ชวนเพื่อนมาเย็ดพี่สาว

e0b88ae0b8a7e0b899e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8a1e0b8b2e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b89ee0b8b5e0b988e0b8aae0b8b2e0b8a7 658c392b7a44b

เรื่องเสียว ชวนเพื่อนมาเย็ดพี่สาว

เรื่องเสียวของผมกับพี่สาวมันเกิดขึ้นมาเพราะแม่ของผมเอง ใช่ครับ ผมกับพี่สาวของผมเองเย็ดกัน ทั้งหมดทั้งมวลมันก็เพราะว่าแม่ไม่ยอมให้เราไปไหน ไม่ยอมให้เรามีแฟน ไม่ยอมให้เราแอบมาเจอใครเลยจริงๆ มันทำให้เราสองคนเก็บกด อยากที่จะโดนเย็ด อยากมีประสบการณ์เสียวตามช่วงวัยที่มันควรจะเป็น และนั่นเอง ทำให้ในค่ำคืนหนึ่งผมกับพี่เรามีอะไรเกินเลยกัน เพราะความกดดัน มันเลยทำให้เราเย็ดกันบ่อยที่สุดเท่าที่เราจะบ่อยได้ และด้วยความที่ไม่ให้รู้ เราเลยพยายามจะทำทุกๆ อย่างให้ได้รู้ด้วยตัวเอง ท่าไหน แบบไหน เย็ดหี เย็ดตูด ขย่มควย เราลองทำกันมาหมดแล้ว เพราะว่ามีหนังโป๊เป็นตัวอย่าง

จนกระทั่งวันหนึ่งที่เราเปิดดูหนังปีแบบรุมเย็ด พี่สาวผมเลยพูดขึ้นมา ว่ามันจะมีใครอยากจะมารุมเย็ดกับเราไหมนะ ? ผมย้อนกลับไปคิดถึงเพื่อนคนหนึ่ง มันชื่อว่าไอ้ ไค มันเป็นลูกครึ่งญี่ปุ่น ที่เคยพูดแบบกวนส้นตีนว่าพี่สาวของผมน่าเย็ด แต่ตอนนั้นเรื่องราวมันยังไม่ถึงตอนนี้ สุดท้ายเลยกลายเป็นว่า ผมนึกถึงมันคนแรกเลยทีเดียว ผมเลยทักไปหามัน ถามมันตรงๆ ว่าอยากจะลองเย็ดพี่สาวกูเหมือนที่มึงพูดไหม มันตกใจเพราะไม่คิดว่าอยู่ๆ ผมจะถามมาตรงๆ แบบนี้ รวมกับคืนนี้พ่อแม่ไม่อยู่บ้าน ผมเลยบอกว่าเพื่อนขอมาเที่ยวบ้านได้ไหม พอพ่อแม่รู้ว่าเป็นเพื่อนผู้ชาย ก็เลยไม่ได้คิดมาก เพราะว่าอย่างน้อยผมก็ไม่ได้เอาเพื่อนผู้หญิงมานั่นเอง

ที่ห้องรับแขกมีกล้องวงจรปิดอันเดียว ตอนที่ไคเดินเข้ามา พ่อแม่เลยไม่ได้ว่าอะไร ก่อนที่จะเข้าไปในห้องของผม ที่มีพี่สาวผมนั้นนั่งดูหนังโป๊รอยู่แล้ว ผมเอารูปมันให้พี่ดูแล้ว พี่เองก็บอกว่าถูกใจมันเหมือนกัน อารมณ์หนุ่มลูกครึ่ง หน้าตาดี ผิวขาว สูงใหญ่…และน่าจะควยใหญ่เหมือนกัน เพราะว่าผมเองก็ไม่เคยเห็นควยมันเลยจริงๆ

จนถึงตอนนี้มันเองก็ยังถามอยู่เลยว่าจริงไหม ผมเลยจัดการถอดกางเกงออกแล้วนั่งพิงปลายเตียงเอาไว้ แล้วพี่ของผมก็ถอดเสื้อผ้าตัวเองโยนทิ้ง คลานขึ้นมาอมควยผมให้เพื่อนดูหน้าตาเฉยๆ ตอนนั้นเพื่อนของผมเองก็นั่งควยแข็งอยู่ พี่สาวเลยบอกว่าให้เขาถอดกางเกงสิ เดี๋ยวจะอมควยให้ ทันทีที่มันถอดกางเกง พี่สาวก็ยิ่งชอบใจ เพราะว่าถึงมันจะไม่เท่าผม แต่อย่างนั้นมันก็ควยใหญ่เอาเรื่องเหมือนกัน แถมเหมือนจะยาวกว่าผมหน่อยด้วย พอมันถอดกางเกงลง พี่สาวก็เปลี่ยนจากอมควยมาชักว่าวให้ผมแทน เพราะว่าเธอหันไปอมควยให้เพื่อนของผมแทน ตอนนั้นเราสองคนกอดคอแล้วส่งเสียงครางออกมาได้อย่างเต็มที่ ปล่อยให้พี่สาวของผมลิ้มรสควยของมันไปอย่างพอใจ แล้วเธอก็ค่อยๆ นอนลงไปกับเตียง ก่อนที่จะยกขาขึ้นมา ผมพยักหน้า บอกให้มันไปจัดการเลย เพราะว่าผมเคยจัดมาแล้ว

มันควยแข็งจนกระดกเกร็ง ตอนที่ค่อยๆ โน้มตัวลงไปหาหีสวยของพี่สาวผมแล้วแหวกออกช้าๆ เมื่อมันเห็นกลีบหีชมพูของเธอ มันก็ยิ้มออกมาแล้วก้มลงไปเลียหีให้เธอทันที ความเสียวซ่านในครั้งนั้นทำให้ผมไม่สามารถที่จะหยุดความเสียวซ่านใดๆ ได้เลยในเวลานี้ แค่เห็นว่ามันกำลังเสียวผมก็นั่งชักว่าวมองดูไปอย่างมีความสุข จนมันค่อยๆ ควยแข็งขึ้นขึ้นมาถูไถที่ร่องหีของพี่ ก่อนยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันทีโดยที่พี่เองยังไม่ตั้งตัว ก่อนในตอนนั้น มันจะเริ่มวางแขนลงไปที่ข้างลำตัวแล้วโน้มร่างกายขยับสะโพกกระเด้าเย็ดหีของพี่สาวผมทันที

ความเสียวซ่านทำให้เธอเกร็งแน่น คงจะไม่เคยเลย ประสบการณ์เสียวๆ แบบนี้ ทำให้ผมเองก็เงี่ยนขึ้นมาเหมือนกัน ในขณะที่เพื่อนของผมกำลังกระหน่ำเย็ดหีของเธออยู่นั้น มันก็ทำให้ผมอดใจไม่ได้ ลุกขึ้นมายืนบนเตียง แล้วคุกเข่าลงตรงข้างๆ ใบหน้าของพี่สาวก่อนจะเอาควยป้อนที่ปากของเธอ

ทันทีที่เธอเห็น ก็จับควยของผมเข้าปากทันทีก่อนที่จะเริ่มดูดควยของผมแล้วผงกหัวเข้าออกอย่างแรง เป็นจังหวะเดียวกับที่ไคเองก็ไม่รีรอ เร่งจังหวะจนสีหน้าเสียวซ่านแสดงออกมาเต็มเหนี่ยว เหงื่อกาฬไหลย้อยออกมาจนเราสามคนเปียกปอน แต่เรื่องเสียวซี๊ดมันยังคงดำเนินต่อไปไม่มีท่าทีว่าจะหยุดลงเลยแม้แต่น้อย

“มึง กูจะแตกแล้วเพื่อน…” ไคหันมามองผม สีหน้าท่าทีของมันคงจะเสียวสุดๆ เลยทีเดียว เสียงครางดังขึ้นมาไม่ขาด แรงกระแทกที่เอวก็ยังคงหนักหน่วงและรุนแรงอยู่อย่างนั้นจนทำให้ร่างกายของพี่สาวโยนไปตามลำควยของมัน และเธอเองก็ตอบแทนสัมผัสด้วยการดูควยของผมแรงขึ้นไปด้วย จนสุดท้ายแล้ว ไอ้ไคมันก็ทนไม่ไหวเพราะว่าเร่งรอบเกิน กระแทกควยเข้าไปมิดรูหีของพี่แล้วปล่อยน้ำควยทะลักแตกในคารูหีของเธอไปเลยทีเดียว แล้วผมเองก็แตกในปากของเธอตามเพื่อนไปติดๆ

ผมโคตรเสียวควยเลยตอนที่เห็นพี่สาวกลืนน้ำควยข้นๆ ของผมลงคอไปด้วยท่าทีเอร็ดอร่อย ก่อนที่ไอ้ไคจะพูดขึ้นมาว่าขอมาเที่ยวบ้านผมบ่อยๆ ได้ไหม แน่นอนว่าพ่อแม่ผมไม่ได้ว่าอะไรถ้าผมไม่ได้พาผู้หญิงมาที่บ้าน

แต่พ่อแม่ลืมไป ว่าบ้านเรามีผู้หญิงที่พร้อมจะโดนเย็ดอยู่ตลอดเวลา

Recommendations

เรื่องเสียว เสียวสวิง กับฝรั่งในโรงหนัง วันนั้นเปิ้ลคอยรถเมล์อยู่แถวท่าน้ำนนท์ เผอิญได้มีฝรั่งผู้ชาย 2 คน ได้เข้ามาถามเป็นภาษาไทยว่า เขาต้องการไปโรงหนังนครนนท์ เรื่องที่เปิ้ลจะเล่าก็เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นในโรงหนังโป๊ แถวจังหวัดนนท์ ซึ่งอยู่ตรงข้ามกับตลาดนนท์ ก็คือนนทบุรีราม่า แต่ตอนนี้เปลี่ยนเป็นนน์ซีเนม่าแล้ว ซึ่งเป็นโรงหนังที่ฉายหนังธรรมดาทั่วไป ตอนแรกเปิ้ลก็จะบอกเส้นทางไปที่นั้น แต่ว่าเปิ้ลเห็นฝรั่ง 2 คนนี้หล่อมากทั้ง 2 คนเลย เปิ้ลก็เลยพาเขาไปโรงหนังนนท์บุรีราม่า ซึ่งฉายหนังโป๊ แล้วก็บอกเขาว่า เปิ้ลจะพาไปเอง เปิ้ลก็พาไปที่โรงหนังโป๊ ฝรั่ง 2 คนนั้นพอมาถึงก็ออกค่าดูหนังให้ เพราะตั๋วราคาแค่…

เรื่องเสียว โดนพ่อแท้ๆ เปิดซิง คุณพ่อคะ ควยใหญ่จัง ระวังหีหนูฉีกนะคะ อื๊อ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า เสียวหีจังค่ะพ่อ “อ๊ะ อ๊ะ อา อ๊า อ๊า…พะ พ่อคะ เสียว เสียวจังเลย ซี๊ดดด…อื๊อออ…สุดยอดเลยค่ะพ่อ” เธอพูดกับผมแบบนั้น ร่างกายของเธอบิดพลิ้วไปมา เอวบางลอยขึ้นจากพื้นให้ผมได้สอดมือเข้าไปโอบกอดร่างกายของเธอเอาไว้ หน้าท้องกระเพื่อมไหวไม่เป็นจังหวะ หีชมพูของเธอตอนนี้แยกไม่ออกแล้วว่าที่น้ำใสๆ เยิ้มตามร่องหีสวยมันคือน้ำลายของผม หรือว่าน้ำเงี่ยนของเธอกันแน่ เรื่องเสียวเกิดขึ้นแล้ว มันหยุดไม่ได้แล้ว…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนพ่อลักหลับ จับเย็ด แต่ไม่ได้หลับ เลยยอมนอนให้เสียวจนแตกในคารูหี น้าเอ…คือคนที่ทำให้เรื่องเสียวในครั้งนี้เกิดขึ้นมา เขาคือคนที่ชุบเลี้ยงฉันมาตั้งแต่แบะเบาะ ตั้งแต่อ้อนแต่ออก เพราะว่าเขาเป็นเพื่อนสนิทของพ่อฉัน ในวันที่ฉันคลอด พ่อและแม่ของฉันอายุเพียง 15-16 ปีเท่านั้น เขาพลาดมีฉันขึ้นมา และแน่นอนว่าเขายอมที่จะหยุดเรียนเพื่อที่จะเลี้ยงฉัน ก่อนที่ท้ายที่สุดแล้ว ไม่กี่ปีหลังจากนั้น แม่ของฉันก็จากไป เหลือเพียงพ่อที่พยายามดูแลฉันมาตลอด และน้าเอนี่แหละ ที่ทำให้ฉันรู้สึกว่าชีวิตของฉันโชคดีกว่าคนอื่น เพราะว่าฉันมีพ่อถึงสองคน และมีคนหนึ่งที่เป็นทั้งพ่อและแม่ให้ฉันเช่นกัน ความสนิทสนมของเรานั้นทำให้แต่ละวันที่เวลาพ้นผ่านไป ฉันเองก็เติบโตขึ้นเรื่อยๆ สายตาที่มองเห็นคนตรงหน้าก็มากเกินกว่าสถานะของน้าชายที่ให้กันมา ฉันว่าฉันแอบรักเขา หลงรักเพื่อนสนิทของพ่อตัวเองอย่างเต็มที่ ไม่มีเวลาที่จะมาคิดเรื่องถูกผิดแล้วในเวลานี้ จนกระทั่งในวันหนึ่ง…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนเกย์สอนเสียว ผมชื่อ”โก้”ครับ ผมเรียนอยู่ม.6 ความที่ผมเป็นลูกชายคนเดียวในครอบครัวที่ค่อนข้างรวย ผมจึงเป็นคน ใช้เงินเก่ง ชอบเที่ยวเตร่ เริ่มเรื่องกันเลยนะคับ .. ผมเคยดูแต่ภาพเกย์ที่เอากันอยู่บ่อยๆที่เวบนี้มานานแล้ว ทุกครั้งที่ดูเสร็จ ผมมักจะเข้าห้องนอนผมและปิดล๊อคประตูไว้ แล้วก็ชักว่าวไปวันๆ ทุกครั้งที่ชักเสร็จ ผมจะนึกถึงว่า “จะมีใครสักคนมั้ยที่มาเย็ดตูดกู” วันต่อมามีเพื่อนบ้านย้ายเข้ามาข้างๆบ้านผม มันชื่อ ”ก้อง” เป็นคนผิวขาว กล้ามท้องเหมือนก้ามปู ตี๋ สูง 180 มันอายุ 18 เท่าๆผมนี่หล่ะ เป็นคนขี้อาย ผมมักจะไปเล่นเกมเพล์ย…

เรื่องเสียว อาจารย์ประจำห้องสมุดสุดเงี่ยน โดนนักเรียนกระหน่ำเย็ดหีจนต้องร้องขอชีวิต เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นในเวลาอันสมควร หลังจากที่บรรดาครูอาจารย์และนักเรียนทั้งหมดกลับไปหมดแล้ว ห้องสมุดที่เคยเงียบสงบ กลับเงียบสงัด เป็นพื้นที่ที่เหมาะสมแก่การสมสู่ของครู่สาวสุดเงี่ยน กับหนุ่มนักเรียนที่มีความสัมพันธ์ลับๆ กับเธอมาเป็นเวลานานแล้ว มันไม่ได้บ่งบอกชัดเจน ว่าความสัมพันธ์มันเริ่มจากตรงไหน เพราะว่ารู้ตัวอีกที ห้องสมุดในเย็นวันศุกร์แบบนี้ก็กลายเป็นเหมือนโรงแรมม่านรูดส่วนตัวแล้วนั้นเอง พื้นกำมะหยี่นุ่มนิ่ว เหมาะแก่การให้เขาเอนกายลงไปพร้อมกับสิ่งเดียวที่ตั้งชูชันขึ้นมา นั่นคือลำควยใหญ่ยาวของเขา ที่ตอนนี้ถูกชักว่าวเสียจนน้ำเงี่ยนเยิ้มออกมาที่หัวควยแล้ว ตรงปลายเท้า เวลานี้ ครูสาวค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของเธอออก แหวกกระดุมช้าๆ จนได้เห็นเนินนมใหญ่ที่ถูกเสื้อในยกกระชับเอาไว้ กระทั่งเธอปลดเปลื้องทุกๆ อย่างออกไป เหลือเพียงร่างกายที่เปลือยเปล่า เต็มไปด้วยส่วนเว้าส่วนโค้ง ปานนมใหญ่น่าดึงดูด เรียวขาขาวเนียนกระชับ…

เรื่องเสียว น้องหญิงที่รักไฟโลกีย์ ผมเป็นคนเซ็กซ์จัดและเจ้าชู้ผมกินไม่เคยอิ่มไม่เคยพอเรื่องเซ็กซ์ หลังจากที่ผมเลิกและโละเมียน้อยคนล่าสุดทิ้งไปแล้ว ผมก็ไปคั่วกับสาวน้อยหน้าตาดีคนหนึ่งที่ทำงานอยู่ที่ทำการอำเภอ เทียวไล้เทียวขื่ออยู่พักใหญ่ก็เอาชนะใจเธอได้ ยอมรับผมได้ทั้ง ๆ ที่รู้อยู่เต็มอกว่าผมมีลูกมีเมียอยู่ก่อนแล้ว แต่ก็เพราะว่ารักนั่นแหละที่ทำให้เธอชอบผมแบบไม่สนใจอะไรอีกแล้ว และผมก็คิดจะตอบสนองรักของเธอให้ได้ซักวันถ้ามีโอกาส… และแล้ววัน ศุกร์นั้นก็มาถึง นายอำเภอพร้อมปลัดอำเภอทุกคนไปตรวจงานที่หมู่บ้านหนึ่งที่ห่างออกไปเกือบห้า สิบกิโล ดังนั้นงานทุกอย่างบนที่ว่าการอำเภอจึงไม่มีคนควบคุม ลูกจ้างหลายคนแอบโดดงานไปพักผ่อนสบายใจในเมือง บ้างก็เดินห้าง บ้างก็กลับบ้านไปนอนหลับ แต่…เธอยังคงไปทำงานอยู่ในชุดแต่งกายพื้นเมือง เสื้อผ้าฝ้ายสีขาวธรรมดา ๆ กับผ้าถุงสีเขียวเข้มที่เธอใส่ช่างขับผิวเธอให้ดูสวยกว่าทุกวัน เผอิญผมไปส่งงานที่อำเภอพอดีก็เลยเจอเธอ… “พี่รีบไปไหนรึเปล่า…ถ้าไม่รีบพาออยไปเที่ยวทีสิ เหงาจัง…ไม่มีใครเลย” เธอออกปากชวนผมเมื่อตอนสิบโมงกว่า… “ได้สิ…ว่าแต่ว่าออยอยากไปไหนหละ” ผมถามเธออย่างคนสนิท… “ไปไหนก็ไปดิ…นะ…

เรื่องเสียว เผลอใจ เย็ดกับพ่อเพื่อน ไม่เสร็จก็ไม่เป็นไร ขอแค่ได้รักก็พอ เรื่องราวเริ่มต้นตอนก่อนสอบปลายเทอม ช่วงเรียนมหาลัยปี 3 ในวันนั้นขณะที่กำลังแชทคุยกับ พั้นซ์ เพื่อนสนิท เรื่องที่จะไปนอนค้าง แล้วทำรายงานที่บ้านของเธอ ก็มีข้อความไลน์จาก แก๊ป ที่เป็นแฟนของเราแทรกเข้ามาขอยืมเงิน ซึ่งถือเป็นเรื่องปกติที่เขาจะช็อตบ่อย ๆ แก๊ป – “ทอปัด เรายืมตังค์ 500 สิ ตอนนี้กรอบมากเลย” เรา – “ได้สิเดียวโอนไปให้” แก๊ป –…

เรื่องเสียว ช่วงเวลาสุดเลวร้ายในวัยมัธยม ในช่วงวัยมัธยมใครหลายคนอาจรู้สึกว่าเป็นช่วงชีวิตที่แสนมีความสุข เพราะมันเต็มไปด้วยเรื่องราวครั้งแรกกับประสบการณ์ต่างๆ ทั้งในด้านที่ดีและด้ายร้าย เมื่อไหร่ที่เหน็ดเหนื่อยจากการต้องใช้ชีวิตประจำวันการได้หวนกลับไปคิดถึงความสนุกในวัยเด็กก็จะทำให้ใจฟูขึ้นมาทันที คุณเองก็รู้สึกแบบนั้นเหมือนกันใช่ไหม แต่นั้นไม่ใช่ความรู้สึกที่เกิดขึ้นกับหญิงสาวคนหนึ่งที่ชื่อว่า พร เพราะทุกห้วงความทรงจำที่เกิดขึ้นในวัยมัธยมที่ควรจะสุขสกราวมากที่สุดของเธอมันกลายเป็นความเจ็บปวดที่ฝังใจ และเป็นบาดแผลที่ไม่มีวันหายตราบจนทุกวันนี้ กับเหตุณการณ์ถูกคุกคามทางเพศ ซ้ำร้ายครูที่ควรจะเป็นที่พึ่งให้แกเธอกลับกลายเป็นคนที่พยายามข่มขืนเธอจนเกิดคลิปหลุด ย้อนกลับไปเมื่อปี 2560 พร เป็นเด็กสาว ม.3 ที่เพิ่งย้ายโรงเรียนมาจากต่างจังหวัดซึ่งเป็นจังหวัดที่ค่อยข้างเจริญกว่าในปัจจุบันที่เธอย้าย สาเหตุที่เธอต้องย้ายมาที่นี่ก็เพราะปัญหาทางครอบครัวที่ต้องหนีภาระค่าใช้จ่ายในเมืองใหญ่ออกมาใช้ชีวิตในชนบทเพื่อประหยัดค่าใช้จ่ายต่างๆ วันแรกที่เธอเข้ามาในโรงเรียนก็คงจะเหมือนกับเด็กทั่วไปที่อยู่ต่างที่ต่างถิ่นจึงมักตกเป้นจุดรวมสายตาของคนในชั้นเรียน ด้วยผิวพรรณที่ขาวสวยผุดผ่องกว่าใครในรุ่น พรจึงมักถูกจ้องมองโดยเหล่าผู้ชายในโรงเรียน แต่ในสายตาของเพื่อนผู้หญิงพรกลายเป็นคนที่เด่นเกินไปจนออกนอกหน้าจึงมักทำให้เกิดปัญหาตามมาเสนอ ไม่นานหลังจากที่พรเริ่มปรับตัวได้กับสภาพแวดล้อมเธอก็เริ่มที่จะมีเพื่อนเข้ามาพูดคุยบ้าง รวมถึงพวกผู้ชายที่รุกจีบเธออย่างหนัก ซึ่งก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรเพราะหากเทียบรูปลักษณ์ของพรนั้นก็ถือได้ว่าเธอโดดเด่นที่สุดในโรงเรียนเวลานี้แล้ว และแม้ว่าพรจะรู้ตัวดีว่าเป็นที่หมายปองของหลายคนแต่พรก็ไม่แม้แต่จะสนใจเรื่องความรักในวัยเรียนเหล่านั้นเลยสักนิด เธอหวังเพียงจะใช้ชีวิตกับครอบครัวไปจนกว่าเธอจะเรียนจบแล้วถีบตัวเองกลับเข้าไปอยู่ในเมืองที่สิวิลัยดังเดิม ตลอดเวลาเธอต้องคอยระแวดระวังตัวอยู่เสมอ…

เรื่องเสียว สาวข้าราชการสุดหื่น สวัสดีครับขอแนะนำตัวก่อนนะครับ ผมเป็นข้าราชการอยู่ในจังหวัดหนึ่งในภาคใต้ อายุ 28 ปี สำหรับเรื่องที่จะเล่า เป็นเรื่องเมื่อ 3 ปีก่อนตอนผมบรรจุครั้งแรก เป็นประสบการณ์ใหม่ที่ตื่นเต้นมากๆ ขอเริ่มเลยละกัน เมื่อวันมาบรรจุครั้งแรกก็ได้เจอกับพี่ที่มาบรรจุในตำแหน่งเดียวกัน จังหวัดเดียวกัน แต่คนละสำนักงาน ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ได้รู้จักกันอยู่แล้วในกลุ่มไลน์ของตำแห่งที่ผมสอบผ่าน แต่ก็ไม่ได้สนิทกันมากแค่รู้จักกันผ่านไลน์กลุ่ม แต่วันนี้มาเจอกันครั้งแรกพี่เขาน่ารักมากตัวเล็ก ๆ น่าทนุถนอม ขอเรียกว่าพี่เอละกัน ตอนเจอกันวันนั้นผมยังไม่ทราบอายุพี่เค้า เมื่อเจอกันผมเลยเรียกว่าน้อง (พี่เอก่อนได้บรรจุข้าราชการ เคยทำงานในสถานเสริมความงานชื่อดังอันดับต้นๆของประเทศมาก่อน) ตอนเริ่มคุยกันเลยเพิ่งรู้ว่าพี่เค้าอายุ 30+แล้ว การเจอครั้งแรกพี่เอเป็นกันเองมากชวนพูดคุยตลอด มีแซวหยอกล้อกันบ้างอย่างกับสนิทกันมานาน…