ฉันเป็นคนติดเซ็กส์….

e0b889e0b8b1e0b899e0b980e0b89be0b987e0b899e0b884e0b899e0b895e0b8b4e0b894e0b980e0b88be0b987e0b881e0b8aae0b98c 64fc6a4d0cdef

เรื่องเสียว ฉันเป็นคนติดเซ็กส์….

ฉันชื่อนุ่น เป็นนักพนักงานธนาคารชื่อดัง รายได้เดือนนึงหลักแสน ใช้ชีวิตแต่ละวันอยู่แต่ที่ทำงานและบ้าน ภายนอกที่ทุกคนเห็น ฉันเป็นมนุษย์เป็ดที่เคร่งขรึม ตั้งใจทำงานและไม่ค่อยมีมนุษย์สัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงานสักเท่าไหร่ แต่ใครจะรู้ว่าภายในจริง ๆ แล้วฉันเป็นคนที่เสพติดเซ็กส์มาก ๆ วันธรรมดา ๆ วันนึงหลังจากเลิกงาน ที่ทำงานก็ชวนกันไป FRIDAY NIGHT กัน โจ้และเอก เพื่อนร่วมงานได้มารวมหัวกันคะยั้นคะยอให้ฉันไปดื่มด้วย ในตอนแรกฉันก็ปฏิเสธไป แต่พี่ต๊อบ หัวหน้าก็เข้ามาชวนพร้อมบอกว่า “ไปเถอะนุ่น ไปพักผ่อนกัน เครียดกันมาทั้งเดือนแล้ว “ ด้วยความที่ไม่อยากปฎิเสธน้ำใจหัวหน้า เนื่องจากในปีนี้ เราก็จะได้เลื่อนตำแหน่งเป็นผู้จัดการแล้ว จึงยอมไปด้วยแต่โดยดี

ร้านที่มีการจัดปาร์ตี้กันนั้นเป็นร้านคาราโอเกะเล็ก ๆ ใกล้ ๆ ที่ทำงาน พอเข้าไปด้านในร้านนั้นกลับกลายเป็นคลับหรูพอตัวเลย พี่ต๊อบได้เปิดห้องส่วนตัว VIP พร้อมทั้งเปิดเหล้า BLACK LABEL สุดหรูไปด้วย แต่พนักงานมองฉันด้วยสีหน้าแปลก ๆ เหมือนรู้ว่าวันนี้จะมีเหตุอะไรเกิดขึ้นกับฉันแน่ ๆ

เข้ามาในห้องบรรยากาศในห้องนั้นอึมครึม มี TV และตู้คาราโอเกะ เหมือนร้านทั่วไป แต่ที่แปลกคือ ดันมีอ่างอาบน้ำและโซฟาเริงรักอยู่ที่มุมห้องด้วย

เรามากินเลี้ยงบริษัทกันคงไม่มีอะไรหรอกมั้ง ฉันได้แต่คิดในใจ แต่ใจลึก ๆ ก็ยังแอบหวังให้มีเล็ก ๆ

เริ่มปาร์ตี้กันเถอะ ! เสียงพี่ต๊อบตะโกนบอก ทุกคนต่างสั่งอาหารและเปิดเหล้าเทให้เพื่อน ๆ กันอย่างสนุกสนาน เพื่อให้ลืมความเหนื่อยล้าจากการทำงาน “น้องนุ่นไม่ต้องกลัวเมาแล้วกลับไม่ได้นะจ้ะ เดี๋ยวพวกพี่ไปส่งเองถ้าหนูเมา “ เสียงโจ้กับเอกตะโกนมาจากด้านหลัง พร้อมทั้งเดินมาแตะไหลฉันเบา ๆ “ระดับนี้ไม่มีคำว่าเมาหรอกไอ้น้อง” ฉันตอบกลับไปด้วยความมั่นใจ

ยิ่งเริ่มดึกทุกอย่างก็ยิ่งเละเทะ จอย สาวเค้าเตอร์ที่สวยแซ่บ เริ่มแอลกอฮอเข้าเส้นเลือด เริ่มลุกขึ้นเต้นบนโต๊ะโชว์สเต็ปโคโยตี้เก่า โดยมีสายตาจากหนุ่ม ๆ ทั้งหมดในห้องกำลังจ้องมอง พร้อมทั้งเป้ากางเกงตุง แต่ก็ยังแอบเอามือป้องปิดไว้

นุ่นเองก็ยกไม่พักเช่นกัน เพราะตอนวางแก้วเหล้าเจ้ากรรมทีไร เหล้านั้นมันกลับมาเต็มทุกทีได้ “ พวกมึงอยากเห็นกูสุดใช่ไหม จัดให้ ” นุ่นลุกขึ้นและเดินไปหยิบขวดเหล้ายกเพียวเข้าปาก พร้อมปาดคราบเหล้าที่ติดปลายปาก มือก็พลางแย่งไมค์มา พร้อมตะโกนออกไมค์ไปว่า “วันนี้เมากันให้ฉิบหายไปเลยทู้กคนนนน “ และยกเหล้าซ้ำอีกครั้ง หันมาอีกที เห็นพี่ต๊อบเจ้าเก่ากำลังนั่งเพลิดเพลินกับปาร์ตี้โดยมีน้องจอย ยืนเต้นอยู่ด้านหน้า สักพักที่ต๊อบเริ่มทนไม่ไหวกับความยั่วยวน เริ่มลุกไปลูบไหล้ร่างกายน้องจอย จอยก็เหมือนจะรอเวลานี้มานานแล้ว ถอดเสื้อจนเหลือแต่เสื้อใน และเริ่มเต้นรูดพี่ต๊อบซ้ำไปซ้ำมา ไอ้เอกเริ่มซน มันดันไปเปิดน้ำจากอ่างอาบน้ำสาดเข้ามา ทำให้ทุกคนเปียกกันหมด พร้อมตะโกนว่า “สุขสันต์วันสงกรานนนนน” ไอ้บ้านี้เมาแล้วเพ้อเจ้อ ตอนนั้นมีมือปริศนาเข้ามาโอบเอวนุ่นโดยไม่ทันตั้งตัว พี่ต๊อบเริ่มเมาและเริ่มลวนลามทุกคนไปทั่วแล้ว ตอนนี้นางจอยตัวแสบกระโปรงหลุดไปแล้ว หลงเหลือแต่ชุดชั้นในและกางเกงในเท่านั้น ไอ้เราก็ไม่ยอมแพ้ เอาบ้าง นุ่นถอดเสื้อและกางเกงออก โชว์บราและกางเกงในลายเสือดาวสุดหวิว แต่นุ่นลืมไปวันนี้นุ่นใส่จีสตริงมา

ไอ้โจ้กับเอกเห็นดังนั้น รีบเดินปรี่มาหานุ่นพร้อมคว้ามือไปที่ก้นนุ่น พร้อมบอกว่า “วันนี้เป็นของพวกพี่เถอะนะ” มือก็เริ่มสอดเข้าไปในหีนุ่น นุ่นไม่ขัดขืนเลยสักนิด พวกมันดูแปลกใจและหยุดมือไปสักครู่นุ่นก็หันไปบอกว่า “หยุดทำไมละ ไหนบอกวันนี้จะเป็นวันของพวกมึง”

โจ้กับเอกไม่รอช้าคนนึงควักควยออกมาถูหีนุ่น อีกคนก็ถกเสื้อในนุ่นออกควักนมออกมาดูดและเลียหัวนมอย่างเมามันส์ หันไปอีกทีเห็นพี่ต๊อบกับจอย กำลังลงไปอมควยกันแล้ว นุ่นเลยไม่ทนอีกต่อไป ควักควยของทั้งสองคนมาดูดและละเลงเลียหัวควยอย่างเมามันส์ พี่ต๊อบที่หันมาเห็นจึงได้ตะโกนมาบอกว่า “เดี๋ยวไปร่วมวงนั้นด้วย ขอจัดการทางนี้แปป”

เอกยัดควยเข้ามาในหีนุ่นแบบไม่ทันตั้งตัว มันทั้งใหญ่และยาว กระแทกเข้ามาแบบต้องร้องขอชีวิต โจ้ก็เริ่มกัดหัวนมนุ่นแล้วบอกว่ารอไม่ไหวแล้วเหมือนกัน ขึ้นไปยืนบนโต๊ะแล้วเอาควยมายัดปากนุ่น ตอนนี้นุ่นเหมือนโดนจระเข้ลุมกินเลยค่ะ แต่ใจก็ชอบมากเสียวมาก พอทำไปสักพัก เอกก็เริ่มผลัดคิวกับโจ้ ควยของโจ้เสียบเข้ามาในหีนุ่น ควยสั้นกว่านิดหน่อย แต่ก็ใหญ่มาก ทั้งสองรุมเย็ดนุ่นอยู่อย่างนั้นจนจอยเดินเข้ามาคุย “แหมอีนุ่นเห็นเงียบๆ ก็เงี่ยนเหมือนกันนะเนี่ย เดี๋ยวกูช่วยแชร์เอง”พร้อมทั้งลากควยเอกเดินไปในอ่างอาบน้ำปล่อยให้พี่ต๊อบนั่งน้ำแห้งอยู่ที่โซฟา เราเย็ดกันแบบนี้ไปจนถึงเช้า นุ่นตื่นมาบนที่นอนห้องตัวเอง พร้อมคิดว่าเมื่อคืนนี้ฝันไปรึเปล่า แต่เมื่อหันมาด้านข้างก็เจอจอย พร้อมถามว่า “ไงตื่นแล้วหรอแม่เสือร่าน” …

Recommendations

เรื่องเสียว น้องเมียเงี่ยนแล้วมาอ่อย งานนี้ก็เลยได้จัดของอร่อยจนน้ำแตก ประสบการณ์เสียวของผมมันเป็นเรื่องที่ผมเองก็ไม่คิดว่ามันจะเกิด แต่แน่นอนว่าผมเองก็หวังเอาไว้ไม่น้อยเหมือนกันนั่นแหละครับ เพิ่งเคยเข้าใจคำว่าพี่เขยกับน้องเมียก็วันนี้แหละครับ เพราะว่าตั้งแต่ที่เมียของผมเอาน้องสาวของเธอเข้ามาเมื่อเดือนที่แล้วเพราะว่าอยากให้เธอนั้นได้ทำงาน ผมก็รู้สึกได้เลยว่า น้องเมียทำไมมันสวยกว่าพี่มันขนาดนี้วะ ? เธอเป็นคนที่ร่างเล็ก ผิวกายขาวสะอาด ทรวดทรงองค์เอวดูสวยสะอาดสะอ้าน และที่สำคัญ เธอนมใหญ่ฉิบหาย มันโดเด่นเสียจนทำให้ผมนั้นรู้สึกไม่ดีเลยทีเดียว เพราะว่าใจของผมมันโลเลตั้งแต่ที่ได้เจอเธอ ทำให้บ่อยครั้งที่ผมกับเมียเย็ดกัน ผมจะแอบจินตนาการว่าผมกำลังเย็ดน้องเมียของตัวเองอยู่ นึกถึงนมใหญ่ๆ ของเธอ หีชมพูของเธอ เรื่องเสียวซี๊ด มันก็เลยยิ่งมีรสชาติมากขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งผ่านไปประมาณหนึ่งเดือน บางอย่างก็เริ่มเปลี่ยนไป เพราะว่าเธอนั้นเริ่มแต่งตัวน้อยชิ้นขึ้นเรื่อยๆ เวลาที่ผมกลับบ้านมาก่อนที่เมียจะกลับเพราะว่าเธอจะกลับดึกเป็นปกติอยู่แล้ว ทำให้เวลาที่เราได้เจอกัน การแต่งเนื้อแต่งตัวของเธอมันก็ทำให้ผมอยู่สุขไม่ได้…

เรื่องเสียว ทาสบำเรอกาม ผมแต่งงานอยู่กินกับเมียมาได้ 2 ปี พี่เมียผมก็ลาออกจากงานที่กทม.มาอยู่บ้านนอกพี่เมียผมเป็นคนน่ารักมาก ตัวเล็กแต่นมใหญ่เกินตัว แถมชอบใส่เสื้อยืดรัดรูปกับกางเกงยีนส์ฟิตๆ ผมมองทีไรแอบกลืนน้ำลายทุกที พี่ เมียผมอยู่ที่ห้องชั้นสามของตึกแถวส่วนผมอยู่ชั้นสอง สาเหตุที่เธอกลับมาอยู่บ้านเพราะเลิกกับแฟนซึ่งเจ้าชู้มากจนเธอทนไม่ไหว ประกอบกับงานที่ทำก็ไม่ก้าวหน้าด้วย เธอเลยมาช่วยแม่ยายผมขายของในตลาดที่บ้านนอกนี่แหละครับ ก็เลยอาศัยอยู่ด้วยกันแต่พ่อตาแม่ยายผมไปนอนที่ในไร่ ที่ตึกแถวจึงมีผมกับเมียและพี่เมียสามคนเท่านั้น ผมกับพี่เมียสนิทสนมกันดีคุยเล่นหัวอยู่บ่อยๆ เวลาที่ห้องเธอมีปัญหาหรือต้องซ่อมแซมอะไรผมก็จะไปช่วยดูให้ตลอด อยู่ มาวันนึงพี่เมียเรียกผมขึ้นไปดูโทรทัศน์ให้หน่อยว่าทำไมเปิดไม่ติด ผมขึ้นไปเจอเธอนุ่งผ้าเช็ดตัวนั่งอยู่ที่หน้าโต๊ะเครื่องแป้ง ผมแอบมองนิดนึงแล้วไปดูทีวีให้จนแก้ไขเสร็จพี่เมียก็เดินมาข้างๆ จนได้กลิ่นสบู่หอมๆมาแตะจมูกผมงี้ใจสั่นเลย ก็เลยรีบขอตัวลงมาข้างล่าง พี่เมียผมยังไม่มีแฟนเลยออกไปเที่ยวกลางคืนกับเพื่อนกลับมาดึกๆเป็นบางที เวลาได้ยินเสียงเปิดประตูผมจะแกล้งลงมาเข้าห้องน้ำ ทำเป็นว่าบังเอิญลงมาเจอกันพอดี ส่วนเมียผมเป็นคนขี้เซาหลับสนิทมากไม่เคยตื่นมาตอนดึกๆเลยไม่ต้องห่วงอะไร วัน นั้นพี่เมียกินเหล้ามาด้วย…

เรื่องเสียว แตกใน เย็ดเพื่อนแฟน  เรื่องนี้ที่เกิดขึ้น วันนั้นผมเงี่ยนจัด อดทนไม่ได้เลยไปหาแฟน แฟนผมพักอยู่กับเพื่อน ปกติแฟนผมจะให้ผมไปหาตอนที่เพื่อนเขาไม่อยู่ห้องและมีอะไรกันตามปกติ วันนั้นผมเงี่ยนจัด แต่เพื่อนแฟนอยู่ด้วยแฟนก็เลยนอนตรงกลาง (ที่นอนเตียงเดียว) ก่อนนอน แฟนผมบอกว่าวันนี้ห้ามมีอะไรกันเพราะแฟนผมเป็นรอบเดือน ผมก็เลยพูดว่าถ้างั้นช่วยหน่อยดิ แฟนก็เลยว่าพูดไรก็เกรงใจเพื่อนบ้าง แต่กลับตรงกันข้าม เพื่อนแฟนถามมาว่า เวลาช่วย ทำกันยังไง แล้วก็หัวเราะกันเราแซวกันสักพักใหญ่คุยเรื่องมีไรกัน แฟนก็เลยว่าให้เพื่อน ทำยังก็ไม่เคยทำ เพื่อนแฟนก็บอกว่าก็ไม่ได้มีไรกันนานแล้วแค่พูดแค่นั้นควยผมก็ดันแข็งขึ้นมาทันที แฟนผมบอกว่าไปช่วยตัวเองดิ สักพักผมก็ปิดไฟนอนได้ประมาณ 7 นาที ผมก็แกล้งชักว่าว กะจะให้แตกใสตัวแฟนผม ผมกดหัวแฟนให้เลื่อนต่ำลงมาดูดควยของผมแฟนคลุมผ้าแล้วก็ดูดให้ผม…

เรื่องเสียว โดนเย็ดจนน้ำแตก แต่เขาดันคิดว่าเป็นเมียเขา เราไม่รู้ว่าจะเรียกว่านี่คือการนอกใจได้หรือเปล่า เพราะเราเองก็ไม่ได้ตั้งใจ อีกทั้งใจของเราก็มีแค่แฟนเราเท่าจะ หากจะเรียกว่าการนอกกายก็ไม่ใช่อีกเหมือนกัน เพราะเขาคนนั้นไม่รู้ด้วยซ้ำว่าได้เสียกันกับเรา เรื่องมันเริ่มขึ้นวันนั้นเราทั้งสามคนนัดหมายไปเที่ยวทะเลด้วยกัน ห้องก็จองเพียงแค่หนึ่งห้องเพราะการไปเที่ยวด้วยกันในครั้งนี้มันมีแค่เพียงผู้หญิง แต่พอถึงวันเดินทางเพื่อนเราอีกคนมันดันพาแฟนมาด้วย ขอแนะนำตัวก่อนก็แล้วกันนะคะ เราชื่อต่าย แฟนเราอีกคนชื่อหลิว และก็สุดท้ายเพื่อนของเรามันชื่อปาง และไอ้ปางเนี่ยแหละค่ะที่พาแฟนมาด้วย แฟนมันชื่อดิว เราและหลิวเองก็ไม่รู้จะบอกยังไงว่าไม่ให้ไป เพื่อนก็อุตส่าห์ชวนผู้มาแล้ว แถมมันยังให้เหตุผลมาว่าก็พวกมึงสองคนเป็นแฟนกัน ถึงจะเป็นเพื่อนกูทั้งคู่ก็เถอะ อย่างไรเสียพวกมึงก็จะสวีทกันโดยที่ไม่สนกู เพราะแบบนี้กูถึงได้ชวนแฟนมาด้วยไงล่ะ นั่นแหละค่ะเราสองคนจึงไม่อาจปฏิเสธได้ สุดท้ายพวกเราจึงต้องไปเที่ยวทะเลด้วยกันหญิงสามชายหนึ่ง ทุกอย่างผ่านพ้นไปด้วยดีพวกเราก็กินเลี้ยงสังสรรค์อะไรกันไป จนทุกคนเมาได้ที่ก็แยกย้ายกันเข้านอน ขอบอกอีกครั้งนะคะ ว่าแผงพังการนอนของเราคือนอนเรียงกันสี่คน แฟนเรานอนชิดซ้ายมือติดผนัง…

เรื่องเสียว ปลอบใจเพื่อนอกหัก เลยพ่นน้ำรักเข้าเต็มรู เรื่องเสียวกับช่วงเวลาอ่อนไหวนี่มันเป็นอะไรที่เข้ากันจนบอกไม่ถูกเลยทีเดียว เพราะว่าเรื่องที่ผมจะเล่านั้น เกิดขึ้นระหว่างผมกับเพื่อนสนิท แน่นอนว่าเราสนิทกันมาหลายปี แต่อยู่ๆ เพราะความอ่อนไหว ก็เลยทำให้ผมนั้นได้เย็ดหีเพื่อนสนิทสมใจอยาก เพื่อนคนนี้เธอชื่อว่าฟ้า เธอเป็นเพื่อกับผมมาตั้งแต่สมัยประถม ผมเองชอบเธอมาตั้งแต่ตอนนั้นแหละ แต่ตอนเด็กผมไม่ใช่คนที่หน้าตาดีเท่าไหร่ พอโตมาก็ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย ดูแลตัวเอง ผิวพรรณมากขึ้น แต่ก็ไม่ทันแล้วเพราะว่าเธอมีแฟนแล้วนั่นเอง ผมเลยกลายเป็นที่ปรึกษามาตั้งแต่วันนั้น ได้ยินเรื่องราวของเธอกับแฟนนับครั้งไม่ถ้วน ดีใจทุกทีที่ทั้งสองคนมีปัญหากัน แต่ก็เป็นหมาทุกๆ ครั้งเวลาที่ทั้งคู่กลับไปคืนดีกันเช่นกัน มันเป็นอะไรที่ลำบากใจไม่น้อยเลยทีเดียวสำหรับผมในครั้งนี้ อธิบายไม่ถูกว่าตัวเองต้องรู้สึกอย่างไร แต่ครั้งนี้ มันเลวร้ายยิ่งกว่านั้น ในระหว่างที่ผมกับเพื่อนไปเดินห้างด้วยกัน เพราะว่าแหนของเธอนั้นบอกว่าไม่ว่าง…

เรื่องเสียว บขส. ขอเสียว ตกรถไม่เป็นไร แต่โดนเย็ดปลอบใจโดยนายสถานีควยม้า ความซวยของกะเพราเริ่มต้นขึ้นที่นี่ แต่เธอคงจะไม่คิดหรอก ว่าการที่เธอนั้นมาหลงอยู่ในสถานที่ที่เธอไม่เคยรู้จัก มันจะนำพาเรื่องเสียวมาสู่เธออย่างที่กระทั่งตัวเองก็ไม่เคยคิดมาก่อน ประสบการณ์เสียวที่จะทำให้เธอจดจำสถานที่แห่งนี้แบบไม่มีวันลืม เธอเดินทางมาที่สถานีขนส่งแห่งนี้ ที่ขึ้นชื่อได้ว่าเป็นชนบทที่สุดของภาคอีสาน ซึ่งมันไม่ได้เจริญเหมือนสถานีกลางในกรุงเทพมหานคร ดังนั้นแล้ว เมื่อเธอตัดสินใจว่าจะมาทำงานที่กรุงเทพแล้วเดินทางมาที่นี่ สิ่งแรกที่เธอนั้นได้เห็นคือความรกร้าง และมีเจ้าหน้าที่เฝ้าอยู่แค่เพียงคนเดียว เพราะว่ารถเที่ยวสุดท้ายนั้นออกไปแล้ว และเที่ยวแรกสุดจะเริ่มต้นที่ตี 5 ของอีกวันหนึ่ง ในขณะที่ครอบครัวซึ่งมาส่งเองก็กลับไปแล้ว สุดท้ายเธอจึงต้องกอดกระเป๋าใบนี้และนอนหนาวอยู่เพียงลำพังที่บริเวณที่นั่งรอรถนั้น “ซี๊ดดด…อา เสียวครับ เสียวมากเลย โอยยย…น้องแพรวครับ ซี๊ดดด…อา อา…” เสียงหนึ่งดังขึ้นมาทำให้สติของกะเพราะนั้นตื่นตัวขึ้น…

เรื่องเสียว คนงานก่อสร้างเมา จับเสมียนเย็ดคาห้องเก็บของ เสียวจนน้ำแตกในคารูหี ฉันพยายามที่จะปกป้องตัวเองอย่างเต็มที่ เมื่อจู่ๆ ช่างไม้ในไซต์งานก่อสร้างที่เมาแล้วเข้ามารุกไล่ฉันตอนที่กำลังเคลียร์บัญชีตอนดึกๆ ที่นี่ไม่มีใครให้เรียกร้องขอความช่วยเหลือ แต่มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะเอาตัวรอดจากชายผิวเข้มร่างกายกำยำ และหน้าตาหล่อเหลาคนนี้ แน่นอนว่าฉันพอใจในหน้าตาเขา แต่ฉันกลับตกใจที่เขาเริ่มต้นทำกับฉันแบบนี้ ฉันจนหนทางแล้วตอนที่เขาวิ่งต้อนฉันมา จนกระทั่งเขารีบร้อนถอดกางเกงของเขาออก “ผมไม่ไหวแล้วครับ เสมียน ผมเงี่ยน ขอเย็ดเสมียนหน่อยนะครับผม” เขาพูดออกมาแบบหน้าไม่อาย แล้วดึงกางเกงของเขาลง พร้อมทั้งถอดกางเกงในออกทันที นั่นแหละ ฉันถึงรู้ว่าฉันไม่มีเรี่ยวแรงอะไรจะปัดป้องเขาได้อีกแล้ว ควยใหญ่ยาวลำเข้มสวยทำให้ฉันชะงัก แล้วจ้องมองที่ควยของเขาอย่างไม่วางตา มันเป็นควยที่ฉันรู้สึกหลงใหล รอบๆ ลำควยเต็มไปด้วยเส้นเลือดปูดโปนขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด ก่อนที่เขาจะเดินเข้ามาหา ฉันไม่หนีอีกแล้ว…

เรื่องเสียว ความลับของแม่กับพี่ชาย ทุกคนก็ต้องมีความลับกันทั้งนั้น ฉันเองก็มีความลับ แต่เป็นความลับที่เห็นคนในครอบครัวแสดงบทรักร่วมเพศต่อกัน คนนั้นก็คือพี่ชายกับแม่ฉันเอง บ้านฉันปลูกห้างใกล้หมู่บ้าน และปลูกในที่นาและสวน เดิมแม่อยู่บ้านกับยายแต่พ่อฉันคนต่างถิ่นมาใด้แม่เป็นเมียที่นี่ เห็นที่นาแม่แปลงสวยติดกับลำห้วยมีน้ำตลอดทั้งปี ปลูกบ้านปูนไม้สองชั้น เดินสายไฟหลายสิบกิโลจากถนนใหญ่มายังที่นาตามทางเข้านา จนทุกวันนี้มีคนเอาแบบพ่อ เริ่มย้ายบ้านมาอยู่ในแปลงนาของใครของมัน 10 กว่าหลังใด้ เพราะจุดแปลงนาตรงนี้แปลงสวยมีถนนเข้านาทางจากแปลงอื่นๆ ไม่มีทางเข้านา แต่โชคร้ายพ่อฉันเสียจากกินเหล้าต้มมากไปตับแข็งตายในวัย 40 เท่านั้น แม่จึงอยู่ลำพังกับลูกๆ พี่ชายและฉันเอง ความลับของแม่กับพี่ชาย พี่ชายฉันเรียนจบมอปลายก็สานงานต่อจากพ่อ ทำการเกษตรแปลงผักปลูกพืชเลี้ยงปลา ไก่ หมู วัว ควาย…

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ด ไม่ได้มีแค่ผู้หญิง ประสบการณ์โดนสาวสวยพี่น้องรุมเย็ด ไม่รู้ว่าเรื่องเสียวของผมที่กำลังจะเล่านี้สามารถจัดอยู่ในหมวดไหน รุมเย็ด หรือว่ารุมโทรม เพราะว่าครั้งนี้ผมไม่ใช่คนเริ่ม กระทั่งไม่ใช่ผู้กระทำด้วยซ้ำ มันคือประสบการณ์ที่ผมถูกผู้หญิงกระทำตั้งแต่ต้นจนจบ ที่สำคัญ เธอยังสวยและเป็นฝาแฝดอีกด้วย ฉะนั้น มันจึงเป็นเรื่องที่ควรเล่า เพราะนี่คือบุญควยของผมจริงๆ ที่ได้เย็ดสาวแฝดพร้อมกันสองคนแบบนี้ จุดเริ่มต้นเรื่องเสียวครั้งนี้มันมาจากวันที่ผมไปเที่ยวผับแห่งหนึ่ง แล้วเกิดมี่ผู้หญิงสวยมาชนแก้วกับผม ด้วยความเป็นผู้ชายคลั่งหี เลยกะไว้แล้วว่ามาขนาดนี้คืนนี้ต้องได้เย็ดหีเธอแน่ๆ แล้วมันก็เป็นแบบนั้นจริงๆ ครับ เพราะว่าหลังจากผับปิด เธอก็เดินมาหาผมที่หลังโซนจอดรถตามที่นัดแนะกันเอาไว้ แต่เธอมา 2 คน ที่หน้าตาเหมือนกับเปี๊ยบ แล้วถามผมว่า พอดีว่าน้องสาวก็ชอบด้วย…