จับแฟนคุณหนูใจแตกให้แต่งชุด ม.ต้น แล้วเย็ดจนหีปลิ้น

e0b888e0b8b1e0b89ae0b981e0b89fe0b899e0b884e0b8b8e0b893e0b8abe0b899e0b8b9e0b983e0b888e0b981e0b895e0b881e0b983e0b8abe0b989e0b981e0b895 64fc06af315cc

เรื่องเสียว จับแฟนคุณหนูใจแตกให้แต่งชุด ม.ต้น แล้วเย็ดจนหีปลิ้น

เคยไหมที่พอไปเปิดซิงสาวขี้อายสักคนก็ทำให้เธอกลายเป็นผู้หญิงร่านสวาทใจแตกหิวควยบ้าเย็ดคิดถึงแต่เรื่องเสียวและเงี่ยนตลอดเวลา กรณีของผมคือหลิน ลูกสาวเพียงคนเดียวของเถ้าแก่ที่ผมทำงานอยู่ด้วย เธอเพิ่งเข้ามหาลัย เมื่อก่อนเธอเป็นแค่สาวแว่นขี้อาย เงียบขรึม แต่พอโดนควยใหญ่ๆ ของผมไป ผมถึงได้เห็นตัวตนอีกด้านของเธอ

หลินอยากโดนเย็ดตลอด เธอลงทุนถึงขนาดขอพ่อให้ซื้อคอนโดใกล้มหาลัย ย้ายออกจากหอไม่สุงสิงกับเพื่อนแล้วให้ผมไปหาไปนอนค้างด้วยทุกสัปดาห์ บางวันบังคับให้ค้าง บางทีก็ขู่เข็ดให้หยุดงาน ผมที่เป็นแค่ลูกจ้างใช้แรงรับเงินรายวันถึงกับต้องเอ่ยปากบอกตามจริงว่าไม่ได้เพราะไม่มีเงินใช้ เธอแก้ปัญหาโดยการยื่นเงินให้ผมในจำนวนที่มากกว่าทำงานที่โรงสีข้าวของพ่อเธอทั้งเดือน ผมกลายเป็นกระหรี่ขายควยไปโดยปริยาย ซึ่งก็ไม่เลว เพราะหลินก็จัดว่าขาวหมวยสวยอยู่ในสเปกผมไม่น้อย ถึงนมจะเล็กไปหน่อย แต่หีนี่ใหญ่ใช้ได้ให้เย็ดทั้งวันก็ไม่เบื่อ แถมยิ่งเย็ดกันมากเท่าไหร่เธอก็ยิ่งลีลาดีมากขึ้นทุกวัน

เธอหลงผมมาก ขนาดที่อยากจะได้อะไร อยากทำอะไรไปเที่ยวไหนเธอก็จัดหาให้ไม่มีเกี่ยง ขอแค่อย่างเดียวคือบำเรอกามให้เธอแบบหนำใจก็พอ คืนนี้ก็เช่นกันผมขอให้เธอใส่ชุดที่อยากเห็น เธอตกลงทันทีพร้อมหายไปในห้องน้ำพักใหญ่ก่อนออกมาในชุดนักเรียนมัธยมต้น ปกติเย็ดกันในชุดนักศึกษา ชุด ม.ปลาย ก็เคยลองละ วันนี้มาลองชุดนี้ถึงจะเลยวัยมาแล้วแต่งหน้าตาของหลินยังให้อยู่เลย ดูน่ารักมาก

หลินคลานขึ้นเตียงแล้วหยุดตรงปลายเท้าของผมซึ่งนอนเปลือยอยู่ เธอก้มจนคอเสื้อเปิดเห็นลอดเข้าไปถึงสองเต้ากลมนูนที่โน้มตัวเด้งตามการขยับตามแรงดึงดูดของพื้นโลก เพราะไม่ได้ใส่บราทำให้เห็นหัวนมสีชมพูหวานชัด เธอขยับขึ้นมาเอนนอนคร่อมทับขาผม สองเต้านิ่มบีบบดลงบนน่องแกร่งให้สัมผัสนุ่มแม้จะมีเสื้อกั้นอยู่ มือบางคว้าท่อนเนื้อตรงหว่างขาซึ่งยังไม่แข็งตัวดีพร้อมรูดขึ้นลงอย่างคุ้นเคย พอควยใหญ่เริ่มตั้งลำตระหง่านค้าง หลินก็ปาดลิ้นไล้ไปทั่วลำ ตั้งแต่โคนไข่โดยใช้ริมฝีปากงับเบาขบเน้นเพื่อกระตุ้นความเสียวแบบที่ผมชอบ ลิ้นอ่อนตวัดขึ้นอย่างโหยหาไปจดจ่ออยู่ที่ปลายหัวที่ตรงรอยแยกบากทรงคล้ายเห็ด เธอแบะลิ้นแล้วถูบดขยี้ตรงเส้นสองสลึง ทวีความเสียวซ่านทำให้ผมซี้ดปากด้วยความกระสัน ก่อนจะอ้าปากเล็กแล้วครอบเบียดกลืนควยผมจนอมเข้าไปมิดท่อน หัวบากถูเสียดรูดอยู่ภายในปากอุ่นกระทุ้งกระพุ้งแก้มจนนูนปูด หลินขยับทั้งปากและลิ้นยิ่งทำให้ท่อนเอ็นขยายคับจนฟิตปาก

“ดีแบบนั้นแหละ เสียว เดี๋ยวนี้หลินเก่งใหญ่แล้วนะ ทำผมจะแตกคาปากแล้วเนี่ย”

พอได้ยินแบบนั้นหลินก็รีบคายควยออกจากปากทันที พร้อมกับขยับตัวคลานขึ้นมาจนก้นคร่อมหน้าผม

“ไม่ให้แตกง่ายๆ หรอก หลินตามในพี่แต่งชุดนี้ตามพี่แล้ว หลินต้องเสร็จก่อนสิ เลียหีหลินเลย ดูสิ เยิ้มไปหมดแล้ว” เธอไม่พูดเปล่าถกกระโปรงสีกรมท่าขึ้นจนเห็นเนินขาวเรียบเนียนที่ไร้เส้นหมอย

“เนียนยังกับหีเด็กแน่ะหลิน น่าเย็ดมากเลย”

“ยังเย็ดไม่ได้ หลินรู้ว่าพี่ชอบเนียนๆ เลยอุตส่าห์ไปเลเซอร์มาเลยนะ ต้องเปิดหีให้คนอื่นที่ไม่ใช่พี่ดู อายแทบแย่ เพราะงั้นเลียหีให้หลินเลย”

แฟนสาวออดอ้อน ยิ่งดูน่ารักทำจับเอวยึดสะโพกเธอไว้แน่นแล้วดึงลงให้ร่องรักที่ฉ่ำเยิ้มบดเข้ากับปากตัวเองที่อ้ารอแหย่ลิ้นเตรียมรับรสหอยคาวหอมละมุน สองกลีบเนื้อแน่นแบะออกจนเห็นสองแคมปลิ้นที่ถูกควยผมเย็ดบ่อยจนแหกบานเสียทรงไปเล็กน้อย แต่ยังรสดีเนื้อนุ่มอยู่เหมือนเดิม ปลายลิ้นสากปาดยาวทั่วร่องรัก ทำน้ำเงี่ยนไหลกระปริบเล็ดทะลักออกมาจากรูหีสีชมพูไม่หยุด

“เสียวจังเลยพี่จ๋า….ตรงนั้น ดูดเม็ดแตดหลินแรงๆ เลย อ๊าาาาาา”

ผมขบริมฝีปากเม้มติ่งเนื้อที่ยื่นอยู่ตรงปลายด้านบนของร่องรัก มันเป็นจุดเสียวกระตุ้นความกระสันของหลินที่เธอชอบให้ขบเลียอยู่เสมอ เธอร้องเสียงกระเส่าครางไม่หยุด แอ่นหีบดปากผมแน่น รสนุ่มที่แผ่กระจายทั่วปากทำผมเงี่ยนขึ้นเรื่อยๆ จนทนไม่ไหว

“พี่ไม่ไหวแล้ว ขอพี่เย็ดเลยเถอะนะหลิน”

“หลินก็เงี่ยนไม่ไหวแล้ว เอาควยพี่เสียบหีหลินเลย”

ผมจับเธอเอนนอนหงายบนเตียงแล้วถลาเข้าแหกขาทั้งสองให้อ้ากว้าง ชายกระโปรงถูกถกขึ้นไปกองอยู่ตรงหน้าท้องเนียนขาว แล้วจ่อควยใหญ่จดร่องหีที่ฉ่ำเยิ้มเป็นเมือกไปด้วยน้ำเงี่ยน ท่อนเอ็นล้ำแหวกสองแคมปลิ้นบานแทรกตัวมุดเข้าไปภายในรูสวาท หลินเกร็งหน้าท้องรับแถมยังแอ่นหีสู้ เธอซี๊ดปากหน้าบิดเร้าด้วยรอยยิ้ม หัวควยทิ่มจนสุดหี หลินเลียริมฝีปากแล้วเม้มแน่นเธอพยักหน้าเป็นสัญญาณให้ผมรีบเย็ดเธอ

ผมโยกเอวช้าๆ เป็นจังหวะ เด็กสาวตรงหน้ายิ้มสุขแอ่นหีเด้งรับควยทั้งที่ยังนอนอยู่ ผมจึงเร่งความเร็วในการกระแทกขึ้น สองมือบางล้วงสอดใต้เสื้อนักเรียนแล้วถกขึ้นขย้ำเคล้นสองเต้าขาวเนียนพร้อมร้องครางไม่หยุด ผมดึงเสื้อขาวออกให้พ้นตัวเพื่อจะได้เห็นนมเล็กเด้งส่ายไปมาได้ถนัดตา แล้วก้มลงดูดหัวนมเม็ดเล็กสีชมพูหวานที่แข็งเป็นไต หลินกดหน้าผมให้จบลงแนบเต้า ผมดูดดุนแรงเท่าไหร่ เธอยิ่งร้องเสียวเสียงดังมากเท่านั้น เราสองคนกอดกันแน่นร่างเปลือยนัวเนีย

“เย็ดแรงๆ เลยพี่ หลินจะเสร็จแล้ว เย็ดหีหลินแรงๆ จะเสร็จแล้ว จะเสร็จ จะเสร็จ อ๊าาาาาา……เสร็จแล้ว”

หลินตัวเกร็งร้องสุดเสียง ผมยังโยกเอวเสียบควยไม่หยุดทั้งที่เธอกอดผมไว้แน่น ผมซอยสะโพกถี่ รู้สึกได้ว่าหีขมิบแน่นรัดตอดควย ไม่นานก็เสร็จสมพ่นน้ำรักท่วมรูหี เสร็จตามไปอีกคน เราสองคนนอนหมดแรงหายใจหอบกันอยู่อย่างนั้น พอหายเหนื่อยหลินก็เริ่มนัวเนียอมควยผมจนมันแข็งขืนขึ้นมาอีกครั้งแล้วนั่งคร่อมมันไว้

“รอบนี้หลินขอขึ้นเองนะ” เธอบอกก่อนจะเริ่มยัดควยใหญ่ใส่หีฉ่ำ ผมนอนให้เธอจัดการ วันนี้ยังอีกยาวเพราะคุณหนูใจแตกคนนี้ถ้าได้เย็ดก็ต้องหกเจ็ดรอบกว่าจะยอมหยุด

Recommendations

เรื่องเสียว ทำไมยังช่วยตัวเองอีกหละ ถ้าอยากโดนXXXก็ขอผมซี่ (พยาบาล) ฉันคือแพทย์หญิง ปติมา หรือเรียกว่า หมอ ปิ่น เป็นหมอจิตแพทย์สาววัย 28ปี รูปร่างหน้าตาของฉันหลายคนบอกว่าไม่น่ามาเป็นหมอ น่าไปเป็นดารามากกว่า เพราะฉันมีหน้าตาที่สวยน่ารัก และมีรูปร่างที่ยั่วยวนบุรุษเพศ แถมฉันยังชอบแต่งตัวเปรี้ยวทันสมัยเสียด้วย หลายคนเห็นฉันแล้ว ก็มักจะเกิดคำพูดอย่างที่บอกนั่นแหละ ว่าไม่น่ามาเป็นหมอ น่าไปเป็นดารา ฉันเองก็อย่างจะสวนเหมือนกันว่า แล้วทำไมหมอต้องแต่งตัวครำครึอยู่ตลอด นี่มันยุคไหนสมัยไหนแล้ว หมอจะแรดบ้างอะไรบ้างไม่ได้หรือไง ยังไงมันก็เรื่องของหมอจริงมั๊ย ถ้ายังไงให้ดูที่ความสามารถ ว่าฉันมีปัญญารักษาคุณได้หรือป่าวดีกว่า ก็อย่างว่าแหละ เพราะฉันเป็นหมอจิตเวช ฉันเลยต้องมีความมั่นใจในตัวเองสูง…

เรื่องเสียว เพราะโต๊ะเต็มเลยแตกใน “ลูกค้าขา…พอดีว่าทางร้านของเรานั้นไม่มีโต๊ะสำหรับลูกค้าท่านเดียวเหลือค่ะ แล้วนี่เป็นรอบสุดท้าย พอดีมีคุณผู้ชายอีกท่านหนึ่งมาทานคนเดียว ลูกค้าสะดวกท่านร่วมโต๊ะกันไหมคะ ?” พนักงานสาวเดินมาบอกกับฉันแบบนั้น ก่อนที่เธอจะยิ้มกว้างออกมา แน่นอนว่าฉันสัมผัสได้ถึงความลำบากใจมากๆ ก่อนที่ชายคนนั้นจะเดินมา ฉันตอบตกลงโดยที่ยังไม่ทันคิดอะไรด้วยซ้ำ เมื่อเห็นเขาที่ทั้งหล่อ ขาว สูง สะพายกีตาร์ แล้วบอกกับฉันว่าขอร่วมโต๊ะด้วยเพราะว่าหิวมากจริงๆ หม้อน้ำซุปแบบสองช่องแยกกันไปเลยก็ได้ แต่ว่า ฉันไม่อยากแยกค่ะ…รวมหม้อกันได้เลยจริงๆ ความประหม่าเกิดขึ้นจากฉันแค่เพียงฝ่ายเดียว เพราะว่าฉันเป็นคนประเภทเดียวกับผู้หญิงทั่วโลก นั่นคือคลั่งผู้ชายหล่อ และเขาก็หล่อมากๆ ยิ่งตอนที่ถอนหน้ากาอนามัยออกมาแล้วเริ่มกินสุกี้ด้วยฉันอยากจะบอกกับเขาว่า…แต่งค่ะ ฉันพร้อมที่จะแต่งงานกับเขาเลยทีเดียว ฉันแอบถ่ายรูปเขาส่งให้เพื่อนดู แต่เขากลับเงยหน้าขึ้นมาก่อนแล้วยิ้มให้ พร้อมกับบอกว่า ถ่ายไปให้ใครดูครับ…

เรื่องเสียว น้องมะปรางสาวเหนือเสียวแบบพี่..แบบน้อง.. สวัสดีคับ ผมเรียนอยู่ชั้น ม.6 โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดภาคเหนือ ผมรู้จักและสนิทสนมกับรุ่นน้องคนหนึ่งเธอชื่อว่าน้อง ”มะปราง” เธอเป็นสาวเหนือ ผิวขาว ตัวเล็ก น่ารักมากครับ ผมจะเรียกชื่อเธอสั้นๆว่า ปราง ด้วยเหตุที่ว่าเราได้ทำกิจกรรมร่วมกันหลายอย่างในโรงเรียน ด้วยความที่ผมเป็นรุ่นพี่เธอถึงสองปี เธอเรียนอยู่ชั้น ม.4 อายุ 16 ปี และประกอบกับผมเป็นรุ่นพี่ที่เป็นที่รู้จักของน้องน้อง ทำให้เธอให้ความสนิทและเป็นกันเองเป็นอย่างมาก อันที่จริงเรารักกัน เหมือนพี่เหมือนน้อง มากกว่าเพราะว่าผมเองนั้นไม่มีพี่น้อง ส่วนเธอนั้นก็เป็นพี่สาวคนโต เธอไม่มีพี่ชาย ผมจึงดูแลเธอเหมือนพี่ชายมาตลอด และเธอก็มานั่งเล่นบ้านผมเป็นประจำ…

เรื่องเสียว เย็ดอาจารย์ สาวใหญ่ขี้เงี่ยน อาจารย์ นภาพร เป็นคนหน้าตาสะสวยและรูปร่างเล็ก อาจารย์นภาพร อายุราว 37-38 ปี เป็นอาจารย์สอนวิชาชีววิทยา ซึ่งผมเรียนวิชานี้มากับอาจารย์ตลอดตั้งแต่ ม.5 จนถึง ม.6 เป็นเวลาเกือบ 2 ปีที่ อาจารย์นภาพร ออกจะอวบนิดๆ แต่ดูดีมาก เพราะแกออกกำลังกายทุกๆ วันหลังโรงเรียนเลิก ผมเห็นอยู่ประจำและต้องคอยหาซื้อน้ำมาให้เมื่อแกออกกำลังกายเสร็จ ผมจะทำอยู่อย่างนี้ทุกวันๆ ไม่ค่อยเบื่อเพราะมันชินเสียแล้ว มีอยู่วันหนึ่ง ผมจำได้ว่าเป็นวันศุกร์ ก่อนเลิกเรียนผมก็นั่งเล่นกับเพื่อนๆ ของผมอยู่…

เรื่องเสียว มาเที่ยวกับเพื่อน แต่ได้เย็ดกับสาวสวยห้องข้างๆ แม่เจ้า หีชมพูสุดๆ เลย สวัสดีครับ ผมชื่อว่า เจต ครับผม วันนี้ผมมีเรื่องเสียวมาเล่าสู่กันฟังครับ นี่เป็นครั้งแรกเลยที่ผมได้มีประสบการณ์เสียวแบบนี้ ถือว่าเป็นอะไรที่มันตื่นเต้นสุดๆ เหมือนกันครับ เรื่องก็คือผมไปเที่ยวกับเพื่อนที่สิงห์บุรีครับ ที่นี่เป็นที่ๆ มีธรรมชาติ เราเลยไปกางเต็นท์กันที่ลานในที่พัก ซึ่งเพราะว่าผมกับเพื่อนๆ อีก 2 คน คือไอ้ เจ และไอ้บอล มันว่างวันธรรมดา ที่พักของเราก็เลยกลายเป็นว่า มีแค่ 2 เต็นท์เท่านั้น…

เรื่องเสีย น้องห้ามไปบอกใครนะ เปิดน้องสาว วันหนึ่งเป็นวันที่ผมกำลังไปโรงเรียนกับน้องโดยที่มีน้าไปส่งโดยเป็นคนขับรถ ผมกับน้องก็นั่งข้างหลังส่วนข้างหน้าไม่มีคนนั่ง โดยที่น้องผมก็เป็นน้องไม่แท้ครับก็เป็นลูกของน้าผมคนที่ขับรถไปส่งนั่นหละ น้องผมอายุ 14 อยู่ ม.3 เองครับ เธอขาวมาก เหมือนแม่เธอเลย หน้าก็หมวยๆ ไม่ค่อยน่ารักแต่ก็พอไช้ได้อะครับ แต่ว่านมเธอนี่สิครับ มันไม่ค่อยใหญ่หรอกครับแต่มันจะแหลม ดันชุดนักเรียนเธออกมาละครับ ผมวันนั้นกำลังไปโรงเรียน น้องผมก็ชอบนอนหลับในรถทุกเช้าเลยหละครับ วันนึงไม่รู้ผมเกิดเงี่ยนขึ้นมามากๆ เลยอยากจะลองจับนมแหลมๆ ของน้องผมดู ผมลองยื่นมือไปลูบที่นมเบาๆ ดูก่อน เธอก็ไม่รู้ตัว พอลูบไปซักพักผมก็เริ่มมันส์มือ ลองบีบดูเบาๆ เท่านั้นหละครับน้องผมปัดมือผมออก แล้วน้าก็หันมาดูผมแต่เธอคงไม่สังเกตุอะไรหรอก…

เรื่องเสียว ความลับของเราสองคน เมื่อคุยจนนัดเจอ แล้วกลายเป็นคนรู้จัก ก็เลยเย็ดกันได้แบบสบายใจ โลกออนไลน์สมัยนี้มันกว้างจริงๆ กว้างจนฉันไม่คิดเลยว่าจะมาเจอกับอะไรแบบนี้ เมื่อฉันอยากลองมีเรื่องเสียวของตัวเองบ้าง เลยลองทักแอคเค่อทวิตหนึ่งไป เพราะว่าเขาเขียนแฮชแทคเป็นโซนอำเภอที่ฉันอยู่แล้วชอบลงรูปควย ฉันทักไปคุยจนเขาส่งรูปควยมา ฉันเองก็รู้สึกว่าควยเขาน่ารักดี ขนาดควยไม่ได้ใหญ่มาก หัวเพิ่งเปิดด้วย เขาเริ่มส่งรูปมา กลายเป็นวีดีโอ แล้วเราก็เริ่มสนิทกันในเวลาที่สั้นๆ จนกระทั่งในที่สุด ราตัดสินใจที่จะนัดเจอกันโดยที่ไม่เคยเจอหน้ากันมาก่อน แล้วนั่นแหละที่ทำให้ฉันรู้สึกว่าโลกมันแคบเสียจนน่าตกใจ เพราะเขาเคยเจอฉันมาก่อน ฉันเองก็เช่นกัน แต่เราไม่ได้สนิทสนมกันขนาดนั้น เขาเคยมาร่วมวงเหล้ากัน โดยที่ไม่ได้คุ้นชินอะไรกันมากนัก เราเคยสบตากันอยู่ แล้วชนแก้วกัน นอกเหนือจากนั้นก็ไม่มีอะไรอีกแล้ว และในค่ำคืนนั้นฉันเองก็ไม่อาจจะปฏิเสธเลยว่าแอบมองเขาอยู่ห่างๆ โดยที่ไม่รู้ว่าความรู้สึกมันจะเป็นยังไงดี…

เรื่องเสียว นัดลุงมาเย็ด เด็ดเกินต้านจัดจ้านเกินใคร ควยใหญ่เกินทน เรื่องนี้ถูกส่งมาโดยมะลิ เธอเป็นเด็กสาวอายุเพียง 17 ปี แต่ว่าใจแตกเพราะว่าเคยโดนรุ่นพี่จับเย็ด เลยกลายเป็นคนที่เสพติดเซ็กส์แบบขาดไม่ได้เลยทีเดียว ดังนั้นแล้วไม่ว่าใครก็ตามที่เป็นคนเข้ามาหาเธอก่อน แล้วหน้าตาไม่ได้แย่อะไร เธอก็จะยอมไปนอนกับเขาเสียหมด จนชาวบ้านวัยรุ่นต่างรู้ว่าเธอนั้นเป็นศูนย์บำบัดความเงี่ยนให้กับผู้ชายแบบฟรีๆ ใครที่อยากจะได้ประสบการณ์เสียวกับสาวอายุ 17 ก็แค่เข้าไปก้อร่อก้อติกกับเธอเสียหน่อยก็พอแล้ว แค่นั้นก็ได้เย็ดเธออย่างง่ายดายแล้ว… คราวนี้ที่เธอนั่นเล่ามา เป็นคราวของลุงน่าน แม้ว่าเธอจะเรียกว่าลุง แต่เขาก็ยังคงเป็นชายหนุ่มอายุเพียง 36 ปีเท่านั้น หน้าตายังหล่อเหลา รูปร่างยังคงกำยำอยู่ แต่เพราะว่าเขาอายุมากกว่าแม่ของเธอ เลยต้องเรียกเขาว่าลุง น่านเป็นคนที่ได้ยินกิติศัพท์ของเธอมาไม่น้อย เลยคล้อยใจอยากที่จะลองเย็ดหีสาว…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวริมระเบียง วิวทะเลหาดส่วนตัว ไม่ต้องกลัวใครเห็น ถ้าถามว่าการมาเที่ยวในวันธรรมดามันดีตรงไหน เพราะว่าร้านรวงมากมายก็ชอบไม่เปิดกัน สถานท่องเที่ยวก็เงียบเหงา ผมก็คงตอบได้ว่านั่นแหละครับ คือสิ่งที่ต้องการ ผมไม่ชอบคนพลุกพล่าน เวลาไปกิน ไปเที่ยว หรือว่าไปถ่ายรูป เพราะมันไม่ใช่สิ่งที่เป็นเรื่องหลักในวันนี้อยู่แล้วครับ ผมก็แค่ต้องการเปลี่ยนที่เย็ดกันเฉยๆ และที่พักของผมในวันนี้ก็ตั้งอยู่ในหาดส่วนตัว มีพื้นที่โซนระเบียงที่ยื่นออกไปในชายหาด ได้มองเห็นทะเลที่แสนสวยวิว วิวท้องฟ้าไกลสุดลูกหูลูกตา และไม่มีใครสนใจเลยว่าเวลานี้ ที่ระเบียงในช่วงเวลาโพล้เพล้ ใกล้อาทิตย์ตกเต็มที ผมกับแฟนจะทำอะไรอยู่ ไวน์ราคาแพงถูกจิบอย่างได้อารมณ์และรสชาติ เมื่อผมนั่งอยู่บนเก้าอี้ด้วยร่างกายอันเปลือยเปล่า ตรงหน้ามีแฟนของผมที่คลานเข้ามาแล้วจับควยของผมยัดเข้าปากแล้วอมควยให้อมอย่างหนักหน่วงและถี่รัวอยู่ วินาทีที่ได้เห็นแววตาของเธอตอนที่อมควยแล้วเหลือบมองขึ้นมาช่างเป็นภาพที่สวยงามเหลือเกิน ผมลูบหัวของเธอบาๆ ในตอนที่เธอเริ่มก้มหน้าลงไปอมควยช้าๆ ก่อนที่จะเพิ่มแรงกดลงให้เธอนั้นโม๊กควยของผมลงไปจนสุดโคนควย…