ชอบเจ้านาย แต่โดนเจ้านายจับข่มขืน ก็เลยเต็มใจให้เย็ด

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว ชอบเจ้านาย แต่โดนเจ้านายจับข่มขืน ก็เลยเต็มใจให้เย็ด

สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่า ม่วง เป็นสาวอีสานที่พัดถิ่น มาทำงานอยู่ที่จังหวัดหนึ่งแห่งดินแดนด้ามขวาน ซึ่งที่นี่ ฉันนั้นเป็นคนกรีดยาง สำหรับที่นี่แล้วมันอาจจะเป็นอาชีพที่ดูมีมากมาย แต่กับฉันนั้นมันเป็นงานที่ได้เงินดีเลยทีเดียว เพราะว่าฉันชอบงานที่ทำเร็วเลิกเร็ว ฉันก็เลยมาเช้ากว่าเวลานัดเป็นชั่วโมงเพื่อเริ่มงาน พอเสร็จก็กลับบ้านนอน ตอนบ่ายก็ออกไปขายของ ฉันทำแบบนี้เพราะว่าอยากกลับบ้านนอกด้วยเงินที่มากพอจะให้พ่อแม่ภูมิใจ แต่ว่ามันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายหรอก ค่าครองชีพที่นี่สูงมากเลยทีเดียว มีอย่างเดียวที่จะทำให้เงินเป็นเรื่องง่าย ก็คือเอานายหัวเจ้าของสวนยางทำผัว

ฉันชอบหนุ่มใต้นะคะ คมเข้มดี และนายหัวเองก็เป็นหนุ่มใต้ที่ทุก ๆ อย่างกำลังดี ผิวสวย สีแทน ตาคม คิ้วเข้ม และเป็นคนที่อายุยังน้อยอยู่เลย เพิ่งสามสิบต้น ๆ ก็ได้รับสวนยางจากพ่อแม่แล้ว เขาเป็นคนที่ใจดีกับลูกน้องทุก ๆ คนและที่สำคัญ ไม่มีเมีย นั่นแหละ ฉันเลยคิดว่าอยากจะอ่อยเขาอยู่เหมือนกัน อยากจะให้มันมีเรื่องเสียวเกิดขึ้นกับฉันสักครั้งหนึ่ง จะได้รวบหัวรวบหางนายหัวมาเป็นผัวเสียเลย และการที่ฉันพยายามเป็นคนขยันมันก็เพราะการนี้เหมือนกันค่ะ

แต่ใครมันจะไปรู้ล่ะ…ว่าอยู่ ๆ ฉันก็จะโดนนายหัวเย็ดเสียอย่างนั้น ทั้ง ๆ ที่ฉันเองยังไม่พร้อมเลย

ประสบการณ์เสียวที่ไม่ตั้งตัวแต่ก็เต็มใจเกิดขึ้นเมื่อวันที่ฉันมาทำงานตามปกติ ก่อนคนอื่นราว ๆ 1 ชั่วโมง มันเป็นช่วงเวลาที่ทำให้ฉันสามารถเดินงานได้มากกว่าคนอื่น แต่ยังไม่ทันจะได้เริ่มงานฉันก็โดนกระชากเข้าไปข้างทาง ลากไปจนถึงดงกล้วยอีกมุมหนึ่งของสวนยาง มีเสียงร้องบอกว่าให้อยู่นิ่ง ๆ ไม่งั้นตาย แต่เขาจะรู้ไหมนะ ว่าฉันจำได้ นี่คือนายหัว

นิสัยของเขาแม้ว่าจะเป็นคนติดดิน แต่กลิ่นน้ำหอมที่เขาใช้มันราคาแพง นี่คิกลิ่นน้ำหอมของเขา

นั่นเลยก็รู้ได้ทันทีว่านี่คือผู้ชายที่ฉันชอบ และเขากำลังจะข่มขืนฉัน…งานนี้จะได้นายหัวเป็นผัวแบบผาดโผนเหมือนกันนะ เขาผลักฉันลง แล้วถอดกางเกงทันที ฟังจากเสียงรูดซิป เพราะว่าที่นี่มันมือ ซึ่งไม่ว่าเขาจะดัดเสียงยังไง เสียงของเขาฉันก็จำได้ เขาบอกว่าให้อมควยให้เขา ถ้ากัดจะฆ่าฉันหมกสวนยาง แต่เขาจะรู้ไหม ว่าให้ตายฉันก็ไม่กัด เพราะว่าฉันอยากจะอมควยเขามานานแล้ว

เขากดหน้าของฉันเข้าไปกับพวงไข่ของเขา ฉันใช้ริมฝีปากควานหาควยของเขาแล้วอมควยให้ทันที ดูดดุนรูดเข้าออกอยู่ไม่นานก็เริ่มเห็นว่าเขาควยแข็งขึ้นมา ฉันเคยได้ยินมาว่าคนใต้ควยใหญ่ ฉันเองก็เตรียมใจไว้แล้ว แต่ยิ่งเขาควยแข็.มากขึ้นเท่าไหร่ มันก็ยิ่งใหญ่จนฉันไม่คิดไม่ฝันเลยว่าควยของนายหัวจะเต็มปากของฉันไปหมดเลย

เขาเริ่มร้องครางออกมา และไม่ได้ปิดบังว่ามันคือเสียงของเขาก่อนจะกดหัวของฉันลงไปให้ดูดควยให้เขาอีกพักหนึ่ง แล้วจึงเริ่มที่จะถอดกางเกงของฉันออกไปแล้วมุดลงมาเลียหีให้ฉัน เสียงลมหายใจของเขาทำให้ฉันเงี่ยนแล้ว และไรหนวดของเขาที่ถากไปมาก็กระตุ้นให้ฉันเสียวหีจนตัวสั่น จนกระทั่งตอนี่เขาเริ่มลงลิ้นเลียหีให้ฉันและได้ยินเสียงสูดกลิ่นหี มันคงจะทำให้เขาสดชื่น เพราะว่าได้ยินแต่เสียงที่เขาเลียและสูดกลิ่นอยู่พักใหญ่ ๆ ก่อนที่จะทนไม่ไหว ลุกขึ้นมาแล้วจับควยยัดเข้ามาในรูหีของฉันทันที ตอนนั้นฉันทำตัวไม่ถูกเลย เพราะว่าพื้นมันไม่เรีย ทรงตัวยาก แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเขาควยใหญ่เหลือเกิน

ความควยใหญ่ของเขาทำให้ฉันไม่อาจที่จะส่งเสียงครางออกมา

ในตอนนี้จ้างให้ก็ไม่มีใครออกมาทำงานอยู่แล้ว ก็เลยร้องครางเต็มที่ ยิ่งเสียงครางของเขานั้นดังมากขึ้นเท่าไหร่ ฉันเองก็ยิ่งขมิบรูหีสู้เขามากขึ้นเท่านั้น และยิ่งรูหีของฉันตออดควยเขามากเท่าไหร่ เหมือนว่าเขาจะยิ่งชอบ ยิ่งกระแทกควยเข้ามาย้ำ ๆ เร็ว แรง จนฉันทั้งเสียวหี ทั้งจุก แต่มันก็เป็นอารมณ์ที่เหมือนได้เติมเต็มความต้องการเหมือนกันนะ

เพราะอย่างน้อย การที่เขาทำแบบนี้ก็แสดงว่าเขาชอบใจฉัน ของแถมคือเขาควยใหญ่และเย็ดมันส์มาก ๆ เลยทีเดียว กระทั่งตอนที่เขาบอกว่าไม่ไหวแล้ว ฉันก็กอดเอวของเขาเอาไว้แน่นแล้วบอกกับเขาว่าแตกในเลยค่ะนายให้ นั่นทำให้เขากระแทกควยเข้ามิดด้ามแล้วปลั่งน้ำควยเข้ามาในรูหีของฉัน

กว่าที่เขาจะรู้ว่าฉันรู้ตั้งแต่แรกว่าเป็นเขา และกว่าที่ตัวฉันเองจะรู้ว่าฉันหลุดเรียกเขาไป มันก็ไม่ทันแล้ว

เพราะว่าเราเย็ดกันไปแล้ว สิ่งเดียวที่ฉันทำได้ก็คือ ฉันพร้อมจะโดนเย็ดอยู่แล้ว แต่ถ้าอยากเย็ด ให้นัดมา ไม่ต้องข่มขืน จะได้มาเช้าเพื่อเย็ดกัน แล้วทำงานตามปกติ ไม่อยากให้เสียงาน ควยก็ต้องเย็ด ยางก็ต้องกรีด…นี่แหละค่ะ ฉันเอง

ไม่รู้ว่าอนาคตจะได้เป็นเมียนายหัวไหม แต่ตอนนี้ได้เย็ดกับนายหัวก็ถือว่ามาอยู่ใต้ ไม่เหงาหีแล้วค่ะ

เพราะว่านายหัวขี้เงี่ยน เย็นดุ เย็ดบ่อย เรียกฉันไปเย็ดแทบทุกวัน แต่ถ้าว่ายอมไหม

ยอมสิคะ รออะไร…

Recommendations

พี่แอน ลูกสาวอาวัย 24 ปี กลับมาบ้านในยามบ่ายจากที่เพิ่งเลิกเรียนมาจากมหาวิทยาลัย……….มีชื่อ แห่งนึง ในกทม. ” ต้นมียาพาราให้พี่กินไหม…….” พี่แอนเธอเดินมาหาทางหลังบ้านที่กำลังตากผ้าอยู่ ” มีคับพี่……..พี่แอนเป็นอะไรเหรอ…….ดูหน้าเหลืองๆ………” ผมก็ถามเธอด้วยความห่วง ” อ่อ……….พี่ไม่ค่อยสบายน่ะต้น……….เอายาให้พี่กินหน่อย ซิ………” ” ได้คับ…….เดี๋ยวผมหยิบให้…….” ผมก็เดินไปหยิบยาที่หลังตู้เย็นให้เธอ ขอบอกคับ ยาตัวนี้ไม่ต่างจากยานอนหลับสักเท่าไร ผมเคยกินไปแค่ 2 เม็ด หลับไม่รู้เรื่องเลย ” อ่ะนี่คับ…….ยา……” ผมยื่นยาให้พี่แอนเป็นยาพาราฯ 2 เม็ด…

เรื่องเสียว อากับลุง..ของหนูเองค่ะ หนูจำได้ดีเลยค่ะ ตอนที่หนูเริ่มจำความได้ หนูอยู่ในบ้านใหญ่มีหลายครอบครัว นอกจากพ่อกับแม่แล้วยังมีลุงกับอาที่เป็นพี่น้องพ่ออีก พ่อแม่หนูงานยุ่งมาก ดังนั้นลุงกับอาจึงช่วยกัน เลี้ยงหนูรับส่งหนูเวลาพ่อแม่ทำงาน กลางคืนลุงกับอาก็ผลัดกันสอนการบ้าน เล่านิทานให้ฟัง และเรื่องมันก็เกิดขึ้นในคืนหนึ่ง คืนนั้นเป็น เวรของลุงที่ดูแลหนู ลุงเป็นหนุ่มโสดไม่ได้แต่งงานจึงมีเวลาว่างดูแลหนู ลุงเล่านิทานเรื่องพีน็อกชีโอให้ หนูฟัง ตอนนั้นหนูรู้สึกตื่นเต้นมากที่จมูกของพีน็อกชีโอยาวขึ้นๆเมื่อโกหก หนูร่ำร้องอยากเห็นจมูก พีน็อกชีโอมาก ลุงก็บอกขำๆว่ามันเป็นนิทาน แต่เมื่อหนูทำหน้าเบะๆจะร้องให้ ลุงก็บอกว่าลุงจะหาให้ดูก็ได้ ถ้าหนูจะสัญญากับลุงว่าจะไม่บอกใคร หนูรีบสัญญาด้วยความดีใจ ตอนนั้นหนูนอนอยู่บนเบาะที่ปูในห้อง เบาะนั้นเป็นเตียงของหนู หนูเห็นลุงขยับนั่งยองๆก่อนปลิ้นอะไรสิ่งหนึ่งออกมาจากกางเกงแพรที่ลุงนุ่ง ลุงปลิ้นมันโดยถลกขากางเกงแพรขึ้นไป หนูเห็นอะไรบางอย่างที่ตอนนั้นหนูไม่รู้จัก…

เรื่องเสียว คุณลุงแปลกหน้าควยใหญ่ แอบพาไปเย็ดที่ซอกตึก อยากอมไหม อยากอมควยผมหรือเปล่า ? นั่นคือถามถามของเขา ที่เอ่ยขึ้นมากับเธอในยามวิกาล เวลานี้น่าจะตีหนึ่งแล้ว เพราะงานที่ต้องจัดการสะสางให้เสร็จในคืนนี้มันมากเกินไป การกลับบ้านในช่วงเวลาแบบนี้จึงไม่ใช่ช่วงเวลาที่เธอชอบเท่าไหร่ และเพราะการที่ต้องเดินออกจากซอยของออฟฟิศคนเดียวในตอนกลางคืนที่ค่อนข้างวิเวกวังเวงเช่นนี้ การที่เธอเห็นใครสักคนนั่งอยู่ก็ทั้งกลัว และอุ่นใจ ทว่าเธอกลับไม่คิดเลยว่า เขาจะกำลังนั่งชักว่าวอยู่ด้วยความสุข และไม่ได้อายเธอเลยที่เดินผ่านมา ก่อนที่จะเหลือบตามอง ประหนึ่งเขารู้ว่าเธอนั้นจะไม่ได้หวาดกลัวเขาจึงเร่งจังหวะชักว่าวให้เธอได้เห็นความเสียวซ่านของเขาอย่างเต็มที่ แล้วถามเธอด้วยประโยคนั้นขึ้นมา หญิงสาวหยุด หันไปมองอย่างเต็มตา ตอนนี้เขาเริ่มกำควยใหญ่ยาวดุ้นนั้นอย่างหลวมๆ แล้วชักขึ้นลงอย่างนุ่มนวล ราวกับว่าต้องการที่จะอวดความเป็นชายของตัวเองให้เธอได้เห็น เขาชายหนุ่มอายุน่าจะ 30 ปลายๆ แต่งตัวดี สวะอาดสะอ้าน…

เรื่องเสียว คุณครูขา ก่อนหนูเรียนจบ ขอน้ำควยครูสักน้ำได้ไหมคะ ? เรื่องเสียวระหว่างฉัน กับครูภีม ถือว่าเป็นความลับ เป็นรางวัล และเป็นประสบการณ์เสียวที่ดีเลยทีเดียว เพราะว่าตั้งแต่เขาเข้ามาฝึกสอนที่นี่ตอนที่ฉันเรียนเทอม 2 ฉันเองก็พยายามเข้าหาเขาตลอด เพราะว่าเขานั้นทั้งหล่อ และหน้าตาดี อีกอย่าง เขามีเวลาฝึกสอนที่นี่ 1 ปีเต็ม แต่ว่าฉันกลับมีเวลาเหลือเพียงเทอมเดียว เพราะว่ากำลังจะจบมัธยมปลายแล้ว การที่จะต้องออกไปเรียนที่อื่นทำให้เวลาที่มีมันน้อยลง สุดท้ายแล้ว ฉันก็จีบเขาสำเร็จ แต่ว่าฉันอยากให้เขาเย็ดสักทีก็ไม่ได้ เพราะว่าเขาเอาแต่เล่นตัวสุดๆ เลย บอกว่าไม่ได้อยากให้ฉันเสียการเรียน…ทำไมกันล่ะ ? บางทีการโดนเย็ดอาจจะเป็นรางวัลที่ทำให้ฉันนั้นตั้งใจเรียนก็ได้นะ…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวที่ห้องวีไอพีรถทัวร์ กับเด็กรถควยใหญ่ ตั้งแต่ตอนที่ขึ้นรถมา ผมก็สังเกตเห็นแล้ว ว่าสายตาของผู้โดยสารคนนั้นมองผมแปลก ๆ ท่าทางการกัดริมฝีปากล่างเบาๆ และขยิบตาให้นั้นมันเป็นคำตอบที่ชัดเจนในทันทีเลยว่าเธอต้องการผม ที่เป็นเพียงเด็กรถคันหนึ่งเท่านั้นเอง ผมเป็นคนทำงานกับรถทัวร์ไม่ประจำทาง เรียกได้ว่า รับจ้างพาไปเที่ยว พาเด็ก ๆ ไปทัศศึกษา อะไรพวกนั้นเสียมากกว่า และเพราะแบบนั้น ผมก็เลยเห็นคนมากมายผ่านตาเข้ามา แต่ว่านี่คือครั้งแรกที่ผมนั้นได้รับเรื่องเสียวอย่างยินดี และเป็นประสบการณ์เสียวครั้งแรกที่มันเกิดขึ้นในรถทัวร์ที่ผมทำงาน ผมจะไม่ระบุรายละเอียดอะไรทั้งนั้น แต่อยากจะบอกว่า เธอเข้ามาคุยกับผมบ่อย ๆ ถามนั่นนี่เสมอ ก่อนที่เวลาแวะจุดพักรถ เธอจะซื้อขนมมาฝากเหมือนกัน และเพราะว่าทัวร์ครั้งนี้ มีคาราโอเกะชั้นบน…

เรื่องเสียว แอบเล่นเสียวสาวใช้ สุดมันส์ วันที่ไม่น่าเกิดขึ้นกับผม มันก็เกิดขึ้น ตอนนั้นผมอายุ 17 ปี ผมเป็นลูกชายคนเดียวของ นายทหารคนหนึ่ง มียศเป็นถึงนายพล แม่ผมเสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุรถชนกัน ทำให้ผมเสียใจมากครับ จนเวลาผ่านไป 1 ปี กว่าๆ พ่อก็หาแม่ใหม่ให้กับผมครับ ผู้หญิงคนนั้นคือน้าสาวของผมเองครับ ชื่อ น้าบ๊วย เป็นน้องคนสุดท้อง ของแม่ ผมเองก็ไม่ได้คิดอะไรมาก”ดีเสียอีกครับ” พ่อจะได้ไม่ต้องไปได้เมียคนอื่น เพราะถ้าเป็นคนอื่นผมเองก็ไม่รู้จะเป็นยังไงบ้างครับ แต่เสียอยู่อย่างหนึ่งครับ คือน้าบ๊วย น้าสาวผมทำงานบ้านไม่ค่อยเป็นเลย พ่อเลยต้องจ้างคนใช้มาอีกคน…

เรื่องเสียว เสียวกับกลิ่นกางเกงในนักศึกษา สวัดดีครับเพื่อนๆสมาชิก..พอดีเมื่อคืนบังเอิญนึกถึงขึ้นมาเรื่องนึง เกิดเมื่อ 4 เดือนที่แล้ว ผมได้ไปเสียวกับกางเกงในนักศึกษามหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งครับ เธอชื่อเล่นว่า ”ปิ่น” อายุประมาณ 21 ปีหน้าตาหมวยๆ ขาว อึ๋ม ตามแบบฉบับสาวเซ็กส์ยุคใหม่ทั่วไป นมเป็นนม ตูดเป็นตูด เอวเป็นเอว ปลีน่องเรียวสวยมาก ความสวยก็ระดับแบบว่า เกือบจะถูกเลือกได้เป็นเชียร์ลีดเดอร์เลยครับ น้องสาวผมเรียนอยู่ที่เดียวกับน้องปิ่นนี่แหละ ผมส่งรูปน้องปิ่นมาให้ดูด้วย แต่แบบว่ากลัวตายอ่ะเลยขออนุญาตทำหน้า Blurr นะครับ ด้วย photoshop นี่แหละเรื่องเริ่มจาก ครอบครัวผมซื้อบ้านพักตากอากาศไว้หลังหนึ่งแถวชะอำตอนนั้นมหาลัยของน้องผมปิดเทอม เธอจึงได้ชวนเพื่อนๆไปด้วย…

เรื่องเสียว เซ็กส์ในครอบครัว ”ก็ผมอยากนิ” ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆอีกคนนึง ครอบครัวผมมีเมีย ผมดูแลลูกสามคน วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาอยู่ด้วย เป็นเด็กสาว18 น่ารักดีมากเลย เมียผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับเมียน่ะชอบมีเซ็กส์แบบซาดิส และชอบอะไรๆแบบพิเศษๆ ได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ (คิดในใจน่ะ) แฟนผมชั่งสรรหาจริงๆนะ ในใจของผมนั้นดีใจมากๆ ผมชื่อสน แฟนชื่อตาล ลูกสาวคนโตชื่อ ”ออม” อายุ16 ใส่แว่นน่ารักมาก ลูกชายคนกลาง ตัวใหญ่ แข็งแรงชื่อ ทอม…

เรื่องเสียว เมื่อลูกชายอยากได้สาวใช้เป็นเมีย เลยจับเย็ดเสียให้มันแล้วใจ “เป็นของฉันเถอะนะ แล้วฉันจะดูแลเธอเป็นอย่างดีเลย” มันคือประโยคที่ดีที่สุดที่เขาได้พูดออกมา หลังจากที่พยายามใช้เรี่ยวแรงทั้งหมดขืนใจสาวใช้คนสวยของบ้านหลังนี้ เพราะว่าเธอนั้นช่างสวยสะดุดตาเหลือเกิน มันเป็นความรู้สึกที่ยากจะอธิบาย ทั้งๆ ที่เขาเองก็เรียนจบนอกกลับมา มีผู้หญิงมากมายในสังคมชั้นสูง แต่ไม่รู้ว่าเพราะอะไร เรื่องเสียวที่ครุ่นคิดตอนที่กำลังชักว่าวกลับไม่ใช่สาวสวย นมใหญ่ ที่อยู่ตรงหน้าของเขามากมาย แต่กลับเป็นเธอ สาวใช้คนสวย ลูกสาวคนเดียวของแม่บ้านดั้งเดิมที่เสียไปเมื่อหลายปีก่อน ส่วนเธอเองที่เป็นลูกสาวก็ยินดีที่จะอยู่ทำงานต่อ เพื่อตอบแทนที่ทั้งบ้านนั้นดูแลแม่ของเธอเป็นอย่างดี และในวันนี้ ก็เป็นวันที่เธอเองจะถูกดูแลเป็นอย่างดีบ้างแล้ว ระหว่างที่โดนรวบรัดตัดตอน ดึงเข้าไปสวมกอดนั้น เธอพยายามมองหน้าของคุณหนูของบ้านด้วยความสงสัย ว่ามันเป็นจริงหรือเปล่าที่เขาพูดออกมา แล้วในจังหวะนั้น เขาก็รวบเธอเข้าไปอีกครั้งแล้วบดริมฝีปากเข้ามาจูบอย่างดูดดื่ม จนทำให้เธอในเวลานี้เคลิบเคลิ้มไปในที่สุด…