จ่ายส่วยเสียว

e0b888e0b988e0b8b2e0b8a2e0b8aae0b988e0b8a7e0b8a2e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 64fc089ed3aec

เรื่องเสียว จ่ายส่วยเสียว

ฉันชื่อ “ยุ้ย” เป็นคนต่างจังหวัดที่มาหางานทำที่กรุงเทพฯ ด้วยความที่เรียนจบแค่ชั้น ม.3 ในตอนแรกฉันหางานทำได้แค่งานแม่บ้านเงินเดือนน้อยนิด แต่ก็ยังดีกว่าอยู่ต่างจังหวัด ฉันกัดฟันอดทนทำงานเก็บเงินและเจียดเงินส่งเสียให้ที่บ้านบ้างตามเท่าที่ทำได้ แต่ฉันก็รู้สึกว่าอดทนไปมันก็ไม่คุ้ม และไม่มีทางลืมตาอ้าปากจากงานนี้ได้แน่ ๆ เพื่อนที่รู้จักกันเลยแนะนำให้ฉันไปทำงานงานนึง ซึ่งมันเปิดโลกฉันเป็นอย่างมาก และสุดท้ายมันเปลี่ยนชีวิตของฉันให้ดีขึ้นได้อย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน

ในตอนนั้นฉันยังอายุน้อย เรียนจบม.3 ได้แค่ 3 ปีก็ย้ายเข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ เลย ทำได้แค่ปีกว่า ๆ ก็รู้สึกว่าไม่ไหว เลยลองไปสมัครงานที่เพื่อนแนะนำที่พัทยาในวัย 19 ปี และงานนั้นก็คือ “ขายตัว” ฉันเป็นคนใต้ผิวคล้ำ หน้าคม และยังสาว แถมหุ่นก็พอมีทรวดทรงถ้าได้ออกกำลังกายกระชับสัดส่วนอีกนิดก็คงเข้าที่ พอฉันไปสมัครที่ร้านซึ่งเปิดเป็นร้านนวดบังหน้า ฉันก็ได้งานในวันนั้นเลย แต่ฉันก็คงต้องไปเรียนรู้วิธีการนวดใหม่ นวดยังไงให้ลูกค้าติดใจ ส่วนเรื่องบนเตียงฉันก็เป็นงานอยู่แล้ว เพราะผ่านผู้ชายมาก็ไม่น้อยเนื่องจากตอนเด็กกว่านี้นั้นฉันดื้อมาก

พอทำงานไปได้สัก 3 เดือนฉันก็ได้รู้จักกับลูกค้าใหม่คนนึงที่แวะเข้ามาใช้บริการ พี่เขาชื่อ “เบิร์ด” เป็นผู้ชายวัยประมาณ 45 ปี กำลังดูดี พี่เบิร์ดเป็นคนหล่อเข้ม มีบุคลิกดูเคร่งขรึมดุดัน แล้ววันนั้นเขาก็เลือกให้ฉันเป็นคนรับแขก พอเริ่มบริการฉันก็เข้าใจว่าพี่เบิร์ดก็เหมือนลูกค้าทั่วไปที่มาใช้บริการเพราะรู้อยู่แล้วว่าร้านเราไม่ได้แค่ขายนวดอย่างเดียว พอฉันนวดพี่เบิร์ดที่นอนหันหลังแก้ผ้าให้ฉันไปได้สักพัก ก็คิดว่าถึงจังหวะที่ต้องไปสเต็ปต่อไปแล้ว ฉันถอดชุดออกแล้วเอาน้ำมันทาตัวก่อนที่จะเอาร่างของฉันนาบลงไปที่แผ่นหลังของพี่เบิร์ด พี่เบิร์ดรีบลุกขึ้นแล้วเดินไปหยิบกุญแจมือที่ล็อคเกอร์มาสวมล็อคข้อมือฉันทันที พร้อมบอกว่า “จับได้คาหนังคาเขาแล้ว” แล้วก็บอกให้ฉันเงียบ ก่อนที่เขาจะใส่เสื้อผ้าแล้วค่อย ๆ ย่องออกไปจากห้องพร้อมมือข้างนึงที่ดึงฉันที่ใส่กุญมือในสภาพเปลือยเปล่าออกไปด้วย

ร้านที่ฉันทำยังไม่ได้ดีลกับตำรวจคนไหนเลย และพยายามแอบเปิดมาตลอดอย่างลับ ๆ เพราะเพิ่งเปิดได้ไม่นานเมื่อเทียบกับร้านอื่น เมื่อเจ๊เจ้าของร้านเห็นพี่เบิร์ดกับฉันก็ร้องโวยวาย พี่เบิร์ดก็บอกว่าจะให้แกและเด็กทุกคนในร้านไปโรงพักและต้องจ่ายค่าปรับไม่งั้นจะติดคุก จริง ๆ แล้วนี่คงเป็นวิธีรีดไถอย่างนึงแหละ เพราะใคร ๆ ก็รู้ว่าร้านอื่นในย่านนี้ก็เปิดขายบริการเหมือนกัน เจ๊เจ้าของร้านเลยไปคุยกับพี่เบิร์ดที่หลังร้าน ปล่อยให้เด็กในร้านยืนขวัญเสียกันอยู่ ฉันกลับเข้าไปในห้องและยืนใส่ผ้าขนหนูอย่างทุลักทุเลด้วยสองมือที่ถูกล็อค

พี่เบิร์ดกับเจ๊เดินออกมาจากหลังร้าน เจ๊มีสีหน้าที่ผ่อนคลายขึ้นบ้างแล้วก็พูดกับพี่เบิร์ดว่า “พี่ลองเลือกดูก่อนได้เลยจ่ะ เด็กฉันคัดมาแล้วทั้งนั้น สาว ๆ สวย ๆ พี่จะพาเพื่อนมาเมื่อไหร่ก็ได้ แต่ฉันขอจ่ายแบบนี้ไปก่อนให้ตั้งตัวได้สักพักนะ” พี่เบิร์ดกวาดสายตาไปมา และเดินมาที่ห้องฉัน และหยุดมองฉันที่กำลังวุ่นวายกับการใส่ผ้าขนหนูอยู่ เจ๊เดินตามแล้วหันมาส่งซิกให้ฉันยอมทำตาม แล้วเจ๊ก็ปิดประตูห้อง พี่เบิร์ดไขกุญแจมือออกก่อนที่จะปลดผ้าขนหนูแล้วมองฉันอย่างพิจารณาพร้อมยิ้มอย่างพอใจ

จากนั้นแกก็รีบแก้เสื้อผ้าออกจนหมด สิ่งที่ฉันเห็นตรงหน้าก็คือโคตรควยขนาดยาวเกือบไม้บรรทัดได้ ลำตรงเส้นเลือดชัด หัวหยักสวย แข็งหงึก ๆ ต่อหน้าฉัน ซึ่งไม่นึกไม่ฝันมาก่อนว่าจะเจอชายไทยไซส์นี้ ทั้งรูปร่างที่ดูกำยำ และขนดก พี่เบิร์ดไม่พูดพล่ามทำเพลงเดินมาบีบคอฉันเบา ๆ และผลักร่างฉันลงบนเตียงนวดแล้วเอาควยจ่อทิ่มหีฉันสุดลำทันที โดยที่ฉันไม่ทันตั้งตัวน้ำหล่อลื่นยังไม่เยิ้มเลย ฉันร้องด้วยความเจ็บปวด แต่พี่เบิร์ดก็ยังคงเย็ดซอยหีฉันยิก ๆ ไปเรื่อย ๆ ฉันต้องทนกับความเจ็บปวด เพราะขนาดควยที่ใหญ่คับจนเหมือนหีฉันจะกระตุกแตกตรงนั้น แต่ไม่นานความทรมานก็กลายเป็นความฟิน

พี่เบิร์ดเย็ดเก่งมาก รู้จังหวะและรู้จุดเสียวของฉันเป็นอย่างดี ฉันเริ่มเพลินเลยทำหน้าที่กระหรี่แบบมืออาชีพ ฉันส่งสายตาอ้อนวอนและพูดคำทะลึ่งช่วยเพิ่มอามรมณ์ให้เขา “แม่งเอ๊ย ควยใหญ่จังวะ” พี่เบิร์ดซอยเร่งจังหวะอย่างหนักหน่วงจนเสียงดังลอดออกนอกห้องระงมไปทั้งร้านเล็ก ๆ นั้น ทั้งเสียงควยกระแทกหีดังป๊าบ ๆๆ ทั้งเสียงร้องครางของฉันสลับกับของพี่เบิร์ดเป็นจังหวะ “โคตรฟิตเลยแม่ง ..อ๊า แม่งเอ๊ย ..มึงตายแน่” พี่เบิร์ดเย็ดไปบีบคอมองตาฉันอย่างคนเงี่ยนสุดชีวิต ยิ่งจ้องยิ่งกระแทกแรง ฉันยิ่งร้องดังและถี่ขึ้นตาม “อ๊ะ โหวว อือออ อ๊า อ๊ายยย” ฉันพยายามผลักร่างพี่เบิร์ดออกเพราะเสียวหีมาก ๆ จนไม่ไหว แต่พี่เบิร์ดก็กระหน่ำแทง “โอ้ว อ้ออ อ้าส์” พี่เบิร์ดบดควยช้าลงแต่กระแทกเน้นดัง “ตุ้บ ตุ้บ ตุ้บ” แล้วถอนควยออกมาพร้อมเอามือบีบหีฉันจนเห็นน้ำสีขาวข้นที่ไหลออกมา

ฉันหอบอย่างคนหมดแรง พี่เบิร์ดมองหน้าฉันแล้วพูดด้วยน้ำเสียงเหมือนคนละคนว่า “พี่ขอโทษนะถ้าทำแรง พี่เห็นน้องแล้วเงี่ยนมาก” ฉันรู้งานเลยตอบไปว่า “พี่อยากทำอะไรกับหนูทำได้หมดเลยนะ หีหนูเป็นของพี่ค่ะ” ก่อนส่งสายตาปรารถนาให้พี่เขา เราแลกคอนแท็คกันและหลังจากนั้นแกก็มาใช้บริการฉันบ่อย ๆ จนร้านเราขายดี เพราะเป็นที่รู้จักจากการบอกต่อ

เพราะฉันแท้ ๆ ที่ช่วยให้เจ๊เจ้าของร้านไม่ต้องเสียเงินไปพักใหญ่ๆ ด้วยการจ่ายส่วยเสียวแทน

ทุกวันนี้ฉันกับพี่เบิร์ดคบหาดูใจกันอย่างเปิดเผยในฐานะผัวเมีย และฉันไม่ต้องไปทำงานขายตัวอีกต่อไป

Recommendations

เรื่องเสียว หน้าหนาวเที่ยวเขาใหญ่ แล้วก็ได้ผู้ชายควยใหญ่สมใจอยาก ประสบการณ์เย็ดคาเต็นท์สุดเสียว เสียงของเต็นท์หลังหนึ่งดังขึ้นอย่างต่อเนื่องในความมืดสลัวยามค่ำคืน ลานกางเต็นท์แห่งนี้เปิดใหม่และไม่ได้เป็นที่รู้จักมากนัก การมาพักของแขกเพียงสองคน จึงทำให้ทั้งคู่มีความเป็นส่วนตัวมาก ไม่ว่าจะเรื่องอะไรก็สามารถทำได้อย่างเต็มที่ กระทั่งเรื่องเสียว ที่ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นในยามนี้ก็เช่นกัน หรือแท้จริงแล้วการเย็ดกันก็สามารถเกิดขึ้นได้ ไม่ว่ากับใครก็ตาม ทว่าสิ่งที่มันดูแปลกๆ เล็กน้อย คือการที่ชายหญิงทั้งคู่นั้นเพิ่งรู้จักกันเมื่อคืน ที่ร้านกินดื่มแห่งหนึ่งในตัวเมืองปากช่อง และทำให้เลือกที่จะมากางเต็นท์ด้วยกันที่นี่ ก่อนที่ความสุขสำราญจะเริ่มขึ้นในกลางดึก ทั้งสองเริ่มกอดก่ายกัน แล้วเปลี่ยนเป็นการจูบจู่โจมอย่างหนักหน่วงของฝ่ายชาย ที่ลิ้นของเขานั้นช่างร้ายกาจ ซอกซอนเข้าในริมฝีปากของเธอและเกี่ยวกระหวัดดูดดุนกันอย่างนัวเนียจนกระทั่งหญิงสาวโอนอ่อน และยอมที่จะให้อีกฝ่ายกระทำอย่างไรกับเธอก็ได้ ซึ่งในความหมายนี้ก็คือ เธอยอมให้เขาเย็ดหัวเองนั่นแหละ สองคนที่นั่งจูบกันอยู่ในเต็นท์ผละออกจากกัน ความเงี่ยนและอารมณ์ที่พุ่งทะยานแซงความหนาวเหน็บของอากาศนั้นทำให้ควยของเขาแข็งตั้งโด่ขึ้นมาเป็นลำใหญ่ยาว เธอมองดูดแล้วอ้าปากค้าง เพราะไม่คิดว่าคนตัวเล็กๆ…

ผมไม่รู้ว่าเรื่องต่างๆในเวปต่างๆที่เกี่ยวกับความสัมพันธ์แม่กับลูกเป็น เรื่องจริงมากแค่ไหน แต่หากจริงผมเองคงรู้สึกดีขึ้นว่าผมคงไม่ใช่ลูกชายคนเดียวบนโลกนี้ที่มีความ สัมพันธ์ทางเพศกับแม่ตัวเองคนเดียวจริงๆ ครับผมยอมรับว่าผมมีอะไรกับแม่ตัวเอง แต่ไม่ใช่แนวบังคับหรือขืนใจแบบในหลายๆเรื่องที่ผมเคยอ่าน แม่ให้ผมทำเรื่องแบบนั้นด้วยความสมัครใจ แม่ผมมีร้านตัดเสื้อเล็กๆที่ที่เปิดในตึกแถวแห่งหนึ่งในเมือง แม่ผมเป็นคนขยันทำงาน แม่ทำงานหนักเพื่อเอาเงินมาให้ผมเป็นค่าเล่าเรียนผมและผมก็ช่วยเป็นเรี่ยว แรงอีกแรงช่วยแม่แต่ผมไม่ได้เก่งตัดเย็บแบบแม่ผมหรอกก็แค่กวาดเศษผ้าในร้าน ช่วยยกกอง ผ้ากองกองเสื้อเป็นเหมือนลูกน้องของแม่อีกคน ทุกอย่างของผมกับแม่เริ่มจากหนังสือพิมพ์ที่บ้านผมรับเป็นรายเดือน วันนั้นหนังสือพิมพ์ลงข่าวเกี่ยวกับการขมขื่นมีการจับคนร้ายได้แม่เห็นแล้ว ก็ตกใจเพราะคนที่ข่มขืนยังวัยรุ่นอยู่เลย ผมเองก็เห็นว่าเขาคงอายุไล่เลี่ยประมาณผม แม่มองผมอย่างแปลกๆและทำหน้าเหมือนคิดอะไรหนักๆ แถมวันต่อมาก็ยังมีข่าวข่มขืนลงอีกจนผมคิดว่าปีนึงๆคงจะมีคดีข่มขืนในบ้านใน เมืองเราเป็นพันๆคดีแน่ อาทิตย์นั้นแม่ดูหน้าตาไม่ค่อยสดใสเลยแถมตอนสิ้นเดือนลูกน้องแม่คนนึงก็ขอลา หยุดหลายวันเพราะลูกชายเขาไปทำเด็กผู้หญิงในหมู่บ้านท้องขึ้นเห็นเขาขอเบิก เงินล่วงหน้าและยืมเงินไปอีกหลายหมื่นคงเอาไปจัดการเรื่องที่ลูกชายเธอ ทำอะไรไป ซึ่งไอ้เรื่องแบบนี้มันก็เคยเกิดแถวระแวกบ้านผมเหมือนกัน ลูกชายลูกสาวบ้านไหนพลาดพลั้งก็เป็นเรื่องเอามานินทากันอย่างมันส์ปากกัน คืน หนึ่งน่าจะเกือบสี่ทุ่มได้ผมที่นอนกับพื้นห้องกำลังจะหลับคาทีวีที่เป็นละคร หลังข่าวที่น่าเบื่อสำหรับผม จู่ๆแม่ก็ปิดทีวีลงทั้งๆหนังยังไม่จบ…

เรื่องเสียว เพื่อนพี่ชาย เสียวเด้ามันส์ทุกดอ ดีค่ะทุกคน ๆ ชื่อแตงโมค่ะ อายุตอนนี้โมก็จะ 16 แล้ว อีกไม่กี่เดือนเอง แต่ประสบการณ์ โมก็มีนะคะ ตอนนั้น โมอายุ 14 โมยังไม่ค่อยจะรู้อะไรมาก เกี่ยวกับเรื่องเซ็กส์ ก็ได้แค่ดูหนัง เกี่ยวเบ็ต จูบ จับนม ลูบ ๆ คลำ ๆ ไปไม่เท่าไหร่ จนวันนึงพี่ชายของโม (อายุ16) พาเพื่อน ๆ…

เรื่องเสียว แอบเย่อกัน  สวิงกิ้งในครอบครัว คุณแม่สวัสดีคร๊าบ ต่าย บอย หาญ ยกมือไหว้แม่ของต้นพร้อมๆกัน วันนี้ทุกคนมีนัดกันจะมากินเหล้าบ้านไอ้ต้นเพื่อฉลองสอบเสร็จ ตามสบายเลยจ๊ะลูก เอ้าวันนี้อยากกินอะไรล่ะ เดี๋ยวแม่จะทำให้ ต้นมาช่วยแม่หน่อยมาม๊ะ ทั้งสามคนมองต้นที่เดินหิ้วของตามแม่ เข้าไปในครัว ไอ้ต่ายคิดในใจว่าตูดแม่ไอ้ต้นนี่โคตรน่าจับซอยโก่งโค้งฉิบหาย ได้สักทีนะมึง แต่ก็ได้แต่คิดอยู่ในใจเพราะยังไงมันก็ แม่เพื่อน หลังจากทุกคนเลยช่วยกันจัดข้าวจัดของที่เตรียมมา โชคดีที่พ่อแม่ต้นเป็นคนใจกว้าง เลยไม่ค่อยว่าที่ลูกจะมานั่งกินเหล้า กันที่บ้าน พ่อต้นยังเลยบอกเลยว่าดีแล้วมันจะได้ไม่อยู่ไกลหูไกลตา มีอะไรจะได้เตือนลูกมันทัน แม่ครับ แล้วตกลงป๊าเค้าจะกลับมาวันไหนน่ะครับ ไอ้บอยเอ่ยปากถามน้าชมภู่ถึงพ่อไอ้ต้นที่เป็นเกษตรอำเภอ ตอนนี้กำลังไปอบรม ที่กระทรวงเรื่องโครงการเพาะพันธ์ข้าวแบบใหม่…

เรื่องเสียว เด็กใจแตกมันอยากลองหรรม ที่อำเภอแห่งหนึ่งในจังหวัดทางภาคกลางคฤหาสห์หลังงามใหญ่โตปลูกอยู่กลางผืนดินหลายสิบไร่มีนายบรรจงกับคุณพิมทองทั้งสองคนมีลูกสาวคนเดียวสาวน้อยวัยแรกรุ่นคนสวยวัย15กำลังเรียนอยู่ชั้นม.3โรงเรียนสตรีชื่อดังแห่งหนึ่งในจังหวัดลุงดำชายชราร่างดำช่างไม้รับจ้างตัวคนเดียวเมียแกตายไปหลายปีแล้วส่วนลูกก็ไปทำงานที่กรุงเทบแกกำลังซ่อมแชมเรือนพักศาลากลางน้ำสำหรับเจ้าของบ้านมานั่งนอนพักผ่อนด้วยเหตุที่นายบรรจงเจ้าของบ้านกำลังป่วยเป็นอัมพฤกส่วนคุณพิมทองถึงแม้วัยจะเฉียด47เข้าไปแล้วแต่ก็ยังมีไฟและความต้องการทางเพศอยู่สายตาสาวใหญ่คนสวยรวยเสนห์คอยจ้องมองช่างไม้ที่ชื่อไอ้ชอบลูกมือของช่างดำช่างชอบเป็นเด็กหนุ่มร่างกายกำยำด้วยเหตุที่หล่อนห่างหายจากการรวมเพศมานานเพราะสามีหำไม่ลุกมานานแล้วลุงดำชายชราวัยเฉียดโลงแต่ร่างกายยังแข็งแรงคอยจับจ้องมองลอดไต้โต๊ะดูคุณทิพย์ลูกสาวสุดสวยของคุณนายพิมทองที่นั่งเผลอยกแข้งยกขาจนมองเห็นขาอ่อนอวบเรียวสวยสร่างเพราะสาวเจ้าเล่นไส่ชุดนอนบางเบามานั่งอ่านหนังสือเล่นเอาไอ้เฒ่าหวั่นไหวซู่ซ่าที่โรงเรียนเป็นเวลาพักเที่ยงพอดีเทียนทิพย์กำลังเดินเข้าโรงอาหารพอดีไอ้เทพแฟนหนุ่มของเทียนทิพย์เดินเข้ามาทัก“ทิพย์จ๊ะเทพไปแข่งกีฬาตั้งนานคิดถึงจังเลย…”สาวน้อยวัยใสหน้าแดงเมื่อแฟนทัก“ทิพย์จ๊ะวันนี้หลังเลิกเรียนพบเทพที่เดิมนะ…”“ไม่เอาเดียวเทพรังแกทิพย์อีก..”“น่า…นะห้าโมงเย็นนะพบกันที่เก่า..”แล้วไอ้เทพก็เดินจากไปห้าโมงเย็นณ.ชายทุ่งหลังบ้านคุณทิพย์เทพกำลังกอดจูบคุณทิพย์ทั้งสองกอดรัดกันด้วยความกำหนัด“..อูย..เทพจ๋าอย่าคะทิพย์เสียวอย่าดูดนมอูย….อย่าล้วงทิพย์อายนะ….ซีดดดด…..”สาวรุ่นวัยใสครวญครางเสียงกระเส่าแอ่งเนินหีตามแรงของไอ้เทพเด็กหนุ่ม ทนไม่ไหวรูดกางเกงในของทิพย์ลงต่ำพร้อมกับแทรกตัวเข้าง่ามขาของทิพย์แต่ก่อนที่จะมีอะไรเลยเถิดพลันมีเสียงกระแอมดังขึ้นเฒ่าดำนั่นเองไม่รู้โผล่มาจากใหน“ลุงดำ..”ใช่แล้วลุงดำนั่นเองแกแอบเห็นคุณทิพย์ลุกลี้ลุกลนออกจากบ้านแกเลยแอบย่องตามมาแอบดูจนจะมีอะไรเลยเถิดจึงได้แสดงตัวเด็กหนุ่มเด็กสาวรีบใส่เสื้อผ้าแล้วรีบเดินแยกย้ายกลับบ้านด้วยความอายปล่อยให้เฒ่าดำมองตามหลังคุณทิพย์ด้วยความคิดบางอย่างวูบขึ้นมาหลายวันผ่านไป..ลุงดำยังคงทำงานต่อเติมบ้านตามปกติสายตาแกยังคงมองหาลูกสาวเจ้าของบ้านที่พักหลังไม่ยอมเฉียดมาไกล้เฒ่าดำด้วยความอายและกลัวเฒ่าดำจะเอาเรื่องของตนไปเล่าให้คนพังโดยเฉพาะถ้ารู้ถึงหูพ่อกับแม่คงโดนเอาตายแน่แล้ววันหนึ่งขณะที่ทิพย์เดินกลับบ้านบังเอิญสวนทางกับลุงดำที่เลิกงานจะกลับบ้านพอดี“เอ่อ..คุณหนูทิพย์ครับวันนั้นคุณทิพย์ลืมกางเกงในนะครับถ้าอยากได้คืนก็ตามไปเอาที่บ้านผมนะครับ..เอหรือจะให้ผมเอาไปให้แม่คุณทิพย์ดี..”เฒ่าเจ้าเล่ห์เริ่มขู่เด็กสาวแล้วเดินจากไปปล่อยให้ทิพย์วุ่นวายในสมองกลัวก็กลัวว่าถ้าไปต้องมีเรื่องไม่ดีไม่งามเกิดขึ้นแน่แต่ถ้าไม่ไปแล้วลุงดำเอาเรื่องของตนไปประจานตนเองคงเดือดร้อนแน่แล้วทิพย์ก็ตัดสินใจขี่มอเตอร์ไซค์ไปหาลุงดำโดยกะว่าจะให้เงินลุงดำสักสองสามพันเรืองคงจนแน่บ้านของลุงดำเป็นบ้านไม้เก่าครำคร่าปลูกอยู่กลางทุ่งวันวันแทบจะไม่มี่ใครเฉียดมาไกล้“ลุงดำทิพย์ขอกางเกงคืนนี่หนูให้เงินลุงดำสามพันแล้วขอให้เรื่องนี้จบแค่นี้นะ”เฒ่าตัวแสบไม่พูดรีบประคองร่างลูกสาวเศรษฐีนั่งลงบนแคร่ไม้ไผ่ร่างสาวสวยแรกรุ่นนั่งห้อยขาใบหน้าหวานเฉียบออกอาการตื่นตระหนกเมื่อลุงดำนั่งคุกเข่าลงตรงหน้าแกเกลือกกลั้วใบหน้าดำอัปลักษณ์ลงขาอ่อนจนกระทบเนินโคกสวาทอวบอูมพอดีถึงแม้จะมีกระโปรงนักเรียนกันแต่ก็ถึงกับทำให้สาวน้อยวูบวาบเด็กสาวไม่เคยโดนแบบนี้มาก่อนแม้แต่เทพแฟนหนุ่ม“อูยอย่าลุงดำ…อย่า..”“น่าคุณหนูขอผมเถอะรับรองผมจะทำให้คุณหนูลืมไอ้เทพสนิทเลย…”ถึงจะห้ามแต่ก็หาอยุดการกระทำของลุงดำไม่ชายกระโปรงกลีบสวยถูกตลบขึ้นกองที่เอวกางเกงในตัวน้อยถูกรูดลงลุงดำซบหน้าลงดูดเลียปลายติ่งเสียวเล่นเอาคุณทิพย์ถึ่งกับพล่านด้วยไม่เคยโดนเลียหีมาก่อนแม้แต่เทพแฟนหนุ่มที่เกีอบเสียตัวให้กับเขาถ้าไม่โดนลุงดำขัดจังหวะเสียก่อน“อูว..อูย…ซีดดด…เสียว…พอ…พอแล้ว…ลุงดำขา..พอก่อนทิพย์ไม่ใหวแล้ว…ซีดดดด…..”สาวน้อยร้องครางเสียงสั่าเทาเมี่อติ่งแตดถูกดูดเลียโดยชายแก่อัปลักษณ์วัยคราวพ่อเมือกเหนียวใสเยิ้มทะลักออกมาจนเละปากหนวดสั้นแข็งแกมขาวของแกมือหยาบหนาลวงลูบคลำคลึงที่เนินนมอวบสวยที่แข็งเป็นไตสู้มือ“อูววว์ลุงขา…ซีดดด..เสียวเหลือเกิน…พอ..พอก่อน..ทิพย์ออกแล้ว…ซีดลุงขา….ลุงดำของทิพย์…..ลุงเลียเก่ง…ลุงขา…ลุงงงง.”สาวน้อยวัยใสถึงกับครวญครางด้วยความเสียวซ่านสะใจ..สองมือโอบกอดรอบคอลุงดำ…สะโพกผายแอ่นสวนสู้เรียวลิ้นของลุงดำไอ้เฒ่าอัปลักษณ์ที่กำลังจะได้เป็นผัวคนแรกของสาวน้อยหน้าหวานลูกสาวเศรษฐีเสื้อผ้าของคนทั้งสองถูกถอกออกตอนใดไม่อาจทราบได้บัดนี้ร่างดำกำลังแทรกอยู่ในง่ามขาของคุณทิพย์ปากหนากำลังดูดนมของคุณทิพย์ร่างขาวงามกำลังกอดกันกลมกับร่างดำของไอ้เฒ่าผู้โชคดี“อูย….ลุงดำขา…อย่าดูดนมทิพย์แรงคะ…ทิพย์เจ็บ…ซีดดดด……”ลุงดำดูดนมของเด็กสาวด้วยความเมามันส์….ซ้ายทีขวาทีแล้วเลื่อนกายขึ้นไปประกบปากดูดลิ้นของสาวน้อยทิพย์ดันลิ้นโต้ตอบจังหวะนี้เองที่ท่อนควยยาวของลุงดำได้ถูไถตางเนินหีของคุณทิพย์ซึ่งยิ่งทำให้คุณทิพย์เสียวสุขเป็นทวีคูณ“ลุงขา…จะทำอะไรก็ทำเถอค่ะ..หนูยอมลุงทุกอย่างแล้วลุงดำขา……”ไอ้เฒ่าดำยิ้มในใจพลางเงิยหน้าออกจากเต้านมทิพย์แอ่นอกตามอย่างเสียดาย..ไอ้ดำทาบร่างลงบนอกเด็กสาว…ดูดนมสวยจวบจาบมือที่ว่างบี้แตดของเด็กสาวส่วนทิพย์บัดนี้มือนอ้ยเรียวสวยกำรูดลำควยรกขนของไอ้เฒ่าดำไม่ยอมปล่อย“อูยยยลุงดำขา…เอาควยของลุงเข้าไปในหีของหนูเถอะค่ะลุงขา…หนูอยากซีดเหลือเกิน…”“เดียวก่อนครับขอผมดูดกินนมของคุณหนูอีกกอ่นครับ…นมของคุณหนูน่ากินเหลือเกิน….”“.อูยเอาเข้าก่อนคะลุงขาเดี๋ยวค่อยดูดหนูจะให้ลุงดูดทั้งวันเลยก็ได้……”“.งั้นเอาละนะ…”ไอ้เฒ่าดำโย่งร่างขึ้นทิพย์จับลำควยของไอ้ดำจ่อรูหีไอ้ดำดันทันที่เข้าไปครึ่งลำทิพย์เจ็บแปลบทันทีแต่ไม่มีเสียงร้องเพราะปากเรียวบางของเธอถูกประกบด้วยปากหนาของไอ้เฒ่าดำ..ไอ้ดำดันอีกทีเดียวมิดลำหมอยหยาบหนาอัดแน่นกับเนินหีขาวบริสุทธิ์ของทิพย์มันบดเบียดแล้วกระเด้าถี่ยิบทิพย์สาวน้อยวัย15บัดนี้เธอไม่เหลือคราบของลูกสาวผู้ดีมีสกุลแล้วมีแต่ความเงี่ยนอยากสองมือกอดรัดไอ้ดำขี้ข้าเฒ่าแน่นสองขอเรียวสวยเกาะเกี่ยวขาที่รกไปด้วยขนของไอ้ดำแอ่นหีเด้งรับหารกดกระแทกของลำควยปากประกบกันแน่นแลกลิ้นกันอย่างเสียวสุข“อูยหีฟิดดีจริงๆคุณหนูเสียวใหมครับ““เสียว..เสียวมากคะลุงขา….เด้าหีหนูแรงๆเลยคะ…ดูดนมด้วย..หนูชอบ..ลุงเย็ดเก่งเหลือเกินต่อไปนี้ทิพย์จะมาให้ลุงดำเย็ดทุกวันลุงต้องเย็ดหีทิพย์ทุกวันนะคะลุงขา…….”“ได้เลยครับคุณหนู…..”ว่าพรางมันยิ่งกระแทกลำควยแรงขึ้น…ทิพย์กอดรัดร่างของไอ้ดำแน่นครวญครางอย่างมีความสุข“.โอ้ว…..อูยยยย…ซีดเสียวผัวขาเมียเสียวเมียจะเสร็จแล้ว…ช่วยเมียด้วยอูยย…”“..รอผมก่อนเมียจ๋าผัวก็จะเสร็จเหมือนกันโอ้ว……”ทั้งสองร้องครางออกมาเกือบจะพรอมกับน้ำเงียนทะลักออกไส่กันจนล้นออกจากโพรงหีไอ้เฒ่าดำฟุบคาอกของเด็กสาวทิพย์กอดลูบไล้ตามแผ่นหลังของไอ้เฒ่าดำอย่างหลงไหลทั้งสองจูบปากแลกลิ้นกันอย่างมีความสุขแล้วเผลอหลับไปด้วยความเหนื่อยหอบทั้งที่ควยกับหียังคากันอยู่.

เรื่องเสียว น้องชายควยใหญ่ เมาแล้วเงี่ยน เลยต้องช่วยรีดน้ำควยออก “โอยยยย…พี่ครับ อย่าทำแบบนี้เลย ผมไม่ไหวแล้ว ไม่มีแรงแล้ว อือออออ….” น้ำเสียงของเด็กหนุ่มคนหนึ่งครางออกมาด้วยน้ำเสียงที่เครือสั่น ใบหน้าเหนื่อยเพลีย และเต็มไปด้วยเหงื่อเม็ดโตไม่ต่างจากร่างกายของเขาเลย เวลานี้เสื้อที่สวมใส่อยู่ชุ่มไปด้วยเหงื่อ สีหน้าโรยแรง หลับตาเบาแผ่ว ร่างกายสั่นระริก เขารู้ว่าเรื่องเสียวมันกำลังจะเกิดขึ้น แต่หัวของเขาหมุนไปหมด เขาไม่รู้ว่าจะจัดการความรู้สึกนี้ได้อย่างไร เขาอยากจะหนีไปจากตรงนี้ แต่ความเสียวที่เกิดขึ้นก็ทำให้ลึกๆ นั้นเกิดความรู้สึกที่แสนลังเล เขานั่งพิงอยู่ที่กำแพงห้องเช่าของตัวเอง หลังจากที่สภาพของเขานั้นเมาเต็มที่ ทว่าสติกลับไม่เลือนหายไป ไม่รู้ทำไม ดวงตาไม่มีแรงกระทั่งลืมขึ้นมา แต่ยังคงนั่งไหว และที่สำคัญ เขายังคงควยแข็งอยู่…

เรื่องเสียว เล่นเสียวกับสาวใหญ่วัย 42  เรื่องมีอยู่ว่า ผมเองทำงานอยู่ที่ผับขนาดค่อนข้างใหญ่แห่งหนึ่งย่านสุขุมวิท เป็นแนวเพื่อชีวิตแต่ก็เล่นเพลงทั่วไปด้วยเมื่อต้นปีได้เจอผู้หญิงคนหนึ่งดูดีภูมิฐาน โดยการแนะนำของพี่ที่อยู่ก่อนผม เธอให้เด็กชงเหล้าให้ผมและเธอมากลับแม่บ้านคนสนิท เธอชื่อพี่ ”กันญา” ผมสังเกตุว่าเธอเงียบๆเศร้าๆ ก็เลยชวนคุยทั่วไป ครั้งแรกที่รู้จัก ผมก็สนใจแล้วเป็นสเป๊กที่ชอบมานานแล้ว ผมเริ่มจีบเธอ โดยมีอยู่วันหนึ่งผมสังเกตุเธอเงียบมากก็เลยเดาว่ามีเรื่องเศร้าและคิดมากและผมแสดงคำพูดห่วงใยโดยความรู้สึกตอนที่พูดกับพี่กันญาแสดงด้วยความจริงใจอยู่แล้วแอบชอบเธอ ต่อจากนี้ไปพี่กันญา มาเที่ยวที่นี่ทุกวันเพราะผมทำงานอยู่ที่นี่ ปกติเธอจะมาอาทิตย์ละสามวัน เพราะเธอชอบผมเข้าให้แล้ว จนไปเที่ยวด้วยกันบ่อยๆช่วงกลางวัน ส่วนตอนเย็นไปทำงานกับผมด้วยโดยช่วงวงเล่นผมก็ว่างมานั่งจู่จี๋กันและดื่มเหล้าไปด้วย พี่กันญา เธอดื่มได้ไม่มาก แต่เรื่อยๆช่วงร้านเลิกแล้วผมจะไปส่งเธอที่บ้าน บ้านที่เธอพักอยู่กันสามคนรวมแม่บ้านที่ยังวัยรุ่นสี่คนพอดี ส่วนผมช่วงนี้อาศัยเพื่อนอยู่ ต่างคน ต่างทำงาน ผมกลับมามันนอนไปแล้ว พอตอนเช้ามันออกไปทำงาน…

เรื่องเสียว พี่ข้างห้องอยากเอาเมียผม เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อเดือนมกราคม ตอนต้นปี 2560 หลังจากผมกับภรรยาได้แต่งงานกัน ภรรยาผมเป็นลูกคนจีนผิวขาว ทำให้เหมือนเป็นพี่น้องกันมากกว่าจะเป็นสามีภรรยากัน เราได้ไปเช่า”แฟลตดินแดง”อยู่ เพราะใกล้ที่ทำงาน โดยคนที่แฟลตคิดว่าเราเป็นพี่น้องกัน เพราะตอนทำสัญญาเช่าเราบอกว่าเป็นพี่น้อง เพื่อสะดวกในการทำสัญญา ในระหว่างนั้นได้ไปปลูกบ้านที่บางนา กำลังก่อสร้างอยู่ยังไม่เสร็จ พอดีข้างห้องที่เราเช่าอยู่ มีคนตาบอดอาศัยอยู่หนึ่งคน เป็นคนหน้าตาดี ดูสะอาดอายุดูจะแก่กว่าเราไม่เกิน 2 ปี ผมและภรรยาเห็นแกอยู่คนเดียว ก็สงสัยแกช่วยเหลือตัวเองอย่างไร ก็คุยกับพี่เขา พี่เขาก็เราให้ฟัง พี่เขาบอกว่าตาบอดมาตั้งแต่เกิด อยู่กับพ่อบุญธรรมที่เป็นทหาร พอพ่อบุญธรรมเสีย ตอนที่พี่เขาอายุได้ 28ปี…

เรื่องเสียว ทีเด็ดน้องเขย ทีเด็ดน้องเขย ปาริชาติย้ายเข้ามาอยู่บ้านน้องสาว กับ น้องเขย ทั้งที่ตอนแรกเธอก็ไม่อยากรบกวนเลย แต่ก็ขัดเจตนาดีของพวกเขาไม่ได้ ประกอบกับที่ทำงานใหม่ของเธอก็อยู่ห่างจากบ้านไปเพียงไม่กี่ป้ายรถเมล์เท่านั้น ปาริชาติทำงานเป็นดีไซน์เนอร์ของร้านตัดเสื้อผ้าชั้นนำแห่งหนึ่งซึ่งมีสาขาอยู่ทั่วทุกภาคของประเทศ รูปร่างทรวดทรงของเธอก็ยั่วยวนใจชายชนิดที่เรียกว่าไปเป็นนางแบบได้อย่างสบายเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นหน้าอกหน้าใจที่อวบอั๋นและสะโพกงอนงามได้รูปตลอดจนช่วงขาที่ยาวเรียวและการที่เธอทำงานในสาขานี้ทำให้เธอรู้จักการแต่งเนื้อแต่งตัวให้ดูดีอยู่เสมอแม้ว่าอายุเธอในตอนนี้จะถึง 28 ปีแล้วถึงจะมีหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่มาตามจีบตามตื้อเธออยู่ไม่เว้นแต่ละวัน แต่ปาริชาติก็ไม่สนใจผู้ชายพวกนั้นเพราะเธอเคยเจ็บช้ำกับคารมของผู้ชายที่เธอหลงคิดว่าเป็นพ่อเทพบุตร แต่พอเธอยินยอมปล่อยตัวปล่อยใจให้เชยชม พักเดียวมันก็ตีตัวออกห่างไปหาหญิงสาวคนอื่นต่อไป เธอจึงหมดความเชื่อถือในตัวผู้ชาย ตั้งหน้าตั้งตาทำงานจนมีผลงานที่สร้างชื่อเสียงให้กับทางร้านอยู่หลายต่อหลายชิ้น กระทั่งได้ย้ายเข้ามาทำงานอยู่ที่สาขาใหญ่ในกรุงเทพฯ จากการที่เธอเคยถูกผู้ชายย่ำยีจิตใจมานี่เอง ทำให้ปาริชาติแต่งตัวเซ็กซี่ยั่วยวนเพื่อล่อให้ผู้ชายสนใจและเมื่อผู้ชายเหล่านั้นเข้ามาติดพันเธอ เธอก็จะแกล้งทำเป็นสนิทด้วยแล้วก็จะตีตัวออกห่างในที่สุด เป็นการแก้แค้นผู้ชายในแบบที่เธอทำได้ เธอเห็นว่าผู้ชายทั้งโลกเหมือนกันไปหมด เห็นแก่ตัว เห็นผู้หญิงเป็นเครื่องเล่น ไม่มีความจริงใจอาจจะมีข้อยกเว้นอยู่คนเดียวก็คือ ภาสกร หรือต้น…