ชายแท้แพ้เงิน เงี่ยนเลยชวนมาเย็ดแลกเงิน ควยใหญ่ ได้กำไรหีสุดๆ

e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b981e0b897e0b989e0b981e0b89ee0b989e0b980e0b887e0b8b4e0b899 e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899e0b980e0b8a5e0b8a2 64fbf25db0aa5

เรื่องเสียว ชายแท้แพ้เงิน เงี่ยนเลยชวนมาเย็ดแลกเงิน ควยใหญ่ ได้กำไรหีสุดๆ

เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้เกิดขึ้น หลังจากที่ “แพรว” เธอกำลังจะไปหาเพื่อนสนิทของเธอที่บ้านเพื่อน แต่เมื่อไปถึง กลับได้เห็นฉากเย็ด เพื่อนกำลังเย็ดกับแฟนอย่างเมามัน จนเตียงสั่นสะเทือน แรกทีเดียว เธอยืนมองอยู่ที่หน้าต่างแบบไม่ได้สนใจอะไร แต่ก็อยากจะดูไปจนจบ กระทั่งตอนที่เธอนั้นได้เห็นภาพที่เพื่อนของเธอโดนแฟนควยใหญ่ตอกควยกระแทกหีจนร่ำร้องขอชีวิต เธอก็ต้องจากมา เพราะว่าเธอเองก็เงี่ยน

แต่เธอกลับโสด และไม่มีแฟนนั่นเอง

ครั้นจะกลับมานั่งติ้วหีเองที่บ้านมันก็ไม่ได้เสียวอะไรเท่ากับตอนที่เธอโดนเย็ด ความว่าเหว่ของเธอ เลยทำให้ไปเดินเล่นที่สวนสาธารณะช่วงกลางคืน เดินไปเรื่อยๆ จนถึงส่วนใต้สะพาน เธอเห็นผู้ชายคนหนึ่งกำลังตกปลาอยู่ พอเธอเดินเข้าไปใกล้ๆ เขาก็หันมามองด้วยท่าทีตกใจ ว่าทำไมสาวสวยอย่างเธอนั้นถึงมาเดินเล่นที่นี่คนเดียว มันอันตราย เกิดมีคนทำมิดีมิร้ายขึ้นมาจะทำยังไง

เธอเองไม่ได้สนใจคำพูดของเขาเลย ตอนที่ได้เห็นใบหน้าของเขา ชายชาวเพื่อนบ้านรูปร่างผอมสู. หุ่นกำลังดี หน้าตาหล่อเหลา ผิวขาวใส มองเธอด้วยรอยยิ้ม ใบหน้าที่จิ้มลิ้มนั้นทำให้เธอไม่สามารถเปลี่ยนความคิดชั่วขณะนั้นไปได้เลย เพราะว่าเธอรู้สึกเหมือนต้องมนตร์ เลยลองเย้าแหย่เขาไปเรื่อยๆ จนกระทั่งถามว่า ถ้าจะทำมิดีมิร้ายเธอเขาจะทำไหม

เขาเลยส่ายหน้าแล้วปฏิเสธ…แต่แล้วในตอนนั้น เธอก็ยื่นข้อเสนอว่าถ้าเธอจ้างให้เขามาทำมิดีมิร้ายเธอจะทำไหม เพราะว่าตอนนี้เธอเงี่ยนสุดๆ เลยก็ว่าได้ ชายหนุ่มนิ่งไป เพราะไม่คิดว่าสิ่งที่เธอนั้นพูดจะเป็นความจริง กระทั่งเงิน 500 ถูกหยิบขึ้นมา พร้อมกับคำถามเดิมที่ย้ำชัด เย็ดหนูไหม เดี๋ยวหนูให้เงิน

เขาเปลี่ยนท่าทีลังเลเป็นตอบรับทันที พร้อมกับถามว่าจะไปเย็ดกันที่ไหนดี ในระหว่างที่เขาพูดนั้น กางเกงตัวบางของเขาก็ค่อยๆ ตุงขึ้นมา ราวกับว่าเขาเองก็เงี่ยน ที่อยู่ๆ มีใครก็ไม่รู้หน้าตาดีมาชวนให้เขาไปเย็ด ตอนนี้เธอไม่ได้ต้องการสถานที่หรูหราเท่าไหร่ มันเลยทำให้เธอนั้นชี้ไปที่ใต้สะพานที่ค่อนข้างมืดสลัว ก่อนที่จะเดินนำไปโดยที่มีชายหนุ่มเดินตามมาติด

เธอไม่มีรอ เป็นฝ่ายเริ่มเกมก่อนเพราะว่าเธอถือว่าเธอได้จ่ายเงินให้เขาไปแล้ว

หญิงสาวผลักร่างของชายหนุ่มให้ยืนชิดกำแพง ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดกางเกงของเขาลงหลังจากที่จับๆ คลำๆ ลำควยของเขาผ่านเนื้อผ้าจนทนไม่ไหว ก่อนที่จะนั่งคุกเข่าแล้ว แล้วอมควยให้เขาทันที ภาพในหัวของเธอมีแต่ภาพของเพื่อนที่โดนเย็ด…เธออิจฉาเพื่อน มากเหลือเกิน นั่นจึงทำให้เธอยิ่งดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนชายหนุ่มที่ยืนชิดกำแพงนั้นต้องแอ่นร่างกายขึ้นมาเพื่อให้เธอนั้นได้อมควยของเขาอย่างเต็มที่ ก่อนที่เขาจะเริ่มกระเด้าปากของเธอ

คนที่เย็ดปากของเธอแบบนี้แหละเธอชอบ ยิ่งเขาขยับเอวกระเด้าปากของเธอถี่เท่าไหร่ เธอก็ยิ่งดูดควยของเขาแรงขึ้นเท่านั้น และมันก็ยิ่งทำให้เสียงครางของเขานั้นดังขึ้นมาเรื่อยๆ จนเขาเริ่มทนไม่ไหว จับร่างกายของเธอขึ้นยืน ผลักเธอให้แนบใบหน้าเข้าไปทางกำแพง ก่อนที่จะกระชากกางเกงของเธอลงมาแล้วจับเอวของเธอเอาไว้มั่น ก่อนที่จะดุ้นควยใหญ่นั้นสวมสอดเข้ามาในรูหีของเธออย่างรีบร้อนทันที

ลำควยทะลึ่งพรวดเข้าไปในรูหีของเธอที่ตอดควยเขาตุบๆ นั่นทำให้ทั้งสองคนส่งเสียงครางออกมาด้วยความเสียวซ่าน ก่อนที่ชายหนุ่มจะเริ่มขยับร่างกายกระเด้าเย็ดหีของเธอ ยิ่งนานก็ยิ่งแรงขึ้น รัวขึ้น จนหญิงสาวนั้นทัดทานความเสียวซ่านไว้ไม่ไหว จากมือที่ผลักผนังเอาไว้ ตอนนี้เธอแนบร่างกายชิดผนังไปแล้ว แก้มของเธอสัมผัสชิดกับผนังสะพาน ก่อนที่อีกฝ่ายจะไม่รีรอ เร่งจังหระกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัวขึ้นไปเรื่อยๆ จนเสียงครางเริ่มดังขึ้นมา

หญิงสาวยิ่งแอ่นร่างกาย ยกสะโพกสูงขึ้น ให้ชายหนุ่มได้อัดกระแทกลำควยเข้ามาอย่างเต็มที่จนสัมผัสได้ว่าน้ำควยของเขาพุ่งทะลักฉ่ำรูหีของเธอ เพราะเขาแตกในไปแล้วเรียบร้อยในเวลานี้ เขายังคงย้ำควยเข้ามาแบบนั้น จนหญิงสาวหมดแรง ค่อยๆ ทรุดสองเข่าลงไปนั่งกับพื้น

ก็ไม่คิดเหมือนกัน ว่าเงิน 500 มันจะคุ้มขนาดนี้

เธอเลยขอเบอร์โทรของเขาเอาไว้ เพราะว่าถ้าวันไหนเธอเงี่ยน

เขาก็จะได้เงิน 500 นั่นเอง

Recommendations

เรื่องเสียว แอบเย็ดครั้งแรกในห้องน้ำ เรื่องมีอยู่ว่า สมัยที่ผม จบม.3 ใหม่ ๆ ได้เรียนต่อที่เทคนิค แถวดินแดง แต่เรียนไม่จบ เรียนได้ 2 เดือนเองก็โดนไล่ออกแล้ว เพราะเสือกไปตีกับอีก รร. แห่งหนึ่ง… หลังจากโดนไล่ออกแล้วผมก็ไม่รู้จะทำอะไรนอนดูคลิปโป๊กับขับวินมอเตอร์ไซร์รับจ้างไปวันๆ (สมัยนั้นมีแต่วัยรุ่นเจ้าถิ่นขับ) หลังจากขับได้ไม่นานก็มีเพื่อนฝูงมากมาย…..มีสาวๆมาหาและไปเที่ยวกันบ่อยๆ….แต่ผมไม่ค่อยสนใจใครเท่าไร….มีอยู่วันหนึ่งมี 2 สาว มาที่วิน มาหาเพื่อนผม…แค่ผมเห็นผมก็อายแล้ว…ผมมักจะอายคนสวยๆ….แต่เพื่อนผมมันไม่อยู่ เธอ 2 คนคนเลยนั้งรอจนเพื่อนผมมา(ระหว่างทีเธอรอเพื่อนผมเธอคุยกันทำให้ผมได้รู้จักชื่อเธอทั้ง 2 คนชื่อบุ๋มกับเล็ก)…แล้วก็ไปเที่ยวกัน..เพื่อนมันชวนผมไปด้วยไปกันหลายคัน บุ๋มนั่งซ้อนท้ายเพื่อนผม..ซึ่งมารู้ที่หลังว่ามันจีบอยู่…ส่วนเล็กไปซ้อนกับพี่ที่วินอีกคนหนึ่ง..พี่คนนี้มันหน้าหม้อมากเลย เวลามันขับแล้วชอบเบรคหวังให้นมชนหลังมัน…พอขากลับเล็กไม่ยอมนั่งคันไอ้พี่นั่นแล้วแต่เธอกลับมาบอกผมว่าขอซ้อนไปด้วยผมตอบรับว่าได้แบบอายๆ……

เรื่องเสียว ไอ้เหี้ยมันแอบเป็นชู้กับแฟนผม ผมเป็นใบ้ ตั้งแต่กำเนิด แต่หูไม่หนวก ผมโตในสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า ความเอื้ออาทรที่มีให้กันในนั้นช่างอบอุ่น เพราะต่างคนต่างช่วยเติมเต็มในสิ่งที่อีกฝ่ายขาดหาย ความขยันใฝ่เรียนทำให้ผมเรียนจบปริญญาด้วยลำแข็งของตัวเอง แล้วผมก็พบกับเธอ เธอผู้ซึ่งรับได้ในสิ่งที่ผมเป็น รับได้กับความเงียบ รับได้กับคำบอกรักที่รู้ได้จากสายตาเท่านั้น แล้วเราก็เริ่มสร้างครอบครัวที่แสนอบอุ่น ผมเช่าอพาทเม็นท์อยู่กับเธอ ห้องนั่งเล่นเล็ก ๆ กับห้องนอนที่แยกเป็นสัดส่วน แม้จะไม่หรูหราแต่เราก็พอใจ ผมทำงานหนักเก็บเงินเพื่อไปขอเธอกับพ่อแม่ เธอเองก็เช่นกัน เราต่างช่วยกันหาเงินเพื่อทำให้ฝันของเราทั้ง 2 เป็นจริง “รักนะ” เธอพูดพร้อมหอมแก้มผม 1 ครั้ง ก่อนจะเดินจากไปทำงาน นี่คือกิจวัตรที่เธอทำทุกวัน…

เรื่องเสียว ตราบาป ทะเลาะกะสามีมา…โดนจัดเลย สวัสดีครับ เรื่องที่ 2 แล้ว^^ หลังจากเรื่องแรกมีเพื่อนๆ ชอบ เลยลงเรื่อยๆ ครับ เรื่องนี้ก็เป็นอีก 1 ประสบการณ์ที่ประทับใจของผมอีก 1 เรื่อง และเป็นตราบาปติดตัวในทุกๆ ความรู้สึก จนถึงปัจจุบันนี้ด้วย ย้อนกลับไปตอนเรียนมหาลัยอีกครั้งผมเป็นเด็ก 4 ปี และทุกๆ ปีจะมีเด็กต่อเนื่อง 2 ปีจากที่อื่นเข้ามาเรียนคณะที่ผมเรียนอยู่ ปีนี้ก็เช่นกันมีเด็กใหม่เข้ามาเรียนปี 3 – 4…

เรื่องเสียว เมียเพื่อนมันอ่อย เย็ดหน่อยก็แล้วกัน จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบบ “แรงๆ เลย ดูดแรงๆ ซี้ดดดด…..อูยยยยยย” “ซี้ดดดดด….อูยยย…..เสียว เสียวควยจริงๆ เลย ทำไมอมควยเก่งขนาดนี้เนี่ย” ผมครางออกมาอย่างมีความสุข เอื้อมมือไปกดหัวของเธอให้เคลื่อนไหวขึ้นลงอย่างต่อเนื่อง และให้ดูดควยของผมแรงขึ้นกว่าเดิม ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นทำให้ในหัวของผมโล่งไปเสียขณะหนึ่ง แทบจะลืมทุกๆ อย่าง ลืมแม่กระทั่งว่า เธอคนนี้คือเมียของเพื่อน และกำลังจะแต่งงานกันในเดือนหน้านี้แล้ว “แรงๆ เลย ดูดแรงๆ เลยครับ ดูดลงไปให้สุดโคนเลย ซี้ดดดด…..อูยยยยยย”…

เรื่องเสียว โอยซี๊ด…ต่างคนต่างเปิดซิง ผมเป็นคนหนึ่งที่ชอบดูเรื่องการเล่าประสพการเป็นอย่างมากและวันนี้ผมก็จะมาเล่าเรื่องของกระผมเองครับผมชื่อ เอ แล้วกันนะครับ เรื่องของกระผมเป็นเรื่องที่เกดิขึ้นเมื่อผมเรียนอยู่ตอน ป.4 เดิมทีผมเป็นคนเงียบๆแต่ในห้อง ผมมีเพื่อนอยู่คนนึงมันชื่อไอ้ไข่ เพราะหัวมันกลมเหมือนไข่ผมเลยเรียกมันว่าไอ้ไข่ ไอ้ไข่เป็นคนที่ชอบจับนม และก้นผู้หญิงมาก มีอยู่วันหนึ่งผมเลยถามว่าจับแล้วรู้สึกเป็นไงบ้างมันก็บอกว่ามันดี นุมดี ไม่เชื่อก็ลองจับดูซิ ผมก้เลยลองจับซะเดียวนั้นเลย เพราะเดิมทีผมก็เป็นคนเก็บกดอยู่แล้วด้วย มันรู้สึกดีจริงนะครับ จากนั้นผมก็จับเป็นเรื่อยมาแต่ในจำนวนมฃที่ผมจับมีผู้หญิงอยู่คนหนึ่งเธอชื่อ อร อรเป็นคนที่มีหน้าอกใหญ่มากที่สุดในห้องผู้ก็ชอบจับมากด้วยเพราะมันทั้งนุ่มและใหญ่สะใจดีจริงๆ และเรื่องมันก็เกิดขึ้นในวันน้นนั่นเอง วันนั้นเป็นวันศุกทุกคนจึงกลับบ้านเร็วแต่ผมต้องนั่งทำงานประดิษฐ์กับอรอยู่สองคน แต่ในขณะที่เรานั่งทำงานอยู่นั้นผมก็เหลือบไปเห็นร่องนมของอรเข้าเจ้าน้องชายของวผมจึงลุกขึ้นมาทันที ผมจึงเอื้อมมือไปจับ แต่อร ก็ปัดมือผมออก แต่ก็ไม่ว่าอะไรคงเพราะว่าผมจับกันชินก็เป็นได้ หลังจากนั้นผมก็เริ่มเขยิบเข้าไปทางด้านหลังของอร แล้วเป่าลมไปที่หูของอร…

เรื่องเสียว พ่อค้าชาชัก เลยขอชัก อย่างอื่นที่ไม่ใช่ชา เช่นควย! เพราะกระแสชาชักกำลังมา ร้านกาแฟโบราณของผมเองที่มีเมนูเดิมๆ ซ้ำๆ จึงเริ่มเพิ่มเมนูชาชักมาขาย ผมเองใช้เวลาเรียนนานพอประมาณเหมือนกัน แต่มันก็ทำให้ผมนั้นสามารถทำมันออกมาได้ดี และสร้างรายได้เพิ่มมากกว่าเดิมไม่น้อยเลยทีเดียว ในขณะเดียวกัน การที่ผมต้องมายืนชักชาอยู่ในร้านก็ทำให้มีลูกค้าเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งผมได้สาวสวยมาเป็นลูกค้าประจำ ที่เธอจะกินชาชักหวานน้อยทุกๆ วัน จนทำให้ผมแค่ได้เห็นหน้าของเธอก็จำได้แล้ว ว่าเธอนั้นชอบกินอะไร และทำให้ทันทีโดยที่ไม่ต้องสั่ง ความสัมพันธ์ของเราสองคนเริ่มขึ้นจากตรงนี้ มันน่าประหลาด ตลกขบขัน แต่มันก็เดินทางมาได้อย่างไม่น่าเชื่อเหมือนกัน เพราะอะไรนะเหรอ เพราะว่าวันที่ผมได้ให้ชาชักเธอฟรีไป เธอกลับพูดขึ้นมาว่า อยากจะกินอย่างอื่นที่ชักได้ แต่ไม่ใช่ชา แววตาที่มองกันแค่ปราดเดียวก็เข้าใจทันที…

เรื่องเสียว พี่แนนที่แสนดี ครอบครัวอันอบอุ่นและค่อนข้างสมบูรณ์แบบ มีด้วยกัน4คน พ่อ แม่ ลูกสาว และน้องชาย. ครอบครัวเราเพียบพร้อมพอสมควร และค่อนข้ามมีฐานะ พ่ออายุ45 แม่44 น้องชาย16 ส่วนเรา23 เราเรียนจบแล้ว ทำงานที่ บ.แห่งหนึ่งค่อนข้างดี ช่วงนี้เราลาพักร้อน 1 เดือน น้องชายเราเรียนชั้นม.4 ใกล็จะเปิดเทอมแล้ว พ่อทำงานที่ สถาบันการเงินแห่งหนึ่ง เป็น ผจก.ใหญ่มีลูกน้องมากมาย แม่เราทำงานธนาคาร เป็นหัวหน้าการเงิน และบ้านเรายังมีแม่บ้านหนึ่งคน ชื่อศรี…

เรื่องเสียว เป็นผู้หญิงเรียนช่าง มันส์ดีอย่างนี้ อยากเย็ดใครก็ได้เย็ด สวัสดีค่ะ ประสบการณ์เสียวที่ฉันจะเล่าวันนี้ เป็นเรื่องราวเสียวๆ สมัยที่ฉันเรียนช่างอยู่ เพราะว่าที่บ้านเป็นอู่รถ และฉันเองก็ถูกเลี้ยงมาแบบผู้ชายเลยค่อนข้างชอบงานช่างพอประมาณ แต่ถึงอย่างไรก็ยังชอบผู้ชายอยู่นั่นแหละ การมาเรียนช่างของฉันนั้นทำให้ฉันรู้สึกเหมือนเป็นรานีของบรรดาเหล่าผู้ชาย เพราะมักจะถูกดีแลอย่างดี รวมทั้งยังโดนเพื่อนร่วมห้อง และรุ่นพี่ในแผนกจีบเอาบ่อยๆ ด้วย แต่สำหรับฉันเองที่ยังไม่อยากรักใคร เลยใช้โอกาสนี้ในการเก็บแต้มแบบสบายใจเฉิบเลย และคนแรกที่ติดกับดักของฉันเลยก็คือ แบงค์ หัวหน้าห้อง ที่เข้ามาจีบกับฉันบ่อยๆ แต่ฉันก็ยังไม่อยากจะคบ เพราะว่ามีหลายคนที่อยากเย็ดฉัน และฉันอยากเย็ด เลยบอกกับเขาว่า งั้นลองมาเป็น FWB กันก่อนได้ไหม ยังไม่ต้องผูกพันขนาดนั้น…

เรื่องเสียว ความลับของผมกับลูกติดเมียใหม่ร่านควย เพราะว่าผมรู้ถึงสายตาที่ “ฝน” มองดูผมตลอดเวลา ตั้งแต่วันแรกที่ผมเข้ามาในบ้านหลังนี้ในฐานะ “พ่อเลี้ยง” เธอเอาแต่แอบมองผมเวลาที่ผมอยู่ในชุดที่รัดรูป ไม่ก็ตอนที่ผมถอดเสื้อหรือว่าทำอะไรที่มันต้องเผยสัดส่วนของร่างกาย ผมเลยรู้ว่า ในครั้งนี้ที่ผมตัดสินใจสานความสัมพันธ์กับสาวหม้ายอายุ 35 ที่มีลูกติดอายุ 15 นั้น…น่าจะเป็นอะไรที่น่าสนใจมากกว่าที่ชาวบ้านจะปรามาสผมแบบไม่ได้สนผีสนแปดอะไร แล้วในวันที่ความสัมพันธ์ของเรานั้นเกิดเลย ผมก็ได้มอบประสบการณ์เสียวที่มีค่าที่สุดให้กับเธอไป ในค่ำคืนนั้นที่เมียของผมไม่อยู่บ้าน เธอได้ลิ้มรสร่างกายของผม ทั้งลำควย ที่เธอเอาแต่พูดไม่ขาดสายว่าผมควยใหญ่เท่าแขนเธอเลยอะไรเทือกนั้น รวมทั้งเธอได้ลิ้มรสน้ำควยของผมที่บรรจงแตกในปากของเธออย่างตั้งใจ และไม่ได้เอาออกมาหลายวัน น้ำควยขุ่นๆ ข้นๆ เอ่อล้นที่ปากของเธอจนปริ่มออกมาไหลย้อยที่มุมปาก เธอค่อยๆ กลืนมันลงไปอย่างเอร็ดอร่อย นั่นคือจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์และความลับของผมกับลูกเลี้ยง ที่กระทั่งเมียของผมยังไม่รู้…