ชวนเพื่อนสนิทเล่นเซ็กส์กันในหอพัก

e0b88ae0b8a7e0b899e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8aae0b899e0b8b4e0b897e0b980e0b8a5e0b988e0b899e0b980e0b88be0b987e0b881e0b8aa 64fc8be497a54

เรื่องเสียว ชวนเพื่อนสนิทเล่นเซ็กส์กันในหอพัก

ต้องแนะนำตัวก่อนนะคะ ชื่อมิ้นท์นะคะ ตอนนี้เรียนอยู่มหาลัยปี 3 จริงๆเรื่องนี้ไม่ได้เป็นเรื่องเสียวที่มากมายอะไรนัก แต่เห็นเพื่อนๆในกลุ่มชอบสลับกันมาเล่าให้ฟัง วันนี้เลยจะขอมาเล่าให้ฟังกันบ้างนะคะ เรื่องนี้เกิดก่อนหน้านี้ 3 ปี คืออยู่ในช่วงที่กำลังจะขึ้นมหาลัยนั่นเอง ปกติมิ้นท์จะพักอยู่ในหอคนเดียว ไม่ได้หารค่าห้องกับเพื่อน แน่นอนว่าไม่ได้พักหอหญิงล้วน แต่เป็นหอพักชายหญิงปนกัน บริเวณที่เช่าจะเป็นแหล่งร้านเหล้าเยอะ มีนักศึกษาที่มานัดนั่งก๊งกินกันอย่างไม่ขาดสาย ตัวมิ้นท์เองก็ไปกินบ่อยเหมือนกัน ที่หลังๆไม่ค่อยมีเงิน เพื่อนเลยไม่ค่อยชวนไปสักเท่าไหร่ และตัวมิ้นท์เองก็ไม่อยากรบกวนเพื่อนด้วย

นิสัยเสียของมิ้นท์อย่างนึงคือ เวลาดื่มเมาชอบร่านอยากโดนเย็ด และก็ได้เรื่องจนได้ เมื่อมีเพื่อนชาย 1 คนเห็นมิ้นท์ดูเหงาๆคนเดียว ไม่ค่อยเที่ยวกับเพื่อน เขาเลยชวนมานั่งดื่มกัน 2 คน เพื่อนชื่อกาย ซึ่งกายเป็นเพื่อนที่สนิทเหมือนกันเลยออกมานั่งกินด้วยได้ ถ้าไม่รู้จักก็คงไม่ได้มานั่งกินด้วยเพราะกลัวอันตราย พอเราทั้งสองคนเริ่มดื่มได้สักพัก เมาได้ที่ ตัวมิ้นท์ในเวลานั้นเกิดอยากรู้สึกสัมผัสผู้ชาย เลยเขยิบไปนั่งฝั่งเดียวกับกายและก็แหย่กายเป็นระยะๆ ซึ่งกายเองก็มีเตือนสติมิ้นอยู่ตลอดว่าถ้าเมามากจะหามกลับบ้านไม่ให้กินต่อ แต่ในที่สุด ความเงี่ยนก็ไม่เคยปราณีใคร ไม่ว่าจะเป็นหญิงชาย พี่น้อง เพื่อนสนิท เมื่อมิ้นท์เมาไม่ค่อยได้สติ ก็เผลอนั่งฟุบตรงเป้ากางเกงของกาย และดันไปกระทบกับควยกายเข้าอย่างจัง รู้สึกได้ว่าควยกายแข็งมาก กายอยากเย็ดหีมิ้นล่ะสิ “ควยแข็งขนาดนี้ คิดอะไรกับมิ้นท์หรอ… อิอิ” มิ้นท์แซวกายไปพร้อมเอาปากงับเป้ากางเกงไว้ กายตกใจเลยรีบเช็คบิลและหามิ้นมาส่งที่ห้อง เขาจับมิ้นนอนลงบนเตียงและเก็บกวาดห้องให้ จากนั้นก็บอกลาพร้อมจะเดินออกจากห้อง แต่มิ้นได้ห้ามเอาไว้ และขอให้กายมานอนกับมิ้นท์คืนนี้ โดยอ้างไปว่ากลัวคนอื่นเข้ามาข่มขืน ตอนนี้ร่างกายไม่ค่อยไหว กายเองก็รับฟังและยอมนอนด้วย จริงๆกายก็เงี่ยนมาตั้งแต่มิ้นท์แหย่ในผับแล้ว แต่เหมือนเขาไม่คิดทำร้ายมิ้นท์ก็เลยทำมึนๆไว้ เรานอนปิดไปสักได้ 5 นาที มิ้นท์ก็โอบกอดเข้าหากายพร้อมบอกว่ากอดได้ไหม กายเองไม่ปฏิเสธ มิ้นท์จึงกอดกายไว้อย่างนั้น และมันทำให้มิ้นท์เงี่ยนหนักขึ้น ค่อยๆเอามือไล่ลงไปลูบคลำเป้ากางเกงของกายและรูปซิบเป้ากางเกงออก ลองจับควยกาย เอานิ้วชี้สัมผัสที่หัวควย รู้สึกเหมือนน้ำอะไรเหนียวๆไม่รู้เลยถามกายไป

กายบอกว่าน้ำเงี่ยนไงล่ะ แต่ไม่ใช่น้ำอสุจินะ มันคือน้ำที่จะออกเวลาเงี่ยน เงี่ยนมากก็ออกมาก ตอนกายเงี่ยนมาก ถ้ามิ้นท์ไม่เลิกแกล้ง โดนกายเย็ดหีไม่รู้ด้วยนะ พอมิ้นท์ได้ฟังแบบนั้นก็เลยจัดหนักให้ ขึ้นคร่อมตัวกายและดูดปากแลกลิ้น ค่อยๆถอดเสื้อผ้ากายออก ดูดหัวนมกาย ไล่ลงมาถึงควย มิ้นท์ลองเลียควยกายครั้งแรก รู้สึกมันเค็มไปนิด แต่ก็ช่างเหอะ อารมณ์มิ้นท์ก็เงี่ยนมากในตอนนี้ จัดหนักให้เลยแล้วกัน มิ้นท์กับกายเย็ดกันในคืนวันนั้น โชคดีที่กายมีถุงยางไว้ กายบอกต้องพบไว้เผื่อฉุกเฉินเหมือนครั้งนี้ ไม่งั้นเดี๋ยวอดเย็ดสาวถ้าไม่มีถุงยาง มิ้นท์ก็แอบขำเบาๆและก็นอนหงายแหกหีให้กายเย็ดจนน้ำแตก บอกตามตรง ถึงนี่จะไม่ใช่ครั้งแรกที่มิ้นท์เคยโดนผู้ชายเย็ด แต่ควยของกายก็ถือว่าใหญ่เอาเรื่อง ทำเอามิ้นท์เสียวไปตลอดทั้งคืนเลย แถมยังแตกยากตั้งแต่น้ำแรกอีก หลังจากวันนั้น เวลามิ้นท์เงี่ยนจะนัดกายให้มาเย็ดกันที่ห้องของมิ้นท์ ส่วนเวลากายเงี่ยนแต่มิ้นท์เม็นมา มิ้นท์ก็จะอมควยช่วยว่าวให้กายแทน เย็ดกับเพื่อนสนิทที่มหาลัย ใครจะไปรู้ว่าเรื่องมันจะบานปลายเกินคำว่าเพื่อนไปแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว สาวใหญ่ รุ่นแม่เอามันส์ ผมทำงานที่บริษัทแห่งนึง แต่ก็ต้องลาออกมาอยู่กับบ้าน เพราะมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องผู้หญิง ผมกำลังหางานอยู่แต่ก็ไม่ได้เดือดร้อนอะไรเพราะทางบ้านผมก็รอให้ผมทำงานที่ บ้านอยู่แล้ว พ่อผมยิ่งอยากให้ผมมาทำงานกับแกเร็วๆ เพราะแกอยากพัก บ้านผมเป็นร้านขายอะไหล่รถยนต์ครับพอดีไปเจอกับเพื่อนคนนึง มันเป็นลูกน้องมาเฟียเก็บดอกเงินกู้รายวัน ผมว่างๆ ก็ไปกับมัน บางทีเห็นแล้วก็สงสารคนที่เป็นหนี้ ผมไม่ได้ไปร่วมกับมันหรอกเพียงแต่ว่างๆ เลยเอารถผมพามันไปเก็บดอกตามที่ต่างๆ ที่อยู่ในสายของมัน วันนึงมันติดธุระมันวานให้ผมไปเก็บดอกเบี้ยผู้หญิงคนนึง เป็นสาวใหญ่ อายุร่วม 40 แล้ว ลูกสาวก็ไปทำงานเมืองนอกส่งเงินมาบ้างไม่ส่งบ้าง แกอยู่กับหลานสาวอายุ 10 ขวบ อีกคนนึง แกกู้เงินมาลงทุนขายน้ำผลไม้และของกินเล่น กับเด็กนักเรียน…

เรื่องเสียว ลองของนอก เย็ดสาวญี่ปุ่นหีใหญ่ริมหาด OUT DOOR ใครมันจะไปคิดกันละครับ ว่าการที่หนุ่มโสดอย่างผม ใช้วันลาพกร้อนแบบกึ่งบังคับเพื่อมาพักผ่อน มันจะมีเรื่องเสียวแถมมาด้วย แถมมันยังเป็นเหมือนการเติมเต็มฝันของผู้ชายคนหนึ่งที่ขี้เงี่ยนอย่างผมให้รู้สึกว่าใช้ชีวิตนี้ได้คุ้มค่าสุด ๆ อีกด้วยล่ะ ตั้งแต่จำความได้ เอาง่าย ๆ ก็คือเริ่มมีหมอยขึ้น ควยแข็ง เริ่มชักว่าวเป็น ผมเองก็เป็นคนหมกมุ่น ขี้เงี่ยนมาตลอดครับ เรียกได้ว่าชักว่าวทุกวัน บางวันก็สองรอบ ตื่นมาก็ชักว่าว ก่อนนอนถ้าไม่ได้ชักว่าวก็ไม่สบาตัว นอนไม่หลับ อะไรแบบนั้นเลยละครับ ซึ่งนั่นเองก็ทำให้ผมนั้นชอบดูหนังโป๊ เป็นชีวิตจิตใจเลย ทั้งสาวไทย สาว…

เรื่องเสียว เมียมีชู้ ไปเย็ดกับไอ้หนุ่มข้างบ้าน ผมรู้สึกว่าเมียของผมกำลังนอกใจ เธอกำลังมีชู้ และชู้ก็ดันเป็นคนข้างบ้านเสียอย่างนั้น ผมรู้ว่าเรื่องเสียวของผมกับเธอมันไม่ได้ดีเท่าที่เธอต้องการ แต่ผมเองก็อาจจะว่าหรือด่าทอไม่ได้เหมือนกัน นั่นก็เพราะว่าในบางช่วงเวลาที่ผมนั้นเบื่อเธอ ผมเองก็แอบไปมีประสบการณ์เสียวกับสาวนอกบ้านเหมือนกัน สุดท้ายแล้วพอโดนเธอทำบ้าง มันก็ปวดใจเหมือนกัน ผมมั่นใจเพราะว่าสายตาของเธอที่มองเขามันไม่เหมือนกับการเป็นเพื่อนบ้านกันเท่าไหร่ วันนี้ผมเองก็เลยเลือกที่จะโกหกเธอ ว่าผมออกไปข้างนอก และบอกกับเธอว่าอาจจะกลับดึก ทั้งๆ ที่ความจริงแล้ว ผมไม่ได้ไปไหน ผมเลือกที่จะกลับมาบ้านหลังจากนั้น และแน่นอนว่าเธอไม่อยู่บ้าน แต่บ้านของไอ้เด็กหนุ่มเพื่อนบ้านคนนั้นมันเปิดอยู่ ผมรีบเดินเข้าไปทันที บอกได้คำเดียวเลยว่าเท้ายังไม่ทันพ้นขอบประตู เสียงครางของให้เด็กคนนั้นก็ดังขึ้นมาแล้ว “ซี๊ดดด…พี่ครับ อา อา เสียวมากเลยครับ ควยผมอร่อยไหมครับ…

เรื่องเสียว เด็กแก่แดด…ต้องโดนทำโทษซะหน่อยแล้ว เช้าวันเสาร์ซึ่งเป็นวันหยุดของโรงเรียนที่ไม่น่าจะมีใครมาทำงาน กลับมีครูคนหนึ่งเปิดประตูห้องงานไม้เข้าไปหาของบางอย่าง ครูชัยไขลิ้นชักหยิบตุ๊กตาผ้าขาวๆตัวหนึ่งออกมา ตุ๊กตาตัวนี้มีความสำคัญกับเขามากถึงขนาดต้องรีบกลับมาเอาทันทีที่นึกขึ้นได้เลยทีเดียว เพราะตุ๊กตานี้เองทำให้ครูชัยมีโอกาสสัมผัสประสบการณ์สุดวิเศษในการร่วมเพศกับลูกศิษย์คนโปรดของเขาจนลืมเมียที่เคยรักกันมานานไปเลย หลังจากหยิบตุ๊กตาออกมาแล้วครูชัยก็หยิบแฟ้มเอกสารออกมาอีกเล่มหนึ่งแต่เมื่อเปิดออกกลับพบเส้นผมจำนวนมากอยู่ในแฟ้มนั้น ที่ปลายเส้นผมแต่ละเส้นมีชื่อนักเรียนเจ้าของเส้นผมนั้นติดอยู่ด้วยเทปกาว ครูชัยหยิบเส้นผมเส้นใหม่ที่เขาเก็บได้เมื่อเช้าวันนั้นมาติดชื่อ”ชลดา” แล้วสอดเอาไว้ในหน้า”6/1? เขาพลิกแฟ้มดูผลงานตัวเองอย่างมีความสุขราวกับเป็นงานอดิเรกของเขาเลยทีเดียว จากนั้นเขาก็เอาทั้งตุ๊กตาและแฟ้มเอกสารใส่ย่ามใบโปรดของเขาแล้วล็อกประตูห้องงานไม้กลับบ้านของเขา บ้านของครูชัยอยู่ไม่ไกลจากโรงเรียนนัก เดินไม่นานก็ถึง ครูชัยเข้าบ้าน ปฏิบัติภารกิจส่วนตัวแล้วก็ขลุกอยู่กับงานอดิเรกของเขา…”จับผิดเด็ก” ครูชัยเรียกอย่างนั้น มันทำให้เขารู้สึกว่าสิ่งที่ทำนั้นเป็นสิ่งเหมาะสมถูกต้อง สอดส่องดูพฤติกรรมของเด็กที่ออกนอกลู่นอกทางแล้วเรียกมาตักเตือนสั่งสอน เพียงแต่วิธีการสั่งสอนเป็นแบบของเขาเองและเขาเลือกที่จะสั่งสอนแต่เด็กผู้หญิงหน้าตาดีๆเท่านั้น ครูชัยหยิบเส้นผมจากPortfolio(แฟ้มสะสมผลงาน)ของเขาพันเข้ากับตุ๊กตาทีละเส้น ตุ๊กตาก็ค่อยๆกลายร่างเป็นเด็กสาวเจ้าของเส้นผมเส้นนั้นๆ ที่มีขนาดเล็กเพียง 1 ใน 10 ของขนาดตัวจริง แต่ทำอากัปกิริยาเคลื่อนไหวราวกับมีชีวิต เมื่อเห็นว่าเด็กคนนั้นยังนั่งอยู่ปกติ…

เรื่องเสียว ลักหลับเมียเพื่อน บ้าเอ๊ยหอยเมียมึงตอดโคตรดี เห็นหลายคนเข้ามาแชร์ประสบการณ์เรื่องเสียวที่สุดยอดของแต่ละคนกันแล้ว ผมเองก็มีเรื่องเสียวที่เพิ่งจะผ่านไปไม่นานมาแชร์ให้ทุกคนเหมือนกันครับ เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องราวที่ผมได้เย็ดเมียของเพื่อนสนิทผม ตอนนั้นพวกเราไปเที่ยวกันเป็นแก๊งคณะ ไปกันประมาณสามสี่คนมีผม และเพื่อนอีกสองคน ซึ่งหนึ่งในสองคนนั้นมันได้พาแฟนมาด้วยจึงกลายเป็นสี่ “มึงกูพาเมียไปนอนก่อนนะ” “พาเมียไปนอนหรือทำอะไรกันแน่ไอ้ตูม” “ไอ้พันมึงอย่าพูดมากก็รู้ว่ากูจะไปทำอะไรหัดอยู่เงียบ ๆ เหมือนไอ้คินบ้าง” ผมพยักหน้ารับไอ้ตูมเพราะเห็นด้วยกับคำพูดของมัน ไอ้พันก็นะรู้อยู่แล้วยังจะไปแซวไอ้ตูมมันอีก “เหอะ เสือร้ายรอแดกเงียบ ๆ ล่ะสิ” อุตส่าห์นั่งอยู่เงียบแล้วแต่ไอ้พันพูดจาเหน็บแนมอีก แต่ผมไม่ได้ตอบโต้อะไรมันกลับไปนะครับ แก้วเหล้าที่อยู่ตรงหน้าถูกผมยกขึ้นมากระดกจนหมดแก้ว ส่วนไอ้ตูมเองก็ไม่ได้พูดอะไรต่อนอกจากเดินไปหาแฟนของมัน “คิน เมื่อกี้ที่กูพูดไปมึงโกรธกูเหรอ” “ที่ว่ากูรอแดกเงียบ ๆ น่ะเหรอ”…

เรื่องเสียว ลุงกับป้าชวนเย็ด ผมเป็นนักเรียนต่างจังหวัดเพิ่งจบ ม.6 มาจากต่างจังหวัด ทางบ้านได้ส่งให้มาอยู่กับลุงและป้า ลุงกับป้ารับราชการทั้งคู่ ลุงอายุ 58 ส่วนป้าอายุ 56 ทางบ้านส่งมาเพื่อให้ผมได้มาเรียนต่อในกรุงเทพฯ ที่บ้านป้ากับลุงท่านอยู่กันแค่ 2 คน เพราะลูก ๆ ของแกแยกย้ายมีครอบครัวกันหมดแล้วผมจึงได้มาช่วยท่านดูแลทำความสะอาดบ้าน ช่วยซักผ้าบ้าง ทำงานบ้านที่สามารถจะช่วยท่านได้ เพราะท่านทั้งสองก็อายุมากแล้ว ทำงานกว่าจะกลับก็เย็นมากทุกวัน ตอนแรก ๆ มาอยู่ที่บ้านนี้ก็สังเกตุเห็นว่าลุงกับป้าแกรักกันดี จู๋จี๋กันเป็นประจำก็ไม่ได้นึกอะไรมาก เพราะว่าแกมีกันแค่ 2 คนเท่านั้น แต่พอหลังจากนั้นประมาณ…

เรื่องเสียว เกือบหัวขาด เผลอไปล่อเมียนาย ทุก ๆ ปีทางบริษัทจะมีการจัดเลี้ยง หรือพาพนักงานไปทั้งหมดออกไปเที่ยวนอกสถานที่ สำหรับปีนี้ทางบริษัทได้มีการนัดหมายให้ทุกคนได้ไปพักผ่อนกันที่เกาะเสม็ด ซึ่งทำให้ทุก ๆ คนต่างตื่นเต้นดีใจและมีความสุขกันมาก ๆ สำหรับการไปเที่ยวในครั้งนี้ทุก ๆ คนต่างก็มีคู่ครองควงแขนกันไปเที่ยว ในกลุ่มผู้หญิงที่โสด หรือไม่มีคู่ครองไปด้วยก็น่าจะมีการแต่งตัวชุดบิกินี่ เว้าหน้า เว้าหลัง โชว์นั่น โชว์นี่ ให้ผู้ชายน้ำลายสอนกันไปตาม ๆ กัน แต่ก็มีผู้หญิงอยู่คนหนึ่งซึ่งดูโดดเด่นดูมีประกาย แตกต่างจากเหล่าบรรดาพนักงานด้วยกันโดยทั้งหมด เธอชื่อว่า “ต่าย” ด้วยการที่เธออยู่แผนกประชาสัมพันธ์ ซึ่งจะอยู่ชั้นล่างสุด…

เรื่องเสียว สวิงเสียว แลกกันจริงๆ เลยครับ เราสองคนติดต่อทั้งเดี่ยวและคู่ผ่านเวปทาง E-Mail เคยลงหลายครั้งแต่ละครั้งไม่เขียนมาลงให้เพื่อนๆ ฟังเลยสักครั้ง ครั้งนี้ปรึกษากับแฟนว่าจะเขียนมาเล่า หลังจากเราต้อนรับคู่หนึ่งแล้ว ตัดสินใจจะพบปะคนทั้งคู่ให้ได้ดังนั้นผมนัดสถานที่พบกันแฟนผมชวนไปรอก่อนเวลาเกือบชั่วโมงเธอคงตื่นเต้น เมื่อได้เวลาคู่ที่เห็นกันในรูปเดินตรงเข้ามาหาเรา ทักทายกันเป็นอย่างดี เขาชื่อวุธเธอชื่อกิ่งคุณวุธว่าผมเป็นผู้ชายที่โชคดีมากเพราะมีแฟนสวยทำเอาแฟนผมยิ้มเป็นการใหญ่ เราทานอาหารกันอิ่มคุณวุธเสนอว่าไปเดินดูสินค้าพื้นเมืองเพราะอยากซื้อไปฝากผู้ใหญ่ที่กรุงเทพฯ ผมกับแฟนจึงไปช่วยเลือก เมื่อได้สิ่งที่ต้องการเราชวยกันไปอาบน้ำเรารู้ๆ กันอยู่แล้วเพราะต่างคนก็เคยลงสวิงมาแล้ว แฟนผมยังไม่อาบเธอปล่อยให้เรา 3 คนเข้าห้องน้ำพร้อมกันเมื่อเรามาอยู่ในห้องน้ำผมเปิดน้ำอุ่นจนเต็มอ่าง คุณวุธดึงผ้าขนหนูคุณกิ่งออกจากตัวมองเห็นหลังขาวนวนและสะโพกกลมกลึง น่องเรียวสวยเธอยกมือขึ้นรัดคอคุณวุธจูบไล่เล่นที่ปาก เห็นหน้าอกย้อยด้านหน้าแลบออกมาทำให้ผมมันขึ้นมาทันที ผมปลดผ้าขนหนูออกจากบั้นเอวอย่างช้าๆเดินตรงไปด้านหลังของเธอก้มจูบที่แผ่นหลังอันขาวเนียน มือสองข้างอ้อมไปบีบเคล้นหน้าอกด้านหน้าเบาๆ ตุ่มหัวนมลุกชันทันทีผมบีบขยี้จขนร่างเธอสั่น คุณวุธจับขาข้างหนึ่งของเธอพาดรัดที่เอวของเขาเอาไว้พร้อมสอดของเขาเข้าไปภายในยืนกระเด้าจนร่างเธอเอนหน้าเอนหลัง ลิ้นผมโลมเลียไล่ดะไปตามแผ่นหลังขนเธอลุกทั่วตัว คุณวุธเด้งไม่กี่ครั้งก็ถอนออกจากตัวเธอพร้อมกับจับร่างอวบขาวนอนหงายในอ่างน้ำๆ…

เล่าเรื่องเสียว แม่ที่รัก…เย่อแม่ซิจ๊ะ “อายุจะครบ 18 แล้ว แม่อยากให้บางอย่างเป็นของขวัญพิเศษกว่าทุกๆปี” แม่พูดขึ้นในบ่ายวันหนึ่งขณะที่ผมและแม่นั่งคุยกันอยู่ในครัว 2 คนตามลำพัง “แต่….แม่ไม่รู้จะให้อะไรเราดี”ครับผมมีความปรารถนาที่พิเศษสุดที่อยากได้จากแม่ แต่ผมคงไม่บ้าพอที่จะเอ่ยปากออกไป ช่วง 2-3ปี มาแล้วที่ผมเริ่มมีความปรารถนาในตัวแม่ เรือนร่างที่เปี่ยมเสน่ห์ของแม่ แม่อายุได้ 42 ปีแล้ว เริ่มที่จะมีผมหงอกประปราย แต่ผิวพรรณยังคงเปล่งปลั่งมีน้ำมีนวล ใบหน้ารูปไข่ที่แสนจะธรรมดาแต่ไม่ถึงกับไม่สวย 5 ฟุต 7 มีเนื้อมีหนังไม่ถึงกับอ้วน หน้าอกแม่ไม่ใหญ่โตนัก ที่ดึงดูดความสนใจผมที่สุดเห็นจะเป็นเรียวขาที่เนียนเรียบได้สัดส่วนของแม่ รับกับสะโพกผายใหญ่และเอวที่คอดกิ่วได้อย่างลงตัว ดูสง่ามีเสน่ห์และเซ็กส์ซี่ แม่มักจะอยู่ในชุดกระโปรงยาวมีกระดุมด้านหน้า(ชุดอยู่กับบ้าน)…