ชวนเพื่อนมาเย็ดพี่สาว

e0b88ae0b8a7e0b899e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8a1e0b8b2e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b89ee0b8b5e0b988e0b8aae0b8b2e0b8a7 658c392b7a44b

เรื่องเสียว ชวนเพื่อนมาเย็ดพี่สาว

เรื่องเสียวของผมกับพี่สาวมันเกิดขึ้นมาเพราะแม่ของผมเอง ใช่ครับ ผมกับพี่สาวของผมเองเย็ดกัน ทั้งหมดทั้งมวลมันก็เพราะว่าแม่ไม่ยอมให้เราไปไหน ไม่ยอมให้เรามีแฟน ไม่ยอมให้เราแอบมาเจอใครเลยจริงๆ มันทำให้เราสองคนเก็บกด อยากที่จะโดนเย็ด อยากมีประสบการณ์เสียวตามช่วงวัยที่มันควรจะเป็น และนั่นเอง ทำให้ในค่ำคืนหนึ่งผมกับพี่เรามีอะไรเกินเลยกัน เพราะความกดดัน มันเลยทำให้เราเย็ดกันบ่อยที่สุดเท่าที่เราจะบ่อยได้ และด้วยความที่ไม่ให้รู้ เราเลยพยายามจะทำทุกๆ อย่างให้ได้รู้ด้วยตัวเอง ท่าไหน แบบไหน เย็ดหี เย็ดตูด ขย่มควย เราลองทำกันมาหมดแล้ว เพราะว่ามีหนังโป๊เป็นตัวอย่าง

จนกระทั่งวันหนึ่งที่เราเปิดดูหนังปีแบบรุมเย็ด พี่สาวผมเลยพูดขึ้นมา ว่ามันจะมีใครอยากจะมารุมเย็ดกับเราไหมนะ ? ผมย้อนกลับไปคิดถึงเพื่อนคนหนึ่ง มันชื่อว่าไอ้ ไค มันเป็นลูกครึ่งญี่ปุ่น ที่เคยพูดแบบกวนส้นตีนว่าพี่สาวของผมน่าเย็ด แต่ตอนนั้นเรื่องราวมันยังไม่ถึงตอนนี้ สุดท้ายเลยกลายเป็นว่า ผมนึกถึงมันคนแรกเลยทีเดียว ผมเลยทักไปหามัน ถามมันตรงๆ ว่าอยากจะลองเย็ดพี่สาวกูเหมือนที่มึงพูดไหม มันตกใจเพราะไม่คิดว่าอยู่ๆ ผมจะถามมาตรงๆ แบบนี้ รวมกับคืนนี้พ่อแม่ไม่อยู่บ้าน ผมเลยบอกว่าเพื่อนขอมาเที่ยวบ้านได้ไหม พอพ่อแม่รู้ว่าเป็นเพื่อนผู้ชาย ก็เลยไม่ได้คิดมาก เพราะว่าอย่างน้อยผมก็ไม่ได้เอาเพื่อนผู้หญิงมานั่นเอง

ที่ห้องรับแขกมีกล้องวงจรปิดอันเดียว ตอนที่ไคเดินเข้ามา พ่อแม่เลยไม่ได้ว่าอะไร ก่อนที่จะเข้าไปในห้องของผม ที่มีพี่สาวผมนั้นนั่งดูหนังโป๊รอยู่แล้ว ผมเอารูปมันให้พี่ดูแล้ว พี่เองก็บอกว่าถูกใจมันเหมือนกัน อารมณ์หนุ่มลูกครึ่ง หน้าตาดี ผิวขาว สูงใหญ่…และน่าจะควยใหญ่เหมือนกัน เพราะว่าผมเองก็ไม่เคยเห็นควยมันเลยจริงๆ

จนถึงตอนนี้มันเองก็ยังถามอยู่เลยว่าจริงไหม ผมเลยจัดการถอดกางเกงออกแล้วนั่งพิงปลายเตียงเอาไว้ แล้วพี่ของผมก็ถอดเสื้อผ้าตัวเองโยนทิ้ง คลานขึ้นมาอมควยผมให้เพื่อนดูหน้าตาเฉยๆ ตอนนั้นเพื่อนของผมเองก็นั่งควยแข็งอยู่ พี่สาวเลยบอกว่าให้เขาถอดกางเกงสิ เดี๋ยวจะอมควยให้ ทันทีที่มันถอดกางเกง พี่สาวก็ยิ่งชอบใจ เพราะว่าถึงมันจะไม่เท่าผม แต่อย่างนั้นมันก็ควยใหญ่เอาเรื่องเหมือนกัน แถมเหมือนจะยาวกว่าผมหน่อยด้วย พอมันถอดกางเกงลง พี่สาวก็เปลี่ยนจากอมควยมาชักว่าวให้ผมแทน เพราะว่าเธอหันไปอมควยให้เพื่อนของผมแทน ตอนนั้นเราสองคนกอดคอแล้วส่งเสียงครางออกมาได้อย่างเต็มที่ ปล่อยให้พี่สาวของผมลิ้มรสควยของมันไปอย่างพอใจ แล้วเธอก็ค่อยๆ นอนลงไปกับเตียง ก่อนที่จะยกขาขึ้นมา ผมพยักหน้า บอกให้มันไปจัดการเลย เพราะว่าผมเคยจัดมาแล้ว

มันควยแข็งจนกระดกเกร็ง ตอนที่ค่อยๆ โน้มตัวลงไปหาหีสวยของพี่สาวผมแล้วแหวกออกช้าๆ เมื่อมันเห็นกลีบหีชมพูของเธอ มันก็ยิ้มออกมาแล้วก้มลงไปเลียหีให้เธอทันที ความเสียวซ่านในครั้งนั้นทำให้ผมไม่สามารถที่จะหยุดความเสียวซ่านใดๆ ได้เลยในเวลานี้ แค่เห็นว่ามันกำลังเสียวผมก็นั่งชักว่าวมองดูไปอย่างมีความสุข จนมันค่อยๆ ควยแข็งขึ้นขึ้นมาถูไถที่ร่องหีของพี่ ก่อนยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันทีโดยที่พี่เองยังไม่ตั้งตัว ก่อนในตอนนั้น มันจะเริ่มวางแขนลงไปที่ข้างลำตัวแล้วโน้มร่างกายขยับสะโพกกระเด้าเย็ดหีของพี่สาวผมทันที

ความเสียวซ่านทำให้เธอเกร็งแน่น คงจะไม่เคยเลย ประสบการณ์เสียวๆ แบบนี้ ทำให้ผมเองก็เงี่ยนขึ้นมาเหมือนกัน ในขณะที่เพื่อนของผมกำลังกระหน่ำเย็ดหีของเธออยู่นั้น มันก็ทำให้ผมอดใจไม่ได้ ลุกขึ้นมายืนบนเตียง แล้วคุกเข่าลงตรงข้างๆ ใบหน้าของพี่สาวก่อนจะเอาควยป้อนที่ปากของเธอ

ทันทีที่เธอเห็น ก็จับควยของผมเข้าปากทันทีก่อนที่จะเริ่มดูดควยของผมแล้วผงกหัวเข้าออกอย่างแรง เป็นจังหวะเดียวกับที่ไคเองก็ไม่รีรอ เร่งจังหวะจนสีหน้าเสียวซ่านแสดงออกมาเต็มเหนี่ยว เหงื่อกาฬไหลย้อยออกมาจนเราสามคนเปียกปอน แต่เรื่องเสียวซี๊ดมันยังคงดำเนินต่อไปไม่มีท่าทีว่าจะหยุดลงเลยแม้แต่น้อย

“มึง กูจะแตกแล้วเพื่อน…” ไคหันมามองผม สีหน้าท่าทีของมันคงจะเสียวสุดๆ เลยทีเดียว เสียงครางดังขึ้นมาไม่ขาด แรงกระแทกที่เอวก็ยังคงหนักหน่วงและรุนแรงอยู่อย่างนั้นจนทำให้ร่างกายของพี่สาวโยนไปตามลำควยของมัน และเธอเองก็ตอบแทนสัมผัสด้วยการดูควยของผมแรงขึ้นไปด้วย จนสุดท้ายแล้ว ไอ้ไคมันก็ทนไม่ไหวเพราะว่าเร่งรอบเกิน กระแทกควยเข้าไปมิดรูหีของพี่แล้วปล่อยน้ำควยทะลักแตกในคารูหีของเธอไปเลยทีเดียว แล้วผมเองก็แตกในปากของเธอตามเพื่อนไปติดๆ

ผมโคตรเสียวควยเลยตอนที่เห็นพี่สาวกลืนน้ำควยข้นๆ ของผมลงคอไปด้วยท่าทีเอร็ดอร่อย ก่อนที่ไอ้ไคจะพูดขึ้นมาว่าขอมาเที่ยวบ้านผมบ่อยๆ ได้ไหม แน่นอนว่าพ่อแม่ผมไม่ได้ว่าอะไรถ้าผมไม่ได้พาผู้หญิงมาที่บ้าน

แต่พ่อแม่ลืมไป ว่าบ้านเรามีผู้หญิงที่พร้อมจะโดนเย็ดอยู่ตลอดเวลา

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาว เสพย์ติดรสสวาทพี่สาวตัวเอง สวัสดีครับเรื่องของผมเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นระหว่างคนใกล้ชิด ภายในครอบครัว ซึ่งอาจเป็นเรื่องที่ยอมรับไม่ได้ของบางกลุ่มนะครับ ถ้า ท่านเป็นคนในกลุ่มนั้นขอให้ หยุดที่อ่านที่ตรงนี้นะครับ ผมไม่ต้องการอ่านเมล์ที่เขียนมาต่อว่านะครับ แต่ใครที่รับได้ก็เชิญอ่านต่อ ถือเป็น ความบันเทิง ในอารมณ์อีกรูปแบบหนึ่งนะครับ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อ ตอนที่ผมอายุ 21 ปี กำลังเรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ช่วงปิด เทอมกลางแม่โทรมาบอกว่า ไม่ต้องกลับ บ้าน ให้ไปอยู่ดูแลพี่สาว ที่อีกจังหวัดหนึ่ง พี่สาวท้องได้ 2 เดือน จะได้ช่วยงานบ้าน และอยู่เป็น…

เรื่องเสียว อ่อยมากๆ เลยโดนลากมากระหน่ำเย็ด เรื่องเสียวครั้งนี้จะไม่เกิดเลย ถ้านางเด็กสาวข้างบ้านนั้นจะไม่เข้ามาเล่นหูเล่นตาด้วยบ่อยๆ “ลุงขา…อยากมีเมียเด็กเหมือนในเพลงไหมคะ ?” “ลุงๆ วันนี้อากาศดี เหมาะกับการมาเป็นผัวหนูนะ” “ลุงจ๋า…เมื่อไหร่จะอยากมีเมีย เป็นหนูคะ” เธอมักจะถามด้วยคำพูดอะไรแบบนั้นเสมอๆ ด้วยความที่เธอนั้นเป็นคนที่ท่าทางก๋ากั่น แก่นแก้ว เหมือนม้าดีดกะโหลก และเป็นคนตรงๆ รวมทั้งวาจาของเธอก็ไม่เข้าหูเท่าไหร่ด้วย ทั้งๆ ที่ภาสอายุแค่เพียง 30 เท่านั้นเอง และเธอก็ 20 ปีแล้ว การที่เขาอายุห่างจากเธอเพียงสิบปีไม่ได้ทำให้เธอควรจะเรียกเขาว่าลุงเลย ทว่าสิ่งที่ปฏิเสธไม่ได้เลยจริงๆ ก็คือ ยิ่งได้เห็นเธอทุกๆ วัน…

เรื่องเสียว นัดเจอเมียครั้งแรกได้เย็ดทั้งเมียทั้งพี่สาวเมีย เรื่องที่ผมจะมาเล่าวันนี้เป็นเรื่องจริงของผมเองที่เกิดขึ้นเมื่อ 10 ปีที่แล้วครับผมทำงานในบริษัทรถยนต์ยี่ห้อนึงครับแผนกช่างเทคนิคชำนาญการพิเศษ ตอนนั้นผมอายุ 27 ปีครับ เพิ่งคบกับแฟนที่รู้จักกันผ่านทางเพื่อนที่เป็นแม่สื่อให้ครับ ซึ่งเพื่อนคนนี้ก็เป็นพี่สาวของแฟนผมนั่นเองครับ ผมชื่อจักร แฟนชื่อกวาง อายุ 28 ส่วนพี่แฟนชื่อนิดอายุ 30 นิดกับผมค่อนข้างสนิทกันมาก ผมกับแฟนนิดก็รู้จักสนิทสนมกันพอสมควรครับ เวลามีปัญหาอะไรผมจะเป็นคนแรกๆ ที่คิดถึงและขอความช่วยเหลือ จึงรู้สึกว่าผมเป็นคนซื่อๆ และดีมากๆ คนนึง จึงแนะนำให้รู้จักกับน้องสาว ออลืมบอกไปว่าผมอยู่ จังหวัดชุมพร แฟนและพี่แฟนเป็นคนขอนแก่น นิดมาได้แฟนที่ชุมพร ส่วนแฟนผมทำงานอยู่กรุงเทพฯ เรื่องของผมมันเริ่มต้นตอนที่ผมลางานนัดเจอกับกวางครั้งแรก…

เรื่องเสียว อยากได้เกรก4 ต้องเอาหีมาแลก มีครูหล่อ ใครๆ ก็อิจฉา แต่มีครูหล่อแล้วขี้เงี่ยน ก็ถูกใจนักเรียนสาวๆ ไปด้วยเลยในคราวเดียว เรื่องเสียวคราวนี้เป็นเรื่องของ ฟาง นักเรียนสาวสวย แต่คะแนนการเรียนตกต่ำ ถูกคัดเกรดให้เป็นนักเรียนหลังห้อง แต่ทว่าเธอกลับดูไม่ได้ทุกข์ร้อนอะไรกับคะแนนของเธอเลย ทั้งๆ ที่กำลังจะเรียนจบแล้วแท้ นั่นเพราะความจริงแล้วเธอเป็นคนที่ไม่จำเป็นต้องเรียนเก่งก็ได้คะแนนดี เพราะหีสวยๆ ของเธอนั่นเอง ฟาง กับ ครูเอฟ เป็นคนคุยกันที่มีความสัมพันธ์ลับๆ ตั้งแต่ช่วงที่เขาเข้ามาเป็นอาจารย์ฝึกสอนใหม่ๆ แล้ว และแน่นอนว่าแม้ว่าจะไม่สามารถใช้คำว่าแฟนได้ แต่ทั้งคู่ก็ใช้คำว่าเย็ดได้แบบสบายๆ นั่นจึงเป็นสาเหตุที่ว่าทำไมจึงไม่ต้องกังวลเรื่องเกรด การใช้หีแลกเกรดมีจริง…

เรื่องเสียว เซ็กส์อารมณ์เสียวเพื่อนเมีย คนคอนอย่างผมก็มีเรื่อง เด็ดๆ มาเล่าให้พี่น้องได้ฟังบ้างแล้วนึกว่าผมจะเป็นเพียงผู้อ่านอย่างเดียวเสียอีก เรื่อง นี้เมียผมเล่าให้ฟังเมื่อสองวันนี้เอง ผมบอกก่อนนะว่าบางตอนผมต้องเอาอารมณ์ผมเขียนใส่ลงไปด้วยเพื่อรสชาดของเรื่อง แต่ไม่ได้ใส่อารมณ์จนเกินจริง ที่สำคัญผมอยากจะบอกให้คนอ่านได้รู้ถึงผู้หญิงที่ผมเขียนถึงนั้นเธอหน้าตาอย่างไรและรูปร่างเธอเป็นเช่นไรรวมถึงอายุและเหตุการณ์จริงที่เกิดขึ้น เมียผมเล่าให้ฟังโดยไม่รู้หรอกว่าผมชอบเรื่องแบบนี้และผมเป็นสมาชิกห้อง ”ครอบครัวเดินทาง” แห่งนี้ด้วย เมียผมเล่าใช้ได้เพราะทำให้ผมมีอารมณ์เหมือนกันเพราะเธอเล่าเสร็จผมล่อเธอเสียร้องครวญดังลั่นห้องทีเดียว เมียผมพูดถึงเพื่อนเธอที่เรียนมาด้วยกันคนหนึ่งผมก็รู้จักเธอคนนี้ด้วย ”ชื่อนก” นกเป็นคนสุราษฯแต่มาเรียนหนังสือที่นี่และแต่งงานอยู่ที่นี่เลย นกขาวไม่เหมือนเมียผมที่ผิวออกแทน คนคอนก็แบบนี้แหละครับผิวจะออกแทนๆคือแทนความขาว นกสวยครับบอกได้เลยว่านกสวยมากเพราะครั้งแรกที่ผมเจอเธอผมยังแอบมองเธอเลย เมียผมแนะนำว่านี่เพื่อนกันและก็ติดต่อกันแต่ไม่บ่อยนัก เมียบอกว่านกเป็นเพื่อนที่เรียนมาด้วยกันสนิดกันมากแต่พอมีครอบครัวก็ห่างกันไปตามวิถีชีวิต นกอายุเท่าเมียผมคือ27ผมแก่กว่าปีเดียว นกเธอสวยเหมือนดาราที่ชื่อแตงโมแต่นกจมูกโด่งกว่า นกสูงกว่าเมียผม เธอสูงผมว่าต้อง168ไม่ต่ำกว่านี้แน่ๆเพราะเวลายืนใกล้ผมเธอสูงเกือบเท่าผมเพราะผมสูง175แล้ว นกมีตูดงอนมากเวลาใส่กางเกงยีนส์แล้วน่าอึ๊บมากๆ นกขาวเวลาออกแดดตัวเธอจะแดงๆทีเดียว นกมีสามีเป็นข้าราชการครับอยู่จวนผู้ว่าฯผมไม่แน่ใจตำแหน่ง เมียบอกผมว่าเมื่ออาทิตย์ที่แล้วนกโทรฯมาหาและเล่าเรื่อง…

เรื่องเสียว ”ให้ผมช่วยมั้ย”พาแม่เข้าโรงแรมม่านรูด ผมบอกตามตรงว่าผมแอบดูแม่อาบน้ำมานาน แล้วก็มีความคิดว่าอยากเย็ดแม่มาก ผม มีเพื่อนสนิทคนหนึ่งชื่อไอ้กอล์ฟ มันเล่าว่ามันแอบดูแม่มันประจำ มันชอบมาที่บ้านผม แล้วชอบมองแม่ผม บอกว่าแม่ผมน่าเย็ดมาก มันพูดทีไรผมควยแข็งทุกที และก็เลยหาวิธีแอบดูแม่ จนกระทั่งได้เห็นแม่แก้ผ้า หีแม่ใหญ่มาก นมก็ใหญ่ อวบแต่ไม่อ้วน ขาว พ่อผมรับราชการอยู่ต่างจังหวัดทางอีสาน ปกติแม่ผมจะหวงตัวมาก วันนั้นเป็นวันปีใหม่ ไอ้กอล์ฟชวนผมไปเที่ยวกับมัน บอกว่ามันนัดหญิงมาเย็ด ให้ผมไปสวิงกับมัน มันอวดยานอนหลับแบบปลุกเซ็กส์ด้วย เก็บไว้ในรถ ผมตื่นเต้นมาก แต่ขอมันกลับไปบอกแม่ที่บ้านก่อน ไอ้กอล์ฟใจร้อนก็เลยขับรถมาที่บ้านผม แต่พอมาถึงบ้านก็เห็นแม่ร้องไห้โฮๆ แม่เพิ่งกลับจากที่ทำงาน…

เรื่องเสียว น้องชายแฟน ดุ้นใหญ่แถมอึด ”….แจ๊ค……ปุ๊กเสียวโอ๊ย…..อื้ออออออออ….” เรื่องนี้เป็นเรื่องเมื่อ2เดือนที่เเล้วค่ะเล่าจากเรื่องจริงเลยนะคะ เราชื่อปุ๊กค่ะอายุ 18 ปีพอดีกำลังเรียนอยู่ ปวช.ปี 3 เเล้ว มีแฟนอยู่คนนึงชื่อแมน คบกันมา 3 ปีเเล้วค่ะมีอะไรกันตั้งเเต่ ม.3 ตั้งเเต่ได้ ลิ้มรสมันส์ครั้งเเรกจนถึงปัจจุบันอยากบอกว่าสนุกเเล้วก็ชอบมากค่ะ เมื่อก่อนนี้มีอะไรกันกับแฟนทุกวันเเต่มาช่วงหลังนี้เเฟนกลับบอกว่าเหนื่อยเเค่ทำงานมาก็เหนื่อยเเล้วจนบางทีปุ๊กก็ต้องแอบเกี่ยวเบ็ดตัวเองบ่อยๆ ถึงจะเสร็จเเต่ก็ไม่เสียวเท่าเอาจริงๆ ปุ๊กเลยลองแกล้งพูดกับแฟนประจำว่าเดี๋ยวปุ๊กจะไปหาคนมาเอาแทนแมนนะ แมนไม่โกรธค่ะแถมบอกด้วยว่าก็ไปดิ เพราะแมนมั่นใจในตัวปุ๊กมาก ปุ๊กเป็นคนหน้าตาจัดว่าดี(ไม่ได้เข้าข้างตัวเองนะ)ถึงจะไม่ใช่คนผิวขาวมากมาย อะไรเเต่ก็ดูเนียน ตาโต ปากนิด จมูกหน่อย บอกได้เลยว่าถ้าลองไปเอ่ยปากขอนอนกับใครคิดว่าคงได้ไม่ยากเเต่ปุ๊กก็ไม่เคยทำค่ะถึงจะเงี่ยนเเบบสุดๆ ในบางทีก็ตาม…

เรื่องเสียว หนู๋โดนเย็ดเพราะ facebook ”ควยของเค้าใหญ่มากค่ะ” เรื่องของหนู๋ก็มีอยู่ว่า วันหนึ่งฉันเริ่มติด facebook เพราะมันเซ็งๆ อยู่ที่บ้านไม่มีอะไรทำค่ะ ก็เลยมาเล่น facebook ตามประสาคนยังไม่มีแฟน อ้อ ลืมบอกไป หนู๋เป็นคนจังหวัดอุบล ปัจจุบันหนู๋เรียนชั้น ม.3 อยู่ที่โรงเรียนในอุบลแห่งหนึ่ง เข้าเรื่องเลยและกันนะค่ะ ตอนนั้นหนู๋อายุ 12 ค่ะ หนู๋เริ่มเล่น facebook ได้ 2-3 วัน หนู๋ก็ได้เจอผู้ชายคนหนึ่ง เค้าอายุ 20…

เรื่องเสียว รักสามเรา เมื่อความรักไม่ลงตัว ก็มีผัวสองคนไปเลย แบบนี้เย็ดมันส์สุดๆ เรื่องนี้ส่งมาจากทางบ้าน ที่ไม่ประสงค์ออกนาม เพราะเกรงว่าความเสียวซ่านของเธอนั้นอาจจะไม่ได้เป็นที่นิยมนักในสายตาของใครหลายๆ คน แต่หากว่าใครที่ชอบการรุมเย็ด หรือเย็ดกันมากกว่าสองคนแล้วละก็ เชิญอ่านต่อได้อย่างสยิวใจเลย แอน นามสมมติ เธอเป็นหญิงสาวที่หน้าตาค่อนข้างดี ไม่ได้แปลว่าสวยในแบบสังคมนิยมเท่าไหร่นัก แต่เธอเองก็สวยในแบบของเธอ และในที่ทำงานซึ่งเป็นไซต์ก่อสร้างนั้น แอนถือว่าเป็นคนที่โดดเด่นที่สุดเลยก็ว่าได้ จึงไม่แปลก ที่จะมีผู้ชายมากหน้าหลายตาวนเวียนเข้ามาของสัมพันธ์กับเธอ แต่เธอเองก็ใช่ว่าจะง่ายไปเสียทั้งหมด นอกจากชายสองคนที่เธอไม่อาจจะเลือกได้เลย นั่นคือ “เสือ” และ “ตะวัน” ทั้งสองต่างเป็นหนุ่มหล่อ หน้าตาดี และหุ่นดี…