จากเด็กเนิร์ดสมัยเรียนสู่เสือล่าผู้หญิงในวัยทำงาน

e0b888e0b8b2e0b881e0b980e0b894e0b987e0b881e0b980e0b899e0b8b4e0b8a3e0b98ce0b894e0b8aae0b8a1e0b8b1e0b8a2e0b980e0b8a3e0b8b5e0b8a2e0b899 6590d68655e5a

เรื่องเสียว จากเด็กเนิร์ดสมัยเรียนสู่เสือล่าผู้หญิงในวัยทำงาน

เกือบเสียซิงให้หญิงเก็บแต้ม

เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อพีอายุ 16 ปี หรือช่วงเรียนอยู่ ม.4 พีเป็นนักเรียนห้อง 2 สายวิทย์-คณิต เป็นเด็กเรียนที่ยังไม่เคยมีแฟนมาก่อน เพราะไม่ได้เป็นที่ชื่นชอบของสาว ๆ และไม่กล้าไปจีบใคร จะจีบก็ต่อเมื่อมั่นใจว่าอีกฝ่ายก็มีใจให้ตนเองเหมือนกัน แต่สมัยนั้น Facebook เข้ามาในเมืองไทยและกำลังฮิตขึ้นมา เพื่อน ๆ ต่างเล่น facebook กันทุกคนรวมถึงผมด้วย และการได้เล่น Facebook ก็ทำให้ผมเริ่มได้คุยกับผู้หญิงที่ทักมาหลังจากเพิ่มเพื่อนเพื่อทำความรู้จักซึ่งส่วนใหญ่ก็ไม่ตรงใจผม จนมีวันหนึ่งก็มีผู้หญิงคนหนึ่งที่ค่อนข้างตรงสเปคทักมาใน Facebook ของผม พอได้คุยกันผมจึงได้รู้ว่าเธออายุเท่ากันกับผมแต่อยู่ต่างโรงเรียนที่อยู่ในอำเภอเดียวกัน ขอแทนเธอคนนี้ว่าชื่อ “ปอ” นะครับ หลังจากที่ปอกับผมคุยกันไปสักพักต่างคนก็ต่างรู้สึกดีต่อกันจึงตกลงว่าจะคุยกันเพื่อพัฒนาความสัมพันธ์

หลังจากที่ผมกับปอคุยกันไปประมาณ 1 เดือน ผมก็เริ่มที่อยากจะนัดเจอกับปอ เพื่อที่จะได้รู้ว่าตัวจริงของปอจะดูขาวและน่ารักเหมือนในรูปภาพโปรไฟล์รึเปล่า ผมกับปอจึงนัดผมไปเล่นน้ำที่พาราไดซ์แห่งหนึ่งที่ไม่ไกลจากบ้านของปอและปอรู้จักกับเข้าของ ซึ่งเป็นที่ที่มีสระว่ายน้ำ และร้านอาหารเล็ก ๆ พอถึงวันนัดผมเป็นคนไปถึงก่อนไม่กี่นาทีปอก็มาถึง ณ ตอนนั้นผมตื่นเต้นมากเมื่อเห็นพอ เพราะเธอน่ารักกว่าในภาพที่เห็นซะอีก หุ่นของเธอผอมแบบกำลังดี ถือว่าตรงสเปคของผมเลยล่ะ แต่ผมก็ยังไม่ได้คิดเรื่องอะไรแบบนั้นเลย ผมกับปอเราสั่งอาหารมาทานกันก่อนที่ปอจะชวนผมไปเล่นน้ำ ตอนแรกผมก็ลังเลที่จะลงเล่นเพราะมีเด็กอีกสามสี่คนอยู่ในสระ แต่ในเมื่อเธออยากเล่นผมก็ต้องเล่นด้วย เราจึงไปเปลี่ยนชุดกัน

ชุดที่ผมใส่คือกางเกงท่อนเดียวไม่มีเสื้อ ส่วนชุดที่เธอใส่นั้นจะเป็นชุดว่ายน้ำแบบสองท่อนซึ่งถือว่ารัดรูปจนเห็นเรือนร่างของเธอหมดเลยล่ะ ซึ่งพอผมได้เห็นจากที่ผมไม่ได้คิดเรื่องนี้เลยก็ทำให้ผมเริ่มมีความคิดนี้เข้ามาในหัวว่า “อยากเย็ดเธอจัง” แต่ได้แค่คิดแปปเดียวผมก็สลัดความคิดนี้ออกจากหัวแล้วลงไปเล่นน้ำกับเธอ หลังจากที่ลงสระว่าย ผมกับปอเราก็เล่นน้ำกันตามปกติไม่ได้มีอะไร จะมีสัมผัสตัวกันบ้าง แต่ก็ไม่ได้เกินเลย เพราะในสระมีเด็ก ๆ อีกหลายคนพอผ่านไปสักระยะ คนก็ทยอยเริ่มกลับบ้านไปจนเหลือผมกับเธอแค่ 2 คน และคนที่เป็นเจ้าออกก็ออกไปข้างนอกและฝากให้เธอช่วยดูให้หน่อย เนื่องจากรู้จักกัน พอไม่มีคนอยู่ หลังจากนั้นผมกับปอเราก็เริ่มมาใกล้ชิดกันมากขึ้น พูดคุยเล่นกัน จนผมบอกเธอไปว่ารู้สึกหนาวและอยากขึ้นแล้ว แต่เธอกลับจับมือของผมไปกอดเธอจากด้านหลัง แล้วเอาหน้าเข้ามาใกล้และจูบผมเบา ๆ แค่แปปเดียว ความรู้สึกของผมในตอนนั้นตื่นเต้นมาก ไม่รู้ว่าควรทำไงต่อเพราะเป็นครั้งแรก

หลังจากที่ผมตั้งสติได้ผมก็จูบเธอกลับไป และเริ่มรุนแรงมากขึ้น จนเธอเอาหน้าออกไป และเราก็หัวเราะด้วยกัน แต่เรื่องไม่จบแค่นั้น หลังจากนั้นผมยังเอามือไปจับที่นมของเธอแล้วค่อย ๆ บีบอย่างนุ่มนวล แล้วไล่ลงไปที่หีของเธอ จนเธอค่อย ๆ ร้องออกมาเบา ๆ และกอดผมแรงขึ้น

แล้วเราก็เริ่มจูบกันอีกครั้ง และมือของเธอก็มาลูบเบาๆ ที่ควยของผม ตอนนั้นผมรู้สึกเสียวมาก ๆ กลัวคนเห็นก็กลัว อยากเย็ดก็อยาก แต่พอผ่านไปได้ไม่ทันไรก็มีเสียงคนดังมาแต่ไกล เราจึงรีบขึ้นจากสระ อาบน้ำแต่งตัว ก่อนกลับผมถามเธอว่าไปไหนต่อ เพื่อชวนเธอไปทำต่อกัน แต่เธอบอกว่าต้องไปทำธุระบ้านป้า เราจึงต้องแยกย้ายกันกลับ วันนั้นจึงก็ไม่ได้ทำอะไรไปมากกว่านั้นเลย และต่อมาผมกับปอก็เลิกคุยกันไปเพราะผมมารู้ทีหลังว่าเธอคุยกับหลายคนและผ่านประสบการณ์เรื่อง Sex มาไม่น้อยเลย

ซึ่งประสบการณ์ครั้งนี้เป็นเพียงครั้งเดียวที่เกิดขึ้นในวัยมัธยม แม้ผมจะมีแฟนบ้าง แต่ไม่เคยเข้าใกล้กับการได้เย็ดเลยแม้แต่ครั้งเดียวหลังจากนั้น เมื่อนึกย้อนกลับไปผมเสียดายทุกครั้ง แต่จะทำอย่างไรได้ ในเมื่อย้อนกลับไปไม่ได้อีกแล้ว

ส่วนตอนถัดไปจะเป็นประสบการณ์ Sex ครั้งแรกของผมและแฟนคนแรก เมื่อสมัยเรียนมหาวิทยาลัย โปรดรอติดตามได้เลยครับ

ตอนที่ 2

ได้เย็ดครั้งแรกในชีวิตกับแฟนที่ยังบริสุทธิ์

เรื่องเสียว หลังจากที่ผมจบการศึกษาระดับมัธยมด้วยความใสซื่อบริสุทธิ์ ผมก็ได้กลายมาเป็นหนุ่มมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในภาคเหนือ ช่วงเวลาที่อยู่ที่นั่น 2 ปีแรกผมมีคนที่ผมชอบและเสียเวลาตามจีบอยู่ 2 ปีเต็ม ผมซื่อสัตย์กับเธอมาก ผมรักเธอที่สุดที่เคยรักผู้หญิงทั้งหมดมา ผมทุ่มเทกับเธอมาก จนคิดว่าเธอจะรับรักผม แต่แล้วเธอก็ไปรักกับคนอื่น ตอนนั้นผมอกหักหนักมาก กินไม่ได้นอนไม่หลับอยู่แรมเดือนเลยทีเดียว และการอกหักครั้งนั้นก็เปลี่ยนชีวิตเกี่ยวกับความรักของผมไปตลอดกาล

ทัศนคติต่อความรักของผมนั้นเปลี่ยนไป จากการที่ต้องการเจอคนที่ใช่แล้วทุ่มเทเพื่อได้เค้าเป็นแฟนและรักกันอย่างโรแมนติกเหมือนกับนิยายหรือในหนัง มาเป็นการจีบทีละหลาย ๆ คนและไม่ทุ่มเทมากมายกับใครอีก จนวันหนึ่งเมื่อผมอยู่ปี 3 ผมได้เป็นผู้นำกิจกรรมทำให้ต้องพบกับน้องใหม่จำนวนมาก วันหนึ่งก็มีน้องในสาขาทักผมเข้ามาใน Facebook แล้วบอกว่าชอบผม เธอใส่แว่น ผมยาว ผิวขาว ตัวไม่สูงมาก อยากที่จะลองคุยกับผม ผมก็ไม่ปฏิเสธเพราะเวลานั้นก็เป็นช่วงที่ผมเริ่มที่จะมีความต้องการทางเพศสูงมาก ผมบอกตามตรงเลยว่าที่ผมยอมคุยกับเธอเป็นเพราะผมอยากที่จะเย็ดเธอ แต่พอคุยไปผมก็เริ่มที่จะชอบเธอขึ้นมาบ้างแล้วเหมือนกัน จนคุยกัยไปประมาณ 1 เดือนผมกับเธอก็ตกลงเป็นแฟนกัน

หลังจากที่เป็นแฟนกันเราก็ต่างคนต่างอยู่หอพักของตนเอง ผมอยู่คนเดียวส่วนเธออยู่กับเพื่อน ๆ ของเธอ ซึ่งเธอเองไม่เคยมาอยู่ที่ห้องของผมเลย เพราะเธอค่อนข้างรักนวลสงวนตัวอย่างมาก เธอเคยบอกกับผมว่าอยากมีอะไรกันตอนหลังแต่งงาน แต่โอกาสของผมก็มาถึงเมื่อเธอทะเลาะกับเพื่อน ๆ ที่เป็นรูมเมท เธอจึงออกมาอยู่หอคนเดียว และหลังจากนั้นเธอก็จะมานอนที่ห้องผมบ้าง จนนาน ๆ เข้าก็แทบจะย้ายมาอยู่ห้องของผมเลย

พอเราได้อยู่ด้วยกันสองต่อสอง ค้างคืนด้วยกันบ่อย ผมก็เริ่มอยากที่จะเย็ดเธอมากขึ้นทุกวัน โดยผมเริ่มด้วยการ Skinship กับเธอไม่ว่าจะเป็นการกอดหรือการหอม จนมีอยู่วันหนึ่งตอนเธอหลับอยู่หลังจากเลิกเรียนกลับมา ตอนนั้นเป็นช่วงเวลาบ่าย ๆ หลังจากที่เธอหลับผมค่อย ๆ จุ๊บ ไปครั้งนึง ซึ่งไม่อยากเชื่อเลยว่าเมื่อเธอตื่นขึ้นเธอจะรู้ว่าผมจุ๊บเธอ เธอถามผมตรง ๆ ผมก็ไม่ปฏิเสธ แถมผมยังก้มตัวลงไปจุ๊บเธออีก เธอตกใจและนิ่งมาก ผมไม่พูดอะไร แต่ค่อย ๆ เอาปากไปประกบปากเธอ แล้วจูบเธอ เธอขัดขืนเล็ดน้อยแต่ผมไม่หยุด พอจูบนาน ๆ เธอจึงจูบกับผมตอบอย่างดูดดื่ม ผมแลบลิ้นเข้าไปเลียกับลิ้นของเธอ มือของผมก็เริ่มขยำนมของเธอจากชุดนักศึกษา เธอรีบเอามือมาจับมือผมออก แต่ผมก็จับใหม่อยู่ดี และคราวนี้ผมก็ดึงเสื้อของเธอออก ล้วงเข้าไปจับนมผ่านเสื้อใน และสุดท้ายก็เปิดเสื้อในออก ผมบีบนม สลับกับเขี่ยหัวนมจนหัวนมเธอแข็งตั้งขึ้นมา

ผมจึงเลิกจูบเธอแล้วหันมาเสียและดูดที่นมแทน ณ ตอนนั้นเธอก็ยังขัดขืนผมเล็กน้อย แต่พอผมเอามือไปลูบที่หีของเธอเธอก็ขัดขืนแรงขึ้น และบอกให้ผมพอได้แล้ว เธอขู่ผมว่าหากผมทำเธอจะเลิกกับผม ผมจึงหยุดไปสักครู่หนึ่ง แล้วเอามือออกจากหีเธอ ผมกลับมาจูบกับเธออีกครั้ง พร้อมกับอ้าขาของเธอออกแบบยังไม่ได้ถอดกระโปรง ผมถูควยของผมไปที่หีของเธออยู่นาน ผมทยไม่ไหวจนผมต้องขอมีอะไรกับเธอ เธอถามผมว่าผมรักเธอมั้ย ผมพยักหน้า เธอบอกกับผมว่าอย่าทิ้งเธอนะหากได้เธอแล้ว ผมก็พยักหน้า และเธอก็บอกอีกว่าเธอไม่เคย และกลัวมากค่อย ๆ ทำนะผมก็พยักหน้าอีกครั้ง

ผมจึงล่วงมือเข้าไปในกระโปรงของเธอ แล้วลูบหีที่เพิ่งเคยลูบครั้งแรก ผมรู้สึกตื่นเต้นมาก หลังจากลูบไปสักพักผมก็ถอดกระโปรงเธอออก ก้มลงไปดูให้เต็มตา ในใจตอนนั้นตื่นเต้นมากและนึกในใจว่าจะได้เห็นของจริงแล้ว

พอได้เห็นหีของแฟน น้ำเงี่ยนผมไหลอยากเอาควยยัดหีแฟนมาก ผมจึงถอดกางเกงออก จับควยไปถู และจ่อที่หน้ารูหีของแฟน ค่อย ๆ ดันเข้าออกตรงปากรู ที่เข้าได้แค่ปลาย ๆ เท่านั้น จากนั้นผมก็พยายามดันเข้าไปอย่างทุลักทุเลแค่ 1 ใน 3 ของควยแฟนผมก็ร้องขึ้นมาเสียงดังว่าเจ็บมาก ผมจึงหยุดแล้วค่อยๆ ถามเธอตลอดว่าหายเจ็บรึยัง

ผลปรากฎว่าเธอหายเจ็บแต่ยังคงแสบ ๆ และเสียวแทน แต่ดันเข้าไม่ได้ถ้าดันเธอจะเจ็บมาก ผมจึงค่อย ๆ ซอยเข้า ๆ ออก ๆ แบบไม่ถึงครึ่งลำนั้นไปเรื่อย ๆ แบบเสียวไม่เท่าไหร่แต่ได้อารมณ์มาก ผมซอยไปประมาณไม่กี่นาทีผมก็เอาออกมาเสร็จข้างนอก น้ำผมเต็มหน้าท้องของเธอเลยทีเดียว

การมีอะไรกันครั้งนั้น เป็นการเปิดโอกาสให้เราได้มีอะไรกันเรื่อย ๆ เกือบทุกวัน จนเธอและผมเป็นคนที่ติด sex มาก ๆ แต่เราป้องกันอย่างดีเลยไม่ท้องไปซะก่อนเรียนจบ

ตอนที่ 3

ปิดไฟเย็ดกับแฟนตอนเมาโดยแกล้งว่าเป็นคนอื่น

เรื่องเสียว หลังจากที่ผมจบมหาวิทยาลัย ผมก็ได้ทำงานทันทีในจังหวัดเดียวกับที่มหาวิทยาลัยผมตั้งอยู่ ผมกับแฟนจึงได้อยู่ด้วยกันต่อ ซึ่งระหว่างที่ผมทงานเธอก็มาทำงานเสริมที่ร้านกาแฟที่มีเจ้าของเดียวกับที่ทำงานผมอีกด้วย ซึ่งมีหลายครั้งที่จะมีการสังสรรค์ร่วมกัน และประสบการณ์ครั้งนี้ก็เกิดขึ้นจากการสังสรรค์นี้เอง

เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อวันปาร์ตี้เล็ก ๆ เป็นเย็นวันศุกร์ที่ทุกคนต่างอยากผ่อนคลายจากการทำงาน จึงดื่มกันหนักมาก แฟนผมซึ่งคออ่อนจึงเมาจนผมต้องหามกลับห้อง หลังจากที่ผมพาเธอที่เมาขึ้นมาบนห้อง ผมก็พาเธอไปอาบน้ำ แต่งตัว แล้วเธอก็หลับไปอย่างรวดเร็ว ส่วนผมพอเล่นโทรศัพท์สักพักก็ปิดไฟนอนตาม

หลังจากที่นอนผมก็เอามือไปกอดเธอ และเล่นนมเธอนิดหน่อย ซึ่งเป็นปกติของผมทุกคืนที่จะจับนมแฟนก่อนหลับ เพราะนมเธอใหญ่และสัมผัสดีมากพอผมจับนมเธอ แทนที่เธอจะหลับไม่รู้ตัว เธอกลับรู้สึกตัวขึ้นมา เหมือนละเมอ เอามือผมออก และถามว่าผมเป็นใคร ทำไมทำแบบนี้

แทนที่ผมจะบอกเธอไปดี ๆ ว่าผมเป็นแฟนเธอ ผมกลับไม่พูดอะไรแล้วค่อย ๆ ลวนลามเธอมากขึ้น เพราะเธอพูดมาแบบนี้ใจนึงก็อยากทดสอบว่าหากเป็นคนอื่นเค้าจะยอมให้เย็ดมั้ย ซึ่งผมก็ไม่อยากให้ใครมาเย็ดแฟนหรอก ผมเลยคิดได้ว่าลองแกล้งเป็นคนอื่นดู แล้วลองเย็ดเธอดู ว่าเธอจะยอมมั้ย

ผมคิดพร้อมกับลวนลามเธอไปว่าควรบอกว่าเป็นใครดี ผมนึกอยู่สักพักก็คิดได้ผมมีคนหนึ่งที่แฟนผมสนิท รู้จักกันมานาน คุยกันค่อนข้างบ่อยและดูเหมือนเค้าจะชอบแฟนผม ทำให้ผมหึงอยู่หลายครั้ง ซึ่งแฟนผมก็จะพยายามไม่ทำให้ผมคิดมาก แต่ผมก็อดหวงไม่ได้ทุกที หลังจากคิดได้ผมจึงบอกไปว่าผมชื่อ A นามสมมติ แล้วเริ่มนับและดูดนมเธอ

ปฏิกิริยาแรกของเธอ คือ เธอเริ่มขัดขืนและบทสนทนาก็เริ่มขึ้นพร้อม ๆ กับเล่นนมและหีของเธอไปด้วย

เธอ: อย่านะ อย่าทำ ทำไม่ได้

ผม: พี่ชอบหนูนะ ขอเย็ดหน่อย นะ นะ

เธอ: ไม่ได้พี่ไม่ใช่แฟนหนู

ผม: พี่ไม่ไหวแล้ว พี่ชอบหนู พี่ชอบหนูจริง ๆ

เธอ: แต่หนูไม่ได้ชอบพี่ ปล่อยหนู อย่าทำหนูเลย

ผมรู้สึกดีใจเล็กน้อยที่เธอซื่อสัตย์กับผม แต่มันก็ยังไม่สุด เธอแทบไม่ได้ดิ้นแรง อาจเพราะเมามาก ๆ ผมจึงคิดว่าเดี๋ยวลองเย็ดเธอดูซิว่าเธอจะยอมมั้ย หลังจากนั้นผมก็เริ่มเอาควยยัดเข้าไปในหีแบบสด ๆ เธอเริ่มดิ้นเล็กน้อยและเอามือดันผมออกจากตัวเธอ

แต่ผมก็เงี่ยนมาก จึงเอาควยยัดเข้าไปสุดลำ แล้วเริ่มซอยเธอถี่ ๆ ปากเธอก็พูดไปเรื่อย ๆ ตบอดเวลา ว่าอย่านะ พอแล้ว เอาออก พร้อมกับเสียงครางเสียว ๆ อ๊ะ ซี้ด ๆ สลับกันไป

พอผมเริ่มซอยหนักขึ้น แล้วโน้มตัวไปกอดเธอ เธอกลับกอดที่หลังผมแน่น และเสร็จไปหลายครั้ง

ณ ตอนนั้น ผมจึงรู้เลยว่าถ้าเป็นผู้ชายคนอื่นจริงแฟนผมก็คงเสร็จแน่นอนเลยทีเดียว ซึ่งมันทำให้ผมทั้งโกรธ ทั้งเงี่ยน ทั้งอยากเย็ดแรง ๆ เลยกระหน่ำเย็ดเธอจนเธอเสร็จไปหลายครั้ง และผมก็แตกในใส่เธอเต็มหี หลังจากที่เสร็จผมก็นอนลงเธอร้องไห้ออกมานิดหน่อยหลังจากนั้นก็หลับไปแบบหีเปียกน้ำควย

ตื่นขึ้นมาเช้าอีกวันเธอไม่รู้เลยว่าอะไรเกิดขึ้นเมื่อคืน ซึ่งผมก็ไม่ได้บอกอะไรกับเธอ และหลังจากนั้นผมก็ไม่เคยทำแบบนี้กับเธออีกเพราะเธอไม่เมาแบบนี้อีกแล้ว จนกระทั่งเลิกรากันไป ไม่กี่ปีหลังจากที่ผมทำงาน สาเหตุมาจากการที่ตัวผมเบื่อการมี sex กับเธอและอยากลองอะไรใหม่ ๆ มากเกินไปจนเธอรับไม่ได้และขอเลิกกับผมไป แต่ก่อนที่จะเลิกกันก็มีประสบการณ์ sex ที่น่าจดจำกับเธออีกหลายครั้งเลยทีเดียว

ตอนต่อไปจะเป็นประสบการณ์เล่นแอปนกสีฟ้าแนว 18+ ครั้งแรกของผม จนมีความสัมพันธ์แบบ FWB หรือ Friend with Benefits กับผู้หญิงคนหนึ่ง ตอนที่ผมทำงานอยู่ในจังหวัดแห่งหนึ่งในภาคเหนือ และเป็นคนเปิดประตูสู่วงการนัดเย็ดให้กับผมนับแต่นั้นมา

ตอนที่ 4

ทรีซั่มแบบ ช1 ญ2 แฟนไปชวนเพื่อนมาร่วมรุมเรา

เรื่องเสียว หนึ่งในประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นและน่าจดจำของผมกับแฟนที่คบกันตั้งแต่สมัยมหาวิทยาลัยมาถึงตอนทำงานก่อนที่จะเลิกกัน และเป็นเหตุการณ์ที่เป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เลิกกันด้วยนั่นก็คือ การเย็ดกันแบบทรีซัม หรือ ช1ญ2 ผมเป็นผู้ชายคนเดียว และมีแฟนกับผู้หญิงอีกคนมารุมผมนั่นเอง

จุดเริ่มต้นของเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นจากการที่ผมกับแฟนพูดคุยกันเกี่ยวกับเรื่อง sex ที่คู่ของเราที่คบกันมานานพอสมควร และไม่เคยลองอะไรใหม่ ๆ เรื่องนี้มาก่อน จึงช่วยกันลองหาว่าเราจะทำอย่างไรให้เรื่องนี้ของเราไม่น่าเบื่อเหมือนที่ผ่านมา

เราค้นพบหลากหลายวิธีไม่ว่าจะเป็นการใช้ของเล่น หรือ Sextoy มาช่วย หรือมีอุปกรณ์เสริม เช่น ผ้าปิดตา ชุดที่เซ็กซี่ กุญแจมือ หรืออะไรต่าง ๆ อีกมากมาย แต่ผมก็ไม่ค่อยจะชื่นชอบเท่าไหร่ เราจึงไม่ได้ทำแบบนั้น แล้วผมก็ไปเจอหนังโป๊ที่มีผู้หญิงรุมผู้ชาย ผมรู้สึกว่าอยากลองมาก ๆ ผมจึงเปิดให้แฟนดู ซึ่งแฟนผมเองเคยมีอะไรกับผู้หญิงมาก่อนด้วย จึงง่ายที่จะสัมผัสกับตัวผู้หญิงแบบเสียว ๆ ได้

แต่ผมก็ไม่ได้เห็นแก่ตัวจึงถามแฟนว่าเธออยากลองโดนรุมบ้างมั้ย เธอบอกไม่ เพราะเธอไม่อยากโดนคนอื่นทำ ผมจึงรู้สึกผิดมาก ๆ แต่ก็ยังคงจะลองโดนรุมอยู่ เราจึงปรึกษากันว่าจะหาผู้หญิงอีกคนมาจากไหนดี จึงได้ข้อสรุปว่าเธอจะลองชวนเพื่อนที่เธอเคยมีอะไรด้วยในสมัยมัธยมมาร่วมวงเย็ดกัน ว่าแล้วเธอก็ทักไปคุยแล้วค่อย ๆ คุยอยู่สักพักจนสามารถชวนมาได้

แฟนผมจึงให้เธอเดินทางมาหาอยู่ 3 วัน 2 คืน วันแรกที่มาถึงผมกับแฟนไปรับที่ขนส่ง แล้วพาเธอไปเที่ยวหาอะไรกินกันจนค่ำ แล้วหลังจากนั้นก็พามาที่ห้องของผม เราไม่ได้คุยเรื่อง sex กันเลยตลอดทั้งวัน พอทุกคนอาบน้ำเสร็จทีนี้เราก็มานั่งดูหนังกันที่หน้าทีวี ทีนี้ผมก็ส่งสัญญาณกับแฟนว่าเริ่มได้แล้ว แฟนผมจึงค่อย ๆ พูดถึงเรื่องที่คุยกันไว้

พอแฟนผมพูดเรื่อง sex ทั้งผมและเพื่อนแฟนก็หัวเราะขึ้นมา และยิ้มแบบอาย ๆ กันเพราะเป็นครั้งแรกของทุกคนที่จะทำแบบนี้กัน แต่แฟนผมก็ให้เพื่อนผมมานั่งข้าง ๆ ผมแบบคนละฝังกับแฟน ผมโอบกอดทั้งสองคนอยู่ซักพัก แฟนผมก็จับมือเพื่อนเธอให้มาจับที่ควยของผม จากที่ควยของผมอ่อน ๆ ก็แข็งขึ้นมาทันที แฟนผมเข้ามาจูบแลกลิ้นกับผม ขณะที่ผมโดนถอดกางเกงและโดนจับรูดควยอยู่ เพื่อนของเธอค่อย ๆ เลียที่หัวควยเบา ๆ แล้วอมเข้ามาทีละนิดจนมิดด้าม โยกหัวเข้าออกเป็นจังหวะจนผมร้องเสียงหลงในลำคอ

จากนั้นแฟนผมก็ถอดเสื้อของผมแล้วเลียหัวนมของผมจนแข็งตั้งสู้ลิ้นของเธอ เธอเลียไม่นานก็ลงไปช่วยเพื่อนอมควยผม ทั้งเธอและเพื่อนสลับกันอม กันเลียไปทั่วควยของผม ตอนนี้ผมเสียวและรู้สึกดีมาก ๆ อย่างบอกไม่ถูก ภาพที่เห็นทำให้มีความสุขมาก ผู้หญิงกำลังช่วยกันดูดควยผมอยู่

ไม่นานแฟนผมก็ลุกขึ้นมาคร่อมผม จับควยผมยัดเข้าไปในหีแบบสด ๆ แล้วโยกอย่างแรก แล้วจูบกันเพื่อนของเธอ มือผมก็จับนมเธอและเพื่อนเธอไปด้วย ผมเรียกให้เพื่อนเธอขึ้นมานั่งคร่อมที่หน้าผม ผมเลียหีเพื่อนเธออย่างที่ไม่เคยเลียมาก่อน เธอร้องเสียงหลงหันหน้าจูบกับแฟนผมอน่างดูดอื่ม

ต่อมาเธอสองคนสลับกันบ้างเพื่อนแฟนไปขย่มผมแทน ส่วนแฟนผมมาให้ผมเลียหี เป็นท่านี้อยู่ซักพักแฟนผมก็ออกไปด้านข้างแล้วมาก้มดูดนมและจูบกับผม จนเพื่อนเธอเสร็จไป 1 ที คราวนี้เราเปลี่ยนท่ากัน เพื่อนแฟนผมนอนอยู่ด้านล่างในท่ามาตรฐาน ส่วนแฟนผมนอนท่าหมาคร่อมตัวเพื่อนเธอ ผมเย็ดแฟนผมก่อนเพื่อให้เธอได้เสร็จบ้าง เย็ดไปไม่กี่นาทีเธอก็เสร็จตามเพื่อนเธอไป ผมจึงเปลี่ยนรูไปเป็นรูของเพื่อนเธออีกครั้ง ซอยอยู่อย่างนั้นจนผมจะแตก แล้วจึงชักออกมาก่อนเพื่อให้พวกเธอนั่งคุกเข่า แล้วผมก็แตกใส่ปากของเธอทั้งสองคน

ผมโดนเลียควยจนเสียวหัวควยไปหมด เราทั้งสามคนหมดแรงนอนกอดกันและได้หลับไปไม่นานหลังจากนั้น

ตื่นเช้ามาเราสามคนก็อาบน้ำแต่งตัวไปเที่ยวกันเหมือนเดิม แต่วันนี้เรากลับมาไวกว่าปกติ เพื่อมาเย็ดกัน ตลอด 2 วันที่เหลือ ผมเย็ดกับแฟนคนเดียวบ้าง เย็ดกับเพื่อนแฟนคนเดียวบ้าง หรือบางครั้งก็เย็ดพร้อมกัน 3 คน สลับไปมา เราเย็ดกันหลายครั้งมาก จนผมรู้สึกว่าหมดแรงและเพลียมาก ๆ จนกระทั่งส่งเพื่อนเธอกลับ

ตอนที่ 5

Friend with benefits กับ สาวสถาปัตย์ปี 4

เรื่องเสียว หลังจากเลิกกับแฟน ณ ตอนนั้นผมอายุประมาณ 23 ทำงานอยู่ที่จังหวัดหนึ่งในภาคเหนือ ซึ่งผมค่อนข้างเหงาและเงี่ยนมากเนื่องจากโสดอยู่เกือบปีทำให้ผมต้องหาโอกาสเย็ดกับคนที่ไม่ใช่แฟนบ้างเป็นครั้งแรก แล้ววันหนึ่งผมก้ได้พบกับการเล่นแอปนกฟ้าแบบ 18+ เข้าโดยบังเอิญ ผมจึงเรียนรู้และทำความเข้าใจกับความสัมพันธ์แบบต่าง ๆ ที่หาได้จากการเล่นแอปนี้ จนสนใจกับความสัมพันธ์แบบ Friend with benefit เนื่องจากผมอยากมี sex แต่ยังไม่ได้อยากมีแฟน ผมจึงลองหาความสัมพันธฺนี้ผ่านแอปดู

วันหนึ่งผมก็เจอกับแอคหนึ่งที่ดูเป็นผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่งที่ไม่ได้ชัดเจนว่าจะหาคนมี sex ด้วย แต่ดูจะชื่นชอบเรื่อง sex เลยทีเดียว ผมทักเธอไปทำความรู้จักแล้วพบว่าเธอกำลังเรียนอยู่สถาปัตย์ปี 4 ในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในจังหวัดนั้น

เราพูดคุยเพื่อทำความรู้จักและแลกช่องทางติดต่อกันแทบทุกทาง คุยกันประมาณสัก 1 สัปดาห์ผมก็บอกกับเธอตรง ๆ ว่าผมกำลังหาความสัมพันธ์แบบ FWB อยู่ ส่วนเธอก็บอกผมว่าเธอไม่ได้หาความสัมพันธ์แบบไหนแต่หากต้องการแบบไหนเธอก็พร้อมที่จะเป็นให้หากเข้ากันได้ดี หลังจากนั้นเราจึงเรื่อง Sex กันได้แบบสนิทใจ

จนผมรู้สึกอยากที่จะนัดเจอกับเธอ ซึ่งเธอก็ตอบตกลง แต่เธอขอเจอแบบเฉย ๆ ก่อน วันนี้เธออยู่ที่บ้านอีกอำเภอหนึ่งและจะกลับมาในเมืองเย็นนี้ซึ่งต้องผ่านที่ที่ผมอยู่พอดี ผมเลยชวนเธอมาเจอกันที่ร้านกาแฟหน้าหอ

แต่กว่าเธอจะมาถึงปรากฎว่าร้านกาแฟปิดแล้ว และไม่รู้ไปไหนดี ผมเลยชวนเธอเข้ามาในห้อง

พอเธอเข้ามาผมก็ให้เธอนั่งที่เก้าอี้ข้าง ๆ ผมและเราก็หันหน้าเข้าหากัน พูดคุยกันแต่ทั้งผมและเธอต่างกันต่างค่อนข้างเกร็ง จนผ่านไปสัก 15 นาที ผมเลยคิดได้ว่าถ้านั่งมองหน้ากันแบบนี้คงรู้สึกไม่ค่อยดี

ผมจึงขยับเก้าอี้ไปนั่งข้าง ๆ เธอหันหน้าไปทางเดียวกัน เปิดยูทูบดู สถานการณ์จึงเริ่มผ่อนคลายขึ้น และหลังจากนั้นมันก็ดีขึ้นเรื่อย ๆ

พอผมนั่งข้างเธอเยื้องด้านหลังเล็กน้อยจึงเห็นว่าเธอย้อมสีผม ผมจึงเอามือไปจับผมของเธอและชมว่าสีผมของเธอสวย แล้วเธอก็ยิ้มแบบเขินเล็กน้อย

แล้วจากนั้นผมจึงถามเธอว่า เอ้…ผมสวยแล้วหอมรึเปล่าน้า น้องตอบผมว่าไม่หรอก ผมเลยบอกว่าต้องพิสูจ แล้วก็จับผมของเธอมาหอม แล้วค่อย ๆ ทัดของเธอให้เห็นแก้มเพื่อจะได้เห็นหน้าของเธอชัด ๆ ซึ่ง ณ ตอนนั้นผมก็มีความคิดที่จะไม่แค่เจอเฉย ๆ แล้ว อยากเย็ดซะวันนี้เลย

ผมจึงทดสอบว่าเธอจะยอมมั้ย โดยการเข้าไปหอมแก้มเธอจากด้านข้าง เธอเงียบไม่ได้โต้ตอบอะไร มียิ้มเล็กน้อย ผมจึงคิดเลยว่าคืนนี้ผมจะเย็ดเธอ ผมไม่รอช้าเริ่มหอมเธออีกหลายครั้ง แล้วขยับไปใกล้ปากของเธอทีละนิด ๆ แล้วก็จุ๊บปากของเธอ จุ๊บอยู่หลายครั้งก็เริ่มจูบแล้วเอาลิ้นเข้าไปในปากเธอ

หลังจากนั้นก็ค่อย ๆ พยุงตัวเธอลุกขึ้นแล้วพาไปที่เตียง ถกเสื้อของเธอขึ้น และถอดเสื้อในเธอออก เห็นนมใหญ่ ขาว หัวนมชมพู เลยเลียด้วยขยำด้วย แล้วค่อย ๆ เลื่อนลงมา ถอดกางเกงเธอออก กางขาเห็นหีโหนกใหญ่ขนน้อย ๆ มีน้ำเยิ้ม ผมจึงเสียให้เธอจนเธอเสร็จไป 1 รอบ

หลังจากที่เธอเสร็จผมก็ถอดกางเกงแล้วเอาควยให้เธออม เธออมอย่างชำนาญ ผมเสียวมาก เลยให้เธอขึ้นมาบนตัวท่า 69 แล้วเลียให้เธอไปด้วย พอสะใจแล้ว ผมก็ลุกไปเอาถุงยาง ใส่เสร็จ ก็จับเธอถ่างขาแล้วค่อย ๆ เอาควยถูที่แคมหี และเม็ดแตด แล้วก็เอาควยยัดเข้าไปในหีที่แฉะไปด้วยน้ำหีและน้ำลาย

แล้วผมก็เริ่มซอยไปพักใหญ่ ๆ สลับท่าเป็นท่าหมา สลับให้เธอขึ้นขย่ม นั่งหันหน้าเข้าหากัน ให้เธอนอนบนตัวให้ผมเย็ด ทำแบบนี้สลับไปมาประมาณ 2 ชั่วโมงครึ่ง มีเสียงโทรศัพท์จากพ่อเธอโทรมาว่าถึงรึยังทำไมไม่บอกเลย เธอจึงขอโทษไป และเพื่อนก็ทักมาตามไปกินชาบูด้วย เราจึงพักกันแปปนึง

หลังจากนั้นผมก็พาเธอมาทำต่อให้เสร็จ ซึ่งวันนั้นเราเย็ดกันไป 3 ชั่วโมง ซึ่งเป็นน้ำที่นานที่สุดในชีวิตของผม และฟินมาก เพราะเธอสวยและน่ารักมาก พอเย็ดเสร็จก็ก็รีบกลับไป และหลังจากนั้นเราก็นัดกันอีกซึ่งจะมาเล่าในตอนถัดไปที่เรานัดกันที่โรงแรมเพื่อเย็ดกัน 2 วัน 1 คืน ที่เป็นความทรงจำการเย็ดที่ฟินมากที่สุดในชีวิตของผม

ตอนที่ 6

จับนักศึกษาสถาปัตย์ปี 4 เย็ดที่โรงแรม 2 วัน 1 คืน (1/2)

เรื่องเสียว อย่างที่เล่าไปในตอนที่แล้วว่าผมเจอกับน้องคนนี้จากแอปสีฟ้า เธอเป็น FWB คนแรกของผม เรามีอะไรกันครั้งแรกที่ห้องของผมจากที่เธอมาหา ซึ่งหลังจากที่มีอะไรกันครั้งนั้น ผมกับเธอก็หาโอกาสนัดกันอีกและอยากเปลี่ยนบรรยากาศบ้าง ผมกับเธอได้นัดกันไปนอนค้างโรงแรม 2 วัน 1 คืน ในจังหวัดแห่งหนึ่งในภาคเหนือที่ผมและเธออาศัยอยู่แ

เราเจอกันที่โรงแรมตอนบ่าย 3 แล้วขึ้นไปบนห้องคุยเล่นกันสักพักประมาณครึ่งชั่วโมง หลังจากนั้นทั้งผมและเธอต่างคนก็อยากอาบน้ำ ผมจึงให้เธอไปอาบก่อน พอเธออาบเสร็จเธอเรียกผมไปอาบน้ำ และแช่น้ำในอ่างด้วยกัน ผมเข้าไปแล้วเธอก็ช่วยอาบน้ำให้ แล้วเราก็เปิดน้ำแล้วนอนคนละฝั่งหันหน้าเข้าหากัน

เราคุยเล่นกันสักพัก ผมก็ให้เธอหันหลังมาให้ผมแล้วเอนหลังมาพิงผม ผมค่อย ๆ กอดและเอามือไปขยำนมของเธอที่ขาวและใหญ่มาก แล้วไล่ลงไปเล่นที่หีของเธอต่อด้วยการเล่นที่เม็ดแตดและล้วงเข้าไปเบ็ดในหีด้วย เธอครางตลอดเวลาที่ผมเล่น จนควยของผมแข็งและปวดมาก ๆ

ผมเริ่มทนไม่ไหวเลยให้เธอหันหน้ามาหาผม แล้วผมก็เอาควยยัดปากให้เธอเลีย และคมควยของผมให้ลึกสุดโคนจนแทบจะแตกออกมา เธออมได้สักพักผมก็บอกให้เธอหยุดก่อนที่ผมจะแตกเพราะน้ำแรกอยากแตกหลังเย็ด จากนั้นผมก็ก้มลงไปดูดนม จูบปากแลกลิ้น พร้อม ๆ กับที่เอาควยถูไปมาตรงร่องหีด้วย

ถูไปสักพักก็มีบางครั้งที่หัวควยเข้าไปในหีบ้างเล็กน้อย เธอรู้ตัวว่าควยผมเข้าไป เลยถามผมว่าจะทำอะไรน่ะ? จะเย็ดสดหรอ? ผมจึงตอบไปว่าไม่ แค่ถูกับจ่อที่ปากรูเฉย ๆ เธอจึงไม่ได้ว่าอะไรปล่อยให้ผมทำอยู่อย่างนั้น จนเธอคงเสียวและเงี่ยนไม่ไหวแล้วจนแอ่นรับควยผม แล้ว..ส๊วบ เข้าไปเกือบมิดลำ

พอควยผมเข้าไปในหีของเธอผมก็ตกใจแล้วมองหน้าเธอที่กำลังหลับตาทำหน้าฟินอยู่ ผมเลยไม่รอช้าค่อย ๆ เอาเข้าออก แบบผืด ๆ นิดหน่อย แต่ไม่ได้เข้าจนมิดลำ แล้วก็รู้สึกผิดเล็กน้อย ยังไม่ทันเสร็จ เลยเอาควยออกมาแล้วชวนเธอออกไปข้างนอกเพราะแช่น้ำนานจนเริ่มเปื่อยแล้ว

พอออกจากห้องน้ำ ผมไม่รอช้าเช็ดตัวเสร็จผมก็พาเธอนอนลงที่เตียง จับขาของเธออ้าออกแล้วบรรจงเลียหีจนเธอกระตุกไปครั้งนึง ผมจึงนอนตะแครงหันหน้าเข้าหาหีเธอแล้วให้เธอนอนตะแครงอมควยผมไปด้วยเป็นท่า 69 ที่ค่อนข้างสบาย และเป็นท่าที่เสียวมาก ๆ เพราะก้มไปเห็นหน้าที่อมแบบฟิน ๆ ของเธอได้

ต้องบอกเลยว่าวันนี้เป็นวันนี้ผมได้เลียหีที่อร่อยที่สุด และเธอเองก็คงอมควยที่อร่อยที่สุดด้วยจากสีหน้าและท่าทาง เพราะมีกลิ่นหอมและรสชาติหวานที่น่าจะมาจากครีมอาบน้ำของโรงแรมที่ดีมาก พอเลียและอมกันจนพอใจ ผมก็ลุกไปเอาถุงยางมาใส่ แล้วเย็ดในท่ามาตรฐาน ท่าหมา ท่านอนราบ women on top

เย็ดกันผ่านไปประมาณหนึ่งชั่วโมงผมและเธอก็เริ่มเหนื่อยเลยพักแปปนึงในท่าที่ผมนอนอยู่บนตัวเธอหรือท่ามาตรฐาน ผ่านไป 2-3 นาที ผมก็รู้สึกว่าควยผมเริ่มเหี่ยวแล้ว และถุงยางกำลังจะหลุด ผมพยายามใส่ถุงให้ดีแต่ก็ไม่ได้ ผมเลยลุกไปเอาถุงยางอีกครั้ง มาตรงเตียงแล้วฉีกไว้รอควยผมแข็งเต็มที่

วิธีการที่ผมทำเพื่อช่วยให้ควยแข็งคือแบบเดียวกับในห้องน้ำคือการเอาควยสด ๆ ไปถูตรงร่องหี พร้อมกับการจูบไปด้วย และก็เป็นอย่างที่เคยควยของผมก็มีเผลอเข้าไปในหีบ้าง แต่ผมก็จะเอาออกทันทีเมื่อถึงปลายหัวควย ผมถูไปเรื่อย ๆ เข้าบ้าง ออกบ้าง จนสิ่งที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น

เธอเอามือมาจับที่เอวของผมเข้าหาเธอและแอ่นรับควยของผมตอนที่หัวควยผมเข้าไปในหีของเธอ ผมตกใจมากเลยถามว่า เอาเข้าเลยหรอ? เธอพยักหน้า แล้วตอบกับผมว่าเดี๋ยวค่อยกินยาคุมเอา ณ ตอนนั้นผมสับสนมากว่าควรทำไงดี แต่มาถึงขั้นนี้ผมจึงไม่ลังเลยัดควยเข้าไปจนมิดลำ แล้วเย็ดสด ๆ แบบแรง ๆ ไปเลย

พอเริ่มเย็ดสดหน้าเธอฟินขึ้นมาก ส่งเสียงครางออกมาดังมาก และบอกว่า ยอมแล้ว ไม่ไหวแล้ว เสียวมาก แต่ผมก็ไม่หยุด ตอกให้แรงกว่าเดิมจนเธอเริ่มส่งสัญญาณว่าจะเสร็จผมเลยเร่งเพื่อเสร็จพร้อมเธอ ผมชักควยออกมาชักใส่บนตัวเธอพร้อมกับที่เธอกระตุกอย่างแรงเป็นอันเสร็จไปกับน้ำแรก

ตอนที่ 7

จับนักศึกษาสถาปัตย์ปี 4 เย็ดที่โรงแรม 2 วัน 1 คืน (2/2)

เรื่องเสียวต่อจากตอนที่แล้ว พอเสร็จเราก็สั่งอาหารมาทานกันที่โรงแรม แล้วก็อาบน้ำทำธุระส่วนตัวจนดึกแต่เรายังไม่นอนกัน จู่ ๆ รุ่นน้องของเธอก็โทรมาปรึกษาเกี่ยวกับกิจกรรมมหาลัย เธอคุยอยู่นาน ผมก็หาไรดูไปเรื่อย จนเริ่มรู้สึกเงี่ยนอีกครั้ง ผมเลยเข้าไปกอดเธอจากด้านหลังของเธอที่นอนตะแครงอยู่ มือก็ค่อย ๆ เข้าไปในเสื้อของเธอแล้วจับนมเธออยู่สักพัก ก็พลิกตัวเธอมาแล้วดูดนม

เธอคุยไปแบบไม่ส่งเสียงร้อง แต่จะมีหายใจแรงอยู่บ้าง ผมดูดจนพอใจแล้วก็เริ่มอยากเลียหี เลยลงไปถอดกางเกงนอนเธอออก จับขาเธออ้าขึ้น แล้วเลียหีเธอจนทั่ว เปียกไปหมด น้ำของเธอไหลออกมาเยอะมาก ระหว่างนี้เธอเริ่มส่งเสียงบ้าง พอจะส่งเสียงเธอก็เอาโทรศัพท์ออกไกลปากตลอด

พอผมเลียจนเธอน่าจะทนไม่ไหว เลยขอวางจากน้องไป แล้วให้ผมนอนตะแครง 69 แล้วดูดควยผมแบบเหมือนอดอยากมานาน เธอดูดแบบแทบจะกินควยผม ผมเสียวมากเลยเลียหีของเธออีกครั้ง คราวนี้ผมเลียให้แรงกว่าเดิมและเน้นที่เม็ดแตด จนเราต่างครางกันเสียงหลงในลำคอ

พอ 69 เสร็จ ผมก็เตรียมที่จะเย็ด โดยให้เธอนอนลงในท่ามาตรฐาน แล้วเอาควยถูไปที่ร่องหี พลางถามเธอว่าอยากให้เย็ดแบบไหน เธอก็ตอยผมแบบอาย ๆ ว่าใช้เจลหล่อลื่นช่วยหน่อย แต่ไม่ได้บอกว่าใส่ถุงยาง ผมเลยถามว่าไม่ใส่ถุงยางหรอ เธอบอก อื้ม ผมเลยเอาเจลมาใส่ แล้วแทงเข้าไปมิดด้าม แล้วซอยทันที

เราเย็ดกันอยู่หลายท่ามาก ผมตอกเธอแบบเข้าสุดออกสุด เสียงเธอร้องดังมาก ๆ จนน่าจะออกไปข้างนอกเลยด้วยซ้ำ เธอเสร็จไปหลายครั้ง และแล้วผมก็เสร็จบ้างในท่าที่เธอนอนคว่ำ และผมนอนคว่ำทับเธอ ผมเอาออกมาเสร็จข้างนอกข้างหลังเธอ ผมเช็ดให้เธอก่อนที่เธอจะมาอมควยผมเพื่อทำความสะอาดให้ผมแบบฟิน ๆ

หลังจากที่มีอะไรกันไปเมื่อคืน 2 น้ำ เราก็นอนหลับกัน พอตื่นมาเธอไปอาบน้ำก่อนผม แล้วให้ผมไปอาบต่อ ผมออกมาจากห้องน้ำ เห็นเธอแต่งตัวเสร็จเรียบร้อย นอนอยู่ที่ปลายเตียง ผมดูเวลาตอนนั้นยัง 10 โมง ผมเลยเข้าไปหาเธอ จับเธอถอดกางเกงออก เธอขัดขืนเล็กน้อยแต่ก็ยอม จากนั้นผมก็เลียหีเธอจนแฉะ

พอเลียได้สักพัก ผมเลยจับเธอถอดเสื้อในแล้วไปกินนมของเธอต่อ แล้วทำท่า 69 แบบตะแครงให้เธออมควยผม แล้วผมก็เลียหีเธอต่อ หลังอาบน้ำทั้งหีและควยผมหอมหวานมาก จากครีมอาบน้ำธรรมชาติของโรงแรม ทำให้เราต่างคนต่างกินแบบเสียวอีกฝ่ายสุด ๆ

ผมไม่รอช้า ก่อนที่จะแตกไปซะก่อน ผมจับเธอเป็นท่าหมา แล้วยัดควยเข้าไปแบบสด ๆ แบบไม่ถามไถ่ แล้วตอกอยู่อย่างนั้นจนเธอทนไม่ไหวนอนคว่ำลง ผมไม่รีรอเอาควยยัดเข้าไปอีก เธอแอ่นหีขึ้นมารับควยผม เธอร้องออกมา “ไม่ไหวแล้ว เสียวไม่ไหวแล้ว” ผมยิ่งได้ใจตอกรัวขึ้นเรื่อย ๆ จนเสร็จไป 1 น้ำ

หลังจากที่เสร็จผมเช็ดน้ำของผมที่เปื้อนหลังของเธอออก แล้วจับเธอนอนตะแครงหนุนแขนผม เรานอนกันเงียบ ๆ สัก 2-3 นาที เธอก็เอามือมาจับที่ควยของผมเล่นไปเล่นมา มันก็เริ่มแข็งขึ้นมาอีกเล็กน้อย จากนั้นเธอก็น่าจะรู้ว่าผมต่ออีกได้ เธอเลยลุกขึ้นมาอมควยผมที่ยังมีคราบอสุจิและน้ำของเธออยู่

จนควยของผมแข็งได้ที่ เธอเอาตัวขึ้นมา จับควยผมจ่อไปที่รูหี ถูไปมา แล้วนั่งลงมาจนมิด ขย่มอย่างรุนแรง เราร้องเสียงดังลั่นห้อง ผมเสียวหัวควยมาก เพราะเพิ่งแตกไปหมาด ๆ พอเธอหมดแรงผมเลยจับเธอนอนตะแครงแล้วเย็ดไปอีกสักพัก ก็เปลี่ยนเป็นท่านอนคว่ำที่เธอชอบ ตอกสด ๆ แล้วแตกไปอีก 1 น้ำ

เราทั้งสองคนต่างนอนหมดแรงอยู่บนเตียงสักพัก พอใกล้ถึงเวลาเช็คเอาท์เราก็ลุกขึ้นมาล้างตัว ใส่เสื้อผ้า แล้วก็แยกย้ายกันกลับห้อง ก่อนกลับผมให้เงินเธอไปแวะซื้อยาคุมฉุกเฉินเพราะเราเย็ดสดกันทุกรอบเลย พอเธอถึงห้องก็ส่งภาพที่กินเสร็จแล้วมาให้ ผมก็พอโล่งใจขึ้นบ้าง แต่ระหว่างที่รอให้เธอประจำเดือนมาผมก็วิตกอยู่ตลอด จนกระทั่งเธอบอกว่าประจำเดือนมาแล้วผมถึงจะหายวิตกไปได้

หลังจากนั้นผมกับเธอก็ไม่เคยนัดกันอีกเพราะผมต้องย้ายที่ทำงานมาทำงานที่กรุงเทพ และเธอก็เรียนจบย้ายกลับบ้าน แต่ปัจจุบันเราก็ยังคุยกันอยู่บ้าง เวลาที่ผมนึกถึงเธอทีไรผมจะเงี่ยนขึ้นมามาก ๆ และอยากเย็ดสดกับใครสักคนทุกครั้งไป

ตอนที่ 8

เย็ดสดกับคนที่เราเคยชอบสมัยมัธยมในวัยทำงาน

เรื่องเสียวหลังจากที่ผมย้ายมาทำงานที่กรุงเทพ ผมก็ได้มีโอกาสคุยกับหลาย ๆ คน ได้คบกับรุ่นน้องในสาขาบ้าง แต่ก็คบกันไม่นาน และไม่เคยมีอะไรกันเพราะอยู่กันคนละจังหวัด และไม่สะดวกในการเดินทางมาหากันเพราะอยู่ไกลมาก ๆ เลย

จนกระทั่งผมได้กลับไปคุยกับคนที่ผมเคยชอบในสมัยมัธยมคนหนึ่งที่ผมรู้จักกับเธอจากการที่เธอทักมาทำความรู้จักกับผมผ่าน Facebook เมื่อตอนสมัยผมอยู่ ม.4 ส่วนเธออยู่ ม.5 เราคุยกัน แล้วผมเริ่มชอบเธอ แต่เธอดันอยากเป็นแค่คนคุย จนต่างคนต่างแยกย้ายตอนเรียนจบ หลังจากที่เราต่างคนต่างแยกย้ายไปเรียนต่อ ผมกับเธอก็จะมีโทรคุยกันบ้างนาน ๆ ทีเวลาที่แต่ละคนไม่มีแฟน

ตัดกลับมาที่ปัจจุบันที่เราต่างจบมาประมาณ 3 – 4 ปี ผมกับเธอก็โสดพร้อมกันพอดี เลยได้มีโอกาสกลับมาคุยกันอย่างจริงจังอีกครั้งพอคุยกันได้สักพัก ผมก็ชวนเธอมาเที่ยวหาผมในวันหยุดยาว เธอมาอยู่กับผมประมาณ 4 วัน วันแรกที่มาผมพาเธอไปกินอะไรอร่อย ๆ พาเที่ยวนู่นนี่ จนกลับมาที่ห้องตอนค่ำ ๆ เธอขอเข้าไปอาบน้ำเพราะร้อนมาก ตอนนั้นผมใจเต้นมาก เพราะไม่คิดเลยว่าคนที่เราเคยชอบ จะมาใช้ชีวิตกับเราในห้องเราแบบนี้

ซึ่งตอนเธอเตรียมไปอาบน้ำเธอเข้าไปถอดเสื้อในห้องน้ำ เหลือเสื้อในและเอาผ้าขนหนูพันตัวไว้ แล้วออกมาถอดกางเกงข้างนอกเพราะในห้องน้ำพื้นเปียก พอถอดเสร็จเธอมานั่งที่โต๊ะสักพักเพื่อเช็ดเครื่องสำอางค์ ส่วนผมนั่งอยู่บนเตียง จากนั้นเธอก็เข้าไปอาบน้ำปกติ ออกมาใส่เสื้อผ้าเรียบร้อย

พอเธอออกมาจากห้องน้ำผมเห็นเธอใส่เสื้อในอยู่ด้วย คงจะยังเขินอายอยู่เพราะเป็นคืนแรก จากนั้นผมเลยไปอาบต่อ แล้วก็มานอนหาหนังดูกัน ดูไปเรื่อย ๆ เธอก็จับมือผมไปกอด ผมเลยกอดเธออยู่แบบนั้นจนหนังจบและหลับเลยในคืนแรก แม้ในใจจะอยากก็ตามแต่ก็ไม่รู้จะให้มั้ย เลยค่อย ๆ เป็นไปละกัน

ตื่นมาเช้าวันที่สอง ผมกับเธอก็ไปเที่ยวตามที่คุยกันไว้ก่อนที่จะมา พอตอนเย็นผมพาเธอไปกินแจ่วฮ้อนกับเบียร์อีกเล็กพอสมควร กลับมาที่ห้องเธอก็ทำแบบเดิมคือถอดเสื้อในห้องน้ำ แล้วออกมาถอดกางเกงข้างนอก แต่วันนี้เธอบอกว่าขอไม่ใส่เสื้อในนอนนะเพราะอึดอัด ผมจึงบอกไปอย่างนิ่ง ๆ ว่า ได้สิ!!

แล้วผมก็ไปอาบต่อเหมือนเดิม ซึ่งคืนนี้เราค่อนช้างเมากันเล็กน้อย พออาบน้ำเสร็จจึงหาไรดูแค่แปปเดียวก็ปิดไฟนอนกันเลย พอปิดไฟไปสักพัก ผมก็กอดเธอที่เอวข้างนอกเสื้อ ตอนนั้นผมเริ่มมีอารมณ์และอยากทดสอบว่าถ้าผมลวนลามไปทีละนิดเธอจะมีปฏิกิริยายังไงบ้าง ถ้ายอมเรื่อย ๆ ผมก็จะเย็ดให้ได้เลย

ผมเริ่มจากการเอามือล้วงเข้าไปข้างในเสื้อจับที่หน้าท้องของเธอที่ผิวเรียบเนียนนุ่มมาก ผลปรากฎว่าเธอไม่มีปฏิกิริยาอะไรเลย ผมคิดในใจต่อไปจับนมเลยดีมั้ย เธอไม่ได้ใส่เสื้อในด้วย ตอนคิดใจเต้นแรงเหมือนกับจะหลุดออกมา กลัวก็กลัวแต่มือก็ค่อย ๆ เลื่อนขึ้นไปทีละนิดจนไปหยุดที่นม

พอถึงนมได้ผมก็เริ่มจับนมที่ขนาดพอดีมือแต่นุ่มมาก ๆ เรื่อย ๆ แล้วขยำแรงขึ้น สลับกับไข่หัวนมเล่น

ณ ตอนนี้เธอเริ่มส่งเสียงครางออกมาเล็กน้อย แต่ไม่ได้ขัดขืนอะไร ในใจผมคิดเลยว่าคืนนี้ได้แน่ ๆ ผมเลยไม่รอช้า โน้มตัวขึ้นมาเปิดเสื้อของเธอขึ้นแล้วค่อย ๆ ดูดนมเธอทั้ง 2 เต้าอย่างเมามัน

ดูดนมสักพักผมก็เริ่มเอามือในจับที่เป้ากางเกงเธอที่เริ่มเปียกทะลักออกมาจนกางเกงเปียกเล็กน้อย แล้วเขี่ยเบา ๆ ปากก็สลับไปจูบปากเธอบ้าง เธอจับหัวผมอย่างแน่น ร้องครางในลำคอเป็นช่วง ๆ ผมเริ่มทนไม่ไหวเลยถอดกางเกงเธอและกางเกงตัวเองออก จับควยชักเล็กน้อยเพื่อให้พร้อมใช้งาน

พอแข็งได้ที่ ก็ค่อย ๆ เอาควยยัดเข้าไปทันทีในท่ามาตรฐาน ผมเริ่มเข้า-ออกช้า ๆ แบบเข้าสุดออกสุด แล้วก็เริ่มซอยถี่ขึ้นเรื่อย ๆ จนทั้งเธอทั้งผมร้องกันเสียงหลง จากความเสียวที่มันสุดมาก ผ่านไป 5 นาทีผมชักออกมาแตกที่หน้าท้องของเธอ ผมเอาทิชชูมาเช็ดให้เธอ แล้วเราก็หลับกันไปเลยแบบนั้น

และหลังจากนั้นเราก็ได้คบกันอยู่ประมาณ 3 เดือน และต้องเลิกกันไปเพราะผมผิดคำพูดกับเธอ ที่เธอบอกว่าเธอยังไม่อยากที่จะมีอะไรกับผมอีก เธอขอเวลาซักพัก แต่ผมกลับพยายามเย็ดเธอ ในคืนที่สอง เมื่อเธอมาหาผมจากที่บ้าน ที่ต้องใช้เวลาเดินทางกว่า 12 ชั่วโมง เพื่อมาใช้เวลากับผม เธอจึงขอเลิกกับผมในคืนนั้น แบบที่ผมยังไม่ได้ทันทำอะไรเลย เช้ามาผมจึงไปส่งเธอ แล้วเราก็จบกันนับแต่นั้น

ตอนที่ 9

เย็ดสดกับบาริสต้าหญิง

เรื่องเสียว เป็นอีกครั้งที่ผมได้เย็ดจากคนที่รู้จักผ่านทวิตเตอร์ โดยมีอยู่วันหนึ่งผมเล่น Twitter แล้วบังเอิญไปเจอแอคหนึ่งเข้า เลยทักไปพูดคุย จึงได้รู้ว่าเธอกำลังเฮิร์ตและหาเพื่อนอยู่ ผมเลยแลกไลน์กับเธอแล้วโทรคุยกันบ้างบางคืน ผ่านไปสักอาทิตย์นึง มีคืนนึงเธอบอกว่าเหงาและอยากมีเพื่อนอยู่ด้วย ผมจึงอาสาไปอยู่เป็นเพื่อนเธอ

ก่อนเธอจะตอบตกลง เธอถามผมก่อนว่าจะมาในฐานะอะไรจะได้ชัด ผมเลยจอบไปตรง ๆ ว่า FWB ไม่ใช่คนคุยเพื่อเป็นแฟนกัน เธอก็โอเคแต่เธอบอกว่าขอยังไม่มีอะไรกันนะ ผมก็ตอบตกลงไป พอผมไปถึง เธอก็เปิดห้องให้ผมเข้าไป ซึ่งเป็นห้องที่เธอเพิ่งย้ายมาอยู่เลยยังไม่มีเก้าอี้ให้นั่ง ต้องไปนั่งบนเตียงกัน

ตอนนั้นก็คุยอะไรกันไปเรื่อย เธอนอนตะแครงหันหลังให้ผมพร้อมกับเล่นโทรศัพท์ จากตอนแรกผมนั่งอยู่ก็ค่อย ๆ นอนแนบกับตัวเธอแล้วกอดจากข้างหลัง มือก็วางที่หน้าท้องของเธอ เธอไม่ว่าอะไร ผมจึงกอดแน่นขึ้นเรื่อย ๆ แล้วเลื่อนมือขึ้นไปจับนมของเธอทันที เธอสะดุ้งเล็กน้อย แต่ก็ไม่ว่าอะไร

ผมจึงบีบนมของเธอเล่นสักพัก และด้วยความที่เธอใส่กางเกงขาสั้นออกกำลังกายที่ถกง่ายมาก ผมจึงจับถกลงไว้ตรงขา แล้วถอดกางเกงตัวเอง จับควยถูไถอยู่หน้าร่องหีของเธอ เธอส่งเรียงครางพร้อมบอกว่าเสียวจังเลย อยากโดนเย็ดแล้วอ่ะ ไม่ได้โดนเย็ดนานแล้ว ซึ่งผมก็เพิ่งนึกออกได้ว่าลืมซื้อถุงยางมา

จึงบอกเธอว่าไม่ได้ ไม่มีถุงยาง ทันใดนั้นเองเหมือนเธอไม่ไหว เลยถอดกางเกงตัวออกออกหมด แล้วลุกขึ้นมาจับควยผมแล้วผมจนควยผมเต็มไปด้วยน้ำลายของเธอ จากนั้นก็ขึ้นมาเอาควยผมจ่อที่หีของเธอค่อย ๆ นั่งทับลงมาผมเสียวมาก เพราะหีแน่นมาก ใส่เข้าไปแล้วตอดเป็นจังหวะแทบตลอดเวลา

เธอค่อย ๆ ขย่มช้า ๆ พร้อมกับร้องว่า เสียวจังเลยค่ะ แน่นมากเลย ผัวขา เมียชอบจังเลย แล้วจับมือผมไปบีบนมเธอ ผมนี่เสียวแทบเพราะเพิ่งเคยเจอคนขี้เงี่ยนขนาดนี้ครั้งแรกเลย เธอขึ้นได้สักพักเธอก็บอกว่า ผัวขาเย็ดเมียหน่อย ผมเลยจับเธอมานอนในท่ามาตรฐานแล้วตอกแรง ๆ จนเธอร้องเสียงหลง

แล้วเปลี่ยนไปท่าหมาบ้าง ท่านอนตะแครงบ้าง ซึ่งต้องบอกเลยว่าทุกท่าคือเสียวมาก เพราะหีตอดมาก ฟินสุด ๆ โดยเฉพาะท่านอนตะแครงที่เธอหันหลังให้ผมนี่คือทั้งสบายและเสียว มือขยำนมไป เอวก็เด้าไป ต่างคนต่างร้อง เมียจ๋า ผัวขาสลับกัน จนใกล้แตกเธอจะบอกว่าผัวขาเมียจะแตกแล้วค่ะ แล้วกระตุกรัว ๆ แล้วผมก็เสร็จตาม โดยเอาออกมาแตกตรงขาเธอ

หลังจากที่เรามีอะไรกันครั้งแรกวันนั้น ผมกับเธอก็เย็ดกันบ่อยมาก แทบจะวันเว้นวันเลยทีเดียว บางทีผมก็ไปหาเธอบ้าง เธอมาหาผมบ้าง เราเย็ดสดแตกนอกกันทุกครั้ง และทุกครั้งที่เราเย็ดกันเราจะเป็นเหมือนกับผัวเมียจริง ๆ เลย เมื่อเวลาผ่านไปพอผมเริ่มคิดถึงอนาคตขึ้นมาก็กลัวเธอจะท้อง หลัง ๆ เลย เย็ดช่วงแรกจะสด แล้วค่อยใส่ตอนใกล้แตกแทน และสุดท้ายก็ใส่ถุงตลอด

ผมเย็ดกับเธออยู่ประมาณเกือบเดือน จนผมและเธอต่างยุ่งกับงานจนต่างคนต่างห่างกันไป และไม่ได้เจอหรือนัดกันอีก เพราะผมเห็นว่าเธอมีแฟนแล้ว จึงไม่ได้คิดที่จะมีอะไรกับเธออีก แม้จะยังอยากกลับไปเย็ดอีกก็ตาม นั่นก็เพราะหีของเธอนั่นตอด ๆ และฟิตมาก ๆ ถือว่าเป็นไม่กี่คนที่ผมชอบที่หีเลยล่ะ

ตอนจบ

ล้วงหีคนคุยในสวนสาธารณะและรถแท็กซี่แล้วพามาเย็ดที่ห้อง

เรื่องเสียว ผมได้เจอกับแอคในทวิตเตอร์แอคนึงที่ดูจะชื่นชอบเรื่อง sex ผมเลยทักไปแนะนำตัว คุยไปสักพักก็พบว่าเธอกำลังหาคนคุยอยู่ และไม่ได้ต้องการหา fwb หรือ ons และยังซิงอยู่ด้วย เราค่อนข้างเข้ากันได้ดีพอสมควรเพราะชอบอะไรคล้าย ๆ กัน เธอเลยเปรยมาหาผมว่าทำไมไม่ลองคุยกันจริงจังเลยล่ะ

ผมก็ลิงคิดดูเธอก็น่ารัก ผิวขาว ยังไงก็ลองดูละกันจึงแลกไอจีจริงกัน แล้วคุยกันประมาณ 1 สัปดาห์ ก็อยากเจอกันตัวเป็น ๆ บ้าง เลยนัดกันวันเสาร์ไปหาไรกินที่ห้าง เราไปเจอกันที่ห้างแห่งหนึ่ง เจอกันครั้งแรกเธอแต่งตัวกางเกงขาสั้นสีขาว เสื้อคล้าย ๆ คอกระเช้านิดหน่อย

ตอนเดินด้วยกันผมเห็นนมเธอแทบจะตลอดเวลา เพราะเธอใส่เสื้อในที่ดันนมขึ้นมา และเสื้อก็เปิดมาในมุมผมที่เดินข้างกัน เราหาไรกินเสร็จก็ไปนั่งเล่นกันที่สวนสาธารณะแห่งหนึ่งอยู่ที่ริมสระน้ำ ซึ่งพอนั่งผมก็ยิ่งเห็นนมเธอชัดขึ้นอีก เรานั่งคุยกันไปผมก็จับมือเธอแล้ววางอยู่บนขาของเธอ

เธอก็ซนไม่ใช่น้อย ขยับมือทั้งเธอและผมเข้าไปใกล้ ๆ หว่างขา ผมเลยคลายนิ้วนึงจากมือเธอยืดไปเขี่ยที่ร่องหีของเธอ แม้มีคนอยู่ข้าง ๆ แต่ตอนนั้นใกล้มืดแล้วคงไม่เห็นว่าผมทำไร ระหว่างที่เขี่ยผมก็กระซิบข้างหูเธอว่าขอกินนมหน่อย อยากกินนม เธอบอกว่ากินสิ ผมจึงชวนเธอว่าไปหาที่กินกัน

เธอถามผมว่าที่ไหน ผมเลยบอกเธอว่าในห้องน้ำก็ได้ เธอก็บอกผมว่าไม่ได้ คนเยอะ เพราะคนค่อนข้างพลุกพล่านมาก และห้องน้ำก็เห็นแค่ที่เดียวใกล้ ๆ ผมจึงชวนเธอไปที่ห้องผม แต่เธอปฏิเสธเพราะบอกว่ายังไม่พร้อม เพราะยังไม่เคย เพิ่งเจอกันครั้งแรก และยังไม่ได้เป็นอะไรกันเลย

ได้ยินแบบนั้นผมก็ลดอารมณ์ลง และเราก็นั่งกันอยู่แบบเดิมสักพัก คราวนี้มือแล้วคนอื่นลุกออกไปกันเกือบหมด ก็เริ่มซนอีกครั้ง คราวนี้เริ่มเอานิ้วแหย่เข้าไปในกางเกง สัมผัสกางเกงในและหีที่แฉะนิดหน่อยแล้ว เขี่ยเล่นจนเธอเอาหัวมาซบที่ไหล่ผมพร้อมส่งเสียงครางเบา ๆ จนผมทนไม่ไหวจับมือเธอลุก

ผมพาเธอเดินออกมาได้นิดเดียว เธอจึงจูงมือผมไปที่มืด ๆ ที่น่าจะล้วงได้ง่ายขึ้น และจับนมได้ แต่ผมไม่ได้ต้องการแค่นั้นจึงบอกเธอว่าไม่เอาเดี๋ยวหาที่ที่เป็นส่วนตัวกว่านี้ดีกว่า ผมจึงหาโรงแรมใกล้ ๆ เธอตกใจมากที่ผมจะพาเธอเข้าโรงแรม เธอบอกผมว่ายังก่อน แต่โรงแรมแถวนั้นก็ไม่มีด้วย

ผมเลยชวนเธอไปดูหนังที่ห้องแทน ผมเรียกแท็กซี่แล้วจับมือเธอขึ้นมา เธอขัดขืนเล็กน้อยแต่ก็ตามมา ระหว่างที่นั่งแท็กซี่ เราก็จับมือกัน ผ่านไปสัก 5 นาทีทันใดนั้นเองเธอก็เอามือผมไปจับที่หว่างขาของเธอ ผมนี่ตกใจมากเพราะไม่เคยจับบนแท็กซี่มาก่อน จากนั้นเธอก็จับมือเขี่ย แล้วผมก็เขี่ยให้

ซึ่งตอนนี้กางเกงเธอเปียกมากจากน้ำของเธอ ผมคิดในใจว่าคืนนี้ยังไงต้องเย็ดแล้วแหละถ้าเงี่ยนขนาดนี้ พอใกล้ถึงผมก็หยุด พาเธอไปที่ห้อง ระหว่างทางเดินก็แวะเข้าเซเว่นบอกว่าขอซื้อน้ำ แต่ที่จริงแล้วจะซื้อถุงยางมากกว่า เธอรออยู่ข้างนอกแต่ก็เห็นว่าผมซื้ออะไร ผมออกมาเธอก็บอกว่ารู้นะซื้อไร

ผมเลยแก้ตัวไปว่าเผื่อเฉย ๆ เธอก็ยิ้มเล็กน้อย พอถึงห้องผมก็พาเธอไปนอนที่เตียง เปิดไฟสลัว ๆ เธอก็บอกว่าไหนหนังล่ะ ผมบอกว่าแปปนึง นอนเล่นคุยกันก่อน ผมไม่รอช้า เข้าไปจูบเธอทันทีอย่างดูดดื่มเพราะอดใจไม่ไหวตั้งแต่ที่สวนแล้ว มือก็ล้วงไปจับนมเธอที่ขนาดพอดีมือ แล้วเลื่อนลงไปลูบหีต่อ

จูบปากแลกลิ้นเสร็จ ผมก็ถอดเสื้อของเธอออก แล้วก้มลงไปดูดนมเธอ ตวัดลิ้นรัว ๆ ที่หัวนม สลับกับเลียไปที่รอบ ๆ ฐานหัวนม ทีนี้ผมก็จะถอดกางเกงของเธอออก เธอก็มาจับมือผมไม่ให้ถอด เธอบอกว่าพอแล้ว ยังไม่พร้อม แค่นี้ก็ได้มากกว่าทุกคนแล้ว ผมเลยมาถอดเสื้อและกางเกงของตัวเองออก ให้เธอจับควย

ระหว่างที่เธอจับควยผมรูดขึ้น รูดลง ผมก็ลงไปดูดนม และล้วงเข้าไปเขี่ยหีของเธอต่อ ผมขอเธอให้ถอดได้มั้ยอยากเห็นและจะได้เขี่ยถนัด ๆ เธอตกลง ผมจึงถอดให้เธอ จากนั้นผมก็ก้มลงไปนอนที่หน้าหีของเธอ แหวกร่องหีออกแล้วเอานิ้วยัดไปไป 1 นิ้ว 2 นิ้ว แล้วแยงเข้าออกสักพัก เธอหลับตาปี๋เลย

ผมจึงนึกสนุกเอาควยผมไปถูกที่เม็ดของเธอ เธอตกใจมากลืมตาขึ้นมาบอกว่าไม่เอา ผมเลยบอกว่าแค่ด้านนอก เธอจึงให้ผมทำต่อ ถูไปสักพักเหมือนเธอจะชอบที่ควยผมสัมผัสกับหีของเธอ ส่งเสียงครางเสียวตลอด ผมจึงไปจูบเธอพร้อมกับควยถูไปมาเรื่อย ๆ จนมีบางทีหัวควยเข้าไปในรูหีแล้วด้วย

เธอยิ่งครางดังขึ้น และเธอไม่ห้ามผมแล้ว แต่บอกผมว่าเบา ๆ นะ กลัวเจ็บ ผมจึงค่อย ๆ ดันเข้าไป ได้ครึ่งเดียวเธอบอกเจ็บมากหยุดก่อน ผมจึงหยุดคาไว้สักพัก แล้วถามเธอว่าดีขึ้นยัง พอเธอพยักหน้าผมก็ไม่รอช้ายัดเข้าไปจนมิดลำ เธอกอดผมแน่น หีตอดตุบ ๆ คับไปหมด แต่ถือว่าเข้าง่ายเพราะแฉะมาก ๆ

ทีนี้ผมก็เริ่มเย็ดเข้าออกช้า ๆ เพราะเธอบอกว่าทั้งเจ็บทั้งเสียว เธอถามผมว่าไม่ใส่ถุงหรอ ผมจึงบอกว่าเดี๋ยวค่อยเอาออกมาใส่ตอนนี้เปิดซิงอยากสด ๆ เธอจึงบอกให้ผมใส่เลยเพราะกลัวท้อง ผมเลยชักออกมาใส่ถุง หลังจากนั้นก็ยัดเข้าไปต่อ แล้วซอยถี่ขึ้น แปปเดียวก็แตกทันที พอเสร็จผมก็นอนกอดเธอ

จูบเธอ แล้วเอาควยออกมา ถอดถุงออก ผมลุกไปเปิดไฟ แล้วมาดูหีเธอมีเลือดซิบเล็กน้อย เหมือนจะฉีกนิด ๆ จึงกอดอีกทีเพื่อปลอบเธอที่กำลังเจ็บหีอยู่ เธอพูดกับผมว่าผมเป็นคนแรกเลย และกลัวท้องมาก เธอกังวลมาก ๆ ผมจึงปลอบเธอยกใหญ่ แล้วไปส่งเธอขึ้นรถไฟฟ้ากลับ (จบ)

Recommendations

เรื่องเสียว เด็กไซด์ไลน์ หีเคียวเย็ดเสียวมันส์สุดๆ ประสบการณ์มันส์ๆ เกี่ยวกับเรื่องเซ็กส์ของผมมีอยู่เยอะมากครับ แต่คราวนี้เอาเรื่องนี้ไปก่อน เป็นเรื่องสุดยอดเกี่ยวกับเด็กไซด์ไลน์ครับ คือ ผมเป็นคนที่ชอบใช้บริการเด็กๆ ไซด์ไลน์ผ่านเอเย่นต์อยู่เป็นประจำ แต่ต้องเป็นเอเย่นต์เด็กๆ ที่รับงานเองด้วย ครั้งหนึ่ง … เอเย่นต์ขาประจำชื่อน้องตูนโทรมาบอกว่ามีเพื่อน 2 คน จะขึ้นคู่มั้ย ไอ้ผมมันชอบให้เด็กๆ รุมอยู่แล้ว ก็เลย ok ทันที แล้วนัดเจอกันที่ทางเข้าโรงพยาบาลแห่งหนึ่งย่านรามคำแหง เพราะว่าบ้านเธออยู่แถวนั้นกัน คนหนึ่งชื่อ ออม เรียนอยู่ ปี 2…

เรื่องเสียว พ่อชอบมั้ย…เสียวกับพ่อ ไม่รู้เป็นไรเมื่อที่เข้าเรื่องเกี่ยวกับครอบครัวมลจะเยิ้มทุกทีจะเรียกมลขี้เย็ดก็ได้เพราะมลชอบเย็ดมากแต่ที่มลลืมไม่ลงก็มลต้องมานอนถ่างหีให้พ่อมลเย็ดอย่างเต้มใจ พ่อกับแม่มลนั้นเลิกกันมลอยู่กับแม่นานๆจะมาหาพ่อสักครั้งพ่อมลทำงานมีหน้าตาแต่พ่อก็ยังไม่มีเมียใหม่สักทีวันนั้นมลกลับบ้านพ่อไม่อยู่บ้านมลรอพ่ออยู่ที่บ้านก็เข้าไปในห้องพ่อเพื่อเก็บเสื้อผ้าของท่านมาซักในห้องท่านมีรูปมลตอนสมัยเรียนวางที่หัวเตียงก็ไม่แปลกใจอะไรที่ทานจะรูปของมลตั้งไว้แต่พอมลเปิดลิ้นชักตู้มลก้ต้องเจอกับเกงในของมลอยู่ด้วยสองสามตัวอยู่ด้วยมลก็แปลกใจแล้วมลก็เจออัลบัมภาพมลเอามาดูมลต้องเสียวหว่างขาขึ้นมาเลยค่ะเป็นรูปท่านถ่ายโชว์ท่อนควยหลายรูปมันยิ่งทำให้มลต้องเยิ้มออกมาอย่างไม่ตั้งใจท่อนควยท่านใหญ่ยาวมลต้องเอามือลูบหีเล่นไปด้วยใจมลสับสนมลรือต่อก็มาเจอแผ่น ซีดี แผ่นหนึ่งเลยเอาไปเปิดดูปรากฎว่าภาพในจอเป้นภาพท่านนอนชักว่าวโดยดมกางเกงในมลแล้วท่านก็เอารูปมลมาดูท่านชักปากท่านร้อง มลลูกพ่อมลน่าเย็ดจังลูกพ่ออยากเย็ดมลที่สุดเลย โอ๊ะนี่พ่ออยากเย็ดเราหรือนี่ มลคิดไปต่างๆนาๆมลเริ่มอยากเลยจัดการเสียเสร็จไปทีหนึ่งแล้วเก็บทุกอย่างเข้าทีเอาเสื้อผ้าท่านไปสักใจคิดอยู่ตลอดเรื่องภาพเรื่อง ซีดี เย็นนี้มลต้องยั่วท่านให้ได้เพราะก็ชอบเย็ดอยู่แล้ว เย็นพ่อก็กลับมาท่านอาบน้ำแล้วมานั่งดูทีวีมลก้มานั่งด้วยท่านดื่มเบียร์ตาก็มองที่มลเพราะใส่กางผ้ายืดรัดโคกหีโชว์ท่านมลเอาสปายมานั่งดื่มด้วย มลเริ่มชวนพ่อคุย…พ่อค่ะวันนี้มลเก้บเสื้อผ้ามาซักมลเห็นอัลบัมพิเศษของพ่อ…พ่อเห็นมาทำท่าตกใจ….ลูกเห็นหรือลูก…ค่ะพ่อมลดู ซีดี ด้วย….แล้วมลก็เริ่มกับท่านเองด้วยการเบียดท่านแล้วกอดท่านท่าพูด…มลพ่อ..เออ..พ่อ…มลไม่รู้หรอกว่าพ่อจะพูดอะไรมลจับมือท่านมาวางบนหีมลทันที…ใหญ่มั้ยพ่ออยากเย็ดมั้ย….เท่านั้นแหละท่านรอบมลแล้วจูบมลดูดปากกันมลกำท่อนควยท่านรูด….มลลูกพ่อเราเย็ดกันนะพ่ออยากเย็ดลูกพ่อเหลือเกิน…..ค่ะพ่อมลก็อยากเย็ดกับพ่อค่ะ…เรากอดรัดฟัดเหวี่ยงกันอย่างกระหายตอนนั้นเสื้อผ้าไม่มีแล้วมลถ่างขาบนโซฟาท่านนั่งลงเลียหีเลียแตดมลปากท่าพืมพำว่าหีลูกสวยหีลูกหอม….พ่อขา…หนูเสียวหีเสียวแตดพ่อเลียเก่งจัง…มลปล่อยน้ำหีออกมาสองครั้งกับปากท่านแล้วท่านก็ยืนเอาควยมาจ่อที่ปากมลมลคว้าดูดควยท่านเต้มปากมลเลย…อูย…ลูกพ่อ..พอแล้วมลพ่อจะออกเสียก่อนพ่ออยากเย็ดหีลูกแล้ว…..มลหยุดดูดแล้วลงมาถ่างขาบนพื้นบ้านลูบหียั่วพ่ออย่างกระหายท่านเอาควยมาถูร่องหีมลเขี่ยที่แตดมลตื่นเต้นมากความผิดชอบตอนนั้นไม่แล้วมลอยากดดนท่านเย็ดอยางเดียวท่านกดควยเข้าที่หีมลแค่หัวมันเข้าไปนิดเดียวมลรั้งคอท่านแล้วเด้งขึ้นเพื่อให้ควยเข้าหีมลให้ลึก…โอวววว…พ่อขา…พ่อเย็ดมลแล้ว…เสียวจังควยพ่อใหญ่….ท่านชักควยออกแล้วสวนเข้ามาใหม่อย่างแรง….โอ๊ะ…มลลูกพ่อหีลูกใหญ่จัง….พ่อชอบมั้ย…ชอบสิลูกพ่ออยากเย็ดลูกมานานแล้ว…..ทำไม่พ่อไม่บอกหนูละ…พ่อกลัว….โอวววว…พ่อขาเย็ดหีมลแรงๆอย่างนั้นแหละ..อร่อยหีจังพ่อ….พ่อก็อร่อยควยจ๊ะลูกหีลูกเย็ดอร่อยจังคืนเย็ดกับพ่อทั้งคืนนะลูก…ค่ะพ่อหนูชอบมลชอบค่ะ….พ่อกระแทกอย่างเร้วคำพูดหีควยเย้ดเราพูดกันตลอดเย็ดกับเพื่อนชายมลไม่มันส์เหมือนกับเย็ดกับท่าน….โอววว..มลเย็ด.เย็ด มลกลับมาเย็ดกับทุกอาทิตย์นะลูก….ค่ะพ่อพ่อเย็ดอร่อยหีจังมลจะออกแล้วพ่อละ….ออกพร้อมกันเลยนะรอพ่อด้วย…..พ่อรัวเย็ดเสียงโหนกหีกับควยกระกัน พับๆๆๆ แล้วท่านก็สับแรงๆสามสี่ทีพ่อน้ำควยใส่หีมลมลกับพ่อกอดกันแน่นพ่อชมภูมิใจมลมากและดีใจมากที่มลให้ท่านเย็ดท่านไม่ยอมชักควยออกพอเริ่มหายเหนื่อยมลก็ขมิบหีรัดควยท่านท่านยิ้มและจูบมลเย้ดมลต่อคืนนั้นพ่อเย็ดไปหกทีสบายหีไปเลยและมลก็กลับมาให้ท่านประจำ เดี่ยวนี้มลเย็ดกับท่านมากว่าเพื่อนชายเราตั้งกล้องถ่ายดุด้วยพอเย้ดกันเสร็จก้มาเปิด ซีดี ดู มลเลยกลายเป้นเมียท่านไปเลย

เรื่องเสียว แม่โดนลูกชาย รุมเย็ดจนถึงเช้า เรื่องนี้มันเกิดขึ้นกับผมและแม่ หลังจากที่พ่อของผมเขาเสียไปแล้ว แม่ก็ต้องดูแลครอบครัวคนเดียว เมื่อก่อนมีเงินเดือนจากทั้งของแม่และของพ่อ บ้านเราเลยกินอยู่กันอย่างสบาย ๆ แต่เมื่อเหลือแม่คนเดียวแล้วเงินแค่เกือบสองหมื่นมันก็ไม่พอใช้ และผมที่เพิ่งเรียนจบยังหางานไม่ได้ก็ยิ่งแย่ไปใหญ่ ผมจึงพยายามหางานมาช่วยแบ่งเบาภาระของแม่อยู่ตลอด แต่มันก็ไม่พออยู่ดี จนเราเริ่มเปิดร้านขายหนังเถื่อนครับ ก็ขายได้นะครับ แต่ดันซวยมาเจอเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบต้องยัดใต้โต๊ะไปเพราะไม่อยากไปนอนคุกหลายหมื่นเลยครับ แม่กับผมก็เสียดายเงินที่ขายไปได้มาก ผิดกับร้านขายหนังโป๊ที่อยู่ตรงข้ามร้านผมมาก ผมก็ไม่รอช้าเดินไปถามเลยว่ามันเอาหนังมาจากใคร มันก็ไม่ยอมบอกครับ บอกว่าถ้าได้สักหมื่นน่าจะพูดได้ ผมก็เอ้า ไอนี่…แต่ไม่มีทางเลือกแล้วก็เลยยอมครับ ก็จ่ายเงินไปและได้เบอร์มา เขาบอกว่าจะให้ผมไปเปิดร้านอีกห้างหนึ่งของเจ้าที่ขายอยู่ก่อนจะได้ไม่แย่งลูกค้ากัน ร้านของผมเปิดได้ไม่กี่วันก็ได้ลูกค้ามาเยอะมาก ขายดิบขายดีเลยล่ะครับ ร้านผมก็มีทุกแนวที่พวกผู้ชายชอบเลยครับ ทั้งญี่ปุ่น ฝรั่ง…

เรื่องเสียว ใหญ่กว่าของพ่อเลี้ยงน้องมากเลยค่ะ น้องเป็นคนจังหวัดขอนแก่นค่ะ อายุเพิ่ง 20 ปีเองค่ะ ตอนนี้น้องกำลังศึกษาอยู่มหาลัยในจังหวัด น้องเป็นลูกคนเดียวของพ่อแม่ค่ะ แต่น้องไม่เคยเห็นหน้าพ่อเลยค่ะ พ่อน้องตายตั้งแต่น้องยังอยู่ในท้องแม่เลยค่ะ น้องอยู่กับแม่ตามลำพังมาจนถึงอายุ 10 ขวบได้มั้งคะ เหมือนโชคเข้าข้างเราสองคนค่ะ มีคนมาชอบแม่น้อง และขอให้แม่ไปอยู่กับเขาในตัวจังหวัดค่ะ แม่หนูเองก็ชอบเขาเหมือนกัน แต่ไม่อยากไป เพราะกลัวว่าเขาจะไม่ยอมรับว่าเคยผ่านผู้ชายมาแล้ว แต่เขาเองก็ดีเหลือเกินค่ะยอมรับทุกอย่าง และยังให้เราสองคนเปลี่ยนไปใช้นามสกุลของเขาอีกค่ะ พ่อใหม่ชองน้องมีฐานะดีพอสมควร เขารับราชการอยู่ มีตำแหน่งมีหน้ามีตาพอสมควร เขาไม่ให้แม่ทำงานอีกต่อไป ให้คอยอยู่บ้านเป็นแม่บ้านที่ดีของครอบครัว ดูแลเรื่องในบ้าน ตอนแรกแม่ก็ยังไม่ยอมหรอกค่ะ ฝืนจะไปทำงานโดยที่พ่อไม่รู้และแม่เกิดมาเป็นลม พอพ่อรู้พ่อก็ต่อว่าแม่แต่ไม่แรงนัก…

เรื่องเสียว ใครว่าผู้ชายโดนข่มขืนไม่ได้ ควยใหญ่แบบนี้ต้องโดนจับขึงแล้วขึ้นขย่ม “พี่ครับ…ทำไมพี่ทำกับผมแบบนี้ครับ…ผมไว้ใจพี่มากนะครับ” เขาพูดขึ้นมา หลังจากที่รู้ว่าเรื่องเสียวกำลังจะเกิดขึ้นโดยที่ตัวเองตอนนี้ยังไม่พร้อม และไม่ได้เต็มที่ที่จะโดนทำเลย แต่ช่วยไม่ได้ เพราะว่าเขานั้นทำให้ฉันอดใจไม่ไหวจริง ๆ กับความหล่อ น่ารักของเขา อีกทั้งการที่เขามานั่งกินเหล้ากับฉันสองต่อสองบ่อย ๆ ถ้าเขาไม่ไว้ใจ หรือว่าไม่คิดชอบฉันขึ้นมาสักหน่อย เขาจะคิดว่ายังไงเหรอ ? หรือแค่มาหลอกกินเหล้าฟรี…ไม่ได้หรอก ของมันต้องมีการแลกเปลี่ยน เพราะฉะนั้น ร่างกายของเขานี่แหละ คือสิ่งที่ฉันจะเอาคืนเขาจากค่าเหล้าทั้งหมดที่เคยจ่ายออกไป เขาชื่อว่า “ม่อน” เป็นรุ่นน้องที่ทำงานของฉัน เขาเป็นเด็กใหม่ ที่น่ารัก หล่อ ขาว…

เรื่องเสียว ขอแค่ผัวไม่เห็น จะนัดไปเย็ดเช้าเย็ดเย็นก็ได้หมดเลยพี่ ฉันมีผัวแล้วค่ะ แต่ฉันอยากจะบอกว่าเรื่องครอบครัวกับเรื่องเสียวสำหรับฉันนั้นแยกกัน ผัวของฉันเป็นคนดี ขยันทำมาหากิน แต่กลับไม่ขยันเย็ดเลย เขาบอกว่ามันอาจจะไม่สำคัญเพราะว่าเหนื่อยบ้าง ทำงานหนักบ้าง ฉันไม่เคยรู้มาก่อนว่าคนเราสามารถเหนื่อยมากเสียจนแทบจะไม่มีเวลาเย็ดกันเลยอย่างนั้นเหรอ และทั้งหมดก็เพราะว่าเขา เขาผิดที่ทำให้ฉันนั้นต้องเจอกับความเหงาหงอย จนต้องออกตามหาประสบการณ์เสียวที่ฉันต้องการ การให้อิสระกับฉันเป็นเรื่องที่ดี แม้ว่ามันจะเหงา ฉันก็แค่ทำให้มันกลายเป็นช่วงเวลาที่หายเหงาเท่านั้น และก็หายเงี่ยนด้วย ฉันไม่เคยสนใจใครจะพูดว่าฉันเป็นคนไม่ดี คนเราเกิดมาก็ต้องเย็ด ต้องโดนเย็ด ถ้ามองว่าเรื่องนี้มันเป็นเรื่องแย่ แล้วเกิดมาได้ยังไงกันล่ะ ? นั่นทำให้ความโดดเดี่ยวของฉันนำพาให้เราได้เจอกัน พี่ก้อง เขาเป็นพ่อค้าขายอาหารตามสั่งอยู่ที่ซอยข้างๆ ที่นั่นเป็นส่วนที่มีผู้คนมากมาย ตอนแรกฉันกะไปนั่งให้มันหายเหงา แต่สุดท้ายก็ยิ่งเหงา…

เรื่องเสียว เกมส์สุดเสียวของแฟน ผมชื่อวีเรียนจบมหาวิทยาลัยมาไม่นานก็ได้งานทํามาได้ 4 ปี ตอนนี้อายุ 29 ตอนนี้ก็ได้แต่งงานกับแฟนที่คบกันมาตั้งแต่ตอนเรียนตอนเป็นแฟนกันใหม่ๆ เราก็ขยันเอากันดีอยู่แต่พอมาแต่งงานอยู่ด้วยกันก็รู้สึกเฉยๆ แต่ชอบกันที่นิสัยจิตรใจมากกว่าตอนที่ยังไม่แต่ง แฟนผมชื่อพลอยอายุ 28 ปีหน้าก็ดูสวยอยู่แล้วแต่ตอนนี้ยิ่งดูเซ็กส์ซี่กว่าก่อนนมก็ใหญ่มากกว่าก่อนหัวนมงี้ใหญ่ยาวประมาณนิ้วก้อยได้ เพราะโดนผมดูดบ่อยตูดก็ใหญ่งอนเดินทีตูดบิดไปมาสะโพกก็ผายแถมก็ชอบแต่งตัวเซ็กส์ซี่ ชอบใส่กางเกงในสายเดี่ยวและนุ่งกางเกงยีนฟิตๆ เอวตํ่าถ้าชายเสื้อเธอลอยขึ้นจะเห็นสายใส่เกาะอกสายเดี่ยวจนนมแทบหกออกมาทั้งเต้าเลยตอนนี้การงานผมกําลังรุ่ง ก็เลยลุยงานเต็มที่ได้ไปต่างประเทศบ่อยๆ บางครั้งหลายเดือนก็กลัวพลอยจะเหงาก็เคยซื้อหมาตัวเมียที่ชื่อหนูมาให้เลี้ยงเล่นๆ แก้เหงาบางครั้งคิดว่าเราไม่อยู่แล้วเธอมีชู้จะทําไงเราไม่กลัวหรอกถ้าพลอยจะแอบเอากับใครมันช่วยไม่ได้เพราะเราเองก็ไม่ค่อยอยู่บ้านนี่อีกวันนี้เรากลับมาเร็วกว่าปกติเพราะไม่ได้ไปประชุมต่อหลังจากกลับจากต่างประเทศคือเราควรจะกลับตอนเย็นแต่กลายเป็นตอนเช้าวันนั้นเลยขับรถกลับมาเห็นรถจอดอยู่หน้าบ้าน 2 คันนั่นมันรถเจ้าตี๋รุ่นน้องที่มหาลัยอายุ 22-23 ได้เราเองกลับมหาลัยบ่อยๆ รู้จักรุ่นน้องหลายๆ คนดีเป็นกลุ่มที่สนิทกันน้องมาบ้านเราบ่อยและไปเที่ยวกันบ่อยๆ เป็นเพื่อนต่างรุ่นก็ว่าได้เอน้องๆ มาทําไรกันก็ลองย่องแอบเข้าไป กะจะทําให้แปลกใจเล่นก็ได้ยินเสียงกําลังกินเบียร์กันอยู่ 5 คน…

เรื่องเสียว ได้สิจ๊ะ…ถ้าเสียวหละก็มาทำให้หนูบ้างสิ ผมชื่อ ก้อง ครับ อายุ 26 ปี ผมเป็นพี่ชายคนโต ผมมีน้องชายอีก 2คนครับ ทั้งเรียนอยู่และทำงานอยู่ด้วยครับผมทำงานเก็บเงินได้พอสมควรบวกกับเงินของพ่อแม่อีกก็เลยสามารถซื้อบ้านให้หมู่บ้านจัดสรรได้หลังหนึ่งครับผมให้พ่อแม่และน้องย้ายไปอยู่บ้านหลังใหม่ส่วนผมนั้นอยากใช้ชีวิตคนเดียวดูบ้างเลยยังอยู่บ้านหลังเก่าที่บ้านหลังเก่านี่ที่ด้านหลังเป็นห้องแถวให้เช่าครับ ทั้งนักร้องตามร้านอาหาร หมอนวด แม่ค้าคนโรงงาน มีหมดเลยครับ เดือนๆ คงจะได้เงินเยอะน่าดูทีเดียวเลยครับผมคิดว่าถ้าผมมีเงินก็อยากจะทำตึกแถวให้เช่าบ้างครับเพราะลงทุนยังไงคิดว่าต้องมีคนมาเช่าแน่นอนและอีกอย่างหนึ่งเดี๋ยวนี้คนหางานทำในต่างจังหวัดเข้ามาเยอะมากด้วยไม่นานนักก็มีคนย้ายออกไปห้องหนึ่งครับ ซึ่งก็สนิทกับผมด้วยผมนึกใจหายเหมือนกันครับ ที่อยู่ๆ ก็ต้องย้ายออกไปแต่ก็ไม่รู้ว่าคนใหม่ที่เข้ามาอยู่แทนจะเป็นอย่างไรบ้างไม่กี่วันก็มีคนมาเช่าอยู่ใหม่เป็นสองแม่ลูก เห็นแล้วก็พอใจมากเลยครับเพราะว่าทั้งสองดูน่ารักทั้งคู่เลยครับผมก็เข้าไปสอบถามเรื่องการงานและความเป็นอยู่เพราะเจ้าของห้องเช่าฝากให้ผมดูแลให้ด้วย แม่ของเธอซึ่งชื่อว่า ตุ้มส่วนลูกสาวชื่อว่า เล็ก หน้าตาน่ารักดีครับ อายุคงจะเพิ่ง 16 – 17หน้าตายังดูไร้เดียงสาอยู่เลยครับหลังจากที่สองแม่ลูกมาอยู่ห้องนี้เนื่องจากแกเห็นว่าผมเป็นตัวแทนของเจ้าของบ้านแกเลยวานให้ผมช่วยดูแลลูกสาวของแกด้วย…

เรื่องเสียวมันเริ่มต้นง่ายๆ เพราะคำถามสั้นๆ “เราลองมาเย็ดกันไหมล่ะ มันอาจจะดีก็ได้นะ” ผมพูดออกไปแบบนั้น ไม่รู้ว่าไม่ยั้งคิด หรือว่าคิดดีแล้วกันแน่ ผมบอกตัวเองไม่ถูกเหมือนกัน เพราะว่าก่อนหน้านี้เธอเอาแต่ร้องไห้ แล้วบอกว่าแฟนของเธอมันไม่ได้เรื่อง จะบอกเลิกก็กลัวว่าไม่มีใครเอา เลยต้องทนเป็นคนมีคู่ที่ไม่ได้รู้สึกสุขสมเลย แค่เพราะเธอไม่อยากอยู่คนเดียว ขวดเหล้าที่วางเกลื่อนรอบกายคงทำให้เธอหวั่นไหว เพราะว่าทันทีที่ผมถาม ร่างกายของเธอก็ค่อยๆ ขยับเข้ามาประชิด แล้วยื่นใบหน้าเข้ามา หลับตาพริ้ม ผมประคองท้ายทอยของเธอเข้าใกล้ แล้วเริ่มประกบริมฝีปากจูบกับเธอทันที หัวใจเต้นแรง ใบหน้าร้อนผ่าว รสจูบที่บางเบาเปลี่ยนเป็นความเร่าร้อนขึ้นมาเรื่อยๆ ร่างกายเริ่มสั่นระริก ตอนที่เรนาเริ่มแลกลิ้นกันอย่างดูดดื่ม ก่อนผมจะเป็นคนกดร่างกายของเธอลงไปกับพื้น แล้วค่อยๆ ถอดเสื้อของเธอออกช้า เธอยกแขนขึ้นอย่างว่าง่าย…