ชวนชู้ของเมียมาเย็ดหมู่ด้วยกัน เย็ดหีเมียก็ได้ มึงก็ต้องอมควยให้กูด้วย

e0b88ae0b8a7e0b899e0b88ae0b8b9e0b989e0b882e0b8ade0b887e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b8a1e0b8b2e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8abe0b8a1e0b8b9 64fc24f870e7c

เรื่องเสียว ชวนชู้ของเมียมาเย็ดหมู่ด้วยกัน เย็ดหีเมียก็ได้ มึงก็ต้องอมควยให้กูด้วย

กานต์รู้สึกแปลกๆ ตอนที่เขากลับมาที่บ้านแล้วได้เห็นเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นมา ระหว่างเมียของเธอกับชู้รัก ตอนนั้นเขาสามารถเอาปืนที่ห้องมายิงหัวชายชู้นั้นได้ แต่ไม่รู้ทำไม ทันทีที่เขาได้เห็นว่าเมียตัวเองกำลังเย็ดกับคนอื่นอยู่ เขากลับมีอารมณ์ จนต้องแอบมองแล้วปล่อยให้ตัวเองเกิดอารมณ์ ชักว่าวตามจนน้ำแตกไปพร้อมๆ กับสองคนในห้องนั้น ก่อนที่กานต์จะลงมานั่งรอทั้งสองคนที่ห้องรับแขก พร้อมกับปืนที่วางนิ่งเอาไว้ตรงโต๊ะกระจกตรงหน้า

ตอนที่สองคนเดินลงมา ทั้งคู่ตกใจจนไม่รู้ว่าจะทำยังไง ชายชู้ถึงกับก้มกราบเท้าของเขาเลยทีเดียว ในขณะที่เมียของเขาก็เอาแต่ร้องไห้ เพราะความรู้สึกชั่ววูบ ทำให้เธอนั้นเผลอใจให้กับหนุ่มคนส่งของที่แวะเวียนมาที่นี่บ่อยๆ จนได้กลายเป็นเรื่องเสียวระหว่างทั้งคู่ขึ้น กานต์โกรธใครไม่ลงเลย เพราะว่าเขาเองก็ไม่สามารรถจะเป็นผัวที่ดีได้ เพราะบ้าทำแต่งาน ดังนั้นเพื่อเห็นแค่ครอบครัวที่ต้องอยู่ต่อไปแล้ว เห็นว่าเมียมีความสุขที่ได้เย็ดกับชายคนส่งของ เขาเลยชวนให้เขานั้นเข้ามาร่วมเย็ดด้วยกันอีกครั้งแบบสามคนผัวเมีย และถ้าไม่ว่าอะไร เขาจะยอมรับชายคนนั้นเป็นสามีอีกคนของเมียเขา

ในเวลานี้การทำแบบนั้นดีที่สุดมากกว่าการโดนยิงตายคาบ้านเมียคนอื่น เชน คนส่งของที่เป็นชายชู้จึงยินยอมรับคำเชิญชวนนั้นทันที ด้วยเหตุผลที่ว่ากลัวตายด้วย และที่สำคัญ เขาเองก็รู้สึกว่า ชู้รักคนนี้ของเขานั้นเย็ดกี่ทีก็ไม่เบื่อเลยจริงๆ สามวันต่อมา เขาจึงกลับมาที่นี่อีกครั้ง แล้วแก้ผ้าขึ้นเตียงไปพร้อมๆ กับสามีภรรยา ความประหม่าหายไปทันที ตอนที่ทั้งสองคนเริ่มเล้าโลม กิ่ง ผู้เป็นหญิงสาวเพียงคนเดียวในสงครามความรักครั้งนี้ ร่างกายของเธอนั้นถูกเล้าโลมอย่างเต็มที่ด้วยความเสียวซ่าน ก่อนที่จะเริ่มอมควยให้ชายหนุ่มทั้งสองคนสลับกันไปมาทันที กานต์และเชนส่งเสียงครางออกมาพร้อมๆ กันในตอนที่ริมฝีปากของเธอค่อยๆ ดูดควยทั้งคู่สลับไปมาก่อนที่จะเอาควยทั้งสองมาแนบกันแล้วอมควยเข้าไปพร้อมๆ กัน

แล้วในตอนนั้น กิ่งก็ค่อยๆ ทิ้งตัวลงไปนอนที่เตียง ให้เชนค่อยๆ เล้าโลมแล้วเลียหีของเธออย่างที่เขาต้องการ โดยที่มีกานต์ยืนมองอยู่ห่างๆ หีชมพูของเมียเขานั้นค่อยๆ เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหลซึมออกมาเบาๆ พร้อมกับเสียงครางและร่างกายที่ดีดดิ้นพล่าน ในตอนนั้นหัวสมองของเขาก็เกิดความคิดหนึ่งค่อยๆ แล่นพล่านเข้ามา เขาปล่อยทั้งทั้งสองค่อยๆ เล้าโลม แล้วเย็ดกัน

เสียงครางของเมียเขาดังขึ้นมาอย่างสุขสมเมื่อควยใหญ่ยาวของเชนค่อยๆ สวมสอดเข้าไปในรูหีของเธอ ก่อนที่เชนเองจะไม่สามารถสะกดกลั้นความเสียวควยที่เกิดขึ้นได้ ส่งเสียงครางออกมาเหมือนกัน ใบหน้าของกิ่งตอนนี้แสดงความเสียวหีออกมาอย่างชัดเจน จนกระทั่งค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมาอย่างต่อเนื่องไปตามจังหวะที่เชนนั้นกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัว

ในตอนนั้นเอง กานต์ก็ค่อยๆ ยืนขึ้นไปบนเตียง ข้างๆ ร่างกายของเชนเชน แล้วเอาควยของเขาไปจ่อที่ปากเชน

เชนหันมามองเขาด้วยความที่ไม่เชื่อสายตา แต่ว่ากานต์ในเวลานี้ไม่ได้ล้อเล่น เขาพูดขึ้นมาว่า เย็ดหีเมียกูด้วย อมควยให้กูไปด้วย ในตอนนั้นอารมณ์และความเงี่ยนมันดำเนินไปไกลแล้ว เชนเองก็ไม่สามารถหยุดได้อีกต่อไป เขาใช้มือข้างหนึ่งกอดขาแกร่งของกานต์เอาไว้ แล้วค่อยๆ อ้าปากอมควยให้กานต์ทันที

เสียงครางของกานต์ดังขึ้นมาด้วยความเสียวควย ตอนที่เชนกำลังดูดควยให้เขา เขามองไปที่เชน และเมียของตัวเองที่กำลังเสียวซ่าน ก่อนที่จะปลดปล่อยทุกๆ อย่างไปตามอารมณ์ ปากของเชนเองก็นุ่มใช่ย่อย ตอนที่ดูดควยของเขาแล้วขยับใบหน้าเข้าออก เชนก็เริ่มเย็ดหีกิ่งแรงขึ้นไปเรื่อยๆ ด้วย

จนทำให้ตอนนี้ กิ่งและกานต์นั้นแสดงสีหน้าและอารมณ์แห่งความสุขสมออกมาอย่างเต็มที่

แรงกว่านี้อีก มากกว่านี้ ต้องเสียวกว่านี้

เสียงในหัวของกานต์ดังขึ้น ก่อนที่เขาจะเริ่มจับหัวของเชนแล้วกระเด้าปากของชายชู้ไปตามจังหวะที่อีกฝ่ายได้กระทำกับเมียของเขา แล้วค่อยๆ เร่งจังหวะขึ้น เมื่อรู้สึกว่าปลายทางนั้นจะเริ่มมาถึงแล้ว เขาถามเชนว่าใกล้แตกหรือยัง พอเช่นพยักหน้า เขาก็ยิ่งบอกให้เชนดูดควยตัวเองให้แรงขึ้นกว่านี้ แล้วเขาก็เร่งจังหวะกระเด้าปากของชายชู้อย่างเต็มที่ จนในที่สุด เสียงคำรามของกานต์ก็ดังขึ้นพร้อมๆ กับน้ำควยของเขาที่แตกทะลักเข้าไปในปากของเชนโดยที่เขาไม่ยอมให้อีกฝ่ายอ้าปากออก กดหัวของเขาเข้ามาจนกระทั่งเชนนั้นกลืนกินน้ำควยของเขาจนหมดสิ้นหยดสุดท้าย เป็นจังหวะที่เชนเองก็ปล่อยน้ำควยแตกในรูหีของกิ่งพอดีเช่นกัน

ทุกๆ อย่างเบาบางลงในจังหวะนั้น เสียงครางของกานต์เบาแผ่วลง ก่อนที่จะค่อยๆ ดึงควยออกมาจากปากของเชนโดยที่อีกฝ่ายกลับไม่มีท่าทีจะรังเกียจควยของเขาเลย แถมยังบอกว่าไม่เคยอมควยมาก่อน ไม่ได้แย่เท่าไหร่เหมือนกันนะ นั่นทำให้ตอนนี้กานต์รู้แล้วว่า การที่มีชายชู้อีกคนเข้ามาในครอบครัว ทำให้รสชาติของความรักมันเปลี่ยนไปมากแค่ไหน บางที เขาอาจจะอยากลองเย็ดชู้ของเมียตัวเองดูสักครั้งก็ได้

เย็ดตอนที่เขากำลังเย็ดเมียตัวเองอยู่นี่แหละ

นาจะเป็นอะไรที่แปลกใหม่และตื่นเต้นน่าดูเหมือนกัน

Recommendations

เรื่องเสียว ลักหลับเพื่อนให้มีรสชาติ แต่โดนเพื่อนกลับลำ จับเย็ดคาหอพัก น้ำผึ้งเป็นสายถูกบีบออกจากหลอกน้ำผึ้งที่ซื้อมาติดห้องไว้ มันหลดลงบนควยของ “บอม” ที่กำลังหลับไม่รู้ตัวด้วยฤทธิ์ของแอลกอฮอล์ ก่อนที่มันจะช่วยเปลี่ยนควยอันเดิมๆ ให้มีรสชาติมากขึ้น “มิ้นต์” ค่อยๆ มองดูสายน้ำผึ้งนั้นหยดลงบนควย ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นจากความเมา และความอยากลอง แต่นี่ไม่ใช่ความเต็มใจของบอม เขาหลับไม่รู้เรื่อง กับความเงี่ยนที่ไม่อาจจะควบคุมของมัน จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บบบ ทันที่ที่เธอครอบริมฝีปากลงไปบนหัวควยของอีกฝ่าย รสหวานก็แตกซ่านขึ้นมาในทุกอณูของช่องปาก รสชาติควยที่จืดชืดนั้นเริ่มหวานฉ่ำขึ้นมาทันที นั่นทำให้เธอสามารถดูดควยของเขาได้อย่างอิ่มเอมมากขึ้น และทั้งสองก็ไม่ใช่แฟนกัน…

เรื่องเสียว เย็ดน้าสาวท้องแก่แก้เงี่ยน พอเถอะ น้าจะไม่ไหวแล้ว..น้าเสียวว.. หลังจากเรียนจบผมรองานอยู่เกือบปีน้าสาวที่แต่งงานออกเรือนย้ายไปอยู่บ้านผัวแกอีกหมู่บ้าน น้าสาวมาตามให้ผมไปอยู่เป็นเพื่อนน้าสาว เพราะน้าสาวท้องแก่ได้ 7 เดือนแล้ว แฟนแกติดสัญญาทำงานไต้หวันอีก 2 ปี น้าวิชาญผัวแกได้พักมาเยี่ยมบ้านหลายวันกำหนดบินกลับเย็นวันพรุ่งนี้ ผมไปถึงเย็นแล้วรู้สึกแปลกที่นอนไม่หลับเซ็งๆ เลยลงมาเดินเล่นทอดน่องออกมาทางหลังบ้านปีนต้นมะกอกน้ำขึ้นไปนั่งห้อยขาเล่นอยู่สักพักเห็นน้าสาวกับผัวเดินตามกันลงมาคงมาเข้าห้องน้ำแต่น้าสาวเดินมาพอพ้นแสงไฟก็ถลกผ้าถุงลงนั่งยองๆ ฉี่หันหน้ามาทางหลังบ้านที่ผมอยู่บนต้นไม้พอดี แค่เห็นในความสะหลัวดูไม่ค่อยชัดแสงมันน้อยได้ยินเสียงฉี่ผ่านช่องของมันออกมาดังบาดลึกเข้าไปในหัวสักพักสิ่งที่ผมไม่นึกว่าจะได้เห็นก็เห็นขณะนี้ยังไม่ได้ลุกขึ้นน้าชาญลงนั่งข้างๆคงนึกสนุกอยากมือลงไปกวนตรงหวังขณะนี้มายังนกร้องเบาๆคุยอะไรกันพี่จะมาลวงอะไรตอนนี้ร้านอะสิ ดูสิอดเลยจับเล่นมาทั้งวันทั้งคืนหลายวันแล้วพี่ไม่เบื่อหรือไง หน้าเปลี่ยนบรรยากาศซะหน่อยพรุ่งนี้ก็บินแล้วไปอีกเป็นปีกลับมาลูกคงคลานได้แล้วเสียงร้องเสียงมือฉันวุ่นวายสักพักนะนี่ก็เงียบเสียงทั้งผู้ชายที่จากตรงนั้นมาเป็นที่สะพานท่าน้ำน้าชาญถลกผ้าถุงนะนี่วางไว้ริมตลิ่งเปิดผ้าเช็ดตัวที่นุ่มมาออกแรงไปอยู่นี่ปล่อยงานอีนังอาจารย์สถาพรอยู่ในสายตาตกตะลึงของผมผมนั่งเกาะเกร็งตัวอยู่บนคาคบต้นมะกอกยักษ์ซ่อนตัวดูอยู่ด้วยความจำใจลงก็ไม่ได้ขยับตัวก็ไม่ได้น้าชายลอยคอเข้ามาตรงหว่างขาเปลือยเปล่าของน้านีที่นั่งอยู่บนสะพานถ้าอาบน้ำแกสูตรหวยเข้าไปดูดเลียหอยเมียแกดังจุ๊บๆจั๊บๆ สลับกับยุงนิ้วเข้าไปคราวนี้ผมเห็นชัดมากเพราะผมอยู่ข้างบนห่างแค่สัก 2 เมตรสักครู่ใหญ่ๆนะนี่ก็ แอ่น ตัวเกร็งสูตรปากอ้าปากเบาโอยเสร็จแล้วพี่ๆน้าชายปีนขึ้นมาจับขามีทางออกแทรกตัวลงจะปล้ำของแกขนาดไม่โตนักสวมเข้าหอยอันใหญ่โหร้านคลองน้ำนี้ไหมนกร้องเบาๆนะพี่เดี๋ยวกระเทือนถึงลูกแกสอดพ่อมิดลำก็กระดกผมนับรุ่นแกวิ่งเข้าออกคะเนสัก 10 ทีก็ฟลุ๊คยิ่งไปทั้งผู้นิ่งอยู่สักพักก็ชักออกมาล้างแล้วพากันขึ้นบ้านผมเกิดอารมณ์แรงมากแต่ช่วยตัวเองไปก็นานเสร็จนึกถึงแฟนก็อยู่คนละหมู่บ้านต้องนัดกันวุ่นวายถึงจะได้ทำกันผมลงมาล้างหน้าอาบน้ำใหม่ให้เย็นลงสักพักก็แอบย่องเข้านอนนอนกระสับกระส่ายอยู่จนตี 2 กว่าถึงหลับไปหลังจากน้าชาญบินไปแล้วผมก็อยู่ช่วยเป็นเพื่อน เพราะมีแต่พ่อแม่น้าชาญแก่มากแล้วกับงานอีที่ท้องเริ่มโตมากแล้วกลางวันก็ไปร่อนทั่วกลับบ้านมั่งไปหาสาวๆมั่งแต่ตกเย็นจะมาค้างเป็นเพื่อนน้าสาวคืนนึงผมกำลังเคลิ้มเคลิ้มเสียงครางเบาๆออกมาจากห้องนะสาวผมรีบหารอยข้างฝาไม่ยากหรอกฝาไม้จะมีรูปูเล็กๆ พอมองเห็นข้างในนั้นมีตลกชุดคลุมท้องขึ้นไปกองบนอกเอาแตงกวาแหย่จิ๋มชักเข้าชักออกสลับกับใช้มือเกี่ยวตกเบ็ดให้ตัวเองถึงจะเอาสาวมามากแล้วแต่ผมก็เพิ่งเคยเห็นคนช่วยตัวเองต่อหน้าวันนี้เองน่าดูมากเสียวมากด้วยน้าสาวทำแบบนั้นสักพักก็เกร็งตัวเสร็จเรียบร้อยความคิดชั่วเข้ามาในสมองผมอยากช่วยนาอยากลองเพราะเห็นจิ๋มคนท้องเรียกขยายใหญ่มากๆแขน…

ประสบการณ์เสียว แหย่เพื่อนร่วมงานสาวจนได้เย็ด เรื่องที่ผมจะเล่าเกิดขึ้นกับผมตอนที่ทำงานอยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่งแถวพหลโยธิน ที่ๆ ผมทำงานอยู่นั้นส่วนใหญ่จะมีแต่ผู้หญิง มีผู้ชายเป็นส่วนน้อย ประมาณ 4-5 คนผมเป็นคนจัดอยู่ในคนหน้าตาธรรมดา แต่ร่างสูงใหญ่ ที่ทำงานผมมีผู้หญิงคนนึงหน้าตาดีสวยหุ่นดีผิวขาว ชอบนุ่งกระโปงสั่นๆ มานั่งทำงาน พอชะเง้อไปเห็นขาเธอผมแทบไม่มีแรงทำงานเลยผมได้คิดแต่ในใจว่าผมต้องจัดการเธอให้ได้ไม่วันใดก็วันหนึ่ง แล้ววันนี้นก็มาถึงจริงๆ ดังฝันธรรมดาผมก็จะเป็นคนขี้เล่นอยู่แล้วผมชอบเดินแหย่เพื่อนร่วมงานของผมเล่นไปเลื่อย ถ้าว่างงานวันนั้นประมาณ 6 โมงเย็นแล้วที่ทำงานก็เลิกงานกันหมดแล้วผมก็เดินไปที่โต็ะเธอเห็นเธอกำลังนั่งทำงานอยู่ ผมก็กะจะเดินเข้าไปคุยเล่นด้วย แล้วจะถามว่าทำไมยังไม่กลับอีก พอผมเดินเข้าไปใกล้โต๊ะเธอเท่านั้นตาผมแทบทะลุออกมาจากเบ้า เสื้อที่เธอใส่คอกว้างมากครับผมมองเข้าไปเห็นแทบถึงสะดือเลยหน้าอกเธอขาวมาก เสื้อในที่เธอใส่นั้นเป็นลายลูกไม้สีดำยิ่งขับให้ผิวเธอขาวขึ้นไปอีก ผมยืนมองอยู่นานจนเธอนั้นคงผิดสังเกตุเลยเงยหน้าขั้นมาหาผม ถามผมว่ามีอะไรเหรอผมก็ตกใจ พอเธอเห็นผมสะดุ้งเธอก็เลยก้มลงมองตัวเอง แล้วเธอก็เลยเงยขึ้มมายิ้มแล้วพูดว่าทำไมไม่เคยเห็นเหรอผมก็เลยบอกไปว่าเคย แต่ไม่เคยเห็นขาวๆ เท่านี้มาก่อนแล้วเธอก็ถามว่าขาวมากไหม…

เรื่องเสียว รุ่นพี่คนสนิทชวนมาสวิงเย็ดเมีย แต่ทำไมพี่ต้องจับผมเย็ดตูดด้วยละครับ ประสบการณ์เสียว ของผมเองเรื่องนี้ ผมคิดอยู่นานเหมือนกัน ว่าจะเขียนมาเล่าไหม เพราะว่ามันก็เป็นเรื่องอะไรที่ผมไม่เคยทำเหมือนกันครับ แต่ว่าพอได้ลองแล้วมันก็ไม่ได้แย่เท่าไหร่ นั่นเลยทำให้ผมลองเขียนมา เพื่อที่ว่าคนมีรสนิยมทางเพศแบบผมจะได้อ่านเรื่องอะไรที่มันตรงจริตบ้าง เพราะว่าตอนนี้ผมยอมรับตัวเองได้แล้ว ว่าผมนั้นชอบที่จะเย็ดและโดนเย็ด เรื่องราวมันเริ่มต้นขึ้นเมื่อเดือนก่อน พี่ชายคนสนิทของผมโทรมาเล่าว่าเมียของเขานั้นอยากจะลองอะไรใหม่ เลยโทรมาชวนผมไปสวิงด้วย แต่ไปๆ มาๆ ก็กลายเป็นว่า ผมนั้นได้เย็ดหีเมียพี่เขา แล้วพี่เขาก็เอาควยมาให้ผมอมควย สุดท้าย ผมก็ได้ทั้งเย็ดหี ทั้งอมควยไปด้วยเลย ปรากฏซ่ามันก็เป็นอะไรที่เสียวดีเหมือนกัน คราวนี้พี่เขาเลยชวนมาว่าอยากที่จะลองประตูหลังผมดูบ้าง เลยชวนผมมาเย็ดเมียเขาอีก ผมเองไม่เคยโดน แต่ก็คิดว่าชีวิตมีครั้งเดียว ลองดูมันก็ไม่ได้เสียหายอะไร…

เรื่องเสียว ขึงพืดรุมไม่ยั้ง เรื่องนี้เกิดขึ้นในช่วงฤดูหนาว หิมะตกหนักกลางกรุงลอนดอน เราอยู่บ้านคนเดียวเพราะพ่อ กับแม่ ออกไปทำงาน ในช่วงนั้นไม่ค่อยมีผู้คนอยู่มากนัก เราเบื่อมากๆ เราก้อเลยออกไปเดินเล่นตามถนนสายหนึ่ง เดินไปเรื่อยๆแบบไม่รู้ทางอ่ะ ( เราเพิ่งมาอยู่ใหม่ ) แล้วพอเราเดินไปสักพักเราก้อหลงทาง เราทำอะไรไม่ถูกเลย แล้วเราก้อนั่งพักอยู่แถวๆนั้น และแล้วก้อมีกลุ่มผู้ชายกลุ่มหนึ่งเดินผ่านมาประมาณ 10 คนได้ ตอนแรกเค้าก้อชวนเราคุยดีๆ เราก้อไม่รู้ว่าตั้งแต่เมือไหร่ที่พวกเค้านั่งล้อมเราเป็นวงกลม ซึ่งก้อดูเหมือนว่าหัวหน้าของคนในกลุ่มนั้นควักผ้าผืนหนึ่งออกมา เราก้อไม่ได้ใส่ใจอะไรนึกว่าผ้าเช็ดหน้า ที่แท้ก้อคือยาสลบนั่นเอง เค้าคนนั้น (สมมุติ ชื่อ แจ๊ค) โปะยาสลบเราทันที…

เรื่องเสียว สวิงผลัดกันเย็ด ครั้งแรกมันส์สุดยอด ฉันกับสามี อยู่กินกันมา ร่วมสิบปีแล้วล่ะ เรื่องเซ็กส์ ก็ถือว่า สมดุลย์นะ ออกจะมากด้วยซ้ำ แต่ไม่รู้เป็นไรนะ ช่วงหลังๆ ช่วงระหว่างที่เรา เริ่มนอนเย็ดกัน จนกระทั่งน้ำแตกทั้งสองฝ่าย (ส่วนใหญ่ ฉันจะเสร็จก่อน แล้วก็เสร็จติดต่อกันหลายๆครั้ง แทบจะไม่เคยน้ำแตกพร้อมกันเลย กับสามี (ไม่รู้เป็นไรนะ) แล้วสามีก็ชอบ เอาหนังสือเกี่ยวกับสวิง และดีวีดี เกี่ยวกับสวิง มาเปิดดูประจำ บางทีก็แอบถ่ายภาพเปลือยของฉัน ไปลงในเวป ซึ่งตอนแรกๆจะไม่ทราบ ต่อมาเค้าเปิดให้ดู…

เรื่องเสียว ลองควยใหญ่ฝังมุก มีเรื่องเสียวๆ มาเล่าให้ฟังค่ะ เราชื่อกวาง อายุ 30 ต้นๆ แต่งงานแล้วไม่มีลูกค่ะ กวาง เป็นแม่บ้าน สามีทำงานต่างประเทศ นานๆ จะกลับที กลับเมืองไทยทีปีหนึ่งไม่เกิน 3 ครั้ง กวาง จึงไม่ค่อยได้เสียวด้วยกัน เหมือนผัวเมียทั่วไป นานๆ เจอกันที ส่วนเรื่องเซ็กส์ก็ไม่มีอะไรกันนานแล้วค่ะ สามีนานๆ กลับมาที กลับมาก็ไม่มีอารมณ์หรือว่าแอบไปกับอีหนูก็ไม่รู้ เพราะจากการดูสัดส่วนตัวเองในกระจก ทั้งหน้าตารูปร่าง ก็โอเคนะคะ ออกแนวเซ็กซี่ด้วยซ้ำ…

เรื่องเสียว ความรัก อารมณ์ และตัณหา น้อง เด็กสาวคนหนึ่งซึ่งตอนนี้ อายุเธอก้อกำลังย่างเข้าวัยที่ 20 ตอนนี้เธอไม่ใช่เด็กแล้ว แต่ด้วยรูปร่างและหน้าตา ที่ใครๆมองก้อคงต้องคิดว่าเธอเพิ่งจะวัย 18 ที่กำลังต้องการความรักแบบเด็กที่ไร้เดียงสา แต่จริงแล้วความรักไร้เดียงสาของเธอได้หมดไปแล้ว ไม่ใช่ว่าเธอเพิ่งอกหักมาหรือไม่มีแฟน แต่เป็นเพราะความรัก อารมณ์ และตัณหา ต่างๆที่มีอยู่ในตัวเธอ มันมีมากมายแบบที่ใครๆก้อคิดไม่ถึง ตลอดเวลา 3 ปีที่ผ่านมา ทำให้เธอ เจอความรักหลายรูปแบบ จากที่แรกๆเป็นความรักแบบไร้เดียงสา ทำให้ทุกวันนี้ขาดแทบไม่ได้เลยทีเดียว ทำให้เรื่องเรียนไม่ค่อยดีเท่าไรต้องดร็อปไปปีนึง ผู้ชายแต่ละคนที่ได้พบน้อง ไม่ใช่คบเพียงเพื่อต้องการความรักแบบถาวร แต่ทุกคนล้วนต้องการสนองตัณหามากกว่า…