จากกลุ่มเสียวสู่การนัดเย็ด กับหนุ่มน้อยควยใหญ่ในกลุ่มไลน์

e0b888e0b8b2e0b881e0b881e0b8a5e0b8b8e0b988e0b8a1e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b8aae0b8b9e0b988e0b881e0b8b2e0b8a3e0b899e0b8b1e0b894 6601b622e031a

เรื่องเสียว จากกลุ่มเสียวสู่การนัดเย็ด กับหนุ่มน้อยควยใหญ่ในกลุ่มไลน์

ฉันเป็นสาวโสด ที่ชอบหาอะไรเสียวๆ มาคลายเงี่ยนตลอดเวลาค่ะ นั่นเลยทำให้ฉันมีกลุ่มไลน์พวกเรื่องเสียวเยอะมากเลย บางทีก็มีพวกวีดีโอเสียวกัน ซึ่งฉันชอบมาก มันทำให้ฉันไม่จำเป็นต้องหาแฟนเลยทีเดียว เพราะว่าบางทีเงี่ยนๆ ก็ไป ไลน์ทิ้งเอาไว้ ว่าอยากหาคนมาเสียวด้วยก็จะมีผู้ชายขี้เงี่ยนมาวีดีโอเสียวด้วย ฉันเลยได้เสียวบ่อยๆ แบบเปลี่ยนควยไม่ซ้ำเลยจริงๆ แล้วในวันหนึ่ง ฉันเองก็มีประสบการณ์เสียวที่มันแบบถึงเนื้อถึงตัวสักที เพราะว่าฉันนั้นได้นัดเจอกับผู้ชายคนหนึ่ง หลังจากที่เขาประกาศหาคนที่อยู่ใกล้ๆ ซึ่งมันก็ทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่า มันเป็นอะไรที่ดีมากๆ

เราเริ่มจากการคุยกัน วีดีโอเสียวกัน เขาเป็นเด็กหนุ่มอายุ 19 เท่านั้นเอง แต่ว่าเขาควยใหญ่เกินอายุเลยจริงๆ เวลาที่เขาวีดีโอเสียวมา ตอนแรกก็จะไม่ให้เห็นหน้า แต่หลังๆ เหมือนเราเริ่มสนิทกันก็เริ่มเห็นหน้ากันมากขึ้นเรื่อยๆ จนสุดท้ายแล้วก็กลายเป็นว่าเราตัดสินใจที่จะจัดเจอกันในเมือง ซึ่งมันคือจุดกึ่งกลางระหว่างเราที่ห่างกันแค่ประมาณ 30 กิโลเท่านั้นเอง

ตอนที่ได้เจอตัวจริงของเขา เขาหล่อกว่าในรูปมากๆ แต่เป็นคนที่ถ่ายรูปไม่ขึ้นเฉยๆ เลยทำให้ฉันนั้นไม่สามารถที่จะจินตนาการถึงตัวจริงของเขาได้ วันนั้นเราทำเหมือนเป็นแฟนกันปกติ ไปกินข้าว ไปเดินห้างด้วยกัน ก่อนที่เขาจะบอกว่าเขาเปิดห้องเตรียมเอาไว้แล้วตั้งแต่แรกแล้วก็เปิดแอร์รอเอาไว้แล้วด้วย พอพูดแบบนี้ฉันก็ไม่หิวอะไรอีกเลยนอกจากควยของเขา…เราเข้าไปที่โรงแรมด้วยกันทันที แล้วเพราะว่าเรานั้นไม่ได้มีอะไรจะมาปกปิดหรือว่าเขินอายอีกแล้ว เลยกลายเป็นว่าเรานั้นสามารถที่จะถอดเสื้อผ้าแล้วเดินเข้ามาหากันได้เลย

เขาควยใหญ่ตั้งแต่ตอนที่มันอ่อนตัวด้วยซ้ำ…เขาทำให้ฉันรู้สึกว่ามันเป็นความเงี่ยนที่ดีเหลือเกิน

สอดมือลงไปจับควยของเขาเอาไว้ มันนุ่มๆ ก่อนที่จะเริ่มแข็งขึ้นมาคามือของฉันช้าๆ จนกระทั่งแข็งเต็มที่…แล้วมันก็ใหญ่ขึ้นกว่าเดิมเสียอีก เลยทำให้ฉันไม่รอช้า นั่งคุกเข่าลงไปแล้วอมควยให้เขาทันที เขาพูดขึ้นมาได้แค่คำว่าหิวควยจังเลยนะครับแล้วก็หยุดไป เพราะว่าหลังจากนั้นก็เป็นเสียงครางของเขาเพียงอย่างเดียวเลย เพราะว่าตอนนี้ฉันดูดควยของเขาเข้าๆ ออกๆ อย่างเต็มที่จนเนื้อตัวของเขาเกร็งและสั่นสะท้านไปเลยทีเดียว

ความเงี่ยนที่เกิดขึ้นมาทำให้เขาเริ่มจะกระเด้าปากของฉันสวนเข้ามา…แล้วควยใหญ่ขนาดนี้ กระเด้าปากขนาดนี้

ไม่ให้ฉันหลงจะไปไหนเสียล่ะ…

เขาเริ่มให้ฉันขึ้นไปนอนหงายบนเตียงแล้วอ้าปาก ในขณะที่ตัวเองยืนอยู่ปลายเตียง เอาลำควยมหึมานั้นฟาดเข้ามาที่หน้าของฉันแล้วค่อยๆ เริ่มที่จะดันควยเข้ามาในปากของฉันอีกครั้ง ซึ่งคราวนี้ฉันแทบจะไม่ต้องทำอะไรนอกจากดูดควยของเขาอย่างเดียว ก่อนที่เขาจะค่อยๆ โน้มตัวลงมาแล้วเล่นท่า 69 กัน

เขาเคยเห็นหีฉันแล้ว ชมอยู่ตลอดว่าฉันหีชมพูน่าเลีย พอได้ถึงที่แล้วเขาก็เลียหีให้ฉันจริงๆ แล้วลิ้นของเขาก็ช่างพลิ้วไหวเหลือเกิน ทำให้เนื้อตัวของฉันนั้นสั่นสะท้านไปหมด เสียงดูดควยปะปนกับเสียงเสียหีอยู่อ่างนั้น ในตอนที่เราเริ่มเล่นท่า 69 กันต่อไปเรื่องๆ เขาก็ลุกขึ้นมาแล้วบอกว่าไม่ไหวแล้ว…ฉันน่าเย็ดเกินไป

เขานี่ก็นะ…พูดความจริงอยู่เรื่อย

เสียงลมหายใจของเราดังกันอย่างหอบเหนื่อย แต่ดูเหมือนว่ามันจะไม่มีตรงไหนเลยที่จะหยุดการกระทำของเราสองคนได้ในเวลานี้ ฉันเองแยกขาออกอย่างว่าง่ายเมื่อเขานั้นค่อยๆ ดันตัวเองแทรกเข้ามาก่อนที่จะจัดการยัดควยเข้ามาในรูหีของฉัน ดันเข้ามาจนสุดพร้อมกับเริ่มโยกไหวร่างกายและลำควยกระเด้าเย็ดหีของฉันอ่างดุดันและถี่รัวจนเนื้อตัวของฉันสั่นสะท้าน

เขาเย็ดเก่งมาก จนฉันเสียวหีลามไปทั้งตัวเลย ทั้งเย็ด ทั้งลูบไล้ ทั้งสัมผัสและเล้าโลม เขาทำให้ฉันรู้สึกเงี่ยนมากๆ ในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันทำให้ฉันไม่สามารถบอกอะไรได้เลย นอกจากรับฟังคำสั่งของเขาว่าอยากให้ฉันทำท่าไหน นั่งอยู่ท่าไหน ยิ่งนานลำควยของเขาก็ดูเหมือนจะยิ่งแข็งขึ้นมากกว่าเดิม เสียงครางเริ่มดังขึ้นมาระคนเสียงพูด

“ไม่ไหวแล้ว…จะแตกแล้วครับ ซี๊ดดด”

“แตกเลย…แรงๆ เลย ซี๊ดดด…อ๊ะ อ๊ายยย” ฉันร้องครางได้จังหวะเดียว เขาก็โน้มตัวลงมาแล้วจูบฉันอย่างดูดดื่ม แลกลิ้นเข้ามาจนปิดเสียงครางของฉันเสียมิดก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มเร่งจังหวะมากขึ้นจนต้องแหงนหน้าขึ้นไปเมื่อเขาเสร็จในตัวของฉัน

น้ำควยแตกในเข้ามาในรูหีของฉัน ซึ่งมันเยอะมากๆ จนฉันรู้สึกได้ว่ามันทะลักย้อนลำควยของเขาออกไปเลยทีเดียว เขาแช่ควยเอาไว้แบบนั้นก่อนที่จะก้มหน้าลงมาถามฉันว่าเรามานัดเจอกันบ่อยๆ ได้ไหม…ถ้าฉันตกลงเขาจะได้ไม่คุยกับใครอีกแล้วมาจริงจังกับฉันคนเดียว

ที่จริงฉันไม่ใช่คนประเภทอยากจะจริงจังกับใครหรอกนะ…

แต่ถ้าเขาจะควยใหญ่แล้วเย็ดได้ซาบซ่านถึงใจขนาดนี้…ลองรักเดียวควยเดียวดูก็ไม่น่าจะเป็นเรื่องแย่อะไร

Recommendations

เรื่องเสียว ลากเมียอริมาข่มขืน แต่ดันติดใจขอให้เอาหนูอีกได้ไหม ไอ้เหี้ยภพ วันนี้จะเป็นวันที่มึงเจ็บปวดที่สุด กล้าดียังไง ริอ่านเอาพวกมารุมกระทืบลูกน้องกู วันนี้กูจะให้มึงได้เจ็บปวด เพราะเมียของมึงกำลังจะก่อเกิดเรื่องเสียวกับกู โดยที่มันไม่เต็มใจเลยแม้แต่น้อย ชล กระทำทุกๆ อย่างด้วยอารมณ์โมโหโกรธาอย่างล้นเหลือ เมื่อลูกน้องแสนรักถูกอรินั้นเอาพวกมารุมกระทืบ ทั้งๆ ที่ไม่ได้ทำอะไรให้ใครก่อน ทุกๆ อย่างมันกลายเป็นฟืนที่สุมไฟในอกให้นักเลงประจำหมู่บ้านอย่างเขารู้สึกเหมือนโดนเหยียบหัวใจจนย่อยยับ เมื่อเย็นนี้ เขาได้เห็นว่าเมียมันมาซื้อของที่ตลาดนัด จึงแอบขับรถตามไป จนถึงช่วงที่เป็นเส้นทางเปลี่ยว เขาจึงเอารถเข้าไปขวางหน้า ก่อนที่จะกระชากร่างของเมียไอภพ ที่ชื่อว่า เพลง ลงไปที่ข้างป่าทันที แสงสุดท้ายลับทิวเขาไปแล้ว เส้นหยักโค้งที่เคยเห็นเป็นทิวทัศน์งามตาเริ่มกลายเป็นความมืดดำที่น่าหวาดกลัว เหมือนกับความหวาดกลัวในแววตาของมัน…

เรื่องเสียว น้องบีโดนรุม เสียวหีสุดๆ คืนโดนรุมเย็ดของบี…กับเพื่อน และผู้ชายห้าคน ไม่คิดเลยค่ะว่า ปาร์ตี้ที่เราตั้งใจจะให้เป็นแค่ ดื่ม แด๊นซ์ จะกลายเป็นสวิงกิ้งปาร์ตี้ ที่มันส์ สุด สุด ตอนนี้บีโดนผู้ชายเย็ดห้าคนในคืนเดียว ไม่ขอยืดยาวที่มาที่ไปในคืนปาร์ตี้นะคะ เอาเป็นว่า มันกลายเป็นสวิงกิ้งกันอย่างเต็มใจ คอนดอมกระจายเต็มห้อง แล้วบีก็ได้เห็น หี เพื่อน..หลากหลายเต็มลูกตา คือ บีไม่เคยเห็นของคนอื่นอย่างใกล้ชิดอย่างนี้ หี นี่มันมีหลากหลายแบบจริงๆค่ะ อย่างของตูน เธออูมขาว โกนขนตรงแคมออกหมดเลยเหลือเฉพาะส่วนนูน รูหีของตูนแดงจัดมาก บีเห็นชัด…

เรื่องเสียว ฝึกงานร้านยานยนต์ เจอช่างหล่อถูกใจ ก่อนฝึกงานเสร็จต้องได้เย็ดแน่นอน สำหรับแหวนแล้ว รางวัลที่ดีที่สุด สำหรับเด็กสาวที่เข้ามาฝึกงานอย่างเธอในวันสุดท้ายนี้ก็คือการได้เชยชมชายหนุ่มช่างเครื่องที่หล่อที่สุดในศูนย์แห่งนี้ เพราะเขาสัญญากับเธอว่าถ้าอดทนฝึกงานที่นี่จนจบ เขาจะมีรางวัลพิเศษให้กับเธอ โดยที่เธอนั้นยังไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามันคือ เรื่องเสียวที่คู่ควรกับเธอมากที่สุด หมูกระทะ หนังสักเรื่อง จนไปจนถึงการดื่มเพื่อสังสรรค์เพียงสองคน ก่อนที่จะจบด้วยบ้านพักของพี่เชน ชายหนุ่มที่เธอเองหลงใหลได้ปลื้มมาตั้งแต่เข้ามาฝึกงานที่นี่วันแรก ครบหกเดือนแล้ว วันนี้ที่รอคอยก็มาถึงเสียที เธอไม่ได้เมาขนาดนั้น รู้ว่าต้องเจอกับอะไร เลยเตรียมตัวเตรียมใจมาแล้วในวันนี้ ต้องโดนเย็ดหีแบบจัดหนักจัดเต็มแน่ๆ เขาอุ้มร่างของเธอเข้ามาในห้องนอนราวกับเป็นเจ้าหญิง ก่อนที่จะวางเธอลงบนเตียงอย่างอ่อนโยน ถอยห่างเล็กน้อยแล้วถอดเสื้อออกช้าๆ เผยให้เห็นกล้ามเนื้อที่เต็มไปด้วยความแข็งแกร่งของเขา ก่อนที่จะปลดกระดุมกางเกงแล้วถอดมันลง ควยใหญ่ตุงอยู่ในกางเกงใจ แหวนดันตัวลุกขึ้นมาแล้วลูบคลำในส่วนนั้นที่เริ่มขยายตัวมากขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับเสียงครางของพี่เชนที่ดังขึ้นมาเบาๆ…

ประสบการณ์เรื่องเสียวเมื่อเริ่มขึ้นแล้วก็ไม่อาจจะหยุดลงได้ ร่างกายของปรารถนา หญิงสาว แม่บ้านสวยใสวัย 25 ปีนอนอยู่บนเตียงราคาหลักแสนของคุณผู้ชาย ในขณะที่เสื้อผ้านั้นถูกกระชากออกไปแล้วเรียบรอบ เมื่อร่างกายอันเปลือยเปล่าที่แสนพิสมัยของเธอนั้นปรากฏ คุณผู้ชายซึ่งเป็นหนุ่มใหญ่ไฟเงี่ยนยังรุนแรงวัย 45 ปีก็ยิ้มออกมาด้วยความพึงพอใจ ที่สามารถหว่านล้อมให้เธอร่วมขึ้นเตียงหลับนอนกับเขาในคืนนี้ได้ หากไม่ใช่เงิน…เธอคงไม่ยอมเอาร่างกายตัวเองใส่ตะกร้าขึ้นถวายตัวให้เขาหรอก “ไม่ว่าจะมองตรงไหนก็น่าเย็ดไปเสียหมดเลยนะ” เขาพูดขึ้นมาระหว่างไล้นิ้วไปตามเรือนร่างของปรารถนา แล้วเริ่มหยุดที่เต้านมใหญ่เต่งตึง มันทั้งใหญ่ ทั้งกลมกลึง ต่างกันลิบลับกับเมียเอกของเขา ที่ทั้งหย่อนคล้อยและเหี่ยวเฉา เขาเริ่มบีบคั้นนมของเธอแรงขึ้นเรื่อยๆ จนก้มหน้าลงมาครอบริมฝีปากดูดนมของเธอ วนลิ้นไปรอบๆ เม็ดหัวนมแล้วดูดดุนด้วยจังหวะที่ชวนให้เสียวซ่าน แม้ไม่มีอารมณ์ร่วมในทีแรก แต่เมื่อโดนกระตุ้น หญิงสาวหรือจะสู้อำนาจของความเงี่ยนได้ ร่างกายของเธอนั้นค่อยๆ แอ่นเร่าขึ้นมา ก่อนที่จะค่อยๆ…

เรื่องเสียว แบล็กเมล์นักเรียนสาว สวัสดีค่ะ ฉันชื่อเจน อยู่ชั้น ม.4 ค่ะ ฉันเป็นผู้หญิงที่สวยมาก ๆ คนหนึ่ง ผิวก็ขาวมาก ตัวเล็ก ๆ สเป็กชายไทย ถือได้ว่าเป็นเด็กสาวที่ฮ็อตสุด ๆ ในโรงเรียนเลยก็ว่าได้ แถมฉันยังเป็นดาว tiktok อีกด้วย แต่ละวิดีโอมียอดเข้าชมไม่ต่ำกว่าล้านวิว ใคร ๆ ก็ชอบ แถมมีคนทักมาจีบก็เยอะ แต่มีอยู่ช่วงหนึ่งที่ฉันเจอคนที่ใช่ เป็นรุ่นที่ในโรงเรียนนี่แหละค่ะ เขาทั้งหล่อ เรียนเก่ง อนาคตสดใส…

เรื่องเสียว เล่นเสียวกับสาวใหญ่วัย 42  เรื่องมีอยู่ว่า ผมเองทำงานอยู่ที่ผับขนาดค่อนข้างใหญ่แห่งหนึ่งย่านสุขุมวิท เป็นแนวเพื่อชีวิตแต่ก็เล่นเพลงทั่วไปด้วยเมื่อต้นปีได้เจอผู้หญิงคนหนึ่งดูดีภูมิฐาน โดยการแนะนำของพี่ที่อยู่ก่อนผม เธอให้เด็กชงเหล้าให้ผมและเธอมากลับแม่บ้านคนสนิท เธอชื่อพี่ ”กันญา” ผมสังเกตุว่าเธอเงียบๆเศร้าๆ ก็เลยชวนคุยทั่วไป ครั้งแรกที่รู้จัก ผมก็สนใจแล้วเป็นสเป๊กที่ชอบมานานแล้ว ผมเริ่มจีบเธอ โดยมีอยู่วันหนึ่งผมสังเกตุเธอเงียบมากก็เลยเดาว่ามีเรื่องเศร้าและคิดมากและผมแสดงคำพูดห่วงใยโดยความรู้สึกตอนที่พูดกับพี่กันญาแสดงด้วยความจริงใจอยู่แล้วแอบชอบเธอ ต่อจากนี้ไปพี่กันญา มาเที่ยวที่นี่ทุกวันเพราะผมทำงานอยู่ที่นี่ ปกติเธอจะมาอาทิตย์ละสามวัน เพราะเธอชอบผมเข้าให้แล้ว จนไปเที่ยวด้วยกันบ่อยๆช่วงกลางวัน ส่วนตอนเย็นไปทำงานกับผมด้วยโดยช่วงวงเล่นผมก็ว่างมานั่งจู่จี๋กันและดื่มเหล้าไปด้วย พี่กันญา เธอดื่มได้ไม่มาก แต่เรื่อยๆช่วงร้านเลิกแล้วผมจะไปส่งเธอที่บ้าน บ้านที่เธอพักอยู่กันสามคนรวมแม่บ้านที่ยังวัยรุ่นสี่คนพอดี ส่วนผมช่วงนี้อาศัยเพื่อนอยู่ ต่างคน ต่างทำงาน ผมกลับมามันนอนไปแล้ว พอตอนเช้ามันออกไปทำงาน…

เรื่องเสียว คุณน้าขา ควยใหญ่ขนาดนี้ เย็ดหนูสักทีได้ไหมคะ ? ควยใหญ่ขนาดนี้ ฉันเป็นคนขี้เงี่ยนค่ะ ใครบอกว่าผู้หญิงต้องเรียบร้อยฉันเถียงใจขาดเลย ตั้งแต่ฉันโดนหัวหน้าห้องเปิดซิง ตอน ม.1 ฉันก็รู้สึกได้ถึงความสุขของเรื่องเสียวตั้งแต่นั้นมาตลอด แล้วที่สำคัญเหตุการณ์นั้นมันเกิดขึ้นด้วยความที่ฉันไม่เต็มใจเลยค่ะ ฉันโดนเพื่อนที่เป็นหัวหน้าห้องจับข่มขืนคาห้องเรียนเลย แต่พอระหว่างที่เขากำลังเย็ด ฉันก็เออ เสียวหีดีเหมือนกัน ก็เลยกลายเป็นว่ายอมโดนเย็ด แล้วก็โดนแบนั้นมาเรื่อยๆ จนจบมัธยมต้นเลยค่ะ เพื่อนๆ ผู้ชายในห้องไม่มีใครเลยที่ไม่เคยเย็ดฉันจริงๆ นะคะ เรื่องราวในครั้งนั้นทำให้ฉันกลายเป็นคนที่ทั้งเงี่ยน แล้วก็ง่ายค่ะ แต่ถามว่าเสียหายอะไรไหม ไม่เลยค่ะ ชีวิตหนึ่งอยากจะใช้ก็ต้องใช้มันให้คุ้ม ถูกไหมล่ะคะ จนกระทั่งฉันโตขึ้นเรื่อยๆ…

เรื่องเสียว นัดบอดแทนเพื่อน กะว่าจะเท แต่ดันเซไปโดนเย็ดเฉย เพราะว่าชีวิตก็เป็นหนี้เยอะเหลือเกิน แถมยังต้องมารับผิดชอบความผิดพลาดในชีวิตตัวเองที่ไปขับรถเบรกแตกชนท้ายรถคนอื่นจนต้องหาเงินมารับผิดชอบความผิดของตัวเอง นั่นจึงกลายเป็นว่าฉันทำงานก็แทบจะไม่พอยาไส้ เลยต้องไปใช้หนี้ให้คนอื่นอีกอย่างนั้นเหรอ จนกระทั่งเพื่อนสนิทของฉันที่ร่ำรวยสุดๆ มาจ้างฉันด้วยเงินจำนวนสูงมากพอที่จะจ่ายหนี้อุบัติเหตุนั้นได้ฉันจึงตบปากรับคำโดยที่ไม่รู้เลยว่ามันจะมีเรื่องเสียวตามมาแบบที่ฉันเองก็ไม่สามารถจัดการตัวเองได้เลยจริงๆ เธอให้ฉันแกล้งเป็นเธอเพื่อไปดูตัวแล้วก็ปฏิเสธคนๆ นั้นเสีย ปฏิเสธอย่างไม่ไยดี เพราะว่าเธอไม่ได้อยากจะมีพันธะผูกมัดกับใคร ซึ่งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่ฉันทำ ทำมาทุกๆ อย่างแล้ว ทั้งทำเหมือนซกมก แกล้งบ้า ผีเข้า องค์ลง จนครั้งนี้เธอบอกว่าให้ฉันใช้ลูกหยาบได้เลย จะทำตัวถ่อยแค่ไหนก็ได้ไม่ต้องไว้หน้าเธอ เพราะว่าการที่พ่อพยายามจะหาผัวให้เธอนั้นมันก็ไม่ใช่เรื่องที่ดีเท่าไหร่เสียด้วยสิ ฉันเองจึงไม่รีรอ ไปนัดพบกับผู้ชายคนนั้นทันที แต่ว่า…จะบ้าตาย ตั้งแต่ฉันแกล้งเป็นเพื่อนมาตอบปฏิเสธผู้ชายที่มาดูตัว คนๆ นี้เป็นคนที่ฉันไม่สามารถจะปัดตกเขาได้ลงจริงๆ…

เรื่องเสียว โดนเย็ดกลางป่า เดินป่าสุดเงี่ยนกับเจ้าหน้าที่สุดหล่อ งานนี้ขอยอมเสียตัว ให้เย็ดหีจนแตกใน มันเกิดได้ทุกเวลา และไม่เลือกสถานที่ นี่คือความรู้สึกที่แสนมหัศจรรย์ และสุดวิเศษ ที่ได้เกิดขึ้นกับ แก้วเกล้า ที่วันนี้เธอได้เลือกกิจกรรมเดินป่ามากับเพื่อนร่วมทางอีกนับคน และเจ้าหน้าที่สุดหล่อที่คอยช่วยเหลือและให้ความสะดวกตลอดเส้นทางที่จะผจญภัยกัน เธอไม่เคยทำอะไรแบบนี้มาก่อนเลย ไม่ว่าจะเป็นการแบกเป้เดินป่าเพียงลำพัง หรือว่าการ… โดนเจ้าหน้าที่เย็ดกลางป่าแบบเอ้าท์ดอร์ขนาดนี้ ท่ามกลางแมกไม้ในผืนผ่า ห่างออกมาจากจุดกางเต็นท์ เสียงแห่งความสุขกำลังเกิดขึ้นโดยที่ไม่มีใครสนใจเลยว่าในกลุ่มคนที่มาเดินป่าด้วยกันครั้งนี้มีใครหายไป จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ “ซี้ดดดดด……อมควยเก่งจังเลยครับ ไหนบอกว่าควยใหญ่กลัวอมไม่ไหวไง โอ๊ยยยยยย” เจ้าหน้าที่สุดหล่อหลับตาแน่น ในตอนที่โดนสาวสวยตรงหน้าเค้นดูดควยของเขาอย่างแรงจนแก้มตอบ เขาลูบไล้เส้นผมของเธอเบาๆ…