะยิ่งสนิท สัมผัสได้ถึงน้ำควยที่แตกในเข้ามาอย่างเต็มที่ และมันก็ไม่มีแรงที่จะบอกให้เขาเอาควยออกไปด้วย ฉันยังอยากให้เขาอยู่ในตัวของฉันอยู่อย่างนี้ให้นานที่สุด จำไม่ได้ว่าคืนนั้นฉันได้นอนไปกี่ชั่วโมง จำไม่ได้ด้วยซ้ำว่าเราเย็ดกันไปกี่น้ำ

จนสามวันต่อมา ฉันไปเปิดดูอัลบั้มของฉันตั้งแต่เด็กๆ จนได้เจอภาพของเขา และมันก็เฉลยว่าฉันเคยเจอเขาแล้วจากการดูอัลบั้มนี้ เขาคือแฟนเก่าของแม่ฉันก่อนที่จะมาเจอพ่อ

นี่แฟนเก่าแม่งั้นเหรอ ?

เย็ดเก่งจนฉันต้องยอมเลยทีเดียว…คิดถึงแล้วก็เขินจนหน้าแดง

เมื่อไหร่จะโดนเขาจับกระแทกอีกนะ ?

Recommendations

เรื่องเสียว สมุดบันทึกความเงี่ยน ของลูกเลี้ยงที่มีต่อพ่อเลี้ยงควยใหญ่ เรื่องเสียวมันเริ่มต้นจากความบังเอิญ ไม่คิดเหมือนกันว่ามันจะบังเอิญได้มากถึงขนาดนี้ เพราะตอนที่ผมกำลังรีบเข้าไปในห้องของลูกเลี้ยงเพื่อหยิบของที่เธอลืมเพี่อเอาไปให้เธอที่โรงเรียน สมุดเล่มหนึ่งก็ตกลงมา ข้อความจากหน้าที่เปิดขึ้นมามันสะดุดตา เพราะว่ามันคือบันทึกของเธอ ที่มีรูปของผมติดเอาไว้ “ถ้าพ่อเลี้ยงไม่เจอแม่ เขาคู่ควรที่จะเป็นผัวเรามากที่สุด” มันคือข้อความแค่ประโยคเดียว แต่ทำเอาผมสั่นสะท้านไปทั้งตัว เพิ่งเข้าใจว่าการยอมรับของเธอที่มีต่อผมตอนที่เข้ามายังสถานที่แห่งนี้ มันคือจุดที่ทำให้ผมนั้นต้องกลายเป็นความต้องการของเธอ แล้วในเมื่อเธออยากจะเป็นเมียของผมอีกคนมากกว่าแม่ของเธอขนาดนี้ ผมควรจะทำยังไง ? ออกไปจากที่นี่เสีย…ออกไปบอกเธอว่า “พ่อเห็นบันทึกของหนูแล้วนะ…อยากโดนพ่อเย็ดจริงๆ เหรอ ?” ผมถาม ตอนที่ไปรับเธอจากโรงเรียน มองหน้าของเธอผ่านกระจกมองหลัง เธอก้มหน้า เงียบ สองมือจับกันแน่น แล้วพยักหน้า…

เรื่องเสียว นัดสาวมาเย็ดหมู่ เพื่อนอยากลองของแปลก เอาควยมาจ่อปาก งานนี้เลยต้องเย็ดหีและอมควยด้วย เรื่องเสียวเรื่องนี้ ผมเองก็คิดอยู่นานเหมือนกัน ว่าจะเขียนบอกเล่ามันดีไหม เพราะว่ามันเป็นอะไรที่ผมเองก็ไม่เคย และไม่คิดเลยว่าตัวเองจะทำออกมาแล้วแบบนั้นจริงๆ เรื่องของเรื่องคือผมกับเพื่อนนั้นเป็นคนที่ชอบนัดเย็ดสาว บ่อยครั้งที่เราจะชวนสาวคนเดียวกันมารุมเย็ด เพราะว่ามันเป็นประสบการณ์เสียวที่น่าสนใจดี อีกอย่าง คือเราสองคนนั้นหน้าตาค่อนข้างดีเลยทีเดียว มันเลยกลายเป็นว่า ไม่ว่าเราจะติดต่อไปที่ใคร เธอคนนั้นกมักที่จะมาให้เราเย็ดกันได้อย่างง่ายดายเลยเสียทีเดียว และเรื่องมันก็เริ่มต้นขึ้นมาในวันหนึ่ง เรานัดน้องมัธยมคนหนึ่งมาเย็ด และเธอเองก็อยากที่จะโดนรุมเย็ดมานานแล้ว เพราะบอกว่า ทันทีที่รู้ว่าเป็นผม เธอเองก็ยอมเลยทันที เพราะว่าเธอนั้นชอบผมตั้งแต่เห็นผมในสมัยเรียนแล้วนั่นเอง คราวนี้มันเลยกลายเป็นของหวานสำรหรับผมไปในที่สุด ผมพาเธอมาที่โรงแรม ในขณะที่เพื่อนของผมนั้นมาช้าเกินไป มันทำให้ผมนั้นค่อยๆ เริ่มต้นบทรักกับเธอก่อน…

เรื่องเสียว เพื่อนชวนสวิงแต่มันเป็นเสือใบ ควยก็เย็ดหี ปากก็อมควย โคตรได้อารมณ์ เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นมาในค่ำคืนนี้ ทำให้ผมนั้นได้รู้จักกับคำว่าเสือใบครั้งแรก เพราะไม่คิดเลยว่าจะเจอกับตัวเองจริงๆ ซึ่งสำหรับผมเองแล้ว ก็ไม่ได้รู้สึกแย่อะไรเหมือนกัน เป็นการโดนอมควยที่เสียวสุดๆ เหมือนกัน แปลกๆ ดี แต่ก็ทำให้รู้สึกว่าโลกนี้มีอะไรอีกมากมายที่ผมนั้นยังไม่ได้เคยลองเลยนั่นเอง ผมชื่อว่าแมน ผมมีเพื่อนสนิทคนหนึ่ง ที่ชอบไปมาหาสู่ด้วยกันบ่อยๆ นัดกันกินเหล้าบ้าง กินข้าวด้วยกันบ้าง เพราะว่ามันเป็นเพื่อนคนเดียวที่มาจากจังหวัดเดียวในโรงงานแห่งนี้ วันนี้มันก็มานั่งกินข้าวกับผมเหมือนเดิม แต่มันก็ดูรีบๆ เพราะมันบอกว่านัดสาวจะไปเย็ดกันหลังจากนี้ ผมก็เลยหยอกๆ มันไปว่า วันหลังก็ชวนกูไปเย็ดด้วยสิ เผื่อผู้หญิงเขาอยากลองของแปลก ทันทีที่ผมพูดจบ มันก็ยิ้มทันที…

เรื่องเสียว หนุ่มรับงานควยใหญ่ เย็ดมันส์ขนาดนี้ ขอ 2 เลยได้ไหม เรื่องเสียวสมัยนี้มันหาง่ายจะตายไป ก็แค่ใช้เงินจ่ายไป ความสุขสมใจก็ได้มาครองแล้ว นั่นจึงทำให้ฉันพร้อมที่จะทำงานหาเงินจนเลือดตาแทบกระเด็น เพื่อเอามาปรนเปรอความสุขให้กับตัวเองด้วยการ “ซื้อผู้ชาย” แน่นอนว่าสาวโสดอย่างฉัน รอให้ใครมาจีบก็ยาก ดังนั้นถ้าไม่มีใครมาจีบ ฉันก็ต้องข้ามขั้น หาคนมาเย็ดเลยจบๆ ฉันนอนรอเขาอยู่ที่โรงแรมตามที่เรานัดกัน บานประตูเปิดออกอย่างตรงเวลา ตอนที่เขานั้นเข้ามาหาฉัน พร้อมกับที่ชายหนุ่มหน้าตาน่ารักจิ้มลิ้มเดินเข้ามา ฉันชอบคนแบบนี้ ไม่เข้มมาก ไม่หวานมาก แต่มีเสน่ห์ชวนมอง ทันทีที่เขาเข้ามาถึงก็ขอตัวไปอาบน้ำก่อน ชำระร่างกาย แต่เพราะว่าฉันเงี่ยน เงี่ยนจนไม่สามารถทนได้อีกแล้ว เลยเดินตามเขาเข้าไปในห้องน้ำทันที…

เรื่องเสียว ขอเอาแฟนผมแลกกับแฟนตัวเอง ประมาณปลายเดือนที่แล้ว ผมกับแฟนอายุ 28 ทั้งคู่ ได้นัดชายเดี่ยวแถวๆระยอง ไปเที่ยวทะเลแถวระยองในวันหยุด (ผมใช้เวลาชวนเธอ ประมาณเกือบ 3 ปีจึงสำเร็จโดยครั้งแรกนี้เธอขอแต่ข้างนอกก่อนแต่ถ้า ok ก็จะยอมจะร่วมกับชายเดี่ยวโดยให้ผมนั่งดูแต่ห้ามรุม 2-1 เด็ดขาด) แฟนผม หน้าตาน่ารัก หุ่นเพรียวๆ แต่นมเต็มมือ ใครๆเห็น ก็อยากลองทั้งนั้น  มีคนเคยมาขอเอาแฟนผมแลกกับแฟนตัวเองบ่อยๆ แต่แฟนผมไม่ ok เลยอดไป เรานัดเจอกันที่โรงแรมที่พัก โอ็ต (ชายเดี่ยว) ต้อนรับเราอย่างดี…

เรื่องเสียว สาวเมาปากดี ต้องโดนเย็ดหีให้ร้องขอชีวิต ประสบการณ์เสียวของผมตอนแรกเหมือนจะไม่สมยอม ที่ไหนได้ พอเอาควยเข้าปาก กลับทั้งอมทั้งดูด ราวกับหิวกระหายมาตั้งแต่ชาติปางไหนเสียอย่างนั้น จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ “เออ ดูดเข้าไป ดูดแรงๆ อยากมากไม่ใช่เหรอ อมควยกูเนี่ย อมเข้าไปสิ” ผมพูดด้วยความเงี่ยน และอารมณ์ที่เร่าร้อน แน่นอนว่ามันไม่ใช่ร้อนแรงธรรมดา แต่มันอยากที่จะทำให้คนตรงหน้ายอมสยบแทบเท้าผมเสียให้ได้ แม้ว่าตอนนี้เธอจะสยบแทบควยของผมแทน เสียงดูดควยดังขึ้นมาอย่างหยาบโลนและต่อเนื่อง ไม่ว่าจะทำแค่ไหน เธอก็ยังคงออกแรงดูดควยผมเสียจนแก้มตอบ ใครจะรู้ล่ะ ว่าเธอมันจะเงี่ยนขนาดนี้ เรื่องเสียวที่บอกว่าไม่เต็มใจ กลับไม่ขัดขืนเสียจนรู้สึกว่ามันน่าขบขันสิ้นดี…

เรื่องเสียว คืนพิศวาส เป็นชู้กับผัวน้องสาวตัวเอง เพราะว่าทั้งสองทะเลาะกัน และฉันเป็นกาวใจให้เสมอ พยายามที่จะให้น้องสาวของฉันมีแฟนที่ดี และลดนิสัยงี่เง่าของเธอลง หลายๆ ครั้งแน่นอนว่าน้องสาวของฉันเป็นคนผิด เพราะว่านิสัยเอาแต่ใจของเธอ แต่ในฐานะพี่สาว ฉันอยากจะให้เธอมีความสุขเท่านั้นเอง แต่วันนี้มันผิดพลาด ที่ฉันเองก็เหนื่อยล้ากับเรื่องของตัวเอง และดื่มเหล้ามาพอประมาณ น้องสาวทะเลาะกับแฟนแล้วขับรถออกไปบ้านเพื่อน ปล่อยให้แฟนของเธอเดินขึ้นมาหาฉันด้วยแววตาเศร้าสร้อย มาขอคำปรึกษาว่าจะทำยังไงดี เธอเป็นแบบนี้อีกแล้ว ในช่วงเวลานี้ฉันสารภาพเลยว่าไม่สามารถเป็นกาวใจให้ใครได้เลย เพราะว่าฉันมีอะไรให้คิดอีกมากมาย แถมยังเมาอีกด้วย พอแฟนน้องสาวถามว่าจะทำยังไง ฉันเลยขยับไปนั่งข้างๆ เขา เชยคางของเขาขึ้นแล้วยื่นหน้าเข้าไปจูบเขาเบาๆ หนึ่งที ทำเอาอีกฝ่ายนั่งนิ่งทำตัวไม่ถูกเลย ฉันจึงถามเขาไปว่าน้องสาวฉันมันงี่เง่าใช่ไหม ถ้างั้นลองมาเป็นผัวฉันสักคืนสิ…

 เรื่องเสียว คืนสุดเสียว..เด็ก RCA เรื่องนี้มันเกิดขึ้นเมื่อประมาณเดือนที่แล้วนี่เองล่ะครับ คืนนั้นผมไปเที่ยว RCA กับเพื่อนๆ ประมาณ 6 คนครับ (6 คนนี่รวมผมด้วยนะครับ) มีเพื่อนผมคนหนึ่งได้พากลุ่มผู้หญิง เด็ก ม.กรุงเทพ ที่ได้เบอร์จากการเที่ยว RCA ครั้งก่อนมาด้วย 3 คน เออ! ลืมบอกไป แฟนผมก็มาเที่ยวด้วยนะครับ แฟนผมชื่อบีครับ แล้วพอเห็นผู้หญิงที่เพื่อนผมพามา ก็รู้สึกว่าหน้าตาจะธรรมดาๆ แต่มีอยู่คนหนึ่งหน้าตาพอใช้ได้ครับ เธอชื่อแนน ตอนหัวค่ำก็ยังไม่มีอะไร ก็กินๆ…

เรื่องเสียว เสน่ห์ กิเลสตัญหาพี่สะใภ้ แอ๋มสงสัยว่าทำไมพี่ชายที่แสนดีและเก่งไปทุกอย่างต้องมาจมปลักกับผู้หญิงคนนี้ ใช่เธอสวยเธอมีเสน่ห์ในสายตาของผู้ชายหลายๆคนไม่เช่นนั้นเรื่องที่เธอเคยผ่านมาคงไม่รู้มาถึงหูแอ๋มหรอก พี่ชายของแอ๋ม ลุ่มหลง รัก และเทิดทูลผู้หญิงคนนี้จนแอ๋มอิจฉา แอ๋มเกลียดเธอเข้ากระดูกทีเดียว ครั้งแรกที่เห็นหล่อน ก็ยอมรับว่าเธอสวย แต่เธอช่างหยิ่งผยอง เธอทำตัวเหมือนหงส์ ชูคอตั่งบ่าเวลาเยื้องย่าง พี่ชายของแอ๋ม ก็หัวปักหัวปำกับเธอ ทางบ้านของแอ๋มไม่ชอบเธอเลยเพราะเธอเป็นคนไทย ส่วนบ้านแอ๋มเป็นไทยเชื้อสายจีน ไม่มีสักคนที่มีครอบครัวได้เมียเป็นคนไทยแท้ๆ แบบนี้ ผู้หญิงคนนี้เป็นคนลพบุรี เป็นสาวไฟแรงสูง เมื่อแอ๋มได้ยินเรื่องราวของเธอจากปากเพื่อนของพี่ชาย เธอผ่านมือชายมาแล้วจากคำบอกเล่าของเพื่อนพี่ชาย พี่ชายของแอ๋มเขาก็รู้ เขารับรู้ทุกอย่าง แต่เขาบอกไม่จริง เขาไม่เชื่อคำพูดของเพื่อนๆ พี่ชายผ่านหนาวมา…