ชายแท้แพ้เงิน เงี่ยนเลยชวนมาเย็ดแลกเงิน ควยใหญ่ ได้กำไรหีสุดๆ

e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b981e0b897e0b989e0b981e0b89ee0b989e0b980e0b887e0b8b4e0b899 e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899e0b980e0b8a5e0b8a2 64fbf25db0aa5

เรื่องเสียว ชายแท้แพ้เงิน เงี่ยนเลยชวนมาเย็ดแลกเงิน ควยใหญ่ ได้กำไรหีสุดๆ

เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้เกิดขึ้น หลังจากที่ “แพรว” เธอกำลังจะไปหาเพื่อนสนิทของเธอที่บ้านเพื่อน แต่เมื่อไปถึง กลับได้เห็นฉากเย็ด เพื่อนกำลังเย็ดกับแฟนอย่างเมามัน จนเตียงสั่นสะเทือน แรกทีเดียว เธอยืนมองอยู่ที่หน้าต่างแบบไม่ได้สนใจอะไร แต่ก็อยากจะดูไปจนจบ กระทั่งตอนที่เธอนั้นได้เห็นภาพที่เพื่อนของเธอโดนแฟนควยใหญ่ตอกควยกระแทกหีจนร่ำร้องขอชีวิต เธอก็ต้องจากมา เพราะว่าเธอเองก็เงี่ยน

แต่เธอกลับโสด และไม่มีแฟนนั่นเอง

ครั้นจะกลับมานั่งติ้วหีเองที่บ้านมันก็ไม่ได้เสียวอะไรเท่ากับตอนที่เธอโดนเย็ด ความว่าเหว่ของเธอ เลยทำให้ไปเดินเล่นที่สวนสาธารณะช่วงกลางคืน เดินไปเรื่อยๆ จนถึงส่วนใต้สะพาน เธอเห็นผู้ชายคนหนึ่งกำลังตกปลาอยู่ พอเธอเดินเข้าไปใกล้ๆ เขาก็หันมามองด้วยท่าทีตกใจ ว่าทำไมสาวสวยอย่างเธอนั้นถึงมาเดินเล่นที่นี่คนเดียว มันอันตราย เกิดมีคนทำมิดีมิร้ายขึ้นมาจะทำยังไง

เธอเองไม่ได้สนใจคำพูดของเขาเลย ตอนที่ได้เห็นใบหน้าของเขา ชายชาวเพื่อนบ้านรูปร่างผอมสู. หุ่นกำลังดี หน้าตาหล่อเหลา ผิวขาวใส มองเธอด้วยรอยยิ้ม ใบหน้าที่จิ้มลิ้มนั้นทำให้เธอไม่สามารถเปลี่ยนความคิดชั่วขณะนั้นไปได้เลย เพราะว่าเธอรู้สึกเหมือนต้องมนตร์ เลยลองเย้าแหย่เขาไปเรื่อยๆ จนกระทั่งถามว่า ถ้าจะทำมิดีมิร้ายเธอเขาจะทำไหม

เขาเลยส่ายหน้าแล้วปฏิเสธ…แต่แล้วในตอนนั้น เธอก็ยื่นข้อเสนอว่าถ้าเธอจ้างให้เขามาทำมิดีมิร้ายเธอจะทำไหม เพราะว่าตอนนี้เธอเงี่ยนสุดๆ เลยก็ว่าได้ ชายหนุ่มนิ่งไป เพราะไม่คิดว่าสิ่งที่เธอนั้นพูดจะเป็นความจริง กระทั่งเงิน 500 ถูกหยิบขึ้นมา พร้อมกับคำถามเดิมที่ย้ำชัด เย็ดหนูไหม เดี๋ยวหนูให้เงิน

เขาเปลี่ยนท่าทีลังเลเป็นตอบรับทันที พร้อมกับถามว่าจะไปเย็ดกันที่ไหนดี ในระหว่างที่เขาพูดนั้น กางเกงตัวบางของเขาก็ค่อยๆ ตุงขึ้นมา ราวกับว่าเขาเองก็เงี่ยน ที่อยู่ๆ มีใครก็ไม่รู้หน้าตาดีมาชวนให้เขาไปเย็ด ตอนนี้เธอไม่ได้ต้องการสถานที่หรูหราเท่าไหร่ มันเลยทำให้เธอนั้นชี้ไปที่ใต้สะพานที่ค่อนข้างมืดสลัว ก่อนที่จะเดินนำไปโดยที่มีชายหนุ่มเดินตามมาติด

เธอไม่มีรอ เป็นฝ่ายเริ่มเกมก่อนเพราะว่าเธอถือว่าเธอได้จ่ายเงินให้เขาไปแล้ว

หญิงสาวผลักร่างของชายหนุ่มให้ยืนชิดกำแพง ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดกางเกงของเขาลงหลังจากที่จับๆ คลำๆ ลำควยของเขาผ่านเนื้อผ้าจนทนไม่ไหว ก่อนที่จะนั่งคุกเข่าแล้ว แล้วอมควยให้เขาทันที ภาพในหัวของเธอมีแต่ภาพของเพื่อนที่โดนเย็ด…เธออิจฉาเพื่อน มากเหลือเกิน นั่นจึงทำให้เธอยิ่งดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนชายหนุ่มที่ยืนชิดกำแพงนั้นต้องแอ่นร่างกายขึ้นมาเพื่อให้เธอนั้นได้อมควยของเขาอย่างเต็มที่ ก่อนที่เขาจะเริ่มกระเด้าปากของเธอ

คนที่เย็ดปากของเธอแบบนี้แหละเธอชอบ ยิ่งเขาขยับเอวกระเด้าปากของเธอถี่เท่าไหร่ เธอก็ยิ่งดูดควยของเขาแรงขึ้นเท่านั้น และมันก็ยิ่งทำให้เสียงครางของเขานั้นดังขึ้นมาเรื่อยๆ จนเขาเริ่มทนไม่ไหว จับร่างกายของเธอขึ้นยืน ผลักเธอให้แนบใบหน้าเข้าไปทางกำแพง ก่อนที่จะกระชากกางเกงของเธอลงมาแล้วจับเอวของเธอเอาไว้มั่น ก่อนที่จะดุ้นควยใหญ่นั้นสวมสอดเข้ามาในรูหีของเธออย่างรีบร้อนทันที

ลำควยทะลึ่งพรวดเข้าไปในรูหีของเธอที่ตอดควยเขาตุบๆ นั่นทำให้ทั้งสองคนส่งเสียงครางออกมาด้วยความเสียวซ่าน ก่อนที่ชายหนุ่มจะเริ่มขยับร่างกายกระเด้าเย็ดหีของเธอ ยิ่งนานก็ยิ่งแรงขึ้น รัวขึ้น จนหญิงสาวนั้นทัดทานความเสียวซ่านไว้ไม่ไหว จากมือที่ผลักผนังเอาไว้ ตอนนี้เธอแนบร่างกายชิดผนังไปแล้ว แก้มของเธอสัมผัสชิดกับผนังสะพาน ก่อนที่อีกฝ่ายจะไม่รีรอ เร่งจังหระกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัวขึ้นไปเรื่อยๆ จนเสียงครางเริ่มดังขึ้นมา

หญิงสาวยิ่งแอ่นร่างกาย ยกสะโพกสูงขึ้น ให้ชายหนุ่มได้อัดกระแทกลำควยเข้ามาอย่างเต็มที่จนสัมผัสได้ว่าน้ำควยของเขาพุ่งทะลักฉ่ำรูหีของเธอ เพราะเขาแตกในไปแล้วเรียบร้อยในเวลานี้ เขายังคงย้ำควยเข้ามาแบบนั้น จนหญิงสาวหมดแรง ค่อยๆ ทรุดสองเข่าลงไปนั่งกับพื้น

ก็ไม่คิดเหมือนกัน ว่าเงิน 500 มันจะคุ้มขนาดนี้

เธอเลยขอเบอร์โทรของเขาเอาไว้ เพราะว่าถ้าวันไหนเธอเงี่ยน

เขาก็จะได้เงิน 500 นั่นเอง

Recommendations

เรื่องเสียว ยอมเป็นเมียน้อย อดีตเปิ้ลเคยทำงานเป็นพนักงานแบงค์สีเหลืองแห่งหนึ่งในลำปาง ตอนที่ทำงานเปิ้ลเป็นพนักงานประจำฝ่ายบริการลูกค้าด้านการเงิน ซึ่งจะมีลูกค้าที่เป็นลูกค้าพิเศษที่จะมีเงินฝากเกิน 10 ล้าน ที่เปิ้ลต้องค่อยดูแล แล้วมันก็มีลูกค้าคนหนึ่งซึ่งเค้าเป็นคนใหญ่คนโตและมีอิทธิพลคนหนึ่งในลำปาง เปิ้ลไม่ขอบอกอะไรบอกเกี่ยวกับคนนี้นะค่ะ เปิ้ลขอเรียกเค้าว่าพี่ใหญ่นะคะ พี่ใหญ่เค้ามาใช้บริการฝากเงินถอนเงินกับเปิ้ลทุกสัปดาห์ ทุกครั้งที่มาพี่ใหญ่จะซื้อของมาฝากเปิ้ล แล้วมันก็คือจุดเริ่มต้นที่พี่ใหญ่จีบเปิ้ล จนวันหนึ่งพี่ใหญ่บอกกับเปิ้ลว่า พี่ใหญ่อยากให้เปิ้ลเป็นเมียน้อย เพราะพี่ใหญ่มีเมียอยู่แล้ว และเค้าก็ให้สัญญาจะดูแลเปิ้ลทุกอย่าง ให้เปิ้ลออกจากงานมาอยู่บ้านที่พี่ใหญ่จะซื้อให้เปิ้ล เปิ้ลตอนนั้นก็รู้สึกรักพี่ใหญ่เพราะเค้าดูแลเปิ้ลดีมากๆ เปิ้ลก็ยอมเป็นเมียน้อยพี่ใหญ่และลาออกจากงาน แล้วมันก็ทำให้คนในที่ทำงานรู้ว่าเปิ้ล เป็นเมียน้อยของพี่ใหญ่ แล้วก็ถูกมองว่าเป็นกระหรี่ร่านควย เป็นเด็กเสี่ย ขายหีเพื่อเงิน เปิ้ลตอนนั้นก็ยอมรับว่าตัวเองเลือกแล้วว่ามันดีกับตัวเอง และไม่แคร์กับคำพูดคนอื่น เปิ้ลกับพี่ใหญ่ตอนที่เริ่มคุยกัน ตอนพักเที่ยงกับตอนเลิกงาน…

เรื่องเสียว พูดขนาดนี้ คิดว่าคืนนี้ครูจะโดนผมจับเย็ดกี่น้ำล่ะครับ และแล้ววันเปิดเทอมก็มาถึง ผมรอเวลานี้มานานแล้ว ไม่ใช่เพราะว่านี่จะเป็นปีสุดท้ายของการเรียน ไม่ใช่ว่าจะได้เจอเพื่อนๆ ที่ปิดเทอมไปนาน แต่ผมรอที่จะเจอกับคุณครูสุดที่รักของผมต่างหากละครับ ครูเอมิกา ครูอาจารย์ที่เพิ่งได้รับการบรรจุเข้ามาที่นี่เมื่อปีก่อน เธอเพิ่งจะอายุ 25 เท่านั้นเอง แต่เก่งมากที่สามารถบรรจุได้ ซึ่งความสวยของเธอทำให้ผมแอบคิดเกินเลยครับครู จนกระทั่งหลายๆ เหตุการณ์ที่ทำให้ผมบุกเข้าไปจีบเธอโดยใช้เวลากว่าหนึ่งเทอม สุดท้ายความลับก็กลายเป็นความรัก แม้ว่าจะไม่สามารถเปิดตัวได้ตอนนี้ แต่มันก็เป็นเรื่องราวที่ดีที่สุด ตลอดช่วงเวลาปิดเทอม เธอต้องไปอยู่บ้านที่ต่างจังหวัด ทำให้เราแทบไม่ได้มีเวลาเจอกันเลยก็ว่าได้ ดังนั้นในวันที่เราเจอกันได้ เธอก็สัญญาแล้วว่าจะยอมให้ผมเย็ด – ผมรอเวลานี้มานานแล้ว ที่ห้องสมุด หลังเลิกเรียน…

เรื่องเสียว ถ้าให้ครูเย็ดหี หนูจะได้เกรดดีๆ ไหมคะ ? เรื่องเสียวครั้งนี้ช่วยชีวิตของฉันเอาไว้เลย เพราะว่ามันคือการโดนเย็ดหีที่มีชีวิตของฉันเป็นเดิมพัน ครูกาย ครูวิชาพละศึกษาสุดหล่อ คือคนที่ช่วยชีวิตของฉันเอาไว้ เพราะว่าตอนที่ฉันนั้นกำลังจะเรียนจบแหล่ไม่จบแหล่ เขาก็ยื่นมือเข้ามาช่วย ด้วยตัวเลือกที่มันไม่ได้เหลือบ่ากว่าแรงฉันเลยจริงๆ นั่นก็คือคำพูดที่ว่า “มาเป็นเมียครูสิ…แล้วเรื่องเรียนจบมันจะไม่ใช่เรื่องยาก” ใช่…เพราะคำพูดนั่นแหละ ทำให้ฉันต้องมาอยู่ตรงนี้ ทำไมน่ะเหรอ ที่ฉันยอม ก็เพราะว่าครูกายเป็นครูที่หล่อมากๆ สำหรับฉันเลยยังไงล่ะ เขาเป็นคนที่ผู้หญิงเกือบครึ่งของทั้งหมดแอบมอง และมองเขามากกว่าครูด้วยซ้ำ เรียกได้ว่า เขาสามารถมีเมียเป็นนักเรียนคนไหนก็ได้ในโรงเรียน แต่เมื่อในวันนี้เขาเลือกฉัน มีหรือ ที่ฉันนั้นจะไม่ยอม กางเกงของเขาค่อยๆ ถูกฉันที่คุกเข่าลงตรงหน้านั้นดึงลงมา…

เรื่องเสียว เล่นเสียวริมน้ำตกกับหนุ่มแปลกหน้า แต่ควยใหญ่ แค่นี้ก็พอแล้ว นับว่านี่เป็นหนึ่งครั้ง ที่ยี่หวา ได้รับประสบการณ์เสียวที่เกินกว่าจะอธิบายออกมาได้ มันเป็นอะไรที่แสนหวือหวาและประทับใจเธอเหลือเกิน เพราะไม่คิดจริงๆ ว่าแค่เพียงการมาเล่นน้ำตกที่หลังบ้านของตัวเองนั้น จะได้เจอกับผู้ชายอีกคนที่เข้ามาตกปลาอยู่ แรกเริ่มเดิมทีมันจะไม่มีอะไรเกิดขึ้นอยู่แล้ว จนกระทั่งตอนที่เธอนั้นได้เห็นตอนที่เขานั่งอยู่ แล้วระหว่างเรียวขาของเขานั้นมีอะไรบางอย่างนูนอยู่ ลำควยของเขาอัดแน่นอยู่ที่ระหว่างช่องว่างนั้น เธอพยายามที่จะไม่นึกอะไรแต่ละสายตาจากส่วนสวาทนั้นไม่ได้เลย กลืนน้ำลายลงคออึกใหญ่ เรื่องเสียวๆ ไหลเข้ามาในหัวเป็นว่าเล่น เธอคิดถึงตอนที่เขานั้นไร้เสื้อผ้าอาภรไปแล้วในเวลานี้ อยากที่จะได้เห็น ว่ามันจะใหญ่โตอลังการมากน้อยแค่ไหนกันเชียว ความเงี่ยนแล่นพล่านเข้ามาในสมองอย่างไม่อาจจะหักห้ามใจตัวเองได้แล้ว ณ ช่วงเวลานี้ เธอจ้องจนลืมตัวและไม่คิดว่าเขานั้นจะมองดูเธออยู่เหมือนกัน เขาไม่ได้ทำอะไรให้เธอรู้ตัวว่าเขารู้ แต่ยิ่งรู้ มือที่เคยกำเหยื่อตกปลากลับพยายามคลำคลึงที่ควยของตัวเองแทนราวกับต้องการให้รู้ว่าเขานั้นควยใหญ่แค่ไหน และนั่นทำให้เธอตกหลุมพรางเขาอย่างจัง…

เรื่องเสียว ให้เพื่อนพี่ติวพิเศษให้ ถ้าได้เต็มร้อย จะให้เย็ด งานนี้พี่ต้องเสร็จผมแน่ครับ เรื่องเรียนไม่ได้ถนัดอะไรขนาดนั้น นั่นคือเหตุผลที่ว่าทำไมเพื่อนสนิทของผมต้องให้ผมไปที่บ้านของมันเพื่อให้พี่สาวติวพิเศษให้ บ้านมันเรียกได้ว่าเรียนเก่งกันทั้งบ้านเลย พี่มันก็สอบติดมหาลัยอันดับต้นๆ ของประเทศแบบง่ายๆ สบายๆ ส่วนมันเองก็เกรดดีมาตลอด สำหรับเด็กม.5 แล้ว การที่เกรดไม่ได้ดีเท่าที่ควร การใช้ชีวิตในช่วงปีสุดท้ายนั้นยากเหลือเกินจริงๆ เพราะไหนจะต้องเรียน สอบ เตรียมเข้ามหาลัย ทุกๆ อย่างมันต้องไปด้วยกันให้ได้เป็นอย่างดี พี่เอ๋ย ก็เลยยอมที่จะรับคำขอจากน้องชายเพื่อมาติวให้ผมอย่างเต็มที่ในช่วงก่อนจะสอบปลายภาคที่จะถึงในอีกไม่กี่สัปดาห์นี้แล้ว แต่ถึงอย่างนั้นผมเองก็ไม่ค่อยมั่นใจเท่าไหร่ สุดท้ายการที่พี่เอ๋ยเสียสละเวลามาติวให้ผมก็เท่ากับว่าเขาจะเสียทุกๆ อย่างฟรี เลยทำให้ผมพยายามมากขึ้นไปเรื่อยๆ แต่ไม่รู้ว่าติวไปติวมายังไง พี่เขาก็ยิ่งน่ารักขึ้นทุกวัน จากที่มีแค่เรื่องติวกันปกติ…

เรื่องเสียว เย็ดกับเด็กเนิร์ดขี้เงี่ยน เจอจัดหนักจนหีบาน เขาบอกกับฉันว่าไม่เป็นไรหรอก มันเสียวจะตาย ก่อนที่จะยัดมันเข้ามาในรูหีของฉัน อืดดดดดดดดดดด…….อืดดดดดดดดด อื๊อออออออ อ๊ะ อ๊ายยยยยย…….สะ เสียววว……..อื๊ออออ……..เสียวหี เอาออกไปเถอะนะ ฉันร้องกระเส่า ทำอะไรไม่ถูก SEX TOY อะไรสักอย่างที่เขาบอกว่ามันคือไข่สวรรค์ถูกยัดเข้ามาในรูหีของฉัน แรงสั่นสะเทือนอย่างถี่รัวของมันทำให้ร่างกายของฉันแทบจะทำอะไรไม่ถูก มันเสียวมากเกินไป จนรู้สึกวาบหวิวในหัวใจ แม้ว่าจะบอกว่าให้เขาเอาออกไป แต่ความจริงแล้วกลับรู้สึกดี แค่ไม่คิดว่ามันจะมาจากการกระทำของเขาต่างหาก ครางออกมาเลย ดังๆ นะ เดี๋ยวเราจะทำให้เธอลืมเราไม่ลงเลย อืม หีใหญ่ หีสวยจัง…

เรื่องเสียว แอบรักแอบมอง แอบลองเย็ด ต่อให้เธอไม่รัก ลักหลับเอาก็ได้ มันเป็นความเจ็บปวดอยู่ลึกๆ เหมือนกันนะครับ ที่ต้องมองดูเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในห้องตัวเองเพราะว่าเพื่อนสนิทของผมนั้นมาขอใช้ห้องบ่อยๆ เวลาที่เธอพาผู้ชายของเธอมา ส่วนผมเองก็ทำได้แค่เพียงที่จะต้องแอบรออยู่ที่หลังระเบียง ไม่ก็ต้องแอบมองดูเธอโดนเย็ดหีต่อหน้าต่อตาผ่านช่องว่างตรงม่านทึบแสงนั้น ครั้งแรกก็ว่าเจ็บปวดแล้วครับ แต่มันมีครั้งแล้วและครั้งเล่า จนนี่กลายเป็นการได้เห็นประสบการณ์เสียวที่เจ็บปวดที่สุดในชีวิตเลย ผมแอบดูเรื่องเสียวๆ ของเธอและผู้ชายไม่ซ้ำหน้าผ่านทางหน้าต่างนี้ไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง ส่วนเธอเองก็บอกแค่คำว่าขอบคุณกับผมที่ให้ยืมใช้ห้อง เพราะว่าผู้ชายพวกนั้น เข้ามาแล้วจากไป เธอรู้ดี ว่าพวกเขาหลอกเย็ด แต่ไม่เป็นไร เธอเงี่ยน วินาทีนี้ผมอยากลืมว่าเป็นเพื่อนเธอเสียจริงครับ เพราะว่าผมเองก็อยากจะเป็นแบบผู้ชายพวกนั้นบ้าง อยากจะได้เย็ดหีเธอบ้าง คนที่เธอพามาบางคนดีไม่ได้ครึ่งผมด้วยซ้ำ แต่เพราะว่าคำว่าเพื่อนมันค้ำคอทำให้ความสัมพันธ์ของเรานั้นไม่สามารถไปต่อกันได้เลยจริงๆ ในเวลานี้ ทุกๆ…

เรื่องเสียว แม่ไม่อยู่แอบเล่นเสียวในบ้าน (พี่สาว) หลังจากที่ย้ายมาอยู่กรุงเทพผมและ ครอบครัวของผมซึ่งมีผม(เจมส์)  พี่สาว(เจน)และแม่ ก็ได้มาซื้อบ้านอยู่แถวชานเมือง(ลาดกระบัง)  แม่และพี่เจนเป็นคนสมัยใหม่ แต่งตัวเก่ง มั่นใจในตัวเอง หน้าตาสวย  หุ่นนางแบบเลยหละ ขนาดผมน้องชายยังแอบมองเอาไปจินตนาการช่วยตัวเองบ่อยๆ  ว่าได้เอากับพี่สาว บ้างครั้งก็กับแม่ตัวเอง ก็แต่ละคนเวลาอยู่บ้านใส่  เสื้อผ้าน้อยชิ้นมากกางเกงขาสั้นจู๋ มองเห็นส่วนโค้งส่วนเว้า  ส่วนโหนกส่วนนูน เสื้อก็ตัวเล็กๆนมงี้แทบทะลักออกมา  หยอกล้อกันที่ก็ถึงเนื้อถึงตัว บางทีก็โดดขี่คอผมบ้าง  นอนทับเอาโหนกมาถูหลังบ้าง นมมาเบียดบ้างหล่ะโดยเฉพาะพี่เจน  อาจเป็นเพราะเราโตมาด้วยกัน อายุไล่เลี่ยกัน ผม17พี่เจน19 อยู่มาวันนึง  แม่มาบอกว่าเสาร์นี้เราจะไปเที่ยวระยองกัน  ค้าง1คืนให้เตรียมชุดว่ายน้ำด้วย…

เรื่องเสียว ชายชู้ ในชีวิตจริงผู้หญิงคนนึงจะมั่นคงในรักเดียวชายเดียว แต่บ่อยครั้งที่ได้ยินเรื่องราวที่ฝ่ายหญิงปันใจเล่นชู้กับชายอื่น ฉันว่ามันน่ารังเกียจขยักแขยงสิ้นดี แต่วันนี้ตัวฉันกลับเผลอใจลืมตัวไปกับเค้าคนนั้น มันเกิดขึ้นกับฉันได้ยังไงกัน มันเกิดขึ้นเมื่อไร ใครเป็นคนก่อไฟนรกในใจฉัน จะโยนความผิดโทษเค้าฝ่ายเดียวคงไม่ได้ ถ้าฉันไม่ปล่อยตัวให้เค้าได้ล่วงล้ำสอดใส่ในคืนนั้น เค้าเป็นเด็กหนุ่มที่น่ารัก อัธยาศัยดี อ่อนโยนทั้งกริยามารยาท น้ำใจไมตรีจิตของเค้ามากมายล้นเหลือเกินกว่าที่สาวลูกสองเรือนร่างหย่อน คล้อยอย่างฉันจะอ่อนระทวยให้เค้าได้ชื่นชมจนตัวฉันอิ่มเอมในความสุขลีลารัก ที่เค้ามอบให้ ทั้งถ้อยคำหวานชื่นชมจากเค้าทำให้ฉันภูมิใจและพร้อมที่จะให้เค้าตักตวงความ สุขจนกว่าเค้าจะหมดเรี่ยวแรงรักเค้าเข้ามาป้วนเปี้ยนในใจฉันเพราะความ เป็นลูกน้องของสามี ตำแหน่งหน้าที่สามีฉันก็ไม่ใช่ข้าราชการใหญ่โต แต่เค้าก็คอยรับใช้ช่วยเหลือสามีฉันเรื่อยมาตลอด เค้าเป็นทั้งลูกน้องคนสนิท เป็นทั้งเพื่อนกินเหล้าที่ดีคอยพากลับบ้านแม้จะเมามายดึกดื่นแค่ไหน เค้าอ่อนโยนถ่อมตน พูดจาอ่อนหวานตลอดเวลา แม้เค้าจะอายุอ่อนกว่าฉันเกือบสิบปี แต่หลายครั้งเค้าก็ทำให้ฉันหวั่นไหวยามได้อยู่ใกล้ชิดเค้าเพียงลำพัง แม้เค้าจะมีท่าทีเหนียมอายประหม่าเคอะเขิน แต่ฉันก็ยังแอบเห็นอารมณ์รักของเค้าตั้งชูชันตุงกางเกง…