ชวนเพื่อนสนิทเล่นเซ็กส์กันในหอพัก

e0b88ae0b8a7e0b899e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8aae0b899e0b8b4e0b897e0b980e0b8a5e0b988e0b899e0b980e0b88be0b987e0b881e0b8aa 64fc8be497a54

เรื่องเสียว ชวนเพื่อนสนิทเล่นเซ็กส์กันในหอพัก

ต้องแนะนำตัวก่อนนะคะ ชื่อมิ้นท์นะคะ ตอนนี้เรียนอยู่มหาลัยปี 3 จริงๆเรื่องนี้ไม่ได้เป็นเรื่องเสียวที่มากมายอะไรนัก แต่เห็นเพื่อนๆในกลุ่มชอบสลับกันมาเล่าให้ฟัง วันนี้เลยจะขอมาเล่าให้ฟังกันบ้างนะคะ เรื่องนี้เกิดก่อนหน้านี้ 3 ปี คืออยู่ในช่วงที่กำลังจะขึ้นมหาลัยนั่นเอง ปกติมิ้นท์จะพักอยู่ในหอคนเดียว ไม่ได้หารค่าห้องกับเพื่อน แน่นอนว่าไม่ได้พักหอหญิงล้วน แต่เป็นหอพักชายหญิงปนกัน บริเวณที่เช่าจะเป็นแหล่งร้านเหล้าเยอะ มีนักศึกษาที่มานัดนั่งก๊งกินกันอย่างไม่ขาดสาย ตัวมิ้นท์เองก็ไปกินบ่อยเหมือนกัน ที่หลังๆไม่ค่อยมีเงิน เพื่อนเลยไม่ค่อยชวนไปสักเท่าไหร่ และตัวมิ้นท์เองก็ไม่อยากรบกวนเพื่อนด้วย

นิสัยเสียของมิ้นท์อย่างนึงคือ เวลาดื่มเมาชอบร่านอยากโดนเย็ด และก็ได้เรื่องจนได้ เมื่อมีเพื่อนชาย 1 คนเห็นมิ้นท์ดูเหงาๆคนเดียว ไม่ค่อยเที่ยวกับเพื่อน เขาเลยชวนมานั่งดื่มกัน 2 คน เพื่อนชื่อกาย ซึ่งกายเป็นเพื่อนที่สนิทเหมือนกันเลยออกมานั่งกินด้วยได้ ถ้าไม่รู้จักก็คงไม่ได้มานั่งกินด้วยเพราะกลัวอันตราย พอเราทั้งสองคนเริ่มดื่มได้สักพัก เมาได้ที่ ตัวมิ้นท์ในเวลานั้นเกิดอยากรู้สึกสัมผัสผู้ชาย เลยเขยิบไปนั่งฝั่งเดียวกับกายและก็แหย่กายเป็นระยะๆ ซึ่งกายเองก็มีเตือนสติมิ้นอยู่ตลอดว่าถ้าเมามากจะหามกลับบ้านไม่ให้กินต่อ แต่ในที่สุด ความเงี่ยนก็ไม่เคยปราณีใคร ไม่ว่าจะเป็นหญิงชาย พี่น้อง เพื่อนสนิท เมื่อมิ้นท์เมาไม่ค่อยได้สติ ก็เผลอนั่งฟุบตรงเป้ากางเกงของกาย และดันไปกระทบกับควยกายเข้าอย่างจัง รู้สึกได้ว่าควยกายแข็งมาก กายอยากเย็ดหีมิ้นล่ะสิ “ควยแข็งขนาดนี้ คิดอะไรกับมิ้นท์หรอ… อิอิ” มิ้นท์แซวกายไปพร้อมเอาปากงับเป้ากางเกงไว้ กายตกใจเลยรีบเช็คบิลและหามิ้นมาส่งที่ห้อง เขาจับมิ้นนอนลงบนเตียงและเก็บกวาดห้องให้ จากนั้นก็บอกลาพร้อมจะเดินออกจากห้อง แต่มิ้นได้ห้ามเอาไว้ และขอให้กายมานอนกับมิ้นท์คืนนี้ โดยอ้างไปว่ากลัวคนอื่นเข้ามาข่มขืน ตอนนี้ร่างกายไม่ค่อยไหว กายเองก็รับฟังและยอมนอนด้วย จริงๆกายก็เงี่ยนมาตั้งแต่มิ้นท์แหย่ในผับแล้ว แต่เหมือนเขาไม่คิดทำร้ายมิ้นท์ก็เลยทำมึนๆไว้ เรานอนปิดไปสักได้ 5 นาที มิ้นท์ก็โอบกอดเข้าหากายพร้อมบอกว่ากอดได้ไหม กายเองไม่ปฏิเสธ มิ้นท์จึงกอดกายไว้อย่างนั้น และมันทำให้มิ้นท์เงี่ยนหนักขึ้น ค่อยๆเอามือไล่ลงไปลูบคลำเป้ากางเกงของกายและรูปซิบเป้ากางเกงออก ลองจับควยกาย เอานิ้วชี้สัมผัสที่หัวควย รู้สึกเหมือนน้ำอะไรเหนียวๆไม่รู้เลยถามกายไป

กายบอกว่าน้ำเงี่ยนไงล่ะ แต่ไม่ใช่น้ำอสุจินะ มันคือน้ำที่จะออกเวลาเงี่ยน เงี่ยนมากก็ออกมาก ตอนกายเงี่ยนมาก ถ้ามิ้นท์ไม่เลิกแกล้ง โดนกายเย็ดหีไม่รู้ด้วยนะ พอมิ้นท์ได้ฟังแบบนั้นก็เลยจัดหนักให้ ขึ้นคร่อมตัวกายและดูดปากแลกลิ้น ค่อยๆถอดเสื้อผ้ากายออก ดูดหัวนมกาย ไล่ลงมาถึงควย มิ้นท์ลองเลียควยกายครั้งแรก รู้สึกมันเค็มไปนิด แต่ก็ช่างเหอะ อารมณ์มิ้นท์ก็เงี่ยนมากในตอนนี้ จัดหนักให้เลยแล้วกัน มิ้นท์กับกายเย็ดกันในคืนวันนั้น โชคดีที่กายมีถุงยางไว้ กายบอกต้องพบไว้เผื่อฉุกเฉินเหมือนครั้งนี้ ไม่งั้นเดี๋ยวอดเย็ดสาวถ้าไม่มีถุงยาง มิ้นท์ก็แอบขำเบาๆและก็นอนหงายแหกหีให้กายเย็ดจนน้ำแตก บอกตามตรง ถึงนี่จะไม่ใช่ครั้งแรกที่มิ้นท์เคยโดนผู้ชายเย็ด แต่ควยของกายก็ถือว่าใหญ่เอาเรื่อง ทำเอามิ้นท์เสียวไปตลอดทั้งคืนเลย แถมยังแตกยากตั้งแต่น้ำแรกอีก หลังจากวันนั้น เวลามิ้นท์เงี่ยนจะนัดกายให้มาเย็ดกันที่ห้องของมิ้นท์ ส่วนเวลากายเงี่ยนแต่มิ้นท์เม็นมา มิ้นท์ก็จะอมควยช่วยว่าวให้กายแทน เย็ดกับเพื่อนสนิทที่มหาลัย ใครจะไปรู้ว่าเรื่องมันจะบานปลายเกินคำว่าเพื่อนไปแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว เล่นเสียวกับคุณผู้ชาย สาวใช้ใจกล้า ริอ่านอยากเป็นคุณนายคนใหม่ เรื่องเสียวเรื่องนี้เริ่มขึ้นในบ้านหลังหนึ่ง ที่ค่อนข้างใหญ่โตราวกับคฤหาสน์เลยทีเดียว ที่นี่มีพนักงานหลายต่อหลายคน แต่มีเพียง “สวย” คนเดียวเท่านั้น ที่เป็นแม่บ้านที่พักอาศัยอยู่ที่นี่เพื่อดูแลความเรียบร้อยตั้งแต่เช้านั่นเอง และแน่นอนว่าเงินเดือนของเธอก็มีอยู่ไม่น้อยเช่นกัน และชื่อสวยของเธอก็ไม่ได้มาเพราะว่าโชคช่วย นั่นเพราะว่าเธอนั้นก็สวยจริงอย่างที่ใครๆ กล่าวเธอเอาไว้นั่นเอง เธอทำงานที่นี่มาตั้งแต่รุนแม่แล้ว ดังนั้นจึงทำให้ทุกๆ อย่างมันดำเนินมาอย่างต่อเนื่องกันหลังจากที่แม่ของเธอนั้นสิ้นใบบุญไป และการที่เธอทนอยู่ที่แห่งนี้ ก็ไม่ใช่เพราะว่าเงินมันมากมายอะไร เงินเดือนของเธอนั้นยังไม่พอที่จะใช้ชีวิตอยู่ได้ แต่การที่มีที่ซุกหัวนอนนั้นทำให้เธอสามารถรอดพ้นไปเดือนต่อเดือนได้อย่างเฉียดฉิว แต่แล้ว ในวันหนึ่ง เธอเองก็พบเจอช่องทางที่จะหาเงินได้อย่างงายดาย วันนั้นเธอกำลังถูกพื้นอยู่ ด้วยชุดง่ายๆ ที่ดูทะมัดทะแมง แต่มันอาจจะโชว์สัดส่วนใดๆ ของเธอออกมามากเสียหน่อย…

เรื่องเสียว ไม่นานก็เช้า งั้นเรามาเย็ดกัน อีกได้ไหม? เรื่องเสียวจบลงไปแล้วเมื่อคืนที่ผ่านมา ฉันจำได้ดีว่ามันเป็นอะไรที่สุดยอดมากๆ ความรู้สึกที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานั้นเรียกได้ว่าฉันไม่มีทางที่จะลืมได้ลงเลยทีเดียว ทุกๆ ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นจนกระทั่งหลับไป ทำให้ร่างกายของฉันนั้นเต็มไปด้วยความอิ่มเอม ใครจะรู้ว่าการได้ผู้ชายมาจากร้านเหล้าที่สวมแว่นหน้าและดูซื่อๆ เขาจะเย็ดดุได้มากขนาดนี้กันล่ะ ? ลืมตาตื่นขึ้นมาอีกครั้งหนึ่ง ก็เห็นว่านาฬิกาบนฝาผนังเรืองแสงบอกเวลาตี 4 ฉันค่อยๆ หันกลับมาหวังที่จะเอื้อมมือไปพาดกอดร่างชายหนุ่มข้างๆ เอาไว้ แต่แสงสลัวที่ส่องผ่านม่านผืนบางนั้นเข้ามาทำให้ฉันเห็นว่าเขากำลังลืมตาอยู่แล้วยิ้ม “ยังไม่นอนเหรอครับ ?” เขาถาม “นอนแล้วค่ะ แต่ว่าตื่นมาเพราะคิดว่าเช้าแล้ว…” เขาชะโงกขึ้นไปมองดูนาฬิกาแล้วยิ้มกว้าง “ตีสี่เองเหรอ ?” เขายืดเนื้อตัวบิดไปมา ก่อนที่จะดึงฉันเข้าประชิดอีกครั้งแล้วเริ่มจูบที่หน้าผากของฉัน…

เรื่องเสียว ลูกติดพ่อเลี้ยงควยใหญ่ เลยแอบชวนกันไปแตกในที่หอพัก ฉันรู้สึกตกใจมากๆ ที่วันหนึ่งแม่ของฉันเข้ามาพูดกับฉันตรงๆ ว่าเธอกำลังจะหาพ่อใหม่ให้ฉัน หลังจากที่พ่อของฉันเสียมาเกือบ 10 ปีแล้ว ถ้าหากว่ามันเร็วกว่านี้แน่นอนฉันคงรับไม่ได้ แต่ว่าเวลามันผ่านมานานเกินไป แม่เองก็คงต้องการคนที่มาเป็นคู่ชีวิต เพื่อนร่วมทุกข์ร่วมสุข นั่นเลยทำให้ฉันนั้นยอมให้เธอมีคู่ครองคนใหม่ เพราะต่อให้ฉันจะไม่ยอม…แต่พ่อก็ไม่มีทางฟื้นขึ้นมาอยู่ดี แต่สิ่งที่มากกว่านั้น คือการที่ฉันนั้นได้รู้ทีหลัง ว่าว่าที่พ่อเลี้ยงของฉันนั้นมีลูกติด อายุไล่เลี่ยกับฉัน ซึ่งวันที่เขามาคุยกันเรื่องที่จะใช้ชีวิตร่วมกัน ลูกของเขาก็มาด้วย และที่สำคัญ เขาเป็นคนที่ฉันรู้จักดี เขาคือผู้ชายที่เข้ามาจีบฉันเมื่อหลายอาทิตย์ก่อน และตอนนี้เราเองก็เป็นคนคุยกันอยู่ หลังจากที่ได้ใช้ชีวิตร่วมกัน ฉันกับเขาเลยต้องกลายเป็นพี่น้อง แต่เมื่อพ่อแม่ไม่อยู่ เราเลยนั่งคุยกันว่าความสัมพันธ์ของเรานั้นมันจะเป็นอย่างไรต่อไปดี –…

เรื่องเสียว เพื่อนให้มาลองใจจีบแฟนตัวเอง ไปๆ มาๆ ก็ได้เย็ดแฟนเพื่อนซะงั้น ประสบการณ์เสียวของฉันในครั้งนี้ มันเริ่มต้นขึ้นด้วยความระแวงของเพื่อนฉัน ที่มีแฟนเป็นคนที่ค่อนข้างมีเสน่ห์ และมีคนเข้าหาบ่อยๆ เธอเลยอยากรู้ว่าเขานั้นจะรักและจริงใจกับเธอมากแค่ไหน มันเลยทำให้แผนการของเธอนั่นคือการจ้างฉันให้ไปลองใจเขา ซึ่งตอนนี้เขาเองยังไม่ได้เจอฉันเลยจริงๆ สุดท้ายฉันก็เลยเริ่มจากการติดตามช่องทางออนไลน์ของเขาแล้วกดรักรูปของเขาบ่อยๆ จนสุดท้ายเขาเป็นคนทักฉันมาก่อนเอง ฉันก็พยายามจีบเขาเหมือนที่เพื่อนของฉันนั้นให้ทำ แรกๆ เขาก็ดูเหมือนจะไม่มีอะไร ฉันก็รายงานตามปกติไป จนสุดท้าย กรรมมันตกอยู่กับฉัน เพราะว่าคุยไปคุยมากลายเป็นว่าฉันไปหลงรักเขาเองเพราะว่าเขาให้ความสำคัญกับฉัน และทักมาคุยบ่อยมากๆ จนหลังๆ ฉันเลยบอกกับเพื่อนไปแค่ว่าเขาจริงใจ ไม่มีอะไรให้น่ากังวลใจ แล้วกลายเป็นว่าฉันนี่แหละ คือคนที่เขานั้นกำลังแอบซุ่มคุยอยู่ และแล้วในวันหนึ่งที่เพื่อนของฉันต้องเดินทางไปต่างจังหวัด เขาก็ทักมาเพื่อนัดเจอกับฉัน ซึ่งในตอนนั้นฉันบอกเลยว่า…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนน้องชายลักหลับ แต่รู้ทัน ก็เลยเย็ดกันไปเลย เรื่องเสียวที่จะมาเล่าให้ทุกๆ คนได้อ่านในวันนี้มันเริ่มขึ้นในวันที่ฉันเมา แต่ฉันรู้ว่าอะไรเป็นอะไรแน่นอน เพราะว่าฉันสัมผัสและตื่นตั้งแต่ตอนที่ร่างกายถูกสัมผัสแล้ว นมของฉันถูกเค้นบีบขยำพร้อมกับเสียงซี้ดซ้าดเบาๆ ราวกระซิบ ก่อนจะเลิกเสื้อของฉันขึ้น แล้วค่อยๆ มีริมฝีปากครอบลงมาทั้งดูดทั้งเลีย มันเสียวจนฉันแทบอยากจะส่งเสียงคราง ทว่าก็ไม่ได้อยากให้กระต่ายมันตื่นตูมมากไปเลยปล่อยให้ร่างกายถูกสัมผัสไปแบบนั้น นมใหญ่ฉิบหายแม่งเอ๊ย เสียงนั้นกระซิบ เขาชื่อเชน เป็นเพื่อนของน้องชายฉัน วันนี้เขามาที่หอกับน้องฉัน แล้วมาดื่มเหล้ากัน ในตอนนั้นน้องชายของฉันที่คออ่อนเมาหลับแบบภาพตัดไปแล้ว ฉันดื่มกับเขาอีกนับช่วงโมงก่อนที่จะนอนกัน แต่ว่าด้วยความสบายๆ ฉันเลยไมได้ใส่บราอะไรมากนัก เห็นว่าเป็นคนกันเอง ก่อนจะลงท้ายด้วยการที่ฉันโดนลักหลับแบบนี้นี่แหละ แต่ไม่เป็นไรหรอก เพราะว่าไอ้เด็กนี่ก็ทั้งหล่อล่ำ แถมเป็นนักกีฬาอีก…

เรืองเสียว อุ้ย อ้า ครูครับ..ศึกสวาทอาจารย์กับศิษย์ เรื่องมีอยู่ว่า ในช่วงปิดเทอมฉันต้องไปสอนพิเศษให้กับลูกชายทหารคนหนึ่ง ลูกชายเขาอายุประมาณ18 ปีจะ19 แล้วรูปร่างสูงขาว หน้าตานี่หล่อเหลาทีเดียวฉันเห็นทีแรกก็ตะลึงเหมือนกันแต่ไม่แสดงอาการออกมา เพราะฉันเป็นคนเก็บความรู้สึกเก่ง เขาท่าทางจะเจ้าชู้มาก ฉันมาสอนวันแรกเขามักจะทำหน้าตาเจ้าชู้ใส่บ่อยๆ ฉันไม่ค่อยชอบนัก บางวันก็เอาสาวๆมานั่งอ้อมล้อมฟังที่ฉันสอนด้วย แต่สาวๆพวกนั้นหานั่งฟังเงียบๆไม่ ส่งเสียงกรีดกราดจนฉันสอนไม่รู้เรื่อง เลยต้องไล่สาวๆพวกนั้นไป แต่เขากลับไม่พอใจที่ฉันไล่สาวๆของเขาออกไป เขาว่าฉัน “นี่ครูครับครูไล่สาวๆของผมไปทำไม เซ็งเลยอ่ะ ฮันแนะ หรือว่าครูจะหึงผมล่ะซี้ ใช่ป่ะ” เขาพูดไปทำหน้าเจ้าชู้ใส่ฉัน ฉันเลยโมโห ตวาดเขาไป “นี่หยุดนะเด็กบ้า ครูไม่ใช่เพื่อนเล่นเธอน่ะ…

เรื่องเสียว ดื่มเหล้า กระเด้าเมียเพื่อน ชื่อจุ๋มค่ะมีสามีแล้ว แต่งงานตอนจบ ป.ตรีใหม่ๆ ตอนนี้จุ๋มอายุ 28 แล้วจุ๋มทำงานเป็น ฝ่ายการตลาดของ บริษัทแห่งหนึ่งแถบชานเมือง สามีทำงานเป็นวิศวกร บริษัทก่อสร้างใหญ่ ชีวิตครอบครัวก็เรื่อยๆ สามีแก่กว่าจุ๋ม 5 ปี แต่ชอบดื่มมากๆ เป็นชีวิตจิตใจ ดื่มทุกวัน ก็มีจุ๋มนี่แหละคอยทำกับข้าว กับแกล้มให้ทุกเย็น เค้าจะไปนั่งดื่มอยู่ศาลากลางน้ำหลังบ้านทุกวัน บางทีก็ฟุบหลับคาศาลาเลย เราต้องไปปลุกเกือบทุกวัน อ้อลืมบอกไปนิดว่าสามี มีเพื่อนที่สนิทกันมาก ทำงานเป็นเจ้าของบริษัทก่อสร้างแถบภาคอีสาน ไปมาหาสู่กับสามีเป็นประจำ บางทีครอบครัวเราเดือดร้อนก็รบกวนพี่เค้าตลอด…

เรื่องเสียว แอบเล่นชู้กับเมียหัวหน้า ไม่คิดว่าจะเย็ดมันส์ขนาดนี้ ควยใหญ่จังเลยนะเนี่ย แบบนี้พี่ดูดได้ทั้งคืนเลย สิ้นเสียงของหญิงสาวหน้าสวย เธอก็ชักรูดลำควยใหญ่อย่างถี่รัว ก่อนที่จะค่อยๆ ก้มลงไปอมควยให้กับชายหนุ่มที่นอนราบอยู่บนเตียงอย่างเต็มอารมณ์ แล้วส่งเสียงครางออกมาด้วยความสุขสม ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้เขาไม่เคยคิดที่อยากจะให้เรื่องเสียวในครั้งนี้เกิดขึ้นมาเลยจริงๆ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบบ ซี้ดดดดด….เจ๊ครับ แรงๆ เลยครับ ผมเสียวไม่ไหวแล้วครับ ซี้ดดดดดด ตอนแรกบอกว่าไม่อยากทำ ตอนนี้บอกให้ดูดแรงๆ ปากไม่ตรงกับใจนะเนี่ย จ๊ซบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบบบบบ…

เรื่องเสียว เด็กสาวทั้งสองลิ้มรสการถึงจุดสุดยอด ผมชื่อโต้งครับ เรื่องเกิดตอนผมเรียนมหาวิทยาลัย วันนั้นเป็นวันเสาร์ ผมนอนดูโทรทัศน์อยู่บ้าน ก็แต่งตัวสบายๆ นุ่งผ้าขาวม้าผืนเดียว แล้วก็เผลอหลับไปตอนไหนไม่รู้ มารู้สึกตัวอีกทีก็ได้ยินเสียงเด็กสองคนคุยเบาๆ อยู่ข้างๆ แต่ผมไม่ได้ลืมตาตื่นขึ้นมาทันทีเพราะได้ยิน เสียงเล็กๆนั้นพูดคุยถึงสิ่งที่ใต้ผ้าข้าวม้าของผม ผมคิดอยู่ในใจว่าเด็กทั้งสองจะทำอะไรต่อไปคิดๆแล้วก็เสียวล่วงหน้าเล่นเอาดุ้นเอ็นแข็งจนปวดที่หัวหนึบ “อย่าเลยนุ้ย เดี๋ยวน้าโต้งตื่น” เสียงนั้นเป็นเสียงของ ”น้องมาย” หลานสาวของผมเอง เมื่อได้ยินอย่างนั้นผมจึงแกล้งกรนเบาๆ ให้เธอคิดว่าผมคงหลับสนิทแน่แน่ แล้วผมก็รู้สึกว่ามีมือมาแตะๆ บริเวณลำเอ็นที่โป่งพองของผมเบาๆ เหมือนหยั่งเชิง ผมหรี่ตาดูก็เห็นว่าเป็นมือของน้องนุ้ยเพื่อนของน้องมาย เธอใช้นิ้วโป้งและนิ้วชี้บีบเบาๆ “แข็งจัง” เธออุทาน ผมเกร็งท่อนเอ็นให้กระดกสู้มือ เด็กสาวทั้งสองตกใจนิดหน่อยร้องอุ้ยปล่อยมือออกแต่เห็นผมยังหลับตา เด็กทั้งสองจึงจับเล่นต่อ เมื่อเห็นผมนอนเฉยทีนี้ก็เลยได้ใจจับเล่นกันอย่างสนุกมือ…