ชวนไปเย็ดก็ไป แต่ไม่คิดว่าสุดท้ายจะกลายเป็นสวิง

e0b88ae0b8a7e0b899e0b984e0b89be0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b987e0b984e0b89b e0b981e0b895e0b988e0b984e0b8a1e0b988e0b884e0b8b4e0b894 65de8d02c6bf3

เรื่องเสียว ชวนไปเย็ดก็ไป แต่ไม่คิดว่าสุดท้ายจะกลายเป็นสวิง

สมัยนี้เรื่องเสียวออนไลน์มันหากันได้ไม่ยากหรอก อย่างว่า คนเรานั้นต่างสิ้นหวังไปกับความรักจนแทบจะหมดแล้ว สุดท้ายแล้วถ้ามันจะแค่เงี่ยนก็แค่เย็ดกันเท่านั้นเอง ดังนั้นทำให้ฉันเองที่โดนนอกใจมานับครั้งไม่ถ้วนเลยหมดสิ้นกับศรัทธาในความรักไปจนหมดสิ้นแล้ว เลยกลายเป็นสาวเริงสวาทที่เน้นนักเย็ดทั่วๆ ไปผ่านทางแอปฯ เท่านั้นเอง แล้ววันนี้ ฉันก็เจอพี่ผู้ชายคนหนึ่ง หล่อเหลาเอาการเลยทีเดียว ชวนฉันไปทำอะไรสนุกๆ กัน แถมยังส่งรูปควยมาให้ด้วย สมัยนี้การจะขอดูควยคนอื่นมันไม่ได้ยากเย็นอะไรขนาดนั้น แล้วที่สำคัญเขาเองก็ควยใหญ่เอาเรื่องเหมือนกัน นั่นเลยทำให้ฉันนั้นตอบตกลงทันที

แค่เห็นควยใหญ่ยาวของเขาฉันเองก็เลยตอบตกลงไปแบบเร็วกว่าแสงเลยทีเดียว

แต่ว่ามันมีเรื่องราวมากกว่านั้น ก็เพราะว่าห้องของพี่ผู้ชายคนนั้น มีแฟนของเขาอยู่ด้วยนั่นเอง แล้วเธอเองก็ต้อนรับฉันด้วยความเป็นมิตร ซึ่งฉันเองก็ไม่เข้าใจเลยว่าทำไมถึงได้กล้ายิ้มได้ขนาดนั้น

“พี่กับแฟนชอบลองอะไรสนุกๆ กันนะครับ เพราะอย่างนั้นก็เลยชวนน้องมาลองร่วมวงด้วยนี่แหละครับ เพื่อว่าจะสนใจกันนะ” เขาพูดแล้วค่อยๆ พาฉันเข้าไปในห้อง แน่นอนว่าจนถึงตอนที่นั่งลงที่โซฟาด้วยกันแล้วฉันเองก็ยังคงไม่ได้หายไปจากความประหม่าใดๆ เลย นั่นจึงทำให้ฉันรู้สึกได้อย่างชัดเจนแล้วว่า เป็นเรื่องแล้ว ฉันคงจะต้องขอกลับไปตอนนี้เพราะว่าฉันไม่สามารถเย็ดกับใครก็ตามที่ในห้องมีคนมากกว่าสองคนได้แต่…

“ดูสิ…พี่ควยแข็งตั้งแต่รู้ว่าน้องจะมาแล้วนะครับ” พี่เขาพูดขึ้น ก่อนที่จะถอดกางเกงลงไปจนหมด เหลือเพียงลำควยใหญ่ยาวที่ส่งมาให้ฉันดูในตอนแรก แล้วก็รอยยิ้มของเขาที่เต็มไปด้วยอารมณ์เงี่ยนอย่างชัดเจน ฉันชะงักค้างอยู่ตรงนั้น ทำอะไรไม่ถูก อยากจะหี แต่ว่าหีปรารถนาควยของเขาเกินไป เลยกลายเป็นว่า เมียของเขาก็เดินมาจูงมือของฉันให้เข้าไปหา

“มาสิ…มาด้วยกัน ควยผัวพี่อร่อยอย่าบอกใครเลยนะ” เธอพูด ก่อนที่จะพาฉันนั่งลงไปที่ลำควยของเขาที่เข้ามาจ่อใกล้ๆ หนีไม่ได้แล้ว ฉันเงี่ยนเกินกว่าที่จะทนนั่งอยู่เฉยๆ หรือว่าลุกออกไป ทันทีที่เมียของเขานั้นเริ่มใช้ลิ้นเลียลำควยของพี่เขา ฉันเองก็เริ่มทำด้วยเหมือนกัน จนในเวลาไม่นาน ฉันก็เริ่มคล้อยตามและเคลิบเคลิ้มไปกับอารมณ์ความเงี่ยนที่แปลกใหม่

ไม่เคยคิดลอง แต่พอได้ลองแล้วมันก็ไม่ได้แย่อะไรเลยจริงๆ

ฉันกับเมียเขาค่อยๆ เริ่มผลัดกันเลีย ผลัดกันอมควยให้เขาสลับไปมาซ้ายขวาอย่างเร็วรี่ ในขณะที่พี่เขาเองก็ยืนครางเสียวอยู่ตรงนั้น จับหัวของพวกฉันสองคน ค่อยๆ กระเด้าปากทั้งเมียของเขาและฉันเข้ามาอย่างต่อเนื่องและถี่รัว จนทำให้ฉันนั้นเงี่ยนจนทนไม่ไหว สู้สุดใจ ออกแรงดูดควยของเขาจนแก้มตอบ ร่างกายสั่นสะท้านไปหมด อีกทั้งเมียของเขาก็ยังช่วยลูบไล้ร่างกายของฉันประหนึ่งว่าร่วมด้วยช่วยเสียวอีกด้วย

ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานี้ทำเอาร่างกายของฉันนั้นสั่นสะท้านจนแทบจะจัดการตัวเองไม่ได้ โดนพาไปทิ้งตัวลงนอนที่เตียงอย่างไม่รู้ตัวด้วยซ้ำ จนโดนพี่เขานั้นเริ่มเลียหีให้เราอย่างเต็มที่ ลิ้นของเขาทั้งพลิ้ว ทั้งหนักเบาจนตัวฉันสั่น แล้วเริ่มตวัดลิ้นเลียหีให้ฉันอย่างรัวเร็ว ซึ่งเมียของเขาเองก็ค่อยๆ เริ่มเลียไล้ร่างกายของฉัน เข้ามาซุกไซ้ลำคอแล้วดูดนมของฉันไปด้วยทำให้ฉันนอกจากจะเสียวหีแล้ว ร่างกายก็ยังเสียวซ่านคูณสองไปด้วย

ตอนนี้ฉันเป็นเหมือนของเล่นอารมณ์ของพวกเขาทั้งสองคนที่ค่อยๆ เพิ่มเข้ามาเรื่อยๆ จนทำให้ท้ายที่สุดแล้ว ร่างกายของฉันเองก็ค่อยๆ โดนลำควยของเขาที่ทั้งใหญ่และยาวนั้นสอดใส่เข้ามา มันช่างแน่นและเสียวหีจนร่างกายของฉันสั่นระริก ดุ้นเนื้อมหึมานั้นดันเข้ามาจนสุดความยาวทำเอาร่างกายของฉันสั่นเกร็งไปหมด แล้วตอนที่เขาเริ่มขยับขยายลำควยทิ่มตำเข้ามา จังหวะจะโคนของมันเองก็เริ่มรุนแรงขึ้นไปเรื่อยๆ จนทำให้เสียงครางของฉันสั่นไหวระริกไปตามจังหวะเอวที่เย็ดหีฉันอย่างถี่ยิบนั้นทันที

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊าา พี่จ๋า…เสียวหี เสียว เสียวมากเลย ซี๊ดดด…..อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยย”

ฉันร้องครางออกมาด้วยความเสียวซ่าน ในขณะที่อีกฝ่ายกลับไม่ได้สนใจอะไรอีกแล้ว เขาหลับตาพริ้ม เม้มปากแน่นแล้วกระแทกควยเข้ามาอย่างถี่รัวในขณะที่เมียของเขายังคงนั่งลูบไล้เรือนกายของฉันอยู่ไม่คลาย กระทั่งตอนที่พี่เขาตะโกนลั่นว่าแตกแล้ว แตกในด้วย แตกในเต็มรูน้องเลย เธอก็ยังหัวเราะออกมาอย่างสบายใจ เพราะว่าเธอย้ำนักย้ำหนา มันคือความสบายใจของเธอ และช่วยให้เธอนั้นมีชีวิตรักที่แสนยืนยาว

ตอนแรกฉันก็ว่าจะไม่ไหวนั่นแหละ แต่พอลองแล้ว…ฉันว่าฉันก็อยากจะช่วยให้พี่เขาทั้งสองคนมีชีวิตรักที่ยืนยาวไปอีกหน่อยเหมือนกัน

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดหีทอม ขย่มเสียวหีเพื่อนสาว มันส์สุดๆ ผมก็เป็นผู้ชายธรรมดาคนนึงที่ผ่านประสบการณ์กับเรื่องแบบนี้มาพอสมควร และประสบการณ์ครั้งนี้ก็ควรค่าแก่การจดจำเป็นอย่างยิ่ง วันนั้นเป็นวันที่ฝนตกหนักมาก และก็ก็ตกหนักแบบนี้มา 2 วันติดๆ กัน ผมกำลังขับรถเลี้ยวเข้าหมู่บ้านในช่วงเย็นของวันนั้น ผมสังเกตุเห็นเพื่อนบ้านผมกำลังยืนหลบฝนอยู่ชายคา ชื่อหมู่บ้านผมจอดรถรับเธอ เธอคนนี้เป็นหญิงสาวคนนึงที่รักที่จะเป็นชาย เธอชื่อตาร์ บ้านของตาร์ อยู่ตรงข้ามบ้านผม ผมเห็นเธอมาตั้งแต่เธอยังผมสั่นผูกคอซองแต่วันนี้เธอใส่เดฟรัดรูปกับเสื้อนักศึกษาผมเคยแอบดูเธอมานานแล้ว เพราะตาร์ยิ่งโตก็ยิ่งน่ารัก หุ่นเธอไม่เหมาะที่จะเป็นทอมเลย หน้าอกเธอค่อนข้างใหญ่มากเพราะเหตุนี้จึงทำให้ พักหลังๆ ผมกับตาร์สนิทกัน ตอนนี้เธออยู่ในรถผมตัวเธอเปียกบอน ผมชำเรืองมองหน้าอกเธอตามนิสัยผู้ชาย หน้าอกเธอผิดรูปเพราะการรัด ที่เธอพยามที่จะปิดมันไม่ให้ใครรู้ว่าเธอมีหน้าอกที่ใหญ่ให้สมกับการที่เป็นทอม แต่มันก็ปิดไม่มิดนักก็อย่างที่บอกเธอหน้าอกใหญ่ พอถึงบ้านตาร์หันมายิ้มแล้วขอบคุณผม…

เรื่องเสียว ข้าราชการวัยเกษียนกับลูกสาว ความจริงแล้วดิฉันก็เป็นแม่บ้านธรรมดาคนหนึ่ง ก่อนหน้านี้ก็ทำงานนอกบ้านแต่พอย้ายมาอยู่ที่ใหม่สามีดิฉันก็ขอร้องว่าไม่ต้องไปทำงานแล้วเป็นแม่บ้านอย่างเดียวก็พอ เพราะที่อยู่ใหม่เดินทางไปทำงานลำบากต้องนั่งรถหลายต่อ เหนื่อยเปล่าๆ ที่อยู่ใหม่นี้ดี เป็นหมู่บ้านจัดสรรอยู่นอกเมือง แต่ก็สงบเงียบดีน่าอยู่ ไม่มีวัยรุ่นส่งเสียงดังให้รำคาญ ไม่มีขี้เหล้าเกะกะระรานส่งเสียงดัง เพื่อนบ้านก็ดีน่ารัก บ้านทางซ้ายก็เป็นสามีภรรยาวัยกลางคน ส่วนบ้านทางขวาก็เป็น”ข้าราชการเก่าเกษียนอายุ”แกชื่อลุงชุบ อยู่กับลูกสาวซึ่งอายุก็พอๆกับดิฉัน(35ปี)จริงๆแล้วลูกสาวแกเคยแต่งงานมาแล้วแต่ก็เลิกรากันไปแล้วก็เข็ดไม่ยอมมีแฟนใหม่ อะไรทำนองนั้นลุงชุบแกเล่าให้ฟังกลางวันอยู่บ้านคนเดียวลุงชุบก็อยู่คนเดียวไม่มีอะไรทำก็นั่งคุยกันตามประสาเพื่อนบ้านกัน ลุงชุบแกเป็นคนคุยสนุก บางครั้งแกก็เล่าเรื่องสัปดนบ้าง เรื่องชวนขนหัวลุกบ้าง เรื่องตลกบ้าง บางเรื่องก็จักจี้ชวนเสียวพิลึก คุยไปคุยมาแกก็ชวนเข้าไปเที่ยวในบ้านแก ดิฉันก็ไปตามคำเชื้อเชิญ แกก็หาน้ำหาท่ามาให้ทานตัวก็เองก็เอาเบียร์มาดื่ม ลุงชุบแกเป็นคนแข็งแรงรูปร่างแกอวบอ้วนลงพุงแต่ดูกระฉับกระเฉง เพราะแกเดินออกกำลังทุกวันตอนเช้าๆ ข้างฝ่ายดิฉันก็ออกกายบริหารทุกวัน แต่ก็อ้วนเอาอ้วนเอาเพราะอยู่บ้านเฉยๆ ดิฉันเป็นคนผิวขาวสะอาดแม้จะอยู่บ้านเฉยๆก็ดูแลผิวพรรณอย่างดีเพราะสามีดิฉันชอบคนผิวขาวสะอาดสะอ้านชอบใช้ลิ้นค่ะ ลุงชุบชมว่าดิฉันอยู่เสมอว่าดิฉันสวยน่ารัก ดิฉันภูมิใจมาก…

เรื่องเสียว เจ้าสาวคนสวย คืนเสียวก่อนงานวิวาห์ เรื่องเสียวของเรามันเพิ่งเกิดขึ้นสดๆ ร้อนๆ เมื่อคืน ก่อนที่เช้าวันนี้เธอตรงหน้าของผมจะกลายเป็นเจ้าสาวแสนสวย เรื่องเย็ดนี่ไม่เข้าใครออกใครหรอกครับ มันคือเรื่องของความเงี่ยนทั้งนั้นแหละ ถ้าคนมันอยากเย็ด ไม่ว่างขนาดไหนก็ต้องหาเวลามาเย็ดกันให้ได้ เหมือนกับเธอและผม ที่เราต่างต้องเตรียมงานทั้งคู่ เพียงแค่ไลน์ประโยคเดียวว่าเงี่ยน ขอเย็ดหน่อยได้ไหม ผมก็รอเธอที่ห้องแล้วครับ ทันทีที่เธอเข้ามาหลังจากละสานตาจากแชทนั้นไม่ถึงชั่วโมง บานประตูที่ปิดลงคือจุดแรกที่เราเริ่มส่งต่อความรู้สึก ความเงี่ยนของเราสองคนทันที ผมดันเธอติดกับบานประตู แล้วประกบปากจูบเธออย่างดูดดื่มและเร่าร้อน ไม่ต้องการรับฟังคำพูดใดๆ อีกแล้วนอกจากเรือนร่างของเธอเพียงอย่างเดียว เสียงเรียวลิ้นกระหวัดกันดังเบาคลอกับอารมณ์ที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ มือของผมข้างหนึ่งยกขาเธอขึ้นมาเกาะเกี่ยวที่เอวเอาไว้ ส่วนอีกข้างก็เริ่มลุกล้ำเสื้อในของเธอไปที่อกอันเต่งตึงนั้น ผมบีบขยำมันไปพร้อมๆ กับรสจูบและอารมณ์เงี่ยนในความต้องการ ก่อนที่เธอจะกระโดดขึ้นมาใช้สองขาเกี่ยวเอวของผมเอาไว้แล้วโอบกอดผมพร้อมกับมอบรสจูบที่เร้าร้อนยิ่งกว่าเดิม มากกว่าบรั่นดีที่ขมบาดคอซึ่งเพิ่งดื่มเพื่อย้อมใจไปเมื่อครู่…

เรื่องเสียว จับกลุ่มแล้วรุมเย็ด เมาปุ๊บ เสียตัวปั๊บ เรื่องเสียวเกิดข้นกับน้ำฝน เธอเป็นเพียงเด็กสาววัยรุ่นใจแตกคนหนึ่ง ที่ใช้ชีวิตเสเพลไปตามช่วงเวลาที่ยังไร้ซึ่งการยั้งคิด และเพราะว่ายาเสพติดมันหาง่ายเกินไป ในวัยเพียง 17 ปี เธอและข้าวเม่า เพื่อนสนิทที่อายุรุ่นราวคราวเดียวกันก็ได้จับกลุ่มกับเพื่อนชายอีกสี่คนมานั่งกินเหล้า สูบกัญชา จิบน้ำกระท่อมกันที่ตึกร้างแห่งหนึ่ง มันเป็นตึกที่ไม่ได้รับการบูรณะจนเสร็จด้วยพิษเศรษฐกิจ ความสูง 8 ชั้น และพวกเขาใช้ห้องหนึ่งบนชั้น 8 เป็นสถานที่รวมตัว พร้อมกับอุปกรณ์ทุกๆ อย่างครบครันในการมั่วสุม ยิ่งผ่านเวลาไปชั่วครู่ ความเมามายและความล่องลอยก็ทำให้ทุกๆ คนปรารถนาความสุขที่มันมากกว่าการกินดื่ม ก้อง ชายหนุ่มคนหนึ่งในกลุ่มผู้ชาย เขาเป็นหัวหน้าของทุกๆ…

เรื่องเสียว สวิงสลับคู่ที่บังกะโลริมทะเล ว่าที่พี่สะใภ้แฟนเป็นเมียผมครับ เรื่องเสียวที่คุณกำลังจะได้อ่าน ผมบอกเลยว่ามันอาจจะเป็นอะไรที่น่าเชื่อได้นากพอประมาณ เพราะว่าขนาดตัวผมเอง ยังทำใจให้เชื่อได้ยากเลย ถ้าไม่ได้เห็นด้วยสองตาของตัวเองแบบต่อหน้าต่อตา แฟนของผม เรียกว่าคู่ขาจะดีกว่า เธอบอกว่าเธอเป็นคนที่ชอบเซ็กส์มากๆ เลยทีเดียว และเธอเองก็ชอบที่จะเย็ดไปเรื่อยๆ โดยที่ครั้งแรกของเธอมันเริ่มต้นด้วยพี่ชายของเธอ ครับ…พี่ชายแท้ๆ ของเธอนี่แหละ ที่เป็นคนเปิดซิงเธอ จากนั้น เธอกับพี่ชายของเธอก็เย็ดกันมาเรื่อยๆ ตั้งแต่วัยเห่อหมอย จนตอนนี้เธอก็ยังเย็ดกันอยู่ ผมฟังแล้วก็คิดว่ามันอาจจะเป็นโจ๊กตลกๆ ที่ผมคงจะไม่ต้องจริงจังด้วย เพราะว่าตอนนี้ พี่ชายของเธอเองก็มีแฟนแล้วด้วย และเธอสวยมากๆ ที่ผมพูดได้แบบนี้ เพราะว่าเธอนั้นมากับพี่ชายของแฟนผม ไม่สิคู่ขา ขอเรียกเธอว่าเอ…

เรื่องเสียว เจอคลิปหลุดอาจารย์โดนเย็ด เลยขอเย็ดบ้างแลกกับการเก็บความลับให้ครู เยี่ยมจริงๆ เลย แบบนี้แหละ ที่ผมต้องการ “อมแรงๆ ครับครู อมลึกๆ ด้วยครับ เหมือนที่ทำในคลิปในครับผม แบบนั้นแหละ” จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ ความเสียวซ่านเกิดขึ้นที่หัวควยของผมอย่างหนักหน่วง ตอนที่ครูกำลังดูดดุนที่ส่วนหัวของผม สลับกับเคลื่อนริมฝีปากลงไปอมควยจนสุดโคน แล้วเริ่มกำลำควยถอกชักลงมาจนสุด วนปลายลิ้นไปตามรอยหยักส่วนปลาย ที่ตอนนี้หัวควยกำลังแข็งได้ที่ ก่อนที่เธอจะใช้ปลายลิ้นจิกลงไปในรูเสียวส่วนปลาย มันเสียวควยมากๆ จนผมต้องเด้งตัวแอ่นขึ้นมาเลยทีเดียว เธอไม่ปฏิเสธสัมผัสของผมเลย ไม่ว่าผมจะกระเด้าเย็ดปากของเธอแรงขนาดไหน หรือว่าจะกดหัวของเธอลงไปเท่าไหร่…

เรื่องเสียว เสียว…สนุกแบบเสียวสุดๆเลยค่ะ หลังจากที่เคยนัดเจอแต่หนุ่มเดี่ยวๆ จากอินเตอร์เนต ทั้งจากทางICQ , MSN หรือ Pirch รวมถึง จากการโพสท์ไว้ตามบอร์ดประกาศความต้องกามต่างๆ อีกมากมาย ทั้งอยากลองจริง และนึกสนุก ตั้งแต่เริ่มแรก เป็นเวลาก็สองปีกว่า หนุ่มเดี่ยว ทั้งแก่ และเด็กน้อย ก็เจอมาแบบนับไม่ถ้วนมีบางคนที่ยังติดอกติดใจ และยังติดต่อคบหากันอยู่ โดยไม่ยุ่งเกี่ยวหรือ รับทราบเรื่องส่วนตัวของกันและกัน อย่างเด็ดขาด จนมาช่วงหนึ่ง ได้เจอพี่คนหนึ่ง ทาง ICQ และได้พูดคุยกันทางโทรศัพท์กันเป็นเวลาหลายเดือน จนเริ่มคุ้นเคย…

เรื่องเสียว นัดกินหมูกระทะ แล้วทำไมมาจบที่ม่านรูดวะ ไม่เข้าใจจริงๆ ฉันเข้าใจอยู่ ว่าการมากินหมูกระทะวันเกิดเพื่อนนั้นมันเป็นเรื่องปกติ ที่นี่ไม่ใช่กรุงเทพ ไม่มีสุกี้หรู หรือว่าอาหารแพงๆ เต็มที่ก็มีแค่หมูกระทะเท่านั้นเอง แต่เผลอแป๊บเดียวที่ฉันได้รู้จักกับเพื่อนของเพื่อนสนิทอีกทีหนึ่ง ขากลับเราก็พากันแวะเข้าม่านรูดเสียแล้ว ให้ตายเถอะ ชีวิตวัยรุ่นนี่มันรวดเร็วทันใจ ฉับไวเหลือเกิน แต่มันก็ช่วยไม่ได้หรอก เพราะว่าฉันเป็นคนเลือกที่จะมากับเขาเองนี่นา ใครมันจะปล่อยผู้ชายแมนๆ บ้านๆ หน้าตาคมคาย คิ้วเข้มเด่นขนาดนั้นไปกันล่ะ ในเมื่อเขาจีบและขอไปส่ง ฉันก็มาทันทีเลย ก่อนที่ระหว่างทาง บทสนทนาต่างๆ มันจะพาให้เราสองคนมาหยุดที่นี่ เพราะว่าฉันวัดขนาดเขามาตลอดทางอยู่แล้ว ตัวเล็กๆ หุ่นบอบบาง แต่ควยใหญ่อย่าบอกใครเลยทีเดียวงานนี้…

เรื่องเสียว พี่ครับผมเสียว ที่บ้านกุ๊กอยู่กัน 4 คน เรื่องมันเกิดจากน้องชายกุ๊กเขาชอบขี่จักรยานผาดโผน แล้วเขาเกิดอุบัติเหตุจักรยานล้ม ตอนล้มเขาเอามือลงพื้นก่อนทำให้กระดูกข้อมือแตกทั้งสองข้างต้องเข้าเฝือก ตอนที่น้องเขาอยู่โรงพยาบาลก็ไม่เป็นไรเพราะมีนางพยาบาลคอยเช็ดตัวให้ พอเขากลับมาพักฟื้นที่บ้านเพื่อรอเวลาตัดเฝือกออกนี่แหละค่ะเรื่องมันจึง เกิด อิอิเกริ่นซะยาวเลย มือใหม่ค่ะ ตอนที่น้องชายกลับมาบ้าน สามสี่วันแรกแม่ต้องอาบน้ำให้ทุกวัน แต่วันเสาร์อาทิตย์นี้คุณแม่ต้องไปสัมนาที่ต่างจังหวัดกลับวันจันทร์ เย็นวันศุกร์ คุณแม่เรียกหนูและพี่สาวมานั่งคุยก่อนที่จะอาบน้ำให้น้องชาย แม่บอกว่าแม่ไม่อยู่ 2 วันเราช่วยอาบน้ำให้น้องกันได้ไหม หนูกับพี่สาวรักน้องชายและสนิทกันมากอยู่แล้ว จึงรับปากแม่ว่าทำได้ แล้วแม่ก็เลยบอกว่าให้ตามแม่ไปที่ห้องน้ำทั้งหมด เพื่อที่แม่จะสอน ว่า จะต้องทำยังไงบ้าง หนูกับพี่สาวเดืนตามแม่ไปที่ห้องน้ำเห็นน้องชายนั่งอยู่ที่เก้าอี้พลาสติกใน ห้องน้ำ แม่บอกกับน้องว่าแม่ไม่อยู่จะให้พี่เขาช่วยอาบน้ำให้เรา…