จุดอ่อนของที่ปรึกษา คืออย่าเผลอเย็ดกับคนที่มาปรึกษา แต่ว่ามันเงี่ยน ก็เลยยอม

e0b888e0b8b8e0b894e0b8ade0b988e0b8ade0b899e0b882e0b8ade0b887e0b897e0b8b5e0b988e0b89be0b8a3e0b8b6e0b881e0b8a9e0b8b2 e0b884e0b8b7e0b8ad 64fbfa4597119

เรื่องเสียว จุดอ่อนของที่ปรึกษา คืออย่าเผลอเย็ดกับคนที่มาปรึกษา แต่ว่ามันเงี่ยน ก็เลยยอม

เรื่องเสียวนี้เกิดขึ้นในเวลาเดิมๆ เรื่องราวเดิมๆ แต่สิ่งที่เปลี่ยนไปก็คงจะเป็นอะไรบางอย่างที่เกินเลยขึ้นมาจากเรื่องราวเก่าๆ เพื่อนของฉันในที่ทำงานที่ฉันแอบชอบเขา เขามักจะมาหาฉันบ่อยๆ ตอนที่ทะเลาะกับแฟน อาจจะเพราะว่าฉันให้ความสบายใจกับเขาได้ และคอยบอกตลอดว่าให้ทำยังไง เพราะว่าฉันเข้าใจผู้หญิงดี ว่าต้องการอะไรจากแฟนตัวเอง

มีแต่เขานั่นแหลพะที่ไม่รู้เลยว่าฉันนั้นต้องการอะไรจากเขา

ครั้งนี้ทั้งสองคนก็ยังคงทะเลากันรุนแรงเหมือนเคย แต่ทุกๆ อย่างเหมือนจะมาถึงจุดที่เขาไม่สามารถทนไหวแล้ว เป็นครั้งแรกที่ฉันเห็นเขาร้องไห้ แล้วกอดฉัน ฉันกอดตอบด้วยความสงสาร เห็นใจ และอยากจะครอบครองเขามาเป็นของฉัน แล้วในตอนนั้นเอง ตอนที่เขาเงยหน้าขึ้นมา

เขาจูบฉัน

ความตกใจทำให้ฉันนั้นผลักเขาออกไป เพราะยังไงซะ มันไม่ควรจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นในฐานะระหว่างเราสองคน แต่เขาบอกว่าครั้งนี้เขารู้สึกดีมากกับฉันจริงๆ แล้วเพียงแค่คำพูดนั้น ฉันก็ไม่สามารถปฏิเสธเขาได้อีกเลย เขาดึงฉันเข้าไปจูบอีกครั้ง และครั้งนี้เป็นครั้งที่ฉันจูบเขาตอบโดยที่ไม่สนใจอะไรอีกแล้ว ลิ้นของเขาค่อยๆ สวมสอดเข้ามาก่อนที่เราจะเริ่มกระหวัดเรียวลิ้นเกี่ยวพันกันอย่างเร่าร้อน

และเพียงครู่เดียว ร่างกายของฉันก็สั่นระริกด้วยความสุข ความเสียวซ่าน และความเงี่ยนที่ปะปนกันไปอย่างเต็มที่ เขาค่อยๆ วางร่างกายของฉันลงกับเตียงอย่างอ่อนโยน บรรจงถอดเสื้อผ้าของฉันออกทีละชิ้นไปเรื่อยๆ จนหมด ก่อนที่จะค่อยๆ ก้มหน้าลงมาดูดนมของฉันสลับกันไปทั้งสองข้าง แล้วค่อยๆ เคลื่อนคล้อยใบหน้าลงไปที่หน้าท้องซึ่งกระเพื่อมไม่เป็นจังหวะของตัวเองเลย

ความสุขสมทำให้ฉันเผลอส่งเสียงครางในลำคออกมา และยิ่งครางดังมากขึ้นกว่านั้น เมื่อเขาเริ่มยกขาของฉันขึ้นแล้วก้มหน้าลงไปเลียหีให้ฉัน ลิ้นของเขาพลิ้วไหวมากๆ แถมเขายังทำให้ฉันมีความสุขด้วยการที่บอกว่าเขาชอบหีชมพูของฉันมากๆ และที่สำคัญ ฉันยังหีสวยมากอีกจริงๆ

เพียงแค่คำหวานนั้นทำให้ร่างกายของฉันอ่อนระทวยจนไม่สามารถที่จะโต้แย้งอะไรได้ ปล่อยให้ลิ้นของเขานั้นค่อยๆ สอดสวมเข้ามาในรูหีของฉันอย่างช่ำชอง ก่อนที่เขาจะยืนขึ้นเพื่อถอดกางเกงของตัวเองออก ทำให้ฉันได้เห็นลำควยของเขาที่แข็งขึ้นมาเป็นลำใหญ่ยาว

ฉันไม่คิดเลยว่าเขาจะควยใหญ่ขนาดนี้

เขาโน้มตัวลงมาเล้าโลมฉันอีกครั้ง ก่อนที่จะค่อยๆ ดันควยลำนั้นเข้ามาในร่างกายของฉัน ความใหญ่และความยาวทำให้ฉันขมิบร่างกายเกร็งไปทั่วร่าง ทำให้รูหีของฉันยิ่งตอดควยของเขามากขึ้นไปกว่าเดิมด้วยซ้ำ สุดท้าย แม้ว่าฉันจะบอกว่าให้เขาช่วยอ่อนโยนกับฉันหน่อย เขาเขากลับไม่ได้ทำแบบนั้น

เพราะความเงี่ยน และช่วงเวลาที่ความสุขสมดำเนินไปอย่างหนักแน่น ทำให้เขาเริ่มอัดลำควยกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัวจนฉันนั้นแทบจะไม่สามารถบังคับร่างกายใดๆ ได้เลย ความเสียวหีทำให้ฉันปลดปล่อยเสียงครางออกมาด้วยความสุข จนลืมไปเลยว่าเขาเป็นคนที่มีข้าวของ

แต่ช่างมันปะไร ในเมื่อผู้หญิงคนนั้นที่เป็นตัวจริงไม่อาจจะให้ความสุขกับเขาเหมือนฉันในตอนนี้ได้

ฉันยิ่งครางดังเท่าไหร่ เขาเองก็ยิ่งกระแทกเย็ดหีของฉันแรงมากขึ้นเท่านั้น จนสุดท้าย ลำควยของเขาก็อัดกระแทกเข้ามาอย่างแรง ก่อนเสียงคำรามจะดังลั่นห้อง

ร่างกายของเขาบดเบียดแนบชิด ลำควยถลำลึกสุดความยาวจนจุกท้อง น้ำควยหลั่งทะลักแตกในคารูหีของฉันอย่างชุ่มฉ่ำ แต่ฉันเองกลับเต็มใจที่จะให้เขาทำอย่างนั้น อย่างน้อยการเห็นเขามีความสุขฉันก็พอใจ และที่สำคัญ ฉันเองก็ได้เสียวไปด้วยเหมือนกัน ถือว่าเราหายกันในเรื่องนี้

แล้วในคืนนั้นเขาก็พักกับฉันที่นี่ ก่อนที่เราจะตื่นขึ้นมาในเช้าวันรุ่งขึ้นพร้อมๆ กัน เราได้กินข้าวด้วยกัน พูดคุยอะไรกันมากมาย รวมทั้งเรื่องเสียวระหว่างเราที่เกิดขึ้นเมื่อคืนด้วย เขาบอกว่าฉันเป็นคนที่เย็ดเก่ง และมีอารมณ์ร่วมกับเขามากกว่าคนที่เขาเรียกว่าแฟนอีก เพราะฉะนั้นเขาจึงอยากที่จะเลือกฉัน

ในตอนนั้นเขาหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาโทรไปบอกเลิกแฟนต่อหน้าฉันเลย

มันทำให้ฉันอึ้งเล็กน้อย…แต่ก็นั่นแหละ

มันควรจะเป็นแบบนั้น เขาควรจะเป็นของฉัน และเย็ดหีฉันแค่คนเดียว

Recommendations

เรื่องเสียว ปืนใหญ่ของเทรนเนอร์ ถ้าใหญ่ตามชื่อ เย็ดกันครั้งนี้ พี่ยอมให้แตกใน ความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นง่ายที่สดมักมาจากความแพ้ใกล้ชิด เช่นกันกับ ปืน ชายหนุ่มอายุ 25 ที่เขาแอบหลงรักลูกค้าเทรนของเขา ซึ่งเขาเองเป็นเทรนเนอร์ในยิมแห่งหนึ่ง นานๆ ทีจะมีลูกค้าเทรน และเธอเองก็เป็นคนที่สดใสและดูจริงจังกับการออกกำลังกายเป็นอย่างมากเลยทีเดียว เธอชื่อว่าเจน อายุมากกว่าเขาราวๆ 2-3 ปี แต่ด้วยความที่ตัวเล็ก ผิวขาว น่ารักและดูแลตัวเองเป็นอย่างดี การที่เธออายุใกล้เลข 3 แล้ว แต่หน้าตายังเหมือนเด็กมัธยมปลายนี่ก็ไม่ใช่เรื่องที่แปลกประหลาดอะไรเท่าไหร่นัก แล้วเรื่องเสียวก็เกิดขึ้นจากความโกลาหลในวันหนึ่ง เมื่อปืนไปยืนฉี่แล้วยืนห่างโถ ทำให้ไอ้รุ่นน้องที่กวนประสาทเดินเข้าไปเห็นควยของปืน แล้วทักเขาว่าควยใหญ่จัง…

เรื่องเสียว คนขับสิบล้อเขาว่าควยใหญ่ เลยต้องลองสักหน่อย เรื่องเสียวของฉันกับพี่สิบล้อ…มันเป็นอะไรที่ทำให้รู้สึกเปิดโลกมากๆ เลย อย่างแรกเลย คือพื้นฐานฉันไม่ได้ชอบคนที่หล่ออะไรมาก แต่ชอบคนที่ตั้งใจ ขยันทำมาหากิน และทำให้ฉันนั้น ชอบคนไทยบ้านๆ ยิ่งกล้ามโตๆ ผิวเข้มๆ เกรียมแดดหน่อยนี่ฉันชอบเลย นั่นเลยทำให้ฉันนั้นเปิดใจให้กับพี่กล้า ผู้ชายที่เข้ามาจีบฉัน ทั้งๆ ที่ใครต่อใครก็บอกว่าเรานั้นดูไม่เข้ากันเลย เพราะว่าฉันสวยและสามารถมีผัวที่หล่อและรวยได้ แต่คนขับรถสิบล้อไม่รวยตรงไหน หรือว่าเขานั้นไม่คู่ควรตรงไหน เพราะว่าความรักมันอาจจะไม่ใช่เรื่องให้ใครมาตัดสิน และเพราะฉันรู้ว่า – คนขับรถสิบล้อนี่แข็งแรง เย็ดเก่ง และควยใหญ่อีกด้วย มันเลยทำให้ฉันรู้สึกอย่างชัดเจนเลยว่า นี่แหละ ที่ฉันต้องการ…

เรื่องเสียว ลักหลับจัดสุดลำ ผมเป็นคนต่างจังหวัดอีกคนหนึ่งที่ มีประสบการณ์เรื่องบนเตียงพอสมควร ซึ่งผมจะเล่าให้เพื่อนๆ ได้อ่านกันนะครับ เป็นการแลกเปลี่ยนประสบการณ์กัน หวังว่าคงได้อ่านเรื่องของเพื่อนๆ บ้างนะครับ เรื่องของผมมีอยู่ว่าผมได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่ง ชื่ออุ๋ย บ้านผมกับอุ๋ยอยู่ติดกัน ผมอยู่คนเดียวส่วน อุ๋ยอยู่กับพี่สาว เราสนิทสนมกันพอสมควรเพราะบ้านเราติดกัน อุ๋ยเรียนจบและได้สมัครเข้าทำงาน แต่ยังชอบทำตัวเหมือนเด็กๆ อยู่เลยครับอุ๋ยชอบแต่งตัวตามแฟชั่น ก็เสื้อสายเดียวไงครับ อุ๋ยชอบใส่มาก อุ๋ยบอกว่าใส่สบายและเย็นดี ผมเจอเธอทีไรก็เย็นวาบไปทั่วท้องน้อยเลยครับ เพราะอุ๋ยจัดว่าเป็นคนสวยหุ่นดีคนหนึ่ง วันนั้นเป็นวันหยุดอุ๋ยไม่ได้ไปทำงานส่วนพี่สาวของอุ๋ย ออกไปทำงานเพราะไม่ได้หยุด ผมเห็นอุ๋ยกำลังเดินเข้าบ้านถือของกินมาด้วย ผมแอบเห็นเบียร์ที่เธอถือมาด้วยจึงถามเธอว่าไปไหนมาเธอตอบว่า ไปเดินซื้อของมา ผมมองเห็นหุ่นของอุ๋ยวันนั้น จู๋ของผมก็แข็งขึ้นมาทันทีเลยครับวันนั้นอุ๋ยใส่เสื้อสายเดียว…

เรื่องเสียว หลอกฟันหลานชายเสียวหีสุดๆ ”อูยยยย…….น้าเสีวววว….หี…โอ้วววว….โอ้ววว….เข้าลึกจังผัวขา….” ดิฉันเป็นคนต่างจังหวัด แต่เข้ามาทำงานที่กรุงเทพฯ ได้หลายปีแล้ว ไม่นานมานี้ ทางบ้านได้ฝากหลานชายให้มาอยู่ชั่วคราวเพราะแกจะสอบเข้า ม.4 ที่กรุงเทพฯ ดิฉันอายุ 44 หลานคนนี้เป็นลูกของน้า อายุ 16 หน้าตาแกดีแบบคนต่างจังหวัด ดิฉันอยู่คนเดียวมานานพอได้หลานชายชื่อเป๊ปคนนี้มาอยู่ด้วยก็เลยไม่เหงา หน้าตาดิฉันไม่ดี เลยไม่มีผัวสักที จริงๆ แล้วตอนที่ดิฉันอยู่บ้านนอก ดิฉันยังเคยอุ้มเป๊ปเล่นเลย แต่ตอนนี้แกโตมากแล้ว ห้องที่ดิฉันอยู่เป็นอาพาร์เมนท์ห้องเดียว เวลานอนดิฉันนอนบนเตียง เป๊ปนอนข้างล่าง ตอนแรกคนนึกว่าดิฉันเลี้ยงเด็กผู้ชาย แต่นานๆ ไปคนเขาก็รู้ว่าดิฉันกับเป๊ปเป็นญาติกัน แต่สิ่งที่คนอื่นไม่รู้แต่ดิฉันกับเป๊ปรู้ก็คือ…

เรื่องเสียว ” พี่ทำให้เอาไหม ”จัดซะ น้องสาวแฟน ผมเป็นผู้ชายธรรมดาคนนึง อายุ 30 หน้าตาจัดว่าดีพอใช้ หน้าที่การงานถือว่าดีมาก แต่งงานแล้ว มีลูกอายุ เกือบ 3 ขวบ 1 คน แถมมีภรรยาน้อยที่สวยไม่แพ้ภรรยาหลวงอีก 1 คน แต่เด็กกว่า ยามเมื่อไปทำงานต่างจังหวัดก็แอบลงอ่างบ้าง กับเด็กในเท็คบ้าง แต่ทั้งหมดนี้ ผมคิดว่าเป็นเรื่องธรรมดา สำหรับชีวิตชายไทย ปี 2017 คนหนึ่ง เพราะเรื่องที่จะเล่านี้เป็นเรื่อง…

เรื่องเสียว เป็นหนี้ก็ต้องชดใช้ โดนคนทวงหนี้รุมข่มขืน น้ำแตกคาบ้าน เป็นหนี้ก็ต้องชดใช้ โดนคนทวงหนี้รุมข่มขืน น้ำแตกคาบ้าน ผัดดอกได้หนึ่งงวด แต่ติดใจควยเสียแล้วสิ “กดแม่งไว้ มึงจับแขนมันแน่นๆ อีนี่ต้องโดนสั่งสอน” เสียงแหบพร่าของชายหนุ่มคนหนึ่งดังขึ้น ในขณะที่เขากำลังสั่งให้เพื่อนอีกคนขับแขนขาของฉันเอาไว้ นี่ไม่ใช่เรื่องเสียวที่ฉันคิดเอาไว้แต่แรก ฉันคิดว่าต้องตายแน่ๆ ฉันอาจจะโดนฆ่าหั่นศพ หรือว่าอะไรสักอย่าง เพราะว่าหนี้สินที่ฉันสร้างขึ้นมานั้นมันมากมายเหลือเกิน ไม่เข้าใจเลยสักนิดว่าทำแม่ค้าอย่างฉันซึ่งเป็นเพียงคนธรรมดานั้นจะต้องมารับเคร าะห์กรรมทางเศรษฐกิจ ทำอะไรก็เจ๊งหมด สุดท้ายก็ต้องกู้หนี้มาปิดดอก กระทั่งรู้ตัวว่าไม่สามารถทำแบบนี้ได้อีกแล้ว ไม่มีอะไรดีขึ้นมาเลยแม้แต่น้อย เธอจึงเลือกที่จะเบี้ยวหนี้ แล้วขอร้อง ต่อรองกับเจ้าหนี้ว่าจะจ่ายเท่าที่จ่ายไหว แค่วันๆ นึ่งได้กำไรมาจ่ายดอกก็แทบไม่พอแล้ว…

เรื่องเสียว เมียใหม่พ่อ ผมขอเย็ดได้ไหมครับ ? ผมไม่รู้หรอก ว่าพ่อคิดอะไร ถึงทำให้ผมต้องโดนเปิดซิงตั้งแต่อายุ 14 แบบนี้ แต่ก็นั่นแหละ เรื่องเสียวเลยกลายเป็นสิ่งที่ผมไม่สามารถขาดมันได้เลยตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา เพราะอะไรนะเหรอ เพราะว่าผมมาอยู่กับพ่อตั้งแต่ 3 ปีก่อน ก่อนหน้านั้นพ่อกับแม่เลิกกัน และมามีแฟนใหม่ ซึ่งผมเองก็ไม่ได้ติดขัดอะไร ไปมาหาสู่อยู่บ่อยๆ จนรู้สึกว่าอยู่กับพ่อมันสนุกกว่า พ่อทำให้ผมรู้ว่าชีวิตมันใช้กันแบบไหนถึงจะเต็มที่ ทั้งสูบบุหรี่ กัญชา และอะไรอีกมากมาย ผมได้ลองมันมาจากพ่อทั้งหมด จนสุดท้าย พ่อก็ถามว่าผมมีแฟนหรือยัง พอผมบอกว่ายัง พ่อเลยบอกว่าให้ไปรีบหาแฟนซะ ประสบการณ์เสียวในช่วงวัยรุ่นมันเป็นอะไรที่วิเศษมากๆ…

เรื่องเสียว รับลูกสาวของลูกหนี้มาเปิดซิงบำเรอกามแต่เจอหีระดับมหาลัยเย็ดจนหมดแรง ไหมเป็นลูกสาวของนายเพิ่ม ลูกหนี้ที่ติดเงินผมเป็นจำนวนมหาศาล เราคุยกันตรงๆ เพื่อหาทางออกให้กับเรื่องนี้ ผมพร้อมประนีประนอมกับเขาสุดๆ เพราะเรื่องเงินสำหรับผมไม่ใช่เรื่องใหญ่ เขาเองก็ขายทุกอย่างที่มีพยายามมากลบหนี้ใช้ผมแต่ก็อับจนหนทางจนเหลือทางเลือกเดียวคือไปทำงานที่ต่างประเทศ แน่นอนว่าโอกาสชิ่งหนีมันสูง เขาจึงเสนอให้ไหมอยู่เป็นตัวประกันทำงานขัดดอกให้ผม เราต่างรู้ดีว่าหน้าที่ขัดดอกมันหมายถึงยอมทำเรื่องเสียวอย่างการบำเรอกามให้ผม ซึ่งไหมก็ยินยอม เพราะเธอเพิ่งอายุ 17 ยังเรียนแค่ ม. ปลาย หาเลี้ยงตัวเองไม่ได้ แม่ตายไปแล้ว พ่อก็ไม่สามารถพาเธอไปอยู่ด้วยได้ ญาติก็ชิ่งหนีไปหมด ความจริงผมก็สะดุดตากับสาวน้อยคนนี้ไม่น้อย เพราะเธอมีเค้าสวย คิ้วเข้ม ตาสองชั้นเรียวยาว จมูกโด่งชัด ไว้ทรงหน้าม้าผมตรงยาวถึงกลางหลัง มีรอยยิ้มแบบเด็กวัยใส เป็นสาวหมวยผิวพรรณดี…

ผม ยังจำวันนั้นได้ดี ผมก็เลี้ยงวัวตามปกติที่ทำอยุ่ทุกวัน ประมาน 5 โมงครึ่งได้ น้องจีแฟนสาวของเพื่อนก็ขี่รถพ่านมา จึงหยุดทักทายกันผมถามจึงได้รู้ว่าเธอต้องไปเก็บทุเรียนที่สวน แต่จีบอกว่ากลัวๆอยู่จึงชวนผมไห้ไปด้วยกัน ผมจึงจัดการล่ามวัว แล้วขี่รถไปกับเธอโดยผมเป็นคนขับ ทางไปสวนขรุขระเป็นหลุมเป็นบ่อมากจึงต้องเบรกบ่อยมาก เบรกทีไรนมแข็งๆของจีก็มากระทบที่หลังผมทุกที แต่จีก๊ไม่ว่าไร ทำไห้ผมเกิดความคิดที่จะเผด็จศึกเธอเกิดขึ้นในใจทันที พอถึงสวนจึงชวนจีเดินเข้าไปลึกๆ ได้จังหวะก็ดึงจีเข้ามากอดดูจีตกใจอยู่เหมือนกัน แต่ผมไม่สนแล้วตอนนี้จึงประกบปากกับจีจนแน่นเพื่อป้องกันไม่ไห้เธอร้อง ในขณะที่กอดนั้นจีกีเสียหลักล้มลงบนพื้น จีดิ้นแรงมากแต่ร้องไม่ได้เพราะผมประกบปากไว้แน่น มือผมก็ขยำนมของจีจากภายนอกเสื้อซ้ายทีขวาทีอย่างมันมือ ขณะเดียวกันก็เอาควยที่แข็งตั้งแต่ตอนนมจีกระทบที่หลังแล้วไปถูแถวโคกหีไป ด้วย ถูไปสักพักจีมีท่าทีอ่อนลง ไม่ดิ้นขัดขืนอีกแล้วแถมมีเสียงครางเบาๆด้วย ผมจึงเลื่อนมือเข้าบีบนมจีทางด้านใน จีก็ไห้ความร่วมมือถอดเสื้อเธอออกเองเลยตอนนี้ ผมดึงเสื้อในจีออกแล้วจัดการบีบหัวนมสีชมพูเม็ดเล็กๆของจีพร้อมกับบิดไปมา ส่วนอีกข้างก็ไม่ปล่อยไห้ว่างไช้ปากจัดการดูดนมอีกข้างไปพร้อมกันเลย มือขวาก็ล้วงเข้าไปในกางเกงผ่านขนหมอยเอานิ้วเขี่ยเม็ดแตดจีเบา…