ฉากลับริมทาง เมื่อเพื่อนสนิทพาผู้ชายควยใหญ่มาเย็ดโคตรเร้าใจข้างถนน

เรื่องเสียว ฉากลับริมทาง เมื่อเพื่อนสนิทพาผู้ชายควยใหญ่มาเย็ดโคตรเร้าใจข้างถนน

ในสายตาของผม และคนอื่นๆ ในห้อง ตั้งแต่สมัยเรียน แตงกวา คือเด็กสาวที่ดูไม่ประสีประสาเรื่องเสียวมากๆ ที่สุด เธอทั้งเรียบร้อย และน่ารักเหมือนกันผ้าที่พับเอาไว้เลยทีเดียว นั่นทำให้ผมเองรู้สึกแอบชอบเธอขึ้นมาตั้งแต่ตอนที่เราเรียนจบไป แต่ก็ไม่กล้าที่จะเข้าไปทักทายเธออยู่ดี เพราะการกระทำของเธอ การวางตัวของเธอ ทั้งหมดทุกๆ อย่างมันทำให้ผมเองนั้นรู้สึกว่าตัวเองยังห่างไกลกับเธออยู่ไม่น้อย

แต่เหมือนกับว่าผมเองอาจจะมองเธอผิดไปและคิดผิดเกี่ยวกับตัวเธออยู่ไม่น้อยเลยทีเดียวในเวลานี้ เพราะว่าเมื่อไม่กี่วันก่อน ผมได้เจอกับเธอพร้อมกับความลับที่เธอนั้นคงจะแอบเก็บเอาไว้ลึกๆ ในหัวใจของเธอโดยที่ไม่กล้าจะบอกให้ใครรู้อย่างแน่นอน

ผมเองเป็นคนที่ชอบความผจญภัย รวมทั้งการยิงนกตกปลาตามประสาวัยรุ่นทั่วๆ ไป การที่วันหยุดได้มาพักผ่อน หาตกปลาหว่านแหหรือว่าอะไรพวกนี้ถือว่าเป็นอะไรที่ผ่อนคลายเหลือเกิน ดังนั้นผมเองจึงเลือกที่จะไปตกปลาในจุดที่คนน้อยๆ และไม่มีใครมารบกวน เบ็ดของผมเป็นประเภทเบ็ดปัก ที่ไม่จำเป็นต้องมานั่งเฝ้าแล้วเย่อกับปลา เพราะว่าจะทิ้งจังหวะเอาไว้สักสองสามชั่วโมงแล้วค่อยๆ มาเก็บเบ็ดเอา เลยทำให้หลังจากที่ผมนั้นปักเบ็ดทั้งหมดแล้วก็เริ่มที่จะนอนพัก เพราะว่าที่นี่มีป่าหญ้าคาที่สูงท่วมเอวอยู่ตลอดบริเวณ เลยเอาเสื่อมาปูนอนแล้วเอาหมวกปิดหน้าเอาไว้ เท่านี้ก็ช่วยให้นอนได้อย่างสบายใจแล้ว แดดไม่ได้ร้อนมาก และลมก็พัดอยู่ตลอดเวลา

แต่แล้วเสียงบางอย่างก็ปลุกให้เขาตื่นขึ้นมา…

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

“ซี๊ดดด…อา อา…เสียวครับ คนสวยของพี่ อูยยย…สุดยอดเลย อ๊า”

เสียงของใครบางคนดังขึ้นมา อยู่ไม่ไกลจากตรงนี้เท่าไหร่นัก และมันปลุกให้ผมนั้นตื่นขึ้นมาอย่างไม่ยากเย็น แต่ก็รู้ว่ามันจะมีอะไรเกิดขึ้นเลยพยายามสงวนท่าทีของตัวเองเอาไว้ก่อนที่จะค่อยๆ พลิกตัวขึ้นมาแล้วอาศัยชุดของผมที่เป็นลายพรางไปกับต้นหญ้าขยับเข้าไปใกล้เรื่อยๆ ซึ่งดูเหมือนว่ามันจะทำได้ไม่ยากเย็นเท่าไหร่นัก

ผมเองขยับเข้าไปใกล้ๆ จนได้เห็นว่า เป็นเธอ…แตงกวา

เด็กสาวผู้เรียบร้อยที่กำลังจะเรียบร้อยโรงเรียนจีนกับใครบางคนที่ผมไม่คุ้นหน้าตาเท่าไหร่ นั่นเพราะว่าผมไม่ได้สนใจเขาเลย แต่สนใจกับแตงกวาที่กำลังคุกเข่าอมควยให้ชายหนุ่มคนนั้นและได้ยินเสียงครางของเขาดังขึ้นมาตลอดเวลามากกว่า – เสียงครางยิ่งดังเท่าไหร่ เสียงดูดควยก็ยิ่งดังมากขึ้นเท่านั้น จนกระทั่งตอนที่เธอกระชากตัวเองออกมา ผมก็ได้เห็นว่าไอ้ผู้ชายคนนั้นที่หน้าตาก็ปกติธรรมดา…ควยของมันไม่ธรรมดา

ควยใหญ่เอาเรื่อง…ซึ่งจะว่าไป ถ้าวัดกันที่ความเป็นชาย ผมอาจจะแพ้ด้วยซ้ำ

แตงกวาที่กระชากตัวเองออกมาเงยหน้าขึ้นมองเขาแล้วยิ้ม ทั้งๆ ที่ลมหายใจหอบเหนื่อยดังขึ้นมาแทบตลอดเวลา ก่อนที่เขาจะเชยคางของเธอขึ้นไปจูบแล้วกระชากร่างกายของเธอขึ้นมา ไม่รู้ว่าตอนนี้มันเป็นดวงของผม หรือว่าฟ้ากำลังเล่นตลกกับผมอยู่กันแน่ เพราะว่าสิ่งที่เธอนั้นทำคือการที่เธอโดนกระชากขึ้นไป ผลักเข้าใส่ต้นไม้ที่ยังคงมีหญ้าขึ้นสูง แต่ผมกลับเห็นมันได้อย่างชัดเจน ตอนที่เขากระชากกางเกงของเธอลงไป บั้นท้ายกลมกลึงที่ดูน่าเย็ดมันทำให้ผมเห็นแล้วควยแข็ง เธอยกสะโพกขึ้นมาจนได้เห็นว่าเธอหีชมพูขนาดไหน

ทำยังไงผมถึงจะได้เย็ดหีของเธอบ้างนะ…แตงกวา ?

ไม่ทันที่ผมจะได้จดจ้องรูหีของเธอชัดเจนไปกว่านี้ ชายหนุ่มคนนั้นก็เข้ามายืนซ้อนร่างกายของเธอแล้วเรียบร้อยก่อนที่จะค่อยๆ จับควยยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันทีจนเสียงครางของเธอนั้นดังขึ้นมาด้วยความเสียวซ่าน พร้อมกับแรงกระแทกที่ดังขึ้นอย่างต่อเนื่องจนร่างกายของเธอนั้นสั่นสะท้าน

ผมจับจ้องทุกๆ อย่างด้วยความอิจฉา ถ้าสิ่งที่กำบังผมหนากว่านี้ผมเองก็คงจะชักว่าวตามไปแล้ว เพราะว่าผมอยากจะเย็ดหีของเธอเหลือเกิน ซ้ำยังต้องมาได้ฟังเสียงร่างกายของคนสองคนกระแทกกันอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งเสียงครางที่แสนโหยหวนที่ดังขึ้นมาเพราะความเสียวซ่านมันยิ่งทำให้ผมไม่สามารถละสายตาขึ้นมาได้จนกระทั่งตอนที่มือของชายหนุ่มคนนั้นจับที่เอวของเธอแล้วกระชากเข้ามาอย่างเต็มแรง เสียงครางกระแทกอยู่สามสี่ครั้งแล้วทุกๆ อย่างก็นิ่งสนิทไป

เจ็บกว่าการที่โดนสาวที่ชอบโดนพามาเย็ด…คือการที่เห็นว่าเธอยอมให้ใครก็ไม่รู้แตกใน

ไม่ว่าจะเจ็บแค้นสักเท่าไหร่ ก็รู้แล้วว่า ถ้าเธอง่ายขนาดนี้

รอบหน้าผมก็คงจะเย็ดเธอได้ไม่ยากนักหรอก

Recommendations

เรื่องเสียว ครูต้องให้ผมกับเพื่อนเย็ดหีครูนะครับ ถ้าไม่อยากให้ความลับถูกเปิดเผย  ฉันไม่เคยคิดเลยจริงๆ ว่าความลับอันแสนดำมืดของฉันจะถูกเปิดเผย เรื่องเสียวที่เคยทำมาในอดีตกลับมาทำร้ายฉัน ในวันที่ฉันกำลังจะมีอนาคตที่สดใส ได้เป็นคุณครูอย่างที่ตัวเองและครอบครัวต้องการ คลิปหลุดของฉันเมื่อหลายปีก่อน ถูกเด็กนักเรียนคนหนึ่งส่งมาให้ ก่อนที่จะขู่ฉันว่า ถ้าไม่อยากให้คลิปนี้แพร่ไปทั้งโรงเรียน ฉันต้องทำตามคำขอของเขา ในตอนนั้น ด้วยความกังวล ฉันเลือกที่จะตอบตกลงไปโดยที่ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าสิ่งทั้งสองคนต้องการคืออะไร จนกระทั่ง ฉันได้รู้ว่าสิ่งที่เขาต้องการมันไม่ได้ยากเย็นเลย คนที่รู้เรื่องคลิปของฉันนั้นมีสองคน และเขาทั้งสองคนก็อยากจะทำเหมือนที่ฉันโดนในคลิป เขาอยากจะรุมเย็ดฉัน และเพื่อปกป้องตัวเองจากทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นมา ฉันเลือกที่จะนัดเธอเขาทั้งสองคนที่ห้องพักของตัวเอง ซึ่งค่อนข้างไกลผู้คนและไม่มีใครสนใจหรอก ต่อให้ใครจะมองเข้ามาก็คงคิดว่านักเรียนมาหาครูตารมปกติ และที่ฉันยอมไม่ใช่เพราะอะไรหรอก เพราะว่าเด็กหนุ่มสองคนนั้นก็เป็นคนที่หน้าตาดีเหมือนกัน ฉันที่มีความร่านหลงเหลืออยู่ในใจก็แอบมองๆ เขามาตั้งแต่ตอนที่เข้ามารับราชการครูแล้ว…

เรื่องเสียว เด็กติดเกม ต้องโดนอะไร ก็โดนลักหลับแล้วจับเย็ดไงล่ะ เรื่องเสียว ของ ทอย เกิดขึ้นในร้านเกมแห่งหนึ่ง มันเกิดมานานแล้ว แต่กลับเป็นเรื่องที่เขาจำได้จนวันนี้ เพราะมันเป็นเรื่องที่ทำให้เขาเปิดหูเปิดตามากเลย เพราะมันคือประสบการณ์ตอนที่เขานั้นโดนลักหลับครั้งแรกในชีวิตก็ว่าได้ ในตอนนั้น ร้านเกมที่เขาไปเล่นกระจำ จะเปิดจนถึงเที่ยงคืน แต่ด้วยความที่เขานั้นค่อนข้างสนิทกับ ฟ้า เจ้าของร้านอินเตอร์เนต เพราะว่าเธอเป็นรุ่นพี่ของเขาสมัยที่เรียน ม.ต้น ทำให้ตอนนี้ที่มารับช่วงต่อจากพ่อแม่นั้น พอวันศุกร์และเสาร์ เธอจะปิดร้านตามเวลา แล้วก็ปล่อยให้ผมเล่นอย่างเต็มที่ บางครั้งก็ตีสอง ตีสาม บางทีก็มีถึงเช้าเหมือนกัน และเพราะว่าเธอชอบเต๊าะเขาอยู่บ่อยๆ ทำให้เขารู้ว่าเธอนั้นชอบเขา เขาเองก็เลยเต๊าะกลับอยู่บ่อยๆ…

เรื่องเสียว เสียวจนลืมตัว…คืนนั้นหนูโดนผู้ชายเรียงคิวหนูไปสองรอบ ความจริงเรื่องนี้เกิดขึ้นมากับหนูเกือบปีแล้ว แต่หนูเก็บไว้เป็นความลับของหนูคนเดียว ตอนที่เกิดเรื่องขึ้นหนูกลัวมากว่าใครจะรู้ โดยเฉพาะแฟนหนู หนูกับแฟนอายุห่างกันมาก คือหนูอายุ 22 ปี ส่วนแฟนอายุ 55 ปี หนูเป็นเมียเขามาได้ 3 ปีกว่าๆ หนูได้กับแฟนตอนอายุ 18 ปียังบริสุทธิ์อยู่ หนูเป็นเมียน้อยน่ะค่ะ พอได้กัน แฟนจะมาอยู่กับหนูเป็นส่วนใหญ่ ถึงหนูจะเป็นวัยรุ่นก็ไม่ค่อยชอบวัยรุ่นด้วยกัน หนูเป็นคนชลบุรีค่ะ วันที่เกิดเหตุแฟนหนูไปค้างที่บ้านใหญ่ หนูเลยขอเขาไปเยี่ยมเพื่อนที่บ้านเกิด เพื่อนหนูชื่อ แอ๋ว แอ๋วเพิ่งเลิกกับแฟนเก่า ตอนนี้มีแฟนใหม่ชื่อ…

เรื่องเสียว ฟันลูกสาวแม่เลี้ยง ขณะนี้ผมอายุ 19 ปีผมเข้ามาเรียนอยู่ในมหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ โดยพักอยู่กับพ่อที่เป็นข้าราชการ ซี 8 ในวันหยุดยาวปีนี้ พ่อและผมได้เดินทางกลับไปเยี่ยมบ้านที่ จ.อุตรดิตถ์ ผมเดินทางไปถึงบ้าน ก็เที่ยวเล่นตามประสาวัยรุ่นกับน้องสาวของผม น้องสาวผมอายุ 13 ปี เรียน ม.1ใน ร.ร.ประจำอำเภอ น้องสาวผมเป็นลูกติดแม่เลี้ยงของผม (แม่ของผมเสียชีวิตได้ 14 ปีแล้ว และพ่อผมแต่งงานกับแม่เลี้ยงผมได้ 12 ปี)หน้าตาน่ารัก เป็นลีดเดอร์ของโรงเรียน คืนวันนั้นเอง หลังจากที่ทานข้าวกันเรียบร้อยแล้ว น้องผมก็ไปอาบน้ำ…

เรื่องเสียว คนขับรถบรรทุก เอ็นใหญ่สวิงเมีย ผมชอบเรื่องสวิงกิ้งกันอย่างมาก มาตั้งแต่หนุ่ม ๆ ผมอายุ 40 เมีย 38 ผมกับเมียอยู่กินกันมาหลายปีแล้ว ตอนหลัง ๆ ตัวผมรู้สึกว่าเสร็จเร็วมาก ผิดกับเมียผม ที่เธอมีอารมณ์ชอบให้ผมทำนาน ๆ และชอบให้ผมทำแรง ๆ เธอถึงจะเสร็จ ยิ่งอายุมากเมียผมยิ่งเซ็กส์จัดมาก เมียผมผิวขาว เชื้อจีน หุ่นก็เริ่มอวบ ๆ หน่อยแล้ว แต่ผมก็ชอบ หน้าอกขนาด 35 นิ้วได้เป็นที่ดึงดูดสายตาของพวกหนุ่ม ๆ…

เรื่องเสียว เย็ดน้าสะใภ้..เงี่ยนนักเลยจัดให้ สวัสดีครับ…เป็นคนต่างจังหวัดครับ ได้เขามาเรียนที่กรุงเทพฯ มาอยู่กับน้าชายซึ่งแต่งงานมีครอบครัวและมีลูกแล้ว 1 คน น้าชายผมชื่อว่า ”น้าโต้ง” และเมียของน้าโต้งชื่อว่า ”อ้อ” ผมเรียกว่า ”น้าอ้อ” น้าอ้อเป็นคนกรุงเทพฯ น้าโต้งอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งแถวคลอง 6 ลำลูกกา น้าอ้อเป็นคนหน้าตาดี ผิวขาว ผมยาวหุ่นดีมากเลย ขนาดมีลูกแล้ว สาวๆ ยังอาย น้าอ้อเคยประกวดนางนพมาศได้ที่ 1 ผมเห็นจากรูปของน้าอ้อ ตอนประกวดครับ น้าอ้อเป็นอาจารย์สอนที่มหาลัยแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ นี่แหละ ผมพักอยู่กับน้าโต้งและน้าอ้อไม่นานครับ ผมก็ย้ายออกมาอยู่ข้าง…

เรื่องเสียว คุณหนูของบ่าว หลังจากคุณลุงเสียชีวิตไปจากโรคร้าย ผมที่เพิ่งเรียนจบ ปวส. มาหมาดๆ และยังเตะฝุ่นอยู่ ป้าเลยชักชวนมารับตำแหน่งคนขับรถให้เจ้านายของลุง เจ้านายของลุงได้ชื่อว่าเป็นเศรษฐี เป็นครอบครัวไฮโซ ตำแหน่งคนขับรถถือว่ารายได้ดีครับ อาจจะพูดได้ว่าสูงกว่าเงินเดือนของราชการด้วยซ้ำ งานสบายๆ ขับรถเบนซ์ (ซึ่งหากไม่ได้มาเป็นคนขับรถแล้วละก็ทั้งชีวิตผมคงไม่มีสิทธิ์ได้แตะต้อง) ผมจึงยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับตำแหน่งนี้ งานของผมส่วนใหญ่ช่วงเช้าก็ขับรถไปส่งคุณหนู(ลูกสาวคนเดียวของเจ้านาย)ที่มหาลัย แล้วก็กลับมารับเจ้านายไปบริษัทบ้างหรือไม่ก็ไปส่งที่สนามกอล์ฟ หลังจากนั้นก็แอบงีบรอเจ้านาย หรือไม่ก็แอบๆ ไปจีบแอบไปแซวเด็กเสิร์ฟที่ร้านอาหารในสนามกอล์ฟ ซึ่งนั่นก็ถือว่าหรูแล้วสำหรับเด็กบ้านนอกอย่างผม ผมทำงานที่นี่ได้ปีกว่าๆ มีความสุขดีครับ และงานที่ผมชอบมากที่สุดในหน้าที่ก็เห็นจะเป็นงานรับส่งคุณหนูสุดสวยไปกลับจากมหาลัยนี่แหระครับ เพราะอะไรนะหรือ… “บอย.. ไปหรือยัง วันนี้แอนมีสอบเช้า” เสียงหวานๆ…

เรื่องเสียว รสรักพวกขับสิบล้อ ”กุ้งโดนเย็ดหี เย็ดตูด เย็ดปาก จนหี ตูดระบม” กุ้งอ่านแล้วอยากโดนควยพวกคนขับสิบล้อดูบ้าง เลยติดต่อไปเขาถามว่าต้องการกี่คน แบบไหน เมื่อไหร่กุ้งบอกขอ 5-6 คน ไม่อ้วน ดำๆ ล่ำๆ ควยใหญ่ๆ แล้วก็เย็ดเก่งๆ หยาบๆ เถื่อนนิดๆๆพวกเขานัดกุ้งแถวลาดกระบังค่ะ เพราะมาส่งของ แถวนั้นพอดี มากัน 6 คนแต่ละคนควยใหญ่ เย็ดเก่ง เป็นกลุ่มที่เคยเย็ดหญิงเดี่ยวที่ติดต่อเข้ามาหลายครั้ง”รับรองน้องต้องชอบ ลีลา ควย และน้ำควยพวกเขา…

เรื่องเสียว ถ้าไม่ให้พ่อทำเรื่องนี้ถึงหูแม่แน่…(พ่อเลี้ยง) เรื่องที่เราจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องจริง และเป็นครั้งแรกของเรา ขอแนะนำตัวก่อนเลยละกันนะคะ เราชื่อหนิง อายุตอนนี้ 18 ปีแล้วคะ ขอใช้สรรพนามแทนตัวเองว่าหนิงละกันนะคะ อันที่จิงเราไม่ใช่คนเงี่ยนอะไรหรอกมันมีสาเหตุอยู่คะ เริ่มเรื่องเลยละกัน อันที่จิงเราเป็นคนที่ตั้งใจเรียน เป็นเด็กเรียนว่างันเถอะ พวกผู้ชายที่โรงเรียนชอบมาจีบกันเต็ม แต่ไม่มีใครจีบติดสักคนเดียว ชีวิตของหนิงมีความสุขมาโดนตลอด ครอบครัวอยู่พร้อมหน้าจนถึงอายุ 15 ปี พ่อของหนิงเสียชีวิตคะด้วยอุบัติเหตุ หนิงจึงอยู่กับแม่มา พอหนูอายุ 16 ปีแม่ของหนิงได้แต่งงานใหม่ หนิงไม่ค่อยชอบให้แม่แต่งงานใหม่ หนิงไม่ชอบพ่อเลี้ยงคนใหม่เพราะดูท่าทางเขาไม่ค่อยน้าไว้วางใจเท่าไร แต่ถึงอย่างไรหนิงก็ให้เกียรติพ่อเลี้ยงเหมือนประหนึ่งพ่อแท้ๆ พ่อเลี้ยงเขาชอบมองที่หนิงเวลาใส่ชุดนอนและชุดออกกำลังกายเป็นประจำ หนิงบอกตามตรงเลยนะคะว่าหนิงยังบริสุทธิ์อยู่ไม่เคยกับใครเลยแม้สักครั้งเดียว…