จุดอ่อนของที่ปรึกษา คืออย่าเผลอเย็ดกับคนที่มาปรึกษา แต่ว่ามันเงี่ยน ก็เลยยอม

e0b888e0b8b8e0b894e0b8ade0b988e0b8ade0b899e0b882e0b8ade0b887e0b897e0b8b5e0b988e0b89be0b8a3e0b8b6e0b881e0b8a9e0b8b2 e0b884e0b8b7e0b8ad 64fbfa4597119

เรื่องเสียว จุดอ่อนของที่ปรึกษา คืออย่าเผลอเย็ดกับคนที่มาปรึกษา แต่ว่ามันเงี่ยน ก็เลยยอม

เรื่องเสียวนี้เกิดขึ้นในเวลาเดิมๆ เรื่องราวเดิมๆ แต่สิ่งที่เปลี่ยนไปก็คงจะเป็นอะไรบางอย่างที่เกินเลยขึ้นมาจากเรื่องราวเก่าๆ เพื่อนของฉันในที่ทำงานที่ฉันแอบชอบเขา เขามักจะมาหาฉันบ่อยๆ ตอนที่ทะเลาะกับแฟน อาจจะเพราะว่าฉันให้ความสบายใจกับเขาได้ และคอยบอกตลอดว่าให้ทำยังไง เพราะว่าฉันเข้าใจผู้หญิงดี ว่าต้องการอะไรจากแฟนตัวเอง

มีแต่เขานั่นแหลพะที่ไม่รู้เลยว่าฉันนั้นต้องการอะไรจากเขา

ครั้งนี้ทั้งสองคนก็ยังคงทะเลากันรุนแรงเหมือนเคย แต่ทุกๆ อย่างเหมือนจะมาถึงจุดที่เขาไม่สามารถทนไหวแล้ว เป็นครั้งแรกที่ฉันเห็นเขาร้องไห้ แล้วกอดฉัน ฉันกอดตอบด้วยความสงสาร เห็นใจ และอยากจะครอบครองเขามาเป็นของฉัน แล้วในตอนนั้นเอง ตอนที่เขาเงยหน้าขึ้นมา

เขาจูบฉัน

ความตกใจทำให้ฉันนั้นผลักเขาออกไป เพราะยังไงซะ มันไม่ควรจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นในฐานะระหว่างเราสองคน แต่เขาบอกว่าครั้งนี้เขารู้สึกดีมากกับฉันจริงๆ แล้วเพียงแค่คำพูดนั้น ฉันก็ไม่สามารถปฏิเสธเขาได้อีกเลย เขาดึงฉันเข้าไปจูบอีกครั้ง และครั้งนี้เป็นครั้งที่ฉันจูบเขาตอบโดยที่ไม่สนใจอะไรอีกแล้ว ลิ้นของเขาค่อยๆ สวมสอดเข้ามาก่อนที่เราจะเริ่มกระหวัดเรียวลิ้นเกี่ยวพันกันอย่างเร่าร้อน

และเพียงครู่เดียว ร่างกายของฉันก็สั่นระริกด้วยความสุข ความเสียวซ่าน และความเงี่ยนที่ปะปนกันไปอย่างเต็มที่ เขาค่อยๆ วางร่างกายของฉันลงกับเตียงอย่างอ่อนโยน บรรจงถอดเสื้อผ้าของฉันออกทีละชิ้นไปเรื่อยๆ จนหมด ก่อนที่จะค่อยๆ ก้มหน้าลงมาดูดนมของฉันสลับกันไปทั้งสองข้าง แล้วค่อยๆ เคลื่อนคล้อยใบหน้าลงไปที่หน้าท้องซึ่งกระเพื่อมไม่เป็นจังหวะของตัวเองเลย

ความสุขสมทำให้ฉันเผลอส่งเสียงครางในลำคออกมา และยิ่งครางดังมากขึ้นกว่านั้น เมื่อเขาเริ่มยกขาของฉันขึ้นแล้วก้มหน้าลงไปเลียหีให้ฉัน ลิ้นของเขาพลิ้วไหวมากๆ แถมเขายังทำให้ฉันมีความสุขด้วยการที่บอกว่าเขาชอบหีชมพูของฉันมากๆ และที่สำคัญ ฉันยังหีสวยมากอีกจริงๆ

เพียงแค่คำหวานนั้นทำให้ร่างกายของฉันอ่อนระทวยจนไม่สามารถที่จะโต้แย้งอะไรได้ ปล่อยให้ลิ้นของเขานั้นค่อยๆ สอดสวมเข้ามาในรูหีของฉันอย่างช่ำชอง ก่อนที่เขาจะยืนขึ้นเพื่อถอดกางเกงของตัวเองออก ทำให้ฉันได้เห็นลำควยของเขาที่แข็งขึ้นมาเป็นลำใหญ่ยาว

ฉันไม่คิดเลยว่าเขาจะควยใหญ่ขนาดนี้

เขาโน้มตัวลงมาเล้าโลมฉันอีกครั้ง ก่อนที่จะค่อยๆ ดันควยลำนั้นเข้ามาในร่างกายของฉัน ความใหญ่และความยาวทำให้ฉันขมิบร่างกายเกร็งไปทั่วร่าง ทำให้รูหีของฉันยิ่งตอดควยของเขามากขึ้นไปกว่าเดิมด้วยซ้ำ สุดท้าย แม้ว่าฉันจะบอกว่าให้เขาช่วยอ่อนโยนกับฉันหน่อย เขาเขากลับไม่ได้ทำแบบนั้น

เพราะความเงี่ยน และช่วงเวลาที่ความสุขสมดำเนินไปอย่างหนักแน่น ทำให้เขาเริ่มอัดลำควยกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัวจนฉันนั้นแทบจะไม่สามารถบังคับร่างกายใดๆ ได้เลย ความเสียวหีทำให้ฉันปลดปล่อยเสียงครางออกมาด้วยความสุข จนลืมไปเลยว่าเขาเป็นคนที่มีข้าวของ

แต่ช่างมันปะไร ในเมื่อผู้หญิงคนนั้นที่เป็นตัวจริงไม่อาจจะให้ความสุขกับเขาเหมือนฉันในตอนนี้ได้

ฉันยิ่งครางดังเท่าไหร่ เขาเองก็ยิ่งกระแทกเย็ดหีของฉันแรงมากขึ้นเท่านั้น จนสุดท้าย ลำควยของเขาก็อัดกระแทกเข้ามาอย่างแรง ก่อนเสียงคำรามจะดังลั่นห้อง

ร่างกายของเขาบดเบียดแนบชิด ลำควยถลำลึกสุดความยาวจนจุกท้อง น้ำควยหลั่งทะลักแตกในคารูหีของฉันอย่างชุ่มฉ่ำ แต่ฉันเองกลับเต็มใจที่จะให้เขาทำอย่างนั้น อย่างน้อยการเห็นเขามีความสุขฉันก็พอใจ และที่สำคัญ ฉันเองก็ได้เสียวไปด้วยเหมือนกัน ถือว่าเราหายกันในเรื่องนี้

แล้วในคืนนั้นเขาก็พักกับฉันที่นี่ ก่อนที่เราจะตื่นขึ้นมาในเช้าวันรุ่งขึ้นพร้อมๆ กัน เราได้กินข้าวด้วยกัน พูดคุยอะไรกันมากมาย รวมทั้งเรื่องเสียวระหว่างเราที่เกิดขึ้นเมื่อคืนด้วย เขาบอกว่าฉันเป็นคนที่เย็ดเก่ง และมีอารมณ์ร่วมกับเขามากกว่าคนที่เขาเรียกว่าแฟนอีก เพราะฉะนั้นเขาจึงอยากที่จะเลือกฉัน

ในตอนนั้นเขาหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาโทรไปบอกเลิกแฟนต่อหน้าฉันเลย

มันทำให้ฉันอึ้งเล็กน้อย…แต่ก็นั่นแหละ

มันควรจะเป็นแบบนั้น เขาควรจะเป็นของฉัน และเย็ดหีฉันแค่คนเดียว

Recommendations

เรื่องเสียว น้องชั่วมั่วกับพี่สาว ชาญกลับมาเยี่ยมบ้านเพราะเป็นวันหยุดตรุษจีนหลายวัน หลังจากที่เขาจากบ้านไปนาน บ้านดูเงียบเหงาเหมือนไม่มีคนอยู่ อาจเป็นไปได้ว่าคนที่บ้านของชาญไปเที่ยวกันหมด เขากลับมาเที่ยวนี้ไม่ได้บอกให้ใครทราบล่วงหน้า ชาญเดินอ้อมไปทางด้านหลังบ้าน มีประตูเล็กๆ พอคนเดินเข้าออกได้ คนภายนอกไม่มีใครรู้ว่ามีประตูนี้อยู่ ชาญก้าวขาเข้าไปแล้วไม่ลืมล้อกประตูไว้เหมือนเดิม ภายในบ้านเงียบ แต่มีเสียงครางเบาๆ ดังมาจากห้องนอนพี่แตง (แตงเป็นพี่สาวคนโต ทำงานธนาคาร แต่งงานแล้วแต่ยังไม่มีลูก ตอนนี้แยกทางกับผัวตกพุ่มหม้ายเรียบร้อย)พอชาญมาถึงห้องนอนของพี่สาว เขาแทบช๊อคเพราะประตูห้องไม่ได้ปิด เขาเห็นพี่สาวตัวเองกำลังเล่นเซ็กส์กับแตงกวาอย่างเมามันส์ พอพี่แตงเห็นชาญโผล่มาในขณะที่อารมณ์เธอกำลังเงี่ยนง่านสุดๆ ก็ตกใจ พร้อมดึงแตงกวาดุ้นยาวเกือบฟุตออกจากรูตัวเองแล้วโยน ทิ้ง หล่อนตกใจมากคิดไม่ถึงว่าจะมีใครเข้าบ้านมาในตอนนี้ แต่ไม่นานแตงก็คุมสติได้”ชาญ ชาญจ๋า แกมาพอดี เข้ามานี่…

เรื่องเสียว แค่ทำโทรศัพท์หาย ทำไมต้องกลายเป็นชู้ผัวคนอื่นด้วยนะ เรื่องเสียวครั้งนี้มันเกิดขึ้นมาพร้อมกับความซวยของฉันในทีแรก เพราะว่าในระหว่างที่ไปเที่ยวงานประจำปี ก็ทำโทรศัพท์ร่วง ก่อนที่จะร้อนรนโทรไปที่เบอร์ของฉัน แต่เคราะห์ยังดี ที่มีคนรับสายในตอนนั้น น้ำเสียงของเขาดูเป็นผู้ชายที่โตแล้ว อาจจะยังไม่ได้แก่ แต่ก็น่าจะไม่เกิน 30 เพราะว่าเสียงของเขายังดูหนุ่มๆ อยู่ บทสนทนาเต็มไปด้วยการเว้าวอน เพราะว่ามันเป็นโทรศัพท์เครื่องสำคัญของฉัน เขาเลยบอกว่าจะคืนให้ก็ได้ แต่ว่าก็ต้องมีค่าประกันนิดหน่อย ฉันเลยบอกว่าพอจะมีเงินตอบแทนเล็กๆ น้อย แล้วเขาก็นัดฉันไปที่จุดรับของซึ่งเป็นศาลาริมทางซึ่งค่อนข้างเปลี่ยว ฉันเองยอมไป แต่บอกกับเพื่อนแล้วว่าถ้าฉันไปช้ากว่า 30 นาที ให้แจ้งตำรวจด้วย ฉันไม่มีทางที่จะไว้ใจใครได้ง่ายๆ หรอกในเวลานี้ ทุกๆ…

เรื่องเสียว อารมณ์กระหาย.. เสียงครางเสียวของคุณหนูคนสวย น้ำผึ้ง สาวมัธยมปลายวัย 18 ปี เธอเป็นลูกสาวคนเดียวตระกูลเจ้าสัวใหญ่ ครอบครัวเธอร่ำรวยจากค่าเช่าที่ดินในเมืองหลวงหลายร้อยไร่ที่เป็นทั้งอาคาร พานิชย์และห้างสรรพสินค้า ที่ดินเหล่านี้เป็นมรดกตกทอดมาตั้งแต่คุณตาทวดที่มีตำแหน่งเป็นถึงเจ้าพระยา ในสมัยก่อน น้ำผึ้งถูกเลี้ยงดูแบบไข่ในหินโดยคุณหญิงจันทร์ผู้เป็นยาย เธอไม่เคยได้รู้จักหรือมีเพื่อนต่างเพศเลยขนาดสุนัขในบ้านยังต้องเป็นเพศ เมีย น้ำผึ้งต้องเข้าเรียนในโรงเรียนประจำหญิงล้วนที่ดำเนินการสอนโดยมิชชันนารี ด้วยคุณหญิงยายต้องการกันตัวหลานสาวของท่านออกจากการคบหาเพื่อนผู้ชาย ที่คุณหญิงยายเข้มงวดเรื่องนี้อย่างมากกับน้ำผึ้งก็เพราะเหตุการณ์ในสมัย ก่อนที่เป็นแผลเป็นในใจท่านตลอดมา เรื่องเกิดขึ้นตั้งแต่สมัยที่ คุณมยุรี แม่ของน้ำผึ้งยังเป็นสาววัยขบเผาะ แม่ของน้ำผึ้งตั้งท้องน้ำผึ้งตั้งแต่อายุ 17 ปีกับคนทำสวนในบ้านซึ่งเป็นเรื่องที่น่าอับอายยิ่งนัก ต่อมาคนสวนคนนั้นพร้อมกับคนงานที่เป็นผู้ชายทั้งหมดในบ้านจึงถูกไล่ออกโดยคำ สั่งคุณหญิงยายเหลือไว้แต่คนรับใช้ผู้หญิงคนสนิทอยู่ไม่กี่คนที่รู้เรื่อง เหตุการณ์อื้อฉาวในครั้งนั้นแต่ก็ถูกกำชับให้ปิดเป็นความลับ ตั้งแต่นั้นมาคฤหาสน์หลังนี้จึงรับแต่คนงานใหม่ที่เป็นผู้หญิงเท่านั้นเข้า มาทำงานส่วนใหญ่ก็เป็นญาติๆของคนรับใช้เก่า…

เรื่องเสียว อยากลองของดี เลยโดนเด็กแว้นงานดีควยฉีดใหญ่คับรู ผมถามเธอแล้ว ว่าผมควยใหญ่นะ เธอไหวหรือเปล่า ตอนที่เราเจอกันในแอปฯ นัดเย็ดแห่งหนึ่ง ที่ใครๆ หลายคนพยายามมองอย่างโลกสวยว่ามันคือแปฯหาคู่ ซึ่งมีบ้างนั่นแหละที่คนเราจะได้แฟน แต่เชื่อผมเถอะ ว่าเราหาคู่เย็ดได้จากที่นี่ง่ายกว่าเป็นไหนๆ และเธอคนนี้ก็บอกว่าอยากจะโดนของใหญ่มานานแล้ว อยากรู้ว่ามันจะขนาดไหนกันเชียว ผมได้แค่ยิ้มครับ และบอกกับเธอไปว่า ค่ำคืนนี้ผมจะมอบประสบการณ์เสียวให้เธอแบบว่าลืมไม่ลงเลยทีเดียว พูดตามตรงว่าผมยังไม่ได้ส่งรูปควยให้เธอดูด้วยซ้ำ เธอเห็นหน้าผมเธอเห็นหน้าผมเธอเองก็ถูกใจแล้วชวนผมแล้ว อยากนัดบ้างละ อยากเจอบ้างละ อยากโดนผมเย็ด พูดตรงๆ ก็คงประมาณนั้น แล้วผมเองที่ได้ชื่อว่าไอ้บอมนักเย็ดมีหรือครับที่จะปฏิเสธสาวสวยๆ อย่างเธอ เอาเป็นว่าเราต่างคนต่างถูกอกถูกใจในใบหน้าของกันและกันนั่นแหละครับ และยิ่งพอได้เจอกันที่ห้องพักแล้ว ก็สัมผัสได้เลยอย่างชัดเจน…

เรื่องเสียว นักศึกษาสาวปี 1 โดนจ่าทหารปลดเกษียณล่อจนรูบาน เป็นช่วงปิดเทอมซัมเมอร์ ตอนนั้นเจนเป็นศึกษาเรียนอยู่ปี 1ค่ะ มีบ้านหลังนึงในซอยข้างบ้านของเจน ลุงแกชื่อลุงเชียร เป็นจ่าทหารปลดเกษียณ อายุ 62 แกอยู่บ้านกับลูกสาวกันสองคนเอง ลูกสาวแกชื่อพี่มลค่ะ อายุ 22 พี่มลเป็นลูกคนสุดท้อง แม่ของพี่มลเค้าเสียไปหลายปีแล้ว เรื่องลุงเชียรแกเอากับพี่มลเนี่ย เจน ก็ได้ระแคะระคายมาจากป้าจันทร์ ข้างบ้านสองคนเนี่ยแหละ พอดีเจนไปกินก๋วยเตี๋ยวร้านป้าจันทร์บ่อยๆค่ะ เลยสนิทกัน ป้าแกรู้เห็นอะไรก็จะมานินทาให้เจนฟัง เจนเลยได้รู้เรื่องเสียวๆ ของพี่มลกับลุงเชียรค่อนข้างละเอียด ป้าเค้าบอกว่าเย็ดกันดังมากนะคะคู่เนี้ย ก็เรียกว่าเตียงสั่นน่ะ เจนก็ยิ่งอยากรู้ความเป็นไปน่ะสิคะ…

เรื่องเสียว เป็นชู้กับแท็กซี่ ดิฉันมีสามีแล้วแต่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน เนื่องจากสามีต้องไปทำงานต่างประเทศอยุ่บ่อยๆ ดิฉันอายุ สามสิบห้า สามีอายุ สี่สิบเก้าแล้ว คือดิฉันก็เป็นคนที่เซ็กส์จัดอยู่แล้ว สามีก็เหมือนกัน แต่ไม่ค่อยได้อยุ่ด้วยกัน สามีดิฉันควยใหญ่ แต่ไม่ค่อยอึด ส่วนดิฉันดูดเก่ง เราก็พออยู่กันได้ วันที่เกิดเรื่องก็เช่นกัน ดิฉันเพิ่งกลับจากส่งสามีขึ้นเครื่องที่ดอนเมืองค่ะ ไม่ได้เอารถไป เนื่องจากเบื่อรถติด และดิฉันเพลียๆด้วยกลัวขับกลับไม่ไหว ขากลับ ดิฉันกลับแท็กซี่ คนขับรถน่าจะอายุประมาณ 40 ผิวดำๆ กร้าน ใส่กางเกงยีนสีขาวแน่นๆ เสื้อยืดสีดำแขนสั้น เนื่องจากความเคยชินที่นั่งหน้ารถประจำ ดิฉันก็ก้าวขึ้นนั่งข้างหน้าใกล้คนขับ…

เรื่องเสียว เย็ดแฟนที่ทะเล วันนี้ผมพาแฟนมาเที่ยวทะเลด้วยกันสองต่อสองเป็นครั้งแรก พวกเราอยู่มหาวิทยาลัยปีสองคบกันมาได้หกเดือนแล้ว ต่ายเพิ่งเคยมีแฟนเพราะที่บ้านเข้มงวดมาก ขนาดกำหนดเวลากลับบ้านชัดเจน อย่างอาหารการกินก็กำหนด ดีหน่อยที่พอขึ้นมหาวิทยาลัยแล้วมีการผ่อนปรนให้กลับบ้านหรือไปไหนมาไหนเอง ไม่เหมือนก่อนที่ไม่แม่ก็พ่อจะไปรับส่ง เธอจึงได้ยอมตกลงคบกับผมหลังพยายามตื้อเธออยู่นาน โดยมีข้อห้ามว่าอย่าให้ใครหรือที่บ้านเธอรู้เด็ดขาดว่าเราคบกัน ด้วยความชอบเธอมาก เงื่อนไขแค่นี้จิ๊บๆ แต่หลังคบกันไปได้สี่ห้าเดือนความสัมพันธ์เราไม่คืบหน้าเลย เจอกันก็แค่ตอนเรียน พอเวลาพักอยู่กับกลุ่มก็ต้องเป็นแค่เพื่อนธรรมดาเพื่อไม่ให้เพื่อนสนิทเธอระแคะคะคายจนรู้ไปถึงหูพ่อแม่ จะไปดูหนังเดินห้างยังไม่ได้เลย สุดท้ายผมทนไม่ไหวเลยยื่นคำขาดว่าขอเที่ยวกับเธอลำพังที่ทะเล ต่ายลังเล แต่พอผมบอกว่าไม่งั้นก็เลิกกัน ต่ายจึงยอมโกหกที่บ้านว่ามาทำรายงาน นั่นละครับตอนนี้เราสองคนจึงได้อยู่ที่ทะเลกัน ไม่เพียงแค่ผมที่มีความสุข ต่ายเองก็ดูจะชอบที่ได้มาเที่ยวเช่นกัน เธอถึงขนาดไปซื้อชุดว่ายน้ำแบบบิกินี่แบบทูพีชเพื่อมาเล่นน้ำโดยเฉพาะ แน่นอนว่าผมเป็นคนยุแต่สุดท้ายคนตัดสินใจก็คือเธอ แม้พอเอาเข้าจริงต่ายจะรู้สึกเขินที่ต้องสวมมัน แต่พอผมชมว่าเธอใส่สวยแล้วที่นี่ก็คือทะเลที่ใครๆ ก็ใส่ชุดว่ายน้ำ เธอจึงเริ่มมั่นใจขึ้น…

เรื่องเสียว โดนเย็ดจนหีบานคาบ้านเพื่อนสนิท ส่งท้ายวันสงกรานต์ เรื่องเสียวครั้งนี้ฉันเองก็ไม่รู้ว่าจะเรียกมันว่าอะไรเหมือนกัน เพราะว่าหลังจากที่ฉันตื่นมา ทุกๆ อย่างมันก็เกิดขึ้นไปแล้วนั่นเอง แม้ว่ามันจะไม่รู้ว่าเต็มใจหรือเปล่า แต่สุดท้ายก็นึกถึงมันก็รู้สึกเสียวๆ ดีเหมือนกัน ครั้งหนึ่งฉันได้มีประสบการณ์เสียวแปลกๆ กับคนอื่นเขาบ้าง เพราะว่าเมื่อคืน…มันเป็นครั้งแรกเลยทีเดียว ที่ฉันโดนรุมเย็ด ฉันไปเล่นน้ำที่บ้านเพื่อนสนิทของฉัน ในนั้นมีเธอ แฟนของเธอ และเพื่อนๆ ของแฟนเธออีกสามสี่คน ซึ่งทั้งหมดเป็นผู้ชาย ฉันเองก็ไม่ได้ติดใจอะไรที่ไปที่นั่น เพราะว่าคิดว่าไปสนุกแค่นั้น ฉันไม่ค่อยชอบไปที่ๆ คนเยอะๆ จากเล่นสาดน้ำกัน มันเลยกลายเป็นวงหมูกระทะ ที่มีเหล้าตามมาทีหลัง ค่ำๆ เพื่อนของฉันกับแฟนก็ขอตัวกันออกไปข้างนอก ซึ่งทุกๆ…

เรื่องเสียว ห้ามร้อง ห้ามหนี แอบเอากับลูกจ้างคนสวย ผมมีอาชีพ พ่อค้าขายเสื้อผ้า ที่ร้านผมก็จะมีลูกจ้างอยู่ 2 -3 คน ผมจะรับเฉพาะผู้หญิง ซึ่งค่อนข้างจะมีปัญหาบ่อย ๆ เพราะขายของกับผมได้สักพัก ก็มีหนุ่ม ๆ มาจีบ คุยกันทั้งวันไม่เป็นอันขายของ เลยทำให้ช่วงหลัง ๆ มานี่ ผมจะรับเฉพาะเด็ก ๆ ผมรับเด็ก 14 ปีมาคนหนึ่ง และก็มีเด็กตัวเล็ก ๆ 8 ขวบ…