ชวนพนักงานโรงแรมฝึกหัดมาเย็ด OUT DOOR

เรื่องเสียว ชวนพนักงานโรงแรมฝึกหัดมาเย็ด OUT DOOR

ผมชอบเที่ยว คนเที่ยวอาจจะเพราะว่าเป็นคนที่ชอบในความอิสระ แล้วก็ชอบสรรหาเรื่องเสียวแบบที่ไม่ต้องมามัวสนใจว่าจะมีใครมาขัดจังหวะตัวเอง เพราะว่าคราวก่อนผมมาเที่ยวกับเพื่อน กำลังคั่วสาวได้แล้วพาไปเย็ด อยู่ๆ เพื่อนของผมก็โทรมาตามบอกว่ามีธุระต้องกลับด่วน สำหรับคนอื่น การมาเที่ยวหลายคนคือเรื่องที่ดี แต่สำหรับผมแล้ว การไปไหนมาไหนคนเดียวมันสร้างเสริมประสบการณ์เสียวให้ตัวเองได้เป็นอย่างดี อย่างแรกก็คือด้วยการที่ผมเองก็รูปร่างหน้าตาดีอยู่ อย่างที่สองก็คือคารมที่ผมมีมันก็ไม่น้อยหน้าใคร รู้ว่าใครอยากได้ผม อ่อยนิดหน่อยก็ได้เย็ดแล้ว

เมื่อวานผมมาเที่ยวที่เขาใหญ่วันแรก เห็นน้องนักศึกษาฝึกงานที่โรงแรม ชวนคุยสักพักหนึ่งก็เหมือนว่าเธอเองจะถูกใจผม เลยอ่อยด้วยการแก้ผ้าโชว์ไปหน้าห้องที่หนึ่ง กลายเป็นว่าเธอตามเข้ามาในห้องแล้วก็ได้เย็ดหีเธอไปตามระเบียบครับ แตกในด้วย เอาเงินให้ไปนิดหน่อยก็ได้แล้ว และวันนี้เป็นวันที่ผมจะต้องไปเที่ยว เลยมาบอกกับเธอว่าพรุ่งนี้จะกลับแล้ว เธอบอกว่าถ้าไม่ได้ว่าอะไร ให้เธอพาเที่ยวไหม ไม่ต้องเลี้ยงอะไรก็ได้ แค่อยากให้ผมติดใจในเขาใหญ่…แต่ความจริงเมื่อวานผมก็ติดใจหีชมพูของสาวเขาใหญ่ไปแล้วนะครับ

วันนี้ทั้งวันเธอพาผมเที่ยวไปหลาย ๆ ที่เลย จนผมถามว่ามีที่ไหนอากาศดีๆ บ้าง อยากจะไปในที่ ๆ สงบนิดหหน่อย เธอก็เลยพาไปที่ไร่ของเธอ พ่อของเธอทำไร่น้อยหน่าอยู่บนเขา ซึ่งพอขึ้นไปตรงเนินแล้วมองลงมาเห็นวิวหมู่บ้านแล้วก็เห็นวิวของเขาใหญ่ด้วย มันเป็นสถานที่ดีเลยทีเดียว ก่อนที่ผมจะใช้โอกาสนั้นฉวยโอกาสรวบเอวของเธอเข้ามายืมองวิวข้าง ๆ แล้วถามกับเธอว่า

“แล้วตรงนี้…ทำเหมือนเมื่อคืนได้ไหม ?” เธอตีบ่าของผมเบา ๆ ด้วยความเขิน แล้วมองซ้ายขวา เธอบอกว่าที่นี่ก็เงียบดี ไม่มีใครเข้ามาด้วย ก่อนที่มือของเธอจะตะปบเข้าที่ควยของผมเป็นการเปิดงานว่า…เย็ดกันตรงนี้ได้

ผมก็ยิ้มสิครับ…เปิดทางให้แบบนี้ ผมก็เลยจัดการ เปิดประตูท้าย พับเบาะทั้งหมด จนมันกลายเป็นเหมือนเตียงขนาดย่อมหลังหนึ่งเลยทีเดียว พร้อมกัลบกระโจนขึ้นไปบนเตียงแล้วถอดกางเกงนอนหงาย ปั่นควยรอเธอที่ค่อย ๆ ปีนขึ้นมาแล้วก้มลงไปอมควยให้ผมทันที เมื่อวานก็เย็ดกันแล้ว วันนี้มันเลยไม่ต้องพิธีรีตองอะไรให้มันมากนัก แต่ดูเหมือนว่าวันนี้เธอจะอมควยได้จัดจ้านกว่าเมื่อวานเยอะเลย…หรือว่าเมื่อวานเขินกันนะ ?

ผมนอนคราง ยิ้มอยู่อย่างนั้นด้วยความเสียวควย เสียงนกกากดังแว่วมากกับเสียงดูดควยที่ดังขึ้นมาเป็นจังหวะจะโคน เธอทั้งดูด ทั้งอม ทั้งเลียอย่างเต็มที่จนกระทั่งร่างกายของผมนั้นสั่นระริก วันนี้เธอทำให้ผมเงี่ยนได้มากกว่าเมื่อวานอีก หรือว่าเพราะบรรยากาศมันชวนเงี่ยนอันนี้ก็ไม่รู้

ผมปล่อยตัวเองให้เธอดูดควยของผมไปสักพักหนึ่ง จนเธอพอใจ หรืออาจเพราะว่าดูดจนหายใจไม่ทันก็ไม่รู้ ผมเลยจัดการจับเธอนอนหงายแล้วถอดกางเกงของเธอลงมาพร้อมกับที่จัดการเลียหีให้เธอทันที ผมแหวแคมหีของเธอออกแล้วสอดลิ้นเข้าไปกระหวัดเกี่ยวเลียไล้อย่างเต็มที่จนเธอเสียวหีครางออกมาไม่หยุดเลย แขนขาดิ้นไปมาไม่หยุดเลย แต่มือก็กดหัวของผมลงไปแล้วเด้งเอวใส่ไม่เลิกเหมือนกัน

ทั้งลิ้น ทั้งนิ้ว ผมสอดเข้าไปในรูหีของเธอที่มีน้ำหวานๆ เยิ้มออกมา จนทนไม่ไหวแล้วจริงๆ ทั้งหุ่น ทั้งเอวบาง ทั้งก้นละนมใหญ่ของเธอทำให้ผมควยแข็งจนเจ็บไปทั้งลำควยแล้วตอนนี้ ผมเลยไม่รีรอ ขึ้นคร่อมเธอเอาไว้แล้วจัดควยยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันที สองขาของเธอยกแยกออก ผมใช้แขนดันเข้าไปที่ข้อพับ แล้วยกขึ้นก่อนจะเริ่มละเลงลีลาแห่งความเงี่ยน กระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปจนหน้าตาของเธอบิดเบี้ยว คงจะเสียวหีไม่เบาเลยวันนี้ และเพราะว่ามันเป็นสถานที่ส่วนตัว ผมเลยอัดกระหน่ำเข้าไปเต็มแรง

เสียงกระทบกระแทกกันของเราสองคนดังขึ้นมาพร้อม ๆ กับตะวันที่ใกล้ตกดิน รวมทั้งน้ำเงี่ยนของเธอที่ยิ่งเย็ดก็ยิ่งเยิ้มออกมา มันทำให้สัมผัสในรูหีของเธอที่ตอดควยผมแน่นตลอดลำนั้นทั้งเสียว ทั้งลื่น ผมกัดฟันแน่น ส่งเสียงพอใจในลำคอแล้วใช้แรงที่เหลือทั้งหมดรัวควยกระหน่ำเข้าไปในรูหีแน่นๆ ของเธอจนตอนนี้เสียงครางเริ่มแหบแห้ง กลายเป็นเพียงเสียงลมหายใจแหบแห้งดังมาแล้ว

แต่ผมยังมีแรงเหลือ…ไหน ๆ พรุ่งนี้ก็จะกลับแล้ว เลยเย็ดให้เต็มที่เลยทีเดียว

ผมพาเธอออกมานอกรถ แล้วเย็ดกันอยู่ตรงนั้น ผลักเธอใส่รถ แล้วค่อย ๆ ดึงเอวของเธอเข้ามาหาควยผมก่อนจะกระแทกเข้าไปเรื่อย ๆ จนสุดท้าย ร่างกายของเธอก็แนบไปกับตัวถังรถโดยที่ผมยังคงรัวควยยัดรูหีของเธออยู่อย่างนั้นจนน้ำแตกสมใจ…และแน่นอนว่าแตกในเหมือนเดิมครับ

เมื่อวานเอาออกไม่ทัน…แต่วันนี้ผมตั้งใจไม่เอาออก เพราะกลัวว่าเดี๋ยวกลับไปแล้วเธอจะไม่คิดถึงผม

ก็เลยฝากน้ำควยเอาไว้ให้สาวเขาใหญ่ไปแบบจุก ๆ เลยทีเดียว แต่ดูเหมือนว่าเธอนั้นจะติดใจเข้าให้แล้ว เพราะเธอบอกว่า ถ้าคืนนี้ไม่มีพนักงานคนอื่นไปบริการ ให้โทรหาเธอได้นะ เพราะว่าเธอจะมาบริการผมถึงเตียงเป็นกรณีพิเศษเลยทีเดียว

Recommendations

เรื่องเสียว ออกกำลังกายทำให้แข็งแรง แต่เย็ดกับลูกค้าทำให้ควยแข็ง เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้เกิดขึ้นหลังจากที่ความสัมพันธ์ระหว่างผม กับลูกศิษย์ที่มาติดต่อให้ผมนั้นช่วยสอนเธอออกกำลังกายเพราะว่าเธอนั้นอยากที่จะสร้างกล้ามเนื้อและความแข็งแรงให้กับร่างกาย แม้ว่าโดยรวมเธอจะเป็นคนที่รูปร่างดีอยู่แล้ว แต่กลับไม่มีความแข็งแรงมากเท่าที่ควร ผมเองก็เลยช่วยให้เธอนั้นออกกำลังกายได้อย่างถูกวิธี และมันก็ทำให้ความสัมพันธ์ของผมนั้นมีกับเธอขึ้นเรื่อยๆ เพราะความน่ารักของเธอ เธอไม่ใช่คนสวย ต้องพูดแบบนี้ แต่เธอเป็นคนที่น่ารักชนิดที่ว่ามองยังไงก็ไม่เบื่อ เธอผิวขาวอมชมพู ตัวเล็ก แต่นมใหญ่ มีสะโพก ผมไม่ปฏิเสธหรอกครับ ว่ายิ่งได้รู้จักกับเธอมากเท่าไหร่ ผมเองก็แอบนึกฝันถึงภาพของตัวเองที่กำลังกดเธอลงไปกับเตียงแล้วกระหน่ำควยเย็ดหีของเธอพร้อมกับเสียงครางทุรนทุรายของเธอ บอกให้ผมเย็ดเธออีก เย็ดแรงๆ มันทำให้ผมเปลืองน้ำควยทุกๆ วันหลังจากที่ได้สอนเธอเลยจริงๆ แต่แล้ว หลังจากที่ผมสอนเธอครบ 50 ชั่วโมง ตามที่ตกลงกันไว้ เธอก็สุขภาพที่ดีขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด…

เรื่องเสียว เอาเข้าซะทีสิ ก็มันทั้งหงี่ ทั้งเสียวนี่คะ ชื่อป๋อมค่ะ ประสบการณ์ก้อมีแต่ที่ทำเองทั้งนั้นเลยค่ะ มีวันนึง วันนั้นเราไปเดินห้างกะเพื่อนห้างติดมหาลัยหลังเลิกเรียนในตอนเย็น เพื่อนมันพาเพื่อนต่างสถาบันมาด้วย เป็นผู้ชายผิวขาว หน้าใส คิ้วเข้ม จัดว่าหล่อมากในสายตาป๋อมนะ เค้าชื่อปิ๊ก เราสามคนไปกินข้าวด้วยกัน ไปดูหนังกัน ป๋อมชอบแอบมองปิ๊กบ่อยๆ จนป๋อมกะเพื่อนสาวมาเข้าห้องน้ำ เพื่อนมันเลยถามว่า แกชอบปิ๊กหรอ พอดีกับที่เข้าทาง เพื่อนมันบอกปิ๊กยังไม่มีใครเลย อันที่จริงก้อเคยมีนะ แต่เลิกไปแล้ว เพื่อนมันบอกว่าเดี๋ยวฉั้นจะช่วยแกเองเอามะ เราก้อบอกจะดีหรอ ทั้งที่ในใจยินดีมาก เราก้อไปเที่ยว ไปๆ มาๆ…

เรื่องเสียว คนมันเงี่ยน ต่อให้ต้องเล่นชู้กับเมียเพื่อน อันนี้ก็ได้เหมือนกัน เรื่องเสียวนี้มันจะบอกว่าเป็นความผิดของผมก็ไม่ได้หรอก เพราะว่าทุกๆ อย่างมันเริ่มขึ้นมาจากเธอก่อน เธอเป็นแฟนของเพื่อนสนิทของผม เรียนที่ต่างโรงเรียน วันแรกที่เราเจอกัน เธอก็มองผมด้วยสายตาแปลกๆ แล้ว ไม่คิดว่าเธอจะแอบคิดอะไรกับผมเลยสักนิด จนกระทั่งเธอลงสตอรี่เฉพาะผม ด้วยเพลง “อยากเจอเพื่อนเธอก่อน” แล้วความสัมพันธ์ของเรามันก็เริ่มจากการที่ผมตอบกลับเธอไป เราแอบคุยกันมานานหลายเดือน เพื่อนผมเองก็ไม่เคยระแคะระคาย มันดีใจด้วยซ้ำ ที่เห็นว่าผมนั้นเข้ากับแฟนของมันได้เห็นอย่างดี จนกระทั่งมันมีธุระต้องไปจัดการงานตัวเองที่ต่างจังหวัด และการที่มันฝากเธอเอาไว้กับผม ความไว้ใจของมันก็ถูกทำลายทันที เพราะกับข้าวมือแรกที่แฟนของมันได้กินไม่ใช่ร้านโปรดของเธอ แต่เป็นของใหม่ล่าสุดที่เธอไม่เคยลอง…ซึ่งนั่นก็คือควยของผมนั่นเองไงละครับ ผมนั่งตัวเกร็งอยู่ที่เก้าอี้ มองดูใบหน้าสวยๆ ของเธอที่ตอนนี้กำลังอมควยของผมเสียจนแก้มตอบ ในระหว่างเธอดูดควยของผมแล้วขยับใบหน้าเข้าออก…

เรื่องเสียว ครั้งแรกกับการเย็ดนอกสถานที่ ของปลายฟ้า สำหรับปลายฟ้าแล้ว เธอเป็นผู้หญิงที่สวย คู่ควรกับเรื่องเสียวที่เข้ามาหาเธอแทบจะไม่เว้นวันเลยทีเดียว และเธอเองก็ชอบอีกด้วยสิ เรื่องเสียวเสียวมันเหมือนเป็นการต่อชีวิตของเธอให้พ้นผ่านวันหนึ่งไปด้วยความสุขเลยทีเดียว แต่ก็มีครั้งหนึ่ง ที่ทำให้เธอรู้สึกว่าโลกนี้มันช่างกว้างใหญ่ และมีอะไรอีกมากมายที่เธอนั้นยังไม่เคยได้ลอง ได้สัมผัส มันคือประสบการณ์เสียวที่เธอนั้นยกให้เป็นหนึ่งในครั้งที่รู้สึกดีและผาดโผนที่สุดเลยก็ว่าได้ มันคือวันที่เธอนั้นไปเที่ยวต่างประเทศ และได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่งผ่านทางแอปฯ หาคู่ หรือที่ใคร ๆ เรียกกันอย่างชินชาว่า “แอปฯ นัดเย็ด” นั่นเอง เขาชื่อว่า เอริก เป็นชาวแคนาดา เขาเองก็มาเที่ยวที่ประเทศนี้เหมือนกัน นั่นจึงทำให้ทั้งสองคนนั้นได้เจอกัน กินดื่ม เที่ยวด้วยกัน และแน่นอนว่ามันจบลงด้วยการเย็ดอย่างมีสีสันและเสียวซ่านที่สุดของเธอเลยก็ว่าได้…

เรื่องเสียว ลองสักน้ำ จะรู้ว่าเด็กบ้านนอกนี่แหละเย็ดมันส์ สุดท้ายหลังจากที่เราได้รู้จักกันพอประมาณ มันก็ทำให้สาวเมืองกรุงอย่างพี่หวานนั้นกลายมาเป็นคนรู้จักกับผมได้อย่างไม่ยากเย็นนัก แม้ว่าแรกๆ ตอนที่เธอเข้ามาทำงานที่นี่ เธอจะมีนิสัยที่เหมือนกับว่าเชิดคอสูงเทียมฟ้าก็ตาม แต่เพราะว่าเธอน่ารักนั่นแหละครับผมเลยพยายามที่จะละลายพฤติกรรมเธอ จนสุดท้ายเจอหมูกระทะบ้านนอกฝีมือของผมเข้าไป ทุกๆ อย่างจบครับ เรากลายเป็นสหายหมูกระทะด้วยกันทันที จนกระทั่งเริ่มมีน้ำเมาเข้ามา…เรื่องเสียวก็เลยตามมาอย่างไม่ยากเย็นเท่าไหร่เลย ทันทีที่เธอหน้าแดงเพราะว่าฤทธิ์ของเหล้า มันก็กลายเป็นว่าเธอพูดขึ้นมาว่า “ดุๆ ไปเอ็งก็น่ารักดีเหมือนกันนะ” เท่านั้นแหละครับ สายตาสบสายตา ทุกๆ อย่างมันชัดเจนขึ้นทันทีในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันไม่สามารถหายไปได้เลยในความรู้สึกของผม ผมจำวินาทีที่เราเริ่มจูบกันได้หลังจากที่จ้องตานิ่งงันกันหลายวินาที สุดท้ายประสบการณ์เสียวที่ไม่ได้ตั้งใจแต่คาดหวังก็เกิดขึ้นมา “อูววว…ดีจังเลย อา อืม…ซี้ดดด” เสียงครางของเธอค่อยๆ…

ผมอาศัยอยู่ในครอบครัวที่มี พี่น้อง รวม 3 คน เมื่อผมอายุได้ 13 ปี ผมเริ่มสนใจเริ่มมองผู้หญิง ผู้หญิงคนแรกที่ผมให้ความสนใจเฝ้ามองเฝ้าสังเกตุก็คือแม่ของผมเอง ผมดีใจมากครับที่ได้มาเจอเว็บนี้ เพื่อนที่คุยกันเค้าแนะนำให้ นึกไม่ถึงว่าเราจะมีที่เปิดเผยเรื่องราวแบบนี้กัน ตอนนี้ผมเองอายุ (31) คงไม่แปลกนะครับที่ยังฝักใฝ่เรื่องในแนวครอบครัวอยู่อีก ตอนนั้นแม่อายุได้ 33 ปีแล้ว ผมแอบเห็นแม่โป๊ ตอนให้นมน้องคนเล็ก เมื่อได้เห็นอกแม่เปลือย ผมรู้สึกตื่นเต้น หายใจแรงอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน หน้าอกของแม่สวยมากขาวอวบไม่ห้อยยาน ยังคงแต่งตึงมีคล้อยเล็กน้อย ปลายถันยังชูชันแดงระเรื่อ ผิวขาวแบบสาวจีน แม่เป็นคนสวยชอบแต่งตัวแต่งหน้าดูแลผิวพรรณและความสะอาด ทุกครั้งที่แม่ให้นมน้อง…

 เรื่องเสียว แอบล่อเมียพี่ชาย..พี่สะใภ้ สวัสดีครับผมขอเริ่มเล่าเรื่องของผมบ้าง คือผมมีพี่สะใภ้คนหนึ่งชื่อว่าน้อย ผมจะเรียกเธอว่าน้อยเพราะ เธออายุน้อยกว่าผม1ปี น้อยอายุ ประมาณ33ปี ส่วนผมชื่อชาย น้อยจัดว่าเป็นคนสวยคนหนึ่งได้ เพราะน้อยจะดูอวบนมค่อนข้างใหญ่น้อยมีลูกแล้วลูกชายคนโตก็10ขวบแล้วและมีลูก สาวอีก2คน ส่วนพี่ชายผมหรือสามีน้อยอายุ40ปีแล้วเป็นคนธรรมะธัมโมเพราะที่บ้านจะทำ กิจการส่วนตัวผมก็อยู่ช่วยงานที่นี่ วันหนึ่งสามีน้อยก็จะไปนั่งสมาธิแถวสิงห์บุรีไปประมาณ1อาทิตย์สามีน้อยก็พูด กับผมว่าช่วยดูแลร้านกับหลานหน่อยนะเพราะผมต้องเป็นคนไปรับและส่งลูกของน้อย ไปโรงเรียนด้วยเพราะวันที่สามีน้อยไปสิงห์บุรี ทั้งผมและลูกๆของน้องก็ไปส่งด้วย หลังจากที่สามี น้อยไม่อยู่ เวลากลางวันลูกๆของน้อยไปโรงเรียนกันหมดก็จะเหลือแต่ผมแล้วก็ลูกจ้างอีก1คน ส่วนน้อยบางครั้งเธอจะอยู่ข้างบนเพราะน้อยเธอต้องคอยทำอาหารให้กับลูกๆของ เธอมีอยูวันหนึ่งผมว่าจะไปบอกกับน้อยว่าผมจะออกไปหาเพื่อนจะไปเรียกน้อยลงมา ดูแลร้านผมจึงขึ้นไปชั้นบนก็พบว่าน้อยนอนหลับอยู่ วันนี้น้อยใส่กระโปรงยีนส์สั้นเลยหัวเข่าเล็กน้อยแล้วก็ใส่เสื้อยืดลายทาง ขวางสีน้ำเงินเข้มเธอหลับอยู่ตรงเตียงนอนของเธอพอผมเดินเข้าไปใกล้ๆ ก็อดที่จะมองขาอ่อนน้อยไม่ได้เพราะช่างเนียนขาวจนคิดว่าถ้าได้เห็นลึกกว่า นี้คงจะดี ผมจึงเอื้อมมือไปที่กระโปรงของน้อยเพื่อหวังว่าจะได้เห็นส่วนเนินนูนของน้อย แต่พอผมเปิดกระโปรงของน้อยขึ้น…

เรื่องเสียว หิวแซนวิช ก็เลยโดนจับเย็ด แบบแซนวิช จุกๆ ทีเดียว 2 ควย เรื่องเสียวครั้งนี้ฉันเป็นคนกลาง ใช่ หมายถึงว่าอยู่ตรงกลาง ระหว่างควยสองดุ้น ทั้งหน้าและหลังนั่นเอง…ความเงี่ยนของคนเรามันไม่มีจุดสิ้นสุดจริงๆ วันนี้ฉันหิวควยมากๆ เลยออกไปล่าควยที่ร้านเหล้า เจอผู้ชายคนหนึ่งถูกใจ เขาเป็นวัยรุ่นอายุ 19 ปีเอง มาเรียนมหาลัยในเมืองที่นี่ คุยกันได้สักพัก เราก็ชวนกันไปเปิดห้อง ทุกๆ อย่างมันจะดีอยู่แล้ว แต่เขากลับมีข้อแม้ “ผมกับเพื่อนชอบรุมเย็ดครับ…เวลาผมเย็ดจะชวนเพื่อนตลอด ถ้าพี่ไม่ชอบ ผมคงไปกับพี่ไม่ได้” ฉันไม่เคยโดนรุมเย็ด บอกไม่ได้ว่าชอบหรือไม่ชอบ…

เรื่องเสียว ย้อนประสบการณ์เสียว เดินสายรถซี โดนเย็ดหีคางาน หีบานเพราะควยใหญ่ แตกในโคตรฟิน เล่าเรื่องเสียว ราวๆ 10 ปีก่อน ฉันยังจำได้ดี เมื่อตอนนั้นทุกๆ วันเสาร์มักจะมีงานรถคลาสสิค จำพวกรถซี หรือญี่ห้อต่างๆ ที่มักจะมีการจัดทริป คอนเสิร์ต หรือประกวดรถแต่งทุกๆ คืนวันเสาร์ และการแต่งตัวออกแนววินเทจที่ค่อนข้างฮิตเลยทีเดียว ฉันเองก็เป็นคนหนึ่งที่ชอบงานนี้มากๆ เลยพยายามที่จะไปทุกๆ งาน ไม่ว่าจะใกล้ หรือว่าไกลแค่ไหนก็ตาม เพราะว่าต้องการสะสมอาร์มหรือที่ปักแขนเสื้อต่างๆ สะสมว่าเราไปที่ไหนมาบ้าง ยิ่งมากเท่าไหร่ก็ยิ่งรู้สึกว่ามันเท่มากแค่ไหน โดยที่ฉันกะว่าจะไปมันส์ซะส่วนใหญ่ ไม่คิดเลยว่ามันจะทำให้ฉันได้เจอเรื่องเสียวที่ลืมไม่ลงเลยทีเดียว…