ชวนไปเย็ดก็ไป แต่ไม่คิดว่าสุดท้ายจะกลายเป็นสวิง

e0b88ae0b8a7e0b899e0b984e0b89be0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b987e0b984e0b89b e0b981e0b895e0b988e0b984e0b8a1e0b988e0b884e0b8b4e0b894 65de8d02c6bf3

เรื่องเสียว ชวนไปเย็ดก็ไป แต่ไม่คิดว่าสุดท้ายจะกลายเป็นสวิง

สมัยนี้เรื่องเสียวออนไลน์มันหากันได้ไม่ยากหรอก อย่างว่า คนเรานั้นต่างสิ้นหวังไปกับความรักจนแทบจะหมดแล้ว สุดท้ายแล้วถ้ามันจะแค่เงี่ยนก็แค่เย็ดกันเท่านั้นเอง ดังนั้นทำให้ฉันเองที่โดนนอกใจมานับครั้งไม่ถ้วนเลยหมดสิ้นกับศรัทธาในความรักไปจนหมดสิ้นแล้ว เลยกลายเป็นสาวเริงสวาทที่เน้นนักเย็ดทั่วๆ ไปผ่านทางแอปฯ เท่านั้นเอง แล้ววันนี้ ฉันก็เจอพี่ผู้ชายคนหนึ่ง หล่อเหลาเอาการเลยทีเดียว ชวนฉันไปทำอะไรสนุกๆ กัน แถมยังส่งรูปควยมาให้ด้วย สมัยนี้การจะขอดูควยคนอื่นมันไม่ได้ยากเย็นอะไรขนาดนั้น แล้วที่สำคัญเขาเองก็ควยใหญ่เอาเรื่องเหมือนกัน นั่นเลยทำให้ฉันนั้นตอบตกลงทันที

แค่เห็นควยใหญ่ยาวของเขาฉันเองก็เลยตอบตกลงไปแบบเร็วกว่าแสงเลยทีเดียว

แต่ว่ามันมีเรื่องราวมากกว่านั้น ก็เพราะว่าห้องของพี่ผู้ชายคนนั้น มีแฟนของเขาอยู่ด้วยนั่นเอง แล้วเธอเองก็ต้อนรับฉันด้วยความเป็นมิตร ซึ่งฉันเองก็ไม่เข้าใจเลยว่าทำไมถึงได้กล้ายิ้มได้ขนาดนั้น

“พี่กับแฟนชอบลองอะไรสนุกๆ กันนะครับ เพราะอย่างนั้นก็เลยชวนน้องมาลองร่วมวงด้วยนี่แหละครับ เพื่อว่าจะสนใจกันนะ” เขาพูดแล้วค่อยๆ พาฉันเข้าไปในห้อง แน่นอนว่าจนถึงตอนที่นั่งลงที่โซฟาด้วยกันแล้วฉันเองก็ยังคงไม่ได้หายไปจากความประหม่าใดๆ เลย นั่นจึงทำให้ฉันรู้สึกได้อย่างชัดเจนแล้วว่า เป็นเรื่องแล้ว ฉันคงจะต้องขอกลับไปตอนนี้เพราะว่าฉันไม่สามารถเย็ดกับใครก็ตามที่ในห้องมีคนมากกว่าสองคนได้แต่…

“ดูสิ…พี่ควยแข็งตั้งแต่รู้ว่าน้องจะมาแล้วนะครับ” พี่เขาพูดขึ้น ก่อนที่จะถอดกางเกงลงไปจนหมด เหลือเพียงลำควยใหญ่ยาวที่ส่งมาให้ฉันดูในตอนแรก แล้วก็รอยยิ้มของเขาที่เต็มไปด้วยอารมณ์เงี่ยนอย่างชัดเจน ฉันชะงักค้างอยู่ตรงนั้น ทำอะไรไม่ถูก อยากจะหี แต่ว่าหีปรารถนาควยของเขาเกินไป เลยกลายเป็นว่า เมียของเขาก็เดินมาจูงมือของฉันให้เข้าไปหา

“มาสิ…มาด้วยกัน ควยผัวพี่อร่อยอย่าบอกใครเลยนะ” เธอพูด ก่อนที่จะพาฉันนั่งลงไปที่ลำควยของเขาที่เข้ามาจ่อใกล้ๆ หนีไม่ได้แล้ว ฉันเงี่ยนเกินกว่าที่จะทนนั่งอยู่เฉยๆ หรือว่าลุกออกไป ทันทีที่เมียของเขานั้นเริ่มใช้ลิ้นเลียลำควยของพี่เขา ฉันเองก็เริ่มทำด้วยเหมือนกัน จนในเวลาไม่นาน ฉันก็เริ่มคล้อยตามและเคลิบเคลิ้มไปกับอารมณ์ความเงี่ยนที่แปลกใหม่

ไม่เคยคิดลอง แต่พอได้ลองแล้วมันก็ไม่ได้แย่อะไรเลยจริงๆ

ฉันกับเมียเขาค่อยๆ เริ่มผลัดกันเลีย ผลัดกันอมควยให้เขาสลับไปมาซ้ายขวาอย่างเร็วรี่ ในขณะที่พี่เขาเองก็ยืนครางเสียวอยู่ตรงนั้น จับหัวของพวกฉันสองคน ค่อยๆ กระเด้าปากทั้งเมียของเขาและฉันเข้ามาอย่างต่อเนื่องและถี่รัว จนทำให้ฉันนั้นเงี่ยนจนทนไม่ไหว สู้สุดใจ ออกแรงดูดควยของเขาจนแก้มตอบ ร่างกายสั่นสะท้านไปหมด อีกทั้งเมียของเขาก็ยังช่วยลูบไล้ร่างกายของฉันประหนึ่งว่าร่วมด้วยช่วยเสียวอีกด้วย

ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานี้ทำเอาร่างกายของฉันนั้นสั่นสะท้านจนแทบจะจัดการตัวเองไม่ได้ โดนพาไปทิ้งตัวลงนอนที่เตียงอย่างไม่รู้ตัวด้วยซ้ำ จนโดนพี่เขานั้นเริ่มเลียหีให้เราอย่างเต็มที่ ลิ้นของเขาทั้งพลิ้ว ทั้งหนักเบาจนตัวฉันสั่น แล้วเริ่มตวัดลิ้นเลียหีให้ฉันอย่างรัวเร็ว ซึ่งเมียของเขาเองก็ค่อยๆ เริ่มเลียไล้ร่างกายของฉัน เข้ามาซุกไซ้ลำคอแล้วดูดนมของฉันไปด้วยทำให้ฉันนอกจากจะเสียวหีแล้ว ร่างกายก็ยังเสียวซ่านคูณสองไปด้วย

ตอนนี้ฉันเป็นเหมือนของเล่นอารมณ์ของพวกเขาทั้งสองคนที่ค่อยๆ เพิ่มเข้ามาเรื่อยๆ จนทำให้ท้ายที่สุดแล้ว ร่างกายของฉันเองก็ค่อยๆ โดนลำควยของเขาที่ทั้งใหญ่และยาวนั้นสอดใส่เข้ามา มันช่างแน่นและเสียวหีจนร่างกายของฉันสั่นระริก ดุ้นเนื้อมหึมานั้นดันเข้ามาจนสุดความยาวทำเอาร่างกายของฉันสั่นเกร็งไปหมด แล้วตอนที่เขาเริ่มขยับขยายลำควยทิ่มตำเข้ามา จังหวะจะโคนของมันเองก็เริ่มรุนแรงขึ้นไปเรื่อยๆ จนทำให้เสียงครางของฉันสั่นไหวระริกไปตามจังหวะเอวที่เย็ดหีฉันอย่างถี่ยิบนั้นทันที

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊าา พี่จ๋า…เสียวหี เสียว เสียวมากเลย ซี๊ดดด…..อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยย”

ฉันร้องครางออกมาด้วยความเสียวซ่าน ในขณะที่อีกฝ่ายกลับไม่ได้สนใจอะไรอีกแล้ว เขาหลับตาพริ้ม เม้มปากแน่นแล้วกระแทกควยเข้ามาอย่างถี่รัวในขณะที่เมียของเขายังคงนั่งลูบไล้เรือนกายของฉันอยู่ไม่คลาย กระทั่งตอนที่พี่เขาตะโกนลั่นว่าแตกแล้ว แตกในด้วย แตกในเต็มรูน้องเลย เธอก็ยังหัวเราะออกมาอย่างสบายใจ เพราะว่าเธอย้ำนักย้ำหนา มันคือความสบายใจของเธอ และช่วยให้เธอนั้นมีชีวิตรักที่แสนยืนยาว

ตอนแรกฉันก็ว่าจะไม่ไหวนั่นแหละ แต่พอลองแล้ว…ฉันว่าฉันก็อยากจะช่วยให้พี่เขาทั้งสองคนมีชีวิตรักที่ยืนยาวไปอีกหน่อยเหมือนกัน

Recommendations

เรื่องเสียว แม่คะ อย่าเพิ่งมารับนะคะ หนูขอเย็ดกับคุณครูให้เสร็จก่อน เรื่องเสียวเรื่องนี้ฉันเองไม่ใช่คนเริ่มเลยจริงๆ ถ้าถามว่าถูกหลอกไหมก็คงไม่ แต่ถ้าถามว่าทำไม แน่นอน ใครๆ ก็อยากจะทำแบบนั้นอยู่แล้วกับครูบอส ครูบอสเป็นครูสอนศิลปะที่เข้ามาฝึกสอนโรงเรียนของฉันเป็นเวลา 1 เทอม จะพูดตามตรงก็คือตอนนี้เขายังเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยอยู่ และด้วยความที่ฉันมีความสามารถและเขาเองก็อยากจะทำผลงาน เลยชวนฉันเข้าร่วมการประกวดเอกชนที่หนึ่ง เป็นการแข่งขันวาดรูปเพื่อชิงเงินรางวัล จนทำให้เขานั้นทำเรื่องเสนอทางโรงเรียนไปและขอให้ฉันเสียเวลาฝึกซ้อมกับเขาในช่วงเดือนสุดท้ายของการส่งประกวด ซึ่งมันทำให้ฉันนั้นได้ใช้เวลากับเขามากขึ้น รวมทั้งได้เริ่มวาดรูปที่ส่งเข้าประกวดด้วย ทางแม่เองรู้เรื่องก็สนับสนุนเต็มที่ เพราะว่าเห็นครูบอส เองเขานอบน้อม เลยอยากที่จะช่วยให้เขาได้มีผลงานบ้าง แม่เอ็นดูเขามากๆ และชอบมานั่งดูฉันวาดรูปบ่อยๆ จนหลังๆ งานแม่ยุ่งเลยปล่อยให้ฉันวาดกับครูสองคนแล้วค่อยมารับฉันที่โรงเรียนตอนสองทุ่มทุกๆ วัน ห้องศิลปะเป็นห้องที่ไม่ใหญ่มาก…

เรื่องเสียว น้องสาว พี่นะทำน้องได้ลงคอหรอ ตอง น้องสาวผมนั้นหน้าตาเรียกได้ว่าสวย ขาว สูง หุ่นนางแบบ เลยทีเดียว แต่เธอบอกว่าไม่อยากมีแฟนจนตอนนี้ตองอายุ 15 เข้าไปแล้วส่วนผมนั่นก็หน้าตาดี และเป็นคนที่ป๊อปที่สุดในโรงเรียนเลยทีเดียว ผมเลยมีสาวๆ มาติดและหาใครมาล่อซะง่ายๆ ผมชื่อนาย อายุ 17 ปี ครอบครัวผมเป็นครอบครัวใหญ่ มีพี่น้อง 4 คนรวมผมด้วย ผมมีพี่สาว 1 คน น้องสาว 1 คน น้องชาย…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาวแท้ๆอย่างมันส์ เมื่อผมเริ่มเป็นหนุ่มมีเพื่อนมากมายในโรงเรียน ซึ่งก็มักจะทะลึ่งตามประสาเด็กเริ่มโต อยากรู้อยากเห็นไปหมด จากประสบการณ์ที่ได้อ่านจากหนังสือx ที่เพื่อนมักนำมาเวียนอ่านกัน และหนัง ที่มักจะไปแอบรวมกลุ่มกันดูตามบ้านเพื่อนเมื่อพ่อแม่ไม่อยู่ ทำให้ผมเริ่มที่จะมีอารมณ์ทางเพศ ที่เรียกร้องขึ้นมาเองตามธรรมชาติของวัยหนุ่ม ผู้หญิงที่อยู่ใกล้ตัวและทำให้ผมมักจะแอบนำมาจินตนาการอยู่บ่อยๆ ก็มักจะหนีไม่พ้น พี่สาวของผมเอง เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อผมอายุได้ 16 ปี ครอบครัวของผมมีด้วยกัน 5 คน กล่าวคือ พ่อ, แม่, พี่สาวซึ่งอายุมากกว่าผม 4 ปี ตัวผมเอง และน้องสาวอายุน้อยกว่าผม 2 ปี พี่สาวของผมนั้นเรียกได้ว่าเป็นผู้หญิงที่สวยคนหนึ่ง…

เรื่องเสียว ลูกรัก ทั้งแข็งและยาวใหญ่กว่าพ่อ เรื่องของดิฉันพึ่งจะเกิดขึ้นเมื่อ 3 อาทิตย์ที่ผ่านมาเท่านั้นเอง ครอบครัวของดิฉันมีกันอยู่ 3 คนแฟน,ตัวดิฉันแล้วก็ลูกชาย (เพชร) ขณะนี้อายุของดิฉันก็ 40 ปีส่วน  แฟน 46 ปีและ เพชรก็ 19 เนื่องจากแฟนของดิฉันต้องไปธุระที่สิงคโปร์เป็นเวลา 4 วันเกี่ยวกับงานทางจัดเก็บเงินของบริษัทของตระกูลดิฉัน(สามีของดิฉันแต่งเข้าบ้าน) ตาเพชรก็เลยมานอนกับดิฉันเป็นเพื่อน ซึ่งจริงๆ แล้วเมื่อก่อนตาเพชรก็ชอบที่จะมานอนด้วยกันสามคนเป็นประจำจนแกเข้า ม.1 แกก็เริ่มทำตัวห่างๆ ไปซึ่งดิฉันก็เข้าใจเพราะแกเริ่มจะเปลี่ยนวัย วันนั้นพอเรากินข้าวเย็นเสร็จ ดิฉันก็เข้าไปอาบนํ้าแล้วตาเพชรก็ยกเกมส์ มานั่งเล่นในห้องนอนของดิฉัน…

เรื่องเสียว หนุ่มบ้านๆ นี่แหละ เย็ดมันส์เหลือหลาย เพราะความเปลี่ยวเหงา เลยทำให้ สมร กลายเป็นหญิงสาวร่ำรวยที่มีเพียงเงินทองและมีชีวิตที่เหมือนได้อยู่บนวิมาน หากทว่าเธอกลับไม่มีความสุขเพราะว่าสามีของเธอนั้นเอาแต่หาเงินเพียงอย่างเดียว และมอบมันให้แก่เธอทั้งๆ ที่ในฐานะเมียคนหนึ่ง เธอปรารถนาเรื่องเสียวจากเขาบ้างเท่านั้น แค่เพียงครั้งคราว แต่ยิ่งนาน ดูเหมือนเธอได้รับความหมางเมินอย่างน่าประหลาด แต่กลับไม่มีความกล้าพอที่จะถามเขาว่ามีคนอื่นหรือเปล่า เพราะหากถามออกไปมันก็เท่ากับว่าเธอจะระแวงเขาที่เอาแต่ตั้งหน้าตั้งตาทำงานเพื่อหาเลี้ยงเธอกับลูก ถ้าจะพูดให้มันดูเกินไปเสียหน่อย เธอกับเขาเย็ดกันตั้งแต่ลูกสาวอายุ 17 จนตอนนี้แกกำลังจะจบปริญญาอยู่แล้ว อายุ 43 ของเธอนั้นยังไม่ได้ใกล้คำว่าวัยทองเสียด้วยซ้ำ เหตุใดจึงกลายเป็นแบบนี้กันไหนนะ เธอไม่เข้าใจเลยจริงๆ แต่เพราะแบบนั้นแหละ การที่เธอเริ่มสนใจคนอื่น มันจึงเป็นเรื่องที่ห้ามไม่ได้เลยจริงๆ “เด่น”…

เรื่องเสียว แอบเย็ด เมียเพื่อน ”เสียบทั้งหีทั้งตูด” เมียเพื่อนคนนี้ก็คือเพื่อนกันกับผม คือเป็นเพื่อนที่เรียนด้วยกันมา แต่ว่าเพื่อนมันจีบไปเป็นเมียเสียก่อน ตองนั้นหน้าตาถือว่าใช้ได้เลย ยิ่งหุ่นเธอแล้ว อืม……..น่า”อึ๊บ”สุด ๆ ตองหลังจากแต่งงานกับเพื่อนผมแล้ว ก็ไม่ได้ทำงาน อยู่บ้านเฉยๆ โดยให้เพื่อนผมทำงานหาเงินคนเดียวแต่ว่าเพื่อนผมคนนี้มีเงิน มันจึงดูไม่ค่อยเดือดร้อนอะไรแต่สาเหตุที่เกิดเรื่องนี้ขึ้น มันเกิดขึ้นโดยไม่คาดคิดครับ มีอยู่ว่าเพื่อนผมนั้นมันต้องไป ต่างประเทศ สองอาทิตย์มันจึงบอกให้ผมแวะไปหาเมียมันที่บ้านบ้างผมเองก็แวะไปบ้างโทรไปบ้าง และแล้วไอ้วันที่ไม่คาดคิดก็มาถึงวันนั้นมันเป็นเช้าวันศุกร์ตอง โทรศัพท์มาบอกผมว่าไฟในห้องน้ำที่บ้านเสียให้มาช่วยเปลี่ยนให้ด้วยบังเอิญผมไม่ว่างจึงบอกว่าคงยังไม่ได้ไปคงจะต้องเป็นเช้าวันเสาร์ จนถึงตอนหัวค่ำผมจึงเสร็จธุระซึ่งอยู่ละแวกบ้านของตองพอดีผมก็เลยแวะไปเปลี่ยนไฟให้ตอง พอไปถึงที่บ้านก็เห็นตองอยู่บ้านคนเดียว ตองบอกว่าพวกลูกจ้างไปเที่ยวต่างจังหวัดกันหมดพอผมเปลี่ยนไฟให้เสร็จ ผมก็นั่งคุยกัน คุยกันพักนึง เธอก็บอกว่าเดี๋ยวจะพาไปเลี้ยงข้าวข้างนอก ผมก็เลยขับรถพาเธอไปเพื่อที่จะกินข้าวแต่พอไปถึงที่ร้านแทนที่ จะสั่งข้าว…

เรื่องเสียว เย็ดกับน้องชายค่ะ  สวัสดีค่ะ ขอแนะนำตัวเองก่อนนะคะ ชื่อเบลค่ะ อายุ 21 ตอนนี้โสด เพิ่งเลิกกับแฟนได้ไม่นานสาเหตุที่เลิกก็เพราะทนเบลไม่ได้ค่ะ เบลจะชอบแต่งตัวยั่วให้ผู้ชายต้องน้ำลายเป็นประจำ จะหนุ่มจะแก่เบลก็ไม่สนขอให้ได้โชว์ ก็เบลภูมิใจกับรูปร่างของตัวเองนี่คะ แค่นมคัพซีกับก้นงอนก็สะดุดตาแล้วค่ะ เบลมีน้องชายอยู่คนนึงชื่อเต้ค่ะ เบลจะเป็นคนที่รักน้องมาก เพราะปกติพ่อแม่เบลจะทำงานอยู่ต่างประเทศนานๆถึงจะกลับมาที เบลจึงต้องเป็นคนดูแลน้องชาย เวลาเบลอยู่บ้านเบลจะแต่งตัวสบายๆ เสื้อสายเดี่ยวบางๆโนบรากับกางเกงในเนื้อผ้าลื่นๆ เพราะเบลกับน้องชายจะสนิทกันมากค่ะ เบลจึงไม่ค่อยอายเวลาที่โดนสายตาน้องชายแอบมองเนินหีที่อวบอูมโดยมีแค่ผ้าบางๆกั้นไว้ วันนึงเบลกำลังอาบน้ำอยู่ก็นึกขึ้นมาได้ว่าไม่ได้ซักผ้ามา 2 อาทิตย์แล้ว อาบน้ำก็ไปค้นดูตู้เสื้อผ้าเหลือแค่บราแบบครึ่งเต้ากับจีสตริงลายลูกไม้สีชมพูแค่ชุดเดียว แต่จะให้เบลนุ่งผ้าขนหนูผืนเดียวก็ไม่กล้าค่ะเพราะแค่นั่งก็เห็นหีแล้ว เบลยิ่งนั่งไม่ระวังอยู่ด้วย เบลลองใส่ดู บรามันก็พอดีกับเบลนะถึงมันจะปิดพ้นแค่หัวนมโชว์เนินอกที่ล้นออกมา แต่จีสตริงนี่สิมันคับจนเนื้อผ้าแนบไปกับร่องหีจนเห็นเป็นกลีบ…

เรื่องเสียว เพื่อนกันยืมเงินแล้วไม่คืน ต้องโดนเย็ดขัดดอกนะเพื่อนรัก “เงินแค่ 3000 มึงไม่น่าทำให้มันเป็นแบบนี้เลยนะ” เคนพูดขึ้นมา ขณะที่กำลังมองเรือนร่างของ ตาล หญิงสาวที่เป็นเพื่อนกันมาก็หลายปี ซึ่งในตอนนี้เธอไม่ได้จ่ายเงินเขามานานเกินไปแล้ว สุดท้ายเขาเลยพูดไปแบบส่งๆ ว่า ถ้ามึงไม่จ่ายเงินก็ก็มาให้กูเย็ดซะ ถือเป็นการขัดดอก แล้วใครจะไปคิดว่าจู่ๆ ตาลกลับตอบตกลงแล้วให้เขามาหาที่ห้องในเย็นวันเดียวกันล่ะ ? แล้วถ้าถามว่าเป็นแบบนี้เขาจะมาไหม ก็อย่างที่เห็น เขามา เพื่อที่จะได้ทำกิจกรรมเรื่องเสียวอย่างที่เขาต้องการและชื่นชอบมาโดยตลอด เขาไม่สนใจหรอก ว่าหลังจากที่เกิดเรื่องในคืนนี้แล้วอีกฝ่ายจะโอเคกับเขาไหม หรือว่ามันจะมองหน้ากันไม่ติด เพราะว่ากฎก็ต้องเป็นกฎนั่นแหละ ยืมเงินก็ต้องคืน ไม่คืนก็ต้องรับข้อเสนอของเขาให้ได้ แล้วในตอนนี้ ข้อเสนอของเขาก็รออยู่ตรงหน้าแล้ว…

เรื่องเสียว หนีผัวมาเย็ดชู้ ก็ต้องจัดหลายท่าให้หายเงี่ยนหน่อย แคมหีอวบสวย กลีบหีชมพูน่าเลีย เรือนร่างที่ขาวนวลเนียนไปหมด ที่สำคัญก็คือหน้าอกที่ดูเต่งตึง ทั้งๆ ที่เธอบอกว่าไม่ได้มั่นใจในรูปร่างของตัวเอง รวมทั้งสามีของเธอก็ไม่ชอบเธอเลย เขาทำงานหนัก บ้างาน และไม่มีเวลาให้เธอ กลับบ้านมาก็เหนื่อยแล้วหลับไป ทิ้งให้เธอค้างเติ่งอยู่กับอารมณ์เงี่ยน ทั้งๆ ที่ก่อนจะคบกัน เขาเย็ดเช้าเย็ดเย็น ไม่ว่าจะเหนื่อยแค่ไหน บอกว่ากลับมาเย็ดหีเธอก็หายเหนื่อยแล้ว แต่ทุกๆ อย่างมันก็มีเบื่อ แต่กับผม ผมไม่มีวันเบื่อ นี่คือสิ่งที่ชู้อย่างผมมี คือให้ความสุขได้มากกว่าผัวจริงๆ ของเธอด้วยซ้ำ เธอนอนคว่ำแล้วยกตัวขึ้นมาด้วยเข่า สะโพกผาย สองขาหนีบชิดกัน…