ชวนชู้ของเมียมาเย็ดหมู่ด้วยกัน เย็ดหีเมียก็ได้ มึงก็ต้องอมควยให้กูด้วย

e0b88ae0b8a7e0b899e0b88ae0b8b9e0b989e0b882e0b8ade0b887e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b8a1e0b8b2e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8abe0b8a1e0b8b9 64fc24f870e7c

เรื่องเสียว ชวนชู้ของเมียมาเย็ดหมู่ด้วยกัน เย็ดหีเมียก็ได้ มึงก็ต้องอมควยให้กูด้วย

กานต์รู้สึกแปลกๆ ตอนที่เขากลับมาที่บ้านแล้วได้เห็นเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นมา ระหว่างเมียของเธอกับชู้รัก ตอนนั้นเขาสามารถเอาปืนที่ห้องมายิงหัวชายชู้นั้นได้ แต่ไม่รู้ทำไม ทันทีที่เขาได้เห็นว่าเมียตัวเองกำลังเย็ดกับคนอื่นอยู่ เขากลับมีอารมณ์ จนต้องแอบมองแล้วปล่อยให้ตัวเองเกิดอารมณ์ ชักว่าวตามจนน้ำแตกไปพร้อมๆ กับสองคนในห้องนั้น ก่อนที่กานต์จะลงมานั่งรอทั้งสองคนที่ห้องรับแขก พร้อมกับปืนที่วางนิ่งเอาไว้ตรงโต๊ะกระจกตรงหน้า

ตอนที่สองคนเดินลงมา ทั้งคู่ตกใจจนไม่รู้ว่าจะทำยังไง ชายชู้ถึงกับก้มกราบเท้าของเขาเลยทีเดียว ในขณะที่เมียของเขาก็เอาแต่ร้องไห้ เพราะความรู้สึกชั่ววูบ ทำให้เธอนั้นเผลอใจให้กับหนุ่มคนส่งของที่แวะเวียนมาที่นี่บ่อยๆ จนได้กลายเป็นเรื่องเสียวระหว่างทั้งคู่ขึ้น กานต์โกรธใครไม่ลงเลย เพราะว่าเขาเองก็ไม่สามารรถจะเป็นผัวที่ดีได้ เพราะบ้าทำแต่งาน ดังนั้นเพื่อเห็นแค่ครอบครัวที่ต้องอยู่ต่อไปแล้ว เห็นว่าเมียมีความสุขที่ได้เย็ดกับชายคนส่งของ เขาเลยชวนให้เขานั้นเข้ามาร่วมเย็ดด้วยกันอีกครั้งแบบสามคนผัวเมีย และถ้าไม่ว่าอะไร เขาจะยอมรับชายคนนั้นเป็นสามีอีกคนของเมียเขา

ในเวลานี้การทำแบบนั้นดีที่สุดมากกว่าการโดนยิงตายคาบ้านเมียคนอื่น เชน คนส่งของที่เป็นชายชู้จึงยินยอมรับคำเชิญชวนนั้นทันที ด้วยเหตุผลที่ว่ากลัวตายด้วย และที่สำคัญ เขาเองก็รู้สึกว่า ชู้รักคนนี้ของเขานั้นเย็ดกี่ทีก็ไม่เบื่อเลยจริงๆ สามวันต่อมา เขาจึงกลับมาที่นี่อีกครั้ง แล้วแก้ผ้าขึ้นเตียงไปพร้อมๆ กับสามีภรรยา ความประหม่าหายไปทันที ตอนที่ทั้งสองคนเริ่มเล้าโลม กิ่ง ผู้เป็นหญิงสาวเพียงคนเดียวในสงครามความรักครั้งนี้ ร่างกายของเธอนั้นถูกเล้าโลมอย่างเต็มที่ด้วยความเสียวซ่าน ก่อนที่จะเริ่มอมควยให้ชายหนุ่มทั้งสองคนสลับกันไปมาทันที กานต์และเชนส่งเสียงครางออกมาพร้อมๆ กันในตอนที่ริมฝีปากของเธอค่อยๆ ดูดควยทั้งคู่สลับไปมาก่อนที่จะเอาควยทั้งสองมาแนบกันแล้วอมควยเข้าไปพร้อมๆ กัน

แล้วในตอนนั้น กิ่งก็ค่อยๆ ทิ้งตัวลงไปนอนที่เตียง ให้เชนค่อยๆ เล้าโลมแล้วเลียหีของเธออย่างที่เขาต้องการ โดยที่มีกานต์ยืนมองอยู่ห่างๆ หีชมพูของเมียเขานั้นค่อยๆ เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหลซึมออกมาเบาๆ พร้อมกับเสียงครางและร่างกายที่ดีดดิ้นพล่าน ในตอนนั้นหัวสมองของเขาก็เกิดความคิดหนึ่งค่อยๆ แล่นพล่านเข้ามา เขาปล่อยทั้งทั้งสองค่อยๆ เล้าโลม แล้วเย็ดกัน

เสียงครางของเมียเขาดังขึ้นมาอย่างสุขสมเมื่อควยใหญ่ยาวของเชนค่อยๆ สวมสอดเข้าไปในรูหีของเธอ ก่อนที่เชนเองจะไม่สามารถสะกดกลั้นความเสียวควยที่เกิดขึ้นได้ ส่งเสียงครางออกมาเหมือนกัน ใบหน้าของกิ่งตอนนี้แสดงความเสียวหีออกมาอย่างชัดเจน จนกระทั่งค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมาอย่างต่อเนื่องไปตามจังหวะที่เชนนั้นกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัว

ในตอนนั้นเอง กานต์ก็ค่อยๆ ยืนขึ้นไปบนเตียง ข้างๆ ร่างกายของเชนเชน แล้วเอาควยของเขาไปจ่อที่ปากเชน

เชนหันมามองเขาด้วยความที่ไม่เชื่อสายตา แต่ว่ากานต์ในเวลานี้ไม่ได้ล้อเล่น เขาพูดขึ้นมาว่า เย็ดหีเมียกูด้วย อมควยให้กูไปด้วย ในตอนนั้นอารมณ์และความเงี่ยนมันดำเนินไปไกลแล้ว เชนเองก็ไม่สามารถหยุดได้อีกต่อไป เขาใช้มือข้างหนึ่งกอดขาแกร่งของกานต์เอาไว้ แล้วค่อยๆ อ้าปากอมควยให้กานต์ทันที

เสียงครางของกานต์ดังขึ้นมาด้วยความเสียวควย ตอนที่เชนกำลังดูดควยให้เขา เขามองไปที่เชน และเมียของตัวเองที่กำลังเสียวซ่าน ก่อนที่จะปลดปล่อยทุกๆ อย่างไปตามอารมณ์ ปากของเชนเองก็นุ่มใช่ย่อย ตอนที่ดูดควยของเขาแล้วขยับใบหน้าเข้าออก เชนก็เริ่มเย็ดหีกิ่งแรงขึ้นไปเรื่อยๆ ด้วย

จนทำให้ตอนนี้ กิ่งและกานต์นั้นแสดงสีหน้าและอารมณ์แห่งความสุขสมออกมาอย่างเต็มที่

แรงกว่านี้อีก มากกว่านี้ ต้องเสียวกว่านี้

เสียงในหัวของกานต์ดังขึ้น ก่อนที่เขาจะเริ่มจับหัวของเชนแล้วกระเด้าปากของชายชู้ไปตามจังหวะที่อีกฝ่ายได้กระทำกับเมียของเขา แล้วค่อยๆ เร่งจังหวะขึ้น เมื่อรู้สึกว่าปลายทางนั้นจะเริ่มมาถึงแล้ว เขาถามเชนว่าใกล้แตกหรือยัง พอเช่นพยักหน้า เขาก็ยิ่งบอกให้เชนดูดควยตัวเองให้แรงขึ้นกว่านี้ แล้วเขาก็เร่งจังหวะกระเด้าปากของชายชู้อย่างเต็มที่ จนในที่สุด เสียงคำรามของกานต์ก็ดังขึ้นพร้อมๆ กับน้ำควยของเขาที่แตกทะลักเข้าไปในปากของเชนโดยที่เขาไม่ยอมให้อีกฝ่ายอ้าปากออก กดหัวของเขาเข้ามาจนกระทั่งเชนนั้นกลืนกินน้ำควยของเขาจนหมดสิ้นหยดสุดท้าย เป็นจังหวะที่เชนเองก็ปล่อยน้ำควยแตกในรูหีของกิ่งพอดีเช่นกัน

ทุกๆ อย่างเบาบางลงในจังหวะนั้น เสียงครางของกานต์เบาแผ่วลง ก่อนที่จะค่อยๆ ดึงควยออกมาจากปากของเชนโดยที่อีกฝ่ายกลับไม่มีท่าทีจะรังเกียจควยของเขาเลย แถมยังบอกว่าไม่เคยอมควยมาก่อน ไม่ได้แย่เท่าไหร่เหมือนกันนะ นั่นทำให้ตอนนี้กานต์รู้แล้วว่า การที่มีชายชู้อีกคนเข้ามาในครอบครัว ทำให้รสชาติของความรักมันเปลี่ยนไปมากแค่ไหน บางที เขาอาจจะอยากลองเย็ดชู้ของเมียตัวเองดูสักครั้งก็ได้

เย็ดตอนที่เขากำลังเย็ดเมียตัวเองอยู่นี่แหละ

นาจะเป็นอะไรที่แปลกใหม่และตื่นเต้นน่าดูเหมือนกัน

Recommendations

เรื่องเสียว คนงานก่อสร้าง เขาว่าควยใหญ่ เย็ดทน งานนี้ต้องทดสอบ เรื่องเสียวนี่ฉันถนัดนักละ ไม่เคยสนใจเลย ไม่ว่าใครจะมองฉันอย่างไร ว่าฉันร่านควย ร่านชาย หรืออะไรก็ตาม ฉันเชื่อว่าผู้หญิงทุกคนมีความเงี่ยนทั้งนั้น และการแสดงมันออกมาไม่ใช่เรื่องยากอะไร เมื่อการเย็ดกันมันไม่สามารถทำคนเดียวได้ การเลือกแสดงออกของฉันมันเลยเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดในตอนนี้ที่ฉันสามารถทำได้ ฉันทำงานที่ไซต์งานก่อสร้างแห่งหนึ่ง เป็นเด็กสาวบ้านๆ ที่หน้าตาพอไปวัดไปวาได้นั่นแหละ และยังคงชอบเรื่องการเสียตัวเป็นปกติ มันอาจจะเพราะว่าฉันนั้นเคยโดนข่มขืนมาตั้งแต่เด็ก ทว่านั่นกลับเป็นผลดีให้ฉันได้รู้จักความสุขและความเสียวซ่านที่สุดในชีวิต และเมื่อฉันโตขึ้น การดูแลตัวเองเพื่อที่จะให้มีคนเข้ามามันเลยเป็นเรื่องที่ฉันนั้นทำอยู่ประจำ ครั้งนี้ก็มีคนเข้ามาจีบฉัน เขาเป็นช่างปูนอยู่ในไซต์เดียวกับฉันนี่แหละ มาจากภาคอีกสาน เรารู้จักกันเพราะว่าฉันเป็นกรรมกรหญิงที่ต้องทำทุกๆ อย่างเพื่อเป็นการทอนแรงให้กับทางตัวงาน นั่นทำให้เราได้รู้จักกัน ฉันแสดงออกทันทีว่าชอบเขาเมื่อเขาเข้ามาขายขนมจีบ…

เรื่องเสียว คุณครูคะ สัญญานะคะ ว่าเรื่องที่แอบมาเย็ดกับหนูนี้จะไม่บอกใคร เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นหลังจากที่แสงอาทิตย์ลับลา ในบ้านพักครูท้ายโรงเรียนที่ไร้ซึ่งผู้คน เย็นวันศุกร์ ครูส่วนใหญ่จะกลับบ้านกัน ไม่ว่าจะต่างอำเภอหรือว่าต่างจังหวัด มีเพียงคุณครูวิเชียร ที่เป็นคนพื้นเพที่นี่ ไม่จำเป็นต้องกลับบ้าน ไม่ต้องรีบร้อน นั่นจึงทำให้เขามีเวลาที่จะนั่งทำงาน และทำอย่างอื่นไปด้วย โดยที่ตัวช่วยเป็นนักเรียนคนสวยที่นั่งอยู่ตรงหน้าเขาแล้วในเวลานี้ ดาวจรัส หรือว่า หมอก ประธานนักเรียนสาวสวย ที่รูปร่างหน้าตาดี ดีกรีนักเรียนทุนมหาลัยหลายๆ ที่ต่างจับจ้องความสามารถพิเศษของเธอ แต่ในเวลานี้ วิเชียรกลับได้มากกว่าการจับจ้อง นั่นคือการจับต้องอย่างที่เธอเองก็ยินยอมอย่างเต็มที่ มันเริ่มต้นจากความเอาใจใส่ จบลงด้วยความเห็นใจ อ่อนไหว และหวั่นไหว…

เรื่องเสียว ชายเดี่ยว โดนคู่เสือไบเสียวไม่รู้ว่ารูไหนเป็นรูไหน ด้วยความที่ผมติดตามอ่านเรื่องเสียวของสมาชิกมานาน ทำให้มันซึมซับ แล้วอยากลองดูว่ามีจริงหรือ ผมเลยสมัครเป็นชายเดี่ยวไว้ ผม ชื่อ”กล้า”ครับ.. อายุ 27 เป็นคนกรุงเทพฯ จนผ่านไป 2-3 เดือนก็ยังเงียบอยู่ ก็คิดว่าคงชวดแล้ว จนกระทั่งเมื่อตอนต้นเดือน สิงหาคม มีสมาชิกคู่ อยู่คู่นึงอยู่ต่างจังหวัดติดต่อมาทาง เมล์ ผมแปลกใจแล้วก็ดีใจ ตื่นเต้น บอกไม่ถูก เราได้ติดต่อกัน ทางเมล์ อยู่เกือบเดือน ใจความประมาณว่า ต้องการให้ชายเดี่ยวไปช่วยหน่อย เพราะพี่ผู้ชายมีปัญหา…

เรื่องเสียว ไม่ดีหนูก็รู้ แต่เพราะชู้เขาเย็ดดี เลยยอมเอาหีเข้าแลก เรื่องเสียวมันควรจะเป็นสิ่งที่ตีคู่มากับความรักไม่ใช่หรือ หากทำไมฉันจึงต้องเจอเพียงความรักที่ดีในช่วงต้น ทว่าปลายกลับเหี่ยวเฉาและแผ่วลงได้ถึงเพียงนี้กัน ฉันไม่อาจจะหาคำตอบให้ตัวเองได้ว่าทำไมผู้ชายอันเป็นที่รักของฉันเขาจึงเปลี่ยนไปได้มากเพียงนี้ พยายามที่จะประคับประคองมันแล้ว ทว่าท้ายที่สุด ฉันเองก็ไม่สามารถที่จะคงทุกๆ อย่างเอาไว้ได้ พยายามที่จะโทษตัวเองอย่างถึงที่สุด ว่าฉันเองคงเป็นเมียที่แย่ เป็นแม่บ้านที่ไม่ได้เรื่องและยิ่งทำให้เขาเหนื่อยจนไม่อยากที่จะสนใจฉันอีกแล้ว “พี่ไม่ผิดอะไรเลยนะครับ” แล้วคำพูดของเขาก็ทำให้ฉันคิดได้ ว่าท้ายที่สุดแล้ว ไม่ใช่ “ไม่ใช่” แต่ว่า “ไม่ชอบ” แค่นั้นเอง…เขาพูดเรื่องฉันกับผู้คนมากมายว่าฉันเป็นเมียที่ดี แต่ไม่มีความน่าหลงใหลอะไรอีกแล้ว ทุกๆ อย่างมันเลยกลายเป็นว่าฉันไม่สามารถที่จะครองใจเขาได้ ความอ่อนไหวเปราะบางเมื่อได้รู้ความจริงอันแสนเจ็บปวดทำให้ฉันนั้นทุกข์อยู่นาน แต่รสจูบของเขาลบล้างทุกๆ ความรู้สึกในเวลานี้ออกไปอย่างสิ้นเชิง เขากอดฉันเอาไว้แน่น…

เรื่องเสียว โบกรถก็ต้องจ่ายค่ารถ อากาศตอนนี้ร้อนมากเลยค่ะ ฉันกำลังยืนอยู่ข้างถนน กำลังโบกรถเพื่อจะไปเที่ยวต่างจังหวัด ฉันเป็นพวกนักเดินทางหรือที่คนอื่นเขาเรียกกันว่า backpacker คือคนที่จะประหยัดค่าใช้จ่ายต่างๆ และแบกกระเป๋าเป้ใบเดียวเพื่อเดินทางค่ะ ส่วนค่าเดินทางก็ประหยัดได้ด้วยการติดรถคนอื่นไปนี่แหละฮะ ว่าแต่เฮ้อ ไม่เห็นมีรถมาสักทีเลย แถวนี้นี่รถผ่านไปมาน้อยจริงๆ อ๊ะ มีรถผ่านมาแล้วค่ะ เหมือนว่าจะเป็นรถบรรทุกนะ แต่รถคนไหนก็ได้หมดค่ะ ขอให้ได้ไปจากตรงนี้สักที แดดร้อนมากเลยค่ะ ฉันเข้ามานั่งในรถเรียบร้อยแล้ว ถึงจะไม่มีแอร์ แต่ก็ได้ตากลมจากทางหน้าต่างที่เปิดอยู่ ฉันใส่เสื้อสายเดี่ยวกับกางเกงยีนขาสั้นค่ะ มันเป็นชุดที่สะดวกสบายที่สุดแล้วในความคิดของฉันอะนะ “นี่เราเดินทางคนเดียวเหรอเนี่ย เก่งจังเลยนะ” คุณลุงที่ขับรถถามขึ้น เขาเป็นเจ้าของรถบรรทุกคันนี้เองค่ะ “ใช่ค่ะคุณลุง ฉันมีแพลนจะเดินทางรอบโลกเลยค่ะ”…

เรื่องเสียว อดใจไม่ไหวจริงๆ ”ผัวของเพื่อน” หนูไม่คิดว่าเหตุการแบบนี้มันจะเกิดขึ้นกับตัวหนู หนูมีสามีแล้วแต่ยังไม่มีลูกด้วยกัน หนูมีเพื่อนบ้านอยู่คู่หนึ่งเราสนิทกันมากทั้งหนูและสามี เรามีอะไรเราก็จะแบ่งกัน เราสังสรรค์กันบ้างเป็นบางครั้งดื่มกันพอตึงๆเราจะไปมาหาสู่กัน บ้างทีสามีเขาก็จะมาคุยกับหนูคุยกับสามีบ้าง หนูเองก็ไปคุยกับเมียเขาบ่อย แต่หลังๆมานี่หนูรู้สึกแปลกๆคือเขาจะมาคุยกับหนูช่วงที่สามีหนูไม่อยู่ หนูสังเกตูว่าเขาชอบมองขาอ่อนหนูบ่อยๆ ก็ปกติถ้าไม่ออกไปไหนหนูจะใส่กางเกงสั้นๆอยู่บ้าน แต่หนูก็ไม่ได้ใส่ใจหนูคิดว่าผู้ชายก็คงเป็นเหมือนกันมักมาก ขนาดสามีหนูยังดูของคนอื่นเลย แล้วมีอยู่วันหนึ่งเรื่องที่มันไม่เคยคิดที่จะให้มันเกิดกับตัวหนูเลยมันก็เกิดขึ้น หนูต้องโดนคนอื่นที่ไม่ใช่สามีมาสัมผัสเรือนร่างและของสงวนที่หนูจะเก็บมันไว้ให้สามีคนเดียว วันนั้นสามีหนูไม่อยู่บ้าน ส่วนเมียเขาก็ยังไม่กลับมาจากทำงาน เขาเดินมาที่บ้านเอาขนมมาให้ฝาก หนูอาบน้ำเสร็จนุ่งกระโจมอกออกจากห้องน้ำ เขายื่นขนมให้บอกเอามาฝากสายตาเขาจองหนูตาไม่กระพริบ หนูรับขนมมาแล้วเชิญเขาเข้าบ้านขอตัวไปเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อน หนูเดินออกมาแล้วเหลียวกลับไปมองสังเกตุว่าสายตาเขาจองก้นหนูเขม็งเลยแต่หนูก็ยิ้มให้เขาแต่ไม่ได้คิดอะไร หนูเดินมาที่ประตูห้องกำลังจะผลักประตูแต่หนูก็ต้องสดุ้งเมื่อเขาเข้ามากอดหนูด้านหลังเขาดันหนูเข้ามาในห้ออง หนูร้องว่าจะทำอะไรหนุ เขาไม่พูดอะไรเขาจับหนูนอนที่เตียงเขาประกบร่างหนูทันทีแล้วเขาก็ดึงผ้าหนูจนหลุดหนูร้องเสียงดังแต่เขาไม่ยอมหยุด เขาเอามืออุดปากหนูปากเขาก็ดูดนมหนูหนูดิ้นจนสุดแรงแต่สู้แรงเขาไม่ไหว มือข้างหนึ่งเขาก็ใช้กับของสงวนของหนู หนูรน้ำตาอาบแก้มในใจคิดว่าหนูไม่เคยคิดว่าหนูจะต้องมาโดนแบบนี้เลย…

เรื่องเสียว ถ้าพ่อจะงานดีขนาดนี้ เย็ดหนูทีเถอะค่ะคุณพ่อ เรื่องเสียวมันไม่ควรจะเกิดขึ้นเลยจริงๆ แต่ว่าฉันไม่อาจจะอดทนอะไรได้อีกแล้ว ฉันอยู่กับพ่อของฉันมาตั้งแต่เด็กๆ ความสัมพันธ์มันควรจะเป็นเหมือนปกติทั่วไปสิ แต่ยิ่งฉันโตขึ้น ฉันก็รู้ว่าเขารักแม่ของฉันมาก แม่ซึ่งเป็นผู้หญิงชั่วช้าที่ทิ้งเขาไป และโยนฉันที่คลอดมาเองกับมือไว้กับเขา จนกระทั่งวันนี้ ที่ฉันโตพอที่จะเข้าใจความรักในเชิงชู้สาวแล้ว ฉันก็รู้ว่าความรักของฉันที่มีต่อพ่อ…มันมากกว่านั้น ฉันรักเขา รักชนิดที่ว่าอยากจะได้พ่อมาเป็นผัวของฉันเลยทีเดียว ฉันได้ยินเขาพูดกับเพื่อน ว่าฉันหน้าเหมือนแม่มากๆ มากจนเขาไม่กล้าจะมองหน้าของฉันอีกเลยตั้งแต่ฉันโตมา เพราะเขากลัวจะพลาดทำอะไรขึ้นมาที่มันทำให้ฉันเกลียดเขา ถ้าหากที่เขาพูดหมายถึงการเย็ด…ฉันยินยอม วันนี้เขากลับมาจากที่ทำงานราวสามทุ่ม ถอดเสื้อผ้าออกแล้วเตรียมตัวอาบน้ำ โดยที่ไม่ได้เห็นเลยว่าฉันตามเขาเข้าไปติดๆ พอพ่อหันมาเขาก็สะดุ้ง ที่ฉันสวมผ้าขนหนูเพียงผืนเดียว ก่อนที่จะถอดมันออกทันที แล้วปล่อยให้เขานั้นได้เห็นร่างกายอันเปลือยเปล่าของฉัน “หนู…ทำอะไร ?”…

เรื่องเสียว จับแฟนทำเมีย มิลค์คือชื่อแฟนคนสวยของผม ที่บรรดาผู้ชายหลากหลายคนแอบชอบและแอบคิดอยากได้มิลค์ไปเป็นแฟน และในนั้นก็ต้องมี คนที่แอบเอารูปมิลค์ไปช่วยตัวเองและเอาไปคิดจิตนาการว่าได้เย็ดกับมิลค์แฟนผมแน่นอน มันเป็นปกติของผู้ชายอยู่แล้ว แต่ถ้าได้รู้ว่าอีกด้านของมิลค์แฟนของผม ที่ปิดกัน ป้องกันไปด้วยไปความสวยงดงามนั้นล่ะ…เอาละคุณ และคุณก็อาจจะคิดไม่ได้ว่าสวยระดับไหน ผมใบให้คราวๆ คุณเคยเห็นพริตติ้ใช่ไหมล่ะครับก็นั้นล่ะ ประมาณนั้น ใช่เลย แฟนผม มิลค์อายุ 19 ปี หน้าอกก็ 35 สูง 165 ผิวขาวหมวยสวย รายได้ต่อเดือน…ขอไม่พูดถึงแล้วกันครับ วันหนึ่งมิลค์มาเที่ยวบ้านผมและคนอื่นๆ ก็ไม่อยู่บ้านด้วยเพราะมันเป็นตอนกลางวันที่ทุกคนไปทำงานแต่นี้เป็นวันหยุดของผม มิลค์มาถึงสิ่งแรกที่ผมเห็นคือมิลค์จะเดินเข้าไปเล่นกับเจ้าโบ้ เป็นประจำผมเองก็เห็นเจ้าโบ้จะชอบด้วยดูมันหอมและดมๆมิลค์แฟนผม และผมก็แอบเห็นเจ้าโบ้…

เรื่องเสียว พี่ใจดี หนูก็ต้องตอบแทนสิคะ เพิ่งเข้าเล่นเว็บครับ อยากเล่าบ้างเนื่องจากเหตุการณ์เพิ่งเกิดเมื่อวันเสาร์ที่ 20 เมื่อวานนี่เองครับผมได้เล่น msn คุยกับน้องคนนึง เธอชื่อวาวา หน้าตาน่ารัก เรียวปากเล็ก เธอเปลี่ยนรูปให้ดูบ่อยๆ แต่ไม่มีรูปโป๊หรอกครับ แต่sexyดูน่ารักน่า… คุยกับเธอมาอาทิตย์กว่าๆ ฝันกลายเป็นจริงเสียทีอยากจะเย็ดเธอมานาน แต่ผมก็ไม่กล้าพูดครับ จนมาถึงประโยคน้องวาวา : หนูอยากไปเข้าคอร์สทำสปาจังเลยค่ะ อยากมีผิวสวยๆพี่ใจดี : หรอจ๊ะ ไปสิเดี๋ยวพี่ให้เงินไปทำมั๊ยล่ะเธอ ตอบมาคงดีใจ ที่จะได้ไปทำพี่ใจดี : แล้วเขาคิดเท่าไหร่ล่ะจ๊ะน้อง วาวา…