จ่ายส่วยเสียว

e0b888e0b988e0b8b2e0b8a2e0b8aae0b988e0b8a7e0b8a2e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 64fc089ed3aec

เรื่องเสียว จ่ายส่วยเสียว

ฉันชื่อ “ยุ้ย” เป็นคนต่างจังหวัดที่มาหางานทำที่กรุงเทพฯ ด้วยความที่เรียนจบแค่ชั้น ม.3 ในตอนแรกฉันหางานทำได้แค่งานแม่บ้านเงินเดือนน้อยนิด แต่ก็ยังดีกว่าอยู่ต่างจังหวัด ฉันกัดฟันอดทนทำงานเก็บเงินและเจียดเงินส่งเสียให้ที่บ้านบ้างตามเท่าที่ทำได้ แต่ฉันก็รู้สึกว่าอดทนไปมันก็ไม่คุ้ม และไม่มีทางลืมตาอ้าปากจากงานนี้ได้แน่ ๆ เพื่อนที่รู้จักกันเลยแนะนำให้ฉันไปทำงานงานนึง ซึ่งมันเปิดโลกฉันเป็นอย่างมาก และสุดท้ายมันเปลี่ยนชีวิตของฉันให้ดีขึ้นได้อย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน

ในตอนนั้นฉันยังอายุน้อย เรียนจบม.3 ได้แค่ 3 ปีก็ย้ายเข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ เลย ทำได้แค่ปีกว่า ๆ ก็รู้สึกว่าไม่ไหว เลยลองไปสมัครงานที่เพื่อนแนะนำที่พัทยาในวัย 19 ปี และงานนั้นก็คือ “ขายตัว” ฉันเป็นคนใต้ผิวคล้ำ หน้าคม และยังสาว แถมหุ่นก็พอมีทรวดทรงถ้าได้ออกกำลังกายกระชับสัดส่วนอีกนิดก็คงเข้าที่ พอฉันไปสมัครที่ร้านซึ่งเปิดเป็นร้านนวดบังหน้า ฉันก็ได้งานในวันนั้นเลย แต่ฉันก็คงต้องไปเรียนรู้วิธีการนวดใหม่ นวดยังไงให้ลูกค้าติดใจ ส่วนเรื่องบนเตียงฉันก็เป็นงานอยู่แล้ว เพราะผ่านผู้ชายมาก็ไม่น้อยเนื่องจากตอนเด็กกว่านี้นั้นฉันดื้อมาก

พอทำงานไปได้สัก 3 เดือนฉันก็ได้รู้จักกับลูกค้าใหม่คนนึงที่แวะเข้ามาใช้บริการ พี่เขาชื่อ “เบิร์ด” เป็นผู้ชายวัยประมาณ 45 ปี กำลังดูดี พี่เบิร์ดเป็นคนหล่อเข้ม มีบุคลิกดูเคร่งขรึมดุดัน แล้ววันนั้นเขาก็เลือกให้ฉันเป็นคนรับแขก พอเริ่มบริการฉันก็เข้าใจว่าพี่เบิร์ดก็เหมือนลูกค้าทั่วไปที่มาใช้บริการเพราะรู้อยู่แล้วว่าร้านเราไม่ได้แค่ขายนวดอย่างเดียว พอฉันนวดพี่เบิร์ดที่นอนหันหลังแก้ผ้าให้ฉันไปได้สักพัก ก็คิดว่าถึงจังหวะที่ต้องไปสเต็ปต่อไปแล้ว ฉันถอดชุดออกแล้วเอาน้ำมันทาตัวก่อนที่จะเอาร่างของฉันนาบลงไปที่แผ่นหลังของพี่เบิร์ด พี่เบิร์ดรีบลุกขึ้นแล้วเดินไปหยิบกุญแจมือที่ล็อคเกอร์มาสวมล็อคข้อมือฉันทันที พร้อมบอกว่า “จับได้คาหนังคาเขาแล้ว” แล้วก็บอกให้ฉันเงียบ ก่อนที่เขาจะใส่เสื้อผ้าแล้วค่อย ๆ ย่องออกไปจากห้องพร้อมมือข้างนึงที่ดึงฉันที่ใส่กุญมือในสภาพเปลือยเปล่าออกไปด้วย

ร้านที่ฉันทำยังไม่ได้ดีลกับตำรวจคนไหนเลย และพยายามแอบเปิดมาตลอดอย่างลับ ๆ เพราะเพิ่งเปิดได้ไม่นานเมื่อเทียบกับร้านอื่น เมื่อเจ๊เจ้าของร้านเห็นพี่เบิร์ดกับฉันก็ร้องโวยวาย พี่เบิร์ดก็บอกว่าจะให้แกและเด็กทุกคนในร้านไปโรงพักและต้องจ่ายค่าปรับไม่งั้นจะติดคุก จริง ๆ แล้วนี่คงเป็นวิธีรีดไถอย่างนึงแหละ เพราะใคร ๆ ก็รู้ว่าร้านอื่นในย่านนี้ก็เปิดขายบริการเหมือนกัน เจ๊เจ้าของร้านเลยไปคุยกับพี่เบิร์ดที่หลังร้าน ปล่อยให้เด็กในร้านยืนขวัญเสียกันอยู่ ฉันกลับเข้าไปในห้องและยืนใส่ผ้าขนหนูอย่างทุลักทุเลด้วยสองมือที่ถูกล็อค

พี่เบิร์ดกับเจ๊เดินออกมาจากหลังร้าน เจ๊มีสีหน้าที่ผ่อนคลายขึ้นบ้างแล้วก็พูดกับพี่เบิร์ดว่า “พี่ลองเลือกดูก่อนได้เลยจ่ะ เด็กฉันคัดมาแล้วทั้งนั้น สาว ๆ สวย ๆ พี่จะพาเพื่อนมาเมื่อไหร่ก็ได้ แต่ฉันขอจ่ายแบบนี้ไปก่อนให้ตั้งตัวได้สักพักนะ” พี่เบิร์ดกวาดสายตาไปมา และเดินมาที่ห้องฉัน และหยุดมองฉันที่กำลังวุ่นวายกับการใส่ผ้าขนหนูอยู่ เจ๊เดินตามแล้วหันมาส่งซิกให้ฉันยอมทำตาม แล้วเจ๊ก็ปิดประตูห้อง พี่เบิร์ดไขกุญแจมือออกก่อนที่จะปลดผ้าขนหนูแล้วมองฉันอย่างพิจารณาพร้อมยิ้มอย่างพอใจ

จากนั้นแกก็รีบแก้เสื้อผ้าออกจนหมด สิ่งที่ฉันเห็นตรงหน้าก็คือโคตรควยขนาดยาวเกือบไม้บรรทัดได้ ลำตรงเส้นเลือดชัด หัวหยักสวย แข็งหงึก ๆ ต่อหน้าฉัน ซึ่งไม่นึกไม่ฝันมาก่อนว่าจะเจอชายไทยไซส์นี้ ทั้งรูปร่างที่ดูกำยำ และขนดก พี่เบิร์ดไม่พูดพล่ามทำเพลงเดินมาบีบคอฉันเบา ๆ และผลักร่างฉันลงบนเตียงนวดแล้วเอาควยจ่อทิ่มหีฉันสุดลำทันที โดยที่ฉันไม่ทันตั้งตัวน้ำหล่อลื่นยังไม่เยิ้มเลย ฉันร้องด้วยความเจ็บปวด แต่พี่เบิร์ดก็ยังคงเย็ดซอยหีฉันยิก ๆ ไปเรื่อย ๆ ฉันต้องทนกับความเจ็บปวด เพราะขนาดควยที่ใหญ่คับจนเหมือนหีฉันจะกระตุกแตกตรงนั้น แต่ไม่นานความทรมานก็กลายเป็นความฟิน

พี่เบิร์ดเย็ดเก่งมาก รู้จังหวะและรู้จุดเสียวของฉันเป็นอย่างดี ฉันเริ่มเพลินเลยทำหน้าที่กระหรี่แบบมืออาชีพ ฉันส่งสายตาอ้อนวอนและพูดคำทะลึ่งช่วยเพิ่มอามรมณ์ให้เขา “แม่งเอ๊ย ควยใหญ่จังวะ” พี่เบิร์ดซอยเร่งจังหวะอย่างหนักหน่วงจนเสียงดังลอดออกนอกห้องระงมไปทั้งร้านเล็ก ๆ นั้น ทั้งเสียงควยกระแทกหีดังป๊าบ ๆๆ ทั้งเสียงร้องครางของฉันสลับกับของพี่เบิร์ดเป็นจังหวะ “โคตรฟิตเลยแม่ง ..อ๊า แม่งเอ๊ย ..มึงตายแน่” พี่เบิร์ดเย็ดไปบีบคอมองตาฉันอย่างคนเงี่ยนสุดชีวิต ยิ่งจ้องยิ่งกระแทกแรง ฉันยิ่งร้องดังและถี่ขึ้นตาม “อ๊ะ โหวว อือออ อ๊า อ๊ายยย” ฉันพยายามผลักร่างพี่เบิร์ดออกเพราะเสียวหีมาก ๆ จนไม่ไหว แต่พี่เบิร์ดก็กระหน่ำแทง “โอ้ว อ้ออ อ้าส์” พี่เบิร์ดบดควยช้าลงแต่กระแทกเน้นดัง “ตุ้บ ตุ้บ ตุ้บ” แล้วถอนควยออกมาพร้อมเอามือบีบหีฉันจนเห็นน้ำสีขาวข้นที่ไหลออกมา

ฉันหอบอย่างคนหมดแรง พี่เบิร์ดมองหน้าฉันแล้วพูดด้วยน้ำเสียงเหมือนคนละคนว่า “พี่ขอโทษนะถ้าทำแรง พี่เห็นน้องแล้วเงี่ยนมาก” ฉันรู้งานเลยตอบไปว่า “พี่อยากทำอะไรกับหนูทำได้หมดเลยนะ หีหนูเป็นของพี่ค่ะ” ก่อนส่งสายตาปรารถนาให้พี่เขา เราแลกคอนแท็คกันและหลังจากนั้นแกก็มาใช้บริการฉันบ่อย ๆ จนร้านเราขายดี เพราะเป็นที่รู้จักจากการบอกต่อ

เพราะฉันแท้ ๆ ที่ช่วยให้เจ๊เจ้าของร้านไม่ต้องเสียเงินไปพักใหญ่ๆ ด้วยการจ่ายส่วยเสียวแทน

ทุกวันนี้ฉันกับพี่เบิร์ดคบหาดูใจกันอย่างเปิดเผยในฐานะผัวเมีย และฉันไม่ต้องไปทำงานขายตัวอีกต่อไป

Recommendations

เรื่องเสียว หลอกฟันหลานชายเสียวหีสุดๆ ”อูยยยย…….น้าเสีวววว….หี…โอ้วววว….โอ้ววว….เข้าลึกจังผัวขา….” ดิฉันเป็นคนต่างจังหวัด แต่เข้ามาทำงานที่กรุงเทพฯ ได้หลายปีแล้ว ไม่นานมานี้ ทางบ้านได้ฝากหลานชายให้มาอยู่ชั่วคราวเพราะแกจะสอบเข้า ม.4 ที่กรุงเทพฯ ดิฉันอายุ 44 หลานคนนี้เป็นลูกของน้า อายุ 16 หน้าตาแกดีแบบคนต่างจังหวัด ดิฉันอยู่คนเดียวมานานพอได้หลานชายชื่อเป๊ปคนนี้มาอยู่ด้วยก็เลยไม่เหงา หน้าตาดิฉันไม่ดี เลยไม่มีผัวสักที จริงๆ แล้วตอนที่ดิฉันอยู่บ้านนอก ดิฉันยังเคยอุ้มเป๊ปเล่นเลย แต่ตอนนี้แกโตมากแล้ว ห้องที่ดิฉันอยู่เป็นอาพาร์เมนท์ห้องเดียว เวลานอนดิฉันนอนบนเตียง เป๊ปนอนข้างล่าง ตอนแรกคนนึกว่าดิฉันเลี้ยงเด็กผู้ชาย แต่นานๆ ไปคนเขาก็รู้ว่าดิฉันกับเป๊ปเป็นญาติกัน แต่สิ่งที่คนอื่นไม่รู้แต่ดิฉันกับเป๊ปรู้ก็คือ…

เรื่องเสียว เย็ดกับแฟนพี่  สวัสดีครับ ก่อนอื่นต้องขอแนะนำตัวก่อนครับ ผมชื่อ”พัฒน์” เรียนอยู่มหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง ย่านหนองจอก ปีสุดท้ายแล้วล่ะครับ วันนี้ผมมีเรื่องๆ หนึ่งอยากจะเล่าให้ฟัง เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อตอนผมไปส่ง M (ragnarok) ย่านรังสิต ผมนัดกับลูกค้าไว้ประมาณ 6 โมงเย็นครับ กว่าจะไปถึง-กว่าจะส่งเสร็จรับเงินเรียบร้อยก็ปาเข้าไปทุ่มกว่าเกือบสองทุ่ม ซึ่งระหว่างทางจากรังสิตถึงบ้านผมก็ใช้เวลานานมากครับ ผมเลยขี้เกียจกลับบ้าน ก็เลยคิดว่าจะไปขอพักกับแฟน(สาว)ของพี่ชาย เธอซื่อ “ปัด” ครับ พี่ปัดพักอยู่หอแถวๆ คลอง 6 ครับ (ถามว่าผมไปพักอยู่กะแฟนพี่ชายแล้วพี่ชายผมไม่ว่าเอาหรอครับ ?…

เรื่องเสียว ลูกเลี้ยง สาวอยากรองเสียว เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับตัวผมเองหลังจากได้แต่งงานกับแม่ม่ายลูกติด 2 คน ลูกสาวคนหนึ่งอายุ 17 ปีชื่อ บิว อีกคนนึงอายุ 15 ปีชื่อตูน เราอยู่ด้วยกัน 4 คนพ่อแม่ลูกมาโดยรวมเป็นสุขทุกอย่าง แต่เหตุการณ์ไม่น่าที่จะเกิด ขึ้นกับผมก็เริ่มขึ้นเมื่อ 2 อาทิตย์กว่าๆ นี้เองหลัง จากที่เราทั้ง 4 คนกลับไปบ้านที่ จ.เลย แล้ววันนั้น ผมเหนื่อยจากการเดินทางมากกว่าจะถึงบ้านก็เย็นมากแล้วภรรยาผม ขอไปหาพี่สาวเขาที่อยู่ต่างอำเภอกันโดยนำลูกตูน ไปด้วย ผมเลยไม่ขอไปด้วย…

เรื่องเสียว เดินทางเสียว แวะกิน แวะเที่ยว แวะเสียว แวะเย็ดกัน มักจะเกิดขึ้นกับฉันเสมอ อาจจะเพราะด้วยความสวย ความเงี่ยน และความร่านของฉันก็ได้กระมัง ที่ทำให้ฉันเองเป็นสาวสวยที่ไม่เคยขาดควยเลยไม่ว่าจะที่ไหนก็ตาม เหมือนกันตอนนี้ ทั้งๆ ที่ฉันควรจะแวะเข้าห้องน้ำกลางดึกเพื่อเดินทางไปเที่ยว แต่กลับไปสบตากับชายหนุ่มคนหนึ่งเข้าจังๆ และมันก็ทำให้ความสัมพันธ์ของเรานั้นเดินหน้าได้อย่างเต็มที่ เขาก็คงจะเงี่ยนด้วยนั่นแหละ เจอผู้หญิงขยิบตาให้ มีหรือที่จะปฏิเสธน่ะ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ “ซี้ดดดดด….แรงๆ เลยพี่จ๋า กำลังดีเลย อูววว….เสียวจริงๆ ซี้ดดดดดดดด” ใบหน้าของฉันร้อนผ่าวไปหมด เมื่อตอนที่กำลังนั่งอยู่บนชักโครงที่ดึงฝาลงมาปิด…

เรื่องเสียว ครูสาว ”ของลุงใหญ่เหลือเกิน…หนูรับไม่ ไหว…” วันหยุด ทั้งครูบลูม และครูพรันซ์ ต่างคนต่างก็นอนหลับไหลที่บ้านพักของตัวเองเพื่อไม่ให้ใครต้องมาจ้องจับตามอง ในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับครูหนุ่มครูสาวทั้งคู่ วันแล้ววันเล่า ที่ครูทั้งสองแอบหาความสุขกันตามแต่เวลา และเหตุการณ์จะอำนวย วันนี้ก็เช่นที่เคยเป็นมา ครูทั้งสองจะต้องเข้าตัวเมืองเพื่อไปเที่ยวและซื้อข้าวซื้อของเก็บตุนไว้ ขณะที่ครูบลูม กำลังสตาร์ทรถมอเตอร์ไซด์คู่ชีพอยู่ ตามิตร ภารโรงแกกลับจากตรวจดูความเรียบร้อยของโรงเรียนผ่านมาพอดี เพื่อจะผ่านไปบ้านพักของแกซึ่งอยู่ด้านหลังถัดไปเพียงหน่อยเดียว “เอ้อ…ลุงมิตร จะฝากซื้อของอะไรในเมืองรึเปล่าครับ…” เสียงครูหนุ่มร้องทักขึ้น “คงจะไม่ล่ะครับคุณครู พากันเที่ยวให้สนุกเถอะครับ…” วันนี้ครูบลูมแทนที่จะเดินชมตลาดหรือเข้าร้านอาหารอย่างที่เคย แต่กลับขับรถมาจอดหน้าโรงหนังประจำจังหวัด หนังเพิ่งเปลี่ยนโปรแกรมใหม่จึงมีผู้คนคราคร่ำกันพอสมควร”เดี๋ยวค่อยหาอะไรทานน่ะจ๊ะพรันซ์…พี่อยากดูหนังก่อน ไม่ได้ดูหนังมานานแล้ว” ครูบลูม เดินตรงไปซื้อตั๊วโดยมีครูพรันซ์…

เรื่องเสียว ลองของกับเทรนเนอร์หนุ่มควยใหญ่ เสียวแทบขาดใจ ”หีใหญ่เลยต้องใส่ไม่ยั้ง” ตับ ตับ ตับ ตับ เสียงเนื้อกระทบกันระหว่าที่กำลังเย็ดอย่างเมามันส์ระหว่างผม ครูฟิตเนสรูปร่างดีกับสาวอวบที่อยากลดหุ่นเลยจ้างผม มาเป็นเทรนเนอร์ส่วนตัว แต่ดันเลยเถิดเปลี่ยนจากการออกกำลังกาย มาเป็นเย็ดกันที่ห้องของผมแทน ซึ่งต้องบอกเลยว่ามันฟินเหลือเกิน ถึงหุ่นของเธอจะไม่ได้ดี ไขมันที่เด้งไปพร้อมด้วยกันกับการกระแทกอัดท่อนควยของผม มันช่างเย้ายวนชวนเย็ดเหลือเกิน นมใหญ่ ๆ ที่ไม่รู้ว่ามันใหญ่เพราะขนาดจริง ๆ หรือเพราะอ้วน ก็ยิงทำให้ผม หมั่นเขี้ยวขึ้นไปอีก ผมเร่งความเร็ว ซอยถี่ ๆ จนน้องเขาร้องครางลั่นห้องเลยทีเดียว แต่มันถือเป็นครั้งแรกของผมเลยที่เผลอตัวมาเย็ดนักเรียนของตัวเอง หนำซ้ำยังไม่ใช่สเปกของผมอีกด้วย…

เรื่องเสียว ครั้งสุดท้ายกับเมย์ และครั้งใหม่กับสามสาว ”รีบเขียนรีบลงครับ ผิดพลาดประการใดขอภัยมา ณ ที่นี้ด้วยครับ” ทักทายกันอีกครั้งกับผม “เค” ครับ หลังจากประสบการณ์ครั้งแรกผ่านพ้นไปแล้ว ก็อย่างที่เขาพูดกันครับ พอเริ่มแล้วมันจบไม่ลง สำหรับผมทำให้กล้าพูดกล้าคุยกับผู้หญิงอื่นมากขึ้นด้วย คราวก่อนที่เล่าถึงเรื่องผมกับเมย์นั้นหลังจากวันนั้นเราก็กลายมาเป็นแฟนกันจริงๆครับผมต้องไปขอโทษเพื่อนผมอีกหลายครั้งโดยให้สัญญากับมันว่าจะจีบคนอื่นให้แทนมันเลยใช้ให้ไปหารุ่นน้องคนหนึ่งแทนซึ่งต่อมาก็ได้เป็นแฟนกับมันจริงๆจนทำให้ความเป็นเพื่อนของเรากลับมาดีดังเดิม ระหว่างนั้น เมย์ ก็มักจะให้ผมไปหาเธอที่บ้านเพื่อจะได้ เล่นเสียวกันบ่อยครั้ง แต่ละครั้งเล่นเอาผมไม่ได้กลับบ้านกลับช่องเลยทีเดียว จนเมย์พูดว่า “นี้เครู้ไหม เคได้ทำกับเมย์มากกว่ารุ่นพี่สองคนที่เมย์เคยมีอะไรมาด้วยรวมกันซะอีก” เล่นเอาผมหน้าชาเลย มาหาว่าเราหื่นจัด ก็ตัวเองเรียกไปแท้ๆ จนในที่สุดทางเดินของเราก็ต้องแยกออกละครับ เพราะมย์เป็นคนชอบเที่ยว เธอมักจะชวนผมไปเธคเสมอ แต่ผมปฏิเสธตลอด…

เรื่องเสียว คุณครูครับ แอบมาเย็ดกับผม ผัวครูไม่รู้แน่นะ “อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า เสียว ครูเสียว เสียวเหลือเกิน” เสียงครางดังขึ้น ในขณะที่เจ้าของร่างเปลือยเปล่าพยายามดีดดิ้นอยู่ในอ้อมกอดของชายหนุ่มที่กำลังง่วนอยู่กับการลิ้มรสเรือนร่างของเธอ เขากำลังเลียหีให้เธอด้วยลิ้นที่พลิ้วไหวและรวดเร็ว ตวัดผ่านแคมหีสวยของเธออย่างตะกละตะกลาม ก่อนที่จะดูดดุนรูหีของเธอด้วยปลายลิ้นที่ชำแรกแทรกเข้าไปในโพรงสวาทนั้น ก่อนที่ครู่ต่อมา เขาจะเงยหน้าขึ้นมองหญิงสาวที่แสดงความหฤหรรษ์ขึ้นมาบนใบหน้าอย่างไม่รู้สึกเขินอาย “เสียวอะไรครับครู บอกผมให้ชื่นใจหน่อยสิครับ” เด็กหนุ่มยิ้ม ก่อนที่จะก้มหน้าลงไปเลียหีผู้เป็นอาจารย์ของเขาอีกครั้ง ด้วยจังหวะที่เร็วมากกว่าเดิม และรุนแรงมากขึ้นกว่าเดิม นิ้วของเขาค่อยๆ ชำแรกแทรกเข้าในรูหีของเธอก่อนที่จะทำการขยับไหวเข้าออกอย่างถี่ถัวเพื่อเรียกเสียงครางของผู้ถูกกระทำให้ดังขึ้นมาอีก “อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…

เรื่องเสียว หลานสาวชอบให้เลีย ก้อยหลานสาวน่ารักอายุ 12 ปี ก้อยมักจะติดผมเพราะเอาใจซื้อของให้เธอประจำ เมื่อกลับไปเยี่ยมบ้าน และเมื่ออยู่บ้านก้อยแต่งตัวแบบบ้านๆ นมเพิ่งขึ้นก็ทำให้ผมได้เห็นนมเล็กๆ ของก้อยทำเอาผมควยแข็งเหมือนกัน ก้อยไม่ค่อยถือตัวเท่าไหร่ผมจึงมีโอกาศถูกเนื้อต้องตัวแกล้งจับนมบ้างลูบหีเล่นบ้างซึ่งไม่ยาก เพราะก้อยเองก็ให้ผมจับ ครั้งหนึ่งผมมีโอกาศอยู่บ้านกับก้อยสองคน ฝนก็ตกทำให้ผมเกิดอารมณ์ผมเอาหนังเอ็กซ์มาเปิดดู ก้อยมาเห็นก็ถามว่าอาดูหนังอะไรผมบอกว่าหนังผู้ใหญ่ ก้อยบอกว่าก้อยขอดูบ้างได้มั้ย ผมก็ให้มาดูด้วย แต่ในใจอยากดูหีหลานสาวมากกว่า นั่งควยแข็งตลอดเลยผม ก้อยมานั่งที่โซฟากับผม ผมลากก้อยมานั่งเบียดแล้วโอบไหล่ก้อยไม่ว่าอะไรผมเลยได้ใจจับนมลูบหีไปด้วยภายนอกกางเกง สัมผัสได้ถึงความอูมของหีหลานสาว ผมสอดมือเข้าไปในหีก็เจอกับความเปียกแฉะ ผมบอกกับหลานสาวว่า ก้อยขออาดูหีหน่อยนะ ง่ายมากครับ ก้อยลุกขึ้นยืนแล้วดึงกางเกงลงตรงหน้าผม ผมดึงก้อยมาไกลหน้าผมแล้วรูดเสื้อขึ้น ในจอทีวีผมกับก้อยไม่ได้สนใจอะไร ผมลูบที่หีหลานสาวกลิ่นหีเด็กสาวนี่ชั่งรันจวนใจเหลือเกิน…