ฉันโดนพี่เขยเปิดซิง

เรื่องเสียว ฉันโดนพี่เขยเปิดซิง

ฉันเป็นเด็กอายุเพียง 16 ปี เท่านั้นเองเรื่องมันเกิดขึ้นตอนเปิดเทอมที่ฉันจะได้ไปอยู่กับพี่สาว และพี่เขยเพื่อช่วยเลี้ยงหลานนั่นเอง โดยที่ฉันต้องไปพักบ้านพี่สาว ที่อยู่ต่างจังหวัด ตอนแรกก็รู้สึกอึดอัดพอสมควร เพราะยังไม่คุ้นที่ร้านเป็นเด็กผู้ชายอายุขวบกว่าๆ น่ารักดีแต่ซนหน่อย เวลาลับตาพี่สาว พี่เขยมักจะทำเจ้าชู้ เวลาจะอุ้มลูกทีไรเป็นต้องถูกเนื้อต้องตัวฉันทุกที สอดแขนเข้ามารับลูกจะต้องให้แขน หรือมือมือมาโดนหน้าอกๆ ของฉันไม่ได้ขาด ทีแรกฉันนึกว่าเขาไม่ตั้งใจ แต่หลายคนเข้าก็รู้ว่าเป็นความจงใจอย่างยิ่ง ฉันไม่กล้าบอกพี่สาว เพราะกลัวเค้าทะเลาะกัน ได้แต่เก็บเงียบเอาไว้

อยู่มาวันหนึ่งพี่เขยกลับจากทำงานเร็วมาก เพิ่งบ่ายเท่านั้นเอง ส่วนพี่สาวฉันยังไม่เห็นแม้แต่เงาเงา หลานนอนหลับอยู่ในเปล ส่วนฉันกำลังพับผ้าอ้อมอยู่ พี่เขยก็เข้ามาทางด้านหลังเอามือปิดตาฉัน ฉันสะบัดดิ้นก็ปล่อยมือจับปิดตากอดเอาไว้แน่นหนา แถมมือซนก็บีบเข้าหน้าอกฉันเข้าอย่างจัง ฉันรีบลุกพรวดขึ้นมาเผชิญหน้ากับเขา พี่จับนมหนูทำไม เค้าก็ยิ้มบอกว่าล้อเล่นหน่อยเดียวเอง ก็หน้าอกหนูใหญ่ใหญ่ทำไมล่ะ คำตอบนั้นทำเอาฉันหน้าชาไปเลย เขาเอื้อมมือมาแตะไหล่ฉันก็ปัดไป เขายิ้มไม่พูดอะไรแล้วจึงถามฉันว่า ทำงานเหนื่อยไหม? ฉันตอบว่าทำงานก็ต้องเหนื่อย เอ้างั้นเอาตังค์ไปกินขนมเค้าล้วงกระเป๋าควักแบงค์ร้อยออกมา ยัดใส่มือฉัน ฉันจะไม่รับเขาก็บังคับให้รับไว้ แล้วไม่ต้องไปบอกใครล่ะเค้าสั่งแล้วเค้าก็ผละไปขึ้นไปข้างบนบ้าน

เสียงอาบน้ำคู่หนึ่งก็นุ่งกางเกงแพรลงมา กางเกงพี่เขยตุ่มขึ้นมาตั้งแปลกที่สุดเหมือนเอาสากไปค้ำเอาไว้ มันกระดกอยู่ในกางเกงแสดงว่าพี่เขยไม่ได้ใส่กางเกงใน ฉันรีบหันหลังให้เขาก้มหน้าทำงาน แต่แล้วตอนที่ฉันปัดไม้ขนไก่อยู่นั้น พี่เขยก็ได้เคลื่อนร่างเข้ามามาหาอย่างรวดเร็ว รวบรัดกอดบั้นเอวฉันเอาไว้ ระดมจูบด้วยจมูก และปากไซร์ซอกคอซอกหูโน้มใบหน้าฟัดฟอนหน้าอกอีกด้วย นมทั้งสองเต้าของฉันมันก็ช่างกระไร พอโดนจูบโดนฟัดเข้าเท่านั้น ก็ดันตึงตัวหัวตั้งขึ้นมารับปากรับลิ้น ของเขาทั้งที่มันยังอยู่ในเสื้อยกทรงอย่างนั้น แหละค่ะ

ตัวฉันเองนั้นดิ้นเพื่อจะให้หลุดจากพัฒนาการ อ้อมแขนของเขาแต่ก็ยากที่สุดเพราะเขากำลังมากอดรัดด้วยความหื่นกระหายรุนแรง ปากของฉันห้ามไม่ให้เค้าทำขอร้องวินวอนแต่เขาก็พูดว่าไม่เป็นไรน่า.. นิดหน่อยเท่านั้นเดี๋ยวเธอจะสนุกฉันจะทำให้เธอสนุกเอง เดี๋ยวเธอจะชอบรับรองมันส์จนก้นไม่ติดพื้นเลยทีเดียว เค้าจูบไซร์ กอดรัดฟัดฟัดไม่ว่าตรงไหนเป็นตรงไหนทั้งนั้น ฉันไม่เคยต้องมือใช้มาก่อน แม้ว่าฉันจะหวงเนื้อห่วงตัวมาเพียงใดแต่เมื่อโดนเล้าโลมอย่างนี้เข้าก็อดหวั่นไหวไม่ได้ ผลสุดท้ายฉันก็ชักไม่รู้สึกตัว พี่เขยได้ทีช้อนล่างอุ้มฉันเข้าห้อง

แล้วทำกับฉันที่บนเตียงโดยถอดเสื้อผ้าออกจากร่างของฉันอย่างรวดเร็ว กางเกงแพรเสื้อคอกลมที่เขาสวมอยู่ก็หลุดไป ราวกับเขามีมือสัก 20 มือ เพราะว่องไวมาก เห็นเนื้อตัวเค้าอีกที ก็ไม่มีอะไรติดเนื้อติดตัวอีกแล้วเป็นชีเปลือย กำลังคุกเข่าที่วางขาของฉัน ฉันตกใจมากนั่นเค้าทำอะไร มือเค้ากำลังประคองลำควยหัวแดงก่ำทิ่มปากอ่าวของฉัน ฉันดิ้นหนีเขาก็ก้มลงที่วางขาของฉันทันที เลียควับๆ เข้าที่นูนเนื้อของฉัน

เสียงของเขาเพิ่งทำ “ อื้ม ดีไม่ค่อยมีขนดี เลียมันส์ลิ้นดี นี่แน่ะ”
ลิ้นอันร้ายกาจของพี่เขยตวัดจ้วงสะบัดไปสะบัดมา ฉันที่ตอนแรกเอาแต่เกรงบ้างหนี้บ้าง แต่ตอนนี้เมื่อโดนพี่เขย ไล้ เลียหนักลิ้นก็ชักมันส์ๆ ขึ้นมายกนูนเนื้อขึ้นมาร่อนรับเสียแล้ว โดยไม่รู้สึกตัว พอฉันแอนเนินขึ้นมารับลิงค์เขาเท่านั้นเอง พี่เขยก็เลียเป็นการใหญ่แถมใช้สองมือประคับประคองบั้นท้ายฉันยกขึ้นมา แล้วก้มหน้าลงไปฟัดสะบัดสุดเหวี่ยง ฉันลืมตัวเพราะเสียวเผลอร้องออกไปว่า
“อ๊วววว์ พี่จ๋าาา เสวว เสียว อู๊วว์” เสียงเค้าถามว่าเป็นยังไง ฉันไม่กล้าตอบได้แต่แอ่นรับลูกเดียว

พี่เขยเลียอยู่คู่นึงพี่เขยก็เอาควยเขามาจอดที่ปากรูหีของฉัน แล้วเริ่มคลึง วน ไปมา ฉันเสียวเลยส่ายตามเขา พอเค้าจ่อได้ที่เค้าก็ดันๆ กระแทกๆ เข้ามาได้ครึ่งลำควย ฉันรู้สึกว่าเจ็บเล็กน้อย แต่ตื่นเต้นมากแถมเสียวพิกล พี่เขยออกกำลังเรื่อยเรื่อยๆ ขยิกๆ ทีละนิดจนสุดท้ายมันพรวดเข้ามาอัดแน่น เต็มวางขาของฉัน ฉันร้องไม่เป็นภาษาคนเลย แต่เขาก็เริ่มเคลื่อนลำเนื้อแล้ว ฉันไม่รู้จะทำยังไงจะผลักเขาออกไปก็ไม่กล้าทำ จะนอนให้เขากระทุ้งกระแทก ก็ไม่ค่อยเต็มใจ สุดท้ายฉันเลยไม่ได้ทำอะไรเลยได้แต่สองจิตสองใจจนเขาขยับลำเนื้อทีนี้ชักเสียวเริ่มชอบ แปลกที่สุดทีนี้เลยซี๊ดปาก แต่พอเค้าได้ยินเสียงซี๊ดปากเท่านั้น เขาโหย่งร่าง สาวบ้านเอหนักหน่วงที่สุด
ลำเนื้อของเขาขยับอย่างกับลูกสูบ มันวิ่งเข้าออกลูกสูบเนื้อของฉันอย่างรวดเร็วว่องไว ฉันนอนทางขาอ่าซ่า เพราะทำอะไรไม่ได้แล้ว นอกจากแอนรับเนื่องจากความมันส์นั่นแหละค่ะ ฉันเจอรสชาติที่ถูกอกถูกใจเข้าแล้ว ฉันนอนอ่าซ่าร้อนร่านที่สุดมันส์ที่สุด

พี่เขยก็ทำงานฉับไว ก้มลงมาดูดที่หัวนมเลียสองเต้าสองมือเคล้าครึง แต่บางครั้งก็เงยร่างขึ้นสองมือประคองบันท้ายของฉัน ยกขึ้นแล้วกระแทกลงอย่างหนักหน่วง “ว้าย” ตายแล้วพี่จ๋า อย่าค่ะอย่าจ้ะ ฉันเสร็จสมอารมณ์หมายอย่างง่ายดาย ส่วนพี่เขยเองก็เสร็จในเวลาไล่เลี่ยกัน แถมสารภาพกับฉันว่าเค้าอร่อยเอร็ดเย็ดมากมากที่สุด ฉันรีบหนีออกจากห้อง เขาก็กอดเอาไว้พาไปอาบน้ำด้วยกัน แล้วพาฉันไปห้องนอนของเขาเปิดวิดีโอเอ๊กซ์ให้ฉันดู ฉันไม่เคยเจอไม่เคยเห็นหนังพรรค์นั้น พักเดียวฉันก็งุ่นง่านมากที่สุด พี่เขยก็รู้เลยเริ่มรอบที่สอง รอบสองนี้สะเดาสะเด็ดเผ็ดอร่อยเหมือนกินแห้วผสมกับพริกขี้หนู อูววส์!! บรรยายไม่ถูกค่ะขอจบเพียงแค่นี้แล้วคราวน่าจะเขียนมาใหม่เพราะหลังจากวันนั้นฉันกับพี่เขยสนุกกันสุดๆ ค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว เขาจ้างมาเสิร์ฟ แต่ดันมาเจอคนถูกใจ ขอเย็ดกันก่อนนะคะ เรื่องเสียวก็เหมือนอากาศ อยู่รอบตัวเรา และไม่มีวันที่ฉันจะขาดมันได้เลยจริงๆ เหมือนกับประสบการณ์เสียวที่ฉันเพิ่งได้รับมาเมื่อวานซืนเลยแบบสดๆ ร้อนๆ จนตอนนี้แค่นึกถึงมันก็ยังรู้สึกใจสั่นอยู่เลย มันช่างตื่นเต้นจริงๆ ฉันไม่รู้ว่าใครจะเชื่อไหม แต่ว่าเชื่อเถอะค่ะ ฉันเอาหีตัวเองเป็นประกันเลย ฉันโดนจ้างไปที่งานเลี้ยงสังคมผู้ดีแห่งหนึ่ง ซึ่งสถานที่แห่งนั้นมีผู้รากมากดีกว่าร้อยคนมาร่วมงาน ประเภทที่ว่าจ่ายเงินเยอะๆ แล้วจะได้ขึ้นไปรอบเพลงเฉิดฉายบนเวที มีคุณหญิงคุณนายทำทรงผมฟูๆ ตีกระบังแบบนั้นเลย ค่าแรงสูง แต่งานก็หนักตามไปด้วย จนถึงช่วงเวลาที่มีการเต้นรำ คนเสิร์ฟอย่างฉันและอีกสิบคนจึงได้พัก ฉันเดินออกมาที่หลังอาคาร ปรากฏว่าไม่ได้มีฉันคนเดียวที่รู้สึกว่าตรงนี้มันเงียบสงบ มีผู้ชายอีกคนที่เข้ามาด้วย เขาส่งยิ้มให้ฉันแล้ววางบุหรี่ลงพื้น ใช้เท้าขยี้มัน “เหนื่อยนะครับ…

เรื่องเสียว ปลอบใจนักกีฬารองแชมป์ แพ้รอบชิงไม่เป็นไร มาแตกในกับเราดีกว่า คงจะมีสิ่งเดียวที่สามารถเยียวยา “นาย” ได้ในตอนนี้ หลังจากที่เขาต้องเสียน้ำตาให้กับเกมกีฬาที่เขารักที่สุด การแข่งขับฟุตบอลระดับภาค ที่เขาสามารถพาทีมเข้าสู่รอบชิงได้ และด้วยอาการบาดเจ็บมาสักระยะ ทำให้เขาฝืนลงเล่นอย่างหนักหน่วง จนกระทั่งในนัดชิง เขาไม่สามารถเดินเกมได้ดีมากเท่าที่ควร ผมเลยจบที่การเสมอ และลูกโทษลูกสุดท้ายที่เขาเป็นคนยิง มันไม่เข้า เขาแพ้ เพราะตัวเขาเอง การกลับมาที่ห้องด้วยตำแหน่งรองแชมป์ไม่ใช่สิ่งที่เขาต้องการเท่าไหร่นัก มันผิดไปจากที่ต้องการมากพอตัวเลยทีเดียว แต่แล้วอ้อมกอดอุ่นๆ จาก เอม แฟนของเขาก็เข้ามาสวมกอดที่ด้านหลัง เธอปลอบใจเขา แม้ว่าเขาจะมีท่าทีอ่อนแอก็ตาม ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น เธอจะอยู่เคียงข้างเขา แต่มันเป็นปีสุดท้ายแล้ว…

เรื่องเสียว หวงจนเจอดี เรื่องของเอ๋มีอยู่ว่า เอ๋เคยมีแฟนคนนึง เค้าเป็นคนไม่หล่อแต่รูปร่างบึกใช้ได้เลยทีเดียว เราเป็นแฟนกันมาครึ่งปีโดยที่ไม่มีอะไรกันนอก จากจับมือ บ้านของเราอยู่ใกล้กันมาก เอ๋จึงได้มีโอกาสไปนั่งเล่นห้องเค้าบ่อยๆ เค้าเป็นพวกบ้าคอม เวลาเอ๋ไปหาเค้าเค้าก็นั่งเล่นคอมตลอด มีวันนึงที่เอ๋ทนไม่ไหว เอ๋ว่าเค้า ว่าทุกครั้งที่เอ๋ไปหาก็เอาแต่เล่นคอม เอ๋ไม่ได้อยากมาดูเค้าเล่นคอมนะ พอเค้าได้ยินเค้าก็โมโหไล่เอ๋กลับบ้าน เลย หลังจากนั้นเราก็ทะเลาะกันทุกวัน เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย จนวันนึงเค้าโทรมาคุยกะเอ๋แล้วก็บอกให้ไปหาเค้าเดี๋ยวนี้ รับรองว่าเค้าจะไม่เล่น คอมอีก เอ๋ก็เลยตกลง พอเอ๋ไปหาเค้า เค้าก็เล่นคอมเหมือนเดิม พอเอ๋โมโหจะกลับ เค้าก็ดึงมือเอ๋ไว้แล้วก็บอกว่ามานั่งเล่นด้วยกันซิ เดี๋ยวจะ สอนให้ จะได้สนุกด้วยกัน…

เรื่องเสียว เพื่อนรัก กูไม่ได้ตั้งใจ เมียมึงอ่อยกูเองกูก็เลยเย็ด ผมไม่รู้ว่า “ผึ้ง” มีอะไรในใจกับผมหรือเปล่า คืนนี้ในงานบวชของไอ้ต๋อง ผัวของเธอซึ่งเป็นเพื่อนของผมนั้น ตอนที่เพลงบรรเลง ก่อนที่พรุ่งนี้มันจะบวช เธอลุกขึ้นเต้น แต่สายตากลับมองมาที่ผมไม่หยุดหย่อน เพราะว่าตอนนี้ไอ้ต๋องเป็นนาค และต้องรับแขกอยู่ พวกเราทุกคนตัดสินใจว่าจะไปต่อกันที่บ้านของผึ้ง เธอเปิดบ้านต้อนรับเราเสมอ ส่วนผึ้ง บอกกับผมว่าเดี๋ยวเธอจะจัดห้องรับแขกเอาไว้ให้นอน เพราะว่าพรุ่งนี้เช้าผมเองต้องไปเป็นช่างภาพให้แต่เช้า มันก็ดีเหมือนกัน ที่ผมจะดื่มได้เต็มที่แล้วไม่ต้องขับรถ ตื่นมาก็จะได้ไม่เสียงานด้วย แต่ผมเองก็แปลกใจ ว่าเธอเอาใจใส่ดูแลผมเป็นพิเศษ ทั้ง ๆ ที่เมื่อก่อนมันไม่เป็นแบบนี้ครับ ผมเคยชอบผึ้ง ผมกับไอ้ต๋องเคยพยายามที่จะจีบผึ้งด้วยกัน…

เรื่องเสียว อารมณ์ เคลิ้ม เย่อสาวในออฟฟิศ ที่ผ่านมาเป็นวันที่โชคดีสำหรับผม ซึ่งเจ้านายเรียกใช้งานด่วนต้องเข้าออฟฟิศ ซึ่งในออฟฟิศที่นี่มีคนที่ผมแอบชอบมานานแล้วไม่สวยมากแต่ ดูดี มีเสน่ห์ ไม่งั้นผมไม่สน และไม่ลงทุนซื้อขนม ผลไม้หรอก หลายครั้งมาก จนเธอไว้ใจ เธอชื่อ พี่อิ๋ว ” เป็นมือขวาเจ้านายผม และ ผมเองต้องรีบกลับมาเคลียร์ เงิน และบิลฯ ก่อนออฟฟิศปิด เข้ามาถึงออฟฟิศก้อห้าโมงเย็นแล้วตอนนี้พนักงานหลายคนเริ่มเตรียมตัวกลับบ้าน ผมยังรอคิวเคลียร์เงินเลยลงไปซื้อขนมที่เธอชอบและผลไม้ และกลับขึ้นมาก้อเหลือ พี่อิ๋ว อยู่คนเดียว ออฟฟิศนี้มีพนักงานสิบกว่าคนเอง ที่เหลือเป็นพนักงานอยู่ตามสาขาอีกเจ็ดสาขา…

เรื่องเสียว เมื่อลูกศิษย์หญิงไม่เคยเสียซิง แล้วอยากโดนเย็ดเลยมาขอให้ควยผมช่วยหีเธอที เด็กสมัยนี้เย็ดกันเร็ว พวกประถมบางคนก็เริ่มสำรวจจิ๋มกับหำของตัวเองแล้ว ที่หนักกว่านั้นคือเริ่มแอบขอดูของเพื่อนต่างเพศ ซึ่งต่างก็อยากรู้กันทั้งสองฝ่ายเลยสมประสงค์กัน พอขึ้น ม.ต้น ก็เริ่มเห่อหมอยกัน ผู้หญิงไหนนมโตก็จะโดนเพื่อนผู้ชายรุมขอแกมบังคับ สุดท้ายก็โดนขังในห้องหลังเลิกเรียนแล้วจับเปลือยแก้ผ้าพร้อมขึงไว้เพื่อดูดนมล้วงหี บางครั้งก็เกิดขึ้นด้วยความไม่เต็มใจ แต่หลายครั้งที่รู้ก็มาจากความยินยอมของทั้งสองฝ่าย ผมเป็นครูสอน ม.ต้น ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในต่างจังหวัด ไม่ถึงกับหล่อแต่ก็ไม่ได้ขี้เหร่ ได้เปรียบตรงสูง ร่างกายสมส่วนเพราะออกกำลังกายจนมีซิกแพค แถมมีรถเก๋งขับอีกตะหากทำให้เป็นที่สนใจ ไม่เฉพาะกับแค่ครูสาวๆ ซึ่งมีเยอะและเงี่ยนเหงาเพราะโสดไร้แฟนไม่มีควยให้แยงหีคลายเครียด แต่ยังรวมไปถึงเด็กนักเรียนหญิงที่กำลังอยู่ในวัยเจริญพันธุ์ เต็มไปด้วยความอยากรู้อยากเห็นแถมใจกล้าหน้าไม่อายอีกตะหาก พวกเธอเล่านี้ไม่ได้ถูกปลุกฝังมาให้รักนวลสงวนตัว แต่ถูกหล่อหลอมทางอ้อมจากพวกพ่อแม่ไร้ความรับผิดชอบและไร้การศึกษาแถมยากจนว่า หากหาความสุขได้ก็รีบคว้าไว้ และการถึงจุดสุดยอดเสร็จสมอารมณ์หมายนั่นแหละคือความสุขที่ใกล้ตัวสุด หลายครั้งที่ผมแอบเห็นเด็กนักเรียนหญิงของตัวเอง…

เรื่องเสียว ชวนไปเย็ดก็ไป แต่ไม่คิดว่าสุดท้ายจะกลายเป็นสวิง สมัยนี้เรื่องเสียวออนไลน์มันหากันได้ไม่ยากหรอก อย่างว่า คนเรานั้นต่างสิ้นหวังไปกับความรักจนแทบจะหมดแล้ว สุดท้ายแล้วถ้ามันจะแค่เงี่ยนก็แค่เย็ดกันเท่านั้นเอง ดังนั้นทำให้ฉันเองที่โดนนอกใจมานับครั้งไม่ถ้วนเลยหมดสิ้นกับศรัทธาในความรักไปจนหมดสิ้นแล้ว เลยกลายเป็นสาวเริงสวาทที่เน้นนักเย็ดทั่วๆ ไปผ่านทางแอปฯ เท่านั้นเอง แล้ววันนี้ ฉันก็เจอพี่ผู้ชายคนหนึ่ง หล่อเหลาเอาการเลยทีเดียว ชวนฉันไปทำอะไรสนุกๆ กัน แถมยังส่งรูปควยมาให้ด้วย สมัยนี้การจะขอดูควยคนอื่นมันไม่ได้ยากเย็นอะไรขนาดนั้น แล้วที่สำคัญเขาเองก็ควยใหญ่เอาเรื่องเหมือนกัน นั่นเลยทำให้ฉันนั้นตอบตกลงทันที แค่เห็นควยใหญ่ยาวของเขาฉันเองก็เลยตอบตกลงไปแบบเร็วกว่าแสงเลยทีเดียว แต่ว่ามันมีเรื่องราวมากกว่านั้น ก็เพราะว่าห้องของพี่ผู้ชายคนนั้น มีแฟนของเขาอยู่ด้วยนั่นเอง แล้วเธอเองก็ต้อนรับฉันด้วยความเป็นมิตร ซึ่งฉันเองก็ไม่เข้าใจเลยว่าทำไมถึงได้กล้ายิ้มได้ขนาดนั้น “พี่กับแฟนชอบลองอะไรสนุกๆ กันนะครับ เพราะอย่างนั้นก็เลยชวนน้องมาลองร่วมวงด้วยนี่แหละครับ เพื่อว่าจะสนใจกันนะ”…

เรื่องเสียว เพื่อนแฟน สวัสดีครับ ผมชื่อเอกอายุ 24 แล้วครับ รูปร่างสมส่วน สูง ขาว หน้าตาพอใช้ได้ครับ เรามาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่าน่ะครับ เรื่องมันมีอยู่ว่า เมื่อวันเสาที่ผ่านมาคับ เพื่อนแฟนผมชื่อจอย เธอทะเลาะกับเเฟนมาคับ เลยมาขออยู่ด้วยสักพัก ประมานว่ารอเเฟนมาง้ออะคับ ผมกับแฟนเราพักอยู่ที่บ้านอะคับห้องเลยว่างเยอะผมก็เลยไม่ขัดอะไร บ้านก็ใหญ่พอสมควร อยู่กัน 2 คนก็เหงาๆ มีจอยมาอยู่ด้วยก็ดีเหมือนกัน ตอนเย็นๆ วันเสาร์ เรา 3 คนก็ว่าง ๆ เลยออกไปตลาดซื้อของมาทำหมูกะทะกินกัน…

เรื่องเสียว เย็ดน้าสาวของเมีย เงี่ยนง่านสุดเซ็กส์ ผมชื่อ ”ฮาร์ท” อายุ 20 ปี ผมจบแค่ ม.6 ก็เข้ามาทำงานที่กรุงเทพฯ โดยมาพักกับน้าสาว น้าสาวของผมคนนี้ ไม่ใช่น้าสาวแท้ๆ ของผม ผมเป็นเพียงหลานเขย น้าสาวผมอายุประมาณ 30 ปี แกเลิกกับผัวมา 3-4 ปีได้ งานที่ผมทำนั้นมีอยู่สองกะ ผมทำอยู่กะเช้าเหมือนกับน้าสาว ส่วนแฟนผมทำกะกลางคืนแต่แฟนผมเปลี่ยนกับเพื่อนของเขาหนึ่งอาทิตย์ เราสามคนเช่าห้องอยู่ด้วยกันเป็นห้องไม้ เวลานอนต้องใช้ผ้าม่านกั้นกลาง เวลาผมทำกิจกรรมกับแฟนก็ต้องทำด้วยความระมัดระวัง มีอยู่วันหนึ่งผมไม่คิดเลยว่าน้าสาวคนสวยคนนี้ จะมีอารมณ์มากมายอย่างนี้วันนั้นพอผมเลิกงานตอน…