ชวนสาวสวยลูกคุณหนูสุดเงี่ยน หลอกขึ้นไปเย็ดบนดาดฟ้า

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว ชวนสาวสวยลูกคุณหนูสุดเงี่ยน หลอกขึ้นไปเย็ดบนดาดฟ้า

แพรฟ้า เธอเป็นดาวของบริษัทที่ผมทำงานอยู่ ใคร ๆ ก็พูดถึงความสวย น่ารัก และเรียบร้อยของเธอกันทั้งนั้น แต่ไม่มีใครเลยที่บอกว่าสามารถจีบเธอได้สำเร็จ เรื่องเสียวระหว่างผู้ชายในบริษัทกับเธอนั้นมันเลยกลายเป็นแค่เรื่องเพ้อฝันไปเท่านั้น ผมเองที่ทำแต่งานอยู่ในแผนกไอที ไม่ได้ออกไปดูฟ้าดูตะวันเหมือนกับคนอื่นก็ยิ่งทำให้ไม่เคยได้เจอเธอ จนกระทั่งวันที่เธอเดินเข้ามาหาผมแล้วขอความช่วยเหลือ มก็ได้เจอกับแพรฟ้าตัวเป็น ๆ เธอสวยมาก ๆ

สมแล้วที่ใครต่อใครก็บอกว่าเธอนั้นเป็นลูกคุณหนู เพราะว่าหน้าของเธอนั้นดูดีมีตระกูลมาก แต่งหน้าอ่อนกำลังดี แต่งตัวสวย ผิวขาว เอวคอด นมใหญ่ ไม่มีผู้ชายคนไหนหรอก ที่จะบอกว่าเห็นหน้าเธอแล้วไม่อยากจะคิดว่าได้เย็ดเธอ ผมเองก็คิดไปถึงขั้นนั้นแล้ว แต่ว่าผมคงไม่มีวาสนาหรอกครับ…

แต่ชีวิตก็เหมือนหนังเหมือนละคร อยู่ ๆ เพราะงานที่ผมต้องเข้าไปทำนั้นมันเกี่ยวกับงานของเธอด้วย เราจึงมีโอกาสได้สนิทกัน และเธอบอกว่า เธอรู้สึกชอบผม ที่เป็นคนเงียบ ๆ แต่ว่าไม่เฉยเมย เราเลยได้ทำความรู้จักกันมากขึ้น แต่ด้วยความที่เธอไม่ได้อยากจะให้มันเป็นเป้าสายตา เธอเลยถามว่าผมมีสถานที่ส่วนตัวบ้างไหม ผมก็เลยบอกกับเธอไปว่าดาดฟ้า มีหลังคาคุ้มแดด แต่ว่ามันอาจจะร้อนหน่อย ทว่าก็มีลมพัด เธอเลยชวนผมไปนั่งเล่นด้วยกันช่วงพักทุก ๆ วัน จนทำให้เธอนั้นแสดงความเป็นตัวเองออกมา ผมเองก็ยิ่งรู้สึกว่า

เธอนี่มันน่าเย็ดจริง ๆ เลย

จนเย็นวันหนึ่ง เธอเดินขึ้นมาหาผม เพราะรู้ว่าผมจะมาสูบบุหรี่ที่นี่ เธอบอกว่าเดี๋ยวจะสั่งข้าวมากิน เพราะว่าเธอต้องทำงานจนดึก มันเป็นงานด่วน ผมก็เลยอาสานั่งเล่นเป็นเพื่อนของเธออยู่จนเธอทำงานเสร็จ ตอนที่ผมยืนเท้าแขนเข้าไปกับระเบียงดาดฟ้าที่สูงราวเอวขึ้นมาเล็กน้อย เธอเดินมายืนข้าง ๆ แล้วเอนหัวพิงไหล่ผม บอกว่าเหนื่อยจัง ผมเองก็ถือวิสาสะที่จะโอบไหล่ของเธอเบา ๆ แล้วรีบปล่อยมือออกมา เพราะว่ากลัวเธอจะมองว่าสิ่งที่ทำมันไม่ดี แต่ตอนที่เธอนั้นดึงแขนของผมไปโอบไหล่ของเธออีกครั้งแล้วหอมที่ไหล่ของผม มันก็ทำให้ผมนั้นรู้สึกใจเต้นขึ้นมา พอก้มหน้าลงไปมองเธอ ก็เห็นว่าเธอนั้นเงยหน้าขึ้นมา หรี่ตา…เธออยากจะจูบผมเหรอ ?

ผมลงเชิงด้วยการโน้มหน้าลงไปหาเธอ พอรู้ว่าเธอไม่ปฏิเสธ ก็ช้อนท้ายทอยของเธอขึ้นมาแล้วประกบปากจูบกับเธอทันที เธอบดริมฝีปากเข้ามาอย่างสู้สุดใจ แล้วค่อย ๆ เริ่มแลกลิ้นกับผมอย่างเสียวซ่านจนกระทั่งอารมณืของผมมันพาไปไม่สามารถห้ามได้แล้ว ผมถอดกระดุมเสื้อของเธอออกมาแล้วซุกไซ้ที่เต้านมใหญ่ของเธอ ปิดจุกถูกดึงออก หัวนมชมพูนั้นทำให้ผมเงี่ยนจนไม่สามารถหยุดตัวเองได้ ก้มหน้าลงไปดูดนมของเธอทันทีจนกระทั่งเธอกอดหัวของผมเอาไว้แน่นแล้วร้องครางออกมา แต่ก็แอ่นสู้อย่างเต็มที่

สุดท้าย ตอนที่ผมเงยหน้าขึ้นมา เธอก็ยิ้มแล้วคุกเข่าลงไปรูดซิปกางเกงของผทลงไปทันที ผมเงี่ยน…ยอมรับเลย เพราะงั้น ผมก็เลยควยแข็งขึ้นมาตั้งแต่ตอนที่เราจูบกันแล้ว พอกางเกงถูกดึงลงไป ลำควยก็ดีดตัวเด้งขึ้นมาให้ผมได้เห็นอย่างแจ่มแจ้ง เธอยิ้ม ชักว่าวให้ผมจนน้ำเงี่ยนเยิ้มแล้วก้มลงไปอมควยให้ผมทันที

ความเสียวซ่านนี้ทำให้ผมนั้นแทบจะจัดการตัวเองไม่ได้เลยจริงๆ ผมกดหัวของเธอลงไปแล้วกระเด้าเย็ดปากของเธอ จนสุดท้ายแล้ว เหมือนเธอเองนั่นแหละ ที่ต้องการ เธอลุกขึ้นมาแล้วถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกไปจนหมด ก่อนที่จะทิ้งตัวลงนอนบนพื้น แล้วยกขาออก ผมเห็นหีชมพูของเธอเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน ก็เลยก้มลงไปเลียหีให้เธอจนดีดดิ้นไปมา แล้วจัดการปิดปากของเธอด้วยควยที่ดันเข้าไปในรูรักนั้น

รูหีของเธอตอดควยผมแน่น ทั้งนุ่ม ทั้งอุ่น และลื่นไหล แม้ว่ามันจะเข้าไปได้ยากเหลือเกิน แต่ผมก็ดันเข้าไปจนสุดลำควย สีหน้าของเธอตอนนี้แดงก่ำ ลมหายใจไม่เป็นจังหวะ ผมค่อย ๆ โน้มตัวเข้าไปหาเธอแล้วขยับสะโพกเบา ๆ เสียงครางของเธอดังขึ้นมาตามจังหวะ ผมมเลยลองขยับขึ้นอีก เธอก็ครางออกมาอีก นั่นเลยทำให้ผมอดใจไม่ไหว กระหน่ำเย็ดหีของเธอเข้าไปแบบเต็มเม็ดเต็มหน่วย จนนมใหญ่ของเธอนั้นกระเพื่อมขึ้นลงไม่เป็นจังหวะ สีหน้าของเธอไม่เป็นคนเรียบร้อยอย่างที่ผมรู้สึกแล้ว ซ้ำเธอเองก็ยังเอาแต่บอกว่าให้ผมทำแรง ๆ จุก ๆ เลย เย็ดเร็ว ๆ

เธอทำให้ผมรู้ว่าเธอไม่ใช่ลูกคุณหนูอย่างที่ใครบอก…แต่แบบนี้ผมชอบนะครับ เพราะว่ามันน่าเย็ดดี

ผมจับเธอนอนคว่ำ แล้วเย็ดเธอด้วยท่าวิดพื้น เธอแอ่นก้นขึ้นมาให้เสียงกระแทกมันดังขึ้นอย่างเต็มที่ ก่อนที่สุดท้ายแล้ว ดุ้นควยของผมก็ไม่อาจจะทัดทานความเสียวซ่านที่เธอให้ได้ ปล่อยน้ำควยแตกในใส่รูรักของเธอเข้าไปแบบเต็ม ๆ ในขณะที่เธอก็ขมิบรับควยของผมเป็นอย่างดี จวบจนช่วงเวลาแห่งความหรรษาจบลง เราต่างแต่งตัวเหมือนเดิมแล้วมานั่งคุยกัน…เธอเป็นคนพูดเอง ว่าวันไหนถ้าเลิกงานดึก มาเจอกันที่นี่นะ

ผมละอยากจะบอกเธอจริง ๆ

ว่าถ้าจะเย็ด ไม่ต้องรอเลิกงานผมก็สะดวกเย็ดครับ

Recommendations

เรื่องเสียว ติดกล้องวงจรทดสอบ แต่มีคนแอบมาเย็ดกันโชว์ โคตรเสียว เป็นคำสั่งของเจ้านาย ที่บอกว่า เรากำลังจะเปลี่ยนกล้องวงจรปิดใหม่ในบริษัท ผมเองก็เลยเสนอรุ่นหนึ่งที่กำลังนิยม เพราะว่ามีความคมชัด มีความบันทึกได้ในมุมที่ค่อนข้างกว้าง มันเลยทำให้ผมได้รับมอบหลายให้ทดสอบเว่าตัวกล้องนั้นทำงานได้ดีจริงไหม ผมก็เลยลองเอากล้องไปจัดการติดกล้องเอาไว้ที่มุมหนึ่งของชั้นดาดฟ้าที่ไม่เคยมีกล้องวงจรปิดมาก่อน และเพราะตรงนี้นี่แหละครับ ที่ทำให้ผมนั้นได้เจอกับเรื่องเสียวแบบไม่คาดคิด ผมทำงานเป็นฝ่ายรักษาความปลอดภัย งานส่วนใหญ่ก็เป็นการตรวจสอบระบบรักษาความปลอดภัยต่าง ๆ รวมทั้งการนั่งเฝ้ากล้องวงจรปิดเอาไว้ด้วย ที่ห้องวงจรปิดของผมมันเหมือนกับหนังเลย เพราะว่ามันมีแต่จอเต็มไปหมดเลย วันนี้ เป็นวันสุดท้ายของการทอดสอบ ผมก็เลยมานั่งลองดูภาที่กำลังบันทึกอยู่ แต่ก็ได้เห็นว่าบนนั้นมีพนักงานของเราทั้งสองคนกำลังไปนั่งคุยกันอยู่ ซึ่งจริง ๆ มันก็ไม่ใช่เรื่องที่ผิดกฎอะไรเอาไว้หรอกครับ ทุก ๆ คนนั้นสามารถที่จะขึ้นไปได้…

เรื่องเสียว โดนเอ็นฝังมุกช่างก่อสร้าง สวัสดีดีค่ะเพื่อน ๆ ดิฉันชื่อเมค่ะ มีอาชีพเป็น พยาบาล อายุ เมย์ 32 ปีค่ะ จัดว่าเป็นคนหุ่นดีคนหนึ่ง และที่บ้านถือว่ามีฐานะดีพอสมควร โดยเฉพาะสามีเงินเดือนมากว่าเมย์หลายเท่า แต่สามีเมทำงานที่นิคมอุตสาหกรรมที่ต่างจังหวัด ซึ่งอยู่คนละจังหวัด ทุกวันเมย์จะขับรถไปทำงาน รถของคือเบนส์สีแดง ซึ่งก่อนหน้าเรื่องที่จะเล่าวันนี้ เพราะส่วนตัวก็เคยคบชู้ ซึ่งทำงานอยู่ใกล้โรงพยาบาลที่ทำงานอยู่ และก็ยังติดต่อกันอยู่เนื่องจากชายชู้อยู่ในหมู่บ้านเดียวกัน ซึ่งไม่มีใครสงสัย เพราะบ้านเราอยู่ไม่ไกลกัน เพราะทุกเย็นเมย์จะมาเดินเล่นและมีการพูดคุยกับภรรยาของชู้ เป็นประจำ จึงไม่มีการสงสัยกัน เพราะเรากลับบ้านตรงเวลาทุกวัน แต่เราแอบทีอะไรกันตอนพักกลางวัน หรือก็มีการลางานถ้ามีการติดพัน…

เรื่องเสียว ไม่ได้มันส์อย่างนี้มานานแล้วเสียวหีมากค่ะ สวัสดีค่ะ อาจจะแปลกที่ผู้หญิงเข้ามาอ่าน website อย่างนี้นะคะ แต่น้ำก็ว่ามันก็สนุกดีน่ะค่ะ ก็เลยอยากจะส่งเรื่อง ของตัวเองมาบ้าง น้ำเป็นคนที่รูปร่างหน้าตาดีพอสมควร ทำให้มีหนุ่มๆ มากหน้าหลายตามารุมจีบอยู่บ่อยครั้ง แต่ว่าน้ำก็ ไม่เคยที่จะใจง่ายไปมีความสัมพันธ์กับใครง่ายๆ เลยนะคะ ยกเว้นกับคนที่เป็นแฟนกันอยู่เท่านั้น แต่ว่าในที่สุดก็มีเหตุการณ์ ที่น้ำไม่ลืมเลย ตอนนั้นน้ำอายุ 20 ได้ แล้วเพิ่งเลิกกับแฟนที่คบกันมานานได้ไม่นาน ทำให้ทำใจไม่ค่อยได้ เหงาๆ ด้วยค่ะ ก็เลยออกไปเที่ยวกลางคืนเหมือนปกติ ที่เคยไปกับเพื่อนๆ แต่ว่าก็มีอยู่คืนหนึ่งที่น้ำไปคนเดียวเพราะเพื่อนไม่ว่าง วันนั้นน้ำ แต่งตัวในชุด…

เรื่องเสียว ชวนพนักงานโรงแรมฝึกหัดมาเย็ด OUT DOOR ผมชอบเที่ยว คนเที่ยวอาจจะเพราะว่าเป็นคนที่ชอบในความอิสระ แล้วก็ชอบสรรหาเรื่องเสียวแบบที่ไม่ต้องมามัวสนใจว่าจะมีใครมาขัดจังหวะตัวเอง เพราะว่าคราวก่อนผมมาเที่ยวกับเพื่อน กำลังคั่วสาวได้แล้วพาไปเย็ด อยู่ๆ เพื่อนของผมก็โทรมาตามบอกว่ามีธุระต้องกลับด่วน สำหรับคนอื่น การมาเที่ยวหลายคนคือเรื่องที่ดี แต่สำหรับผมแล้ว การไปไหนมาไหนคนเดียวมันสร้างเสริมประสบการณ์เสียวให้ตัวเองได้เป็นอย่างดี อย่างแรกก็คือด้วยการที่ผมเองก็รูปร่างหน้าตาดีอยู่ อย่างที่สองก็คือคารมที่ผมมีมันก็ไม่น้อยหน้าใคร รู้ว่าใครอยากได้ผม อ่อยนิดหน่อยก็ได้เย็ดแล้ว เมื่อวานผมมาเที่ยวที่เขาใหญ่วันแรก เห็นน้องนักศึกษาฝึกงานที่โรงแรม ชวนคุยสักพักหนึ่งก็เหมือนว่าเธอเองจะถูกใจผม เลยอ่อยด้วยการแก้ผ้าโชว์ไปหน้าห้องที่หนึ่ง กลายเป็นว่าเธอตามเข้ามาในห้องแล้วก็ได้เย็ดหีเธอไปตามระเบียบครับ แตกในด้วย เอาเงินให้ไปนิดหน่อยก็ได้แล้ว และวันนี้เป็นวันที่ผมจะต้องไปเที่ยว เลยมาบอกกับเธอว่าพรุ่งนี้จะกลับแล้ว เธอบอกว่าถ้าไม่ได้ว่าอะไร ให้เธอพาเที่ยวไหม…

เรื่องเสียว เลื่อนขั้นเงินเดือน เลยต้องยอมเสียตัวให้เจ้านาย แต่ดันติดใจควยยาวใหญ่ ให้เย็ดยาวๆ ครั้งแรกที่เกิดเรื่องเสียวขึ้นระหว่างเรานั้นฉันไม่ได้เต็มใจเลยจริงๆ ฉันรับไม่ได้ที่จะต้องเอาตัวเข้าแลกกับอะไรก็ตามที่ไม่ใช่เรื่องปกติ แต่เพราะว่าเรื่องการแข่งขันมันสูง ตำแหน่งหน้าที่และเงินเดือนมันสำคัญ ฉันเลยจำเป็นต้องหลับตาแล้วกัดฟันยอมไปหาเขาที่โรงแรมแห่งหนึ่ง คิดเสียว่าแค่ครั้งเดียว ให้เขาเย็ดหีไปซะ ไม่กี่นาทีมันก็จบ เช้าวันใหม่ฉันก็จะได้ทั้งเงินเดือนและตำแหน่งอย่างที่หวัง แต่ทันทีที่ฉันเปิดประตูโรงแรมเข้าไปแล้วเห็นเจ้านายตัวเองกำลังนอนหงายเล่นโทรศัพท์อยู่พร้อมกับควยแข็งตั้งโด่ ความคิดของฉันก็เปลี่ยนไปทันที เขาเป็นคนหน้าตาใช้ได้ แต่ว่ารูปร่างเล็ก ไม่ได้สูงใหญ่เหมือนชายในฝันที่ฉันวาดไว้ จนลืมไปเลยว่าความสุขที่แท้จริงมันไม่ใช่หน้าตา สิ่งนั้นคือรูปลักษณ์ภายนอกที่เอาไว้อวดให้คนอื่นพึงพอใจ แต่ภายในต่างหากที่จะทำให้ความสุขระหว่างคนสองคนมันเกิดขึ้น และในตอนนี้ฉันก็รู้แล้วว่าสิ่งที่กังวลมาตลอดมันได้หายไปโดยสิ้นเชิง เพราะว่าแม้เขาจะตัวเล็ก แต่ควยไซส์ 6×6 ที่แข็งเป็นลำตั้งโด่รอฉันอยู่นั้นมันดีจริงๆ ลำควยสีเข้มนิดๆ หัวควยถอกบานสีชมพูอ่อน รอบๆ…

เรื่องเสียว ต่ายโดนแฟนเก่าหลอกเย็ด ต่ายเลิกกับแฟนเก่าไปได้เกือบปี เพราะเค้าเจ้าชู้มากแต่เรายังไม่ทันได้มีอะไรกัน ลึกซึ้ง แต่ภายนอกก็พอมีบ้าง เรื่องนี้เกิดมาได้ 2-3 เดือนที่แล้ว วันนึงเค้าโทรมาหาต่ายบอกว่ามีธุระสำคัญอยากคุยด้วยตอนแรกต่ายก็ปฏิเสธเพราะ ไม่อยากเจอและคุยด้วยอีกแล้วแต่เค้าก็พูดจนต่ายต้องยอม เค้านัดให้ต่ายไปหาที่บ้านเพราะบอกว่าเค้าไม่ค่อยสบายต่ายก็ไม่นึกเอะใจอะไร เพราะเราเลิกกันไปนานแล้ว แล้วก็ไม่คิดว่าคนเคยเป็นแฟนกันจะทำอย่างนี้ได้ ต่ายจึงไป พอไปถึงเราก็เริ่มคุยกันแต่ปรากฏว่าเค้าไม่ได้มีธุระอะไรแค่อยากคืนดีกับ ต่ายแต่ต่ายปฏิเสธเพราะต่ายมีคนไหม่แล้ว ต่ายไม่คิดว่าการที่ต่ายปฏิเสธจะทำให้ต่ายถูกปล้ำ เค้าเริ่ม เค้ามากอดแล้วก็จูบต่ายแต่ต่ายพยายามหนีแต่ก็ไม่สำเร็จเค้าฉุดลาก กระชากต่ายขึ้นไปบนห้องนอนเค้า กดต่ายลงบนเตียงแล้วขึ้นค่อมแล้วก็จับแขนต่ายไว้ทั้งสองข้างจนต่ายทำอะไรไม่ได้แล้ว เค้าก็เริ่มจูบที่หูต่าย เลียไปรอบๆ จนต่ายเริ่มเสียวแล้วเค้าก็เริ่มรู้ เค้าทำต่อ จูบลงมาเรื่อยๆ จนถึงคอต่ายเสียวจนเริ่มครางออกมา “หยุดนะ อย่าทำแบบนี้”…

เรื่องเสียว เอาคืนพี่ชายฝาแฝด พาสาวมาเย็ดในห้องให้พี่ดูลีลาว่าเด็ดแค่ไหน แตกในคารู ผมจำเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในคืนนั้นได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว ไม่คิดเลยจริงๆ ว่าคนอย่างผมที่หน้าตาก็ไม่ได้ต่างอะไรจากพี่ชายของผมเลย จะต้องมาทำอะไรแบบนั้น พอกลับมานึกคิดแล้วก็รู้สึกแย่เหมือนกัน เรื่องของเรื่องก็คือผมกับพี่ชายเป็นฝาแฝดกัน ที่เหมือนกันทุกๆ อย่าง ทั้งหน้าตา น้ำเสียง นิสัย นั่นจึงทำให้ผมกับพี่นั้นไว้ผมคนละทรงกันมาตั้งแต่เด็กๆ เพื่อให้การจดจำของเรานั้นง่ายมากขึ้น เรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อเดือนก่อน คือสัญญาระหว่างผมกับพี่ ว่าถ้าใครพาผู้หญิงมาเย็ดที่บ้านพักตากอากาศของพ่อและแม่ที่สร้างทิ้งเอาไว้ จะต้องให้อีกฝ่ายแอบดูด้วย ตอนนั้นผมเงี่ยนจริงๆ เลยไปแอบดูพี่เย็ดหีผู้หญิงคนนั้น จนเสียวควยทนไม่ไหว จินตนาการว่าตัวเองเป็นพี่ชาย ชักว่าวตามไปจนกระทั่งแตกคากระจกห้องเลย เช้าวันต่อมา พี่เอามาล้อผมใหญ่เลยว่าเงี่ยนจนทนไม่ไหว เพราะว่าคราบน้ำว่าวยังคงติดอยู่เป็นรอยที่กระจกเลยทีเดียว และครั้งนี้…

เรื่องเสียว แค่มาเข้าห้องน้ำ ไม่ได้ตั้งใจจะโดนเย็ด แต่ถ้าจะเย็ด ก็ได้ค่ะ เรื่องเสียวของฉันเกิดขึ้นมาแบบสดๆ ร้อนๆ เมื่อเวลาประมาณตีสามของเมื่อคืนค่ะ ฉันไปเที่ยวมา เมานิดหน่อยแต่ก็ขับรถได้ ฉันรู้ว่ามันไม่ดี แต่ว่าถ้าไม่กลับก็คงต้องนอนมันข้างทางนั่นแหละ ด้วยความที่ดื่มมาพอประมาณ ฉันเองก็ดันปวดเยี่ยวกลางทาง เลยแวะปั๊มน้ำมันที่ยังไม่เปิดให้บริการ แต่ว่ามันมีแสงสว่างจากร้านซักผ้าที่เปิดแบบหยอดเหรียญ 24 ชั่วโมง รวมทั้งมีห้องน้ำให้บริการ แต่ว่ามันเหมือนจะไม่มีคนเลย มีรถมอเตอร์ไซค์จอดอยู่คันเดียว ด้วยความปวดเยี่ยว ฉันเองก็เลยเดินเข้าไปห้องน้ำโดนไม่ได้มองว่ามันเป็นห้องน้ำชายหรือว่าห้องน้ำหญิง แล้วในตอนนั้นฉันก็ได้เห็นในจังหวะที่เดินเข้าไปพอดีว่ามันเป็นห้องน้ำชาย ไม่ใช่เพราะว่าฉันเห็นโถฉี่หรอกนะคะ แต่เพราะว่าฉันเห็นผู้ชายคนหนึ่งที่นั่งอยู่ตรงฐานของอ่างล้างหน้า แล้วก็ใช่ เขากำลังชักว่าวอยู่ หน้าของแดงเรื่อบ่งบอกได้ชัดว่าเขาเองก็เมาด้วย แต่ฉันไม่ได้มองหน้าของเขานานหรอกค่ะ…

ผมได้ทำงานอยู่ที่ร้านขายของเก่าแห่งหนึ่งครับในตัวเมือง ตอนนั้นผมได้พักอาศัยอยู่ที่ร้าน เจ้าของร้านเป็นคนจีนชื่อเอียมิ้ง ครับ และเจ๊พลอย เป็นเมียแกครับ ทั้งสองอายุมากแล้วครับ โดยเฉพาะเฮียมิ้งนั้นอายุมากกว่าเมียแกไปเยอะมาก น่าจะอายุ 60+ ครับ ส่วนเจ๊พลอยนั้นยังสาวอยู่ครับอายุประมาณ 40 กว่าๆ ทั้งสองอายุห่างหันมากจนเป็นปัญหาในการใช้ชีวิตคู่ครับ  ผมพักกินอยู่ที่ร้านตลอดครับ ตอนกลางคืนผมจะเดินตรวจไปตามบริเวณร้านว่ามีคนหรือขโมยเข้ามาไหม ผมเดินผ่านที่บ้านพักของเฮียมิ้งเห็นไปเปิดทิ้งไว้ก็เข้าไปแอบฟังใกล้ๆ ทั้งสองทะเลาะกันเรื่องบนเตียงครับ สงสัยเฮียแกคงควยไม่แข็งครับ ไม่สามารถสนองตอบความต้องการของเจ๊ได้จึงทะเลาะกัน ผมหนีออกมาจากที่นั่นกลัวมีคนมาเห็นครับ คืนนั้นมันทำให้ผมคิดแต่เรื่องของเจ๊ตลอดครับ จนเกิดอารมณ์เงี่ยนเลยชักว่าวไปครั้งหนึ่ง จากนั้นก็หลับ ตื่นเช้าขึ้นมาผมก็ไปหากับข้าวมากินครับ พอดีเจ๊ได้ฝากให้ผมไปซื้อของด้วยครับ วันนั้นเจ๊บอกว่าปิดร้านหนึ่งวันเนื่องจากเป็นวันตรุษจีน แกบอกให้ผมช่วยงานนี้ด้วย วันนั้นเฮียก็ไม่อยู่ครับ…