ชอบดูดบุหรี่ ไม่อยากดูดควยพี่เหรอน้อง

e0b88ae0b8ade0b89ae0b894e0b8b9e0b894e0b89ae0b8b8e0b8abe0b8a3e0b8b5e0b988 e0b984e0b8a1e0b988e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b894e0b8b9e0b894 64fc0714a9df0

เรื่องเสียว ชอบดูดบุหรี่ ไม่อยากดูดควยพี่เหรอน้อง

เธอเมา แต่เธอเองก็ยังสวย เธอเดินเซมานั่งที่ข้างๆ ผม ซึ่งตอนนี้ออกมาดูดบุหรี่คนเดียว ในขณะที่เพื่อนๆ ต่างเข้าไปสนุกสนานอยู่ในผับ

เธอบอกว่าขอบุหรี่ตัวนึงได้มั้ยพี่ กำลังเลิกบุหรี่ แต่ว่าเสี้ยน ไม่ไหวแล้ว

มันน่าเสียดายที่บุหรี่ที่ผมดูดคือมวนสุดท้าย ผมเลยถามเธอไปว่าพี่เพิ่งดูดได้นิดเดียว มันเหลือตัวสุดท้าย เอาไหม เธอยิ้มแล้วคว้ามันไปสูบทันที ก่อนจะพ่นควันสีขาวคลุ้งขึ้นไปในอากาศ สีหน้าของเธอดูเบาใจและผ่อนคลายมากๆ ผมนั่งมองเธอดูดบุหรี่ไปเรื่อยๆ กางเกงขายาวที่ขาดทั้งตัวจนเหมือนจะใส่ขาสั้น คงเป็นแฟชั่นนั่นแหละ อีกอย่างหนึ่งก็คือสายเดี่ยวที่รัดปิดแค่ช่วงหน้าอก แล้วเป็นสายรัดอ้อมมาถึงด้านหลัง เป็นการแต่งตัวที่วาบหวิวและชวนเงี่ยนเสียจริง เพราะเธอไม่ได้ใส่เสื้อใน และบางส่วนของเต้านมโผล่ขึ้นมาให้เห็นได้อย่างชัดเจน

ผมโคตรเงี่ยน ผมสารภาพตรงๆ เมื่อตอนที่เห็นเธอใกล้ๆ เธอหันมาสบสายตากับผมทันที ถามว่ามองอะไร ผมเสมองไปทางอื่น แต่ครั้นจะบอกว่าไม่ได้มองก็คงพิลึกคน เลยบอกออกไปว่ามองน้องนั่นแหละ น้องสวยดี เธอเอียงคอมองผมแล้วยิ้มออกมาพร้อมกับบอกว่าหนูรู้ว่าหนูสวย พี่ก็หล่อนะคะ แต่พี่รู้หรือเปล่า ว่าหนูน่ะ เย็ดเก่งมากเลยนะ

ผมตกใจมากๆ ที่จู่ๆ เธอก็พูดขึ้นมาแบบนี้ ก่อนที่จะเอื้อมมือมาแตะแขนของผมเบาๆ ก่อนจะลูบลงไปเรื่อยๆ เป็นผู้ชาย โดนพูดและกระทำใส่แบบนี้ใครมันจะหนีให้โง่ล่ะครับ ผมดูเชิงว่าเธอจะทำยังไงกับผม จนสุดท้าย มือเธอลามลงไปหยุดที่ควยผม เธอลูบควยผมอยู่แบบนั้นแล้วจับๆ คลำๆ ก่อนจะยิ้มแล้วพูดขึ้นมาว่า พี่ยังไม่หนีหนูอีกเหรอ เดี๋ยวหนูก็เอาจริงหรอก

โอ้โห พูดแบบนี้ ควยแข็งขึ้นคามือเธอเลยครับ อยู่ๆ มีคนมาจับควยแล้วบอกให้หนีไป ใครมันจะหนี ผมเลยเหยียดขาให้เธอค่อยๆ ลูบควยผมไปเรื่อยๆ เพราะตรงนี้ค่อนข้างอับสายตาเหมือนกัน เรียกได้ว่าถ้าไม่สังเกตจริงๆ ก็คงไม่เห็นว่ามีคนอยู่หรอกครับ สุดท้ายก็เป็นผมเอง ที่รูดซิปลงเพื่อให้เธอล้วงควยผมขึ้นมาแล้วจับๆ คลำๆ เรียกได้ว่ามันเริ่มแข็งขึ้นมากว่าเดิม แข็งจนเริ่มปวดตุบๆ ที่ลำควยแล้ว ผมเลยบอกว่า พี่ก็เอาจริงนะ

เท่านั้นแหละครับ เธอขยับมานั่งใกล้ๆ แล้วก้มหน้าลงมาอมควยผมทันทีแบบไม่ได้ตั้งตัวเลย ผมร้องซี้ดออกมาทันมี เมื่อเธอก้มๆ เลยๆ ดูดควยผมอย่างแรงเลยก็ว่าได้ มือก็ชักไปบิดไป ปากก็ดูดควยไป อมลึกสุดโคนจนผมต้องยกตัวขึ้นมาในตอนที่เธอกำลังผมควยลงไปจนสุดลำ แล้วเลื่อนขึ้นมาวนลิ้นที่หัวควย ก่อนจะเงยหน้ามาบอกว่า ควยพี่ใหญ่จัง หอมด้วย แล้วก็เอามือของผมไปจับนมของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ ลุกขึ้นยืนช้าๆ เธอหันซ้ายมองขวาแล้วยิ้ม คงเมามากจริงๆ และคงเงี่ยนสุดๆ เหมือนกัน เพราะว่าเธอค่อยๆ ถอดกางเกงออกข้างหนึ่ง พร้อมทั้งนั่งลงบนตักผมช้าๆ อย่างทุลักทุเล เธอไม่ได้ถอดกางเกงในตัวบางออก แต่นั่งเอาร่องหีของเธอนั้นถูกไปโยกย้ายไปตามลำควยของผมเรื่อยๆ จนน้ำเงี่ยนไหล

พี่อยากเย็ดหนูไหม หนูให้พี่เย็ดตรงนี้ได้เลยนะ

ให้ตายเถอะ นี่มันวันดีอะไรของผมกันเนี่ย ผมอึ้งอยู่ ควยกระดกรอแล้ว เธอไม่รอช้า ไม่ได้ถอดกางเกงในด้วยซ้ำ เพราะว่าเธอค่อยๆ แหวกกางเกงในออกช้าๆ แล้วค่อยๆ จับควยผมยัดเข้าไปในรูหีของเธอผ่านซอกกางเกงในนั้นช้าๆ

ผมพูดได้เลยว่าหีเธอเต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนที่เยิ้มและฉะ รูหีฟิตตอดควยผมตลอดเวลาที่เธอค่อยๆ ดันตัวเข้ามา มันทำให้เสียวไปทั้งตัวเลยก็ว่าได้ เธอโอบคอผมเอาไว้ ส่วนผมก็ประคองบั้นท้ายเธอเอาไว้ให้ไม่เสียหลัก จนกระทั่งควยของผมสวมสอดเข้าไปในรูหีของเธอจนสุดโคน จากนั้นผมก็กลายร่างเป็นม้าให้เธอขย่มควบควยผมทันที

เสียงขย่มดังขึ้นไม่ขาดสาย ไม่มีเสียงร้องครางให้เป็นจุดสนใจ มีเพียงเลียงลมหายใจหนักๆ ที่ดังขึ้นมาบ้างเป็นบางที เธอกอดคอผมแล้วยกตัวขย่มลงมาที่ควยของผมจนสุดโคนซ้ำแล้วซ้ำเล่า จนสายเดี่ยวของเธอหลุด ทำให้ผมซุกหน้าไปดูดนมเธอสลับซ้ายขวาทันที พร้อมกับขยำบั้นท้ายเธออย่างหนำใจ

ใครจะไปรู้ว่าแค่ออกมาดูดบุหรี่ก็จะโดนดูดควยแล้วโดนเย็ดวะเนี่ย การที่โดนเพื่อนบังคับมาด้วยแล้วได้เย็ดหีฟรีนี่มันโคตรจะโชคดีเลย เราขยับตัวเข้ามาให้พุ่มไม้บังเราพอประมาณ ก่อนที่ผมจะเอนตัวนอนลงปล่อยให้เธอขย่มควยผมไปตามใจที่เธอต้องการ เธอกระซิบแผ่วเบา บอกว่าเสียวหี เสียวมากๆ ผมควยใหญ่จังเลย เย็ดมันส์มากๆ ทั้งๆ ที่ผมยังไม่ได้เย็ดหีเธอเลย มีแต่เธอนั่นแหละที่เย็ดเอาๆ

เรี่ยวแรงของเธอราวกับจะไม่หมดไปเลย ขย่มควยของผมซ้ำแล้วซ้ำเล่าจนกลายเป็นผมเองที่เริ่มทนทานความเสียวไม่ไหวบอกเธอว่าพอแล้ว จะแตกแล้ว แต่เธอกลับบอกว่าแตกในเลย หนูเงี่ยน หนูอยากโดนเย็ดแตกใน ผมชะงักไปนิดหน่อย แต่ก็คิดว่าเอาวะ ไหนๆ ก็มาถึงตรงนี้แล้วหยุดไม่ได้

สุดท้ายผมก็เลยปล่อยให้เธอขย่มควยผมจนน้ำแตกคารูหีเธอสมใจ สองแขนกางทิ้งลงบนสนามหญ้า ก่อนที่จะหายใจอย่างเหนื่อยหอบ เพราะว่าเธอเย็ดเก่งตามที่เธอพูดจริงๆ ด้วย แล้วในตอนนั้นเอง เสียงของเพื่อนเธอก็ดังขึ้นมา เธอรีบแต่งตัวให้เข้าที่ทางทันที ก่อนที่จะรีบเดินออกไปตะโกนบอกเพื่อนเธอว่าอยู่ตรงนี้ ผมเลยรีบลุกขึ้นแล้วรูดซิป เดินอ้อมไปทางอีกฝั่งของรถตัวเองทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่ก็ยังเฝ้ามองเธออยู่ห่างๆ เพราะความเสียวยังคาควยอยู่เลย คิดถึงตอนที่หีฟิตๆ ขย่มควยผม อยากเห็นจริงๆ ว่าหีฟิตขนาดนั้น จะหีสวยขนาดไหนกันนะ

แต่มันก็ไม่มีอะไรต่อจากนั้นครับ เธอคุยกับเพื่อนแป๊บเดียวแล้วเดินตามหลังเพื่อนไป แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังหันมาโบกมือให้ผม แล้วยกนิ้วโป้งให้

แม่งเอ๊ย อยากจับเย็ดอีกครั้งชิบหายเลยผู้หญิงคนนี้

บุหรี่มวนเดียว แลกกับการได้เย็ดหีหนึ่งน้ำ คุ้มสุดๆ ไปเลย

Recommendations

เรื่องเสียว แม่หม้ายข้างห้องร่านควย ต้องจับเย็ดเสียให้สมใจ เธออ่อยผมบ่อยครั้ง ในที่สุด ผมเองก็ไม่สามารถที่จะทานทนไหว ผมเป็นผู้ชาย ผมชอบเรื่องอะไรแบบนี้อยู่แล้ว หมกมุ่นอยู่กับเรื่องเสียว ถึงขนาดนอนชักว่าวมันทุกคืนด้วยความโสด แล้วเมื่ออยู่ๆ ข้างห้องที่เป็นห้องเช่ามีคนเข้ามาเช่า แถมยังเป็นหม้ายลูกติดที่ดูน่าเย็ดมาอ่อยเช้าอ่อยเย็น มีเหรอที่ผมจะทำตัวแข็งทื่อไมรับรู้อะไรได้ สุดท้ายในค่ำคืนนี้ ผมจึงเลือกที่จะเชิญเธอมาที่บ้าน เพื่อจัดให้เธอสมใจอยาก อยากจะโดนผมเย็ดหีมากใช่ไหม ผมจัดให้อยู่แล้ว เราไม่ใช่เด็กหนุ่มสาวที่มันจะเขินอาย ทันทีที่เธอเข้ามาในห้องห้องผม ผมเปิดผ้าห่มออกทันที ผมเงี่ยนจนนอนชักว่าวรอนานแล้ว หลังจากที่เธอเอาลูกเข้านอน เธอก็มาหาผม แล้วในตอนนี้ ร่างกายที่เปลือยเปล่าของผมก็มีควยใหญ่ยาวที่ตั้งโด่ตรงตระหง่านรออยู่ตรงหน้าเธอ นั่นทำให้ใบหน้าสวยๆ มีรอยยิ้มขึ้นมาทันที แก้มของเธอขึ้นสีแดงเรื่อทันทีเมื่อได้เห็นควยของผม…

เรื่องเสียว แม่เลี้ยงหลับก็จับเย็ดหี ไปเลยสิครับ เรื่องเสียวของผมนั้นมันเกิดจากความอัดอั้นตันใจมานานแล้วครับ เพราะว่าแม่เลี้ยงที่พ่อเอาเข้ามาในบ้านนั้น ต่อหน้าพ่อของผมเธอทำตัวเป็นแม่เลี้ยงที่แสนดีมาตลอดเลย แต่ว่าลับหลังพ่อ เธอกลับชอบทำท่าทีอ่อยผมอยู่เรื่อยๆ มันทำให้ผมในบางครั้งเองก็รู้สึกเงี่ยนขึ้นมาเหมือนกัน แต่ก็ต้องห้ามใจ เพราะว่ายังไงเธอก็เป็นเมียพ่อ แต่เหมือนว่าเธอเองจะอ่อยผมอยู่บ่อยๆ ไม่เลิกเลยทีเดียว วันนี้คือวันที่ความอดทนของผมทั้งหมดมันพังลงไปอย่างสิ้นเชิง เพราะว่ามันเกินกว่าที่ผมจะอดทนแล้ว ชุดนอนที่เธอสวมนั้นบางจนมองเห็นร่างกายและเงาทุกๆ อย่างชัดเจน นมใหญ่ของเธอตั้งเต้า อายุก็ราวๆ 30 ต้นๆ ซึ่งเป็นช่วงวัยที่กำลังดี แต่ว่าเธอแก่กว่าผมแค่เพียง 4 ปีเท่านั้นเอง ถ้าใครๆ มองมาจะคิดว่าเธอนั้นเป็นเมียของผมก็ไม่แปลกใจเท่าไหร่หรอกครับ ทุกๆ อย่างที่เผยออกมาผ่านชุดนอนโปร่งแสงของเธอทำให้ผมนั้นอดใจไม่ไหว เธอดื่มไปเล็กน้อยแล้วหลับที่โซฟา…

เรื่องเสียว ผมทนไม่ไหวแล้วนะแม่ ”อูยยยยยย….โอ๊ย…แม่..เสียววววว…อย่าดัน…อูย….” เมื่อต้นเดือน มกราคม ผมได้ ซื้อทัวร์ไปเที่ยว ทางภาคเหนือกับแม่ โดยที่ผมไม่ได้เต็มใจนัก แต่แม่บอกว่าไม่มีเพื่อน ผมกะว่าพอใกล้ถึงวันเดินทางผมจะบอกว่ามีธุระ แต่ก็สงสารแม่ แม่บอกว่าป้านงค์ไปด้วย ให้ผมนอนกับลูกชายป้านงค์ ส่วนแม่จะนอนกับป้านงค์เอง ป้านงค์เป็นป้าแท้ๆ ของผม ผมก็ตกลง เพราะอย่างน้อยก็ยังมีลูกป้าเป็นเพื่อน ไม่ได้เที่ยวกับคนมีอายุอย่างเดียว ลืมบอกไปว่าผมอายุ 23 ปี เพิ่งเรียนจบและกำลังหางานทำ ส่วนแม่ผมปีนี้เพิ่ง 45 กำลังสาวใหญ่ แต่งตัวเก่ง และสวยมาก เวลาไปไหนกับผม…

เรื่องเสียว รุมลงแขกขยี้สวาทเหยื่อสาว หนึ่ง (เฌอมาลย์) โอ๋ (ศุภักษร) เพ็ญ (สุกัญญา) “ฉาย ข้อมูลรายงานที่นายรับไปเสร็จรึยัง” “เพ็ญ เรา…..เรา ยังหาได้ไม่ครบเลย เออ เรา……….” “อะไรกันนายฉาย นี่มันจะมากไปแล้วนะ นายจะมีฟงมีแฟนอะไรเราไม่สนหรอกนะ แต่นายเป็นผู้ใหญ่แล้ว ต้องมีความรับผิดชอบสิ” “ใจเย็นน่า เพ็ญ ฉายเขาคงไม่ตั้งใจเบี้ยวรายงานหรอก” “เฮ้ย 4 โมงแล้ว เราต้องรีบกลับบ้าน เราไปก่อนนะโอ๋ เพ็ญ” ฉายตัดบท…

เรื่องเสียว เด็กรับรถโรงแรม เย็ดสาวสวยใจเปลี่ยว มาม่านรูดคนเดียวจนแตกคารู เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้เริ่มต้นที่โรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง ทันทีที่รถเก๋งคันหรูขับแล่นเข้ามา สร เด็กรับรถก็ทำการปิดม่านทันทีแล้วเข้าไปแจ้งค่าบริการต่างๆ การที่เธอเดินลงมาจากรถคนเดียวนั้นไม่ใช่เรื่องแปลก เพราะว่าบ่อยครั้ง หนุ่มสาวมักจะมาจากคนละที่แล้วมาลงเอยที่นี่ แต่ครั้งนี้ สรกลับได้เจอคำพูดแปลกๆ ของเธอ หลังจากที่เขานั้นเอ่ยกติกาการใช้บริการโรงแรมแห่งนี้ “ถ้าพี่อยากให้บริการน้อง…เท่าไหร่คะ ?” “เอ่อ…ผมไม่ทำเกินหน้าที่ครับผม เดี๋ยวผมจะโดนไล่ออกครับ ถ้าไม่ได้อยู่รอรับรถ” เธอยิ้ม ก่อนที่จะเปิดกระเป๋าแล้วหยิบเงินออกมาปึกหนึ่ง มันคือจำนวนเงินที่เท่ากับเงินเดือนของเขาทั้งเดือนเลยก็ว่าได้ ยิ่งเห็นแบบนั้นแล้วเขาก็ตาโตขึ้นมาทันที ก่อนที่จะถามไปว่าพี่จะให้ผมทำอะไรครับ “มาเย็ดพี่…พี่เงี่ยน เย็ดเสร็จแล้วก็จบไม่มีอะไรมากไปกว่านั้น” เธอพูดด้วยสีหน้าเรียบร้อย แต่แววตาของเธอและเครื่องหน้าที่ครบครันนั้นทำให้เขารู้สึกว่าอดใจไม่ไหวแล้วในเวลานี้ แค่เพียงได้เห็นรูปร่างของเธอที่โคตรน่าเย็ดก็รู้สึกควยแข็งแล้ว…

เรื่องเสียว พนักงานเก็บขยะต้องน่าเย็ดขนาดนี้ด้วยเหรอคะ ? ฉันเป็นแม่ค้าขายของในช่วงเช้า เพราะว่าบ้านใกล้โรงเรียน เลยต้องลุกมาเตรียมของตั้งแต่ช่วงตี 2-3 ของทุกๆ วัน นั่นทำให้ฉันจะได้เจอรถเก็บขยะสัปดาห์ละสองครั้งเป็นอย่างต่ำ เราทักทายกันบ่อยๆ และเขาก็มักจะมาช่วยอุดหนุนกับข้าวของฉันที่ชอบแถมให้บ่อยๆ แต่ว่าวันนี้แปลกไป เพราะว่ามีคนงานคนใหม่มาทำงานด้วย เขาเป็นคนที่ค่อยเก็บขยะและโหนอยู่ที่ท้ายรถ แต่เมื่อครู่ก่อนหน้านี้ เขาโดนเกี่ยวเสื้อจนมันขาดไปหมด เลยทำให้เขาไม่ได้ใส่เสื้อตอนที่กำลังมาเก็บขยะที่หน้าร้านของฉันแล้วเดินเข้ามาหา มันคือจุดเริ่มต้นของประสบการณ์เสียวที่ฉันไม่เคยคาดคิด ตอนนั้นฉันชะงักไปเลยค่ะ ไม่ได้ว่าร้ายหรือว่าด้อยค่า แต่ฉันไม่เข้าใจว่าเขาหล่อขนาดนี้เป็นดาราได้สบาย จะมาทำงานแบบนี้ทำไมกันนะ สุดท้ายก็รู้ว่าเขาไม่ได้เรียน วุฒิน้อย ฉันเลยเอ็นดูเขา ให้กับข้าวเขาพิเศษเหมือนกับคนอื่นๆ จนกระทั่งเขาบอกว่าจะมาฝากท้องกับฉันทุกๆ เช้าเลยทีเดียว ก่อนที่เขาจะไปทำงาน…

เรื่องเสียว ลักหลับผ่าไฟแดงน้องเมีย เรื่องเสียวของผมเป็นเรื่องจริงที่เพิ่งจะเกิดขึ้นไม่นานมานี้ ผมเป็นข้าราชการที่พอมีฐานะอยู่ในระดับปานกลาง แต่งงานแล้วกับภรรยาของผม ซึ่งเธอเป็นคนต่างจังหวัด เราได้ช่วยกันทำมาหากิน จนสามารถซื้อบ้านได้ตามหมู่บ้านชานเมืองหลังหนึ่ง จนกระทั่งคุณพ่อตาไว้วางใจ ส่งน้องภรรยาของผมเข้ามาเรียนต่อในมหาวิทยาลัยในกรุงเทพฯ โดยมาพักอยู่กับครอบครัวผมที่บ้านของผม กิจวัตรประจำวันก็เหมือนเดิมทุกวัน เช้าทุกคนออกจากบ้านไปทำงาน น้องเมียไปเรียนหนังสือ ซึ่งมักจะออกจากบ้านไม่ค่อยจะตรงเวลา แล้วแต่ตารางเรียนของเธอ น้องเมียผมมีโรคประจำตัวอยู่อย่างหนึ่ง ซึ่งครอบครัว เธอเป็นกันทั้งบ้าน นั่นก็หมายรวมถึงภรรยาของผมด้วย โรคที่ว่านั่นก็ไม่ใช่โรคร้ายแรงอะไร เป็นโรคของการปวดท้องเวลา มีประจำเดือนมาในแต่ละเดือน ครอบครัวของผมเลยต้องมียาแก้ปวดท้องชนิดนี้ รวมไปถึงยานอนหลับอย่างแรง ที่เวลากิน เข้าไปแล้ว จะสามารถหลับได้แม้ในเวลาปวดท้องประจำเดือนก็ตามไว้ประจำบ้าน ตระกูลเมียของผมนั้นเป็นตระกูลคนไทย เชื้อสายจีน…

เรื่องเสียว แลกคู่ ผม แฟน และเพื่อนๆ เมียน่ะมีแล้ว ลูกน่ะยังไม่มี แม้จะยังไม่แต่งงานอย่างเป็นทางการ แต่สังคมรอบข้างกับผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่ายต่างรับรู้และเสมือนหนึ่งแต่งงานด้วยกันแล้ว เราอยู่ด้วยกันสองคนตามลำพัง โดยผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่ายไม่ได้ปฏิเสธความสัมพันธ์ของเราสองคนแบบนี้ ได้แต่รอให้เรียนจบรับปริญญา หางานทำแล้วค่อยจัดงานแต่งงานกันก็ได้ อีกส่วนนึง อาจเป็นเพราะผู้ใหญ่อาบน้ำอุ่นมาก่อน ความเปลี่ยนแปลงในอนาคตอาจมีได้ การทดลองใช้ชีวิตคู่แบบหนุ่มสาวสมัยใหม่จึงเป็นที่ยอมรับในระดับหนึ่ง นอกเหนือจากผมทั้งสองที่อยู่ด้วยกันในคอนโดระดับสามดาวสี่ดาวแล้ว ยังมีเพื่อนสนิทแวะเวียนมาเล่นด้วย มาค้างด้วยเสมอ ๆ จนบางครั้งผมนึกถึงเวลาอันเป็นส่วนตัวของเราที่ขาดหายไปบ้าง แต่ด้วยความสนิทกันมาของเพื่อน ๆ กับทั้งผมและแฟน เวลาประกอบกิจกรรมส่วนตัวจึงเป็นที่เปิดเผยได้บ้าง ซึ่งเพื่อน ๆ ที่มาเป็นคู่ต่างเปลี่ยนบรรยากาศใช้สถานที่ของผมเป็นที่ใหม่ ๆ และหลายครั้งที่ผมกับแฟนเองก็ไปใช้ที่พักของเพื่อนเป็นสถานที่ใหม่…

เรื่องเสียว เด็กดื้อต้องโดนเย็ด กระแทกด้วยควยใหญ่สักที จะได้หายดื้อ เรื่องเสียวที่ผมจะเล่าให้ทุกๆ คนฟังนี้ ผมชั่วใจอยู่นานเหมือนกัน เพราะว่าผมเป็นคนที่เขียนไม่เก่ง แต่มันก็เล่าให้ใครฟังไม่ได้เท่าไหร่หรอกครับ ดังนั้นเลยมาหาคนที่พร้อมจะรับฟังประสบการณ์เสียวที่ผมจะแบ่งปันนี้นั่นเอง เรื่องมันเริ่มต้นที่เมื่ออาทิตย์ก่อน เพื่อนของผมที่สนิทกันมานาน เอาลูกสาวของเธอมาฝากให้ผมดูแล เธอเองก็อายุ 16-17 แล้วละ ผมเองก็งงเหมือนกันว่า เด็กวัยขนาดนี้ยังต้องดูแลอยู่อีกเหรอ ? แต่เพราะเพื่อนบอกว่าไม่ได้อยากให้เธอไปเถลไถลที่ไหน เลยเอามาทำให้ผมช่วยดูแล มีเงินให้ในการซื้อข้าวซื้อปลาไม่ลำบากอะไร แต่ผมก็เริ่มเข้าใจเมื่อเริ่มได้สักพัก ว่าทำไมเพื่อนของผมถึงต้องเอาเธอมาให้ผมนั้นดูแล เธอเป็นสาวก๋ากั่น ดื้อไม่เบาเลยทีเดียว ความสดใสร่าเริงของเธอนั้นไม่ค่อยถูกจริตกับผมเท่าไหร่ ผมพยายามที่จะบอกสองครั้งสามครั้งแล้ว จนเริ่มทนไม่ไหว “อย่าดื้อได้ไหม…