ฉันเป็นคนติดเซ็กส์….

e0b889e0b8b1e0b899e0b980e0b89be0b987e0b899e0b884e0b899e0b895e0b8b4e0b894e0b980e0b88be0b987e0b881e0b8aae0b98c 64fc6a4d0cdef

เรื่องเสียว ฉันเป็นคนติดเซ็กส์….

ฉันชื่อนุ่น เป็นนักพนักงานธนาคารชื่อดัง รายได้เดือนนึงหลักแสน ใช้ชีวิตแต่ละวันอยู่แต่ที่ทำงานและบ้าน ภายนอกที่ทุกคนเห็น ฉันเป็นมนุษย์เป็ดที่เคร่งขรึม ตั้งใจทำงานและไม่ค่อยมีมนุษย์สัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงานสักเท่าไหร่ แต่ใครจะรู้ว่าภายในจริง ๆ แล้วฉันเป็นคนที่เสพติดเซ็กส์มาก ๆ วันธรรมดา ๆ วันนึงหลังจากเลิกงาน ที่ทำงานก็ชวนกันไป FRIDAY NIGHT กัน โจ้และเอก เพื่อนร่วมงานได้มารวมหัวกันคะยั้นคะยอให้ฉันไปดื่มด้วย ในตอนแรกฉันก็ปฏิเสธไป แต่พี่ต๊อบ หัวหน้าก็เข้ามาชวนพร้อมบอกว่า “ไปเถอะนุ่น ไปพักผ่อนกัน เครียดกันมาทั้งเดือนแล้ว “ ด้วยความที่ไม่อยากปฎิเสธน้ำใจหัวหน้า เนื่องจากในปีนี้ เราก็จะได้เลื่อนตำแหน่งเป็นผู้จัดการแล้ว จึงยอมไปด้วยแต่โดยดี

ร้านที่มีการจัดปาร์ตี้กันนั้นเป็นร้านคาราโอเกะเล็ก ๆ ใกล้ ๆ ที่ทำงาน พอเข้าไปด้านในร้านนั้นกลับกลายเป็นคลับหรูพอตัวเลย พี่ต๊อบได้เปิดห้องส่วนตัว VIP พร้อมทั้งเปิดเหล้า BLACK LABEL สุดหรูไปด้วย แต่พนักงานมองฉันด้วยสีหน้าแปลก ๆ เหมือนรู้ว่าวันนี้จะมีเหตุอะไรเกิดขึ้นกับฉันแน่ ๆ

เข้ามาในห้องบรรยากาศในห้องนั้นอึมครึม มี TV และตู้คาราโอเกะ เหมือนร้านทั่วไป แต่ที่แปลกคือ ดันมีอ่างอาบน้ำและโซฟาเริงรักอยู่ที่มุมห้องด้วย

เรามากินเลี้ยงบริษัทกันคงไม่มีอะไรหรอกมั้ง ฉันได้แต่คิดในใจ แต่ใจลึก ๆ ก็ยังแอบหวังให้มีเล็ก ๆ

เริ่มปาร์ตี้กันเถอะ ! เสียงพี่ต๊อบตะโกนบอก ทุกคนต่างสั่งอาหารและเปิดเหล้าเทให้เพื่อน ๆ กันอย่างสนุกสนาน เพื่อให้ลืมความเหนื่อยล้าจากการทำงาน “น้องนุ่นไม่ต้องกลัวเมาแล้วกลับไม่ได้นะจ้ะ เดี๋ยวพวกพี่ไปส่งเองถ้าหนูเมา “ เสียงโจ้กับเอกตะโกนมาจากด้านหลัง พร้อมทั้งเดินมาแตะไหลฉันเบา ๆ “ระดับนี้ไม่มีคำว่าเมาหรอกไอ้น้อง” ฉันตอบกลับไปด้วยความมั่นใจ

ยิ่งเริ่มดึกทุกอย่างก็ยิ่งเละเทะ จอย สาวเค้าเตอร์ที่สวยแซ่บ เริ่มแอลกอฮอเข้าเส้นเลือด เริ่มลุกขึ้นเต้นบนโต๊ะโชว์สเต็ปโคโยตี้เก่า โดยมีสายตาจากหนุ่ม ๆ ทั้งหมดในห้องกำลังจ้องมอง พร้อมทั้งเป้ากางเกงตุง แต่ก็ยังแอบเอามือป้องปิดไว้

นุ่นเองก็ยกไม่พักเช่นกัน เพราะตอนวางแก้วเหล้าเจ้ากรรมทีไร เหล้านั้นมันกลับมาเต็มทุกทีได้ “ พวกมึงอยากเห็นกูสุดใช่ไหม จัดให้ ” นุ่นลุกขึ้นและเดินไปหยิบขวดเหล้ายกเพียวเข้าปาก พร้อมปาดคราบเหล้าที่ติดปลายปาก มือก็พลางแย่งไมค์มา พร้อมตะโกนออกไมค์ไปว่า “วันนี้เมากันให้ฉิบหายไปเลยทู้กคนนนน “ และยกเหล้าซ้ำอีกครั้ง หันมาอีกที เห็นพี่ต๊อบเจ้าเก่ากำลังนั่งเพลิดเพลินกับปาร์ตี้โดยมีน้องจอย ยืนเต้นอยู่ด้านหน้า สักพักที่ต๊อบเริ่มทนไม่ไหวกับความยั่วยวน เริ่มลุกไปลูบไหล้ร่างกายน้องจอย จอยก็เหมือนจะรอเวลานี้มานานแล้ว ถอดเสื้อจนเหลือแต่เสื้อใน และเริ่มเต้นรูดพี่ต๊อบซ้ำไปซ้ำมา ไอ้เอกเริ่มซน มันดันไปเปิดน้ำจากอ่างอาบน้ำสาดเข้ามา ทำให้ทุกคนเปียกกันหมด พร้อมตะโกนว่า “สุขสันต์วันสงกรานนนนน” ไอ้บ้านี้เมาแล้วเพ้อเจ้อ ตอนนั้นมีมือปริศนาเข้ามาโอบเอวนุ่นโดยไม่ทันตั้งตัว พี่ต๊อบเริ่มเมาและเริ่มลวนลามทุกคนไปทั่วแล้ว ตอนนี้นางจอยตัวแสบกระโปรงหลุดไปแล้ว หลงเหลือแต่ชุดชั้นในและกางเกงในเท่านั้น ไอ้เราก็ไม่ยอมแพ้ เอาบ้าง นุ่นถอดเสื้อและกางเกงออก โชว์บราและกางเกงในลายเสือดาวสุดหวิว แต่นุ่นลืมไปวันนี้นุ่นใส่จีสตริงมา

ไอ้โจ้กับเอกเห็นดังนั้น รีบเดินปรี่มาหานุ่นพร้อมคว้ามือไปที่ก้นนุ่น พร้อมบอกว่า “วันนี้เป็นของพวกพี่เถอะนะ” มือก็เริ่มสอดเข้าไปในหีนุ่น นุ่นไม่ขัดขืนเลยสักนิด พวกมันดูแปลกใจและหยุดมือไปสักครู่นุ่นก็หันไปบอกว่า “หยุดทำไมละ ไหนบอกวันนี้จะเป็นวันของพวกมึง”

โจ้กับเอกไม่รอช้าคนนึงควักควยออกมาถูหีนุ่น อีกคนก็ถกเสื้อในนุ่นออกควักนมออกมาดูดและเลียหัวนมอย่างเมามันส์ หันไปอีกทีเห็นพี่ต๊อบกับจอย กำลังลงไปอมควยกันแล้ว นุ่นเลยไม่ทนอีกต่อไป ควักควยของทั้งสองคนมาดูดและละเลงเลียหัวควยอย่างเมามันส์ พี่ต๊อบที่หันมาเห็นจึงได้ตะโกนมาบอกว่า “เดี๋ยวไปร่วมวงนั้นด้วย ขอจัดการทางนี้แปป”

เอกยัดควยเข้ามาในหีนุ่นแบบไม่ทันตั้งตัว มันทั้งใหญ่และยาว กระแทกเข้ามาแบบต้องร้องขอชีวิต โจ้ก็เริ่มกัดหัวนมนุ่นแล้วบอกว่ารอไม่ไหวแล้วเหมือนกัน ขึ้นไปยืนบนโต๊ะแล้วเอาควยมายัดปากนุ่น ตอนนี้นุ่นเหมือนโดนจระเข้ลุมกินเลยค่ะ แต่ใจก็ชอบมากเสียวมาก พอทำไปสักพัก เอกก็เริ่มผลัดคิวกับโจ้ ควยของโจ้เสียบเข้ามาในหีนุ่น ควยสั้นกว่านิดหน่อย แต่ก็ใหญ่มาก ทั้งสองรุมเย็ดนุ่นอยู่อย่างนั้นจนจอยเดินเข้ามาคุย “แหมอีนุ่นเห็นเงียบๆ ก็เงี่ยนเหมือนกันนะเนี่ย เดี๋ยวกูช่วยแชร์เอง”พร้อมทั้งลากควยเอกเดินไปในอ่างอาบน้ำปล่อยให้พี่ต๊อบนั่งน้ำแห้งอยู่ที่โซฟา เราเย็ดกันแบบนี้ไปจนถึงเช้า นุ่นตื่นมาบนที่นอนห้องตัวเอง พร้อมคิดว่าเมื่อคืนนี้ฝันไปรึเปล่า แต่เมื่อหันมาด้านข้างก็เจอจอย พร้อมถามว่า “ไงตื่นแล้วหรอแม่เสือร่าน” …

Recommendations

เรื่องเสียว คนสวนควยใหญ่ ดิฉันเดินไปจัดห้องนอนเอาไว้สำหรับญาติๆ ของสามีที่จะมาเยี่ยม ห้องนี้อยู่ชั้นล่าง สามีดิฉันก็ออกจากบ้านไปแล้ว ตอนแรกก็คิดว่าเขาคงยังไม่มา ดิฉันเข้าไปเก็บกวาดของจนห้องสะอาด เศษสตางค์มันดันหล่นแล้วกลิ้งไปใต้เตียง ดิฉันเอื้อมมือไปหยิบ ก็หยิบไม่ถึง ก็เลยต้องมุดลงไปใต้เตียง เตียงนั้นสูงประมาณสองฟุตเห็นจะได้สูงกว่าปกติเพราะคนงานเป็นคนทำ ดิฉันเลยมุดเข้าไปได้ พอหยิบได้แล้ว ก็จะกลับตัวออกมา ดิฉันก็ต้องหยุดอยู่แค่นั้นค่ะ คนงานเดินเข้ามาในห้อง ดิฉันว่าจะส่งเสียงอยู่แล้ว แต่เขาดันมาหยุด ตรงเตียงพอดี ดิฉันก็เลยยังไม่ได้ออกมา ทุกวันเขาจะต้องมาเปลี่ยนเสื้อผ้าในห้องนี้ พอนึกได้เท่านั้น หัวใจดิฉันมันก็เต้น โครมคราม ร่องรักขมิบ เสียวในรูขึ้นมาทันที ดิฉันไม่กล้าขยับเขยื้อนไปไหน คิดว่าวันนี้คงได้เห็นท่อนเนื้อของเขาชัดๆ…

เรื่องเสียว ลุงสุดที่รักเสร็จลุงซะแล้ว หนูอาศัย อยู่กับป้าซึ่งอยู่แถวจังหวัดปทุมธานี ก็ไม่ได้ทำงานอะไรช่วยงานบ้านป้าบ้าง ทำกับข้างบ้าง แต่มาระยะหลังหนูรู้สึกเบื่อจึงไป สมัคงานที่โรงงานแห่งหนึ่งไม่ไกลจากบ้านนักประมาณสองสามป้ายรถเท่านั้นเอง ป้าหนูเป็นพยาบาลที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งย่านตัวจังหวัดปทุมธานีส่วนลุงแฟนของ เขา ก็มีอาชีพรับราชการที่กระทรวงแห่งหนึ่งค่ะอาทิตย์หนึ่งเขาจะมาหาป้าสักครั้ง สองครั้งเพราะท่ำงานเขาอยู่กรุงเทพรถค่อนข้างติด หนูทำงานเป็นเด็กเย็บผ้ามันก็ยังดีกว่าอยู่บ้านเฉยๆ ไม่มีรายได้บางวันหนูก็อยู่คนเดียวค่ะเพราะป้ามักจะเข้าเวรกลางคืนอยู่เสมอๆ ผลัดกับเพื่อนเขาอาทิตย์หนึ่งลุงกัลบมาทีก็หอบหิ้วอาหารพะรุงพะรังเข้ามาให้ ป้าทุกครั้งแกเป็นคนเอาอกเอาใจเก่งมากค่ะ บางทีกลับมาเจอป้าก็ตรงดิ่งเข้ามากอดทันทีหนูงี้อายแทนเลยค่ะไม่อยากมองเขา บ่อยครั้งที่ลุงกลับมาหาป้าและชอบเล่นบทรักกันเป็นหระจำ แถมยังประเจิดประเจ่อเสียอีกด้วยค่ะกอดจูบกันเป็นพัลวัน ส่วนป้าเขาก็ไม่อายเหมือนกันค่ะ จูบปากลุงดูดดื่มจ๊วบจ๊าบลั่นบ้าน”ตรงนี้หน่อยซิจ๊ะ นั่นแหละตรงซอกคอตรงนั้นละเสียวดี” เขามักจะโลมเล้ากันเป็นประจำตรงห้องรับแขกหน้าโทรทัศน์ บ้านป้าเป็นบ้าไม้ชั้นเดียวมีห้องอยู่สองห้องซึ่งหนูพักอยู่อีกห้องติดกัน เวลาลุงมา ทีไรหนูมักจะอยู่แต่ในห้องค่ะไม่ค่อยออกมาเสนอหน้าเท่าไรนักเพราะไม่ขอบสาย ตาลุงเวลาแกมองหนูมีเลศนัยยังไงพิกลๆ ค่ะ “โอว์…อาว์…ซี๊ด…ดีมากเลย..อย่างนั้นแหละดี..” เสียงเล็ดลอดออกมาข้างนอกในวันหนึ่งขณะที่หน…

เรื่องเสีย น้องห้ามไปบอกใครนะ เปิดน้องสาว วันหนึ่งเป็นวันที่ผมกำลังไปโรงเรียนกับน้องโดยที่มีน้าไปส่งโดยเป็นคนขับรถ ผมกับน้องก็นั่งข้างหลังส่วนข้างหน้าไม่มีคนนั่ง โดยที่น้องผมก็เป็นน้องไม่แท้ครับก็เป็นลูกของน้าผมคนที่ขับรถไปส่งนั่นหละ น้องผมอายุ 14 อยู่ ม.3 เองครับ เธอขาวมาก เหมือนแม่เธอเลย หน้าก็หมวยๆ ไม่ค่อยน่ารักแต่ก็พอไช้ได้อะครับ แต่ว่านมเธอนี่สิครับ มันไม่ค่อยใหญ่หรอกครับแต่มันจะแหลม ดันชุดนักเรียนเธออกมาละครับ ผมวันนั้นกำลังไปโรงเรียน น้องผมก็ชอบนอนหลับในรถทุกเช้าเลยหละครับ วันนึงไม่รู้ผมเกิดเงี่ยนขึ้นมามากๆ เลยอยากจะลองจับนมแหลมๆ ของน้องผมดู ผมลองยื่นมือไปลูบที่นมเบาๆ ดูก่อน เธอก็ไม่รู้ตัว พอลูบไปซักพักผมก็เริ่มมันส์มือ ลองบีบดูเบาๆ เท่านั้นหละครับน้องผมปัดมือผมออก แล้วน้าก็หันมาดูผมแต่เธอคงไม่สังเกตุอะไรหรอก…

เรื่องเสียว ทีเด็ดแฝดสาว ดีคับ ผมชื่อต้องเป็นนักศึกษาจังหวัดหนึ่งทางภาคเหนือ ผมมีแฟนชื่อเก๋ซึ่งเป็นแฝดกับกิ๊ก วันหนึ่งผมจะไปเที่ยวกับเก๋ ณ อุทยานแห่งชาติแห่งหนึ่ง วันก่อนไปเก๋บอกว่ากิ๊กทะเลาะกับแฟนแล้วก็เลิกกัน เก๋เลยอยากจะชวนกิ๊กไปด้วย ส่วนผมก็ไม่มีปัญหาอยู่แล้ว คิดว่าไปหลายๆ คนคงสนุกดี วันรุ่งขึ้นเราทั้งสามได้เดินทางไปที่อยุทยาน กิ๊กดูเศร้ามากแล้วก็เล่าเรื่องไห้ผมกับเก๋ฟัง เธอบอกว่าแฟนเธอเอาเด็ก ม.ต้นมานอนในห้อง นั่นคือเหตุผลที่กิ๊กต้องเลิกกับแฟน ผมกับเก๋ฟังในขณะขับรถ หลังจากนั้นไม่นานเราก็ถึงอยุทยานแล้วก็เที่ยวกันทั้งวัน กิ๊กดูมีความสุขมากๆ เธอบอกว่าชอบไปกับเราเพราะผมเป็นคนตลก จากนั้นเราพักที่รีสอทใกล้ๆ ผมจองห้องสองห้อง ห้องนึงผมกับเก๋ แล้วห้องนึงสำหรับกิ๊ก พอตกกลางคืนประมาณสองทุ่มเศษๆ เรื่องไม่คาดฝันสำหรับผมก็เกิดขึ้น ในห้องของผมขณะที่ผมกำลังจะพลอดรักกับเก๋เสียงประตูก็ดัง ผมก็ลุกไปเปิดประตู…

เรื่องเสียว ถ้ามึงไม่คืนเงินกู กูจะเย็ดเมียมึงใช้หนี้แทน เธอมาหาผมเอง ทั้งๆ ที่เมื่อสองวันก่อนผมพูดเล่นๆ ด้วยความโมโห ที่เพื่อนสนิทของผมยืมเงินของผมไปสามหมื่นบาทและเลยกำหนดมากว่าสองเดือนแล้ว ผมผิดใจกันเพราะเรื่องเงิน แต่ก็เอาเรื่องเสียวแบบโง่ๆ มาอ้าง ผมพูดออกไปว่าถ้ามึงไม่เอาเงินมึงมาคืน มึงก็เอาเมียมึงมาให้กูเย็ด แล้วกูจะลดให้ทีละพัน ตอนนั้นเราเกือบจะต่อยกันแล้วในร้านเหล้า เพราะว่ามันมีเงินมากินเหล้าในร้านที่ราคาแพงแต่กลับเมินเฉยที่จะเอาเงินมาให้ผมแทน แต่วันนี้ ตอนที่ผมเปิดประตูหอพักออกไป แล้วได้พับกับเมียของมันยืนอยู่ตรงหน้าของผมก่อนจะถามผมว่า ถ้าเธอให้ผมเย็ดเธอ ผมจะลดหนี้ให้แฟนของเธอใช่ไหม ? ผมอึ้งไป ไม่คิดว่าจะมาจริง แต่ถ้าพูดตรงๆ แล้วผมไม่ได้โกหก เมียมันน่าเย็ดจริงๆ มันเจอกันที่ร้านเหล้า เธอเป็นสาวเสิร์ฟ ก่อนที่จะได้คบกัน…

เรื่องเสียว อูยยยย…ซี๊ดดดด เสียวกับลูกรัก ใครเคยเสียวจิ๋มในท่ายืนคงรู้ …มันเสียวจนขาจะชาเอา…เกร็งจริง…เสียว…นี่เป็นครั้งแรกจริงๆ ที่ฉันสำเร็จความใคร่ในท่ายืน…จริงค่ะ…ฉันเป็นคนโบราณ…เกิดมาเคยเสียว บ้าง…แต่ส่วนใหญ่ก็เพราะการร่วมเพศกับสามี…หรือไม่ก็ช่วยตัวเองบ้าง …แต่ทุกครั้งก็จะอยู่คนเดียว…บนที่นอน…วันนี้..ฉันต้องยืนเสียวบนรถ เมล์…ทั้งตื่นเต้น…ทั้งกลัว…ทั้งเสียว…เวลาที่เราทำอะไรที่…ไม่ เหมาะไม่ควรเราก็จะ…รู้สึกอย่างนี้จริงๆ…แต่นี่หนักกว่าค่ะ…เรากำลัง ทำเรื่องลับ…เกี่ยวกับของลับ…ในที่สาธารณะ…โอว .ลูกแม่…ใช่แล้ว ..ฉันโดนลูกตัวเองลวนลามบนรถเมล์…ลูกชายคนเดียว…อายุแค่สิบสี่…จิ๋ว ลูกแม่…เราไม่น่าทำอย่างนี้เลย แต่ดีกว่าแกไปทำกับคนอื่นนะคะ…เมื่อทุกอย่างคลี่คลาย…ฉันก็รู้สึกผิด …แต่จิ๋วคงกำลังเสียดาย…เพราะคงหมดโอกาสแล้ว…คนก็ทยอยลงจากรถเมล์ …ป้ายนี้คนลงเยอะ…รถคงโล่ง…คนที่นั่งข้างลูกลุกขึ้น กำลังจะออก…จิ๋วถอนหายใจ…ทำหน้าเสียดาย…โถลูกแม่…เชื้อเงี่ยนนี่มัน คงถ่ายทอดทางพันธุกรรมนะคะ…ลูกก็เงี่ยนง่าย…แม่ก็เงี่ยนง่าย…แต่เรา เงี่ยนกันเองนี่สิ มันไม่ควร…ฉันบอกให้ลูกขยับไป ขอกระเป๋าถือคืน ตอนยกกะเป๋ามาให้ฉัน…เห็นเลยค่ะ…จู๋น้อยๆ ของลูกคงแข็งค่ะ..มันน้อยจริงๆ ค่ะ…แต่ก็เห็นว่าคงจะแข็งมาก…ลูกรีบเอามือปิด…เรานั่งกันเงียบ…ฉัน สงสารลูก….เลยคุยกับแกก่อน…จิ๋วทำไมนั่งเงียบล่ะลูก…ไม่มีอะไรครับแม่ …ลูกมีอะไรคุยกับแม่ได้นะจ๊ะ…ครับแม่…แม่รักลูกนะ…จิ๋วก็รักแม่ครับ …แล้วลูกก็หันมามองฉัน เหมือนแกรู้สึกผิดอะไรสักอย่าง แววตาแกเศร้า…แกคงรู้สึกผิดที่คิดอะไรกับแม่ตัวเอง…โถลูกแม่…ช่างน่า…

เรื่องเสียว แอบมองลูกน้องพ่อ จนพ่อไม่อยู่ถึงโดนเย็ด ฉันมีเรื่องเสียวของตัวเองมาเล่าให้ฟังค่ะ มันเพิ่งเกิดขึ้นเมื่อไม่นาน แต่มันเริ่มต้นขึ้นมาหลายเดือนแล้ว ตั้งแต่วันที่อู่ของพ่อฉันรับลูกน้องใหม่เข้ามา เขาชื่อว่า “เฟรม” เป็นเด็กวัยรุ่นอายุ 17 ปี เขาเป็นเด็กที่ไม่มีครอบครัว พ่อเล่าว่าไปพาเขามาจากที่เขานั้นเป็นคนไร้บ้านอยู่ที่ริมทาง นั่งขอทานอยู่ หลังจากที่ถามไถ่สารทุกข์สุกดิบแล้ว จึงชวนมาทำงานด้วยกัน และให้พักอยู่ที่ห้องพนักงานเก่าที่อยู่ด้านหลังอู่ แรก ๆ ฉันเองก็ไม่ค่อยจะถูกชะตาอะไร เพราะว่าเขาแต่งตัวรุงรัง สกปรก และดูเหมือนไม่มีทีท่าว่าจะเป็นคนที่ดีได้เลย จนกระทั่งพ่อฉันเอง เป็นคนที่จับเหรมใส่ตะกร้าล้างน้ำ พร้อมกับแต่งเนื้อแต่งตัวใหม่ ตัดผมอย่างดี แล้วเขาในร่างถอดรูปเงาะก็ปรากฏออกมา เฟรมกลายเป็นคนที่รูปร่างดี…

เรื่องเสียว สมใจจริงๆ…เตรียมตัวมาเสียตัว (เปิดซิง) บีตั้งใจแน่วแน่ว่าเสาร์นี้จะยอมต้อมแล้วค่ะ ขอมาหลายทีแล้ว แต่บีไม่ยอม ถามว่าเพราะรักหรือเปล่า..อันนี้ก็รักนะคะแต่ว่าไม่เท่าไหร่ที่จริงแล้ว บีอยากลองมากกว่า โดยรวมแล้วบีว่า ครั้งแรกของบีกับต้อมไม่น่าจะผิดหวัง.. บีแว็กซ์ขนออกหมดเลย อยากสัมผัสโดนๆ เรียกว่าเตรียมตัวเสียตัวเลยค่ะ เวลาที่ไม่มีขนร่องหีของบีจะชัดมากเห็นแคมสีชมพูจัด เราไปถึงเสม็ดเย็นมากแล้วค่ะบีพักที่อ่าวใผ่ค่ะ..ไม่บอกนะคะว่ารีสอร์ทไหน แต่ว่าโรแมนติกสุด สุด พอเข้าห้องเท่านั้น ต้อมก็เค้ามากอดบีแน่นเลย..ถามบีว่า ยอมแล้วใช่มั๊ยต้อมไม่อยากบังคับใคร แล้วก็ไม่อยาก อดใจไว้ด้วย..บีทำเป็นเล่นตัวนิด นิด พยักหน้า ไม่ยอมแล้วจะมาด้วยตั้งสองคืนได้ไง.. บีขออาบน้ำ..สักพัก..ต้อมเคาประตู..บีคลุมผ้าเช็ดตัวหลวมๆ แล้วเปิดประตูออก… ต้อมใส่กางเกงใน DKNY สีขาวขอบแดง…

เรื่องเสียว โอย…เอ มันเสียว..จะเอากันได้เหรอ เราเป็นพี่น้องกันนะ ครอบครัวของผมนับว่ามีฐานะพอสมควร หลังจากจบ ม.3 พ่อจะให้ผมต่อ ม.4 แต่ผมชอบพวกทางเครื่องยนต์ จึงบอกพ่อกับแม่ว่าต้องการเรียน ปวช พ่อก็บอกถ้าสอบเข้าได้ ก็ไม่ขัดข้อง ผมดูหนังสืออย่างเอาเปนเอาตายในที่สุด ก็สอบเข้าที่เทคนิคมีชื่อแห่งหนึ่งใน กรุงเทพ แม้ว่าบ้านของผมจะอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพ แต่การเดินทางไปกลับทุกวันก็ไม่ไหวเหมือนกัน พ่อเลยให้ไปอยู่กับญาติ แต่ผมเบื่อการเดินทางและเมียขี้บ่นของญาติผม จึงอ้อนแม่ขอเช่าแฟลตอยู่แฟลตนี้อยู่ในซอยเป็นแฟลตห้าชั้น ผมอยู่ชั้นห้าเลย แต่ละยูนิตเป็นห้องเดี่ยวกว้างพอวางเตียงได้สัก 2 ตัว มีห้องน้ำห้องครัวและระเบียงเล็กๆยื่นไปด้านหลัง ผมชอบมาก เพราะโปร่งสบายดี และชมวิวได้ทั่วอาหารการกินก็ไม่ลำบาก…